[Bình Luận] Khách Hàng Nhổ Răng Khôn Tại Nha khoa ViDental

Nhổ răng khôn có thể gây ra tình trạng sưng, đau và khó chịu cho dù áp dụng bất kỳ phương pháp nhổ răng nào. Tuy nhiên, những tình trạng này hoàn toàn có thể được giảm thiểu được. Và những review của khách hàng sau khi trải nghiệm nhổ răng khôn tại Nha khoa ViDental mà Review Nha Khoa tổng hợp được sau đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho bạn tham khảo. 

Nhổ răng khôn ít đau và không sưng trên thực tế có thật không?

Trên thực tế nhổ răng khôn có khả năng gây đau hoặc tiềm ẩn một số nguy cơ, rủi ro sau nhổ. Tuy nhiên, trên chuyên trang Review Nha Khoa, nhiều bạn đọc đã gợi ý đánh giá cũng như bình luận nhiều về đơn vị cam kết với khách hàng nhổ răng khôn không sưng, ít đau và ít chảy máu – Nha khoa ViDental. 

Nha khoa này đã đi vào hoạt động được khá lâu và cam kết riêng với dịch vụ nhổ răng khôn, sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Và nha khoa này khẳng định, trải nghiệm nhổ răng khôn tại đây sẽ có sự khác biệt đáng kể so với trên thị trường:

Thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia nha khoa chuẩn Quốc tế

Tại nha khoa ViDental hiện nay có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phụ trách theo từng lĩnh vực chuyên môn và trong đó Dr Quang Anh được biết đến là Chuyên gia nhổ răng khôn số 1 tại Hà Nội. Vị bác sĩ này đã có hơn  đã có hơn 10 năm nghiên cứu chuyên sâu về ngành tiểu phẫu răng miệng. Vì vậy, số lượng khách hàng nhổ răng khôn mà bác sĩ này trực tiếp điều trị đã lên tới con số hơn 5000+ ca. 

Xem thêm: Top địa chỉ NHỔ RĂNG KHÔN uy tín Hà Nội

Dr Quang Anh - Chuyên gia nhổ răng khôn số 1 tại Hà Nội
Dr Quang Anh – Chuyên gia nhổ răng khôn số 1 tại Hà Nội

Bên cạnh đó, vị bác sĩ này cũng được đánh giá cao về kỹ thuật điều trị răng khôn. Chính vì vậy mà trong tất cả các ca nhổ răng khôn tính đến thời điểm hiện tại, gần như đều được thực hiện an toàn, thành công và chưa có trường hợp nào để lại biến chứng sau nhổ. 

Kháng thể tự thân được ứng dụng giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương

Tất cả các khách hàng nhổ răng khôn ở cơ sở nha khoa ViDental đều được sử dụng kháng thể tự thân. Theo các bác sĩ của nha khoa này cho biết, tác dụng chính của kháng thể tự thân đó chính là giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương. Ngoài ra còn mang đến một số tác dụng khác như giảm đau, giảm sưng và cầm máu nhanh ngay sau quá trình nhổ răng. 

Nhổ răng khôn bằng công nghệ sóng siêu âm Piezotome, giảm sưng đau hiệu quả

Piezotome sử dụng sóng siêu âm để cắt mô mềm và xương ở vùng răng khôn mọc mà hoàn toàn không gây ra sự tổn thương lớn cho các mô xung quanh. Vì vậy so với phương pháp nhổ răng khôn truyền thống, công nghệ sóng siêu âm Piezotome mang đến nhiều lợi ích vượt trội: 

  • Nhẹ nhàng, không gây đau: Sóng siêu âm của Piezotome sẽ tác động nhẹ nhàng, không làm vỡ mạch máu và góp phần giảm ma sát với men răng. 
  • Ít hoặc không gây sưng tấy: Công nghệ sóng siêu âm có khả năng kích thích tái tạo mô lành, giảm tới 80% sưng đau sau nhổ cho mọi loại răng. Vì vậy sẽ hỗ trợ cho việc ăn nhai bình thường trong thời gian sớm nhất sau nhổ. 
  • Rút ngắn thời gian nhổ: Piezotome sẽ giúp rút ngắn thời gian nhổ răng khôn xuống còn khoảng 10 – 15 phút, trong khi đó các phương pháp truyền thống có thể mất từ 30 – 60 phút cho mỗi răng, trường hợp phức tạp có thể mất nhiều thời gian hơn.
  • Không lo biến chứng hậu phẫu: Vì Piezotome chỉ tác động đến điểm tiếp xúc trên bề mặt răng mà không tác động đến mô mềm và xương xung quanh khác. Do đó, quá trình nhổ răng khôn sẽ ít đau hơn, thời gian phục hồi ngắn hơn và không gây ra biến chứng sau nhổ.

[Tổng hợp Review] khách hàng trải nghiệm nhổ răng khôn tại Nha khoa ViDental

Dịch vụ nhổ răng khôn Không Sưng, Ít Đau, Ít Chảy Máu tại nha khoa ViDental đã được hàng ngàn khách hàng kiểm chứng. Và trong đó không ít khách hàng đã phải thốt lên sự ngạc nhiên, bất ngờ về những gì mà mình được trải qua tại nha khoa này.

Sau đây là những review trải nghiệm, đánh giá của khách hàng khi nhổ răng khôn tại nha khoa này mà Review Nha Khoa đã thu thập được để bạn tham khảo: 

Anh Kế Huy – 22 tuổi – Nhổ 2 răng khôn

Mình từng không tin vào chuyện NHỔ RĂNG KHÔN KHÔNG ĐAU, cho đến khi nhổ răng ở ViDental!

Nhổ 2 răng khôn ở ViDental thực sự là trải nghiệm mà mình không thể nào quên được. Bởi vì mình không nghĩ bác sĩ lại nhổ nhanh và thao tác nhanh thế. Lúc nhổ xong mình còn chưa kịp cảm nhận là có đau hay không. Vì trước khi quyết định nhổ mình cũng đã tham khảo nhiều người, bạn bè có, đồng nghiệp có nhưng đa phần đều bảo nhổ bị đau.

Nhưng theo mình nghĩ, bác sĩ ở ViDental có tay nghề giỏi, với lại có thêm máy móc hiện đại hỗ trợ thì việc nhổ nhanh và không đau cũng là điều dễ hiểu. Nhờ vậy mà dù  nhổ cả 2 răng cùng lúc và nhổ buổi chiều thì buổi tối mình đã có thể ăn cơm, uống trà sữa như bình thường”. 

Bạn Thu Cúc – 23 tuổi – Nhổ 3 răng khôn, 1 răng khôn bị lợi trùm

Quá trình nhổ răng của tớ cũng khá nhanh, 3 răng và có 1 răng bị lợi trùm mà đâu đó cũng chỉ mất khoảng 30 – 35 phút vì thấy bác sĩ có dùng máy Piezotome (cái này là mình được bác sĩ giới thiệu cho biết). Cảm giác lúc nhổ rất nhẹ nhàng, không hề đau, mình phải nhấn mạnh là không hề đau nha. 

Sau nhổ thì mình có ở lại hơn 1 tiếng để bác sĩ theo dõi thêm thì lúc này mới có cảm giác hơi đau nhưng vẫn trong ngưỡng chịu được. Ngoài ra thì trong thời gian chờ này, mình cũng được phụ tá đưa đi kiểm tra lại kết quả sau phẫu thuật, hướng dẫn cách vệ sinh trong 7-10 ngày tới và được bác sĩ kê đơn thuốc kháng viêm, giảm đau để sử dụng trong trường hợp cần thiết.

Hôm nay là ngày thứ 5 sau nhổ của tớ, mọi thứ vẫn rất ổn, hết đau và không hề sưng, ăn uống thì thích gì ăn nấy thôi. Thế nên ai đang có ý định chia tay những chiếc răng khôn, tạm biệt những tháng ngày ăn uống khổ sở thì nhanh nhanh đi nhổ thôi. Mà nếu đến nha khoa ViDental thì nhớ order bác sĩ Quang Anh nhổ cho nhé, bác sĩ vui tính, thân thiện mà quan trọng là nhổ răng không đau tí nào”.

Bạn Hồng Ngọc – 21 tuổi – Nhổ 2 răng khôn 

Mình cảm thấy rất bình thường, sau nhổ không hề có hiện tượng sưng đau và chuyện ăn uống cũng không gặp bất kỳ khó khăn gì!

“Cảm xúc đầu tiên của mình sau khi nhổ răng xong là ôi thật nhẹ nhõm và dễ chịu, trút hết những cơn đau đã phải chịu đựng suốt những tháng qua. Bác sĩ Quang Anh của nha khoa ViDental là người thực hiện nhổ răng cho mình và trước khi nhổ, bác cũng có nói với mình là hãy yên tâm, nhổ răng khôn không hề đau và bác đảm bảo với mình sau nhổ sẽ không sưng, không chảy máu. 

Quá trình nhổ thì chiếc đầu tiên của mình chỉ mất 5 phút, chiếc thứ 2 phức tạp hơn thì bác sĩ nhổ mất 10 phút. Trong lúc nhổ thì bác sĩ cũng có nói chuyện, tương tác để mình bớt lo lắng hơn”.

Chị Hoàng Hà – 28 tuổi – Nhổ 2 răng khôn

“Xác định trước sau gì cũng phải nhổ 2 chiếc răng khôn này nên theo lời review và truyền động lực từ đồng nghiệp, bạn bè mình quyết định đến nha khoa ViDental. Bước chân đến cửa nha khoa rồi vẫn còn rất là lo lắng. May sao được các bạn nhân viên đón tiếp ngay từ cửa, thái độ nhẹ nhàng, thân thiện nên mình cũng thấy thoải mái hơn. 

Bác sĩ ngày hôm đó thăm khám, nhổ răng khôn cho mình là bác sĩ Thùy Anh. Trước khi nhổ thì bác sĩ cũng có giải thích cho mình một số vấn đề về nhổ răng khôn như thời gian nhổ, các bước nhổ,….Tiếp đó thì mình được tiêm tê và bác sĩ bắt đầu thực hiện nhổ răng khôn. Bác sĩ thao tác rất nhanh và chuyên nghiệp nên mọi thứ diễn ra đều thuận lợi.

  • 2 tiếng sau nhổ răng dù hết tác dụng của thuốc tê nhưng mình cũng không cảm nhận thấy những cơn đau rõ rệt. Chỉ thi thoảng có cơn đau ê nhự và vùng răng nhổ cũng hơi khó chịu một chút nhưng tối đó mình vẫn có thể ăn uống bình thường.
  • 1 ngày sau nhổ, khu vực vết nhổ không có hiện tượng chảy máu và sưng tấy. Nếu không nói chắc cũng không ai biết mình vừa nhổ răng khôn luôn ý.
  • 3 ngày sau nhổ thì gần như mọi thứ về ăn uống, sinh hoạt của mình đã trở về bình thường nhưng mình vẫn cố gắng nói chuyện nhỏ nhẹ và tạm thời kiêng ăn các đồ ăn quá lạnh, quá nóng để chờ răng bình phục hoàn toàn”.

Anh Minh Vũ – 22 tuổi – Nhổ 2 răng khôn 

“Những ai từng có nỗi sợ nhổ răng khôn đau và sưng phồng 2 má thì chắc nên suy nghĩ lại nha. Vì mình đây chính là minh chứng cho việc nhổ răng khôn không sưng, ít đau, ít chảy máu và nha khoa mình nhổ răng là ViDental – địa chỉ mà mình thấy đáng tin cậy nhất sau 2 lần thăm khám ở 2 nha khoa khác. 

2 chiếc răng khôn của mình thì mọc khá bình thường, không đâm ngang hay bị lợi trùm nên được bác sĩ đánh giá là ca nhổ dễ. Quá trình nhổ diễn ra đâu đó chỉ khoảng 15 phút, bao gồm cả quá trình tiêm tê và xử lý sau nhổ. Mình thấy bác sĩ thao tác rất nhanh, dứt khoát và cũng rất cẩn thận, thi thoảng bác lại hỏi mình có ổn không.

Bạn P.Q.N – 26 tuổi – Nhổ 2 răng khôn 

“Nhổ răng khôn không đau, hết thuốc tê cũng không đau là có thật, không hề quảng cáo đâu các bạn. Mình đã trực tiếp trải nghiệm và muốn truyền đến các bạn chút động lực để sớm đi nhổ răng khôn nhé, đừng để lâu rồi phải chịu đau, không ăn không uống được.

Mình nhổ răng ở nha khoa ViDental vì thấy tin tưởng vào bác sĩ ở đây, với cả nha khoa nhổ răng bằng công nghệ sóng siêu âm Piezotome không sưng, ít đau. Và thực tế thì mình thấy đúng là không đau như tưởng tượng. Sau nhổ thì chỉ có cảm giác hơi đau khoảng 2-3 tiếng (2-3 tiếng sau khi hết thuốc tê nhé), còn ngày hôm sau mình đã có thể ăn cơm bình thường.

Tổng hợp những bình luận và trải nghiệm chân thực của khách hàng nhổ răng tại Nha khoa ViDental mà Review Nha Khoa đã thu thập được trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tham khảo hữu ích. Từ đó có thể đưa ra quyết định chính xác và sớm liên hệ với bác sĩ của nha khoa để có thể thăm khám, nhổ răng khôn sớm nhất, giúp hạn chế đau đớn và hồi phục sau nhổ nhanh chóng nhất.

Array
Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (2)
#4

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#5

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#7

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 7.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Điểm đánh giá: 3

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 2.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 2.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 4.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.3

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo