Lưu Ngay 7 Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Nai Chất Lượng Nhất

Những địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Nai không chỉ được đầu tư về máy móc mà còn phát triển công nghệ và tay nghề bác sĩ. Điều này giúp khách hàng khám chữa trị và làm răng an toàn, mang đến hiệu quả cao. 

Những địa chỉ nha khoa uy tín Đồng Nai
Những địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Nai có bác sĩ giỏi, máy móc và thiết bị công nghệ tối tân

Danh sách 7 địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Nai

Nếu có nhu cầu điều trị, thẩm mỹ răng miệng nhưng ngại đi xa, người dân có thể tham khảo những địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Nai. Thấu hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng, những địa chỉ này được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, máy móc và cơ sở hạ tầng.

Ngoài ra các nha khoa uy tín ở Đồng Nai còn có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, quy trình vô trùng đạt chuẩn và sử dụng vật liệu chất lượng. Từ đó mang đến những dịch vụ chất lượng cao, làm răng đẹp và an toàn.

Dưới đây là những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng ở Đồng Nai:

1. Nha khoa Sài Gòn Hoàng Anh

Phòng khám Răng hàm mặt Sài Gòn Hoàng Anh là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín Review nha khoa muốn giới thiệu đến cộng đồng bạn đọc. Nha khoa được đông đảo khách hàng tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn nhờ sở hữu dịch vụ nha khoa chất lượng và tiện ích vượt trội.

Với 3 chi nhánh tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm, chu đáo, phòng khám Sài Gòn Hoàng Anh đã và đang đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng về chăm sóc, điều trị bệnh lý răng hàm mặt cũng như làm đẹp bằng nha khoa thẩm mỹ. Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Sài Gòn Hoàng Anh là thế mạnh mũi nhọn, được các bác sĩ đặc biệt chú trọng trong công tác thực hiện cũng như sử dụng các chất liệu sứ cao cấp hàng đầu.

2. Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nha Khoa Sài Gòn B.H phù hợp với những ai có nhu cầu chăm sóc răng miệng hiệu quả và an toàn tại Đồng Nai. Đây là một thành viên của Peace Dentistry – Hệ thống nha khoa uy tín và đạt chuẩn quốc tế, được đánh giá cao trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Trải qua 15 năm hoạt động, Nha Khoa Sài Gòn B.H ngày nay là một địa chỉ chăm sóc và thẩm mỹ nha khoa có quy mô lớn, chuyên cung cấp những dịch vụ kỹ thuật cao và chất lượng. Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười hạnh phúc”, nha khoa tỉ mỉ và tận tâm trong từng dịch vụ, mang đến nụ cười khỏe đẹp cùng với sự hài lòng cho khách hàng.

Được đầu tư về vật chất và cơ sở hạ tầng, Nha Khoa Sài Gòn B.H có phòng điều trị và phẫu thuật vô trùng, thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tiện ích. Hơn nữa nha khoa sử dụng máy móc hiện đại, công nghệ nha khoa tiên tiến (được chuyển giao từ những nước phát triển). Điều này giúp quá trình thăm khám, thẩm mỹ và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.

Nha Khoa Sài Gòn B.H
Nha Khoa Sài Gòn B.H quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang, công nghệ nha khoa tiên tiến

Với sự phát triển của ngành Y – Nha khoa và tay nghề giỏi của bác sĩ, khách hàng làm răng không đau, giảm bớt cảm giác ê buốt và khó chịu. Điều này giúp giảm tâm lý sợ hãi cho nhiều đối tượng khách hàng, chẳng hạn như trẻ em.

Nha Khoa Sài Gòn B.H có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, giỏi tay nghề và chuyên môn. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ chu đáo với khách hàng, mang đến hiệu quả điều trị cao và thẩm mỹ đẹp. Tại nha khoa, khách hàng luôn được tư vấn và làm răng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn.

Nha Khoa Sài Gòn B.H sử dụng vật liệu tốt nhất, cung cấp dịch vụ chất lượng và có chế độ bảo hành dài lâu. Ngoài ra nha khoa còn cung cấp nhiều lựa chọn với chi phí hợp lý cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 8B Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 439 Quốc Lộ 1A, KP9, phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 69/1, Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 19002102
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 12h và 14h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

3. Nha khoa Kim – Biên Hòa Đồng Nai

Nha khoa Kim là một hệ thống nha khoa chất lượng và uy tín, sở hữu 24 chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh thành của nước ta. Tại Đồng Nai, nha khoa có 2 chi nhánh đều tọa lạc ở TP Biên Hòa.

Với cơ sở hạ tầng khang trang, thiết kế sang trọng và đủ tiện nghi, Nha khoa Kim Biên Hòa Đồng Nai mang đến cảm giác thoải mái và thư thái như ở nhà. Hơn nữa nha khoa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tiếp đón và tư vấn khách hàng tận tâm.

Toàn bộ hệ thống Nha khoa Kim đều được đồng bộ thiết bị công nghệ, máy móc hiện đại. Nha khoa thường xuyên cập nhật công nghệ nha khoa tiên tiến và trang thiết bị máy móc đạt chuẩn, được nhập khẩu từ Châu Âu và được chuyển giao từ những bệnh viện uy tín trên thế giới. Cụ thể như:

  • ConeBeam CT 3D
  • Máy chụp X-quang paronex
  • Công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D
  • Công nghệ thiết kế mão sứ CAM/CAD…

Với công nghệ và máy móc hiện đại, Nha khoa Kim xác định chính xác tình trạng, lên kế hoạch và can thiệp đúng cách. Ngoài ra nha khoa sở hữu nhà máy làm răng sứ đạt ISO chất lượng Vương quốc Anh.

Nha khoa Kim Biên Hòa Đồng Nai
Nha khoa Kim Biên Hòa Đồng Nai có bác sĩ giỏi, nhà máy làm răng sứ lớn, công nghệ và máy móc hiện đại

Nhà máy làm răng sứ Nha khoa Kim quy tụ những kỹ thuật viên có tay nghề cao, sử dụng công nghệ CAM/CAD và vật liệu chất lượng. Nhờ đó, Nha khoa Kim chế tác răng sứ độc quyền, phục hình răng sứ đẹp tự nhiên, chất lượng, bền và ăn nhai như bình thường. Hơn nữa quá trình làm răng sứ diễn ra tỉ mỉ và nhanh chóng hơn.

Nha khoa Kim sở hữu chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Ngoài ra nha khoa còn quy tụ các bác sĩ Răng Hàm Mặt dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường ĐH uy tín trong và ngoài nước, giỏi tay nghề và chuyên môn cao.

Nha khoa cung cấp tất cả các dịch vụ từ cơ bản đến kỹ thuật cao. Mọi dịch vụ đều được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, khéo léo, giúp làm răng không đau và không ê buốt. Ngoài ra nha khoa luôn chú trọng đến khâu vô trùng – an toàn, ứng dụng quy trình đạt chuẩn và có chế độ bảo hành dài hạn.

Nha khoa Kim tự hào điều trị / thẩm mỹ nha khoa thành công cho hàng ngàn khách hàng trong nước và quốc tế. Nha khoa có chi phí hợp lý, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi áp dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 264A Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 93A Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

4. Nha Khoa Adora Sài Gòn

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín Đồng Nai, khách hàng có thể yên tâm đến Nha Khoa Adora Sài Gòn. Đây là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, được thành lập với mục đích cung cấp sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao trên nền tảng khoa học kỹ thuật tiên tiến. Chính vì vậy mà nha khoa không ngừng nâng cấp, đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Những thiết bị máy móc tại nha khoa được nhập khẩu từ nhiều quốc gia (Đức, Hàn Quốc, Ý, Pháp…), chính hãng và được kiểm định về chất lượng. Cụ thể như:

  • Máy chụp phim toàn cảnh và 3D Dentsply Sirona (Đức)
  • Máy điều trị nội nha VDW.GOLD® RECIPROC® (Đức)
  • Máy Piezotome® Cube (Satellec, Pháp)
  • Máy cạo vôi NEWTRON® P5 XS BLED (Pháp)
  • Máy quét phim PSPIX® (Pháp)
  • Bộ đặt Implant iCT Motor (Dentium – For Dentists By Dentists, Hàn Quốc)
  • Đèn quang trùng hợp Ivoclar vivadent (Đức)
  • Đèn quang trùng hợp không dây MyRay T-LED(Cefla, Italy)
  • Hệ thống vô trùng chuẩn Châu Âu Melag (Đức)

Bên cạnh thiết bị máy móc hiện đại, Nha Khoa Adora Sài Gòn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, được chuyển giao từ các quốc gia phát triển mạnh. Điều này giúp hỗ trợ bác sĩ đánh giá chi tiết, điều trị chính xác. Đồng thời mang đến những trải nghiệm hiệu quả và tốt nhất cho khách hàng.

Nha Khoa Adora Sài Gòn
Nha Khoa Adora Sài Gòn có quy mô lớn, sở hữu các bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi và dày dặn kinh nghiệm

Về đội ngũ bác sĩ, Nha Khoa Adora Sài Gòn sở hữu các bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, chuyên gia Chỉnh nha, Cấy ghép Implant, Nha khoa Tổng quát và Thẩm mỹ. Các bác sĩ được đào tạo trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ vậy mà các quy trình đều diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hơn.

Với tay nghề cao, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Adora Sài Gòn làm răng không đau, không ê buốt, bảo tồn răng thật tối đa và can thiệp chính xác. Nha khoa có đội ngũ nhân viên và điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm và đầy nhiệt huyết.

Để mang đến cảm giác dễ chịu và chuyên nghiệp, Nha Khoa Adora Sài Gòn áp dụng quy trình điều trị đạt chuẩn quốc tế; xây dưng không gian phòng đợi xanh, sạch, đẹp và thoáng mát; phòng điều trị vô trùng với nhiều ghế nha khoa thông minh. Ngoài ra nha khoa còn có khu vui chơi cho trẻ em, mang đến cảm giác thích thú cho trẻ khi làm răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 236 Đồng Khởi, KP4, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0251 88 75 666 – 0968 0968 68
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h30 – 20h
    • Chủ nhật: 8h30 – 17h

5. Nha khoa Việt Quang BH

Nha khoa Việt Quang BH là địa chỉ nha khoa ở Đồng Nai chất lượng. Nha khoa được thành lập nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo chăm sóc răng miệng an toàn, khỏe và đẹp.

Đội ngũ bác sĩ là yêu tố quan trọng giúp Nha khoa Việt Quang BH hoàn thành sứ mệnh và phát triển mạnh. Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ RHM có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm thực tế. Với kinh nghiệm và tay nghề cao, các tình trạng răng miệng được phát hiện nhanh chóng, bác sĩ can thiệp chính xác bằng những giải pháp thích hợp.

Để nâng cao sự chuyên nghiệp và hỗ trợ bác sĩ, Nha khoa Việt Quang BH đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại. Đồng thời cập nhật những công nghệ tiên tiên tiến, mang đến các dịch vụ nha khoa chất lượng, đạt hiệu quả cao, không gây đau hay ê buốt. Chẳng hạn như:

  • Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening
  • Công nghệ thiết kế nụ cười
  • Máy cạo vôi răng siêu âm
  • Máy CT Conebeam 3D
  • Kỹ thuật CAD/ CAM 3D
Nha khoa Việt Quang BH
Nha khoa Việt Quang BH đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp các quy trình an toàn và hiệu quả hơn

Ngoài ra Nha khoa Việt Quang BH sử dụng vật liệu chất lượng cao, trụ Implant và răng toàn sứ cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Áo… Điều này giúp đảm bảo độ bền, tích hợp hoàn toàn và phục hình răng với độ chuẩn xác cao.

Hiện tại Nha khoa Việt Quang BH cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa, từ dịch vụ chăm sóc răng miệng cơ bản đến phức tạp. Cụ thể như:

  • Tẩy trắng răng Laser
  • Răng toàn sứ cao cấp
  • Niềng răng – Chỉnh nha
  • Trồng răng Implant
  • Thiết kế nụ cười
  • Răng trẻ em
  • Nhổ răng không đau
  • Điều trị chuyên sâu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 245 Phạm Văn Thuận, KP.3, P. Bình Đa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0978 77 28 18
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 12h và 14h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h và 14h – 18h

6. Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa

Với dịch vụ chất lượng cao, Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa nằm trong danh sách các địa chỉ nha khoa ở Đồng Nai tốt và uy tín. Nha khoa được thành lập từ năm 2005. Sau 17 năm hoạt động, nha khoa nhanh chóng lấy được lòng tin khách hàng nhờ tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, bác sĩ giỏi và điều trị thành công.

Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa tự hào quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt các bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu, không ngừng nâng cao chuyên môn với các khóa đào tạo bài bản.

Tại nha khoa, khách hàng được khám và trao đổi trực tiếp với bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Với chuyên môn và tay nghề cao, bác sĩ can thiệp an toàn, đạt hiệu quả cao, nhanh chóng, không gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng.

Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa
Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa quy tụ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu y đức và tay nghề cao

Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa có cơ sở vật chất khang trang, thoáng đãng và sạch sẽ. Hơn nữa, nha khoa sử dụng máy móc và thiết bị công nghệ hiện đại, vật liệu nha khoa chính hãng và chất lượng. Từ đó giúp những dịch vụ làm răng là những trải nghiệm tốt nhất.

Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa luôn tận tâm, thân thiện và chăm sóc khách hàng chu đáo như người nhà. Đây là một trong những yếu tố giúp nha khoa nhận được sự yêu mến và hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 215A Phạm Văn Thuận, Khu Phố 2, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 079 261 6016
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 19h

7. Nha khoa Vạn Thành

Nha khoa Vạn Thành là địa chỉ nha khoa ở Đồng Nai chất lượng, mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng cao cấp và đạt hiệu quả cao. Đây là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, được thành lập vào năm 2009, trực thuộc Vạn Thành Group – Đơn vị nha khoa hiện đại và uy tín.

Hơn 13 năm hoạt động, Nha khoa Vạn Thành mang đến nụ cười khỏe mạnh và tự tin cho hàng triệu khách hàng. Đồng thời được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn dịch vụ làm đẹp răng miệng khi có nhu cầu.

Để mang đến dịch vụ tốt nhất, Nha khoa Vạn Thành thực hiện khám kỹ lưỡng, can thiệp điều trị bằng thiết bị máy móc hiện đại. Hơn nữa khách hàng được tư vấn và điều trị trực tiếp với bác sĩ giỏi.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Vạn Thành được đào tạo chuyên sâu về Nha khoa Tổng quát và Thẩm mỹ, tốt nghiệp chính quy khoa Răng Hàm Mặt. Hơn nữa các bác sĩ tại nha khoa có kinh nghiệm dày dặn và có tay nghề cao.

Nha khoa Vạn Thành
Nha khoa Vạn Thành có chuyên gia, nha sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong Thẩm mỹ và  Nha khoa Tổng quát

Ngoài ra, Nha khoa Vạn Thành tự hào quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Răng sứ thẩm mỹ, Niềng răng – Chỉnh nha, Implant… Nhờ vậy, nha khoa can thiệp thành công và mang đến nụ cười khỏe đẹp cho hàng ngàn trường hợp phức tạp.

Sau khi được chẩn đoán và tư vấn điều trị, bác sĩ can thiệp bằng phương pháp tốt nhất, thực hiện thao tác nhẹ nhàng và chính xác. Nha khoa Vạn Thành đảm bảo làm răng an toàn, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, nhanh nhẹn, không gây khó chịu cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1535 Phạm Văn Thuận, Kp3, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 1900 636 615
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 11h30 và 14h – 18h30

7. Nha khoa Kim Khôi

Nằm trong TOP 7 địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Nai, Nha khoa Kim Khôi được đánh giá cao về tác phong chuyên nghiệp, quy mô và chất lượng dịch vụ. Nha khoa được thành lập vào năm 1989. Hơn 33 năm hoạt động, Nha khoa Kim Khôi ngày nay là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, có quy mô lớn, được xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa của Hoa Kỳ.

Nha khoa Kim Khôi nổi bật với không gian thoáng đãng, thiết kế sang trọng, có phòng điều trị riêng biệt với 1 ghế máy nha khoa, 1 bộ dụng cụ, 1 bộ tay khoan, 1 bác sĩ và 1 điều dưỡng đảm nhiệm.

Ngoài ra nha khoa ứng dụng công nghệ / kỹ thuật nha khoa tiên tiến trong các dịch vụ. Đồng thời sử dụng những thiết bị nha khoa hiện đại. Với nhiều chức năng cùng độ chuẩn xác cao, Nha khoa Kim Khôi nhanh nhạy trong việc phát hiện và đánh giá các tình trạng. Đồng thời can thiệp chính xác, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Nha khoa Kim Khôi
Nha khoa Kim Khôi có thiết kế sang trọng và rộng rãi, đầy đủ máy móc và phòng điều trị riêng biệt

Đội ngũ bác sĩ là yếu tố chính giúp tạo dựng thành công cho nha khoa và mang đến dịch vụ chất lượng cao. Nha khoa Kim Khôi quy tụ các bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi chuyên môn, các chuyên gia trong lĩnh vực Nha khoa thẩm mỹ.

Với nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Kim Khôi tư vấn rõ ràng, điều trị/ thẩm mỹ nha khoa với những phương pháp phù hợp. Bác sĩ thao tác chính xác, nhẹ nhàng, giúp đảm bảo an toàn, mang đến hiệu quả cao và không gây khó chịu.

Nha khoa Kim Khôi luôn quan tâm đến lợi ích và những trải nghiệm của khách hàng. Tại nha khoa, khách hàng được trao đổi về tình trạng, kế hoạch điều trị và chi phí. Nha khoa can thiệp với chi phí hợp lý, mang đến sự thành công và hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 164 -166, Đường 30/4, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0903 745 438 – 02513819478
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 11h và 15h – 21h

Trên đây là những địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Nai. Các nha khoa có dịch vụ chất lượng cao, sử dụng công nghệ – máy móc hiện đại và quy tụ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, các dịch vụ và thẩm mỹ răng diễn an toàn và mang đến hiệu quả cao.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan