Gợi Ý 8 Địa Chỉ Nha Khoa Đắk Nông Uy Tín, Được Review Tốt

Những địa chỉ nha khoa Đắk Nông uy tín có thể cung cấp những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng, can thiệp chính xác, an toàn và đạt hiệu quả cao. Những địa chỉ này có bác sĩ nha khoa giỏi, được đầu tư về cơ sở vật chất và thường xuyên cập nhật công nghệ. Từ đó đa dạng hóa các dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt.

TOP 8 địa chỉ nha khoa Đắk Nông uy tín

Cùng với sự phát triển của nền Y học hiện đại, nhu cầu làm đẹp nụ cười và chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng tăng cao. Nắm bắt được điều này, nhiều địa chỉ nha khoa ở Đắk Nông không ngừng cập nhật công nghệ, cung cấp dịch vụ kỹ thuật cao và đảm bảo chất lượng.

Hơn nữa các nha khoa uy tín quy tụ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi và có chuyên môn sâu; đầu tư cơ sở hạ tầng và máy móc. Đây đều là những yếu tố mang đến sự thành công cho ca bệnh, làm răng an toàn và can thiệp chính xác.

Những địa chỉ nha khoa Đắk Nông uy tín và chất lượng gồm:

1. Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Đắk Nông

Nha khoa Sài Gòn Quốc tế được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa ở Đắk Nông uy tín và hiện đại nhất. Đây là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, nha khoa chuyên sâu đạt chuẩn quốc tế được thành lập từ năm 2011.

Nha khoa này phát triển mạnh mẽ tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Sau đó nhanh chóng mở rộng quy mô. Trong đó Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Đắk Nông là một trong những chi nhánh được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất và máy móc.

Nha khoa Sài Gòn Quốc tế cung cấp những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, không ngừng cập nhật, chuyển giao công nghệ nha khoa tiên tiến với các Bệnh viện Răng Hàm Mặt danh tiếng tại Sài Gòn. Điều này giúp nâng cao chất lượng, đa dạng dịch vụ và mang đến nụ cười trọn vẹn cho bạn.

Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Đắk Nông
Nha khoa Sài Gòn Quốc tế cung cấp những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, có máy móc hiện đại và bác sĩ giỏi

Hơn nữa nha khoa đầu tư máy móc hiện đại, sử dụng vật liệu và thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Cụ thể như:

  • Máy chụp phim CT Conebeam 3D
  • Máy tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening
  • Máy chụp X-quang răng toàn cảnh
  • Máy cạo vôi răng siêu âm
  • Máy CAD/ CAM 3D…

Hệ thống máy móc tại nha khoa có độ chính xác cao, hỗ trợ bác sĩ trong chẩn đoán, can thiệp thẩm mỹ răng miệng và điều trị. Cùng với vật liệu chất lượng, Nha khoa Sài Gòn Quốc tế phục hình răng với độ vững chắc cao, bền, đẹp với tỉ lệ và màu sắc đạt chuẩn.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Đắk Nông là những bác sĩ Răng Hàm Mặt dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và được đào tạo chuyên sâu. Hơn nữa, các bác sĩ thường xuyên tham gia hội thảo quốc tế nhằm nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn. Từ đó đảm bảo can thiệp hiệu quả, an toàn tuyệt đối và chính xác.

Không chỉ tập trung hoàn thiện nụ cười khỏe đẹp, Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Đắk Nông còn mang đến cảm giác thoải mái, chăm sóc khách hàng tận tâm. Bên cạnh đó nha khoa cung cấp quy trình chăm sóc sau điều trị. Nhờ đó Nha khoa Sài Gòn Quốc tế được hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng, giải quyết thành công nhiều ca phức tạp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Tất Thành, TT Đắk Mil, Đắk Nông
  • Số điện thoại: (0261) 3741.094
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 7h30 – 19h

2. Nha khoa Việt Mỹ – Kiến Đức

Nếu muốn tìm địa chỉ nha khoa Đắk Nông uy tín và chất lượng, bạn có thể đến Nha khoa Việt Mỹ – Kiến Đức. Đây là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, điều trị thành công cho nhiều trường hợp có các vấn đề răng miệng phức tạp.

Nha khoa Việt Mỹ – Kiến Đức có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng. Với nhiều kinh nghiệm và những nỗ lực không ngừng, nha khoa cung cấp dịch vụ cao, cải thiện sức khỏe răng miệng, mang đến nụ cười tỏa sáng cho người Việt và bạn bè quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Việt Mỹ – Kiến Đức là những bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, không ngừng nâng cao tay nghề và kinh nghiệm thực tế. Hơn nữa đội ngũ y bác sĩ tại đây có cái tâm và cái tầm, đảm bảo thăm khám kỹ lưỡng để có những biện pháp tốt nhất.

Trong quá trình điều trị, bác sĩ Nha khoa Việt Mỹ – Kiến Đức can thiệp chính xác, thao tác nhẹ nhàng, linh hoạt và đảm bảo an toàn. Nha khoa luôn tạo cảm giác thoải mái nhất, giúp khách hàng an tâm và giảm bớt cảm giác khó chịu trong suốt quá trình làm răng.

Nha khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
Nha khoa Việt Mỹ – Kiến Đức cung cấp các dịch vụ chất lượng, quy tụ bác sĩ nha khoa giỏi

Nha khoa Việt Mỹ – Kiến Đức cung cấp những dịch vụ sau:

Để tăng tính chuẩn xác, nha khoa sử dụng máy móc hiện đại trong các quy trình chẩn đoán và chữa trị. Đồng thời thường xuyên cập nhật công nghệ nhằm mang đến những dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Kiến Đức, huyện Đăk R’Lấp, Đắk Nông
  • Số điện thoại: 0888672779

3. Nha Khoa Việt Mỹ Đắk Song

Nha Khoa Việt Mỹ Đắk Song phù hợp với khách hàng đang tìm địa chỉ nha khoa Đắk Nông uy tín. Nha khoa này được thành lập với mong muốn cải thiện sức khỏe răng miệng, mang đến một nụ cười đẹp hoàn hảo.

Nha khoa có thế mạnh về bọc răng sứ thẩm mỹ và dán sứ Veneer. Tại đây khách hành sẽ được trải nghiệm phương pháp bọc sứ công nghệ cao. Phương pháp này giúp bảo tồn răng thật tối đa, không gây ê buốt, khắc phục răng thưa, hô/ khấp khểnh nhẹ, răng sứt mẻ…

Ngoài ra Nha Khoa Việt Mỹ Đắk Song sử dụng sứ cao cấp và chính hãng, công nghệ thiết kế nụ cười và kỹ thuật chế tác răng tiên tiến. Điều này giúp răng sứ có tỉ lệ chuẩn, cân đối với miệng và khuôn mặt. Hơn nữa răng sứ có màu sắc tự nhiên, trắng sáng, bền chắc. Từ đó giúp khách hàng ăn nhai thoải mái và sở hữu nụ cười đẹp hoàn hảo cho mọi người.

Nha Khoa Việt Mỹ Đắk Song
Nha Khoa Việt Mỹ Đắk Song thực hiện quy trình với bác sĩ giỏi, sử dụng vật liệu chất lượng cao

Về đội ngũ bác sĩ, Nha Khoa Việt Mỹ Đắk Song có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tốt nghiệp chính quy khoa RHM tại những trường Y khoa uy tín. Với kinh nghiệm dày dặn và cái tâm trong nghề, bác sĩ giúp làm răng đẹp hoàn hảo, chữa bệnh lý răng miệng nhanh chóng.

Nha Khoa Việt Mỹ Đắk Song áp dụng quy trình khám chữa trị và quy trình vô trùng đạt chuẩn của bộ Y tế. Cùng với máy móc hiện đại và bác sĩ giỏi, nha khoa cam kết mang đến hiệu quả cao và đảm bảo an toàn.

Ngoài răng sứ thẩm mỹ, Nha Khoa Việt Mỹ Đắk Song còn chuyên niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, nha khoa tổng quát, tẩy trắng răng, chăm sóc răng miệng trẻ em… Nha khoa khám chữa răng với chi phí hợp lý, thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: TDP1, Thị Trấn Đức An, Huyện Đắk Song, Đắk Nông
  • Số điện thoại: 0916312779

4. Nha khoa Phương – Kiến Đức Đắk Nông

Đây là một trong những địa chỉ nha khoa Đắk Nông được nhiều người lựa chọn. Không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng, nha khoa còn đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng.

Nha khoa Phương – Kiến Đức Đắk Nông cung cấp tất cả các dịch vụ chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ răng (từ cơ bản đến phức tạp) với chi phí thích hợp. Hơn nữa các dịch vụ tại nha khoa được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và sở hữu chuyên môn cao.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Phương – Kiến Đức Đắk Nông luôn khám và tư vấn kỹ lưỡng, can thiệp chính xác, thao tác nhanh nhẹn nhưng nhẹ nhàng. Từ đó mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Nha khoa Phương - Kiến Đức Đắk Nông
Nha khoa Phương – Kiến Đức Đắk Nông có đội ngũ bác sĩ giỏi, khám và tư vấn kỹ lưỡng

Ngoài ra nha khoa còn đầu tư máy móc hiện đại, thường xuyên nâng cấp chất lượng dịch vụ và cập nhật công nghệ thẩm. Điều này giúp khách hàng có trải nghiệm tốt, tăng độ an toàn và hiệu quả cho mọi người.

Khi điều trị và làm răng tại Nha khoa Phương Kiến Đức Đắk Nông, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về chi phí. Các dịch vụ/ kỹ thuật nha khoa sẽ được áp dụng dựa trên nhu cầu và tình trạng răng miệng cụ thể của mỗi bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 35 Nơ Trang Long, thị trấn Kiến Đức, huyện Đăk R’Lấp, Đắk Nông
  • Số điện thoại: 0385 061 124

5. Nha khoa Kim Cương

Nha khoa Kim Cương là địa chỉ nha khoa Đắk Nông đáng tin cậy. Với những dịch vụ chất lượng cao và bác sĩ tay nghề giỏi, nha khoa làm răng nhanh chóng, đẹp hoàn hảo và mang đến hàm răng chắc khỏe.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Kim Cương trải qua nhiều năm đào tạo lĩnh vực Răng Hàm Mặt và Thẩm mỹ nha khoa, tốt nghiệp chính quy tại những trường đại học uy tín. Hơn nữa các bác sĩ còn giàu y đức và có nhiều kinh nghiệm, giúp can thiệp hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Nha khoa Kim Cương
Nha khoa Kim Cương đầu tư máy móc hiện đại, quy tụ bác sĩ giỏi mang đến hàm răng chắc khỏe

Để tăng tính chuẩn xác, Nha khoa Kim Cương đầu tư về công nghệ và hệ thống máy móc hiện đại. Bao gồm: Máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening, máy niềng răng 3D… Những thiết bị máy móc này giúp quá trình làm răng nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Đồng thời hỗ trợ bác sĩ đề xuất những giải pháp thích hợp.

Đặt lợi ích khách hàng lên trên, Nha khoa Kim Cương luôn chu đáo, hỗ trợ khách hàng tận tâm, khám kỹ lưỡng và can thiệp bằng giải pháp tốt nhất. Hơn nữa nha khoa đề cao yếu tố an toàn và vô trùng khi can thiệp, làm răng với chi phí hợp lý và tạo cảm giác thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Trương Định, Thành Phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông
  • Số điện thoại: 0906 202 797 – 0934 604 141

6. Nha khoa Sài Gòn 9 Đắk Nông

Nha khoa Sài Gòn 9 Đắk Nông thuộc hệ thống nha khoa Sài Gòn (YO’S Dental). Đây là một hệ thống chăm sóc răng hàm mặt uy tín, có quy mô lớn với 5 chi nhánh ở Bình Dương, 1 chi nhánh ở Đắk Nông và 2 chi nhánh ở Bình Phước. Tất cả đều được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, công nghệ và đội ngũ bác sĩ.

Tương tự như những chi nhánh khác, Nha khoa Sài Gòn 9 Đắk Nông sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, được đồng bộ và ngoại nhập từ châu Âu, Mỹ, Nhật.

Đặc biệt nha khoa sử dụng công nghệ tiên tiến, được chuyển giao từ nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này giúp khách hàng có trải nghiệm tốt, giúp làm răng an toàn và đạt hiệu quả cao hơn.

Nha khoa Sài Gòn 9 Đắk Nông
Nha khoa Sài Gòn 9 Đắk Nông có quy trình khoa học, đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại

Dưới đây là một số công nghệ và hệ thống máy móc tại nha khoa:

  • Phần mềm Smile Design
  • Phần mềm giả định Implant
  • Máy CT Conbeam 3D
  • Máy cắt xương
  • Máy CAD/ CAM 3D
  • Máy điều trị nội nha X-Smart Plus
  • Máy vô trùng Ultra Clave…

Bên cạnh máy móc và công nghệ, Nha khoa Sài Gòn 9 Đắk Nông có bác sĩ RHM giỏi và các chuyên gia Thẩm mỹ nha khoa. Các bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực, thực hiện kỹ thuật một cách thuần thục.

Nha khoa Sài Gòn 9 Đắk Nông minh bạch về chi phí, sử dụng quy trình đạt chuẩn và vật liệu chất lượng. Ngoài ra nha khoa có phòng điều trị khang trang, phòng phẫu thuật vô trùng. Cùng với đó là bộ dụng cụ riêng biệt, bộ tay khoan và ghế nha khoa thông minh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 80 Trương Định, TX. Gia Nghĩa, Dak Nông
  • Số điện thoại: 0261 6555 759

7. Nha khoa Bảo Anh – Gia Nghĩa

Với sự tận tâm và những dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Bảo Anh – Gia Nghĩa xứng đáng trở thành địa chỉ nha khoa Đắk Nông đáng tin cậy. Nha khoa này nổi bật với đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn dày dặn kinh nghiệm.

Tại nha khoa, khách hàng được kiểm tra răng miệng kỹ lưỡng, điều trị/ thẩm mỹ răng miệng với phương pháp thích hợp. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Bảo Anh – Gia Nghĩa can thiệp nhẹ nhàng, chuẩn xác, tỉ mỉ trong từng giai đoạn. Từ đó mang đến nụ cười khỏe đẹp và tỏa sáng.

Nha khoa Bảo Anh - Gia Nghĩa
Nha khoa Bảo Anh – Gia Nghĩa làm răng nhẹ nhàng, an toàn và mang đến hiệu quả cao

Với tiêu chí “Tận tâm – Uy tín – Chuyên nghiệp”, Nha khoa Bảo Anh – Gia Nghĩa xây dựng phòng khám khang trang, đầu tư máy móc hiện đại với hàng loạt ghế nha khoa thông minh, máy CT Conebeam… Nhờ đó mà quá trình can thiệp diễn ra an toàn và đạt chuẩn hơn.

Nha khoa Bảo Anh – Gia Nghĩa luôn tận tâm chăm sóc khách hàng, uy tín, cam kết an toàn và mang đến những dịch vụ tốt nhất. Nha khoa dùng thiết bị công nghệ và những vật liệu tốt nhất, cho phép phục hồi răng chắc khỏe và kiến tạo nụ cười hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Hùng Vương (cách vòng xoay tỉnh đội 20m), phường Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Số điện thoại: 0852 148 148 – 0973 728 255

8. Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô

Nhờ máy móc hiện đại và dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đồng thời trở thành một trong những địa chỉ nha khoa Đắk Nông uy tín.

Nha khoa này là một chi nhánh của Hệ Thống Y Khoa Tâm Phúc. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ RHM trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng khả năng làm răng đẹp, đạt tiêu chuẩn.

Hơn nữa, Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu y đức, chuyên nghiệp và luôn tâm đến khách hàng. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô sử dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, hệ thống lab tại TP.HCM, vật liệu chính hãng, công nghệ nha khoa tiên tiến.

Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô
Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô sở hữu đội ngũ y bác sĩ tận tâm và giỏi tay nghề, hệ thống lab tại TP.HCM

Với các yếu tố thuận lợi, Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô thẩm mỹ răng miệng mang đến hiệu quả cao. Đặc biệt nha khoa làm răng sứ đẹp hoàn hảo, không gây ê buốt, răng bền chắc, màu sắc đẹp tự nhiên và kích thước chuẩn.

Các dịch vụ chất lượng tại Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô:

  • Bọc răng sứ
  • Dán sứ Veneer
  • Niềng răng – Chỉnh nha
  • Tẩy trắng răng
  • Nha khoa tổng quát
  • Nhổ răng
  • Phục hình răng cố định và tháo lắp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: TDP2 ,Thị Trấn Đăk Mâm, Krông Nô
  • Số điện thoại: 0793.477.477

Trên đây là 8 địa chỉ nha khoa Đắk Nông uy tín và hiện đại. Các nha khoa được đầu tư về máy móc, công nghệ nha khoa tiên tiến. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Nhờ vậy mà quá trình làm răng diễn ra nhanh chóng, an toàn, mang tính thẩm mỹ và hiệu quả điều trị cao.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#4

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#5

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 7.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (1)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo