Gợi Ý 10 Địa Chỉ Nha Khoa Lạng Sơn Hiện Đại Và Uy Tín Nhất

Các địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn uy tín đều cố gắng không ngừng để cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới áp dụng vào điều trị cho khách hàng. Qua đó rút ngắn thời gian thực hiện nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang đắn đo giữa những phòng khám răng hàm mặt trên địa bàn, có thể tham khảo ngay 10 gợi ý được Review Nha Khoa tổng hợp bên dưới.

Địa Chỉ Nha Khoa Lạng Sơn

Danh sách 10 địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn bác sĩ giỏi, an toàn

Thống kê gần đây cho thấy, nhiều người dân hiện nay đang bày tỏ mối quan tâm rất lớn đến vấn đề chăm sóc, bảo vệ răng miệng. Đặc biệt nhờ vào kỹ thuật hiện đại, các địa chỉ nha khoa ngoài vai trò tầm soát và điều trị bệnh lý thông thường, còn có thể phục hình và mang đến cho bạn hàm răng mới hoàn toàn, tô lên vẻ đẹp trên khuôn mặt.

Mặt khác, giữa sự xuất hiện của quá nhiều địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn khiến bạn gặp khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều này, Review Nha Khoa đã tổng hợp ra 10 cơ sở uy tín (dữ liệu được dựa trên đánh giá của khách hàng trước đó), bạn có thể tham khảo.

Nha khoa Mạnh Chiến

Nha khoa Mạnh Chiến được thành lập từ năm 1991 bởi bác sĩ chuyên môn Nguyễn Mạnh Chiến. Với lịch sử tồn tại lâu đời, tính đến nay có thể nói nha khoa Mạnh Chiến là một trong những địa chỉ nha khoa lâu đời nhất tại Lạng Sơn.

Suốt thời gian qua, nha khoa Mạnh Chiến tự hào là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân khu vực. Ngoài bác sĩ Chiến – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, phòng khám còn tập hợp các bác sĩ răng hàm mặt ưu tú khác, được đào tạo bài bản.

Nha khoa luôn có những buổi huấn luyện nội bộ về kỹ thuật cũng như văn hóa ứng xử với bệnh nhân. Từ đó khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ lẫn phong cách phục vụ.

địa chỉ nha khoa Lạng Sơn bác sĩ giỏi
Naha khoa Mạnh Chiến được đánh giá cao về cơ sở vật chất, dịch vụ

Bên cạnh đội ngũ nha sĩ, nha khoa còn tập hợp các phụ tá, nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề vững vàng, đạt được trình độ từ cao đẳng y khoa trở lên. Vì vậy có thể nắm được một số vấn đề nha khoa liên quan và kịp thời giải đáp, hỗ trợ khách hàng.

Khi đến với nha khoa Mạnh Chiến, bạn luôn được tiến hành khám và tư vấn miễn phí. Qua đó giúp bác sĩ kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát và lập ra kế hoạch điều trị thích hợp. Dịch vụ chủ lực tại nha khoa:

Các dịch vụ tại đây được thực hiện theo lộ trình bài bản, nha khoa cam kết sử dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào điều trị cho khách hàng. Nhờ đó giảm xâm lấn, kiểm soát tình trạng đau nhức tối đa trong và sau hoàn tất.

Ngoài địa chỉ tại Lạng Sơn, phòng khám còn có chi nhánh nha khoa tại quận Hà Đông và Ba Đình. Chính vì vậy khách hàng khi đã tin tưởng dịch vụ tại hệ thống, có thể đăng ký khám tại cơ sở Hà Nội. Dù tại bất kỳ cơ sở nào, nha khoa cam kết giữ vững nguyên tắc hoạt động đã đề ra. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 198 Lê Hồng Phong, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
  • Số điện thoại: 0858 049 988
  • Email: nhakhoamanhchien@gmail.com
  • Website: nhakhoamanhchien.com

Nha khoa Quân Y

Nha khoa Quân Y được biết đến là địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Lạng Sơn. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ Đại học Y Hà Nội. Đồng thời các bác sĩ cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn qua các khóa đào tạo từ chuyên gia trong và ngoài nước. Do đó có thể tự tin đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Dịch vụ nổi bật tại nha khoa là bọc răng sứ thẩm mỹ, đồng thời, phòng khám còn có thể đảm nhận thực hiện các dịch vụ khác như tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha, trồng cấy implant đơn giản. Nha khoa chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị cơ sở vật chất khang trang. Qua đó, khách hàng khi đến thăm khám đều cảm nhận được sự tiện nghi, thoải mái.

địa chỉ nha khoa Lạng Sơn nổi tiếng
Nha khoa Quân Y là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có thăm khám răng miệng tại Lạng Sơn

Phòng khám có diện tích rộng lớn, thiết kế nội ngoại thất hiện đại, giúp khách hàng có được sự tiện nghi khi đến thăm khám. Nha khoa còn xây dựng phòng vô trùng tiên tiến, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn của Hiệp hội nha khoa Việt Nam.

Các dụng cụ, thiết bị sau khi sử dụng được vệ sinh, khử khuẩn, hấp và đóng gói bảo quản trong môi trường chân không khép kín. Đồng thời, không gian phòng khám cũng được khử khuẩn bằng dung dịch chuyên dụng. Từ đó, đảm bảo môi trường nha khoa sạch khuẩn, các bệnh nhân và tập thể y bác sĩ luôn được đảm bảo sức khỏe tối đa.

Về chi phí, nha khoa cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng, giá rẻ cho khách hàng. Dựa trên nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, phương pháp, vật liệu chọn sử dụng, bạn sẽ được nha khoa thông báo cụ thể mức giá điều trị.

Nha khoa Quân Y đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm, khí cụ đảm bảo an toàn, lành tính với sức khỏe. Đồng thời đã được kiểm tra nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 362 Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
  • Số điện thoại: 0973 814 057
  • Email: vuiha.13101987@gmail.com

Nha khoa Quốc tế Dr Cao

Nha khoa Dr Cao là một trong số những địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Lạng Sơn đạt chuẩn quốc tế. Từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ, phòng khám đều trải qua bước kiểm tra nghiêm ngặt và đạt được điều kiện yêu cầu.

Thiết kế không gian phòng khám hiện đại, rộng lớn. Bên cạnh đó, đơn vị còn trang bị máy móc, dụng cụ cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Từ đó hỗ trợ bác sĩ trong quá trình phân tích, đưa ra phương án phù hợp với từng trường hợp bệnh.

Nha khoa có khả năng thực hiện thăm khám, tầm soát và điều trị, thẩm mỹ ở nhiều mức độ khác nhau. từ răng lệch, hô móm, bị mất răng hoặc răng sâu, răng thưa, sứt mẻ, … Đến với nha khoa Dr Cao, bạn sẽ được bác sĩ khám, chụp phim kỹ càng nhằm xác định được đúng liệu trình điều trị.

địa chỉ nha khoa Lạng Sơn
Nha khoa quốc tế Dr. Cao nổi bật với dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ, đảm bảo chất lượng

Nha khoa cam kết thực hiện theo đúng lộ trình đã vạch ra. Trong quá trình điều trị, phòng khám luôn nhắc nhở lịch tái khám để bệnh nhân kịp đến đơn vị, bác sĩ có thể theo dõi và khắc phục kịp thời những sự cố không may. Đồng thời, cũng giúp khách hàng rút ngắn thời gian và chủ động sắp xếp thời gian điều trị hơn.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, y đức. Phòng khám luôn làm việc với sứ mệnh “mang lại nụ cười hạnh phúc cho khách hàng”. Vì thế, khách hàng khi đến với nha khoa đều cảm thấy hài lòng về kết quả nhận được. Các bác sĩ luôn giúp bệnh nhân chọn được đúng phương pháp hợp nhu cầu, điều kiện tài chính. Trong quá trình khám và điều trị, luôn thực hiện từng thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận, khách hàng không cảm thấy đau, sưng tấy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 353 Bà Triệu, P. Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
  • Số điện thoại: 0205 385 9988

Nha khoa Hợp Lực

Nha khoa Hợp Lực là địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn uy tín, giữ vững được vị thế của minh suốt thời gian qua. Để tạo được niềm tin trong lòng khách hàng, nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn. Ngoài kiến thức tích lũy được trong quá trình đào tạo đại học. Các bác sĩ tại đây còn thường xuyên trao đổi chuyên môn, chuyển giao công nghệ ở các hội thảo, cuộc thi trong và ngoài nước, đạt được những chứng chỉ cao.

Vì thế khi có nhu cầu điều trị những bệnh lý, phục hình răng miệng đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, bạn cũng có thể tham khảo nha khoa Hợp Lực để được bác sĩ tư vấn tận tình và tìm ra phương án khắc phục hiệu quả.

địa chỉ nha khoa Lạng Sơn chuyên nghiệp
Nha khoa Hợp Lực tập hợp các nha sĩ tận tâm và giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên tại nha khoa luôn đón tiếp khách hàng bằng sự chân thành, nhiệt tình như chính người thân trong gia đình. Ngoài bác sĩ chuyên môn, nha khoa còn có những nhân viên y tế, phụ tá lành nghề, có kỹ năng chăm sóc và tư vấn khách hàng. Nhờ đó, mọi thắc mắc, băn khoăn của bạn sẽ được nhân viên giải đáp kỹ càng.

Mọi quy trình tại nha khoa đều được diễn ra theo chuẩn khoa học. Dù thực hiện bất kỳ dịch vụ nào, trước tiên bạn cũng sẽ được chụp phim và thăm khám kỹ càng. Quá trình này giúp bác sĩ xác định được tình trạng cũng như mức độ  răng miệng hiện tại.

Nếu không có bệnh lý nào cần được xử lý ngay, bạn có thể tiến hành điều trị theo đúng như dịch vụ đã đăng ký. Đối với những trường hợp đang mắc các bệnh lý, nha khoa sẽ giúp bạn xử lý hoàn toàn sau đó sẽ tiến hành thực hiện điều trị.

Phòng khám có chế độ bảo hành minh bạch, cụ thể. Bất kỳ vấn đề nào phát sinh sau điều trị, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đơn vị để được bác sĩ hỗ trợ kịp thời.

Về chi phí, nha khoa chưa cập nhật bảng giá cụ thể. Tuy nhiên theo đánh giá từ phía khách hàng, các dịch vụ tại đây luôn ở mức bình dân, khách hàng ở mọi độ tuổi cũng có thể tiếp cận được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 421 Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
  • Số điện thoại:  0205 628 8889

Nha khoa Lạng Sơn

Nha khoa Lạng Sơn với uy tín hơn 10 năm thành lập, đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ về chăm sóc răng miệng tổng quát, phòng khám chuyên thực hiện các dịch vụ như điều trị, phục hình thẩm mỹ đạt hiệu quả cao. Điển hình là bọc răng sứ thẩm mỹ, trám răng, chữa nội – ngoại nha.

Các dịch vụ tại phòng khám được thực hiện với tiêu chí bảo tồn tối đa răng thật và hạn chế mài răng. Chính vì vậy luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.

địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn chuyên nghiệp
Nha khoa Lạng Sơn là một trong những địa chỉ nha khoa bạn nên tham khảo khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng

Tại đơn vị, các dịch vụ được đảm nhận và thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn. Mỗi phòng được trang bị ghế nha khoa riêng, đảm bảo sự tiện nghi và hài lòng cho khách hàng.

Nha khoa Lạng Sơn có thể nói là phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ răng hàm mặt hàng đầu tại tại khu vực. Các bác sĩ hầu hết đều có thành tích học tập cao ở trường Đại học Y Hà Nội và không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn qua các khóa đào tạo nội bộ và quốc tế.

Mọi dịch vụ tại phòng khám được thực hiện chuẩn y khoa. Dù dịch vụ đơn giản hay đòi hỏi kỹ thuật cao, các bác sĩ cũng sẽ thực hiện đảm bảo theo tiêu chí “tránh đau, lành thương nhanh” cho khách hàng.

Đặc biệt các bác sĩ tại nha khoa đều đạt chứng chỉ cao về phục hình, cấy ghép nha khoa. Do đó có thể tự tin điều trị và thực hiện những ca phục hình phức tạp. Từ đó, giúp khách hàng sở hữu được hàm răng trắng sáng, tự tin và độ bền duy trì lâu dài.

Nha khoa cam kết sử dụng các vật liệu chuyên dụng, có độ tương thích sinh học cao. Ngoài chất lượng, thẩm mỹ còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Đặc biệt, nha khoa công khai bảng giá chi tiết các dịch vụ trên website. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tham khảo, để biết chính xác chi phí điều trị của bạn, sẽ dựa vào nhiều yếu tố để có thể đưa ra được mức giá cuối cùng.

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng răng 2.500.000Đ – 4.500.000Đ
⭐Hàm nắn trẻ em 2.000.000Đ – 3.500.00Đ
⭐Hàm nắn tháo lắp 5.500.000Đ
⭐Mắc cài cố định sứ trong suốt 7.000.000Đ
⭐Trồng răng sứ 3.000.000Đ – 5.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
  • Số điện thoại: 0982 828 998
  • Website: nhakhoalangson.com

Nha khoa Cao Chiến

Nha khoa Cao Chiến hoạt động với phương châm “nơi trao niềm tin – nhận về sức khỏe”. Các dịch vụ tại nha khoa được đảm nhận bởi bác sĩ chuyên môn. Có thể nói, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Cao Chiến đều là những chuyên gia chỉnh nha, cấy ghép implant giàu kinh nghiệm. Đặc biệt tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội danh tiếng. Qua đó khách hàng luôn tin tưởng và chọn lựa thăm khám tại đây.

Phòng khám có khả năng thực hiện các dịch vụ như:

  • Chỉnh nha – niềng răng: chỉnh nha dự phòng, niềng răng trong suốt – mắc cài
  • Cấy ghép implant: cấy ghép implant xương gò má, cấy ghép implant đơn lẻ từng răng, cấy ghép implant toàn hàm
  • Thẩm mỹ: bọc sứ thẩm mỹ, đắp răng khểnh, tẩy trắng răng, dán veneer
  • Điều trị: điều trị răng sâu, cười hở lợi, khớp thái dương hàm, điều trị nha chu, đau dây thần kinh hàm mặt
  • Tiểu phẫu thuật trong miệng: nhổ răng thông thường, nhổ răng bằng kỹ thuật sang chấn tối thiểu, phẫu thuật ghép nướu, …
địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn an toàn
Khách hàng đều hài lòng về sự thay đổi kết quả đáng kể tại nha khoa Cao Chiến

Phòng khám trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại để hỗ trợ quá trình điều trị. Đồng thời nha khoa xây dựng các phòng điều trị, phòng phẫu thuật đảm bảo hoạt động theo chức năng riêng. Mỗi phòng được trang bị máy móc tối tân và hệ thống khử khuẩn bằng tia cực tím, đảm bảo vô trùng.

Đồng thời nha khoa luôn làm việc trên tinh thần “lương y như từ mẫu”. Chính vì vậy các tư vấn của bác sĩ đều giúp bệnh nhân xác định, chọn lựa được phương pháp phù hợp để điều trị. Nha khoa luôn cung cấp những tư vấn trung thực, chính trực để giúp khách hàng “cá nhân hóa” được lộ trình, tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện.

Nha khoa luôn tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận được dịch vụ tại đơn vị một cách “công bằng”. Theo đó, các dịch vụ được công khai chi phí cụ thể và nha khoa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Đối với những dịch vụ làm răng tốn nhiều chi phí, nha khoa luôn hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất 0%.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 170 Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
  • Số điện thoại: 0834 629 886
  • Email: nhakhoacaochien@gmail.com
  • Website: nhakhoacaochien.com

Nha khoa Bảo Anh

Bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng và muốn tìm một địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn để điều trị. Nếu vẫn chưa xác định được đâu là nơi uy tín, bạn có thể đến nha khoa Bảo Anh để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Đơn vị là nơi công tác của các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có quá trình học tập chuyên môn tại các trường đại học y nổi tiếng tại nước ta. Điển hình trong đó là bác sĩ Nguyễn Tuấn Đạt – một trong những người có chứng chỉ và kinh nghiệm về các ca trồng răng implant thành công tại Lạng Sơn.

Ngoài chuyên môn, khách hàng còn yên tâm điều trị tại đây bởi các bác sĩ phòng khám luôn có những đức tính cao quý của một người thầy thuốc. Đồng cảm và thấu hiểu với nỗi lo, sự căng thẳng của bệnh nhân, chăm sóc cho bệnh nhân bằng phong thái chuyên nghiệp, cởi mở. Qua đó tạo sự tin cậy cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị.

địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn giá rẻ
Từ thiết kế đến máy móc, thiết bị tại nha khoa Bảo Anh đều đảm bảo hiện đại, chất lượng nhất

Phòng khám có các dịch vụ như:

Các dịch vụ này được thực hiện theo đúng công nghệ được chuyển giao. Đặc biệt nhờ sự hỗ trợ đắc lực của các “trợ thủ” như máy siêu âm, máy chụp X – quang 3 chiều, … cùng phương pháp hiện đại, suốt quá trình thực hiện, bệnh nhân không cảm thấy đau nhức, khó chịu. Nha khoa cam kết bảo hành dịch vụ chu đáo, khắc phục mọi rủi ro kịp thời.

Ngoài ra, một điều giúp phòng khám ghi điểm hơn so với các cơ sở khác chính là những thông tin về dịch vụ, bệnh lý răng miệng luôn được nha khoa cập nhật, chia sẻ trên trang cá nhân. Bạn có thể theo dõi để nắm bắt thông tin tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
  • Số điện thoại: 0978 818 488
  • Email: nhakhoabaoanh.drdat@gmail.com

Nha khoa Cao Hảo

Nếu đang tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại Lạng Sơn, chắc hẳn bạn không nên bỏ qua nha khoa Cao Hảo. Phòng khám với lịch sử hình thành hơn 30 năm, tính đến nay đã chăm sóc và điều trị, mang lại nụ cười trắng sáng hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng.

Nha khoa luôn nâng cấp và cải tiến từng ngày để không ngừng hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Từ cơ sở vật chất đến công nghệ, kỹ thuật điều trị đều được nha khoa nghiên cứu và đổi mới từng ngày.

Khi đến với nha khoa Cao Hảo, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cách thiết kế nội ngoại thất tại đây. Với thời gian hoạt động dài từ trước đến nay, để giữ vững vị thế uy tín trong lòng khách hàng, nha khoa luôn dành thời gian tu sửa và nâng cấp định kỳ, đem lại sự tiện nghi, sang trọng cho khách hàng khi đến thăm khám.

địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn tốt
Nha khoa Cao Hảo quy tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú, giàu y đức

Đồng thời, đơn vị cũng chú trọng đặc biệt đến các máy móc, thiết bị tại cơ sở. Bởi đây là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho các ca điều trị. Các loại dụng cụ này đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, nha khoa cũng xây dựng hệ thống vô trùng khử khuẩn hiện đại để đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho khách hàng. Bệnh nhân khi đến thăm khám được cấp bộ tay khoan riêng. Đối với các dụng cụ dùng chung cố định, được vệ sinh, khử trùng kỹ càng sau mỗi lần sử dụng. Chính vì thế, môi trường thăm khám và điều trị tại nha khoa Cao Hảo luôn đảm bảo trong lành, kiểm soát tốt sự lây nhiễm của vi rút, vi khuẩn gây bệnh.

Bên cạnh đó, không thể thiếu sự góp mặt của các bác sĩ đầy kinh nghiệm. Phương châm hoạt động của nha khoa là “cao chuyên môn – hảo y đức”. Do đó, trước khi được nhận vào làm việc, các nha sĩ tại phòng khám đều có thành tích học tập đáng nể, kết hợp cùng kinh nghiệm đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trong khu vực. Qua đó tự tin có thể mang đến phương pháp điều trị bệnh lý, thẩm mỹ răng miệng hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 319 Bà Triệu, P. Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
  • Số điện thoại: 0205 657 9668

Nha khoa An Bình

Nha khoa An Bình tọa lạc tại thị trấn Cao Lộc, có vị trí thuận lợi, mặt bằng rộng lớn. Đồng thời với tiêu chí tạo cho khách hàng một nơi “nghỉ giải lao” thoải mái trước khi tiến hành can thiệp nha khoa. Phòng khám đặc biệt xây dựng không gian thoáng đãng, bố trí nhiều nội thất tiện nghi, có cây xanh dễ chịu.

Khách hàng còn yêu thích nha khoa bởi các lý do sau đây:

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: nha khoa quy tụ các nha sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong các bệnh viện, phòng khám đa khoa tại Lạng Sơn. Đồng thời nắm bắt tâm lý khách hàng chu đáo, qua đó có thể giúp người bệnh chọn lựa được phương pháp điều trị phù hợp nhu cầu.
  • Nhân viên phụ tá, lễ tân thân thiện: cùng với đội ngũ bác sĩ, nha khoa An Bình còn có những nhân viên y tế tận tâm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Các bệnh nhân khi đến thăm khám được sắp xếp khu vực chờ thoải mái. Mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ sẽ được nhân viên giải đáp cặn kẽ.
địa chỉ nha khoa ở Lạng Sơn
Nha khoa An Bình sở hữu không gian thiết kế hiện đại, tiện nghi
  • Công nghệ tiên tiến: nha khoa luôn nghiên cứu và tiếp thu nhiều kỹ thuật, phương pháp điều trị tiên tiến. Các công nghệ này được bác sĩ áp dụng theo đúng trình tự chuẩn y khoa. Nhờ đó giúp bệnh nhân kiểm soát được những cơn đau, ê buốt hoặc hạn chế mất máu, … trong suốt quá trình điều trị.
  • Máy móc hiện đại: để hỗ trợ bác sĩ tạo nên sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng, nha khoa cập nhật các máy móc, thiết bị tối tân trong lĩnh vực như: máy cạo vôi răng siêu âm, máy tẩy trắng răng bằng tia laser, máy nhổ răng khôn không đau, …
  • Đảm bảo an toàn sức khỏe: ngoài đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ trên nụ cười của mỗi khách hàng, nha khoa còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề an toàn sức khỏe cho người bệnh. Những dụng cụ sau khi thăm khám đều được vệ sinh, vô trùng và bảo quản cẩn thận cho lần thăm khám kế tiếp. Nhờ đó không có tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra giữa các bệnh nhân.
  • Chi phí hợp lý: các dịch vụ tại phòng khám luôn ở mức cố định và không phát sinh bất kỳ khoản thu nào. Dịch vụ thấp nhất tại đây có giá chỉ từ 100.000/ liệu trình. Nha khoa còn tổ chức nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 198 Tỉnh lộ 235, X. Hợp Thành, TT. Cao Lộc, Lạng Sơn
  • Số điện thoại: 0919 502 559

Nha khoa Phước An

Khép lại danh sách này, bạn có thể lưu lại địa chỉ Nha khoa Phước An để tham khảo khi có nhu cầu. Tại nha khoa Phước An luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám không ngừng nỗ lực để nâng cao chuyên môn, cập nhật xu hướng công nghệ hiện đại phục vụ khách hàng.

Đồng thời, toàn thể nhân viên phòng khám đều có nhiều nhiệt huyết và tận tâm với bệnh nhân. Qua đó cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa đạt chuẩn, kết quả điều trị hoàn hảo và tối ưu.

Ngoài ra, cơ sở vật chất tại nha khoa cũng được chú trọng ở mức cao. Các máy móc, thiết bị tân tiến được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Châu Âu. Nhờ đó giúp bác sĩ chẩn đoán nhanh và chính xác hơn về tình trạng của bệnh nhân.

địa chỉ nha khoa Lạng Sơn uy tín
Các dịch vụ tại nha khoa Phước An đều được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn

Nha khoa Phước An cũng tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn đạt chuẩn quốc tế. Các tiêu chí về cơ sở vật chất, quy trình điều trị, quy trình vô trùng, … tại nha khoa được kiểm định, đảm bảo khoa học và an toàn với sức khỏe khách hàng.

Đến với nha khoa Phước An, bạn sẽ được thăm khám tận tình. Các thủ thuật khám và tư vấn được thực hiện miễn phí, nha sĩ đảm bảo cung cấp cho bạn thông tin minh bạch, chính xác về tình trạng răng miệng. Qua đó bạn có thể tự đưa ra phương fán điều trị hợp với nhu cầu, dự trù ngân sách.

Nha khoa cũng có chính sách hậu mãi và bảo hành chu đáo. Bất kỳ lý do nào thắc mắc hoặc không hài lòng, phòng khám cam kết sẽ theo dõi và khắc phục nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo bảng giá các thủ thuật tại đây như sau:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Lấy cao răng và đánh bóng 100.000Đ
⭐Nhổ răng khôn 800.000Đ – 2.000.000Đ
⭐Hàn răng thẩm mỹ 300.000Đ
⭐Điều trị tủy răng 600.000Đ
⭐Điều trị viêm nha chu 1.000.000Đ – 3.000.00Đ
⭐Bọc răng sứ thẩm mỹ 900.000Đ – 8.000.000Đ
⭐Cấy ghép implant 17.000.000Đ – 30.000.000Đ

Tùy vào mức độ cũng như vật liệu, trụ implant xuất xứ khác nhau, khách hàng sẽ được phòng khám thông báo chi phí chính xác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 83 Trần Đăng Ninh, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn,
  • Số điện thoại: 0827 560 966
  • Email:  bschau01@gmail.com
  • Website: nhakhoaphuocan.com

Kết: Trên đây là danh sách 10 địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn hiện đại và uy tín nhất. Nếu vẫn còn thông tin nào chưa rõ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nha khoa để được giải đáp cụ thể. Hy vọng qua những phòng khám chúng tôi giới thiệu, bạn đã chọn được cơ sở riêng, phù hợp với tiêu chí đặt ra.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo