Danh Sách 9 Địa Chỉ Lấy Cao Răng Hải Phòng Giá Tốt Và Uy Tín

Để quá trình diễn ra an toàn và hiệu quả, cần lựa chọn địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng uy tín, có bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ tân tiến. Sự kết hợp của những yếu tố giúp quy trình diễn ra nhanh chóng, an toàn và không gây đau đớn trong khi thực hiện.

Danh sách 9 địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng uy tín

So với những dịch vụ nha khoa khác, cạo vôi răng đơn giản và không xâm lấn nhiều. Phương pháp này sử dụng dụng cụ nha khoa chuyên dụng để loại bỏ cao răng và mảng bám ở kẽ răng, chân răng và một số ngóc ngách khác. Từ đó giúp bảo vệ răng miệng và phòng ngừa những bệnh lý liên quan.

Tuy nhiên về cơ bản, quá trình lấy cao răng có thể gây đau, ê buốt và chảy máu chân răng. Đặc biệt là khi thực hiện ở những người có bệnh lý răng miệng, răng yếu và nhạy cảm. Mặt khác, lấy cao răng không đúng kỹ thuật có thể làm tổn thương nướu và răng, tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất:

1. Nha khoa Paris Hải Phòng

Nha khoa Paris đặc biệt phù hợp với những ai đang tìm địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng uy tín và hiện đại. Đây là một hệ thống chuỗi nha khoa có quy mô lớn, độc quyền tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam.

Nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu và bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bên cạnh đó 100% bác sĩ tại nha khoa có tay nghề cao,giàu y đức và tu nghiệp nhiều quốc gia trên thế giới.

Nha khoa Paris luôn tiên phòng trong việc nghiên cứu, ứng dụng những kỹ thuật nha khoa, công nghệ tân tiến. Đồng thời đầu tư máy móc hiện đại, đầy đủ thiết bị đạt tiêu chuẩn và được nhập khẩu chính hãng. Điều này giúp tăng tính chuẩn xác và hiệu quả, mang đến dịch vụ chất lượng cao cùng những trải nghiệm khác biệt cho bệnh nhân.

Nha khoa Paris Hải Phòng
Nha khoa Paris Hải Phòng quy tụ bác sĩ giỏi, ứng dụng công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm

Nha khoa Paris Hải Phòng lấy cao răng bằng sóng siêu âm. Thiết bị này giúp làm sạch hoàn toàn cao răng và mảng bám dưới chân răng, trong ngóc ngách và dưới nướu mà không cần tách nướu.

Với tần số thích hợp và tác động nhẹ nhàng của sóng siêu âm, quá trình lấy cao răng diễn ra nhanh chóng, không gây đau, không làm ê buốt răng. Đồng thời không làm hại đến răng và nướu.

Mặt khác máy cạo vôi răng sóng siêu âm có đầu máy nhỏ. Cùng với tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ, thiết bị hoạt động linh hoạt, hạn chế chảy máu chân răng. Sau cạo vôi răng, bác sĩ Nha khoa Paris trực tiếp đánh bóng giúp ngăn tình trạng tái bám và hướng đẫn chăm sóc răng miệng hiệu quả.

Bảng giá lấy cao răng và đánh bóng tại Nha khoa Paris Hải Phòng

  • Lấy cao răng và đánh bóng 2 hàm mức 1: 150.000 VNĐ
  • Lấy cao răng và đánh bóng 2 hàm mức 2: 300.000 VNĐ
  • Lấy cao răng và đánh bóng 2 hàm mức 3: 400.000 VNĐ
  • Đánh bóng răng 2 hàm: 100.000 VNĐ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0943 776 699 – 1900 6900
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 18h

2. Nha khoa Nụ Cười – Địa chỉ lấy cao răng Hải Phòng uy tín

Với những cải tiến về công nghệ và quy trình chăm sóc khách hàng, Nha khoa Nụ Cười trở thành địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Đây là một Trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt lớn và uy tín trong khu vực, được thành lập vào năm 2009.

Nha khoa Nụ Cười có mô hình hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nha khoa được phân thành nhiều phòng ban (phòng phẫu thuật riêng biệt, phòng chức năng…) với không gian thoáng đãng cùng nhiều máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó nha khoa còn có các phòng chờ và phòng VIP, đầy đủ tiện nghi và mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Bên cạnh cơ sở vật chất, Nha khoa Nụ Cười còn có thế mạnh về nhân lực. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa là những bác sĩ chuyên sâu hàng đầu về lĩnh vực răng hàm mặt. Các bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và tu nghiệp ở nhiều trường đại học trên thế giới. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo và nhiệt tình.

Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười quy tụ bác sĩ chuyên sâu hàng đầu về lĩnh vực răng hàm mặt, chuyên nghiệp và uy tín

Nha khoa Nụ Cười cập nhật liên tục những cải tiến và công nghệ mới. Hiện tại nha khoa cung cấp dịch vụ lấy cao răng bằng máy Piezone và bằng phương pháp thông thường với giá tốt (100.000 – 200.000 VNĐ).

So với phương pháp thông thường, máy Piezone giúp cạo vôi răng và đánh bóng nhanh chóng, mảng bám và cao răng ở những ngóc ngách để làm sạch hoàn toàn. Bên cạnh đó công nghệ mới giúp quá trình lấy vôi răng diễn ra êm ái, nhẹ nhàng và không gây đau.

Cùng với tay nghề cao của bác sĩ chuyên gia, khách hàng không lo bị ê buốt, tổn thương răng và nướu sau khi lấy vôi răng. Ngoài ra bạn được đánh bóng răng kỹ lưỡng để giảm nguy cơ tái bám và giúp răng trắng sáng tự nhiên.

Chi phí lấy cao răng tại Nha khoa Nụ Cười

  • Lấy cao răng và đánh bóng với phương pháp thông thường: 100.000 – 200.000 VNĐ/ 2 hàm
  • Lấy cao răng và đánh bóng với máy Piezone: 200.000 VNĐ/ 2 hàm
  • Thổi cát: 300.000 VNĐ/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng (cơ sở 1)
  • Điện thoại: 0225.6576.999
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: Từ 7h30 – 20h

3. Nha khoa Sài Gòn Hải Phòng

Nha khoa Sài Gòn là một trong những địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng uy tín. Mặc dù có quy mô không quá lớn nhưng nha khoa được trang bị đầy đủ những thiết bị, máy móc hiện đại trong chẩn đoán và điều trị. Bên cạnh đó nha khoa có phòng điều trị thoáng đãng và hệ thống vô trùng giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Về đội ngũ nhân sự, Nha khoa Sài Gòn quy tụ các y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi tay nghề, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm. Để nâng cao tay nghề và mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, bác sĩ không ngừng học hỏi, cập nhật và ứng dụng thành công những công nghệ nha khoa tiên tiến.

Nha khoa Sài Gòn Hải Phòng
Nha khoa Sài Gòn Hải Phòng lấy cao răng nhẹ nhàng, không đau với chi phí hợp lý

Nha khoa Sài Gòn thực hiện lấy cao răng bằng máy siêu âm với đầu máy nhỏ. Thiết bị này giúp len lỏi vào những ngóc ngách của răng, loại bỏ mảng bám và cao răng một cách nhẹ nhàng.

Hơn nữa, lấy cao răng bằng máy siêu âm không gây đau, chỉ tác động vào mảng bám và cao răng, không gây hại đến răng và nướu. Cùng với tay nghề cao của bác sĩ, khách hàng hoàn toàn không cảm thấy ê buốt, có thể vệ sinh răng miệng và ăn nhai bình thường sau khi lấy cao răng.

Chi phí lấy cao răng tại Nha khoa Sài Gòn: 100.000 VNĐ/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 131 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0904 369 242
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 7h40 – 1130, 14h – 19h

Đừng bỏ qua: 9+ Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Được Đánh Giá Tốt Nhất

4. Nha khoa Quốc tế Nomura

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Nha khoa Quốc tế Nomura thực hiện lấy cao răng một cách nhẹ nhàng và êm ái. Đồng thời sử dụng công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm để tăng khả năng làm sạch vượt trội, loại bỏ mảnh bám cao răng ở mọi ngóc ngách mà không gây đau và không cần tách nướu.

Nha khoa Quốc tế Nomura quy tụ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi về chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó nha khoa sử dụng hệ thống vô trùng vô khuẩn và dụng cụ nha khoa riêng biệt. Điều này giúp đảm bảo làm răng an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha khoa Quốc tế Nomura
Nha khoa Quốc tế Nomura cam kết lấy cao răng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn

Trước khi lấy cao răng, khách hàng được khám và đánh giá tình trạng răng miệng. Sau đó thực hiện lấy cao răng và đánh bóng nhẹ nhàng. Một số trường hợp được hướng dẫn thêm những phương pháp điều trị bệnh răng miệng nếu cần thiết.

Để mang lại sự thoải mái cho khách hàng, Nha khoa Quốc tế Nomura xây dựng phòng khám khang trang, sạch sẽ, có khu vui chơi cho trẻ em và đầy đủ tiện ích. Ngoài ra thực hiện dịch vụ chất lượng với giá hợp lý. Do đó bạn có thể an tâm chọn Nha khoa Quốc tế Nomura nếu muốn tìm địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng uy tín và có giá tốt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: KM 13 chân cầu vượt Quán Toan, Tân Tiến, An Dương, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0975.848.115 – 0899.288.868

5. Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng

Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, giúp lấy cao răng không ê buốt ở Hải Phòng. Thành lập vào năm 1998, nha khoa trở thành địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy của người dân. Trong những năm hoạt động và không ngừng phát triển, nha khoa liên tục cập nhật những công nghệ mới và kiến tạo hơn 10.000 nụ cười mỗi năm.

Để cung cấp những dịch vụ nha khoa chất lượng, Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng thu hút nhiều nhân tài trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Các bác sĩ tại nha khoa có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, được học hỏi và đào tạo chuyên sâu.

Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng có phong cách chuyên nghiệp, chu đáo. Đồng thời đặt khách hàng làm trọng tâm để mang đến những lợi ích, khám và chữa trị với độ chuẩn xác cao.

Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng ứng dụng công nghệ tiên tiến và quy tụ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm

Nha khoa cập nhật công nghệ, trang bị thiết bị và máy móc hiện đại phù hợp với từng dịch vụ và chuyên khoa. Khi cạo vôi răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với máy lấy cao răng siêu âm P5 Newtron. Thiết bị này được nhập khẩu từ Pháp, thuộc hãng Satelec.

Với chức năng Cruise Control, thiết bị có độ rung mạnh và êm, làm sạch mảng bám và cao răng một cách nhẹ nhàng, tạo cảm giác hoàn toàn thoải mái cho bệnh nhân. Bên cạnh đó thiết bị tự động điều chỉnh tần số ở mức tối ưu. Điều này giúp đảm bảo tính hiệu quả trong mọi điều kiện và thao tác của bác sĩ.

Với máy lấy cao răng siêu âm P5 Newtron và kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ, Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng tự tin lấy cao răng không đau, không ê buốt, không gây hại, hạn chế chảy máu. Đồng thời giúp răng được làm sạch hoàn toàn và trắng sáng.

Chi phí lấy cao răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng

  • Lấy cao răng bằng máy siêu âm và đánh bóng: 100.000 – 150.000 VNĐ/ 2 hàm
  • Lấy cao răng và đánh máy bằng máy chống ê buốt: 150.000 – 250.000 VNĐ/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 214 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng
    • Số 213 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0919067055 – 0225.3610108 – 0225.3828900
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 12h, 14h – 20h

Khám phá ngay: TOP 6+ Địa Chỉ Nha Khoa Dán Sứ Veneer Ở Hải Phòng Giá Tốt, Chất Lượng

6. Nha khoa Phố Cổ

Nếu muốn tìm một địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng uy tín và hiện đại, khách hàng có thể đến Nha khoa Phố Cổ (Phố Cổ Luxury Dental). Đây là một hệ thống nha khoa thẩm mỹ số 1 tại TP Hải Phòng, có quy mô lớn, thiết kế sang trọng và đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Với sứ mệnh “Triệu nụ cười Việt”, Nha khoa Phố Cổ phát triển và thực hiện hóa hành trình với hơn 10.000 khách hàng mỗi năm. Hầu hết khách hàng đều hài lòng khi lấy cao răng và thực hiện những dịch vụ khác tại nha khoa.

Phố Cổ Luxury Dentalc có hệ thống cơ sở vật chất cao cấp. Trang thiết bị tại nha khoa đạt chuẩn FDA, vật liêu nhập khẩu hoàn toàn Châu Âu, máy lấy vôi răng siêu âm công nghệ cao, hệ thống vô trùng và khử khuẩn thiết bị hiện đại.

Nha khoa Phố Cổ
Nha khoa Phố Cổ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, bác sĩ chuyên gia giỏi và nhiều kinh nghiệm

Bên cạnh đó nha khoa còn áp dụng những giải pháp công nghệ độc quyền như công nghệ Laser3.0 chuẩn Châu Âu, công nghệ mô phỏng khuân mặt 3D… Hơn nữa, Nha khoa Phố Cổ có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo và thấu hiểu khách hàng; đội ngũ chuyên gia bác sĩ tận tâm, giàu y đức và nhiều năm kinh nghiệm.

Khi cạo vôi răng tại Nha khoa Phố Cổ, khách hàng được khám và tư vấn, lấy cao răng với máy siêu âm hiện đại. Với đầu cạo vôi tinh gọn và độ rung của sóng siêu âm, thiết bị dễ dàng len lỏi vào sâu kẽ răng, lấy vôi răng ở cổ răng và dưới nướu răng mộ cách nhẹ nhàng. Quá trình này hoàn toàn không gây ê buốt và không đau.

Sau lấy sạch cao răng, khách hàng được đánh bóng răng để giúp bề mặt răng sáng bóng. Đồng thời giảm sự tích lũy của những tác nhân gây hại. Nha sĩ sẽ kiểm tra kết quả và hẹn lịch tái khám.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 284 Hùng Vương, Thượng Lý, Hải Phòng
    • 55A Chu Văn An, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0815067989 – 0937495111
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 20h

7. Nha khoa Bảo Châu

Nha khoa Bảo Châu phù hợp với khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng uy tín và chất lượng. Nha khoa này là tâm huyết của đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, bác sĩ điều trị và thẩm mỹ hiệu quả. Đây là một trong những yếu tố giúp nha khoa từng bước phát triển, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng.

Tại Nha khoa Bảo Châu, bạn sẽ được trải nghiệm 3 nhóm dịch vụ chính gồm Nha khoa tổng quát, Nha khoa thẩm mỹ và Điều trị. Trong đó tẩy trắng răng là một dịch vụ nổi bật. Tại nha khoa, khách hàng được khám kỹ lưỡng và cạo vôi răng bằng sóng siêu âm.

Nha khoa Bảo Châu
Nha khoa Bảo Châu chăm sóc khách hàng chu đáo, cạo vôi răng bằng sóng siêu âm

Với công nghệ hiện đại, Nha khoa Bảo Châu lấy sạch cao răng, mảng bám ở cổ răng và dưới nướu một cách nhẹ nhàng, không tạo cảm giác ê buốt hay đau đớn. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, nha khoa cam kết thận trọng và kỹ lưỡng trọng trong mọi quy trình, an toàn tuyệt đối, tư vấn khách hàng trước khi thực hiện.

Nha khoa Bảo Châu áp dụng quy trình cạo vôi răng đạt chuẩn quốc tế, đánh bóng răng giúp ngăn tái bám và tăng độ thẩm mỹ cho răng miệng. Để đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm, nha khoa còn áp dụng quy trình vô trùng, bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt cho từng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 143 Nguyễn Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0982.888.685
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 20h

8. Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng

Không thể thiếu Nha khoa Mạnh Hùng khi nhắc đến địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng uy tín. Ngoài thế mạnh về cắm ghép Implant, nha khoa còn có đội ngũ kỹ thuật viên và công nghệ lấy cao răng tiên tiến.

Nha khoa Mạnh Hùng sử dụng sóng siêu âm với tần số thích hợp để làm sạch cao răng ở mọi ngóc ngách. Với đầu máy siêu nhỏ, chúng dễ dàng len lỏi, phá vỡ cấu trúc và làm sạch mảng bám cao răng ở kẽ răng, dưới nướu răng. Thiết bị giúp quá trình làm sạch không gây ê buốt và không cần tách nướu.

Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng
Nha khoa Mạnh Hùng kết hợp sóng siêu âm và tay nghề bác sĩ làm sạch cao răng nhanh chóng

Bên cạnh đó, Nha khoa Mạnh Hùng có đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ nha khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao. Trong quá trình cạo vôi răng và đánh bóng, bác sĩ sử dụng thiết bị một cách uyển chuyển, làm sạch sâu mọi ngóc ngách của răng. Đồng thời hạn chế tối đa tình trạng chảy máu chân răng, không gây hại cho răng cũng như những tổ chức mô mềm.

Sau khi kết thúc quá trình lấy cao răng và đánh bóng, các biện pháp vệ sinh răng miệng tại nhà sẽ được hướng dẫn. Từ đó ngăn ngừa tình trạng tái tích tụ mảng bám và cao răng. Nha khoa Mạnh Hùng chăm sóc bệnh nhân chu đáo, luôn tận tâm và nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0934.366.399
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 11h30, 14h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 11h30

9. Nha khoa Dr. Green

Mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hoàn hảo, Nha khoa Dr. Green được đánh giá là địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng chất lượng và uy tín. Nha khoa này là tâm huyết của Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Minh Tuân.

Ngoài sáng lập và điều hành phòng khám, bác sĩ Tuân còn là Trưởng Bộ môn Phẫu thuật hàm mặt và Bệnh học miệng – Trường ĐH Y Dược Hải Phòng. Để khách hàng hoàn toàn hài lòng và tin tưởng với những dịch vụ, Nha khoa Dr. Green sử dụng thiết bị vô trùng, hệ thống máy móc hiện đại và những vật liệu tốt.

Bên cạnh đó, nha khoa cập nhật công nghệ liên tục, quy tụ những chuyên gia nha khoa giỏi và nhiều kinh nghiệm. Điều này giúp các dịch vụ tại nha khoa được thực hiệu quả và nhanh chóng.

Nha khoa Dr. Green
Nha khoa Dr. Green có đội ngũ bác sĩ chuyên gia trực tiếp khám và cạo vôi răng bằng công nghệ tân tiến

Nha khoa Dr. Green thực hiện cạo vôi răng với quy trình đơn giản, khoa học, cam kết an toàn tuyệt đối với thiết bị nha khoa vô trùng. Đặc biệt nha khoa sử dụng máy cạo vôi răng siêu âm giúp lấy cao răng dễ dàng, không gây đau và ê buốt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20 Lạch Tray, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936996609 – 0936668187 (Dr. Tuân)
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ Nhật: 8h – 20h

Những địa chỉ lấy cao răng ở Hải Phòng uy tín mang đến dịch vụ chất lượng cao. Các nha khoa lấy cao răng nhẹ nhàng, không đau, cam kết an toàn và làm sạch răng toàn diện. Chính vì thế bạn có thể an tâm thực hiện dịch vụ tại một trong những địa chỉ nêu trên.

Tham khảo thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo