Top 5 Địa Chỉ Dán Sứ Veneer Uy Tín, Giá Tốt Tại Cần Thơ

Lựa chọn địa chỉ dán sứ Veneer tại Cần Thơ uy tín và chất lượng có thể giúp bạn thực hiện quy trình an toàn và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên điều này thường không dễ dàng. Để giúp bạn nhanh chóng hơn về việc lựa chọn địa chỉ làm răng uy tín, chúng tôi đã tổng hợp một số địa chỉ chất lượng trong bài viết.

Địa chỉ dán sứ Veneer tại Cần Thơ uy tín và chất lượng
Địa chỉ dán sứ Veneer tại Cần Thơ uy tín và chất lượng, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao

TOP 5 địa chỉ dán sứ Veneer tại Cần Thơ uy tín

Dán sứ Veneer là phương pháp sử dụng mặt dán sứ được làm từ vật liệu chất lượng để dán cố định lên bề mặt của răng. Răng sứ Veneer có độ bền cao, đẹp và khả năng chịu lực tốt, giúp cải thiện nhanh hình thể, tính thẩm mỹ và chức năng sinh lý của răng.

So với bọc răng sứ, dán sứ Veneer có tỷ lệ mài răng ít hơn. Tuy nhiên mặt dán sứ siêu mỏng thường dễ hỏng, bị chênh hoặc lệch khỏi vị trí trung tính khi thực hiện quy trình. Vì thế phương pháp này cần được thực hiện bởi bác sĩ có năng lực và chuyên môn cao, mặt dán sứ được chế tác tỉ mỉ và đảm bảo về độ vững chắc.

Những địa chỉ dán sứ Veneer tại Cần Thơ uy tín trong bài viết có thể đảm bảo về hiệu quả sau phục hình. Cụ thể:

1. Nha khoa Daisy Dental – Chi nhánh Cần Thơ

Nha khoa Daisy Dental là một trong những địa chỉ dán sứ Veneer chất lượng và uy tín nhất ở Cần Thơ. Nhờ vào dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý, nha khoa khẳng định vị thế trong lĩnh vực mặc dù có thời gian hoạt động không quá lâu.

Là địa chỉ kiến tạo nụ cười cho cộng đồng người Việt và bạn bè quốc tế tại Việt Nam, Nha khoa Daisy Dental đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm. Mỗi một dịch vụ tại nha khoa đều được thực hiện một cách thận trọng, sử dụng những giải pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.

Đối với dán sứ Veneer, phương pháp này được đội ngũ bác sĩ nha khoa có năng lực cao và chuyên nghiệp trực tiếp khám, tư vấn và thực hiện. Nhờ vậy mà quy trình diễn ra nhanh chóng, đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn. Sau phục hình, mặt dán sứ Veneer được cố định chắc chắn, chính xác, không bị nổi cộm hay lệch.

Nha khoa Daisy Dental chế tác mặt dán sứ Veneer với hệ thống Labo riêng biệt và kỹ thuật CAD/CAM. Kỹ thuật này hỗ trợ quá trình chế tác diễn ra nhanh hơn, mặt dán sứ có độ chuẩn xác về kích thước và độ dày. Bên cạnh đó, nha khoa còn sử dụng phần mềm thiết kế đường cười, hệ thống CT Conebeam và nhiều máy móc hiện đại khác.

Nha khoa Daisy Dental
Nha khoa Daisy Dental chế tác mặt dán sứ có độ chuẩn xác về kích thước, đẹp và tự nhiên

Với sự nâng cấp không ngừng về công nghệ và máy móc, Nha khoa Daisy Dental đánh giá chính xác tình trạng răng miệng, mài răng nhẹ nhàng với tỉ lệ xâm lấn thấp. Từ đó giúp bảo tồn răng thật tối đa.

Nha khoa Daisy Dental chế tác mặt dán sứ với nhiều vật liệu chất lượng và an toàn (tất cả đều được kiểm định). Hơn nữa, mặt dán sứ bền, có khả năng chịu lực tốt, giúp ăn nhai bình thường. Sau phục hình, Nha khoa Daisy Dental sẽ tiến hành bảo hành lâu dài.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa Daisy Dental

  • Mặt dán sứ Emax: 6,5 triệu đồng/ răng
  • Mặt dán sứ Germany GH: 8 triệu đồng/ răng
  • Mặt dán sứ Germany Diamond GH: 11,5 triệu đồng/ răng
  • Dán lại mặt dán sứ Veneer: 920.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 164 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 1900 9009
  • Thời gian làm việc: 9h – 20h từ thứ Hai – Chủ nhật

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Chi nhánh Cần Thơ

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những địa chỉ dán sứ Veneer ở Cần Thơ uy tín nhất. Chính thức hoạt động từ năm 2020, bệnh viện nhanh chóng trở thành hệ thống bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân nhất lượng, có 15 chi nhánh tọa lạc tại nhiều tỉnh thành của miền Nam nước ta.

Bệnh viện có bộ máy nhân sự chuyên nghiệp kết hợp hệ thống máy móc hiện đại mang đến dịch vụ nha khoa tốt nhất. Hiện tại cả 2 cơ sở của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tại Cần Thơ đều được đồng hóa về trang thiết bị và máy móc hiện đại, sở hữu công nghệ tiên tiến nhất. Chẳng hạn như:

  • Hệ thống chụp X-quang toàn cảnh
  • CT Conebeam 3D
  • Phần mềm thiết kế nụ cười Smile Densign
  • Công nghệ CAD/ CAM

Những thiết bị và công nghệ nêu trên phục vụ cho quá trình chẩn đoán và chữa trị, đảm bảo về độ chuẩn xác và giúp các quy trình diễn ra nhanh chóng. Hơn nữa công nghệ CAD/ CAM đảm bảo chế tác răng sứ hiện đại, nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sử dụng công nghệ cao trong chế tác và thực hiện quy trình dán sứ tỉ mỉ

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Chi nhánh Cần Thơ sử dụng mặt dán sứ thông thường và mặt dán sứ Veneer siêu mỏng. Tất cả đều được làm từ vật liệu chất lượng, đã kiểm định về độ an toàn. Răng sứ Veneer có tuổi thọ cao, cứng chắc, được bảo hành từ 10 năm tùy theo vật liệu.

Quá trình dán sứ Veneer tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, nhanh gọn và an toàn. Hơn nữa toàn bộ quá trình khám, tư vấn và dán sứ Veneer được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có năng lực và chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Do đó các bác sĩ có thể thực hiện quy trình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Chi phí dán sứ Veneer tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Chi nhánh Cần Thơ

  • Veneer sứ Emax cổ điển: 6 triệu đồng/ răng (bảo hành 10 năm)
  • Veneer sứ siêu mỏng: 8 triệu đồng/ răng (bảo hành 15 năm)
  • Răng sứ Nail Veneer siêu mỏng: 12 triệu đồng/ răng (bảo hành 20 năm)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 46 Võ Văn Kiệt, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • Số 81 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 1800 6836
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai – thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 17h

3. Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm

Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm là một địa chỉ không nên bỏ qua khi có nhu cầu dán sứ Veneer đẹp ở Cần Thơ. Do Tiến sĩ- Bác sĩ Lê Nguyên Lâm thành lập và định hướng từ năm 2006, nha khoa phát triển nhanh, ngày càng mở rộng quy mô và cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.

Bác sĩ Lâm có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nhận nhiều bằng cấp và chứng nhận tại Thái Lan về chuyên khoa chỉnh hình. Hiện tại bác sĩ đang là Trưởng Bộ môn Chỉnh hình công tác tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

Với nhu cầu làm đẹp răng miệng ngày càng phát triển, Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm quy tụ thêm nhiều chuyên gia, bác sĩ RHM có năng lực và được đào tạo chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ. Đồng thời đầu tư thiết bị nha khoa và máy móc vô cùng hiện đại, cập nhật những công nghệ mới.

Nha khoa Sài Gòn - Bác sĩ Lâm
Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm thực hiện dán sứ veneer với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu

Ngoài ra nha khoa chế tác răng sứ Veneer với nhiều vật liệu chất lượng. Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm đảm bảo sử dụng mặt dán sứ Veneer mỏng, có kích thước chuẩn và khả năng che phủ màu sắc tốt. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo tồn răng thật tối đa, mặt dán sứ bền chắc, tuổi thọ cao và có khả năng chịu lực tốt.

Với thế mạnh về công nghệ và đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm thực hiện dán sứ Veneer nhanh chóng và chính xác, không xảy ra tình trạng lệch lạc hoặc miếng dán bị cộm. Tại nha khoa, khách hàng được kiểm tra, tư vấn tình trạng răng miệng và giải pháp, đồng thời áp dụng quy trình khoa học.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 251, Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 029 23 899 104
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai – thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 19h

4. Nha khoa Miền Tây

Nha khoa Miền Tây được đánh giá là địa chỉ dán sứ Veneer ở Cần Thơ đẹp và chất lượng. Nha khoa chính thức hoạt động từ năm 2007 với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và làm đẹp cho cộng động với các dịch vụ nha khoa chất lượng.

Nằm ở trung tâm TP Cần Thơ, Nha khoa Miền Tây được xây dựng khang trang với phòng điều trị sạch sẽ, đầy đủ hệ thống ghế nha khoa và thiết bị phục vụ cho khách hàng. Hơn nữa nha khoa được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, giúp đẩy nhanh tốc độ và hiệu quả trong quy trình khám chữa trị.

Nha khoa Miền Tây quy tụ bác sĩ nha khoa có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm và am hiểu về những kỹ thuật nha khoa tân tiến. Trong đó dán sứ Veneer được thực hiện bởi bác sĩ có năng lực và chuyên môn cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả với những bước cơ bản theo quy trình tiêu chuẩn.

Nha khoa Miền Tây
Nha khoa Miền Tây quy tụ y bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm và năng lực cao

Tại Nha khoa Miền Tây, khách hàng được tư vấn, nắm rõ tình trạng và quy trình cơ bản, lấy dấu mẫu hàm và áp dụng công nghệ tân tiến nhằm thực hiện chế tác mặt dán sứ. Răng sứ Veneer được nha khoa sử dụng đảm bảo về độ bền, có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra miếng dán mỏng, nhẹ, đẹp, có kích thước tiêu chuẩn và được áp vào răng một cách kỹ lưỡng.

Nha khoa cam kết minh bạch về chi phí và quy trình thực hiện, đảm bảo an toàn và hiệu quả thâm mỹ cao. Nhờ đó mà nha khoa Miền Tây luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa Miền Tây

  • Veneer sứ (Emax, Ceramay): 7 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 142 Đường 30 Tháng 4, An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0919 705 701
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 21h

5. Nha khoa Tâm Đức Smile – Chi nhánh Cần Thơ

Là một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng, Nha khoa Tâm Đức Smile cam kết dán sứ Veneer tại Cần Thơ đạt hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Thành lập từ tháng 4/2018, nha khoa dần khẳng định được vị thế và tạo dựng sự tin cậy từ phía khách hàng. Hiện tại nha khoa có quy mô lớn, sở hữu 30 chi nhánh toàn quốc.

Dán sứ Veneer là một thế mạnh của nha khoa. Mặt dán sứ thẩm mỹ được hoàn thiện từ sứ cao cấp, có màu sắc trắng sáng tự nhiên, hình thể có cạnh cắn sống động và độ trong mờ ở mức hoàn hảo.

Ngoài ra mặt dán sứ được Nha khoa Tâm Đức Smile chế tác từ kỹ thuật CAD/CAM, có kích thước đạt chuẩn, mỏng, bên chắc và có khả năng chịu lực cao. Nhờ đó răng xỉn màu, răng mẻ… có thể phục hồi hình thể, đẹp, cảm nhận thức ăn tốt và ăn nhai bình thường.

Nha khoa Tâm Đức Smile
Nha khoa Tâm Đức Smile – địa chỉ dán sứ Veneer uy tín tại Cần Thơ, sử dụng vật liệu chất lượng và công nghệ cao

Hiện tại Nha khoa Tâm Đức Smile cung cấp nhiều dòng sứ đẹp, áp dụng quy trình đạt chuẩn, hạn chế xâm lấn tối đa. Trong quá trình này, khách háng được khám tổng quát, vệ sinh răng miệng, xử lý bề mặt và lấy dấu răng. Sau đó tiến hành gắn răng tạm và gắn mặt dán sứ Veneer chính chức.

Nha khoa sử dụng hiệu ứng ánh sáng Laser cố định mặt dán sứ Veneer lên bề mặt trước của răng. Với kinh nghiệm và năng lực cao, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Tâm Đức Smile thực hiện quy trình nhanh chóng, dán sứ tỉ mỉ, đảm bảo chuẩn xác và đạt hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 135G Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Số 59AA Nguyễn Văn Cừ (nối dài), KV2, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Số 372 Tổ 16, đường Long Thạnh 1, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 1900 8040
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai – thứ Bảy: Sáng từ 8h- 12h, chiều từ 14h – 20h
    • Chủ nhật: Từ 8h – 12h

Với công nghệ tiên tiến và năng lực của đội ngũ bác sĩ, các nha khoa dán sứ Veneer uy tín ở Cần Thơ có thể thực hiện quy trình nhanh chóng, khắc phục những vấn đề về răng miệng. Hơn nữa mặt dán sứ Veneer được hoàn thiện từ vật liệu cao cấp, đảm bảo về độ bền, khả năng chịu lực và phục hình răng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Do đó bạn có thể lựa chọn một trong những nha khoa trong bài viết để thực hiện quy trình này.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo