TOP 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp Chất Lượng, Giá Tốt

Hiện nay, phần lớn các địa chỉ tẩy trắng răng tại Gò Vấp đều đổi mới kỹ thuật thực hiện. Tuy nhiên để xác định đúng đơn vị uy tín, chất lượng tương xứng với mức giá đề ra là điều khiến bạn băn khoăn. Review Nha Khoa đã tổng hợp danh sách 10 cơ sở chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ này, bạn có thể tham khảo.

Danh sách 10 địa chỉ tẩy trắng răng tại Gò Vấp uy tín, không đau

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp cải thiện sắc tố xỉn màu trên răng. Hiện nay, hầu hết phòng khám nha khoa đều áp dụng kỹ thuật hiện đại vào điều trị nhằm giúp khách hàng rút ngắn thời gian, tránh cảm giác đau nhức, ê buốt. Tuy nhiên, đi cùng với đó là mức phí được điều chỉnh cao hơn so với cách làm cũ.

Hiểu được nỗi lo ngại của bạn đọc, chúng tôi đã liệt kê 10 địa chỉ tẩy trắng răng tại Gò Vấp theo tiêu chí “chất lượng, giá tốt”. Những đơn vị này đều là những cơ sở uy tín, thường xuyên tổ chức nhiều chương trình giảm giá tri ân khách hàng. Bạn có thể theo dõi để chọn được cơ sở “ruột” cho riêng mình.

Nha khoa Kim

Đứng đầu trong danh này sách phải kể đến Nha khoa Kim. Đây là hệ thống nha khoa uy tín có mặt tại hầu hết các tỉnh thành lớn ở nước ta. Chỉ tính riêng TPHCM, phòng khám đã xây dựng hơn 15 chi nhánh phủ sóng rộng khắp các quận, từ quận 1 cho đến quận 12, quận Tân Phú, Phú Nhuận, … Do đó, khi có nhu cầu tìm địa chỉ tẩy trắng răng tại Gò Vấp, nha khoa Kim là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Hiện nha khoa đã ứng dụng thành công công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới. Khách hàng khi trải nghiệm đều cảm thấy hài lòng. Quy trình thực hiện cam kết theo đúng kỹ thuật được chuyển giao, tuân thủ nghiêm ngặt quy định y tế. Từ đó mang đến kết quả thành công, an toàn nhất.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Gò Vấp
Nha khoa Kim đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát

Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc tẩy trắng răng, chuyên môn hóa cao. Đặc biệt có chứng chỉ hành nghề của cơ quan chức năng, tận tâm điều trị cho bệnh nhân. Qua đó giúp khách hàng có được nụ cười duyên dáng, tự tin hơn.

Nha khoa Kim sử dụng vật liệu, thuốc tẩy trắng cao cấp, được kiểm nghiệm bởi FDA (Hoa Kỳ), không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, không tổn thương men răng. Hơn hết, thời gian thực hiện được rút ngắn. Thông qua hoạt tính của ánh sáng laser, răng được tẩy trắng nhanh chóng mà không xâm lấn đến cấu trúc răng.

Phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi phòng được chuẩn bị bộ tay khoan và bộ dụng cụ cho riêng. Toàn bộ được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo tính an toàn cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 366 A25 Phan Văn Trị, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Email: cskh@kimdental.com
  • Website: nhakhoakim.com
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOAKIM

Nha khoa Tâm Nhất

Nha khoa Tâm Nhất là địa chỉ tẩy trắng răng tại Gò Vấp được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi hiệu quả mang lại cao, an toàn, răng trắng sáng hơn trước từ 2 đến 8 tông. Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Tuy tẩy trắng răng không yêu cầu kỹ thuật phức tạp nhưng để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tối ưu. Khi đến tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên môn thực hiện. Mọi quy trình được tiến hành kỹ càng, tỉ mỉ và đặc biệt đúng chuẩn Bộ Y Tế.

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ khám và tư vấn cụ thể cho bạn từng phương pháp, sau đó lên kế hoạch điều trị chi tiết. Hiện tại, nha khoa đang sở hữu công nghệ tẩy trắng hiện đại. Qua đó có thể rút ngắn thời gian và mang đến vẻ trắng sáng tối đa. Công nghệ mới này hoàn toàn không gây cảm giác đau nhức, khó chịu cho người bệnh vì thế luôn được khách hàng tin tưởng.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Gò Vấp uy tín
Bác sĩ nha khoa Tâm Nhất phục vụ bệnh nhân với thái độ vui vẻ, lịch sự, làm hài lòng khách hàng

Với nhiều năm thành lập và phát triển, nha khoa Tâm Nhất đã trở thành địa chỉ tẩy trắng răng an toàn của người dân khu vực. Bên cạnh đó, chi phí được nhận xét cạnh tranh, dao động từ 1.000.000Đ.

Bạn có thể tham khảo mức giá như sau:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng răng tại nhà 1.000.000Đ/ 2 hàm
⭐Tẩy trắng răng cao cấp 2.000.000Đ/ 2 hàm

Ngoài giá cả vừa phải, tẩy trắng răng tại nha khoa còn mang đến cho bạn những lợi ích khác như:

  • Khám, tư vấn miễn phí: bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa, bạn cũng nhận được sự thăm khám và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Qua dữ liệu phân tích được, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị chi tiết, chính xác cho từng người.
  • Trực tiếp bác sĩ thực hiện: phòng khám luôn đề cao sức khỏe, an toàn cho khách hàng. Do đó các bước từ khám, tư vấn đến điều trị đều được bác sĩ trực tiếp theo dõi, bám sát. Các phụ tá chỉ là người hỗ trợ khi được yêu cầu.
  • Tuân thủ quy định vô trùng: nhằm đảm bảo không xảy ra các bệnh lây nhiễm, nha khoa luôn chuẩn bị từng bộ dụng cụ riêng biệt. Đối với các máy móc, thiết bị dùng chung khác đều được vệ sinh sạch sẽ, khử khuẩn sau mỗi lần sử dụng.
  • Môi trường chuyên biệt: nha khoa đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang. Mỗi dịch vụ được thực hiện tại một phòng chuyên biệt, tại đây luôn bố trí ghế nha khoa kết nối với thiết bị thông minh nhằm mang lại kết quả chẩn đoán, điều trị chính xác nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0967 052 545
  • Email: tamnhatdental@gmail.com
  • Website: nhakhoatamnhat.com
  • Fanpage: FB.com/tamnhatdental

Nha khoa Tâm Việt

Nha khoa Tâm Việt sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản ở các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đồng thời thái độ làm việc tận tâm, có trách nhiệm. Vì thế là điểm cộng giúp khách hàng ưu ái hơn. Đặc biệt, đơn vị còn được biết đến là địa chỉ tẩy trắng răng an toàn, giá rẻ tại quận Gò Vấp.

Phòng khám ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến từ quốc tế, không chỉ tẩy trắng răng mà các công nghệ thẩm mỹ, bọc răng sứ, … cũng là những loại tinh xảo và cao cấp nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Tẩy trắng răng tại nha khoa là sự kết hợp giữa các công cụ nha khoa với thuốc tẩy trắng công nghệ cao. Qua đó tách các mảng bám ố vàng lâu ngày trên răng, tái tạo men răng một cách tự nhiên và khỏe mạnh. Tùy vào từng tình trạng khác nhau, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp tẩy thích hợp.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Gò Vấp chất lượng
Tẩy trắng răng tại nha khoa Tâm Việt mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn

Để an tâm hơn khi điều trị, nha khoa luôn tuân thủ các bước thực hiện theo chuẩn quốc tế. Bác sĩ sẽ thăm khám để kiểm tra tình trạng răng miệng cũng như men răng hiện tại. Nếu đáp ứng đủ điều kiện thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành các bước tiếp theo. Việc khám và tư vấn tại đây được thực hiện “có tâm”, bác sĩ luôn dành cho người bệnh những tư vấn trung thực, khách quan, không chèo kéo khách hàng thực hiện dịch vụ nào khác. Sau khi tẩy, phòng khám còn chu đáo nhắc nhở bạn lịch tái khám đúng hẹn, nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả tối đa.

Hiện phòng khám có hai phương pháp tẩy trắng răng: tẩy trắng răng bằng đèn LED (một lần duy nhất), tẩy trắng răng kết hợp ngậm máng (tự duy trì tại nhà). Tùy vào nhu cầu, tính chất công việc, bạn có thể lựa chọn phương pháp riêng, bác sĩ luôn tư vấn ưu nhược điểm của từng loại để khách hàng nắm rõ.

Chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng răng tại nhà 1.200.000Đ – 1.500.000Đ
⭐Tẩy trắng răng tại phòng khám 1.800.000Đ – 2.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 366 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 675 3538
  • Email: nhakhoatamviet366@gmail.com
  • Website: nhakhoatamviet.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatamviet.tanchau

Nha khoa Cẩm Tú

Với hơn 18 năm kinh nghiệm chăm sóc, điều trị răng miệng cho khách hàng, Nha khoa Cẩm Tú tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín ở Gò Vấp. Phòng khám đạt được những tiêu chuẩn quốc tế, không ngừng phấn đấu từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng. Vì vậy luôn mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Từ tẩy trắng đến răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, làm răng tháo lắp đến tất cả dịch vụ như nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nhiệt huyết, chuyên môn cao.

Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống chi nhánh nha khoa tại quận 1, quận 12 cũng được khách hàng thường xuyên đến thăm khám. Ngoài ra, hệ thống nha khoa Cẩm Tú còn chú trọng đầu tư trang thiết bị, dụng cụ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các máy móc đã được chứng nhận về an toàn, chất lượng và được bảo dưỡng định kỳ. Do đó, phát huy khả năng tối đa trong việc hỗ trợ quá trình khám, lên phác đồ và điều trị.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Gò Vấp giá tốt
Nha khoa Cẩm Tú là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng hàng đầu tại quận Gò Vấp

Hiện tại, phòng khám ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Zoom Whitespeed hiện đại. Bạn có thể nhìn thấy kết quả thay đổi ngay lập tức. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng và tiến hành tẩy trắng răng. Điểm đặc biệt làm nên hiệu quả của phương pháp này chính là sự kết hợp giữa loại gel làm trắng chuyên dụng và ánh đèn chiếu sáng, qua đó giúp đánh tan vết ố vàng trên răng nhanh chóng. Phương pháp này không dùng khoan hoặc kim như cách làm truyền thống, khách hàng không cảm thấy đau, ê buốt.

Trong quá trình tẩy trắng, mắt của bạn sẽ được bảo vệ bởi cặp kính màu ngăn ngừa tia sáng, cùng với đó là bác sĩ cũng tiến hành cách ly vùng môi và nướu tránh gel tẩy. Do đó tạo cảm giác dễ chịu, giúp niêm mạc không bị khô suốt quá trình thực hiện.

Giá tẩy trắng răng tại nha khoa khá cao, nằm trong khoảng từ 3.500.000Đ – hơn 5.00.000Đ. Tuy nhiên đây chỉ là chi phí dự trù, tùy vào từng tình trạng cụ thể, sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn mức giá chính xác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1258 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3600 3012
  • Email: nhakhoacamtugovap@gmail.com
  • Website: camtudental.com

Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình Gò Vấp được nhiều khách hàng đánh giá khá tốt trên các nhóm, diễn đàn về nha khoa. Phòng khám là địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên thực hiện các dịch vụ như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, chỉnh nha – niềng răng, tư vấn trồng cấy implant, … với kết quả cao, chi phí phù hợp.

Nha khoa chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng tiên tiến, các máy móc được dùng là những loại tối tân trên thị trường. Đặc biệt, phòng khám luôn cải tiến, cập nhật những công nghệ hiện đại chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ, được kiểm chứng bởi các tổ chức Y tế. Vì thế, tự hào mang đến giải pháp chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng hoàn hảo nhất.

Các bác sĩ tại nha khoa có tay nghề cao, kinh nghiệm qua hàng ngàn ca điều trị. Do đó, các dịch vụ được thực hiện theo đúng trình tự chuẩn y khoa. Quá trình thao tác nhẹ tay, luôn đề cao y đức và quan tâm cảm nhận của khách hàng, nhờ vậy người bệnh luôn có cảm giác thoải mái, bớt căng thẳng hơn khi điều trị.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Gò Vấp bác sĩ giỏi
Nha khoa Gia Đình ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, giảm thiểu tối đa ê buốt

Tẩy trắng răng tại nha khoa làm hài lòng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các trường hợp phòng khám tiếp nhận như: răng ố vàng do thực phẩm hoặc do tuổi tác, răng nhiễm màu nhẹ, răng mất độ sáng bóng tự nhiên. Hiện nay, nha khoa đang áp dụng 2 kỹ thuật tẩy trắng răng gồm:

  • Tẩy trắng răng tại nhà: đây là phương pháp bạn tự thực hiện và mang máng tẩy tại nhà. Chất liệu máng bằng nhựa nha khoa, lành tính. Bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn cách cho thuốc vào máng tẩy phù hợp. Thuốc được dùng có nồng độ tương đối thấp, an toàn sức khỏe khoang miệng.
  • Tẩy tại nha khoa: đơn vị sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Plasma hiện đại. Với phương pháp này thuốc sẽ được kích hoạt bằng đèn laser hoặc LumaCool, đèn Plasma. Chỉ trong vòng 60 phút, bạn sẽ thấy được kết quả thay đổi rõ rệt. Phương pháp này còn có ưu điểm là duy trì hiệu quả cao, bảo vệ men răng tối đa.

Chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa Gia Đình (tham khảo):

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng răng tại nhà (duy trì) 750.000Đ/ bộ
⭐Tẩy trắng răng tại phòng khám (ê buốt) 1.500.000Đ/ 2 hàm
⭐Tẩy trắng răng tại phòng khám (không ê buốt) 3.000.000Đ/ 2 hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1030 Lê Đức Thọ, P. 13, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0965 993 679
  • Email: nhakhoagiadinhgovap@gmail.com
  • Website: nhakhoagiadinhgovap.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoagiadinhgovap.vn

Nha khoa Flora

Nha khoa Flora hoạt động với tiêu chí “Mỗi khách hàng là một người thân trong gia đình”, vì vậy phòng khám luôn tận tâm điều trị, chăm sóc các vấn đề về sức khỏe răng miệng để bệnh nhân cảm thấy an tâm, hài lòng nhất. Đội ngũ bác sĩ tại đây hết mình chăm sóc cho khách hàng, thao tác thực hiện nhẹ nhàng, chuẩn xác.

Không những được biết đến là địa chỉ tẩy trắng răng an toàn tại Gò Vấp mà đến các dịch vụ điều trị phức tạp khác cũng đều được thực hiện êm ái, giảm tối đa tỷ lệ gây đau nhức. Các bác sĩ tại phòng khám có chuyên môn cao, thành tích nổi bật như sau:

  • 100% tốt nghiệp chính quy khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược TPHCM
  • 80% bác sĩ tại nha khoa từng có quá trình tu nghiệp tại Thụy Sĩ.
  • 100% bác sĩ có kinh nghiệm, công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Bên cạnh đó, nha khoa còn ghi điểm với khách hàng bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng, điều dưỡng tận tình. Tập thể nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên môn, kỹ năng trấn an, xoa dịu tinh thần khách hàng trước – trong – sau điều trị. Nhờ đó, không chỉ giúp khách hàng giải tỏa tâm lý căng thẳng mà sau khi hoàn tất dịch vụ, nhân viên luôn gọi điện thăm hỏi, nhắc nhở lịch tái khám (nếu có) đều đặn.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Gò Vấp không đau
Khách hàng đều an tâm, hài lòng về chất lượng dịch vụ tại nha khoa Flora

Hơn nữa, phòng khám còn được xây dựng với không gian mở, có cây xanh và ban công thư giãn, tạo sự bình yên, thoải mái nhất. Tại nha khoa, vấn đề vô trùng luôn được quan tâm hàng đầu, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hiệp hội Nha khoa quốc tế, nhằm ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo thường xuyên xảy ra.

Tẩy trắng răng tại nha khoa đang áp dụng hai phương pháp phổ biến hiện nay là tẩy trắng bằng máng thuốc tại nhà và bằng đèn Plasma cao cấp. Tẩy trắng răng tại nha khoa được thực hiện theo liệu trình đạt chuẩn y khoa, không làm tổn hại men răng và đặc biệt có chi phí hợp lý. Bảng giá tẩy trắng răng tại nha khoa Flora (tham khảo):

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy tại nhà bằng máng 1.500.000Đ/ ca
⭐Lấy dấu máng tẩy (không kèm thuốc) 1.000.000Đ/ 2 hàm
⭐Tẩy trắng bằng đèn tại nha khoa 2.499.000Đ/ ca

Phòng khám còn triển khai các gói combo siêu tiết kiệm và phương thức thanh toán linh hoạt. Qua đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 672A5 Phan Văn Trị, KDC Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0287 305 8999
  • Email: support@floraclinic.vn
  • Website: nhakhoaflora.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaflora

Nha khoa Gò Vấp

Nha khoa Gò Vấp nằm tại đường Nguyễn Văn Nghi, phường 5, đây là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chi phí tẩy trắng răng của phòng khám ở mức bình dân. Ngoài ra, phòng khám còn tổ chức các đợt giảm giá ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên. Vì vậy, luôn làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, nha khoa Gò Vấp còn có những ưu điểm sau:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm lâm sàng
  • Có phòng chụp phim CT riêng biệt, giúp khách hàng hạn chế thời gian, công sức di chuyển
  • Tuân thủ quy định an toàn về vô trùng. Phòng điều trị và máy móc, thiết bị được vệ sinh, cọ rửa liên tục. Bác sĩ và nhân viên luôn giữ thói quen vệ sinh tay sạch sẽ trước và sau khi tiếp xúc với bệnh nhân.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc của khách hàng với thái độ lịch sự, vui vẻ. Qua đó khách hàng dễ dàng nắm bắt được tình trạng sức khỏe răng miệng đang gặp phải và có hướng điều trị đúng đắn.
địa chỉ tẩy trắng răng quận Gò Vấp giá rẻ
Nha khoa Gò Vấp tập hợp bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thăm khám tận tình cho bệnh nhân

Tẩy trắng răng tại nha khoa áp dụng công nghệ hiện đại chuẩn Hàn Quốc. Sau thời gian ngắn, răng trở nên trắng sáng bật tông, đảm bảo thẩm mỹ cao mà không làm ảnh hưởng men răng. Khi thực hiện, bạn sẽ được đeo kính bảo vệ nhằm hạn chế tia sáng chiếu vào mắt, đồng thời, bác sĩ còn sử dụng dụng cụ chuyên biệt để cách ly nướu và môi, tránh gel tẩy tiếp xúc với khoang miệng.

Sau khi kết thúc quy trình, bạn sẽ được đối chiếu so sánh kết quả, phòng khám còn có chính sách bảo hành chu đáo, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng. Các bác sĩ còn chia sẻ đến bạn cách chăm sóc, bảo vệ răng miệng hợp lý và chế độ ăn uống đúng cách nhằm kéo dài được kết quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Nghi, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 588 5609
  • Email: bsvongoctri@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquangovap

Nha khoa Tín An

Nha khoa Tín An là địa chỉ nha khoa tại quận Gò Vấp uy tín. Nếu đang cân nhắc địa chỉ tẩy trắng răng tại Gò Vấp chất lượng, giá tốt, bạn đọc có thể tham khảo nha khoa Tín An. Bên cạnh đó, phòng khám còn có các dịch vụ nha khoa khác như niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, nha khoa trẻ em, …

Nổi bật tại phòng khám là tập hợp đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giàu chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị. Tại đây, mỗi dịch vụ được phụ trách bởi bác sĩ riêng, đảm bảo mang đến cho khách hàng quy trình thực hiện đúng chuẩn, đạt được kết quả thành công nhất.

Tẩy trắng răng là một trong những thế mạnh tại nha khoa Tín An. Được thực hiện bài bản theo chuẩn nha khoa, phòng khám trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hỗ trợ việc khám và lập kế hoạch điều trị chính xác. Nha khoa hiện đang áp dụng hai phương pháp tẩy trắng răng phổ biến là tẩy bằng máng tại nhà và tẩy trực tiếp tại nha khoa. Dù là cách làm nào, bạn cũng được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Gò Vấp giá tốt
Không chỉ tấy trắng răng, nha khoa Tín An còn là địa chỉ nha khoa chuyên niềng răng chất lượng cao

Đối với tẩy bằng máng, mất khá nhiều thời gian hơn so với được tẩy tại phòng khám. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vì muốn chủ động thời gian và giá thành rẻ nên vẫn chọn cách làm này. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách thực hiện cụ thể tại nhà cũng như cách chăm sóc răng miệng sao cho kéo dài hiệu quả lâu nhất. Hầu hết, khách hàng đều hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

Đối với dịch vụ tẩy tại nha khoa, hiện nay đơn vị đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng bằng đèn Lumacool, cho ra hiệu quả trắng sáng tức thì mà không gây cảm giác ê buốt, khó chịu. Phòng khám luôn chú trọng vấn đề vô trùng ở mức cao. Mỗi khách hàng được bộ dụng cụ cá nhân riêng. Phòng ốc luôn được vệ sinh, hấp khử trùng liên tục, đảm bảo tránh các bệnh viêm nhiễm.

Nha khoa Tín An có cơ sở vật chất khang trang, cách sắp xếp nội thất tiện nghi. Đồng thời, còn có đội ngũ nhân viên y tế, lễ tân chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự, sẵn sàng giải đáp các vướng mắc cần thiết. Cơ sở cũng tổ chức nhiều chương trình giảm giá hàng tháng, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Giá tẩy trắng răng tại nha khoa Tín An (tham khảo):

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng tại nha khoa 1.600.000Đ/ 2 hàm
⭐Tẩy trắng tại nhà 800.000Đ/ 2 hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 550 590
  • Email: nhakhoatinan090721@gmail.com
  • Website: nhakhoatinan.vn
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaTinAn

Nha khoa Hải Âu

Nha khoa Hải Âu nổi tiếng là địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng tại quận Gò Vấp. Với quan điểm mang đến chất lượng điều trị tốt nhất, cách phục vụ chu đáo, nha khoa luôn ghi được ấn tượng trong lòng khách hàng khi đến thăm khám. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp chính quy tại các trường đại học hàng đầu trong nước. Cùng với đó, không ngừng nâng cao cơ sở hạ tầng, vật chất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân khu vực.

Bên cạnh các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, đơn vị còn chú trọng chất lượng dịch vụ chuyên sâu như trồng cấy implant, trồng răng sứ, phục hình – thẩm mỹ, … Nhờ đó, khách hàng đều có những nhận xét tích cực về cơ sở.

Nha khoa Hải Âu ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng White Pro hiện đại. Nhờ tác dụng của tia laser hoạt tính mạnh, răng đánh bay vết ố vàng, xỉn màu chỉ trong vòng 90 phút. Đặc biệt, phương pháp này còn có tác động kép, vừa thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn, không làm hỏng men răng. Qua đó, giúp răng trắng sáng từ bên trong, kết quả được duy trì lâu dài.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Gò Vấp kỹ thuật hiện đại
Bạn có thể tham khảo dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà của nha khoa Hải Âu với mức giá rẻ, an toàn

Với cách làm này, nha khoa Hải Âu cam kết mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Bạn có thể tham khảo quy trình tẩy trắng răng tại đây như sau:

  • Bước 1: Khám, tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ răng miệng
  • Bước 3: Bôi thuốc cách ly răng, bảo vệ môi và nướu
  • Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng răng
  • Bước 5: Chiếu đèn laser
  • Bước 6: Hoàn tất quy trình

Đồng thời, nha khoa còn có dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà. Bạn sẽ được bác sĩ chuẩn bị cho cặp máng tẩy có kích thước phù hợp với răng thật. Phần thuốc tẩy và máng tẩy nha khoa sử dụng được làm từ chất liệu cao cấp, lành tính, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có chế độ chăm sóc, bảo hành hợp lý. Phòng khám luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của bệnh nhân. Vì vậy, khi có bất kỳ sự cố nào, nha khoa cũng kịp thời có cách giải quyết thỏa đáng.

Bảng giá tẩy trắng răng tại nha khoa Hải Âu (tham khảo):

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng răng hiện đại 2.000.000Đ/ 2 hàm
⭐Bộ tẩy tại nhà 600.000Đ/ bộ

Mức giá này chưa bao gồm máng tẩy và thuốc tẩy trắng tại nhà. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn để bạn chọn được loại phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 518 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0902 289 739
  • Email: admin@nhakhoahaiau.com
  • Website: nhakhoahaiau.com
  • Fanpage: FB.com/trungtamnhakhoaHaiAu

Nha khoa Trí Việt

Nếu lo sợ những địa chỉ kém chuyên nghiệp thực hiện tẩy trắng răng dẫn đến biến chứng, viêm nhiễm, bạn có thể tham khảo nha khoa Trí Việt. Đây là nha khoa được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ tẩy trắng răng. Để hiểu rõ lý do vì sao, bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bên dưới:

  • Công nghệ hiện đại: nha khoa ứng dụng công nghệ Plasma từ Mỹ có ưu điểm vượt trội. Cách làm này không gây tổn thương đến răng và nướu, không có dấu hiệu biến chứng hoặc dị ứng.
  • Bác sĩ giỏi: tẩy trắng răng tại nha khoa được bác sĩ chuyên môn khám, tư vấn và so màu răng cẩn thận. Các bác sĩ tại đây luôn đảm bảo thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, giúp khách hàng có được hàm răng đẹp như ý.
địa chỉ tẩy trắng răng quận Gò Vấp tốt
Nha khoa Trí Việt có quy trình tẩy trắng răng nhẹ nhàng, không đau
  • Khả năng duy trì lâu: răng trắng lên ngay sau thực hiện. Bạn sẽ được đối chiếu với tình trạng ban đầu để kiểm tra kết quả. Đồng thời độ trắng sáng được kéo dài khá lâu.
  • Cơ sở vật chất tiên tiến: nhờ thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài cùng với không gian phòng khám xây dựng theo lối hiện đại, khép kín. Qua đó tạo cảm giác thoải mái, riêng tư cho bệnh nhân khi đến điều trị.

Ngoài những ưu điểm trên, giá tẩy trắng răng tại đây cũng khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Phòng khám chưa cập nhật mức giá cụ thể, tuy nhiên chi phí dao động trong khoảng 2.000.000Đ (hai hàm).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 342 Dương Quảng Hàm, P, 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0902 327 072
  • Email: nhakhoatriviet.com@gmail.com
  • Website: nhakhoatriviet.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatriviet

Kết: Tẩy trắng răng có thể được thực hiện tại nhà, giúp người dùng chủ động thời gian hơn. Tuy nhiên, cách tốt nhất là vẫn nên đến những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Gò Vấp để được bác sĩ khám và tư vấn kỹ lưỡng. Qua đó, bạn được cung cấp thêm thông tin, cách chăm sóc và duy trì vẻ trắng sáng của răng bền màu theo thời gian.

Những cơ sở nha khoa chúng tôi đề cập ở trên đều có điểm chung là quy tụ bác sĩ giỏi, giá hợp lý và được khách hàng tin tưởng. Bạn có thể căn cứ vào vị trí sinh sống hoặc ngân sách đã đặt ra để chọn được đơn vị phù hợp, thuận tiện khi thăm khám.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan