Dental Group – Hệ sinh thái nha khoa hàng đầu Việt Nam chính thức ra mắt

Vừa qua, “Lễ kỷ niệm 5 năm phát triển và ra mắt hệ sinh thái nha khoa đầu tiên tại Việt Nam – Dental Group” đã diễn ra vào ngày 20/3/2024 tại Trung tâm sự kiện Aquaria – Hà Nội. Đây không chỉ là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của một Tập đoàn nha khoa hiện đại mà còn là bước tiến mới trong việc cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao cho cộng đồng. Với sự tham gia của nhiều đối tác, chuyên gia hàng đầu trong ngành và sự quan tâm của đông đảo báo chí, sự kiện đã thu hút sự chú ý rộng rãi và tạo ra một làn sóng tích cực trong cộng đồng nha khoa.

Ban lãnh đạo của Tập đoàn Dental Group 

Từ những ngày đầu chuẩn bị, mỗi chi tiết nhỏ nhất cũng được Dental Group chăm chút tỉ mỉ, từ việc lựa chọn không gian tổ chức đến việc thiết kế từng phần nội dung chương trình, tất cả đều hướng đến một mục tiêu: tạo ra một sự kiện không chỉ có ý nghĩa kỷ niệm mà còn là bước đệm vững chắc cho tương lai. Sự hỗ trợ từ các đối tác và nhà tài trợ đã góp phần không nhỏ vào thành công của sự kiện, thể hiện sự tin tưởng và cam kết lâu dài với Dental Group.

Các vị khách mời cấp cao là các chuyên gia nha khoa, y tế đến tham dự sự kiện 

Chủ đề xuyên suốt của sự kiện là “Chạm tương lai, Dẫn lối thành công” nêu bật lên tinh thần của Tập đoàn. Ban Lãnh đạo của Dental Group đã trình bày một loạt các dự án trong hệ sinh thái và sáng kiến mới. Đồng thời giới thiệu về lịch sử hình thành phát triển, tri ân những đóng góp và sự đồng hành của khách hàng, đối tác, toàn bộ cán bộ nhân viên. Đặc biệt, việc thành lập quỹ đầu tư Dental Capital mở ra hướng đi mới cho sự phát triển của ngành nha khoa tại Việt Nam.

Lịch sử hình thành và phát triển của Dental Group

Chia sẻ về cơ duyên hình thành Tập đoàn, tại sự kiện Ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch Tập đoàn Dental Group cho biết mong muốn ban đầu chỉ đơn giản là muốn xây dựng những phòng khám nha khoa chất lượng cao, “chuẩn chỉnh”, giá thành phải chăng để đáp ứng nhu cầu của mọi người ở các vùng quê. Sau đó, càng đào sâu về ngành nha, Ban lãnh đạo càng muốn phát triển rộng hơn để đưa Việt Nam vươn tầm quốc tế. 

Những thước phim đầy cảm xúc chia sẻ về nguồn gốc hình thành Tập đoàn của Ban lãnh đạo

 “Bắt đầu từ năm 2019 chỉ là phòng khám chuyên khoa Răng của Bệnh viện Gia đình Việt Nam, sau đó chúng tôi phát triển thêm các mô hình khác trong hệ sinh thái Dental Group để phát triển tổng thể  ngành nha Việt Nam nói chung là: Học viện đào tạo nha khoa, Chuỗi nha khoa quốc tế, Đơn vị cung cấp dịch vụ setup và quản lý phòng khám, Qũy đầu tư nha khoa.” – Ông Bằng chia sẻ. 

Ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch Tập đoàn Dental Group chia sẻ

Theo đó lịch sử 5 năm hình thành và phát triển của Dental Group như sau: 

  • T3/2019: Chuyên khoa răng của bệnh viện Gia đình Việt Nam
  • T9/2020: Cơ sở 2: Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Quân dân 102, Hà Nội
  • T9/2021: Thành lập Học viện Nha khoa Quốc tế AIFC – Vietnamese Dental Academy
  • T12/2021: Ra mắt Dental Media, Dent Connect với hàng loạt các nền tảng website, hệ thống kênh truyền thông về nha khoa
  • 2022: Ra mắt thương hiệu nha khoa ViDental – Chuỗi nha khoa liên kết theo mô hình hệ sinh thái
  • T3/2022: Nha khoa ViDental cơ sở 1 tại Hà Đông, Hà Nội
  • T5/2022: Nha khoa ViDental cơ sở 2 tại Quận 9, TP.HCM
  • T9/2022: Nha khoa ViDental cơ sở 3 tại Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • T10/2022: Nha khoa ViDental cơ sở 4 tại Tân Phú, TP.HCM
  • T11/2022: Nha khoa ViDental cơ sở 5 tại Phú Nhuận, TP.HCM
  • T7/2023: Nha khoa ViDental cơ sở 6 tại Đống Đa, Hà Nội
  • T8/2023: Thành lập Dental Partner – Bạn đồng hành của nha khoa Thế hệ mới và ra mắt Quỹ nụ cười yêu thương
  • T3/2024: Thành lập hệ sinh thái nha khoa Dental Group – ra mắt Quỹ đầu tư Dental Capital

Ra mắt hệ sinh thái nha khoa đầu tiên tại Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các phòng khám nha khoa chất lượng cao, Dental Group còn mở rộng mô hình kinh doanh sang các mảng đào tạo, cung cấp giải pháp nha khoa, quỹ đầu tư. 

Chuỗi phòng khám chuẩn Quốc tế – Hệ thống Nha khoa ViDental

Nha Khoa ViDental là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc AIFC về dịch vụ nha khoa, được công nhận bởi các tổ chức uy tín như ADA (American Dental Association), ISO (International Organization for Standardization), FDI (World Dental Federation), và CED (Council of European Dentists). 

ViDental cung cấp đa dạng các dịch vụ từ nha khoa thẩm mỹ đến nha khoa tổng quát. Đội ngũ chuyên gia của ViDental bao gồm các bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên khoa II và chuyên gia về Răng Hàm Mặt, với nhiều năm kinh nghiệm và chứng chỉ đào tạo từ các viện uy tín. Nha khoa cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý nhất, máy móc tân tiến nhất và chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

Reviewnhakhoa cũng đã nhiều lần viết chia sẻ về Nha khoa ViDental và cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt, sự đồng tình của hàng ngàn độc giả. 

Học viện Nha khoa Quốc tế AIFC – Vietnamese Dental Academy (VDA)

Vietnamese Dental Academy là học viện đào tạo các bác sĩ, kỹ thuật viên, phụ tá, điều dưỡng và các quản lý phòng khám nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. VDA cung cấp chương trình học thực tiễn, cập nhật cùng đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

Học viên tốt nghiệp VDA được nhà tuyển dụng đánh giá cao về khả năng thực chiến, vững kiến thức chuyên môn và luôn biết cách ứng dụng những công nghệ hiện đại trong công việc. 

Dental Partner – Bạn đồng hành của nha khoa thế hệ mới

Dental Partner là đối tác tin cậy của các phòng khám nha khoa. Với nhiều năm hoạt động, Dental Partner đã hỗ trợ hơn 300 đối tác khách hàng phát triển thông qua các dịch vụ chính:

  • Thiết lập phòng khám nha khoa theo gói dịch vụ đầy đủ.
  • Cung cấp vật tư y tế và trang thiết bị chất lượng.
  • Cung cấp các chiến lược truyền thông và marketing.
  • Hỗ trợ tăng trưởng khách hàng
  • Cung cấp nhân lực chất lượng cao
  • Tư vấn về các thủ tục và giấy tờ pháp lý cho phòng khám.

Hợp tác làm việc giữa khách hàng và Ban quản trị

Qũy đầu tư nha khoa – Dental Capital 

Mong muốn việc phát triển của Tập đoàn phải gắn liền với sứ mệnh tạo ra giá trị cho cộng đồng, Dental Group đã ra mắt Quỹ Đầu Tư Dental Capital, chuyên thực hiện các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện nhằm hỗ trợ các đối tượng yếu thế trong xã hội.

Những thành tựu xuất sắc trước đó của Dental Capital đã thu hút sự quan tâm từ Quỹ Đầu Tư Hàn Quốc – Korean Dental Capital. Tại sự kiện, Ông Lee Jung Huyn – Đại diện Korean Dental Capital đã có bài phát biểu và trao số đầu tư vốn 3 triệu đô la vào dự án Dental Capital. 

z5271109633551_6e793e1e531b547787ec4db479d783dd.jpg

Khoảnh khắc “Chạm” để ra mắt quỹ đầu tư Dental Capital giữa đại diện Hàn Quốc và Ban Lãnh đạo Dental Group đã trở thành dấu ấn quan trọng, là cơ hội để ngành Nha Việt Nam ngày càng lớn mạnh. 

Tri ân đối tác khách hàng, vinh danh sự cống hiến của nhân sự

Bên cạnh các hoạt động chia sẻ về Tập đoàn Dental Group, sự  kiện lần này còn là dịp để Dental Group tri ân những đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng và gắn bó với mình trong thời gian qua. Ban lãnh đạo cũng hứa hẹn rằng sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn trong tương lai.

Chị Mai – Giám đốc Công ty Ontop Media chia sẻ về trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại Nha khoa ViDental

Các nhân sự, tập thể xuất sắc cũng đã được vinh danh, trao thưởng trong buổi lễ vì những cống hiến, đóng góp tuyệt vời của mình trong suốt thời gian qua. 

z5271115630227_465a2681cad1683180488d330b0f96c7.jpg

Hơn 100 vị khách mời cấp cao tại sự kiện đã chứng kiến những khoảnh khắc lịch sử của Tập đoàn, cùng thưởng thức tiệc mặn và các tiết mục văn nghệ ấn tượng. 

z5271118523694_364924def81d5f427e2fd20befc8bdf0.jpg

“Lễ ra mắt Hệ sinh thái Dental Group” đã tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng nha khoa Việt Nam và Quốc tế. Chúc cho các dự án trong Hệ sinh thái Dental Group sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa. 

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo