Danh Sách 11 Địa Chỉ Nha Khoa Lai Châu Được Đánh Giá Tốt

Các địa chỉ nha khoa Lai Châu xuất hiện không quá nhiều như tại những tỉnh thành khác trong cả nước. Điều này khiến bạn đọc gặp khó khăn khi tìm cơ sở uy tín để điều trị hoặc chăm sóc răng miệng. Review Nha Khoa đã giúp bạn tổng hợp và lập ra danh sách 11 phòng khám nha nổi tiếng, được đánh giá tốt. Bạn có thể tham khảo.

Danh sách 11 địa chỉ nha khoa tại Lai Châu nổi tiếng, uy tín

Các dịch vụ chăm sóc răng hàm mặt đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi không chỉ có vai trò bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng mà hiện nay nhờ các kỹ thuật tiên tiến, tìm đến nha khoa còn giúp khách hàng sở hữu được một hàm răng đẹp, thẩm mỹ.

Là một trong số những thành phố có mật độ dân số ít nhất tại nước ta, vì thế các địa chỉ nha khoa tại Lai Châu cũng không xuất hiện quá ồ ạt. Hầu hết các phòng khám tập trung ở những phường, thị trấn đông dân cư trong khu vực và có đường đi thuận tiện nhằm giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn.

Nếu đang quan tâm và tìm kiếm cho gia đình mình một cơ sở nha khoa uy tín ở Lai Châu. Bạn không nên bỏ qua 10 danh sách được tổng hợp bên dưới. Đây là những phòng khám được đánh giá tốt, tập hợp bác sĩ chuyên khoa. Do đó có thể giúp bạn khắc phục vấn đề răng miệng đang gặp phải một cách tốt nhất.

Nha khoa Đặng Gia

Đứng đầu trong danh sách các địa chỉ nha khoa Lai Châu được đánh giá tốt, bạn nên cân nhắc chính là Nha khoa Đặng Gia. Đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn là nơi lui tới thường xuyên khi có nhu cầu chăm sóc, bảo vệ răng miệng.

Nha khoa được thành lập bởi bác sĩ chuyên khoa II Đặng Hữu Ngọc. Tốt nghiệp từ trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ có nền tảng kiến thức chuyên môn vững mạnh cũng như kinh nghiệm lâm sàng cao. Qua đó, hầu hết các bệnh nhân khi lựa chọn đăng ký dịch vụ tại nha khoa đều nhận được sự hài lòng tích cực.

địa chỉ nha khoa Lai Châu uy tín
Nha khoa Đặng Gia là một trong những phòng khám răng hàm mặt có cơ sở vật chất hàng đầu khu vực

Đồng hành cùng bác sĩ Ngọc còn có đội ngũ nha sĩ, nhân viên phụ tá tay nghề cao. Tập thể nhân lực phòng khám đều niềm nở, có thái độ ứng xử tốt, hòa nhã với khách hàng. Khi đến thăm khám, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Ngoài dịch vụ về nha khoa tổng quát, phòng khám còn có thế mạnh ở các dịch vụ khác như răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha mắc cài, nội nha, … Mọi dịch vụ tại đây đều được thăm khám kỹ càng, quy trình thực hiện chuẩn y khoa. Đặc biệt, đối với những dịch vụ phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao. Nha khoa luôn có chính sách bảo hành cụ thể. Nhờ đó bệnh nhân luôn an tâm và tin tưởng vào đơn vị.

Bên cạnh đó, nha khoa còn chú trọng đầu tư mạnh về cơ sở vật chất. Diện tích rộng lớn, với thiết kế những bậc lầu cao, hiện đại, khách hàng khi đến điều trị đều cảm nhận được không khí thoải mái, thoáng đãng nơi đây.

Đồng thời, nha khoa còn ghi điểm bởi mức giá dịch vụ cân bằng với thu nhập của người dân khu vực. Các bác sĩ luôn giúp bệnh nhân chọn được phương án điều trị sao cho tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 Đường 30/ 4, P. Đông Phong, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: 0368 202 826
  • Email: ptthienyhct@gmail.com

Nha khoa Anh Quân

Nha khoa Anh Quân là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Lai Châu. Phòng khám được phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ Trương Minh Học – người có nhiều kinh nghiệm về thăm khám và điều trị răng hàm mặt. Nhờ uy tín đó, khách hàng biết đến phòng khám không chỉ người dân quanh khu vực mà còn cả những vị khách ở các vùng lân cận.

Phòng khám còn quy tụ đội ngũ trợ thủ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời luôn giữ tác phong lịch sự, văn minh khi giao tiếp với người bệnh. Các khách hàng của phòng khám ở mọi độ tuổi khác nhau, từ trẻ em đến các cô chú lớn tuổi. Nha khoa luôn tạo điều kiện thoải mái nhất để khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo.

địa chỉ nha khoa Lai Châu tốt
Nha khoa Anh Quân chuyên thực hiện dịch vụ nhổ răng an toàn, không đau

Khi đến với nha khoa, mọi thắc mắc của khách hàng (dù gọi điện hoặc đến trực tiếp phòng khám) đều được trả lời chính xác, chi tiết. Qua đó giúp người bệnh hiểu rõ hơn về phương pháp, liệu trình sắp thực hiện. Các dịch vụ tại đây được khám và tư vấn miễn phí, trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn. Nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm và giao phó nụ cười của mình.

Bên cạnh nguồn nhân lực, phòng khám cũng đặc biệt quan tâm đến cơ sở vật chất, thiết bị thăm khám. Các máy móc, dụng cụ được dùng tại nha khoa là những dòng sản phẩm mới, đạt quy định kiểm tra an toàn chất lượng. Từ đó hỗ trợ bác sĩ trong việc lập phác đồ điều trị chính xác, nhanh chóng ở từng trường hợp bệnh.

Nha khoa luôn tạo điều kiện tốt nhất để mọi khách hàng có thể tiếp cận được dịch vụ. Phòng khám đề ra các mức giá hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của người dân địa phương. Tuy chưa công khai bảng giá cụ thể, tuy nhiên phòng khám luôn sẵn sàng giải đáp những câu hỏi của khách hàng. Vì thế bạn có thể liên hệ đến đơn vị để được bác sĩ tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129 Ngô Quyền, P. Đoàn Kết, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: 0917 633 888

Nha khoa Duy Phong

Nha khoa Duy Phong được nhiều người biết đến là cơ sở trồng răng chất lượng tại Lai Châu. Hầu hết người bệnh gặp các vấn đề cần thay răng giả khi đến với nha khoa đều được bác sĩ tư vấn tận tình và đề ra phương án điều trị thích hợp. Nếu đang có nhu cầu về làm răng giả, dùng hàm tháo lắp hoặc trồng răng Implant, bạn có thể lưu lại địa chỉ nha khoa để tham khảo.

Bên cạnh đó đơn vị còn có khả năng thực hiện các dịch vụ như trám răng mức độ I, II, nhổ răng một chân lung lay, lấy cao răng, … Nha khoa đã được Sở Y tế Lai Châu cấp giấy phép hoạt động. Bất kỳ dịch vụ nào tại đơn vị cũng được thăm khám kỹ càng, chuẩn khoa học.

Qua đó giúp bác sĩ kiểm tra một cách toàn diện tình trạng răng miệng hiện tại của bạn có đáp ứng đủ các điều kiện để thực hiện dịch vụ chuyên sâu hay không. Đồng thời, trong quá trình kiểm tra nếu phát hiện bệnh lý cần được chữa trị, bác sĩ sẽ tư vấn và cùng bạn thảo luận để chọn được giáp pháp xử lý phù hợp với nhu cầu, ngân sách.

địa chỉ nha khoa Lai Châu giá rẻ
Tại nha khoa Duy Phong, các dụng cụ sau khi sử dụng được vô trùng kỹ càng

Các dịch vụ tại đây luôn ở giá cạnh tranh và được khách hàng nhận xét “không quá đắt”. Bởi tùy từng mức độ răng miệng khác nhau cũng như phương pháp, vật liệu khách hàng đăng ký, phòng khám sẽ thông báo đến bạn cụ thể về chi phí.

Ngoài ra, nha khoa còn có ưu thế về vị trí địa lý. Do đó khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn đây là địa chỉ nha khoa tại Lai Châu nên đến trải nghiệm. Tọa lạc gần bệnh viện xã Nậm Tăm, cơ sở trồng răng Duy Phong còn có diện tích khang trang, rộng rãi, thoáng mát. Qua đó, tạo cho khách hàng không gian nghỉ ngơi, ổn định tâm lý thoải mái trước khi thực hiện điều trị.

  • Lịch làm việc: 7 giờ – 11 giờ 30 phút (sáng), 13 giờ 30 phút – 21 giờ (chiều)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: X. Nậm Tăm, H. Sìn Hồ, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: 0386 477 999

Nha khoa Family

Tiếp theo trong danh sách các địa chỉ nha khoa uy tín tại Lai Châu, chắc hẳn không thể thiếu nha khoa Family. Phòng khám hoạt động với mục tiêu xây dựng một môi trường chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, mọi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại đây đều cảm thấy hài lòng.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và y đức. Trong đó phải kể đến bác sĩ CKI Nguyễn Đình Tùng, bác sĩ là người nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng về tay nghề điều trị cũng như thái độ phục vụ bệnh nhân. Khách hàng của nha khoa không phân biệt độ tuổi, phân khúc.

Ngay cả những trẻ em khi được chính tay bác sĩ Tùng điều trị cũng cảm thấy giảm bớt căng thẳng, sợ hãi và chịu “hợp tác” hơn. Bác sĩ luôn quan tâm và thấu hiểu tâm lý bệnh nhân. Từ đó có những lời động viên, trấn an giúp bệnh nhi và cả khách hàng lớn tuổi được thoải mái tinh thần khi can thiệp nha khoa.

địa chỉ nha khoa Lai Châu an toàn
Nha khoa Family là địa chỉ nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em chất lượng tại Lai Châu

Phòng khám có thế mạnh về nha khoa tổng quát, nha khoa trả em. Bên cạnh đó với tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ, nơi đây còn có khả năng thực hiện bọc răng sứ và thực hiện một số dịch vụ thẩm mỹ cơ bản khác, làm khách hàng hài lòng.

Để mang đến thành công cho các ca điều trị, nha khoa thường xuyên cập nhật và cải tiến các máy móc, thiết bị. Cùng với đó là kỹ thuật thế hệ mới để áp dụng vào điều trị cho khách hàng, giúp rút ngắn thời gian chữa trị nhưng vẫn mang lại kết quả khả quan.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, P. Đoàn Kết, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: 0914 322 378

Nha khoa Dinh Thành

Nha khoa Dinh Thành cũng là địa chỉ không nằm ngoài danh sách các nha khoa uy tín tại Lai Châu. Phòng khám ít cập nhật thông tin trên mạng xã hội, tuy nhiên vẫn được nhiều khách hàng tìm đến bởi uy tín, chất lượng dịch vụ đem lại.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Từ thái độ đến cách phục vụ, nha khoa Dinh Thành đều chiếm trọn điểm trong lòng khách hàng.

Các bạn lễ tân, phụ tá nha khoa là những người trẻ, nhiệt huyết và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành. Vì thế có thể vận dụng tốt kiến thức, kỹ năng tích lũy trước đó phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất.

địa chỉ nha khoa tại Lai Châu
Mọi dịch vụ tại nha khoa Dinh Thành được bác sĩ thực hiện kỹ lưỡng, nhẹ tay

Ngoài ra không thể thiếu vai trò của các nha sĩ tại phòng khám. Đơn vị luôn có quá trình tuyển chọn bác sĩ nha khoa khắt khe. Các bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia răng hàm mặt giàu y đức, kinh nghiệm, luôn điều trị cho khách hàng bằng cả cái tâm của “người thầy thuốc”.

Hơn nữa, nhằm giúp bệnh nhân đạt được kết quả điều trị thành công nhưng vẫn đảm bảo chi phí, thời gian thực hiện. Đội ngũ bác sĩ nha khoa Dinh Thành luôn nỗ lực và tham gia các khóa đào tạo, chia sẻ chuyên môn từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Từ đó lĩnh hội được kỹ năng, công nghệ mới trong nha khoa, điều trị cho khách hàng của mình.

Đến với phòng khám, bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng cũng như mức giá được đề ra. Nha khoa luôn tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Phòng khám tư vấn và cam kết chỉ chữa trị theo đúng phương án khách hàng lựa chọn, không phát sinh chi phí nào khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 214 Trần Phú, P. Tân Phong, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: 0982 482 077

Nha khoa Đức Tuấn

Nha khoa Đức Tuấn là địa chỉ nha khoa uy tín tại Lai Châu tiếp theo bạn có thể lưu lại. Đơn vị được bác sĩ Nguyễn Đông Đức quản lý và phụ trách chuyên môn. Các khách hàng khi đến đây đều hài lòng và để lại những lời khen ngợi tích cực.

Nha khoa có thế mạnh ở nhiều dịch vụ từ cơ bản đến phức tạp. Các dịch vụ nha khoa cung cấp đều được Giám đốc Sở Y tế Lai Châu phê duyệt và cấp phép hoạt động. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Mọi quy trình được tiến hành đúng chuẩn y khoa. Dù là dịch vụ nào, trước tiên bác sĩ cũng đều thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân về tình trạng răng miệng hiện tại. Bước này bao gồm khám, chụp phim. Một số dịch vụ khác đòi hỏi tính chuyên sâu cao hơn thì khách hàng cần được xét nghiệm máu để đảm bảo vấn đề an toàn sức khỏe.

địa chỉ nha khoa tại Lai Châu nổi tiếng
Nha khoa Đức Tuấn là nơi mang lại nụ cười trắng đẹp, rạng rỡ cho nhiều khách hàng

Nha khoa tập hợp các bác sĩ giỏi về trình độ chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tiễn. Do đó sau khi biết được tình trạng của người bệnh, bác sĩ sẽ phân tích chính xác mức độ răng miệng và lập ra được kế hoạch phù hợp. Đơn vị cũng sẽ thông báo đến bạn chi phí và thời gian tiến hành liệu trình, qua đó giúp người bệnh chủ động thời gian, chi phí.

Các máy móc, thiết bị tại nha khoa luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn về an toàn chất lượng. Nha khoa liên tục bảo dưỡng và vệ sinh nhằm đảm bảo các máy móc có thể phát huy được hết công năng. Đồng thời việc bảo quản dụng cụ, thiết bị sạch sẽ còn có tác dụng ngăn ngừa được những biến chứng, viêm nhiễm dễ xảy ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bản Mới, X. San Thàng, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: đang cập nhật

Nha khoa Phúc Lộc

Nếu đang có nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng, bạn có thể tham khảo địa chỉ nha khoa Phúc Lộc tại Lai Châu. Phòng khám được thiết kế với không gian hiện đại. Tuy diện tích không quá rộng lớn, nhưng nha khoa vẫn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ.

Phòng khám đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại nhằm mang lại kết quả chẩn đoán, điều trị chính xác nhất. Hơn nữa, nha khoa luôn đề cao tính an toàn sức khỏe khách hàng trong việc thăm khám. Không chỉ cam kết mang lại chất lượng dịch vụ đạt an toàn, thẩm mỹ mà sức khỏe giữa các bệnh nhân cũng được đảm bảo mức tuyệt đối.

địa chỉ nha khoa tại Lai Châu chất lượng
Nha khoa Phúc Lộc có thế mạnh về dịch vụ cạo vôi răng kỹ thuật cao

Mỗi khách hàng được cấp bộ dụng cụ thăm khám riêng biệt. Các vật dụng nhỏ lẻ như kim tiêm, găng tay, khẩu trang, … được dùng riêng cho mỗi bệnh nhân. Khách hàng kế tiếp đảm bảo được dùng bộ dụng cụ mới hoàn toàn. Các thiết bị, máy móc dùng chung được vệ sinh, khử trùng kỹ càng trước mỗi lần sử dụng. Nhờ đó, tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm cho khách hàng.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Khách hàng khi đến điều trị được thăm khám và tư vấn miễn phí. Phòng khám không phân biệt khách hàng, giá cả dịch vụ. Mọi bệnh nhân khi đến đều nhận được sự chăm sóc của bác sĩ như chính người thân trong gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu 2, TT. Than Uyên, H. Than Uyên, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: đang cập nhật

Nha khoa Mạnh Cường

Nằm trong top các địa chỉ nha khoa tại Lai Châu được đánh giá tốt, nha khoa Mạnh Cường là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Khách hàng khu vực khi có nhu cầu thăm khám, điều trị nha khoa đều tin tưởng và chọn lựa đơn vị để thực hiện.

Nha khoa trang bị máy móc, thiết bị thăm khám kỹ thuật cao. Điển hình trong đó là máy X – quang hiện đại, cho ra hình ảnh chụp phim sắc nét, toàn diện. Từ đó bác sĩ dễ dàng phân tích và đưa ra được phác đồ điều trị chính xác cho từng trường hợp bệnh.

địa chỉ nha khoa tại Lai Châu tốt
Nha khoa Mạnh Cường cam kết sử dụng các khí cụ, vật liệu chuyên dụng, đảm bảo an toàn

Ngoài ra, phòng khám còn đầu tư hệ thống vô trùng tuân thủ quy định của cơ quan y tế. Các máy móc sau khi sử dụng được vệ sinh, khử trùng và bảo quản riêng biệt, đảm bảo tiêu diệt sạch vi khuẩn, nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm chéo. Vì thế, đến với nha khoa bạn không chỉ yên tâm vì sở hữu hàm răng trắng đẹp như ý mà còn được đảm bảo an toàn sức khỏe tối đa.

Nha khoa Mạnh Cường quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản từ các trường đại học y danh tiếng. Đồng thời việc học tập, trao đổi kiến thức, công nghệ mới cũng được phòng khám liên tục cập nhật và triển khai, áp dụng vào thực tiễn. Nha khoa Mạnh Cường là một trong số ít những nha khoa áp dụng thành công các kỹ thuật làm răng tiên tiến. Nhờ đó, khách hàng ở Lào Cai có thể tiếp cận được nhiều dịch vụ điều trị chuyên sâu hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 141 Đường 19/8, P. Quyết Thắng, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: 0915 603 444

Phòng Khám Răng Hàm Mặt Ngọc Ninh

Phòng khám răng hàm mặt Ngọc Ninh là một trong những nha khoa chất lượng ở Lai Châu. Các thiết bị, máy móc tại đây được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu nha khoa nổi tiếng, đảm bảo đem lại chất lượng điều trị cao, hiệu quả.

Bên cạnh đó, không thể thiếu sự góp mặt của đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn tại phòng khám. Các bác sĩ được đào tạo chính quy từ trường đại học y khoa trong nước. Đồng thời không ngừng bổ sung kiến thức, kỹ thuật nha khoa mới trên thế giới qua các buổi hội thảo, nghiên cứu quốc tế. Chính vì vậy, đây là nền tảng vững chắc để khách hàng thêm tin tưởng vào chất lượng điều trị của đơn vị.

địa chỉ nha khoa ở Lai Châu
Khách hàng đều hài lòng về kết quả điều trị tại nha khoa Ngọc Ninh

Khi đến khám, bạn còn được đội ngũ phụ tá, lễ tân tiếp đón và hỗ trợ tận tình. Hầu hết khách hàng khi ra về đều để lại những lời khen ngợi về thái độ, cách phục vụ của nhân viên. Ngoài ra, để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về quy cách phục vụ tại đây, sau điều trị, nhân viên còn nhắc nhở bạn lịch tái khám đúng hẹn. Đặc biệt là các dịch vụ cần được quay lại để bác sĩ kiểm tra, theo dõi như cạo vôi răng, niềng răng, …

Là một phòng khám răng hàm mặt bình dân, nha khoa Ngọc Ninh luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng chi phí điều trị tối đa khi đăng ký các dịch vụ. Bảng giá đơn vị đưa ra luôn nằm ở mức hợp lý, khá rẻ và phù hợp với mức sống của người dân bản địa.

Các bệnh thường gặp như viêm gan, vi khuẩn lao, HIV, … dễ mắc phải nếu không được phòng ngừa đúng cách. Đến với nha khoa Ngọc Ninh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Ngoài máy móc điều trị, phòng khám cũng đầu tư mạnh về hệ thống, các thiết bị vô trùng nhằm kiểm soát các mầm bệnh nguy hiểm tiết ra trong giọt bắn, dịch tiết miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Trãi, P. Quyết Thắng, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: đang cập nhật

Nha khoa Minh Hải

Nếu đang sinh sống và học tập tại Lai Châu, chắc hẳn cái tên Nha khoa Minh Hải đã trở nên quá quen thuộc với người dân khu vực. Phòng khám tập hợp nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Trong đó, nổi bật nhất là bác sĩ Nguyễn Thế Thanh. Bác sĩ là người có chuyên môn về kiến thức răng hàm mặt, thường xuyên nghiên cứu các công nghệ điều trị nha khoa hiện đại. Đặc biệt, nếu có nhu cầu làm răng giả, bạn có thể tìm gặp bác sĩ Mạnh để được thăm khám và điều trị chuẩn xác.

địa chỉ nha khoa ở Lai Châu review tốt
Nha khoa Minh Hải là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân ở Lai Châu khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng

Ngoài ra, phòng khám còn đảm nhận thực hiện ở các dịch vụ khác, bạn có thể tham khảo địa chỉ nha khoa bên dưới để có thể đến trực tiếp đơn vị. Từng dịch vụ được tiếp nhận bởi bác sĩ chuyên môn, qua đó có kinh nghiệm điều trị ở nhiều trường hợp. Các bác sĩ sẽ có hướng khắc phục chính xác, kịp thời giúp bạn sở hữu được nụ cười rạng ngời, tự tin.

Nha khoa cam kết thực hiện các dịch vụ với các bước chuẩn khoa học. Nha sĩ luôn quan tâm và thấu hiểu tâm lý của người bệnh. Hầu hết các bệnh nhân khi đến can thiệp nha khoa đều cảm thấy căng thẳng, sợ hãi, điều này cũng làm ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả đạt được. Chính vì vậy, trước khi điều trị, bác sĩ sẽ chia sẻ, tư vấn cặn kẽ cho khách hàng hiểu rõ về lộ trình điều trị.

Đồng thời, suốt quá trình thực hiện, để giảm áp lực tâm lý cho người bệnh, các bác sĩ luôn dành những lời động viên, trấn an. Cùng với đó là kỹ thuật thực hiện nhẹ tay, nhờ đó khách hàng không cảm thấy đau hoặc ê buốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TT Than Uyên, H. Than Uyên, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: đang cập nhật

Nha khoa Đức Thuận

Cuối cùng, nha khoa Đức Thuận là cái tên khép lại trong danh sách các địa chỉ nha khoa chuyên nghiệp tại Lai Châu. Phòng khám được thành lập và quản lý bởi Bác sĩ Vũ Văn Phi, người có chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực răng hàm mặt. Trong quá trình học tập, nghiên cứu bác sĩ Phi không ngừng nâng cao trình độ về kiến thức, công nghệ nha khoa hiện đại. Từ đó áp dụng vào điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh suốt thời gian qua.

Ngoài bác sĩ Phi, phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi khác. Bệnh nhân có thể đến thực hiện các dịch vụ như lấy tủy răng, đính đá vào răng, tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha, … Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ từ chăm sóc đến điều trị, thẩm mỹ. Các bác sĩ tại đây luôn quan tâm mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Từ đó giúp bạn chọn được phương án thực hiện phù hợp.

địa chỉ nha khoa ở Lai Châu rẻ
Đến với nha khoa Đức Thuận, các bác sĩ sẽ giúp bạn khắc phục được các cơn đau răng một cách hiệu quả

Đặc biệt, các bác sĩ nha khoa Đức Thuận còn có cảm quan thẩm mỹ cao. Khách hàng khi đến bọc răng sứ hoặc tẩy trắng răng, luôn hài lòng về kết quả thu được. Các bác sĩ luôn tiến hành khám và đo màu răng kỹ càng, giúp bạn chọn được màu sắc cân đối, phù hợp với màu da, khuôn mặt. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ sở hữu được hàm răng mới trắng sáng và màu răng trông như thật.

Nha khoa đầu tư máy móc, thiết bị khang trang phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là chính sách bảo hành, cam kết sau điều trị rõ ràng, minh bạch. Nhờ vậy, khách hàng khi đăng ký dịch vụ tại nha khoa đều an tâm và tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 170 Trần Phú, P. Đoàn Kết, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
  • Số điện thoại: 0907 201 167

Kết: Hy vọng qua 11 địa chỉ nha khoa ở Lai Châu được giới thiệu trong bài viết, bạn đã có thể lựa chọn được cơ sở gần khu vực sinh sống và tiện đến thăm khám khi có nhu cầu. Đây là những phòng khám nha khoa được đánh giá tốt, tuy nhiên một số đơn vị chưa cập nhật số điện thoại khiến khách hàng khó liên hệ. Để được thăm khám kỹ hơn, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám, bác sĩ sẽ tư vấn bạn thông tin cụ thể.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo