Review Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng thực chiến 10 năm kinh nghiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ trồng răng giỏi, có thể giúp phục hình răng đẹp, chắc khỏe và bền vững, thì Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng thực chiến 10 năm kinh nghiệm là cái tên sáng giá, được hàng nghìn bệnh nhân tin chọn. Bác sĩ Quang Anh hiện đang là Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant. Đồng thời là người tiên phong tại Việt Nam ứng dụng Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính – công nghệ trồng răng tân tiến nhất hiện nay, mang đến trải nghiệm trồng răng không đau sưng, an toàn tuyệt đối. 

Vậy bác sĩ Quang Anh có gì đặc biệt mà được nhiều người tin tưởng và lựa chọn? Hãy cùng tìm hiểu về bác sĩ Quang Anh qua bài review sau đây nhé!

Trình độ học vấn cao, top sinh viên suất sắc ĐH Y Hà Nội

Về trình độ học vấn, bác sĩ Quang Anh nổi trội với trình độ học vấn cao khi tốt nghiệp loại giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt ĐH Y Hà Nội. Ngoài ra, ngay từ thời sinh viên bác sĩ Quang Anh đã một nhân tố xuất sắc trong trường khi đảm nhiệm vai trò cốt cán – Chủ tịch Câu lạc bộ sinh viên Răng Hàm Mặt SCI – Đại học Y Hà Nội. 

Không chỉ sở hữu đầy đủ bằng cấp tối thiểu mà một bác sĩ nha khoa thực thụ cần có theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, bác sĩ Quang Anh còn sở hữu bộ chứng chỉ chuyên sâu về các đầu nha khoa cụ thể, đặc biệt là về kỹ thuật trồng răng:

  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP Hồ Chí Minh cấp: Đây là một chứng chỉ quan trọng, chứng minh bác sĩ Quang Anh có khả năng thực hiện các ca trồng răng implant an toàn và chất lượng, theo tiêu chuẩn bệnh viện. 
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent: Chứng chỉ chứng minh bác sĩ Quang Anh có thể giúp bệnh nhân mất toàn bộ răng có được hàm răng mới bằng cách cấy ghép implant toàn hàm. Đây là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm và tay nghề cao.
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương: Chứng chỉ cho thấy bác sĩ Quang Anh có thể thực hiện chuyên nghiệp kỹ thuật nâng xoang ghép xương. Đây là kỹ thuật phức tạp và tinh vi, giúp bệnh nhân có xương hàm yếu, mỏng, mất răng lâu ngày hoặc bị loãng xương có thể trồng răng implant được.
  • Chứng chỉ chỉnh nha do Đại học Y Hà Nội cấp: Đây là một chứng chỉ chứng nhận bác sĩ Quang Anh có thể điều trị các vấn đề về khớp cắn, răng mọc lệch, răng thưa, răng mọc chồng lên nhau… bằng các phương pháp chỉnh nha hiện đại như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt, niềng răng không mắc cài…
  • Chứng chỉ dán sứ Veneer nâng cao được trực tiếp giảng dạy bởi Giáo sư Juergen Wahlmann – Chủ tịch hội nha khoa thẩm mỹ Đức: Đây là một chứng chỉ rất đáng tự hào, bởi bác sĩ Quang Anh đã được học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với một chuyên gia hàng đầu thế giới về nha khoa thẩm mỹ. Bác sĩ Quang Anh có thể dán sứ veneer cho bệnh nhân có răng nhiễm màu, răng móm, răng khấp khểnh, răng bị gãy, răng bị mòn… để có được hàm răng trắng sáng, đều đặn và hài hòa.

Ngoài những chứng chỉ chuyên sâu về từng đầu dịch vụ, bác sĩ Quang Anh cũng có một loạt chứng chỉ đào tạo liên tục do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương cấp. Điều này chứng minh rằng bác sĩ là người rất chú trọng việc cập nhật và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn. 

Hơn 10 năm kinh nghiệm phục hình răng thực chiến

Ngay từ khi tốt nghiệp, bác sĩ Quang Anh đã công tác và làm việc tại các đơn vị nha khoa lớn. Tính đến nay, bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến phục hình răng (bao gồm trồng răng giả tháo lắp, bắc cầu sứ, trồng răng Implant) và nhổ răng khôn cho hàng nghìn bệnh nhân. Không những thế, bác sĩ Quang Anh cũng đảm nhiệm những vị trí lãnh đạo quan trọng tại các bệnh viện quốc tế, hệ thống nha khoa lớn như:

  • 2016: Nha khoa Paris – Phó Giám đốc chuyên môn
  • 2018-2022: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Trưởng khoa Răng Hàm Mặt cơ sở Trần Duy Hưng
  • 2022-2023: Bệnh viện Medlatec
  • Hiện tại: Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant

Số ca phục hình răng thành công mà bác sĩ thực hiện đã lên đến con số 5.000+, bao gồm nhiều case từ đơn giản đến rất khó như: phục hình sứ trên Implant toàn hàm, trồng răng Implant cho người mắc bệnh nền và người mất răng lâu năm. 

Về nhổ răng khôn, bác sĩ Quang Anh đã có 10.000h+ thực chiến nhổ mọi cấp độ khó răng khôn và được bình chọn là “bàn tay vàng” trong làng nhổ răng khôn bởi độc giả của Reviewnhakhoa.com. Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu của bác sĩ giúp cho hàng nghìn bệnh nhân được nhổ răng khôn ít đau, an toàn với độ xâm lấn tối thiểu. 

“Người thầy vĩ đại nhất của một bác sĩ, không ai khác, chính là bệnh nhân” – Bác sĩ Quang Anh chia sẻ. Theo như bác sĩ, để có thể làm chủ mọi kỹ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, người bác sĩ sẽ phải thực hành liên tục và đúc rút ra kinh nghiệm. Càng va chạm với nhiều trường hợp khác nhau, bác sĩ sẽ càng đưa ra được những giải pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, bác sĩ Quang Anh cũng liên tục tham gia các hội thảo nha khoa trong và ngoài nước, tìm hiểu các công nghệ trồng răng implant hiện đại trên thế giới để đưa về Việt Nam, ứng dụng trong điều trị giúp bệnh nhân có kết quả tốt nhất. Hiện nay bác sĩ cũng đang là Thành viên Hiệp hội Trồng răng Implant quốc tế – ITI.

Nhờ chuyên môn tốt, tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn nên tỷ lệ khách hàng feedback tốt về bác sĩ Quang Anh gần như đạt tuyệt đối. Trên các nền tảng mạng xã hội, bác sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi và giới thiệu từ các bệnh nhân cũ đã điều trị. 

Người thầy đào tạo thế hệ bác sĩ khóa dưới

Không chỉ dừng lại ở vai trò là bác sĩ mà Bác sĩ Quang Anh còn là người “thầy” đào tạo, hướng dẫn cho các thế hệ bác sĩ kế cận, là tiền bối đáng nể dẫn dắt nhiều bác sĩ trẻ tại các bệnh viện lớn. 

Vì là người đề cao tính thực chiến trong công việc nên trong đào tạo các bác sĩ khóa dưới, bác sĩ Quang Anh thường khá nghiêm khắc và yêu cầu cao. Bác sĩ sẽ đào tạo theo phong cách quan sát các bác sĩ khóa dưới làm sau đó phân tích, chỉ ra lỗi sai và đưa ra hướng điều trị tối ưu nhất. 

Nhờ sự nhiệt tình với phong cách đào tạo tương đối nghiêm khắc về chuyên môn, bác sĩ Quang Anh đã đào tạo được rất nhiều bác sĩ trẻ tài năng cho đất nước.

Chuyên gia hàng đầu Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính

Được đánh giá rất cao về kỹ năng phục hình răng, bác sĩ Quang Anh là chuyên gia hàng đầu, làm chủ kỹ thuật Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính. Đây là công nghệ được đánh giá cao nhất hiện nay trên thế giới, tích hợp sử dụng những loại thiết bị, máy móc, phần mềm hiện đại bậc nhất, có giá trị lên tới chục tỉ đồng như: Máy chụp phim CT Cone Beam 3D, Thiết bị từ tính Osseotouch,…

Công nghệ từ tính mang đến hiệu quả trồng răng tốt gấp 3 lần so với các phương pháp truyền thống. Những ưu điểm nổi bật của công nghệ có thể kể đến như:

  • Không đau, không sưng: Máy cấy Implant từ tính giúp bác sĩ điều chỉnh mức độ xâm lấn vào mô mềm và xương của bệnh nhân ở mức tối thiểu, kết hợp với thuốc tê và tay nghề điêu luyện của bác sĩ Quang Anh, giúp cho bệnh nhân được trồng răng không đau, không sưng. 
  • Nhanh phục hồi: Công nghệ này sử dụng kháng thể tự thân để đẩy nhanh quá trình lành thương cho bệnh nhân. Từ đó quá trình tái tạo xương và mô được rút ngắn chỉ còn 2 – 2,5 tháng (bình thường 3 – 6 tháng).
  • Không cần ghép xương: Công nghệ từ tính đặc biệt thích hợp cho các trường hợp xương loãng và rất loãng (thường gặp ở các cô chú lớn tuổi). Máy từ tính nén ép xương ra xung quanh sẽ giúp tăng mật độ xương, bảo tồn vi mạch máu và vi thần kinh. Nhờ đó, nhiều trường hợp khách hàng không cần phải ghép xương trước khi trồng răng Implant vì chất lượng xương đã được đưa về mức độ tiêu chuẩn.
  • An toàn – Không gây biến chứng: Máy chụp phim CT Conebeam 3D hiển thị chính xác hình ảnh 3 chiều cấu trúc xương hàm, cung cấp các thông số về mật độ xương, thể tích xương và chất lượng xương tại từng vị trí cụ thể. Từ đó giúp bác sĩ Quang Anh chẩn đoán chính xác ngay từ khâu lên kế hoạch điều trị.
  • Tương thích tuyệt đối: Bác sĩ Quang Anh thường ưu tiên sử dụng các loại trụ Implant có tính ái nước nên trụ tích hợp với xương rất nhanh và dễ dàng. Những loại trụ này đều phải được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn, Thụy Sĩ…
  • Đẹp tự nhiên: Ngoài việc đề cao tính an toàn cho bệnh nhân khi trồng răng Implant, bác sĩ cũng rất chú trọng đến tính thẩm mỹ. Bác sĩ sử dụng công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, thiết kế riêng dáng răng phù hợp với form lợi và răng thật. Đồng thời sử dụng các loại sứ sinh học có cấu trúc tương tự như răng thật. Tất cả những đặc điểm này giúp cho bệnh nhân được trồng răng giả mà đẹp như răng thật. 
  • Bền chắc trọn đời: Điều làm nên tên tuổi cho bác sĩ Quang Anh chính là độ bền răng Implant của bệnh nhân. Bệnh nhân của bác sĩ được tư vấn loại răng implant có tuổi thọ dài từ 30 năm đến trọn đời. Điều này  giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị so với các phương pháp truyền thống.

Sự ưu việt của công nghệ từ tính được nhiều cơ quan báo chí đưa tin, trong đó bác sĩ Quang Anh cũng thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo để cố vấn chuyên môn về công nghệ hiện đại này:

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, công nghệ từ tính được thực hiện bởi bác sĩ Quang Anh xứng đáng là lựa chọn số 1 để phục hình răng cho nhiều khách hàng. 

Tính cách và phong cách làm việc của bác sĩ Quang Anh

Trong quá trình điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ Quang Anh là một người vui tính, có khiếu hài hước nên tạo sự thoải mái cho bệnh nhân. Đồng thời cũng là một người rất tỉ mỉ trong việc tư vấn chuyên môn cho bệnh nhân một cách dễ hiểu. Điều này cũng được thể hiện qua một số video mà bác sĩ quay trên các nền tảng Facebook, TikTok, Youtube.

Khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ là người rất nghiêm khắc trong việc đề cao các nguyên tắc và quy chuẩn y khoa, tuyệt đối không bỏ qua các bước cần thiết dù là nhỏ nhất. Điều này giúp đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân trong và sau quá trình điều trị. Tuy nhiên, đối với những bệnh nhân tương đối “lười” và không tuân thủ quy tắc thì sẽ cảm thấy hơi khó để hợp tác với bác sĩ. Việc bệnh nhân không tuân thủ theo những dặn dò của bác sĩ sẽ có thể gây ra những hậu quả không mong muốn và khó kiểm soát. 

Nhận xét và đánh giá của bệnh nhân về bác sĩ Quang Anh

Bác sĩ Quang Anh đã nhận được nhiều nhận xét và đánh giá tích cực từ bệnh nhân về chất lượng dịch vụ, kỹ năng chuyên môn và thái độ phục vụ. Dưới đây là một số nhận xét và đánh giá của bệnh nhân về bác sĩ Quang Anh:

“Tôi đã trồng răng implant bằng công nghệ từ tính do bác sĩ Quang Anh thực hiện. Tôi rất bất ngờ vì quá trình cắm trụ Implant diễn ra chỉ chưa đầy 10 phút và không hề đau đớn. Bác sĩ Quang Anh rất tận tâm, tư vấn rõ ràng và chi tiết cho tôi về lộ trình điều trị, chi phí và những lưu ý trước khi tôi sử dụng dịch vụ. Tôi rất hài lòng với hàm răng mới sau phục hình. Cảm ơn bác sĩ Quang Anh rất nhiều.” – Chú Tuấn 50 tuổi

“Tôi rất hài lòng về chất lượng răng Implant mà bác sĩ Quang Anh làm cho tôi. Răng Implant này tốt đến nỗi tôi có thể ăn cũng đồ cứng, rắn mà không bị ảnh hưởng gì, màu sắc của răng cũng rất tự nhiên và trắng sáng. Tôi cũng rất yên tâm về độ bền của răng khi bác sĩ Quang Anh còn cam kết bảo hành chất lượng trọn đời cho loại trụ Implant mà tôi sử dụng. Nếu biết trước trồng răng đơn giản như này, tôi đã trồng răng sớm hơn.” – Chị Nguyệt 32 tuổi

“Răng khôn của tôi bị mọc ngầm nên thường xuyên gây đau nhức. Tôi đã đi thăm khám nhiều nơi nhưng họ từ chối nhổ cho tôi vì bảo rằng răng tôi thuộc cấp độ khó. Tuy nhiên khi đến với bác sĩ Quang Anh tại Nha khoa ViDental, tôi đã được xử lý nhanh gọn 2 chiếc răng khôn. Tôi nghĩ rằng với những răng mọc khó như của tôi thì chỉ những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm như bác sĩ Quang Anh mới có thể nhổ được.” – Chị Trang 25 tuổi

Feedback của bệnh nhân về trải nghiệm Trồng răng Implant với Dr Quang Anh

Bác sĩ Quang Anh thật sự là một bác sĩ nha khoa có tâm và có tầm, đặc biệt trong lĩnh vực phục hình răng. Hàng nghìn nụ cười đã được phục hồi thành công bởi đôi “bàn tay vàng” của bác sĩ. Nếu bạn hoặc người thân đang có nhu cầu phục hình răng, bạn có thể liên hệ với bác sĩ Quang Anh để được trải nghiệm dịch vụ trồng răng tận tâm nhất, hiệu quả nhất. 

Array
Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#4

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#5

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 7.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 10.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thế Hùng

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    bác sĩ Lê Thị Thúy

    Điểm đánh giá: 3.3

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo