6 Địa Chỉ Nha Khoa Dán Sứ Veneer Tốt Nhất Ở Hải Phòng

Nha khoa dán sứ Veneer uy tín và tốt nhất ở Hải Phòng có thể giúp đảm bảo hiệu quả và tính thẩm mỹ của phương pháp. Hầu hết những nha khoa này có quy mô lớn, sử dụng công nghệ và máy móc tân tiến. Cùng với đó là mặt dán sứ được làm từ vật liệu chất lượng. Một số gợi ý dưới đây giúp hạn dễ dàng hơn khi lựa chọn địa chỉ uy tín.

Nha khoa dán sứ Veneer uy tín và tốt nhất tại Hải Phòng
Danh sách các nha khoa dán sứ Veneer ở Hải Phòng uy tín và tốt nhất, mang đến hiệu quả cao

Dán sứ Veneer ở đâu uy tín tại Hải Phòng?

Dán sứ Veneer là phương pháp phục hỉnh răng có tính thẩm mỹ cao và bảo tồn tối đa răng thật. Phương pháp này sử dụng miếng dán sứ (răng sứ Veneer) để bảo vệ và tạo hình dáng mới cho răng. Đồng thời khắc phục các khuyết điểm của răng (răng thư, xỉn màu, nhiễm kháng sinh, răng mẻ…).

Để đạt hiệu quả tối đa, miếng dán sứ phải có tỉ lệ chuẩn, mỏng, có màu sắc tự nhiên, trong và bóng nhẹ như răng thật. Bên cạnh đó, kỹ thuật này phải được thực hiện bởi chuyên gia, nha sĩ có chuyên môn cao về răng sứ thẩm mỹ và giàu kinh nghiệm.

Răng sứ Veneer sau khi đồng nhất với răng thật sẽ có độ bền chắc, không bị cộm, không bị hở hoặc bong tróc. Những trường hợp thực hiện sai kỹ thuật có khả năng bị hôi miệng, sâu răng, răng sứ bong ra ngoài…

Dưới đây là một số gợi ý giúp giải đáp dán sứ Veneer ở đâu uy tín tại Hải Phòng:

1. Nha khoa Phố Cổ

Là một trong những trung tâm nha khoa điều trị và thẩm mỹ uy tín hiện nay, Nha khoa Phố Cổ trở thành địa chỉ dán sứ Veneer uy tín và tốt tại Hải Phòng. Tại nha khoa, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, chăm sóc chu đáo và tư vấn lựa chọn khuôn răng phù hợp.

Nha khoa Phố Cổ tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế sang trọng, phòng ốc rộng rãi và đủ tiện nghi. Hơn nữa, nha khoa lắp đặt đầy đủ máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong từng dịch vụ. Để tăng sự chuyên nghiệp, nha khoa phân thành nhiều phòng ban với đầy đủ yếu tố giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Mặt dán sứ Veneer là một trong hàng loạt những dịch vụ nổi bật của nha khoa. Nha khoa sử dụng mặt dán sứ Veneer Laminate siêu mỏng (khoảng 0.1 – 0.3mm), được hoàn thiện từ những lớp sứ mỏng. Đây là một trong những yếu tố giúp răng thật được bảo tồn tối đa.

Nha khoa Phố Cổ
Nha khoa Phố Cổ sử dụng mặt dán sứ Veneer Laminate siêu mỏng, đẹp và không gây cộm

Với vật liệu sứ cao cấp, mặt dán sứ Veneer Laminate đạt chuẩn về màu sắc và tỉ lệ. Khi ốp vào răng, miếng dán sứ tạo độ bóng tự nhiên, khít với răng thật và bền chắc. Đồng thời không tạo cảm giác cộm hay khó chịu.

Khi dán sứ Veneer tại Nha khoa Phố Cổ, khách hàng được áp dụng quy trình khoa học với sự tỉ mỉ trong từng bước. Ngoài ra quy trình sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên gia có kinh nghiệm về răng sứ thẩm mỹ, giỏi và chuyên môn cao.

Các bác sĩ nắm rõ tình trạng, tư vấn rõ ràng và giúp bạn lựa chọn khuôn răng phù hợp. Dưới sự hỗ trợ của máy CAD/CAM 3D và phần mềm thiết kế nụ cười, quá trình thiết kế và dán sứ diễn ra nhanh chóng hơn và đạt hiệu quả tối đa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 284 Hùng Vương, Thượng Lý, Hải Phòng
    • Cơ sở 2: 55A Chu Văn An, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0815067989 – 0937495111
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h từ thứ Hai đến Chủ nhật

2. Nha khoa Nụ Cười

Nha khoa Nụ Cười là một trong những địa chỉ dán sứ Veneer ở Hải Phòng uy tín và hiện đại nhất hiện nay. Nha khoa này được thành lập với mục tiêu hình thành một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, uy tín và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong những năm hoạt động, Nha khoa Nụ Cười luôn cập nhật công nghệ tiến, trang bị hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại. Cùng với đó là hệ thống vô trùng, vô khuẩn cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Trong dán sứ Veneer, nha khoa ứng dụng công nghệ thiết kế nụ cười, hệ thống Labo, máy CAD/CAM, CT Conebeam… Những thiết bị này hỗ trợ tối đa trong việc chẩn đoán, xác định tình trạng răng miệng. Đồng thời kiến tạo nụ cười mới, chế tác răng sứ đạt chuẩn về kích thước, hình dạng và màu sắc.

Kết hợp với vật liệu chất lượng và tay nghề cao của kỹ thuật viên, răng sứ Veneer được chế tác gần như hoàn mỹ và chân thật, miếng dán sứ mỏng, nhẹ, có độ bóng và trong mờ tự nhiên, cùng với đó là cạnh cắn sống động.

Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười là nha khoa hiện đại, dán sứ Veneer với công nghệ tiên tiến nhất

Bác sĩ điều trị được xem là yếu tố quyết định thành công khi dán sứ Veneer. Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Nụ Cười có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm về răng sứ thẩm mỹ, khéo tay và rất tỉ mỉ. Các bác sĩ thực hiện quy trình đạt chuẩn quốc tế, lấy dấu mẫu hàm và dán sứ một cách thận trọng. Từ đó đảm bảo miếng dán sứ ở vị trí đúng, vừa khít với răng thật, quá trình không gây biến chứng.

Nha khoa Nụ Cười có đội ngũ nhân viên y tế có tâm, giàu y đức, luôn chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Bên cạnh đó nha khoa minh bạch về chi phí, tư vấn kỹ lưỡng giúp bạn lựa chọn những phương pháp điều trị và phục hồi thích hợp nhất.

Bảng giá dán sứ Veneer tại Nha khoa Nụ Cười

  • Veneer sứ Emax: 7 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ Cercon HT: 9 triệu đồng/ răng
  • Veneer Ultra Thin: 12 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
    • Cơ sở 2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • Cơ sở 3: Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225.6576.999
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 20h từ thứ Hai đến Chủ nhật

3. Nha khoa Paris – Hải Phòng

Nha khoa Paris thích hợp với nhóm khách hàng đang tìm địa chỉ dán sứ Veneer ở Hải Phòng hiện đại và uy tín. Là cơ sở đầu tiên và duy nhất đạt tiêu chuẩn Pháp ở nước ta, nha khoa cung cấp hàng loạt dịch vụ răng hàm mặt chất lượng cao. Trong đó nha khoa ứng dụng công nghệ hiện đại nhất đối với dán sứ Veneer.

Nha khoa sử dụng công nghệ Nano 5S. Đây là một công nghệ dán sứ Veneer độc quyền tiêu chuẩn Pháp. Công nghệ này chế tác miếng dán sứ từ vật liệu chất lượng, đảm bảo mang đến những ưu điểm sau:

  • Siêu mỏng, nhẹ, chất lượng và có độ bền vượt thời gian (gấp 20 lần so với những công nghệ khác).
  • Có độ chuẩn xác về kích thước, chính xác đến từng nanomet. Răng sứ Veneer được sử dụng phù hợp với gương mặt và nụ cười của mỗi người.
  • Răng sứ Veneer bền màu, không bị xỉn màu, không bị bám vôi răng. Đồng thời có khả năng ngăn ngừa và khử hôi miệng, diệt khuẩn (nhờ công nghệ Nano Silver phân tử bạc).
Nha khoa Paris - Hải Phòng
Nha khoa Paris – Hải Phòng sử dụng công nghệ Nano 5S, mặt dán sứ mỏng và bền, không cần mài răng

Trong quá trình dán sứ Veneer, màng Protection bảo vệ răng, giúp hạn chế tối đa cảm giác ê buốt và đau nhức. Để đạt được kết quả cao nhất, Nha khoa Paris kết hợp Nano 5S với kỹ thuật CAD/CAM chế tác răng sứ và công nghệ thiết kế nụ cười. Nhờ đó mà răng sứ được tạo ra có độ bền và thẩm mỹ cao, đạt tỉ lệ vàng.

Ngoài công nghệ, Nha khoa Paris – Hải Phòng cũng ghi dấu ấn với thế mạnh về nhân lực. Nha khoa có bác sĩ điều trị và chuyên gia đầu ngành trên 20 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài (Pháp, Mỹ). Hơn nữa các bác sĩ tốt nghiệp những trường đại học Y danh tiếng trong nước và giàu y đức.

Ngoài ra nha khoa còn có ban cố vấn là những chuyên gia hàng đầu tại Pháp. Với thế mạnh này, Nha khoa Paris tự tin thực hiện mọi quy trình đạt hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng, bao gồm cả dán sứ Veneer.

Bảng giá dán sứ Veneer thẩm mỹ tại Nha khoa Paris – Hải Phòng

  • Veneer ultra thin – cao cấp có chi phí 12 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ 4S Paris có chi phí 12 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ 3S Paris có chi phí 10 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ Emax, Cercon HT có chi phí 8 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 1900 6900
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h từ thứ Hai đến Chủ nhật

4. Nha khoa Omega Dental Hải Phòng

Nha khoa Omega Dental là một trong những địa chỉ dán sứ Veneer ở Hải Phòng chất lượng và uy tín nhất. Đây là một hệ thống nha khoa hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị máy móc vô cùng tiên tiến. Nha khoa có khu chẩn đoán riêng biệt, được trang bị hệ thống X-quang kỹ thuật số, CT Conebeam…

Ngoài ra Omega Dental liên tục cập nhật những công nghệ mới, sử dụng nguyên vật liệu chất lượng. Khi dán sứ Veneer tại nha khoa, khách hàng được trải nghiệm công nghệ thiết kế nụ cười; sử dụng miếng dán sứ đẹp, màu sắc chân thật và có độ bên chắc cao.

Với tỉ lệ đạt chuẩn, miếng dán sứ vừa khít với răng, giúp khắc phục một số khuyết điểm như răng mẻ, xỉn màu… Nha khoa Omega Dental có quy trình khoa học, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng được khám, tư vấn và lần lượt thực hiện các bước gồm: Làm sạch, mài răng, lấy dấu răng, tiến hành chế tác mặt dán sứ.

Khi được dán sứ Veneer chính thức, bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và điều chỉnh mặt dán sứ để chúng có thể ôm sát vào răng. Cuối cùng đặt lịch tái khám và hướng dẫn những biện pháp chăm sóc giúp kéo dài tuổi thọ của mặt dán sứ.

Nha khoa Omega Dental Hải Phòng
Nha khoa Omega Dental Hải Phòng khám, tư vấn và dán sứ Veneer với bác sĩ giỏi chuyên môn

Nha khoa Omega Dental có bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giỏi về tay nghề và chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn và được đào tạo chuyên sâu về răng sứ. Với cái tâm tròng nghề, bác sĩ dán sứ Veneer một cách tỉ mỉ, thận trọng nhằm đảm bảo mặt dán sứ bám chắt và đồng nhất với răng.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Nha khoa Omega Dental áp dụng chế độ bảo hành theo chất liệu sứ, minh bạch về chi phí và thông tin sản phẩm. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mặt dán sứ Veneer phù hợp với nhu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: BH01-25 khu đô thị Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0707 125 999
  • Thời gian làm việc: Sáng 7h – 11h30, chiều từ 13h30 – 19h (thứ Hai đến Chủ nhật)

5. Nha khoa Hina

Nha khoa Hina nằm trong TOP 6 địa chỉ dán sứ Veneer ở Hải Phòng uy tín và giá tốt. Nha khoa này cung cấp những dịch vụ tiêu chuẩn Châu Âu với giá cả hợp lý. Đồng thời mang đến cho bạn những trải nghiệm về một nha khoa hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Hina là những chuyên gia nha khoa và bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại những nước Châu Âu (như Pháp, Đức, Ý…), được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ.

Để trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, các bác sĩ còn thường xuyên tham gia vào những khóa đào tạo về nha khoa đương đại. Đồng thời luôn thấu hiểu, làm việc trên tinh thần trách nhiệm, thực hiện quy trình tỉ mỉ nhằm mang đến hiệu quả cao nhất.

Nha khoa Hina
Nha khoa Hina có chuyên gia nha khoa và bác sĩ giàu kinh nghiệm, mang đến dịch vụ chất lượng

Nha khoa Hina cập nhật trang thiết bị dụng cụ và công nghệ giúp hỗ trợ bác sĩ trong mọi quy trình. Đối với mặt dán sứ Veneer, nha khoa ứng dụng công nghệ cao trong thiết kế nụ cười, chế tác răng sứ bằng CAD/CAM.

Ngoài ra nha khoa có xưởng chế tác răng riêng biệt và sử hữu trí tuệ nhân tạo AI. Với sự kết hợp của những ưu điểm, răng sứ Veneer được Nha khoa Hina chế tác có thể đảm bảo được những yếu tố:

  • Mặt dán sứ Veneer siêu mỏng, được làm từ sứ cao cấp
  • Kích thước có tỉ lệ vàng, khuôn răng phù hợp với gương mặt, nụ cười và mái tóc
  • Màu sắc tự nhiên, đảm bảo về độ trong mờ và bóng như răng thật
  • Bác sĩ thực hiện tỉ mỉ, đúng quy trình và kỹ thuật, giúp mặt dán sứ đồng nhất với răng thật và bám chắc
  • Không ảnh hưởng đến chức năng ăn uống, không bị cộm và không gây khó chịu, khách hàng ăn nhai bình thường
  • Tuổi thọ cao, có thể lên đến vài chục năm nếu được chăm sóc tốt
  • Không bị hôi miệng, sâu răng, bám vôi răng sau khi dán sứ

Trước khi thực hiện quy trình, khách hàng được chụp phim với máy chụp CT conbeam – Dentium của Mỹ, khám lâm sàng với bác sĩ giàu kinh nghiệm. Nha khoa cam kết tư vấn kỹ lưỡng, hỗ trợ khách hàng lựa chọn phương pháp thích hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối và bảo tồn răng thật tối đa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Quảng Thanh, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    • 151 Bạch Đằng, TT. Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Điện thoại: 090 180 28 88

6. Nano Dental – Địa chỉ dán sứ Veneer tốt ở Hải Phòng

Là một cơ sở có quy mô lớn nhất nhì ở Hải Phòng, Nha khoa Nano (Nano Dental) trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có mong muốn dán sứ Veneer. Dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa, Nano Dental mang đến giải pháp tốt nhất giúp cải thiện tình trạng răng cho bạn.

Nha khoa Nano áp dụng quy trình dán sứ Veneer đúng tiêu chuẩn và kỹ thuật, khám kỹ lưỡng, cung cấp thông tin chính xác nhất về tình trạng răng miệng. Từ đó có những giải pháp thích hợp, đảm bảo tăng thẩm mỹ và khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng.

Nano Dental thẩm mỹ răng sứ với công nghệ 4D. Công nghệ này giúp hạn chế xâm lấn, không mài nhỏ răng góc, bảo tồn tối đa răng thật. Đồng thời không gây đau và ê buốt, an toàn tuyệt đối, không gây hôi miệng và viêm nhiễm.

Ngoài ra, nha khoa thẩm mỹ răng sứ công nghệ 4D kết hợp với phần mềm Smile Design (công nghệ thiết kế nụ cười). Sự kết hợp giúp Nha khoa Nano kiến tạo nụ cười hoàn hảo cho bạn, đảm bảo chuẩn phong thủy và có thể xem trước kết quả trong tương lai.

Nano Dental
Nano Dental dán sứ Veneer trong môi trường vô trùng, dùng công nghệ 4D kết hợp phần mềm Smile Design

Để nâng cao giá trị dịch vụ, Nano Dental dán sứ Veneer với quy trình đạt chuẩn, 100% phôi sứ được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Cùng với công nghệ hiện đại, mặt dán sứ được chế tác tại nha khoa đảm bảo về độ bền và thẩm mỹ (màu sắc tự nhiên, bóng đẹp, tỉ lệ vàng).

Nha khoa Nano có bác sĩ thẩm mỹ nha khoa giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp và được đào tạo chuyên môn sâu. Các bác sĩ có khả năng khám và chẩn đoán lâm sàng, tư vấn giải pháp, dáng và phom răng thích hợp. Do đó, bạn có thể lựa chọn nha khoa làm nơi làm đẹp nụ cười.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa Nano (Nano Dental)

  • Veneer sứ Emax Press: 8 triệu đồng/ răng (BH 10 năm)
  • Veneer sứ Emax CAD: 10 triệu đồng/ răng (BH 10 năm)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 233M Trần Nguyên Hãn, Nghĩa Xá Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 2630 888

Với những nha khoa dán sứ Veneer ở Hải Phòng, bài viết hỗ trợ khách hàng lựa chọn địa chỉ uy tín, có mặt sứ Veneer chất lượng. Bên cạnh đó các địa chỉ có bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, dán mặt sứ veneer tỉ mỉ và đúng kỹ thuật. Từ đó đảm bảo về an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo