11 Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú Uy Tín, Giá Tốt, Có Trả Góp

Một địa chỉ niềng răng an toàn, hiệu quả không chỉ là vị cứu tinh mà còn được xem như chân ái của khách hàng đang có nhu cầu cải thiện các khuyết điểm răng miệng. Dựa vào nhiều yếu tố như tay nghề nha sĩ, cơ sở vật chất, công nghệ chỉnh nha, khí cụ niềng răng, … khách hàng cũng có thể xã định được độ uy tín và chất lượng dịch vụ của các phòng khám niềng răng Tân Phú chất lượng hàng đầu hay gần khu vực bạn sống.

Dưới đây là top 11 địa chỉ niềng răng Tân Phú uy tín, đáng tin cậy được Review Nha Khoa tổng hợp là một trong những lựa chọn tối ưu thời gian và công sức.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú
Một số Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú là điểm đến tin cậy cho khách hàng

Danh sách 11 địa chỉ niềng răng Tân Phú tốt nhất, giá rẻ, được đánh giá cao

Nha khoa Tâm Đức – phòng khám nha khoa niềng răng Tân Phú chất lượng

Một trong những địa chỉ niềng răng quận Tân Phú giá rẻ kèm theo nhiều ưu đãi nhất song song với hiệu quả hoàn mỹ không thể bỏ qua là nha khoa Tâm Đức. Chỉ từ 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể đồng hành cùng với phòng khám để chỉnh hình hàm răng, cải thiện nụ cười tự tin theo từng mốc thời gian.

Nha khoa khuyến khích những khách hàng có răng mọc lệch, răng mọc chen chúc, răng hô, răng móm, thưa kẽ, răng cười hở lợi nhiều nên tranh thủ thời gian để thăm khám và đưa ra giải pháp chỉnh nha sớm nhất. Vì ở những mức độ đơn giản của các khuyết điểm về răng, chi phí cho một liệu trình niềng răng sẽ càng tiết kiệm và hạn chế được những ảnh hưởng tới tổng thể khuôn mặt.

Đối với trẻ em từ 6 đến 12 tuổi, nha khoa Tâm Đức ưu tiên áp dụng chỉnh nha bằng các khí cụ chuyên dụng tháo lắp. Nhằm giảm tối đa được mức độ phức tạp cho các phương pháp niềng trong những năm trường thành về sau của trẻ.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú giá rẻ
Nha khoa Tâm Đức quy tụ các nha sĩ có tay nghề thuần thục trong lĩnh vực chuyên môn

Còn ở người trưởng thành, khi răng đã cố định, nha khoa triển khai nhiều phương pháp niềng răng hơn tuỳ theo nhu cầu và mức độ khó của khuyết điểm răng miệng. Các giải pháp niềng răng mới nhất và đang lưu hành tại nha khoa Tâm Đức mà khách hàng có thể tham khảo sử dụng như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng bằng khay trong suốt.

Mỗi loại hình đều có những ưu điểm khác nhau về chi phí, thời gian. Song vẫn mang lại hiệu quả cuối cùng là cải thiện độ thẩm mỹ của hàm răng và cả tổng thể khuôn mặt do có can thiệp nắn chỉnh hàm trong quá trình siết niềng vào khuôn tiêu chuẩn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 8040
  • Website: nhakhoatamducsmile.com/
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatamducsmile

Nha khoa Liberty

Nha khoa Liberty là địa chỉ niềng răng hàng đầu ở quận Tân Phú nói chung và khắp khu vực TPHCM cho mọi đối tượng khách hàng kể cả trẻ em lẫn học sinh, sinh viên và người trưởng thành. Cung cấp đa dạng dịch vụ nhiều loại hình chỉnh nha công nghệ mới để khách hàng có giải pháp phù hợp với khả năng kinh tế cá nhân.

Khách hàng là người dân cùng nhiều gương mặt nổi tiếng đã để lại không ít lời khen ngợi sau khi thực hiện dịch vụ nha hoa hoặc chỉnh nha tại nha khoa Liberty. Đánh giá cao cả về đội ngũ nhân sự lẫn phong cách làm việc và sự chỉn chu của hệ thống cơ sở vật chất được trang bị.

Nha khoa Liberty mong rằng sẽ luôn giúp khách hàng khỏe mạnh, hạnh phúc bằng chính khả năng chuyên môn và sự tận tâm của tập thể đội ngũ nhân sự. Mang đến những trải nghiệm hài lòng bên cạnh những giải pháp răng miệng tốt nhất để khách hàng có thể an tâm và duy trì sức khỏe lâu dài.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú
Nha khoa Liberty mang đến niềm tin và sức khoẻ lâu dài cho khách hàng

Sạch sẽ, an toàn chính là điều mà nha khoa Liberty luôn quan tâm để có thể tạo nên một môi trường chăm sóc sức khoẻ tế hoàn hảo. Trước, trong và sau khi điều trị, phòng khám đều được đảm bảo khử khuẩn bằng hệ thống thông minh. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên giúp khử khuẩn toàn bộ trang thiết bị và các tiện nghi có trong phòng khám nha khoa.

Cam kết loại bỏ các vi khuẩn có hại để giữ gìn tuyệt đối sức khỏe của khách hàng khi đến điều trị tại nha khoa Liberty. Tránh các tình trạng lây nhiễm chéo hay nhiễm khuẩn khi thực hiện các dịch vụ nha khoa chuyên sâu.

Trang bị hệ thống ghế nha khoa cao cấp, linh động đầy đủ chức năng cùng bồn cấp nước vệ sinh sạch sẽ để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi điều trị nha khoa. Hệ thống đèn halogen và các thiết bị chuyên dụng cũng được phòng khám cập nhật công nghệ có tính năng tối tân nhằm triển khai tối ưu các dịch vụ chủ lực.

Tuỳ vào độ tuổi cũng như tình trạng răng miệng và nhu cầu của mỗi khách hàng, mà nha sĩ chuyên nghiệp sẽ tư vấn, thăm khám lên phác đồ và chọn phương pháp phù hợp. Tương đương với mỗi công nghệ niềng răng là các mức giá khác nhau được thông báo rõ ràng chung với điều khoản trong bản hợp đồng minh bạch bằng văn bản.

Mỗi dịch vụ nha khoa hay loại hình chỉnh nha tại Liberty Dental đều được cung cấp chính sách bảo hành có thời gian quy định rõ. Triển khai áp dụng đồng thời nhiều ưu đãi đang diễn ra tại thời điểm khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ nhằm tối giản các gánh nặng về tài chính.

Tạo nên sự an tâm từ tinh thần cho tới sức khoẻ thể chất để khách hàng thoải mái, tập trung vào chăm sóc răng miệng tốt nhất. Cam kết đồng hành cùng khách hàng để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết nhất về các dịch vụ nha khoa theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 101 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0702 222 200
  • Email: Nhakhoaliberty@gmail.com
  • Website: nhakhoaliberty.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoathammyLiberty

XEM CHI TIẾT: Niềng Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất 2024

Nha khoa 3T – Địa chỉ niềng răng Tân Phú uy tín

Nha khoa muốn gửi gắm đến khách hàng những lời khuyên chân thành rằng niềng răng càng sớm thì những khuyết điểm trên răng sẽ càng ít. Đồng thời rút ngắn được thời gian và có khả năng đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn và không để lại các biến chứng về sau do không có tác động nhiều đến hàm răng thật.

Nổi tiếng là một địa chỉ niềng răng có tâm, có tầm và chi phí hạt dẻ thuộc khu vực Tân Phú, nha khoa 3T đã thu hút số lượng lớn khách hàng. Nhờ vào độ mát tay của các nha sĩ chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả chỉnh nha mỹ mãn cho nhiều đối tượng khách hàng ở các độ tuổi khác nhau.

Khí cụ niềng răng ở nha khoa 3T đều là hàng chính hãng được nhập khẩu từ các nước quốc tế. Cập nhật liên tục các công nghệ niềng răng mới cùng hệ thống máy móc đa công năng để hỗ trợ tối ưu cho quá trình niềng răng.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú uy tín
Nha khoa 3T thực hiện niềng răng minh bạch theo kế hoạch điều tri dược lên sẵn và thông báo rõ ràng mọi chi phí tới khách hàng

Đồng thời, liên tục lĩnh hội các kiến thức nha khoa từ thị trường quốc tế để nhanh chóng bắt kịp nền y tế nha khoa thẩm mỹ hiện đại. Trau dồi kỹ năng thuần thục để hỗ trợ khách hàng có được hàm răng đẹp, chắc khoẻ và cân đối với từng khuôn mặt mang nét riêng.

Những giải pháp chỉnh nha ở nha khoa 3T không chỉ hưởng về hiệu quả tốt mà còn đề cao khả năng tối ưu hoá thời gian, duy trì độ bề tại vị trí các răng sau khi niềng. Hạn chế tối đa tình trạng tái xô lệch sau khi niềng răng trong thời gian dài. Cam kết rõ ràng bằng hợp đồng văn bản bao gồm các chính sách bảo hành, điều khoản rõ ràng có sự đồng ý thỏa thuận của khách hàng và đại diện bác sĩ điều trị.

Ưu tiên áp dụng thanh toán chậm hình thức trả góp lãi suất thẩm để khách hàng giảm bớt nỗi lo về chi phí niềng răng. Đồng thời còn tặng toàn bộ khâu khám và tư vấn trước khi chính thức tiến hành chỉnh nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Số 6 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 312 17 13
  • Email: nhakhoa3t@gmail.com
  • Website: trungtamnhakhoa3t.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoa.tanphu.3t

XEM THÊM: Nên Niềng Răng Trong Suốt Hay Mắc Cài? Giải Đáp Chi Tiết

Nha Khoa Quốc Tế K-Da

Nha khoa K-Da là địa chỉ niềng răng hàng đầu ở quận Tân Phú mà khách hàng không nên bỏ qua nếu như đang gặp các khuyết điểm răng miệng như: răng hô móm nhẹ hoặc nặng, răng mọc lộn xộn, răng mọc khấp khểnh, răng sai lệch khớp cắn, răng mọc thưa, răng khểnh mọc ra khỏi hàm gây mất thẩm mỹ, …

Hầu hết những công nghệ niềng răng mới nhất trên thế giới hiện tại đều có mặt và được triển khai rộng rãi tới các khách hàng của nha khoa quốc tế K-Da. Ứng dụng đồng thời nhiều chương trình trả góp và ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể giảm bớt phần nào gánh nặng về chi phí chăm sóc răng miệng.

Các phương pháp niềng răng mà khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu tại nha khoa K-DA để thực hiện phục hồi các khuyết điểm nha chỉnh nha bằng mắc cài nhiều loại, chỉnh nha trong suốt, niềng răng mắc cài tự khoá, ….

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú uy tín
Nha Khoa Quốc Tế K-Da giữ gìn nụ cười tự tin và đồng hành cùng sức khoẻ răng miệng của hàng ngàn khách hàng

Đội ngũ bác sĩ ở nha khoa K-Da được tuyển chọn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Yêu cầu về số năm kinh nghiệm nhất định cùng những kỹ năng ngành nghề thuần thục để có thể thực hiện tốt các dịch vụ nha khoa một các có hiệu cao.

Hơn nữa, mỗi thành viên trước khi chính thức điều trị nha khoa đều được đào tạo bài bản về các tiếp cận, giao tiếp với khách hàng. Duy trì đạo đức nghề nghiệp trong phong cách làm việc chuyên nghiệp và tinh thần nhiệt huyết, tận tâm và sự thân thiện để khách có được trải nghiệm tốt hơn ngoài mong đợi.

Nha khoa quốc tế K-Da còn chú trọng đầu tư đồng đều về cả hệ thống cơ sở vật chất, hệ thống máy móc tối tân cùng các công nghệ nha khoa hiện đại bậc nhất trên thị trường trong nước lẫn quốc tế. Xây dựng các phòng khám khang trang, tuân thủ quy trình khử khuẩn sạch sẽ để đảm bảo an toàn y tế cho cả nhân viên và khách hàng.

Chi phí niềng răng bao gồm các ưu đãi giảm giá tại nha khoa quốc tế K-Da được khách hàng cho răng nằm ở mức vừa phải. Cộng hưởng cùng với chính sách trả góp lãi suất chỉ 0% cực kỳ thuận tiện. Khách hàng có thể chia đều các khoản chi phí để trả theo từng đợt thăm khám định kỳ hoặc vào từng tháng trong năm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1011 – 1013 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 421 688
  • Email:  nhakhoakda@gmail.com
  • Website: nhakhoakda.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoakda

Nha khoa Quốc tế New Gate – Hệ thống nha khoa niềng răng quận Tân Phú

Hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế mang tên New Gate đang trên bước tiến gần hơn với nhiều công nghệ nha khoa hiện đại từ các nước phát triển trên thế giới. Đầu tư hoàn chỉnh các yếu tố cao cấp để đáp ứng tối đa những nhu cầu điều trị nha khoa của mọi đối tượng khách hàng trên khắp khu vực và các quận lân cận.

Hiện nay, nha khoa quốc tế New Gate cũng hiện hành nhiều công nghệ niềng răng mới. Ứng dụng đồng thời cùng hệ thống máy móc chức năng tiên tiến để chỉnh nha hiệu quả, mang lai nụ cười tự tin cho khách hàng với hàm răng đều, chắc khoẻ, đẹp.

Nha khoa New Gate cũng đã nhanh chóng cập và áp dụng công nghệ 3D Clincheck để mô phỏng quá trình niềng răng trong suốt. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng hình dung được cả quá trình và kết quả niềng răng sau cùng. Dựa vào đó để cân chỉnh các vị trí của răng phù hợp, thuận lợi cho việc lên kế hoạch điều trị và chế tạo khay niềng chính xác hiệu quả.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú chuyên nghiệp
Nha khoa Quốc tế New Gate kiến tạo sự uy tín bằng chính tay nghề và kiến thức chuyên môn sâu rộng

Máy quét hàm và máy chụp CT chẩn đoán hình ảnh 3 chiều giúp bác sĩ có thể các định được các khuyết điểm hàm răng ở mức chi tiết sâu nhất cao thể. Phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh lý nha khoa trước khi niềng để đảm bảo hiệu quả đạt tối ưu, tiết kiệm cả về mặt thời gian lẫn công sức.

Nha khoa quốc tế New hiện còn có phòng Labo hiện đại. Công trình  được xây dựng hoàn toàn tách biệt với các phòng khám. Tiện nghi đầy đủ để phục vụ nghiên cứu, chế tác khí cụ, khay niềng, mão răng sứ, ….

Tất cả các dịch vụ chỉnh nha ở nha khoa quốc tế New Gate đều được tham gia  chương trình bảo hành dài hạn. Chính sách trả góp giảm nhẹ chi phí trong một lần thanh toán cùng với những ưu đãi hấp dẫn thường xuyên diễn ra tại nha khoa.

Chi phí niềng răng tại nha khoa New Gate dao động từ 25 – 120 triệu tùy vào từng phương pháp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 085 522 9911
  • Email: newgatedental.official@gmail.com
  • Website: newgatedental.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNewGate

Nha khoa Cát Tường

Cũng như nhiều phòng khám nha khoa hiện đại khác trên TPHCM, nha khoa Cát Tường nhanh chóng nghiên cứu, ứng dụng thành công nhiều phương pháp niềng răng hiện đại trên thị trường quốc tế. Điều chỉnh các khuyết điểm thường gặp như răng hô, móm, răng mọc chen chúc, răng mọc lệch, …

Nha khoa Cát Tường đã đồng hành cùng sức khỏe răng miệng của hàng ngàn khách hàng từ năm 2005. Trở thành niềm tự hào lớn khi sở hữu số lượng đông đảo khách hàng thân thiên và trở thành địa điểm tin cậy của nhiều người dân trong khu vực.

Hầu hết khách hàng đã từng một hoặc nhiều lần sử dụng dịch vụ nha khoa tại Cát Tường đều để lại các đánh giá tích cực. Hiệu quả điều trị cao, hỗ trợ cải thiện kể cả về thẩm mỹ, chất lượng răng lẫn các chức năng ăn uống của hàm răng.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú giá tốt
Nha khoa Cát Tường cam kết mang lại kết quả hài lòng nhất sau khi chỉnh nha

Hơn nữa chi phí cho các dịch vụ nha khoa cũng như các loại hình niềng răng ở nha khoa Cát Tường thấp hơn gần mức ½ so với chi phí tại các phòng khám nha khoa khác. Triển khai đầy đủ các chính sách bảo hành, thăm khám định kỳ cùng nhiều ưu đãi để khách hàng thuận tiện cho việc duy trì sức khoẻ hàm răng.

Vinh dự sở hữu hội ngũ nha sĩ hùng hậu cùng với các phụ tá chuyên nghiệp, chu đáo. Trong đó, một số bác sĩ nguyên là chuyên gia răng hàm mặt của đại học Y Dược TPHCM và công tác tại bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương.

Kể cả các bác sĩ, y tế lẫn nhân viên tư vấn đều được nha khoa Cát Tường tổ chức huấn luyện định kỳ. Không chỉ để duy trì phong thái làm việc chuyên nghiệp mà còn tạo cơ hội tiếp cận các kiến thức, kỹ năng mới, nâng cao tay nghề, phát triển khả năng điều trị để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng về các dịch vụ nha khoa.

Hiện tại, nha khoa Cát Tường chỉ nhận niềng răng theo phương pháp gắn mắc cài. Quy trình bao gồm các bước được lên kế hoạch rõ ràng để đảm bảo độ dịch chuyển của răng chuẩn theo dự định, cho ra kết quả mãn nhãn, an toàn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16-18 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 849 6208
  • Email: nhakhoacattuong16@gmail.com
  • Website: nhakhoacattuong.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaCatTuongVietNam

XEM NGAY: Niềng Răng Móm Giá Bao Nhiêu? Nên Niềng Khi Nào?

Nha khoa niềng răng Tân Phú – Nha khoa Trinh Tâm

Nha khoa Trinh Tâm sở hữu nhiều thế mạnh nha khoa cho cả người lớn và trẻ em. Hỗ trợ mang đến giải pháp răng miệng hiệu quả cho mọi thành viên trong gia đình.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Trinh Tâm được khách hàng đánh giá cao về cả kiến thức chuyên môn lẫn khả năng điều trị, thực hiện có hiệu quả các dịch vụ nha khoa chuyên sâu. Dày dạn kinh nghiệm nhờ nhiều năm hoạt động trong ngành nghề và không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề bằng tinh thần học hỏi, cầu tiến tích cực.

Nha khoa Trinh Tâm trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng cùng hệ thống máy móc hiện đại. Phục vụ tối đa các nhu cầu thăm khám, điều trị, thẩm mỹ, phục hình nha khoa của mọi đối tượng khách hàng thuộc khu vực Tân Phú và các quận lân cận trong TPHCM.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú
Nha khoa Trinh Tâm thăm khám kỹ càng để đưa ra giải pháp chỉnh nha tốt nhất đối với mỗi khách hàng

Dịch vụ niềng răng đa dạng các phương pháp cùng với những bàn tay lành nghề. Cung cấp khí cụ niềng răng chất lượng, thực hiện theo quy trình được lên phác đồ cá nhân hoá đối với từng khách hàng để đảm bảo hiệu quả sau cùng, an toàn cho sức khoẻ và đạt độ thẩm mỹ hoàn hảo như mong đợi.

Hiện tại, nha khoa trinh Tâm chua cung cấp nhiều thông tin về bảng giá và các dịch vụ trực tiếp trên các kênh điện tử. Do đó, khách hàng nên liên hệ tới số hotline hoặc đến trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104A Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 086 599 50 79
  • Email: tuuyen.rhm@gmail.com
  • Website: nhakhoatrinhtam.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatrinhtam

Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang

Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang là một địa chỉ niềng răng nổi tiếng ở Tân Phú mà khách hàng cũng nên đưa vào danh sách cân nhắc lựa chọn. Đích thân bác sĩ Nguyễn Xuân Quang là người chịu trách nhiệm chuyên môn cùng đích thân điều trị nhiều trường hợp nha khoa từ cơ bản tới phức tạp cho hàng ngàn bệnh nhân trong lẫn ngoài khu vực.

Phòng khám nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang đảm bảo trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc chuyên dụng trong lĩnh vực y tế nha khoa như: ghế nha khoa cao cấp, đèn halogen, máy chụp X-Quang,máy chụp CT, thiết bị nha khoa hiện đại, máy khử khuẩn thông minh, … Vệ sinh phòng khám sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại đơn vị.

Đội ngũ bác sĩ cũng được đích thân bác sĩ Quang tuyển chọn kỹ lưỡng. Đào tạo tay nghề để có những kỹ năng hoàn chỉnh nhất trong điều trị nha khoa nói chung và chỉnh nha nói riêng. Khuyến khích học hỏi nâng cao kiến thức liên tục nhằm bắt kịp xu hướng niềng răng mới nhất trên thị trường trong nước và quốc tế.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú
Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang – Tận tình, uy tín và chuyên nghiệp

Điểm nổi bật nhất là toàn bộ chi tiết các dịch vụ đều được công khai bảng giá trên trang web của nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang. Khách hàng có thể tiện lợi tham khảo để cân nhắc và so sánh lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.

Mức giá giao động từ 10 triệu đến hơn 80 triệu đồng cho các phương pháp niềng răng khác nhau. Giá này chưa bao gồm các chi phí điều trị bệnh lý nha khoa trước khi niềng cùng nhiều khoản khác mà bác sĩ sẽ thông báo rõ ràng sau khi thăm khám và tư vấn kỹ càng.

Các hình thức niềng răng tại nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang như: niềng răng cho trẻ em, chỉnh nha mắc cài, chỉnh nha trong suốt, chỉnh nha mặt lưỡi, niềng răng mắc cài có khoá, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 280B Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0286 267 50 96

XEM CHI TIẾT: Các Loại Niềng Răng Phổ Biến Hiện Nay – Loại Nào Tốt Nhất?

Nha khoa City Smiles – Địa chỉ uy tín để niềng răng ở Tân Phú

Hiện nay, nha khoa City Smiles không chỉ là địa chỉ niềng răng quận Tân Phú uy tín, TPHCM mà còn là cơ sở chăm sóc răng miền hàng đầu ở nhiều tỉnh thành khác. Mở rộng nhiều chi nhánh để khách hàng ở nhiều khu vực có cơ hội tiếp cận gần hơn với các công nghệ hiện đại của y tế nha khoa quốc tế.

Các dịch vụ niềng răng ở nha khoa City Smiles có thể khắc phục được hầu hết các khuyết điểm răng miệng thường gặp như hàm răng hô, móm, răng thưa, hở kẽ, răng mọc lệch khớp cắn, răng mọc khấp khểnh, chen chúc, răng mọc sai vị trí ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ và chức năng nhai cắn, …

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ chỉnh nha tiên tiến, khách hàng cũng có thể đồng thời khắc phục những bệnh lý về răng miệng. Giảm đáng kể áp lực cắn cho xương quai hàm, giúp khách hàng có hàm răng đẹp, điều chỉnh độ cân đối của tổng thể khuôn mặt.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú
Nha khoa City Smiles được khách hàng đánh giá cao và luôn chọn là địa điểm thân thiết về các vấn đề liên quan đến răng miệng

Quy trình niềng răng của nha khoa City Smiles được thực hiện theo quy trình các bước tiêu chuẩn về y tế. Triển khai phác đồ bởi chuyên gia răng miệng hàng đầu theo phương pháp cá nhân hoá. Mỗi tình trạng, mức độ sai lệch răng đều được xác định kỹ lưỡng để lên kết hoạch chỉnh nha chi tiết, giúp hàm răng được đưa về vị trí chuẩn nhất trên cùng một hàm.

Tuỳ thuộc và mỗi tình trạng răng của các khách hàng sau khi thăm khám và chọn phương pháp, bảng giá chi tiết sẽ được thông báo rõ ràng trước khi tiến hành chỉnh nha. Vì thế, để được cung cấp thêm nhiều thông tin hơn nữa về phương pháp chỉnh nha mong muốn, khách hàng có thể gọi đến số hotline để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 235 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901 424 546
  • Email: nhakhoacitysmiles@gmail.com
  • Website: nhakhoacitysmiles.com

Nha khoa Nha Viên

Một trong những địa chỉ niềng răng ở quận Tân Phú không thể thiếu vắng trong danh sách lần này là nha khoa Nha Viên. Tại đây bao gồm đội ngũ các bác sĩ trẻ tuổi tài cao, từng có nhiều cơ hội tiếp cận với các kiến thức, kỹ thuật chỉnh nha hiện địa nên chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt.

Mỗi khách hàng khi đến thăm khám ở nha khoa Nha Viên đều được theo dõi và điều trị bởi một bác sĩ chuyên gia niềng răng. Bám sát tiến trình xê dịch và cho ra hiệu quả chỉnh nha như mong muốn ban đầu của từng đối tượng khách hàng.

Sau khi tư vấn và thăm khám hoàn tất hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ được đích thân bác sĩ lên phác đồ và hỗ trợ chọn giải pháp niềng răng phù hợp. Triển khai ứng dụng đồng thời các chính sách hỗ trợ chi phí hoặc trả góp nếu có cùng điều khoản quy định, cam kết để cùng hướng đến kết quả niềng hiệu quả cao nhất.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú
Nha khoa Nha Viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để đạt được hiệu quả tối ưu

Bản hợp đồng dịch vụ niềng răng được gửi đến khách hàng bằng văn bản rõ ràng. Bác sĩ chỉ tiến hành các bước tiếp theo trong quy trình niềng một khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng. Cam kết không chèo kéo, tư vấn sai nhằm thu lợi nhuận từ các dịch vụ y tế nha khoa.

Ở mỗi mức độ khuyết điểm của hàm răng, khách hàng sẽ được khuyến khích sử dụng liệu trình chỉnh nha với khí cụ khác nhau. Điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng trước khi niềng để hạn chế tối đa những ảnh hưởng trong và sau khi niềng răng.

Tranh thiết bị ở nha khoa Nha Viên cũng được trang bị là những máy móc chuyên dụng cao cấp. Có đầy đủ ghế nha khoa và các thiết bị chuyên dùng đa tính năng. Dùng mới 1 lần trên mỗi khách hàng đối với các vật dụng tiêu hao.

Khử toàn bộ môi trường, máy móc, thiết bị điều trị để đảm bảo không có tình trạng lây nhiễm cheo hay nhiễm khuẩn giữa các khách hàng khác nhau khi điều trị.

Chăm sóc khách hàng chu đáo trước, trong và cả sau khi niềng. Kịp thời hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí để khách hàng có thể hiểu thêm về dịch vụ đang nằm trong nhu cầu cần sử dụng và chăm sóc răng miệng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 8126921
  • Email: phinly@gmail.com
  • Website: nhakhoanhavien.com

Nha khoa Tân Quý

Nha khoa Tân Quý đã có mặt khá lâu ở địa bàn quận Tân Phú. Tuy không có diện tích quá rộng và khang trang như những phòng khám nha khoa tiên tiến hiện nay, nhưng đây vẫn là một trong những địa chỉ niềng răng mà khách hàng vẫn thường xuyên lui tới ở quận Tân Phú.

Duy trì phát triển bền vững bằng những yếu tố mang sứ mệnh hướng tới sức khoẻ và quyền lợi của khách hàng. Ưu tiên những công nghệ hiện đại, hiệu quả cao ứng dụng trong điều trị nha khoa, cải thiện thẩm mỹ răng miệng cho khách hàng ở mọi độ tuổi lớn nhỏ khác nhau.

Trang bị các máy móc chuyên dụng trong lĩnh vực y tế nha khoa để hỗ trợ đắc lực cho khách hàng và mọi dịch vụ chủ lực của đơn vị. Xây dựng phòng khám nha khoa riêng tư cách biệt với khu vực tư vấn để đảm bảo sự thoải mái, an tâm về tinh thần và sức khỏe cho khách hàng.

Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú tốt
Nha khoa Tân Quý lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đô sự uy tín của thương hiệu nha khoa

Đội ngũ bác sĩ, y tá, phụ tá và nhân viên tư vấn tại nha khoa Tân Quý đều là những thành viên mang nhiệt huyết lớn trong công việc. Nỗ lực hết mình với tinh thần học hỏi cao, tiếp thu liên tục các kiến thức chuyên môn liên quan để nhanh chóng hỗ trợ khách hàng một cách chính xác trong thời gian ngắn nhất có thể.

Riêng các nha sĩ đều là những người dày dạn kinh nghiệm. Họ đã từng thực hiện niềng răng thành công cho hàng trăm khách hàng trong suốt những năm hành nghề. Hơn nữa, các bác sĩ cũng chủ động lĩnh hội công nghệ chỉnh nha tối tân để mang tới cho khách hàng giải pháp mới nhất trong niềng răng đẹp, chắc khoẻ.

Mỗi khách hàng khi đến niềng răng nói riêng và sử dụng các dịch vụ khác tại nha khoa Tân Quý nói chung đều có hồ sơ bệnh án được lưu trữ bảo mật trong thời gian dài. Áp dụng đồng đều các chính sách tư vấn, thăm khám, bảo hành và thăm khám định kỳ để kịp thời chữa trị các bệnh lý nếu có. Hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu, duy trì sức khỏe răng miệng, đảm bảo chức năng của hàm răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 242 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 612 674
  • Email: nhakhoatanquy@gmail.com
  • Website: tanquydental.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquantanphu

Kết: Niềng răng được coi là giải pháp tiên tiến mang lại nhiều kết quả nổi bật trong điều chỉnh độ thẩm mỹ của khuôn mặt. Đây cũng là một trong những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ thịnh hành nhất, có số lượng đông đảo khách hàng sử dụng hiện nay.

Top 11 địa chỉ niềng răng Tân Phú trong nội dung trên đã được nhiều khách hàng tin chọn. Nếu có thêm những đóng góp bổ ích, khách hàng có thể để lại bình lần ngày trong phần dưới dây để Review Nha Khoa và các bạn đọc khác cùng cập nhật thêm nhé!

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo