Top 09 Địa Chỉ Nha Khoa Ninh Thuận Uy Tín, Được Review Tốt

Tỷ lệ mắc các bệnh lý và vấn đề răng miệng ở người dân Việt chiếm số lượng khá lớn. Một mặt vì người dân nước ta chưa có thói quen thăm khám định kỳ. Mặt khác, thói quen chăm sóc răng miệng sai lệch gây hại và phát sinh nhiều vấn đề nghiệm trọng ảnh hưởng đến chứng năng ăn uống và giao tiếp. Tham khảo các địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Ninh Thuận để nhanh chóng được cải thiện sức khỏe răng miệng.

Danh sách các địa chỉ nha khoa chất lượng ở Ninh Thuận giá rẻ, bác sĩ giỏi

Răng sâu, sứt mẻ, viêm nướu, viêm nha chu, ố vàng, răng chảy máu, mất răng, răng mọc lệch khớp cắn là những vấn đề phổ biến đang cản trở nhiều cơ hội trong cuộc sống. Không chỉ hạn chế khả năng ăn uống mà còn khiến khách hàng cảm thấy tự ti hơn do răng không còn thẩm mỹ.

Chính vì thế, liên hệ đến các phòng khám nha khoa để được nha sĩ chuyên gia thăm khám, điều trị là biện pháp hiệu quả để cải thiện. Nếu bạn đang sinh sống tại Ninh Thuận thì nội dung sau đây đích thị dành riêng cho bạn.

Một số địa chỉ nha khoa được đánh giá cao thuộc tỉnh Ninh Thuận đã được đội ngũ Review Nha Khoa tổng hợp. Các thông tin cơ bản và quan trọng nhất sẽ là cơ sở uy tín để khách hàng có quyết định chính xác hơn.

Nha khoa Châu Gia

Nha khoa Châu Gia là một địa chỉ nha khoa khá nổi tiếng ở Ninh Thuận. Chủ yếu cung cấp các dịch vụ dựa trên thế mạnh chuyên môn. Đào sâu các mảng kiến thức và tìm kiếm cơ hội lĩnh hội các kỹ thuật nha khoa tiên tiến từ các nước khác trên thế giới và các chuyên gia đầu ngành trong nước.

Đơn vị còn được biết đến với cái tên trung tâm răng hàm mặt kỹ thuật cao uy tín ở Ninh Thuận. Số lượng khách hàng thường xuyên tới thăm khám khá đông so với các cơ sở nha khoa khác trong cùng khu vực.

Sự khác biệt nổi bật của nha khoa Châu Gia với các địa chỉ nha khoa phổ biến ở Ninh Thuận ở các dịch vụ được triển khai cung cấp đến khách hàng. Thực hiện chủ trương chuyên môn hóa, không đảm nhiệm quá nhiệm hình thức điều trị, can thiệp nha khoa nhằm đảm bảo năng lực y bác sĩ cũng như đạt kết quả đầu ra tốt nhất theo kỳ vọng của khách hàng lẫn mong đợi của đội ngũ tại đây.

Địa Chỉ Nha Khoa Ninh Thuận
Nha khoa Châu Gia chăm sóc chu đáo, tận tình để hỗ trợ khách hàng duy trì nụ cười đẹp nhất

Các ca phục hình răng sứ tại nha khoa Ninh Thuận vang danh khắp khu vực bởi sự bền vững lâu dài. Sau khi cải thiện các khuyết điểm như mất răng thật, răng sứt mẻ, sâu răng, răng ố vàng… tất cả các khách hàng đều cải thiện đáng kể về chức năng của hàm răng và có độ thẩm mỹ ưng ý, tạo nên sự tin trong giao tiếp xã hội.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng nụ cười tươi sáng nhất và giữ gìn sức khỏe song song với vẻ đẹp mãn nhãn, nha khoa Châu Gia tập trung vào hai loại hình dịch vụ chủ yếu là nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát. Tiên phong điều trị các vấn đề có thể gây hại đến cung hàm, răng thật hoặc làm răng mất đi độ thẩm mỹ, chắc khỏe vốn có. Sau đó thực hiện cải thiện bằng các loại hình răng sứ theo yêu cầu từ khách hàng.

Song, quá trình thăm khám lẫn tư vấn, khách hàng đều được đồng hành cùng bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm. Dựa vào kết quả lâm sàng và các gợi ý phương pháp phù hợp để khách hàng cùng với nha sĩ đưa ra giải pháp cuối cùng.

Chính bác sĩ cũng sẽ là người lên phác đồ chi tiết và thực hiện điều trị cho khách hàng. Thực hiện nhanh chóng, tỉ mỉ và chu đáo, cam kết không gây các chứng đau chứng, ê buốt trong quá trình điều trị và sau khi hoàn thiện.

Để phục vụ tốt cho những dịch vụ lưu hành tại đây, nha khoa Châu Gia triển khai nhập khẩu đa dạng các phôi sứ. Nhiều màu sắc làm từ các chất liệu khác nhau để khách hàng có thể mở rộng sự lựa chọn theo nhu cầu cá nhân.

Bên cạnh đó còn là hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế chuyên dụng có chức năng cao tương ứng để hỗ trợ lấy dấu hàm. Mão sứ sau khi chế tác xong sẽ được gắn vào hàm và  hướng dẫn chăm sóc từ bác sĩ. Đội ngũ nha khoa kết hợp cùng y bác sĩ chủ động theo dõi thời gian dài sau khi can thiệp nha khoa.

Chính vì thế, khách hàng không còn nỗi lo sợ về các biến chứng hoặc các vấn đề có thể phát sinh sau khi điều trị. Mọi thắc mắc và bất cập đều được giải quyết triệt để nhờ những bàn tay vàng từ của các bác sĩ nha khoa tại Châu Gia.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 380 Thống Nhất, P. Mỹ Hương, Phan Rang – Tháp Chàm,  Ninh Thuận
  • Điện thoại: 091 622 12 39
  • Email: quocclt85@gmail.com

Nha khoa bác sĩ Hào

Nha khoa Bác sĩ Hào được người dân khu vực đánh giá cao nhờ chất lượng các ca chỉnh nha hoàn mỹ và bền lâu. Mang lại hàm răng chắc khỏe cùng các biện pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả cho khách hàng, hạn chế để xảy ra các bệnh lý có tính chất nghiêm trọng ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

Bác sĩ Trương Phước Hàm là người sáng lập và cũng là bác sĩ phụ trách điều trị chính ở nha khoa Bác sĩ Hào. Tận tâm với nghề và luôn đề cao y đức nhằm mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng song song với một hàm răng đẹp, chắc khỏe như ý.

Bác sĩ luôn quan niệm về tinh thần học và hỏi nỗ lực hết mình. Không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn lẫn các kỹ thuật nha khoa hiện đại theo kịp xu hướng để người dân là đối tượng được hưởng quyền lợi cao nhất.

Địa Chỉ Nha Khoa Ninh Thuận tốt nhất
Nha khoa bác sĩ Hào cung cấp dịch vụ đa dạng, phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ nhỏ đến lớn

Hơn nữa, để phát triển phòng khám như hiện tại, bác sĩ cùng đội ngũ nha khoa đã luôn duy trì cho mình phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện. Coi mọi khách hàng đều như người thân thiết, suy nghĩ và hành động đều hướng về kết quả điều trị và sức khỏe của khách hàng.

Đây là phòng khám nha khoa uy tín ở Ninh Thuận không chỉ được lòng người dân bản xứ mà còn là nơi thăm khám, phục vụ cho nhiều khách hàng ngoại quốc. Bằng những khả năng ngành nghề chuyên nghiệp và thái độ tích cực, bác sĩ và các nha sĩ, phụ tá tại đây luôn thu hút số lượng đông đảo khách hàng từ nhiều nơi.

Qua nhiều năm hoạt động, nha khoa Bác sĩ Hào cũng đã dần cải thiện được những hạn chế toàn diện. Nâng cấp cơ sở vật chất, tuyển chọn nghiêm ngặt đội ngũ tay nghề và cập nhật liên tục các công nghệ nha khoa thịnh hành có hiệu quả trên thị trường trong nước lẫn các quốc gia đầu ngành trên thế giới.

Không gian mỗi phòng chức năng đều được sắp xếp gọn gàng và có diện tích rộng rãi. Có đủ nhà vệ sinh lẫn các bồn rửa mặt để khách hàng thuận tiện cho việc làm sạch răng miệng sau khi thăm khám và điều trị nếu cần thiết.

Hiện tại, mỗi phòng điều trị trang bị 1 ghế nha khoa cùng với hệ thống đèn halogen y tế cung cấp ánh sáng vừa đủ cho bác sĩ điều trị. Ánh sáng này không gây đổ bóng và không gây hại đến da hay sức khỏe. Do đó, khách hàng không cần phải quá lo lắng nếu điều trị dưới ánh đèn halogen quá lâu.

Thấu hiểu nỗi lo sợ nha khoa của hầu hết các khách hàng, bác sĩ Hào luôn triển khai chủ trương đẩy mạnh các kỹ thuật tối tân. Hạn chế tối đa các xâm lấn gây đau nhức, chảy máu hay ê buốt trong suốt quá trình điều trị. Kể cả sau khi hoàn thiện, khách hàng cũng có thể ăn uống bình thường mà không gây cộm hay nhức răng.

Để biết thêm về các dịch vụ và bảng giá, khách hàng nên liên hệ thông qua số hotline hoặc đến trực tiếp nếu thuận tiện. Tư vấn viên cùng bác sĩ chuyên gia sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hiệu quả nhất cho các vấn đề cá nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 295 – 297 Thống Nhất, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 091 943 25 89
  • Email: truongphuochao88@gmail.com

Khám phá thêm: Địa Chỉ Nha Khoa Ở Phan Rang Được Khách Hàng Đánh Giá Tốt

Nha khoa Tâm Đức – Phan Rang

Có thể nói, địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Ninh Thuận không thể không nhắc đến chỉ có thể là nha khoa Tâm Đức. Nơi đây cũng là cơ sở nha khoa hàng đầu tại tỉnh thành được khách hàng ưu ái đề cập mỗi khi tham khảo y kiến về nơi chăm sóc răng miệng hiệu quả.

Bằng nhiều nỗ lực trong suốt những năm hoạt động từ ngày đầu thành lập, nha khoa Tâm Đức đã thể hiện sự phát triển vượt bậc với chính những thành tựu đạt được. Mở rộng quy mô phòng khám, liên tục nâng cấp cơ sở vật chất cùng trong thiết bị hiện đại nhất phù hợp với các công nghệ nha khoa mới để triển khai các dịch vụ có hiệu quả cho thấy.

Đặc biệt, nha khoa Tâm Đức luôn cho khách hàng thấy được sự thân thiện, tôn trọng và lắng nghe bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây. Chính bác sĩ giàu kinh nghiệm ngành nghề sẽ là người trực tiếp tư vấn và hỗ trợ đưa ra giải pháp tốt nhất. Khách hàng sẽ chủ động chọn lựa theo tầm giá và nhu cầu cá nhân để có được cách cải thiện vấn đề nha khoa tốt nhất.

Địa Chỉ Nha Khoa Ninh Thuận giá rẻ
Nha khoa Tâm Đức – Phan Rang cam kết hướng về quyền lợi của khách hàng để triển khai mọi hoạt động với cái tâm nghề y

Phương châm hoạt động của phòng khám nha khoa luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng mọi đối tượng. Không phân biệt bất kỳ bệnh nhân nào, thực hiện chính sách công bằng, minh bạch để đảm bảo mọi khách hàng đều được hưởng quyền lợi như nhau.

Chính đội ngũ bác sĩ, phụ tá và nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Chu đáo, tỉ mỉ,giỏi, dày dạn kinh nghiệm, thân thiện, … và hàng trăm cụm từ tích cực là những các miêu tả mà khách hàng luôn để lại sau khi sử dụng dịch vụ tạ Tâm Đức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  287C Ngô Gia Tự, Phường Tấn Tài, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 098 795 59 13
  • Email: nhakhoatamducpr@gmail.com

Phòng Khám Nha Khoa Bs CKII Kiều Nhịn

Bác sĩ CKII Kiều Nhịn là người con của vùng đất Phan Rang – Ninh Thuận có nghị lực lớn trong hành trình trở thành một lương y lĩnh vực nha khoa. Sau khi hoàn thành chương trình học vấn và nhiều năm tu nghiệp tích lũy kinh nghiệm, bác sĩ đã mở phòng khám nha khoa Bác sĩ CKII Kiều Nhịn của riêng ông để phục vụ cho người dân quê hương bằng giải pháp tối ưu nhất.

Nơi đây được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa có chất lượng hàng đầu thuộc hệ thống nha khoa Ninh Thuận. Cung cấp dịch vụ dựa trên cái tâm nghề nghiệp cũng như sức khỏe toàn diện của khách hàng trong khu vực và các vùng lân cận.

Chính bác sĩ Kiều Nhịn với hơn 20  năm kinh nghiệm ngành nghề sẽ là người trực tiếp chịu trách nhiệm chuyên môn tại phòng khám. Tiếp nhận và triển khai liên tục các công nghệ nha khoa tân tiến nhất từ thị trường nước ta và thế giới. Nắm bắt xu hướng để đề ra giải pháp tốt nhất tương ứng với tình trạng răng miệng của từng khách hàng khác nhau.

Địa Chỉ Nha Khoa Ninh Thuận
Phòng Khám Nha Khoa Bs CKII Kiều Nhịn là đơn vị nha khoa của một trong số những chuyên gia đầu ngành ở Ninh Thuận

Hệ thống máy móc hiện đại cũng được bác sĩ và đội ngũ chú trọng nghiên cứu để nhập khẩu từ quốc tế. Trang bị các thiết bị nha khoa đa chức năng, linh hoạt để khách hàng có được tinh thần thoải mái nhất khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại đơn vị.

Cam kết giữ cho nụ cười của khách hàng luôn đẹp với công nghệ nha khoa hiện đại hàng đầu có chứng nhận từ Bộ Y Tế và các tổ chức có quyền lực trong lĩnh vực. Thực hiện chủ trương tối ưu hóa thời gian điều trị, nâng cao chất lượng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Áp dụng các chính sách thanh toán đa dạng cùng mức giá phải chăng để khách hàng có thể giảm nỗi lo tài chính. Triển khai các chương trình ưu đãi lớn vào nhiều dịp trong năm nhằm gửi lời tri ân đến sự ủng hộ của khách hàng.

Các dịch vụ tại phòng khám nha khoa Bác sĩ CKII Kiều Nhịn mà khách hàng có thể tham khảo như: thăm khám và tư vấn, trám răng, cạo vôi siêu âm, trồng răng sứ, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, tiểu phẫu răng, nhổ răng, trồng răng sứ, ….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 272 Ngô Gia Tự, Tấn Tài, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 094 906 65 66
  • Email: kieunhin.prhospital@yahoo.com

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ thuộc hệ thống nha khoa Việt Mỹ Dental có quy mô phát triển mạnh mẽ trên khắp cả nước. Do đó, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ nha khoa hiện đại ở Ninh Thuận mà khách hàng không thể bỏ qua.

Cũng như các cơ sở khác thuộc hệ thống, phòng khám nha khoa Việt Mỹ được đầu tư đầy đủ các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Máy móc và các vật dụng chức năng cao tại đơn vị đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đầu ngành.

Cân bằng quyền lợi khách hàng và bình đẳng nhân sự. Chuyên môn hóa theo từng lĩnh vực giữa các thành viên để nâng cao và phát triển chuyên sâu. Cung cấp chế độ đãi ngộ tốt cùng với những chính sách thăng tiến để khuyến khích y bác sĩ và các nhân viên khác cùng tích cực nỗ lực mang lại dịch vụ nha khoa hoàn hảo nhất.

Địa Chỉ Nha Khoa Ninh Thuận giá tốt
Nha khoa Việt Mỹ phát triển đồng đều các chi nhánh của hệ thống trên toàn cả nước

Mỗi khách hàng một khi đã chọn nha khoa Việt Mỹ thì đều được xem là một vị khách quý. Đối đãi bằng thái độ của người nhà và hết mình tư vấn để cùng đưa ra giải pháp hiệu quả nhất khắc phục triệt để các vấn đề răng miệng đang gặp phải.

Hơn thế nữa, các mức chi phí trên từng loại hình dịch vụ cũng được cân nhắc triển khai ở mức ổn định. Phân khúc hợp lý trên từng loại hình dịch vụ. Chi phí chỉ biến động chỉ khi có các chương trình áp dụng đồng thời để làm giảm áp lực tài chính cho khách hàng khi thăm khám và điều trị nha khoa.

Các dịch vụ thế mạnh của nha khoa Việt Mỹ tập trung vào các mảng chủ yếu là phục hình, thẩm mỹ, tổng quát và điều trị nha khoa. Do đó, nếu khách hàng có mong muốn thăm khám định kỳ, chữa trị chuyên sâu hay can thiệp làm đẹp hàm răng thì đều có thể đăng ký đặt lịch khám tại nha khoa Việt Mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 495 – 497 Thống Nhất, Kinh Dinh, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0259 3668 368
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn

Nha khoa Quốc Tế Phan Rang

Một cơ sở khác thuộc một trong 30 phòng khám nha khoa hiện đại của hệ thống Đại Nam không thể vắng mặt trong danh sách này chính là nha khoa Quốc Tế. Mang đến sự hội nhập với các công nghệ nha khoa quốc tế đối với người dân Việt ở tỉnh Ninh Thuận.

Kế thừa phong cách làm việc chuyên nghiệp từ chính các phòng khám chuyên nghiệp ở TPHCM và các tỉnh thành phát triển khác, nha khoa Quốc Tế cũng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Tạo thế mạnh trong cả các yếu tố về thể chất lẫn con người và tinh thần để các dịch vụ đều trở thành biện pháp chăm sóc răng miệng tốt nhất cho mọi khách hàng.

Đồng thời, đơn vị cũng quy tụ các y bác sĩ chuyên ngành nha có tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm. Bổ sung chương trình đào tạo định kỳ để không ngừng nâng cao khả năng thực hiện ngành nghề của từng thành viên trong lĩnh vực chuyên môn chính.

Địa Chỉ Nha Khoa Ninh Thuận
Nha khoa Quốc Tế Phan Rang thuộc hệ thống nha khoa hiện đại, có số lượng chi nhánh phủ rộng mọi miền

Trong mỗi phòng khám và điều trị nha khoa, đơn vị đều bố trí hệ thống khử khuẩn thông minh tại vị trí thích hợp. Đảm bảo môi trường y tế vô khuẩn để tránh các rủi có có khả năng phát sinh khi nha sĩ tiến hành thăm khám, can thiệp nha khoa cho từng đối tượng khách hàng.

Nha khoa Quốc Tế Phan Rang có thế mạnh chính trong các dịch vụ cấy ghép implant, niềng răng, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, …

Tất cả các loại hình dịch vụ dù cơ bản hay chuyên sâu đều được thực hiện dựa trên 5 nguyên tắc chính đơn vị đã đề ra. Trong đó, khách hàng được đặt ở vị trí chính để mọi hoạt động đều hướng tới mục tiêu cuối cùng là kết quả điều trị nha khoa chính xác, an toàn, hiệu quả lâu dài.

Duy trì và phát triển sự uy tín của đơn vị trong trong từng lời nói và hành động. Đáp trả lòng tin của khách hàng bằng sự chất lượng và thái độ thân thiện, chu đáo và tận tâm.

Bảng giá tham khảo cho các dịch vụ ở nha khoa Ninh Thuận như:

  • Khám và tư vấn: Miễn phí
  • Phục hình răng sứ: 1.000.000 Đ – 15.000.000 Đ
  • Đính đá: 700.000 Đ 1.500.000 Đ
  • Điều trị viêm nướu, nha chu: 200.000 Đ – 500.000 Đ
  • Nhổ răng: dưới 2.500.000 Đ
  • Chữa tủy: 200.000 Đ – 1.500.000 Đ
  • Trám răng: 150.000 Đ – 500.000 Đ
  • Tẩy trắng răng: 800.000 Đ – 4.000.000 Đ
  • Niềng răng: 18.000.000 Đ – 120.000.000 Đ
  • Cắt nướu: 1.000.000 Đ – 15.000.000 Đ
  • Trồng răng Implant: 11.750.000 Đ – 27.025.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 376A-376B Thống Nhất, Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0964 444 999
  • Email: info@benhviendainam.vn
  • Website: nhakhoaphanrang.com

Nha khoa Sài Gòn New – Ninh Thuận

Nha khoa Sài Gòn New tọa lạc trên đường Thống Nhất. Đây là tuyến đường có khá nhiều địa chỉ nha khoa chất lượng cao ở Ninh Thuận được khách hàng đánh giá cao.

Để làm mới cơ sở vật chất, bảo trì các máy móc, thiết bị chuyên dụng cũng như nâng cấp toàn diện, nha khoa Sài Gòn có những khoảng thời gian ngắn tạm ngưng hoạt động trong vài ngày. Những thông tin này sẽ được cập nhật liên tục và phổ biến rộng rãi tới các đối tượng khách hàng để tránh thiếu sót thông tin.

Nhờ sự tỉ mỉ, cẩn thận đó, nha khoa Sài Gòn New luôn sở hữu không gian khang trang, sạch sẽ. Hệ thống khử khuẩn hiện đại cùng các thiết bị chuyên dụng luôn đảm bảo chức năng để điều trị nha khoa một cách hiệu quả hơn cả kỳ vọng khách hàng đã gửi gắm đến đơn vị.

Địa Chỉ Nha Khoa Ninh Thuận có tốt không?
Nha khoa Sài Gòn New – Ninh Thuận cung cấp mọi loại hình dịch vụ chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Nơi đây hội tụ các nha sĩ lành nghề giàu kinh nghiệm. Họ nguyên là cử nhân bác sĩ y khoa tại trường đại học uy tín trên cả nước. Đồng thời còn có đam mê lớn với nghề, luôn nỗ lực học hỏi để nâng cao kiến thức và tiếp cận kỹ năng nha khoa tiên tiến từ các chuyên gia đầu ngành trong nước lẫn quốc tế.

Trước mỗi lần điều trị, đích thân nha sĩ chuyên nghiệp sẽ là người tư vấn và thăm khám lâm sàng. Sau đó, phác đồ sẽ được lên kế hoạch chi tiết dựa trên tình trạng bệnh lý, khuyết điểm và quyết định của khách hàng. Dịch vụ được triển khai trong phòng chức năng tiện nghi, vô khuẩn một cách an toàn, chính xác và hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 645 – 647 Thống Nhất , Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0259 3823 469

Nha khoa Sài Gòn – Phan Rang

Nha khoa Sài Gòn – Phan Rang cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng dựa trên các tiêu chí bền vững “Uy tín – Chất lượng – Sự tin tưởng”. Cung cấp mọi loại hình dịch vụ bằng cả tâm huyết để mang lại nụ cười hoàn mỹ và sức khỏe dài lâu.

Dịch vụ nha khoa tại đây được chính những gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ sĩ tin tưởng. Chủ động hỗ trợ khách hàng và chu đáo chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc trước, trong và cả sau khi đã hoàn tất quá trình điều trị.

Đầu tư mạnh tay xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang. Lắp đặt đủ các máy móc, tiện nghi tương ứng với các loại hình dịch vụ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Chuyên viên tư vấn hàng đầu tại nha khoa Sài Gòn – Phan Rang cũng được đào tạo kiến thức y nha khoa một cách chỉn chu. Triển khác phổ biến quy trình và các công nghệ nha khoa mới nhiều trường hợp để kịp thời trả lời và giải quyết những vấn đề khách hàng có khả năng và thường gặp phải.

Địa Chỉ Nha Khoa Ninh Thuận
Nha khoa Sài Gòn – Phan Rang đặt trọn cái tâm vào để thực hiện ngành nghề và phục vụ khách hàng tốt nhất

Quy trình thăm khám hay thực hiện bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa Sài Gòn – Phan Rang đều được triển khai minh bạc, rõ ràng. Các bước được vạch ra  kế hoạch chi tiết để đảm bảo không xảy ra sai sót khi can thiệp nha khoa.

Hơn nữa, giá cả được xem là yếu tố thế mạnh của nha khoa Sài Gòn – Phan Rang. Giá cả phải chăng mà còn linh hoạt hình thức thanh toán để hỗ trợ khách hàng trong việc trả chi phí dịch vụ.

Bảng giá tổng quan tại nha khoa Sài Gòn – Phan Rang như sau:

  • Khám và tư vấn, chụp răng/hàm các loại:  Miễn phí
  • Làm răng sứ: 1.000.000 Đ – 20.000.000 Đ/ răng
  • Làm cùi giả: 500.000 Đ – 4.000.000 Đ
  • Làm răng giả tháo lắp: 300.000 Đ – 3.000.000 Đ
  • Đính đá: 500.000 Đ – 1.500.000 Đ
  • Điều trị nha chu: 300.000 Đ – 700.000 Đ
  • Nhổ răng khôn: 1.00.000 Đ – 10.000.000 Đ
  • Nhổ răng sữa: Miễn Phí
  • Trám răng: 150.000 Đ – 500.000 Đ
  • Tẩy trắng răng: 800.000 Đ – 4.000.000 Đ
  • Niềng răng: 19.000.000 Đ – 120.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Cao Bá Quát, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 025 938 300 77
  • Email: info@benhviendainam.vn
  • Website: nhakhoadainam.vn

Nha khoa Phước Hậu

Không quá bất ngờ với tình trạng đông đúc khi đến thăm khám tại nha khoa bác sĩ Phước Hậu. người dân Ninh Bình cho rằng đây là một trong số các địa chỉ nha khoa hàng đầu, có tâm nhất mà khách hàng không nên bỏ qua.

Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng được xem như nguồn khích lệ lớn lao đối với tập thể đội ngũ nha khoa Phước Hậu. Nỗ lực khẳng định vị thế của nha khoa song song với việc hình thành địa điểm thăm khám răng miệng có chất lượng tốt nhất ở khu vực và cả nước trong tương lai.

Không có quá nhiều lợi thế về quy mô phòng khám hay phong cách trang trí bắt mắt. Thay vào đó nha khoa Phước Hậu đẩy mạnh sự tập trung vào hệ thống trang thiết bị chuyên dụng.

Tuyển chọn và đào tạo định kỳ cho các y bác sĩ chuyên gia đồng đều trên mọi lĩnh vực. Nhắm hướng mọi hoạt động xoay quanh trọng tâm chính là quyền lợi và sức khỏe toàn diện của khách hàng đã chọn nha khoa Phước Hậu là nơi gửi trọn niềm tin.

Địa Chỉ Nha Khoa Ninh Thuận uy tín
Nha khoa Phước Hậu trao gửi sức khỏe, nhận lại niềm tin như một hình thức đánh giá độ uy tín của đơn vị

Phòng khám bao gồm khu vực tư vấn, phòng chức năng luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ. Trang bị ghế nha khoa linh động có thể điều chỉnh tư thế để thuận tiện cho cả khách hàng và nha sĩ trong quá trình điều trị, can thiệp nha khoa.

Thông tin về nha khoa Phước Hậu còn khá nhiều hạn chế trên các công cụ tìm kiếm. Khách hàng có thể tham khảo bao quát qua bảng giá của các dịch vụ tại nha khoa như sau:

  • Cạo vôi răng: 100.000 Đ
  • Trám răng: 100.000 – 150.000 Đ
  • Nhổ răng: 80.000 Đ – 300.000 Đ
  • Điều trị tủy: 100.000 Đ- 500.000 Đ
  • Tẩy trắng răng: 1.200.000 Đ
  • Chỉnh nha: 5.000.000 Đ – 30.000.000 Đ
  • Phục hình răng sứ: 650.000 Đ – 5.000.000 Đ

Khách hàng có thể liên hệ đến nha khoa thông qua số hotline để nắm bắt thông tin và được giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Chắc chắn khách hàng sẽ có được kết quả can thiệp nha khoa vượt hơn cả sự mong đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phước Đồng, Phước Hậu, Ninh Phước, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0338 886 303

Kết: Không nên lơ là với các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là răng miệng. Bởi ông bà ta từ xa xưa đã luôn lưu truyền câu “cái răng cái tóc là góc con người”.

Điều này ẩn dụ cho tầm quan trọng của sức khỏe và vẻ đẹp của hàm răng. Hy vọng các địa chỉ nha khoa uy tín ở Ninh Thuận sẽ làm hài lòng và mang đến biện pháp hiệu quả nhất cho quý bạn đọc.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo