10 Địa Chỉ Đính Đá Vào Răng Ở Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

Địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn sở hữu được vẻ đẹp cá tính cho hàm răng. Qua đó còn thể hiện được độ chịu chơi của chủ sở hữu. Sau đây là 10 địa chỉ gắn đá vào răng nổi tiếng ở thủ đô. Bạn nên tham khảo.

Danh sách 10 địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội thẩm mỹ, chất lượng đảm bảo

Gắn đá vào răng là xu hướng làm đẹp mới lạ của giới trẻ được du nhập từ quốc tế. Để bắt kịp trào lưu hiện đại hóa này, bạn không nên bỏ lỡ bài viết sau đây. Review Nha Khoa đã tổng hợp, phân tích và cung cấp đến bạn đọc top 10 địa chỉ gắn đá vào răng đẹp, chất lượng tại Hà Nội.

Sự phản quang của những viên đá lấp lánh sẽ làm cho nụ cười của bạn trở nên đặc biệt, ấn tượng hơn với người đối diện. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện và mang về kết quả thỏa mãn. Nếu lựa chọn địa chỉ gắn đá vào răng ở Hà Nội không chuyên nghiệp, răng sẽ dễ mắc các tình trạng như suy yếu, men răng bị vỡ hoặc gây kích ứng niêm mạc vùng môi, nướu, lưỡi, …

Bên cạnh thông tin cơ sở nha khoa, chúng tôi còn liệt kê mức giá dịch vụ này ở từng đơn vị. Bạn có thể tham khảo để có được địa chỉ phù hợp nhu cầu, ngân sách của mình.

Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, có chuyên môn cao. Đây cũng là điều kiện để bệnh nhân tin tưởng vào chất lượng khám và điều trị các vấn đề răng miệng tại phòng khám. Không chỉ có nha khoa tổng quát, thẩm mỹ mà nơi đây còn có dịch vụ đính đá vào răng được khách hàng ưa chuộng.

Đính đá vào răng tại nha khoa Việt Pháp được thực hiện bằng công nghệ hiện đại nhất. Bạn còn có thể chứng minh đẳng cấp của mình khi thay thế đá bằng kim cương hoặc những vật liệu quý hiếm khác.

Đến với nha khoa Việt Pháp, việc đính đá của bạn trở nên an toàn hơn bao giờ hết, bạn sẽ không phải lo ngại các kích ứng xảy ra. Nha khoa sử dụng loại keo dính đặc biệt, lành tính với sức khỏe con người. Thành phần keo là loại nhựa thông tự nhiên có nguồn gốc từ Nam Mỹ, không độc hại. Đồng thời, các bác sĩ sẽ mài nhẵn và tráng bạc đá để gắn lên răng, nên không gây vướng víu cho người sở hữu.Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu tháo gỡ, bề mặt răng vẫn đẹp và nguyên vẹn như ban đầu.

địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội uy tín
Nha khoa Việt Pháp sở hữu đội ngũ trợ tá chuyên nghiệp, tay nghề cao, phục vụ khách hàng chu đáo

Bác sĩ sẽ khám, tư vấn cho bạn vị trí răng hoặc kích thước đá phù hợp nên chọn. Thông thường, khách hàng sẽ chọn răng khểnh để gắn đá, đây là vị trí nổi bật tạo được vẻ đẹp tỏa sáng, quyến rũ cho hàm răng. Nếu bạn không có răng khểnh, bác sĩ sẽ tiến hành gắn ở vị trí khác mà bạn mong muốn.

Nhằm thuận tiện hơn cho quá trình thăm khám, bạn có thể liên hệ nha khoa để xếp lịch trước. Phòng khám luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách đặt lịch trực tuyến.

Phòng khám trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, các máy móc kỹ thuật cao, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Do đó hiếm có cơ sở nào cạnh tranh được. Nha khoa Việt Pháp còn xây dựng hệ thống vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế, chống nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm trong nha khoa.

Bên cạnh cơ sở nha khoa ở Hà Nội, Nha khoa quốc tế Việt Pháp còn có hai chi nhánh tại Quảng Ninh cũng rất được khách hàng tin tưởng. Không gian phòng khám đầu tư diện tích lớn, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24 Trần Duy Hưng, P. Trưng Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0967 461 199
  • Email: cskh.nhakhoavietphap@gmail.com
  • Website: nhakhoaquoctevietphap.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ là một trong những nha khoa đầu tiên tại Hà Nội đạt chuẩn quốc tế. Bạn có thể đến đơn vị để thực hiện đính đá trên răng với chi phí tiết kiệm, chất lượng đảm bảo.

Nha khoa quốc tế Việt Mỹ cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, có cam kết bảo hành đảm bảo quyền lợi tối đa cho người bệnh. Địa chỉ đính đá vào răng tại nha khoa Việt Mỹ Hà Nội có bảng giá như sau:

  • Gắn đá thẩm mỹ: 1.000.000Đ – 1.500.000Đ/ răng
  • Công gắn đá quý, kim cương: 400.000Đ

Để tăng thêm phần trắng sáng cho răng, bạn cũng có thể đăng ký dịch vụ tẩy trắng răng trước khi gắn đá. Quy trình thực hiện đính đá trên răng tại nha khoa Quốc tế Việt Mỹ vô cùng đơn giản. Các bác sĩ sẽ tham khảo ý kiến của bạn về vị trí muốn đính đá, sau đó đưa ra gợi ý vị trí phù hợp nhất. Việc đính đá cần một lỗ khoan để bác sĩ có thể dính keo lên mặt răng.

địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội đẹp
Dịch vụ đính đá vào răng tại nha khoa Việt Mỹ luôn được khách hàng tin tưởng

Đối với một số loại đá, không cần khoan lỗ nhưng nhược điểm là độ sáng giảm và dễ bị bong tróc. Tùy vào nhu cầu, sở thích bạn có thể chọn loại đá khác nhau, bác sĩ tại nha khoa Việt Mỹ sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn về ưu và nhược điểm của hai loại đá này. Để keo được đông cứng và cố định đá, bác sĩ sẽ chiếu đèn sinh học lên trăng. Đồng thời, không thể thiếu bước đánh bóng để hoàn thiện quy trình.

Nha khoa quốc tế Việt Mỹ có lịch sử hơn 20 năm thành lập. Đội ngũ y bác sĩ đang công tác ở đây là những chuyên gia nha khoa tâm huyết, không ngừng học hỏi, nghiên cứu và đưa ra quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, chuẩn hóa. Nha khoa quốc tế Việt Mỹ luôn đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại.

Đặc biệt không thể thiếu hệ thống vô trùng đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe cho khách hàng. Cơ sở vật chất của phòng khám còn có tính đồng bộ với những tính năng kỹ thuật, công nghệ thông tin tân tiến nhằm đem đến kết quả điều trị tối ưu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Trường Chinh, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913 062 117
  • Website: nhakhoaquoctevietmy.com

Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc là nơi khách hàng gửi trọn niềm tin trong vấn đề chăm sóc sức khỏe. Với phương châm “hiện đại, chuyên nghiệp, tận tâm” hàng triệu khách hàng được tiếp đón, chăm sóc dịch vụ y tế hoàn hảo tại đây suốt thời gian qua. Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện luôn mang đến dịch vụ chăm sóc đỉnh cao, kiến tạo nụ cười rạng rỡ cho khách hàng từ những ca trị liệu đơn giản đến phức tạp.

Gắn đá vào răng tại Nha khoa bệnh viện Hồng Ngọc, khách hàng đều hài lòng về chất lượng răng trắng lấp lánh, quyến rũ. Các bác sĩ ở đây được đào tạo chuyên môn, bài bản, qua đó khám và phân tích đúng bệnh, những bất thường trên răng của bệnh nhân. Không chỉ ghi điểm về tay nghề cao, các bác sĩ còn rất nhiệt tình, tận tâm, nhờ vậy luôn tạo được tâm lý thoải mái nhất cho khách hàng trong mỗi lần đến điều trị.

địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội giá rẻ
Các bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Hồng Ngọc thường xuyên tham gia khóa bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn

Chuyên khoa Răng hàm mặt của bệnh viện luôn không ngừng nỗ lực, phát triển để hướng đến là địa chỉ điều trị chuyên sâu trong các dịch vụ mũi nhọn về nha khoa tổng quát và thẩm mỹ. Các trang thiết bị được đầu tư hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm hiệu quả, an tâm nhất cho khách hàng.

Nha khoa thực hiện đính đá, đính kim cương lên răng bằng kỹ thuật hiện đại, khá đơn giản và thời gian thực hiện nhanh chóng. Sau khi chọn được chiếc răng thích hợp, các bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí trên bề mặt răng tùy vào kích thước, loại đá. Tiếp đến là dùng keo dính chuyên biệt để tiến hành gắn đá. Chỉ từ 15 phút là bạn đã sở hữu được nụ cười đang “hot” trong nha khoa hiện nay.

Tại đơn vị, khách hàng có thể chọn gắn ở một vị trí xác định hoặc nếu “chịu chơi” bạn có thể gắn đá lên toàn hàm, đây cũng là cách nhiều dân chơi thể hiện phong cách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Yên Ninh, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 927 5568
  • Email: Info@hongngochospital.vn
  • Website: hongngochospital.vn
  • Fanpage: FB.com/BenhvienHongNgoc

Nha khoa quốc tế Việt Sing

Nha khoa quốc tế Việt Sing là địa chỉ gắn đá trên răng tại Hà Nội được khách hàng hài lòng, giới thiệu nhau làm đẹp về một cơ sở uy tín. Đây là phương pháp thẩm mỹ răng mới, nhưng lại được đông đảo khách hàng ở mọi đối tượng ưa chuộng. Đính đá trên răng tại nha khoa Việt Sing bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nhưng có thể nhanh chóng sở hữu được nụ cười tự tin rạng ngời.

Nha khoa áp dụng công nghệ đính đá tiến tiến hiện nay, không khoan lỗ nên hầu như không gây ra bất kỳ khuyết điểm nào trên bề mặt răng. Các viên đá được bác sĩ tiến hành gắn lên răng qua các thao tác đơn giản giúp bạn có được nụ cười thu hút, thể hiện khí chất riêng.

Qua quá trình thăm khám nhằm giúp bác sĩ đánh giá được bạn có nằm trong những trường hợp không được thực hiện gắn đá hay không. Nếu đáp ứng đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tư vấn vị trí đính đá phù hợp.

địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội chất lượng
Nha khoa quốc tế Việt Sing là địa chỉ gắn đá trên răng uy tín, đá an toàn được kiểm tra chất lượng trước khi sử dụng

Tiếp đến là vệ sinh khoang miệng, đánh dấu xác định vị trí đính đá, sau đó tiến hành thực hiện. Để đá được sáng và không gây khó chịu cho người sở hữu, đá được mài nhẵn trước. Hơn nữa, phòng khám sử dụng vật liệu chuyên dụng, do đó thời gian bám dính lâu, tối đa là cùng với tuổi thọ của răng.

Gắn đá trên răng tại nha khoa Việt Sing được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn. Hơn hết, khách hàng cũng không cần chích thuốc tê như khi thực hiện bằng các phương pháp truyền thống. Nha khoa Việt Sing áp dụng cả kỹ thuật khoan lỗ và không khoan lỗ. Nếu không muốn khoan lỗ trên răng, bạn có thể chọn loại đá đế nhám, loại đá này có tác dụng dính trực tiếp lên mặt răng, độ bền cao.

Bảng giá đính đá vào răng tại Nha khoa Việt Sing bạn có thể tham khảo:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Khám, tư vấn Miễn phí
⭐Công thực hiện 500.000Đ/ răng
⭐Đính đá nhân tạo loại 1 700.000Đ/ răng
⭐Đính đá nhân tạo loại 2 1.000.000Đ/ răng
⭐Đính đá nhân tạo cao cấp 2.000.000Đ/ răng

Dịch vụ đính đá trên răng của đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng, hài lòng cả về chất lượng và chi phí. Nhiều nghệ sĩ cũng chọn nha khoa là địa chỉ gắn đá trên răng ở Hà Nội uy tín, thường xuyên lui tới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902 108 028
  • Email: nhakhoavietsingnguyendu@gmail.com
  • Website: nhakhoaquoctevietsing.com.vn

Nha khoa DND

Nha khoa DND được thành lập bởi các giáo sư, bác sĩ hàng đầu ở Hà Nội. Nha khoa còn có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn, tu nghiệp tại các quốc gia tiên tiến như Đức, Mỹ, Pháp, … Máy móc được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Nhờ đó, cho ra các dữ liệu phân tích, chẩn đoán nhanh, chính xác, đạt được độ thẩm mỹ như mong muốn, tiết kiệm thời gian di chuyển của khách hàng.

Bên cạnh các dịch vụ về nha nha khoa thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, trồng răng implant, nhổ răng tiểu phẫu, đơn vị còn có các dịch vụ khác phải kể đến như gắn đá, thiết kế nụ cười, … Các kết quả mang lại đều khiến khách hàng hài lòng mỹ mãn.

Giá các dịch tại đây luôn ở mức vừa phải, hợp với mức sống của người dân thủ đô. Bảng giá dịch vụ gắn đá vào răng tại Nha khoa DND:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Gắn đá (đá khách hàng chuẩn bị) 500.000Đ/ răng
⭐Gắn lại đá 300.000Đ/ răng
⭐Gắn đá thẩm mỹ 800.000Đ/ răng

Gắn trang sức lên răng thông qua việc đính đá là nhu cầu nhiều khách hàng lựa chọn tại nha khoa quốc tế DND. Đây là địa chỉ gắn đá vào răng cực uy tín ở Hà Nội, thời gian đá bám trên răng cao, lên đến 2 năm hoặc có thể kéo dài cùng với tuổi thọ của răng. Việc gắn đá được thực hiện bằng tay khoan nha khoa tốc độ cao, giúp việc giữ đá trên răng không gây đau đớn.

địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội làm đẹp
Khách hàng đều hài lòng về kết quả nhận được sau khi thực hiện đính đá trên răng tại nha khoa DND

Hơn nữa, gắn đá trên răng tại nha khoa DND được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm nên giảm thiểu các kích ứng cho răng như viêm tủy, hỏng men răng như một số bệnh nhân đã lo sợ.

Đặc biệt phòng khám luôn chú trọng vấn đề vô trùng, khử khuẩn, … nhằm đảm bảo tâm lý an tâm khi điều trị của khách hàng. Đây cũng là yếu tố mang lại sự phát triển vượt bậc của nha khoa thời gian qua. Tất cả các trang thiết bị được đầu tư đầy đủ đáp ứng tốt chất lượng công tác điều trị, tuân thủ quy trình vô trùng nghiêm ngặt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0832 124 124
  • Email: dnd.clinic@gmail.com
  • Website: nhakhoadnd.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaQuocTeDND

Nha khoa Răng Hà Nội

Nha khoa Răng Hà Nội được thành lập năm 2006, là đơn vị tiên phong đầu tư cơ sở vật chất, dịch vụ điều trị. Khách hàng đến với nha khoa luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái và sở hữu nụ cười tự tin. Bác sĩ phòng khám là những chuyên gia đầu ngành, tốt nghiệp chính quy tại Trường đại học Y Hà Nội, Viện răng hàm mặt trung ương. Hơn hết không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn ở môi trường quốc tế, giao lưu kinh nghiệm với các chuyên gia nước ngoài. Nhờ đó, mang lại thành công rực rỡ cho hàng nghìn ca điều trị về thẩm mỹ, bệnh lý răng miệng.

Trước khi thực hiện gắn đá vào răng, Nha khoa Răng Hà Nội sẽ vạch ra cho bạn quy trình khám và xét nghiệm kỹ càng, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quy trình thực hiện diễn ra đạt độ an toàn cao, tính nhanh chóng, chính xác tuyệt đối. Đơn vị còn có quy trình vô trùng khép kín, hiện đại theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, ngăn ngừa triệt để nguy cơ lây nhiễm chéo.

địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội không đau
Nha khoa Răng Hà Nội tiếp đón đông đảo khách hàng mỗi ngày đến khám và điều trị bệnh lý răng miệng, thẩm mỹ nha khoa

Bên cạnh đó, phòng khám còn có chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo, chuyên nghiệp, mang lại sự tín nhiệm cao của khách hàng. Những lý do bạn nên chọn nha khoa là địa chỉ đính đá vào răng uy tín ở Hà Nội:

  • Thẩm mỹ: bạn sẽ sở hữu được nụ cười rạng rỡ, có điểm nhấn riêng. Đồng thời, bề mặt răng được bảo tồn tối đa, trong trường hợp muốn tháo đá, chỉ cần trám và đánh bóng vị trí đã đính, khôi phục vẻ đẹp nguyên vẹn như ban đầu.
  • An toàn: đá được chọn là loại đá nha khoa chuyên dụng, được kiểm tra tính an toàn, thích hợp với sức khỏe người dùng, hoàn toàn có nguồn gốc, xuất xứ chính hãng
  • Độ bám dính duy trì lâu dài, ổn định: chất keo được nha khoa sử dụng có độ kết dính cao, qua đó, bạn có thể vô tư ăn uống mà không ngại tình trạng bong tróc, rơi rớt.

Nha khoa Răng Sài Gòn hiện vẫn chưa cập nhật mức giá cho dịch vụ này. Tuy nhiên, theo khảo sát Review Nha Khoa tổng hợp, mức giá chung trên thị trường hiện nay tối đa là 1.000.000Đ/ răng. Bạn có thể liên hệ phòng khám, để được tư vấn chi tiết về dịch vụ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0946 544 944
  • Email: trungtamranghanoi@gmail.com
  • Website: ranghanoi.com.vn
  • Fanpage: FB.com/ranghanoi.com.vn

Nha khoa Quốc tế Số 5

Nha khoa Quốc tế Số 5 được biết đến là địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội an toàn và chất lượng cao. Bên cạnh các dịch vụ khám, điều trị răng hàm mặt, nha khoa còn có thế mạnh làm răng gắn đá, rất được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Tại nha khoa, từ khâu thăm khám đến tư vấn, lên phác đồ điều trị đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Không chỉ có bằng cấp trong nước, mà còn được đào tạo và đạt được những chứng chỉ sau đại học tại môi trường quốc tế. Cùng với chuyên môn của mình, các bác sĩ thực hiện còn có bàn tay khéo léo, sẽ giúp bạn nhanh chóng có được chiếc răng đính đá đẹp, đảm bảo thẩm mỹ nhất.

địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội an toàn
Gắn đá lên răng tại Nha khoa Quốc tế số 5 cam kết mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo, chi phí phải chăng

Nha khoa trang bị hệ thống dụng cụ, máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình đính đá trên răng thu được kết quả tốt, hiệu quả bền lâu. Ở đơn vị, từng phòng khám được xây dựng đảm nhiệm công năng riêng, nha khoa luôn coi trọng vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám từ sảnh chờ cho đến các phòng chức năng đều được tuân thủ quy định vô trùng, nhằm phòng ngừa các bệnh lây lan trong nha khoa.

Không gian xây dựng rộng lớn, ấm cúng, phụ tá nhiệt tình, vui vẻ chăm sóc khách hàng là những điểm cộng khiến bệnh nhân tin tưởng địa chỉ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp này.

Đồng thời, gắn đá vào răng tại Nha khoa Số 5 Hà Nội được thao tác với kỹ thuật hiện đại, đảm bảo tuân thủ các quy định chuẩn Y khoa. Qua đó, đem lại kết quả chất lượng, làm hài lòng khách hàng từ mặt thẩm mỹ cho đến khả năng duy trì, không cộm, không bong tróc.

Chi phí cho dịch vụ gắn đá quý lên răng tại phòng khám: 300.000Đ – 500.000Đ/ răng (tùy thuộc vào loại đá và số lượng thực hiện).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Du, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0915 211 055
  • Email: nhakhoaquocteso5@gmail.com
  • Website: nhakhoaquocteso5.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquocteso5

Nha khoa AquaCare

Bảng giá dịch vụ đính đá vào răng tại AquaCare

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Đá nha khoa  1.000.000Đ
⭐Công gắn đá trên răng sứ  500.000Đ
⭐Công gắn đá trên răng thật  300.000Đ

Mức giá ở trên được nha khoa công khai đã bao gồm chi phí trọn gói. Bởi chi phí khá mềm, nên khách hàng có thể thanh toán một lần duy nhất.

Phòng khám sử dụng các loại đá hoặc kim cương, vật liệu quý được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín. Sản phẩm có đa dạng màu sắc, độ bền cao. Bạn có thể chọn lựa tùy sở thích, riêng về độ lớn của đá, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chọn được kích thước chuẩn với bề mặt răng. Các loại đá tại đây đã được kiểm duyệt và được công nhận về độ an toàn, lành tính với sức khỏe con người. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn các loại đá được nha khoa giới thiệu.

địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội kỹ thuật hiện đại
Trước mỗi ca bệnh, bác sĩ tại nha khoa AquaCare luôn khám, tư vấn kỹ càng từng trường hợp để khách hàng nắm rõ tình trạng

Nha khoa áp dụng kỹ thuật đính đá không xâm lấn, khách hàng không cảm thấy đau hoặc không cần thiết dùng thuốc tê như những công nghệ khác. Toàn bộ quá trình diễn ra nhanh bởi sự kết hợp giữa kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề vững vàng, hiện đang công tác, giảng dạy tại Viện đào tạo răng hàm mặt, bệnh viện Bạch Mai, … Các bác sĩ sẽ đánh giá, đưa ra chỉ định phù hợp, qua đó tiết kiệm thời gian thực hiện, nhưng mau chóng sở hữu nụ cười ấn tượng, quyến rũ.

Đặc biệt, khách hàng đều an tâm khi trải nghiệm dịch vụ răng miệng, thẩm mỹ tại đây bởi  tất cả máy móc, thiết bị nha khoa được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định cơ quan chức năng. Sau mỗi ca bệnh, những vật dụng đã sử dụng đều được xử lý diệt khuẩn kỹ càng. Trợ thủ phòng khám cũng đều là những người có bằng cấp, nghiệp vụ chính quy. Do đó không chỉ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất mà còn có thái độ lịch sự, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 173 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 986 668
  • Email: nhakhoaquocte@aquacare.vn
  • Website: nhakhoaaquacare.com
  • Fanpage: FB.com/AquaCarevn

Trung tâm nha khoa Hà Nội Sydney

Trung tâm nha khoa Hà Nội Sydney tự hào là phòng khám nha khoa hàng tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Úc. Ngoài các dịch vụ tiểu phẫu răng, niềng răng, trồng cấy implant, đây còn là địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội sử dụng phương pháp hiện đại, được nhiều khách hàng lựa chọn.

Quy trình thực hiện an toàn, độ kết dính cực kỳ cao, phương pháp này có thể áp dụng được với mọi đối tượng, độ tuổi. Tuy nhiên trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để sức khỏe răng miệng có đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết hay không. Quy trình đính đá vào răng tại nha khoa Sydney được thực hiện một cách an toàn, thủ công, thời gian ngắn từ 15 đến 30 phút.

địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội bác sĩ giỏi
Trung tâm nha khoa Hà Nội Sydney là một trong những địa chỉ gắn đá vào răng ở Hà Nội nổi tiếng

Tham khảo mức giá:

✅Dịch vụ ✅Chi phí (trọn gói)
⭐Gắn đá nha khoa 1.000.000Đ
⭐Công gắn đá trên răng sứ 800.000Đ
⭐Công gắn đá trên răng thật 500.000Đ

Trung tâm còn có dịch vụ gắn kim cương và các vật liệu quý khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết. Các trang thiết bị phòng khám được đầu tư hiện đại. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình thăm khám và điều trị. Trung tâm cam kết đem đến chất lượng dịch vụ hàng đầu cho mỗi khách hàng. Ưu điểm khi chọn dịch vụ gắn đá trên răng ở nha khoa Sydney Hà Nội

  • Hoàn toàn không đau, không làm ảnh hưởng đến men răng
  • Không gây tê
  • Kỹ thuật mới nhất, đảm bảo không xâm lấn quá sâu vào mô răng, không tác động xấu đến tủy răng
  • Không cần bảo trì, chăm sóc định kỳ
  • Có thể tháo ra dễ dàng và đơn giản, tuy nhiên bạn nên đến phòng khám để được bác sĩ dùng dụng cụ chuyên biệt tháo gỡ
  • Không làm răng ố vàng
  • Đá trước khi gắn được mài nhẵn, không gây khó chịu vùng môi, nướu
  • Các hoạt động ăn nhai được diễn ra bình thường

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Chánh, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0916 952 662
  • Email: nhakhoahanoisydney@gmail.com
  • Website: nhakhoahanoisydney.vn
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaHanoiSydney

Nha khoa BeDental

Là địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội uy tín, giá rẻ, nha khoa BeDental đảm bảo đem lại kết quả đạt độ thẩm mỹ tối ưu, độ bền duy trì ổn định cho khách hàng. Bác sĩ phòng khám tay nghề cao, đặc biệt đính đá trên răng là dịch vụ nha khoa được thực hiện bởi bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa.

Các bác sĩ ở đây đều đạt được chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời, không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức chuyên môn. Toàn bộ nhân viên, bác sĩ phòng khám đều giữ tác phong làm việc trách nhiệm, luôn tận tâm và chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

Máy móc, thiết bị ở phòng khám thường xuyên được đổi mới, cải tiến, là một trong những trợ thủ đắc lực giúp các bác sĩ chẩn đoán được kết quả quá trình đính đá vào răng được chính xác, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội giá rẻ
Các loại đá ở nha khoa BeDental có nhiều màu sắc, khách hàng thoải mái lựa chọn

Nha khoa áp dụng công nghệ E.Las thế hệ mới, phương pháp này giúp đá được gắn trực tiếp vào răng mà không cần mài mòn bề mặt răng. Chất liệu chính sử dụng là loại keo dính nha khoa tăng độ bền gấp ba lần.

Đặc biệt, nha khoa sử dụng đá chất lượng cao, có độ nhẵn bóng và sáng lấp lánh. Đá được bác sĩ xử lý, khử trùng kỹ lưỡng trước khi gắn lên răng. Đá nha khoa tại BeDental có nhiều mẫu mã, màu sắc, xuất xứ. Vì thế giá thành cũng chênh lệch. Các bác sĩ sẽ tư vấn để bạn dễ dàng chọn được mẫu đá phù hợp với nhu cầu đồng thời nằm ở mức phí hợp lý.

Hệ thống nha khoa BeDental còn chi nhánh nha khoa TPHCM nằm tại quận 1. Các cơ sở của BeDental hoạt động tất cả các ngày, từ 9 giờ đến 21 giờ, thời gian thuận tiện cho khách hàng sắp xếp thăm khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98 Chiến Thắng, P.  Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0934 619 090
  • Email: bedentalvietnam@gmail.com
  • Website: bedental.vn

Kết: Đính đá được coi như là xu hướng thời trang mới dành riêng cho răng. Bạn có thể chọn các loại đá quý với nhiều màu sắc để làm tô lên được các tính. Hy vọng sau khi tham khảo các địa chỉ đính đá vào răng ở Hà Nội uy tín và chất lượng mà chúng tôi chia sẻ, bạn đã lưu lại được cho mình đơn vị phù hợp nhất.

Tham khảo thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo