Viêm Khớp Thái Dương Hàm Khám Ở Đâu? Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

Viêm khớp thái dương hàm khám ở đâu tốt nhất là thắc mắc chung của nhiều người. Lựa chọn một cơ sở uy tín và sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có thể tăng tỉ lệ thành công. Đồng thời rút ngắn thời gian điều trị và phòng ngừa tái phát.

Viêm khớp thái dương hàm khám ở đâu

Viêm khớp thái dương hàm khám ở đâu tốt nhất?

Viêm khớp thái dương hàm là tình trạng viêm/ tổn thương xảy ra ở khớp nối giữa xương hàm và hộp sọ. Tình trạng này xảy ra do nhiều nguyên nhân. Trong đó các dạng viêm khớp, nghiến răng, chấn thương, thói quen ăn nhai 1 bên… là những nguyên nhân chủ yếu.

Những người bị viêm khớp thái dương hàm thường có cảm giác đau đớn nhiều, khó há miệng, cứng khớp dẫn đến giảm hoạt động ăn nhai và giao tiếp. Hơn nữa việc không điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Chính vì vậy, việc thăm khám và điều trị sớm là điều cần thiết. Ngoài ra nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi để đảm bảo đạt hiệu quả nhanh chóng và tối đa.

Nếu chữa biết viêm khớp thái dương hàm khám ở đâu tốt nhất, bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau:

1. Bệnh Viện Răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội

Là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ Y tế và bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt đầu ngành, Bệnh Viện Răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội được phần lớn khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu điều trị viêm khớp thái dương hàm.

Bệnh viện có tiền thân là Viện Răng hàm mặt và được thành lập vào năm 1990. Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, Bệnh Viện Răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội phát triển mạnh, không ngừng cung cấp những dịch vụ chất lượng và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực Y – Nha khoa.

Bệnh viện tập trung những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên.

Tối đa hóa chuyên môn và thế mạnh của bác sĩ, Bệnh Viện Răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội có đủ khả năng tiếp nhận tất cả các trường hợp có vấn đề về răng hàm mặt, bao gồm cả viêm khớp thái dương hàm với độ phức tạp cao.

Bệnh Viện Răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội
Bệnh Viện Răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội điều trị thành công cho nhiều trường hợp viêm khớp thái dương hàm

Đối với viêm khớp thái dương hàm, bác sĩ khám lâm sàng kết hợp kiểm tra X-quang 3D. Sau xác định tổn thương và cấu trúc hàm mặt, những phương pháp chữa trị thích hợp sẽ được chỉ định.

Ở những trường hợp nhẹ, bệnh nhân chủ yếu được điều trị bằng phương pháp bảo tồn. Với những trường hợp nặng, phẫu thuật có thể được chỉ định. Tại bệnh viện, bệnh nhân được trải nghiệm dịch vụ với máy móc và thiết bị hiện đại, điều trị trong môi trường vô trùng, được hướng dẫn chu đáo. Đặc biệt bệnh viện có chi phí hợp lý và áp dụng mức giá thấp cho người có BHYT.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3826.9722 – 3928.5172 – 3826.9275

2. Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Đến Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nếu chưa biết viêm khớp thái dương hàm khám ở đâu tốt nhất. Đây là một bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt, hoạt động với nhiều chuyên khoa và đạt vô số thành tựu trong lĩnh vực.

Không chỉ giỏi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tổng thể và hệ xương khớp, bệnh viện còn có khoa Răng chuyên tiếp nhận và điều trị thành công cho những trường hợp viêm khớp thái dương hàm.

Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Ngoài ra chuyên khoa được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.

Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khám chữa trị với những công nghệ tiên tiến nhất

Trong điều trị viêm khớp thái dương hàm, bệnh nhân chủ yếu được điều trị bảo tồn, áp dụng những phương pháp thích hợp nhất dựa trên chẩn đoán. Riêng những trường hợp nặng và có nguy cơ gặp biến chứng có thể cân nhắc phẫu thuật.

Song song với các phương pháp điều trị, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hướng dẫn chế độ ăn uống và biện pháp chăm sóc phù hợp. Hầu hết bệnh nhân có thể giao tiếp và ăn uống bình thường sau 3 – 4 tuần.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có chế độ miễn giảm chi phí cho những người thuộc chính sách, sử dụng BHYT. Vì thế bạn có thể điều trị viêm khớp thái dương hàm tại đây để tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069 572 400

3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có khoa Răng Hàm Mặt điều trị thành công cho nhiều trường hợp viêm khớp thái dương hàm phức tạp. Chính thức thành lập từ năm 2011, bệnh viện ngày nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đứng top 5 toàn bệnh viện và top 3 bệnh viện tư chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Vì vậy mà bệnh viện được đông đảo người dân trong ngoài Hà Thành tin tưởng.

Hiện tại bệnh viện hoạt động với 24 chuyên khoa, 3 phòng khám trực thuộc, cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ và có chế độ chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Trong đó khoa Răng Hàm Mặt là một chuyên khoa nổi bật của bệnh viện.

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được trang bị đầy đủ trang thiết bị và máy móc vô cùng hiện đại, chuẩn xác, được nhập khẩu mới và chính hãng 100%. Hơn nữa chuyên khoa có các kỹ thuật viên và bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản tại các trường ĐH Y Dược trong nước và nước ngoài.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chuyên khám chữa trị viêm khớp thái dương hàm

Với những điều kiện nêu trên, Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc khám lâm sàng + xét nghiệm hình ảnh đánh giá tình trạng viêm và tổn thương kỹ lưỡng. Sau đó áp dụng phương pháp phù hợp dưới sự hỗ trợ của máy móc và tay nghề cao của bác sĩ.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cam kết điều trị viêm khớp thái dương hàm an toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao, khắc phục hoàn toàn bệnh lý. Ngoài ra bệnh nhân được hướng dẫn các biện pháp chăm sóc để phòng ngừa tái phát.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936 388 288 – 1900 5588 92
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h

4. Bệnh viện Quân Y 103

Bệnh viện Quân Y 103 có thể giúp giải đáp thắc mắc viêm khớp thái dương hàm khám ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Bệnh viện được thành lập vào năm 1950 với tiền thân là Đội điều trị 3.

Sau nhiều năm phát triển không ngừng, Bệnh viện Quân Y 103 ngày nay là một trong những cơ sở y tế tốt nhất tại khu vực phía Bắc. Bệnh viện đạt nhiều thành thích vượt trội, mang đến quy trình điều trị khoa học và dịch vụ chất lượng cao.

Bệnh viện Quân Y 103 có khoa Khớp chuyên điều trị viêm khớp thái dương hàm do chấn thương và các bệnh viêm khớp, chẳng hạn như viêm khớp dạng thấp, viêm khớp nhiễm khuẩn, thoái hóa khớp…

Bệnh viện Quân Y 103
Bệnh viện Quân Y 103 tiếp nhận điều trị viêm khớp thái dương hàm do nhiều nguyên nhân

Tại chuyên khoa, bệnh nhân được kiểm tra cận lâm sàng với hệ thống máy móc hiện đại. Từ đó xác định nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng. Ngoài ra bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp khám và chữa bệnh.

Không chỉ được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao, các bác sĩ còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và am hiểu về các phương pháp. Chính vì thế, đội ngũ bác sĩ khoa Khớp – Bệnh viện Quân Y 103 có khả năng lập phác đồ điều trị với những phương pháp/ kỹ thuật phù hợp nhất, giúp sớm khắc phục bệnh. Sau một thời gian ngắn, bệnh nhân có thể ăn nhai và giao tiếp bình thường.

Tương tự như những bệnh viện công lập khác, Bệnh viện Quân Y 103 hỗ trợ mức phí cho người sử dụng BHYT hoặc thuộc chính sách hỗ trợ. Ngoài ra bệnh viện có dịch vụ đăng ký khám theo yêu cầu bằng điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0967 811 616, 0983.889.103 và 0931.727.434 (đăng ký khám theo yêu cầu)

5. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Bạch Mai

Khi có nhu cầu khám và điều trị viêm khớp thái dương hàm, khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Bạch Mai được nhiều người dân trong ngoài Hà Nội ưu tiên lựa chọn. Đây là một bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt, đầy đủ chuyên khoa với những dịch vụ chất lượng, chăm sóc khách hàng chu đáo.

Bệnh viện Bạch Mai có thế mạnh về cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ. Bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang, rộng rãi, phân thành nhiều chuyên khoa và phòng ban với đầy đủ máy móc hiện đại và thiết bị cần thiết.

Đặc biệt, Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Bạch Mai sử dụng máy chụp X-quang kỹ thuật số, hệ thống máy CT Conebeam thế hệ mới, máy cạo vôi răng siêu âm… Cùng với đó là công nghệ nhổ răng không đau, thiết kế nụ cười và nhiều công nghệ nha khoa tiến khác. Điều này giúp tăng hiệu quả chẩn đoán, điều trị bệnh lý nhanh chóng và dễ dàng.

Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Bạch Mai quy tụ bác sĩ giỏi và sử dụng hệ thống máy móc hiện đại

Về đội ngũ bác sĩ, Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Bạch Mai sở hữu bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giỏi, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề và chuyên môn cao. Các bác sĩ trực tiếp khám và tiếp nhận điều trị viêm khớp thái dương hàm. Trong quá trình, những phương pháp thích hợp được chỉ định dựa trên tình trạng, mang đến hiệu quả điều trị cao nhất.

Bệnh viện Bạch Mai luôn chú trọng đến an toàn, yếu tố vô trùng khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Từ đó đảm bảo quá trình điều trị diễn ra nhanh và an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1 – Nhà A7 – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 043 869 3731

6. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Là bệnh viện chuyên khoa hạng I và chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng cao, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM có thể giúp giải đáp viêm khớp thái dương hàm khám ở đâu uy tín và tốt nhất. Bệnh viện được thành lập vào năm 1976, tọa lạc tại quận 1, TPHCM.

Gần 50 năm hoạt động và không ngừng phát triển, bệnh viện trở thành cơ sở khám, chữa và chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín. Đồng thời là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, điều trị viêm khớp thái dương hàm nhanh chóng và hiệu quả.

Không chỉ có cơ sở hạ tầng khang trang và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM còn được đầu tư máy móc, thiết bị công nghệ vô cùng hiện đại và có độ chuẩn xác cao. Đây là một yếu tố quan trọng, hỗ trợ bác sĩ trong việc phát huy chuyên môn.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM thường xuyên mở khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và tay nghề y bác sĩ. Hơn nữa, bệnh viện chọn lọc và quy tụ bác sĩ giỏi, có trình độ học vấn cao, giàu y đức và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM quy tụ bác sĩ giỏi và ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám chữa bệnh

Với những thế mạnh nêu trên, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM điều trị thành công cho hàng ngàn ca viêm khớp thái dương hàm đơn giản và phức tạp. Trong quá trình, bác sĩ khám kỹ lưỡng, lập phác đồ điều trị khoa học. Đồng thời ứng dụng những kỹ thuật ngoại khoa tân tiến, mang đến hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 263 – 265 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 38 360 191
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h – 11h30 và 13h30 – 16h30 (giờ hành chính), 16h30 – 19h (khám dịch vụ)
    • Thứ Bảy: 7h – 11h và 13h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 14h

7. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM

Với đội ngũ bác sĩ giỏi và những kỹ thuật công nghệ cao, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM khám và điều trị viêm khớp thái dương hàm nhanh chóng. Bệnh viện có tiền thân là khoa Răng Hàm Mặt thuộc bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau nhiều năm phát triển không ngừng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM ngày nay đã được xây dựng lại với quy mô lớn, phân thành 2 khu điều trị, bao gồm: Khu điều trị ngoại trú và Khu nội trú. Ngoài ra bệnh viện có phòng ốc khang trang, mang đến không gian điều trị thoáng đãng và sạch sẽ.

Không chỉ thay đổi về cơ sở hạ tầng, bệnh viện còn nâng cấp quy trình chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM mang đến dịch vụ chất lượng cao, tiếp nhận khám và điều trị tất cả các bệnh lý răng hàm mặt.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM
Điều trị viêm khớp thái dương hàm tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM đạt hiệu quả nhanh

Bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Với thế mạnh về kỹ năng, các bác sĩ khám và điều trị viêm khớp thái dương hàm nhanh chóng, đảm bảo đạt hiệu quả cao. Sau 3 – 4 tuần điều trị, bệnh nhân ăn uống và giao tiếp bình thường.

Ngoài ra Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM áp dụng những kỹ thuật công nghệ cao và hiện đại trong mọi quy trình, có chi phí điều trị hợp lý. Vì thế bạn có thể đến bệnh viện để khám vá trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 201A đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 385 567 32 – 028 385 351 78

8. Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt – Bệnh viện Nhân dân 115

Đến Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt – Bệnh viện Nhân dân 115 nếu chưa biết khám viêm khớp thái dương hàm ở đâu tốt tại TPHCM. Chuyên khoa Răng Hàm Mặt chính thức thành lập vào ngày 29/4/2009, được tách ra từ khoa Liên chuyên khoa. Ngày 6/7/2012, thành lập khoa Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt gồm 2 chuyên khoa lẻ.

Trong quá trình phát triển của bệnh viện, khoa Răng Hàm Mặt – Mắt không ngừng vươn lên, cập nhật những công nghệ và kỹ thuật tân tiến. Đồng thời hợp tác với các khoa phòng và bệnh viện để nâng cao chuyên môn. Từ đó đảm bảo mang đến hiệu quả cao và chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

Hoạt động trong một bệnh viện đa khoa hạng I, Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt luôn tiếp nhận và điều trị với những phương pháp hữu hiệu nhất, hoàn thành thế mạnh trong phẫu thuật. Tại chuyên khoa, khách hàng được chẩn đoán xác định và lập phác đồ điều trị dựa trên kết quả này.

Khoa Răng Hàm Mặt - Mắt - Bệnh viện Nhân dân 115
Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt – Bệnh viện Nhân dân 115 có đội ngũ chuyên khoa và bác sĩ RHM giỏi tay nghề

Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao trong lĩnh vực, đội ngũ bác sĩ Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt điều trị viêm khớp thái dương hàm với phác đồ khoa học. Bác sĩ đề xuất phương pháp thích hợp, can thiệp nhẹ nhàng và nhanh gọn. Từ đó giúp bệnh nhân khắc phục nhanh cảm giác đau đớn và cứng khớp, phòng ngừa tái phát.

Bệnh viện Nhân dân 115 có chi phí điều trị viêm khớp thái dương hàm hợp lý, đội ngũ y bác sĩ luôn tận tâm và chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu B – Tầng 1 – Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt – Bệnh viện Nhân Dân 115 – Số 527 Sư Vạn Hạnh hoặc số 88 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 3865 2368 – 028 3865 4139 – 028 3865 5110
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h – 16h30 (giờ hành chính)

9. Khoa Phẫu thuật Hàm Mặt – Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có khoa Phẫu thuật Hàm Mặt – Răng Hàm Mặt là nơi tiếp nhận khám và điều trị viêm khớp thái dương hàm hiệu quả và an toàn. Bệnh viện được thành lập vào năm 1978 với nhiều chuyên khoa nổi bật. Trong đó khoa Răng Hàm Mặt có chức năng thẩm mỹ nha khoa, khám, điều trị các bệnh lý răng hàm mặt và giảng dạy thực hành cho nhiều trường đại học.

Chạy theo sự phát triển không ngừng của ngành Y Nha khoa, khoa Phẫu thuật Hàm Mặt – Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được đầu tư về công nghệ và hệ thống máy móc hiện đại. Chính vì vậy nha khoa có khả năng tiếp nhận, điều trị viêm khớp thái dương hàm hiệu quả bằng nhiều phương pháp và kỹ thuật tiên tiến hiện nay.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM áp dụng nhiều phương pháp điều trị viêm khớp thái dương hàm hiệu quả

Hơn nữa Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM quy tụ bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm chuyên môn, tốt nghiệp chính quy và được đào tạo chuyên sâu. Đây là yếu tố quan trọng giúp chuyên khoa điều trị viêm khớp thái dương hàm nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

Tùy thuộc vào tình trạng, viêm khớp thái dương hàm được khắc phục bằng những biện pháp bảo tồn đơn giản. Trong nhiều trường hợp, can thiệp phẫu thuật được chỉ định cho những trường hợp nặng. Bệnh nhân cần sớm đến chuyên khoa để được khám và hướng dẫn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: (84.28) 3855 4269

10. Nha khoa Kim – Địa chỉ khám viêm khớp thái dương hàm uy tín

Là một hệ thống nha khoa hiện đại và chất lượng cao ở nước ta, Nha khoa Kim có thể khắc phục nhanh tình trạng, giúp giải đáp “Viêm khớp thái dương hàm khám ở đâu tốt nhất?”. Nha khoa sở hữu 22 chi nhánh trên toàn quốc. Tất cả đều có cơ sở hạ tầng khang trang, được đồng bộ về máy móc và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Không chỉ có thể mạnh về niềng răng và thẩm mỹ nha khoa, Nha khoa Kim còn có khả năng tiếp nhận khám chữa trị bệnh lý răng hàm mặt. Trong đó viêm khớp thái dương hàm được khắc phục bằng nhiều phương pháp, bao gồm:

  • Dùng thuốc
  • Phẫu thuật
  • Vật lý trị liệu
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa chất lượng, chẩn đoán và điều trị hiệu quả bằng nhiều phương pháp

Nha khoa Kim có cơ sở vật chất khang trang, phòng nha hiện đại với đầy đủ hệ thống máy móc và công nghệ tiên tiến. Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm tốt mà còn giúp bác sĩ khám kỹ lưỡng và chỉ định điều trị chính xác hơn.

Sau chẩn đoán xác định bằng máy móc hiện đại, Nha khoa Kim lập phác đồ và tiến hành điều trị với giải pháp hữu hiệu nhất, đảm bảo xâm lấn tối thiểu. Toàn bộ quy trình khám, lên kế hoạch và điều trị đều được thực hiện bởi chuyên gia, bác sĩ giỏi, tay nghề cao và có chuyên môn kinh nghiệm nhiều năm. Nhờ đó quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và rất hiệu quả.

Ngoài viêm khớp thái dương hàm, Nha khoa Kim còn có lợi thế khi niềng răng, tiểu phẫu răng khôn, dán sứ Veneer, điều trị viêm nha chu và nhiều bệnh lý răng miệng khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Nha khoa Kim chi nhánh Quận 1, TPHCM: 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1 và 101 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
    • Nha khoa Kim chi nhánh Hà Nội: 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

Những địa chỉ được liệt kê trong bài viết có thể giải đáp “Viêm khớp thái dương hàm khám ở đâu tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội”. Các bệnh viện và nha khoa nêu trên đều sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn kinh nghiệm nhiều năm trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý. Hơn nữa những địa chỉ này còn sử dụng công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại giúp hỗ trợ bác sĩ mang đến hiệu quả cao.

Tham khảm thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo