Bật Mí 10 Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh Giá Tốt Và Uy Tín Nhất

Trong thời gian gần đây, các phương pháp chỉnh nha phát triển rầm rộ theo nhu cầu của khách hàng. Nếu chưa tìm được địa chỉ niềng răng uy tín ở Vinh đáng tin cậy thì khách hàng nên tham khảo qua bài viết dưới đây.

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh an toàn
Liệt kê các Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh uy tín, đảm bảo nhất

Danh sách 10 địa chỉ niềng răng hàng đầu ở Vinh được đánh giá cao, chất lượng tốt

Để chọn được địa chỉ niềng răng an toàn, giá cả phải chăng ở Vinh khách hàng cần dựa trên nhiều yếu tố để đưa ra cái nhìn trực quan. Nhằm hạn chế tối đa trường hợp “tiền mất tật mang” khi đặt niềm tin vào các cơ sở kém chất lượng.

Mặc dù trên các công cụ tìm kiếm xuất hiện khá nhiều gợi ý, chia sẻ kinh nghiệm chọn nha khoa chất lượng đáng tin cậy. Song, vẫn không ít khách hàng còn nhiều lo lắng khi lựa chọn cơ sở theo mong muốn cá nhân.

Vậy, một số đánh giá cơ bản về các địa chỉ niềng răng nổi tiếng ở Vinh được người dân đặt tín nhiệm sẽ tháo gỡ băn khoăn cho quý bạn đọc. Hy vọng dựa vào những thông tin này, khách hàng sẽ không còn nhiều nghi ngờ và nhanh chóng có được hàm răng chắc khỏe, đều, đẹp.

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng

Xuất thân là một bệnh viện chuyên về thẩm mỹ, không có lý do gì khoa răng hàm mặt Thái Thượng Hoàng không có mặt trong danh sách các địa chỉ niềng răng an toàn, đẹp ở Vinh. Hiện thực hóa giấc mơ đẹp toàn điện cho cả nữ giới lẫn nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu.

Như đã đề cập, bệnh viện sở hữu thế mạnh về các loại hình thẩm mỹ, làm đẹp. Do đó, chuyên khoa răng hàm mặt cũng bao gồm các dịch vụ niềng răng, chỉnh nha.

Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn có chuyên môn hóa riêng trong lĩnh vực nha khoa. Tuy là các thành viên trẻ tuổi và cũng bao gồm nhiều chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực, các nhân sự, nha sĩ luôn hết mình làm việc với thái độ tận tâm, chu đáo.

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh hiện đại
Bệnh viện Thái Thượng Hoàng mang đến nhiều lựa chọn để khách hàng có thể mở rộng khả năng cải thiện khuyết điểm hàm răng

Nỗ lực kiên trì học hỏi để không ngừng trau dồi thêm kiến thức nha khoa và rèn luyện tay nghề mỗi ngày. Hơn nữa, họ cũng không làm khách hàng phải thất vọng nhờ vào khả năng ngành nghề tiên tiến trong các phương pháp niềng răng hiện đại.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và máy móc tối tân tại bệnh viện Thái Thượng Hoàng được đánh giá cao toàn diện. Mọi yếu tố đều được đẩy mạnh đầu tư đạt các tiêu chuẩn tương đương với hệ thống bệnh viện lớn ở nước ta.

Phân bổ phòng khám xâu chuỗi khoa học cùng các dãy phòng nghỉ dưỡng tiện nghi. Tạo mọi điều kiện tối đa để khách hàng an tâm điều trị nha khoa và các dịch vụ thẩm mỹ khác.

Các bệnh nhân gặp trường hợp răng cong, lệch, răng mọc không đúng khớp cắn, … bệnh viện Thái Thượng Hoàng khuyến khích dùng biện pháp chỉnh nha để có thể cải thiện các khuyết điểm. Nhờ các khí cụ niềng răng đa dạng, răng có thể được đưa về đúng vị trí để cải thiện chức năng nhau, nói tròn, nói rõ chữ. Đồng thời tăng độ thẩm mỹ rõ rệt cho khuôn mặt.

Quy trình niềng răng ở bệnh viện Thái Thượng Hoàng theo trình tự các bước được lên kế hoạch riêng cho từng phương pháp khác nhau. Sau khi thăm khám chính xác tình trạng của hàm răng, y bác sĩ sẽ đích thân lấy dấu hàm để chế tạo khay niềng trong suốt hoặc gắn mắc cài kim loại, mắc cài sứ theo hình thức khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Thi Sách, TP. Vinh
  • Điện thoại: 0888 056 785
  • Email: phongmarketing.na1@tthgroup.vn
  • Website: thaithuonghoang.vn
  • Fanpage: FB.com/ranghammatthaithuonghoang

Nha khoa Quỳnh

Ra đời từ năm 2004, nha khoa Quỳnh có lịch sử hình thành và phát triển hơn 16 năm trên thị trường nha khoa Việt Nam. Rút ngăn thời gian và tăng độ thẩm mỹ của các ca niềng răng cho hàng trăm khách hàng. Nhận được nhiều nhận xét tích cực từ người tiêu dùng đã từng thăm khám và chỉnh nha tại đơn vị.

Thiết kế phòng khám khá đơn giả nhưng bù lại nha khoa Quỳnh có không gian rộng rãi. Khu vực tư vấn và chờ được bố trí các ghế sofa êm ái cùng nước uống để khách hàng có cảm giác thoải mái nhất khi đến thăm khám tại nha khoa.

Hiện tại, nha khoa Quỳnh triển khai chỉnh nha theo phương pháp trong suốt. Nhằm tạo sự thuận tiện và hạn chế gây mất thẩm mỹ như các loại hình chỉnh nha mắc cài trên răng.

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh chuyên nghiệp
Nha khoa Quỳnh thực hiện các dịch vụ nha khoa trong môi trường vô trùng, khử khuẩn thường xuyên

Nhờ các bộ khay cài được thiết kế bằng nhựa ôm sát cung hàm sau khi lấy dấu. Răng dần được tác động dịch chuyển về vị trí mong muốn. Khay niềng gồm nhiều hình dạng chia theo từng giai đoạn của răng.

Chất liệu làm khay niềng được nha khoa chọn lọc là loại nhựa y tế có độ an toàn với sức khỏe cao. Có đầy đủ chứng nhận từ bộ y tế và các cơ quan có thẩm quyền trên thế giới trong lĩnh vực y khoa.

Kỹ thuật viên chế tác khay niềng dày dạn kinh nghiệm và thực hiện chuẩn chỉnh các bước trong quy trình. Đơn vị hợp tác với các phòng LAB hiện đại, uy tín để đảm bảo khay niềng có độ chính xác cao nhất trên môi trường hợp chỉnh nha.

Hơn nữa, nha khoa Quỳnh cũng là một trong các địa chỉ niềng răng chất lượng cao ở Vinh có đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp. Trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt cùng các khóa đào tạo bài bản trước khi chính thức thực hiện dịch vụ thực tế cho mỗi khách hàng.

Nha khoa Quỳnh cam kết không phân cấp khách hàng. Triển khai đồng đều các chính sách sử dụng dịch vụ và thanh toán linh hoạt. Tạo điều kiện tốt nhất để mỗi khách hàng đều được đối xử công bằng, thân thiện và tận tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 Khu Biệt Thự Liền Kề D3, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh
  • Điện thoại: 0912 884 746
  • Email: nhakhoanghean1@gmail.com
  • Website: nhakhoaquynh.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquynh

Nha khoa Tâm Đức

Nha khoa Tâm Đức được biết đến là phòng khám nha khoa hiện đại ở tỉnh Nghệ An có số lượng khách hàng thân thiết khác đông. Trong nhiều năm trở lại đây, đơn vị chiếm nhiều tình cảm từ phía khách hàng và trở thành địa chỉ niềng răng tốt nhất ở Vinh được nhiều người giới thiệu.

Nha khoa cho rằng, sức khỏe là tài sản đáng quý nhất của khách hàng thì vấn đề thẩm mỹ cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Chính vì thế, nha khoa Tâm Đức luôn hành động và triển khai các dịch vụ bằng cả cái tâm, duy trì đạo đức nghề nghiệp với những dịch vụ chất lượng, an toàn nhất.

Mặc dù chỉ mới hoạt động được hơn 2 năm trở lại đây, nhưng nha khoa Tâm Đức đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng cho khách hàng trong thành phố và cả các quận, huyện lân cận. Số lượng khách hàng đanh đồng hành trong quá trình chỉnh nha ở đơn vị cũng đáng kể.

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh
Nha khoa Tâm Đức đảm nhiệm niềng răng các mức độ phức tạp cao cho nhiều đối tượng khách hàng

Tâm huyết của đội ngũ cũng được trân trọng như một đóng góp lớn lao cho nha khoa Tâm Đức. Luôn nỗ lực hết mình vì quyền lợi và sự an toàn cũng như sức khỏe của khách hàng.

Hiện tại, nha khoa Tâm Đức chỉ có thể mạnh về các biện pháp niềng răng mắc cài. Trong đó, mắc cài trong suốt cũng được cập nhật với giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một số khí cụ niềng răng cơ bản khác bằng nhựa dẻo y tế cũng có mặt tại đơn vị. Tuy nhiên, hình thức niềng sẽ dựa trên mức độ xô lệch của răng, tư vấn của bác sĩ kết hợp trên quyết định cuối cùng từ khách hàng.

Nha khoa Tâm Đức hoạt động tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ từ 7 giờ sáng đến 7:15 tối. Khách hàng có thể liên hệ đặt lịch trước hoặc sắp xếp thời gian đến thăm khám phù hợp theo các khung giờ.

Chi phí cho các dịch vụ chỉnh nha ở nha khoa Tâm Đức như sau:

  • Hàm giữ khoảng tháo lắp: 1.000.000 Đ
  • Hàm giữ khoảng cố định: 2.000.000 Đ
  • Hàm nắn chỉnh tháo lắp: 3.000.000 Đ
  • Hàm nắn chỉnh nhựa dẻo: 4.000.000 – 7.000.000 Đ
  • Nắn chỉnh bằng hệ thống mắc cài inox: 20.000.000  – 25.000.000 Đ
  • Nắn chỉnh bằng hệ thống mắc cài sứ: 25.000.000 – 30.000.000 Đ
  • Nắn chỉnh bằng hệ thống mắc cài Pha lê trong suốt 35.000.000 – 40.000.000 Đ
  • Hàm duy trì: 1.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 203, Phùng Chí Kiên, Phường Hà Huy Tập, TP.Vinh
  • Điện thoại: 0947 819 888
  • Email: phamngoc2811@gmail.com
  • Website: tamducnhakhoa.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatamduc203

Nha khoa Vinh

Niềng răng là một trong những dịch vụ chủ lực của nha khoa Vinh. Đây là loại hình dịch vụ hỗ trợ khách hàng khắc phục các khuyết điểm về răng miệng hiệu quả mà vẫn có thể bảo tồn răng thật, không gây đau đớn không phẫu thuật. Nhưng thời gian cần để hoàn chỉnh quá trình niềng răng có thể kéo dài từ 6 tháng đến vài năm.

Hầu hết các phương pháp chỉnh nha từ truyền thống cho tới hiện đại đều có mặt đầy đủ ở nha khoa Vinh. Niềng răng mắc cài giá cả phải chăng và những hình thức tiên tiến hơn như sử dụng khay niềng tháo lắp để tăng độ thẩm mỹ và thuận tiện cho vệ sinh răng miệng sau khi ăn uống.

Theo đánh giá của phần lớn khách hàng đã từng niềng răng ở nha khoa Vinh, tổng chi phí để chỉnh nha nơi đây không quá cao. Hơn nữa, khách hàng còn được thanh toán linh động theo nhiều hình thức và áp dụng đồng thời nhiều chương trình ưu đãi đang diễn ra để tối ưu chi phí điều trị.

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh
Nha khoa Vinh cung cấp khí cụ niềng răng đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng các chứng nhận y tế của cơ quan có thẩm quyền

Đích thân bác sĩ Vinh là người sẽ đứng ra tư vấn và thăm khám lâm sàng. Xác định chính xác các vấn đề liên quan cần khắc phục và đề ra phương án phù hợp. Sau khi khách hàng chia sẻ và đưa ra quyết định, đội ngũ sẽ tiến hành các bước theo kế hoạch để bắt đầu niềng răng.

Hệ thống máy móc đáp ứng cho dịch vụ niềng răng ở nha khoa Vinh cũng được cập nhật đầy đủ. Kỹ thuật nha khoa tiên tiến được chú trọng rèn luyện và bổ sung cho từng nha sĩ trong lĩnh vực để có phương pháp chỉnh nha hiệu quả nhất cho mọi khách hàng.

Cũng tùy thuộc vào độ phức tạp của cung hàm mà quá trình niềng răng cần thời gian khác nhau. Thông thường, mất khoảng một đến gần 2 năm để chỉnh nha hoàn thiện, Nhưng một số răng lệch đơn giản chỉ kéo dài khoảng 6 tháng.

Chính vì thế, khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến nha khoa Vinh để được tư vấn chính xác theo tình trạng cá nhân. Đồng thời tìm hiểu thêm bảng giá được cung cấp hoàn toàn miễn phí bởi tư vấn viên để nắm rõ thông tin chi tiết, dễ dàng cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 Chu Văn An, Phường Lê Lợi, TP. Vinh
  • Điện thoại: 097 424 19 99
  • Fanpage: FB.com/nhakhoavinh.vn

Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung

Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung không chỉ thực hiện các dịch vụ nha khoa thông thường mà còn là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ hàng đầu ở Vinh. Qua hơn 15 năm không ngừng cải tiến để nắm bắt thời đại và những xu hướng tân tiến trong lĩnh vực, nha khoa đã chinh phục được lòng tin của khách hàng trong khu vực lẫn các vùng lân cận.

Trọng tâm các hoạt động cua nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung chính là sự hài lòng của khách hàng. Đồng nghĩa với việc nha khoa cần thực hiện chỉn chu các dịch vụ để mang tới kết quả tối ưu nhất. Đồng thời, cân bằng giá cả cùng các chương trình hậu mãi chu đáo để khách hàng có nhiều quyền lợi nhất khi thăm khám và can thiệp các dịch vụ nha khoa đa dạng tại đơn vị.

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh
Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung quy tụ các nha sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng hiện đại

Yếu tố hàng đầu mà nha khoa Hoàng Dung luôn chú trọng để nâng cao sự uy tín đó chính là đội ngũ nhân sự. Niềm vinh dự của nha khoa được tạo dựng bởi các chuyên gia, nha sĩ giỏi và có kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực chuyên môn. Hơn nữa, họ còn sở hữu thái độ chuyên nghiệp để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở bất kỳ thời điểm nào.

Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng các vật dụng nha khoa tiêu hao khi thăm khám để niềng răng. Chỉ duy nhất một bác sĩ sẽ theo sát một khách hàng từ khi tiếp nhận tư vấn, thăm khám đến lúc gắn mắc cài/khay niềng cho tới khi kết thúc dịch vụ.

Phòng nha khoa có hệ thống khử khuẩn thông minh để đảm bảo môi trường vô trùng. Dụng cụ và các thiết bị nha khoa cũng có cách bảo quản theo tiêu chuẩn y tế để hạn chế tối đa các trường hợp lây nhiễm chéo.

Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung hoạt động đồng thời 3 chi nhánh ở Nghệ An. Khi chọn bất kỳ chi nhánh nào, khách hàng đều được nhận chính sách và các ưu đãi như nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô C12, KĐT Minh Khang, Đại lộ Lê Nin, Vinh
  • Điện thoại: 097 661 60 66
  • Email: hoangdungfamilycare@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/hoangdungdental

Nha khoa Cẩm Tú

Nha khoa Cẩm Tú được chính bác sĩ Hùng dẫn dắt và chịu trách nhiệm chuyên môn trong cách lĩnh vực nha khoa từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Ông là người đã có nhiều năm thực hiện ngành nghề, có khối lượng kỹ thuật niềng răng tiên tiến được cập nhật liên tục từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu trong nước và các quốc gia trên thế giới.

Ra đời từ năm 2006, nha khoa Cẩm Tú mong muốn hiện thực hóa mong muốn chăm sóc răng miệng trong điều kiện hiện đại. Cải thiện các khuyết điểm trên răng miệng nhanh chóng, hiệu quả mà không cần nhổ răng hay mài mòn răng thật.

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh
Nha khoa Cẩm Tú khắc phục mọi điểm yếu do các phương pháp chỉnh nha truyền thống để lại

Xứng danh là một địa chỉ niềng răng chất lượng cao ở thành phố Vinh thuộc tỉnh nghệ An, nha khoa đẩy mạnh trang bị các máy móc công nghệ hiện đại. Đáp ứng tối đa tính năng của các dịch vụ nha khoa và phương pháp niềng răng mới đến từ thị trường quốc tế.

Mỗi giải pháp niềng răng khác nhau sẽ có lợi thế riêng biệt. Khi thăm khám  và tư vấn, đội ngũ bác sĩ sẽ triển khai chi tiết để khách hàng nắm rõ và dễ dàng đưa ra quyết định thích hợp với nhu cầu.

Các dịch vụ niềng răng ở nha khoa Cẩm Tú bao gồm: niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài, niềng răng tháo lắp các loại, …. Bảng giá đang được cập nhật liên tục để cung cấp đến khách hàng trong thời gian sớm nhất ở cổng điện tử.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được nắm rõ ràng hơn chỉ với một cuộc gọi hoặc đến tại phòng khám. Tư vấn viên và bác sĩ có thể trực tiếp thăm khám, dễ dàng tư vấn để chọn phương pháp niềng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25B Vương Thúc Mậu, Phường Trường Thi, TP. Vinh
  • Điện thoại: 081 212 2525
  • Email: nhakhoacamtudental@gmail.com
  • Website: dangnguyendental.com
  • Fanpage: FB.com/Nhakhoacamtuniengrangchuyensau

Nha khoa Trường Sơn

Nha khoa Trường Sơn là một trong những địa chỉ niềng răng hàng đầu ở Vinh có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng các yếu tố khác. Tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, mang lại sự lựa chọn tối thượng cho khách hàng khi chọn chỉnh nha, cải thiện độ thẩm mỹ và khuyết điểm hàm răng.

Mảng chỉnh nha được đảm nhiệm bởi chính bác sĩ CKI Võ Văn Thắng cũng là giám đốc của phòng khám nha khoa Trường Sơn. Ông chính là một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong chuyên ngành niềng răng hiện đại. Thông thạo các kỹ thuật niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt, niềng răng mặt lưỡi, …

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh
Nha khoa Trường Sơn nhận được sự tín nhiệm cao của hàng ngàn trong khu vực

Hơn nữa, phòng khám cũng sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ là máy móc và các thiết bị tính năng cao. Nhằm thăm khám và xác định chính xác tình trạng răng và cung hàm cần được khắc phục. Dự đoán độ dịch chuyển của hàm răng để xây dựng kế hoạch hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.

Khí cụ niềng răng bao gồm mắc cài kim loại, mắc cài sứ hay các khay niềng nhựa trong suốt đều được chế tác từ chất liệu y tế. Đảm bảo an toàn cho hầu hết các cơ địa và không gây dị ứng hay phát sinh các bệnh lý khi thực hiện chỉnh nha.

Quy trình các bước niềng răng của nha khoa Trường Sơn được triển khai như sau:

  • Bước 1: Khám lâm sàng
  • Bước 2: Tư vấn giải pháp
  • Bước 3: Lên phác đồ
  • Bước 4: Vệ sinh răng miệng và hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nhà
  • Bước 5: Lên kế hoạch và tiến độ niềng răng
  • Bước 6: Hoàn thiện niềng răng, tháo niềng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 88 Lê Hồng Phong, TP. Vinh
  • Điện thoại: 097 680 67 77
  • Email: Nhakhoatruongson@gmail.com
  • Website: nhakhoatruongson.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatruongsonthanhphovinh

Nha khoa Nụ Cười

Nha khoa Nụ Cười đã hoạt động liên tục trong lĩnh vực nha khoa được hơn 5 năm. Kể từ năm 2016, nha khoa ra đời đã mang đến cho khách hàng trong khu vực nhiều đổi mới trong công nghệ chăm sóc răng miệng tiên tiến.

Các phương pháp niềng răng phổ biến như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt, niềng răng mặt trong, …. Đều có thể cải thiện được tình trạng răng mọc lệch khớp cắn, răng hô, móm, răng mọc thưa, …

Khách hàng có thể tự đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp sau khi bác sĩ thăm khám và tư vấn. Một số trường hợp phức tạp hơn khuyến khích tuân thủ theo giải pháp chỉnh nha mà bác sĩ chỉ định thực hiện.

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh uy tín
Nha khoa Nụ Cười mang lại nụ cười hoàn hảo để khách hàng tăng cường sự tự tin trong đời sống xã hội

Ứng dụng công nghệ hiện đại song song với các vật dụng, thiết bị hiện đại. Các bác sĩ nha khoa ở đơn vị có thể xác định chính xác tình trạng răng miệng cụ thể. Hình dung được vị trí và chiều hướng dịch chuyển của hàm răng để đưa ra kế hoạch can thiệp hợp lý.

Sau khi gắn mắc cài hoặc chế tác xong khay niềng, đích thân bác sĩ chuyên gia sẽ hướng dẫn các bước đeo khí cụ. Gợi ý các dụng cụ và phương pháp vệ sinh răng miệng tại nhà hiệu quả để hạn chế phát sinh những bệnh lý cơ hội trong quá trình niềng răng.

Chi phí cho các dịch vụ chỉnh nha tại nha khoa Nụ Cười không quá cao. Kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi lẫn các chính sách thanh toán linh hoạt để hạn chế được nỗi lo lắng về vấn đề tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 Đường Lý Thường Kiệt, TP. Vinh
  • Điện thoại: 091 846 89 68
  • Fanpage: FB.com/people/Nha-Khoa-Nụ-Cười/100057133612498

Nha khoa Hạnh Phúc

Khách hàng nhiều điều chưa biết về địa chỉ niềng răng uy tín ở Vinh có tên Hạnh Phúc. Cùng Review Nha Khoa điểm qua các lợi thế và quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi sử dụng dịch vụ nơi đây trong mục review chi tiết dưới đây.

Điểm mạnh đầu tiên và cũng chiếm lợi thế khi nha khoa Hạnh Phúc phát triển đa dạng các hình thức niềng răng. Nắm bắt xu hướng của các biện pháp tiên tiến trên thế giới để mang về cho người dân xứ Nghệ các công nghệ chỉnh nha mắc cài, chỉnh nha bằng khay trong suốt tiện lợi, hiệu quả.

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh
Nha khoa Hạnh Phúc cam kết mang đến trải nghiệm hài lòng nhất bên cạnh kết quả chỉnh nha mỹ mãn

Quy trình niềng răng khép kín được thực hiện trong phòng điều trị riêng biệt. Song mỗi không gian đều thông thoáng nhờ tường kính bao quanh và có trang bị đầy đủ các tiện nghi, máy móc hiện đại để đáp ứng tối đa tính năng của công nghệ nha khoa mới. Tận dụng các chức năng cao để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng và xứng đáng nhất với lòng tin của khách hàng đã đặt vào nha khoa Hạnh Phúc.

Các bác sĩ đang công tác tại nha khoa đều có nền tảng đào tạo chính quy từ các trường đại học uy tín trên cả nước. Tập trung nâng cao học thức cùng kỹ năng ngành nghề liên tục với nhờ nắm bắt cơ hội tiếp cận với chuyên gia đầu ngành.

Ngoài sự hợp lý về chi phí niềng răng, nha khoa Hạnh Phúc còn sẵn sàng tư vấn hoàn toàn miễn phí để khách hàng hiểu rõ hơn các vấn đề răng miệng đang gặp phải. Đồng thời, cung cấp minh bạch chi tiết bảng giá cho dịch vụ trước khi tiến hành điều trị và không có các khoản phát sinh sau khi hoàn thiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 05 Trần Quốc Hoàn, TP. Vinh
  • Điện thoại: 0964 047 007
  • Email: nhakhoahanhphuc.vn@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhungdent

Nha khoa 37

Dịch vụ chỉnh nha ở nha khoa 37 đã đồng hành trong khoảng thường gian tương đương 10 năm hoạt động và phát triển của đơn vị. Ứng dụng công nghệ cao cùng tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ giỏi để mang đến hàm răng đẹp nhất theo mong muốn của khách hàng.

Chất lượng điều trị của khách hàng trên mỗi loại hình niềng răng được đề cao, đồng thời cũng là mục tiêu hướng tới cuối cùng. Do đó, nha khoa luôn chú trọng nhập khẩu các khí cụ niềng răng chất lượng cao, chuẩn an toàn y tế, có chứng nhận đầy đủ để áp dụng cho khách hàng.

Hơn nữa, mỗi loại hình niềng răng sẽ được lên phác đồ cá nhân hóa dựa trên kết quả thăm khám lâm sàng chi tiết. Nhờ hệ thống máy móc hiện đại, kế hoạch thực hiện cũng được triển khai chi tiết để tiến độ được duy trì đều đặn chính xác nhất.

Địa Chỉ Niềng Răng Tại Vinh
Mỗi thành viên thuộc Nha khoa 37 đều là niềm tự hào lớn, đồng hành cũng đơn vị trong suốt nhiều năm hoạt động

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa 37 đã chiếm cảm tình lớn đối với nhiều khách hàng. Phòng thái làm việc chỉn chu cùng thái độ tận tâm, thân thiện và kỹ thuật chuyên môn cao đã khiến khách hàng có kết quả mỹ mãn.

Đối với các phương pháp chỉnh nha hiện đại, nha khoa 37 ứng dụng máy móc tối tân để lấy mẫu hàm. Dữ liệu được chuyển giao trực tiếp đến phòng lab để kỹ thuật viên nhanh chóng chế tạo khay niềng hoặc các khí cụ niềng răng thích hợp.

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại nha khoa 37. Vì đích thân các bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao trong lĩnh vực niềng răng truyền thống lẫn hiện đại. Quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào khách hàng, bác sĩ và tư vấn viên chỉ đứng trên cương vị chuyên gia tham vấn để đề ra giải pháp tối ưu nhất.

Chính sách hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí với các chương trình ưu đãi lớn. Thanh toán linh hoạt theo nhiều hình thức và chăm sóc hậu mãi chu đáo để khách hàng có thể được giải đáp các thắc mắc trước, trong lẫn sau khi thăm khám và điều trị nha khoa tại đơn vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 99 Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh
  • Điện thoại: 093 188 37 37
  • Email: Nhakhoa37@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoa37nghean

Kết: Mong rằng các địa chỉ niềng răng ở Vinh được Review Nha Khoa tìm hiểu và gửi tới bạn đọc sẽ thực sự hữu ích. Mong rằng khách hàng sẽ đánh tan được các nỗi lo khi gặp vấn đề răng miệng cần chỉnh nha hay cải thiện nhiều khuyết điểm, bệnh lý nha khoa khác.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan