Review Nha khoa kết hợp với ViDental tổ chức thành công sự kiện Nha học đường

Ngày 06/04/2024 vừa qua, sự kiện Nha học đường tại điểm trường THCS Tam Thuấn, Phúc Thọ, Hà Nội do Review Nha khoa kết hợp với Nha khoa ViDental tổ chức nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh với nhiều hoạt động ý nghĩa. 

Review Nha khoa hưởng ứng các hoạt động chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các em nhỏ

Không chỉ dừng lại là một nền tảng đánh giá cơ sở và chuyên gia nha khoa chất lượng, Review Nha khoa còn mong muốn được bảo vệ, chăm sóc sức khỏe răng miệng của người Việt thông qua việc tổ chức các dự án cộng đồng.

Đặc biệt, sau khoảng thời gian được làm việc với hơn 1000 cơ sở nha khoa lớn nhỏ trên cả nước đội ngũ Review Nha khoa nhận ra rằng: tại Việt Nam, việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các em nhỏ chưa thực sự được nhiều phụ huynh quan tâm. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều trẻ em bị sâu răng, viêm nướu từ sớm.

Nhiều bạn nhỏ bị sâu răng từ sớm do không được chăm sóc răng miệng đúng cách
Nhiều bạn nhỏ bị sâu răng từ sớm do không được chăm sóc răng miệng đúng cách

Hiểu được điều đó, Review Nha khoa rất muốn được thể hiện sự quan tâm đặc biệt hơn đến hành trình kiến tạo nụ cười trẻ thơ. Do đó, trong thời gian gần đây, đội ngũ Review Nha khoa không chỉ tích cực tìm kiếm, khảo sát các cơ sở Nha khoa có trung tâm khám chữa dành riêng cho các bạn nhỏ như ViDental KiDs… mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động Nha học đường.

Sự kiện Nha học đường tại THCS Tam Thuấn nhận được nhiều sự quan tâm của các em học sinh

Và để mở màn cho chiến dịch ủng hộ các dự án Nha học đường, ngày 16/04/2024 vừa qua Review Nha khoa đã kết hợp cùng Nha khoa ViDental tổ chức thành công hoạt động Nha học đường tại THCS Tam Thuấn, Phúc Thọ, Hà Nội.

Chương trình được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức, giáo dục cho các bạn học sinh hiểu những kiến thức cơ bản về nha khoa để từ đó có thể chủ động chăm sóc răng miệng đúng cách.

Đồng thời, thông qua việc gặp gỡ với quý thầy cô giáo và cha mẹ của các em học sinh đang học tại trường THCS Tam Thuấn, Review Nha khoa cũng mong muốn truyền tải, lan rộng thông điệp về vấn đề nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các bạn nhỏ.

Hoạt động nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn học sinh
Hoạt động nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn học sinh

Chương trình có sự tham gia của đại diện Review Nha khoa, đại diện Nha khoa ViDental, Ban giám hiệu trường THCS Tam Thuấn cùng tất cả các em học sinh của trường. Nhằm đảm bảo kiến thức nha khoa truyền tải đến các bạn học sinh là những thông tin chính xác nhất, sự kiện còn có sự tham gia của đội ngũ chuyên môn của Review Nha khoa và ViDental.

Đến với sự kiện lần này, ưu tiên hàng đầu của Review Nha khoa trước hết là hướng dẫn các bạn học sinh làm sạch răng miệng đúng cách. Làm sạch răng, đánh răng mỗi ngày tưởng chừng là một việc làm quen thuộc song không phải bạn học sinh nào cũng biết thao tác đúng cách.

Có mặt tại sự kiện, em Trần Thảo Anh (Học sinh lớp 5A1) chia sẻ: “Trước giờ em vẫn biết là phải đánh răng 2 lần một ngày nhưng chưa bao giờ được hướng dẫn thao tác đúng cách. Nhờ có hoạt động hôm nay của trường em mới biết cách làm sạch răng để tránh sâu răng. Hoạt động hôm nay rất vui và bổ ích ạ”. 

Đại diện Review Nha khoa chia sẻ kiến thức chăm sóc răng miệng cho các em nhỏ
Đại diện Review Nha khoa chia sẻ kiến thức chăm sóc răng miệng cho các em nhỏ

Bên cạnh đó, hoạt động cũng tổ chức nhiều trò chơi bổ ích như trả lời câu hỏi kiểm tra kiến thức răng miệng, tham gia tiết mục văn nghệ tập, tổ chức hoạt động check-in nhận quà, cho các bạn học sinh tham gia các tiết mục văn nghệ tập thể…

Đặc biệt, sau khi kết thúc sự kiện, các bạn học sinh sẽ được thăm khám tổng quát bởi các chuyên gia có 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực răng hàm mặt. 100% bác sĩ có mặt tại sự kiện đều tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội và từng thực hiện hàng nghìn ca chỉnh nha thành công cho các bạn nhỏ.

Sự kiện nhận được hưởng ứng của rất nhiều bạn học sinh
Sự kiện nhận được hưởng ứng của rất nhiều bạn học sinh

Kết thúc chương trình, Review Nha khoa không chỉ tiếp cận được đến các bạn học sinh tại THCS Tam Thuấn, Phúc Thọ mà còn truyền tải thông điệp, kiến thức chăm sóc răng miệng cho người dân quanh khu vực và các trường lân cận.

Đội ngũ Review Nha khoa hy vọng rằng trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Nha học đường của ViDental cũng như các hoạt động chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng khác để Review Nha khoa không chỉ dừng lại là trang web chia sẻ kiến thức về chăm sóc răng miệng mà còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe răng miệng người Việt qua những hoạt động cụ thể.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo