Top 5 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Đẹp, Giá Tốt Tại Hải Phòng

Không thể phủ nhận khả năng phục hình răng hiệu quả của những địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Hải Phòng. Những địa chỉ này sử dụng công nghệ và máy móc tân tiến, quy tụ chuyên gia Implant, bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Từ đó đảm bảo trồng răng an toàn, hiệu quả, không đau và nhanh chóng.

Địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Hải Phòng
Địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Hải Phòng mang đến hiệu quả cao và làm răng an toàn

TOP 5 địa chỉ trồng răng Implant đẹp, uy tín tại Hải Phòng

Trồng răng Implant mang đến nhiều lợi ích, giúp phục hình răng cho những trường hợp mất một hoặc nhiều răng, mất răng toàn hàm. Phương pháp này sử dụng trụ Implant cấy ghép vào xương, kết hợp mão sứ qua khớp nối để hoàn thiện răng giả.

Những chiếc răng Implant được cấy ghép có độ bền dài lâu, hỗ trợ ăn nhai bình thường, đẹp và tự nhiên như răng thật. Tuy nhiên để đảm bảo về hiệu quả và tính an toàn, bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín.

Trên thực tế, trồng răng Implant là phương pháp phức tạp, có khả năng gây biến chứng khi không thận trọng trong quá trình chỉ định và sai kỹ thuật. Nếu đang tìm địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Hải Phòng, khách hàng có thể tham khảo những địa chỉ sau:

1. Shinbi Dental – Chi nhánh Hải Phòng

Đây là một địa chỉ trồng răng Implant ở Hà Nội uy tín. Sau những nổ lực không ngừng, nha khoa nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và mở rộng chi nhánh ở Hải Phòng.

Với tiêu chí Vô trùng – An toàn – Không đau – Bền – Ăn nhai tốt, Shinbi Dental phát triển những yếu tố sau:

  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia: Shinbi Dental có trưởng khoa Implant – Đào Ngọc Hổ, bác sĩ Nguyễn Thanh Hải và Nguyễn Đức Khương đều là những người giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Không chỉ tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt – ĐH Y Hà Nội, các bác sĩ còn có chứng chỉ cấy ghép Implant của Bộ Y tế, là thành viên của ITI. Đồng thời có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài và giàu Y đức.
  • Trụ Implant chính hãng: Shinbi Dental – Chi nhánh Hải Phòng sử dụng trụ Implant được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Straumann, Neodent, Nobel Biocare, Dentium. Gần như 100% trụ Implant có tính tương thích sinh học cao, bền.
  • Công nghệ và máy móc tân tiến: Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi thực hiện quy trình cấy ghép Implant đạt chuẩn quốc tế, sử dụng công nghệ làm răng không đau, máy móc hiện đại giúp tăng độ chuẩn xác, an toàn và hiệu quả.

Với những yếu tố nêu trên, Shinbi Dental đảm bảo trồng răng Implant đạt tiêu chí. Bên cạnh đó nha khoa chăm sóc khách hàng chu đáo, minh bạch thông tin và bảo hành dài hạn cho khách hàng.

Shinbi Dental - Chi nhánh Hải Phòng
Shinbi Dental quy tụ đội ngũ chuyên gia và ứng dụng công nghệ hiện đại giúp phục hình răng thành công

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 233M Trần Nguyên Hãn, Phường Lê Chân, TP Hải Phòng
  • Số điện thoại: 098 800 1889 – 1900 0215

2. Nha khoa Phố Cổ

Nha khoa Phố Cổ phù hợp với những nhóm khách hàng đang tìm địa chỉ trồng răng Implant ở Hải Phòng uy tín. Đây là một nha khoa có quy mô lớn, không gian rộng rãi và thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Để có những dịch vụ chất lượng, Nha khoa Phố Cổ đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật nha khoa hiện đại. Bên cạnh đó nha khoa thường xuyên đầu tư những thiết bị, máy móc để phục vụ cho quá trình làm răng hiệu quả.

Nha khoa Phố Cổ
Nha khoa Phố Cổ ứng dụng công nghệ và kỹ thuật nha khoa hiện đại mang đến hiệu quả cao

Khi trồng răng Implant tại nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm máy X-quang Cone bean CT 3D, giả định quy trình cắm ghép Implant với phần mền 3D. Điều này giúp tính toán kích thước, xác định vị trí trụ, mô phỏng những vị trí cấy ghép Implant. Từ đó đưa ra từng lát cắt xương hàm, đảm bảo về độ chuẩn xác và hiệu quả.

Ngoài ra nha khoa áp dụng quy trình vô trùng vô khuẩn, quy tụ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant và có tay nghề cao. Sự kết hợp của những yếu tố giúp đảm bảo khôi phục răng hiệu quả, an toàn tuyệt đối, không có biến chứng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 284 Hùng Vương, Thượng Lý, Hải Phòng
    • 55A Chu Văn An, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0815067989 – 0937495111
  • Giờ làm việc: 8h – 20h

3. Nha khoa Mạnh Hùng

Không thể bỏ qua Nha khoa Mạnh Hùng nếu đang tìm kiếm nha khoa trồng răng Implant tốt và uy tín ở Hà Nội. Nha khoa sử dụng Robot X-Guide giúp trồng răng Implant chính xác gấp 11 lần so với thông thường.

Robot định vị X-guide là một công nghệ hiện đại – robot định hình 3D sống động. Nó giúp hỗ trợ bác sĩ chuyên khoa trong việc lập kế hoạch và phẫu thuật trồng răng Implant. Từ đó nâng cao độ chuẩn xác của chiều dài, góc độ và vị trí của Implant.

Bên cạnh công nghệ, Nha khoa Mạnh Hùng có đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện cấy ghép Implant nhuần nhuyễn và thành công cho nhiều trường hợp khó. Các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm tu tập và sở hữu chứng chỉ của Bộ Y tế.

Nha khoa Mạnh Hùng
Nha khoa Mạnh Hùng sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện cấy ghép Implant đạt hiệu quả cao

Hơn nữa đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Mạnh Hùng là những người có nhiều tâm huyết với nghề, giàu y đức, chuyên nghiệp. Tại đây bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, làm răng với những công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn, không đau và đạt hiệu quả cao.

Nha khoa Mạnh Hùng cam kết minh bạch thông tin, áp dụng gói bảo hành và quy trình trồng răng Implant theo tiêu chuẩn quốc tế. Các quy trình luôn được thực hiện thận trọng để tránh sai sót.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0934.366.399
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: Sáng từ 8h – 11h30, chiều từ 14h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 11h30

4. Nha khoa Lạc Việt Intech – Chi nhánh Hải Phòng

Với tay nghề bác sĩ và những ứng dụng công nghệ tân tiến, Nha khoa Lạc Việt Intech trở thành địa chỉ trồng răng Implant ở Hải Phòng tốt và uy tín. Tại nha khoa, khách hàng được khám và trồng răng Implant với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Lạc Việt Intech có nhiều năm tu nghiệm tại Pháp, tay nghề cao, không ngừng trau dồi kiến thức để nâng cao trình độ chuyên môn. Ngoài ra các bác sĩ có nhiêu năm kinh nghiệm, thực hiện thành công cho hơn 2500 ca Implant.

Nha khoa Lạc Việt Intech
Đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Lạc Việt Intech thực hiện thành công cho hơn 2500 ca Implant

Nha khoa Lạc Việt Intech là nha khoa đầu tiên tại Đông Nam Á sử dụng Robot định vị X-guide độc quyền trong công nghệ cấy ghép Implant. Công nghệ này giúp kế hoạch và quá trình phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, có độ chính xác cao.

Ngoài ra Nha khoa Lạc Việt Intech trồng răng Implant với công nghệ Safe – Tech, SImplant 3D (phần mềm phân tích và cắm ghép giả định). Những công nghệ này hỗ trợ bác sĩ trong việc lên kế hoạch an toàn, cấy ghép Implant không đau, ăn nhai bền vững và đạt hiệu quả lâu dài.

Nha khoa Lạc Việt Intech – Chi nhánh Hải Phòng có môi trường điều trị và thiết bị nha khoa đảm bảo vô trùng vô khuẩn; hệ thống labo tích hợp máy CAD/CAM và press sứ sườn giúp thiết kế mão sứ đẹp, bền; trụ Implant được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo khả năng tương thích sinh học với xương (gần như 100%).

Với những yếu tố nêu trên, nha khoa cam kết mang đến nhiều lợi ích và hạn chế tối đa rủi ro khi trồng răng Implant tại đây. Hãy đến nha khoa để được tư vấn kỹ lưỡng.

Bảng giá cấy ghép Implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech – Chi nhánh Hải Phòng

+ Cấy ghép 1 răng (trọn gói)

  • Yesbiotec (Hàn Quốc) có giá 12,5 triệu đồng/ răng
  • Neo Active (Hàn Quốc) có giá 17,5 triệu đồng/ răng
  • Neo Biotech / Ossterm / Dentium (Hàn Quốc) có giá 14 triệu đồng/ răng
  • Brath (Pháp) có giá 22,7 triệu đồng/ răng
  • Superline (Mỹ) có giá 25,5 triệu đồng/ răng
  • HiOssen (Mỹ) có giá 27,5 triệu đồng/ răng
  • ICX (Đức) có giá 33 triệu đồng/ răng
  • Straumann / Straumann SLA / Implant nước (Ái sinh học) – Thụy Sĩ có giá 31,05 / 35,19 / 41,4 triệu đồng/ răng
  • Nobel (Thụy Điển) có giá 45 triệu đồng/ răng
  • Trồng răng Implant bằng robot định vị – X Guide (Thụy Điển) có giá 52 triệu đồng

+ Cấy ghép toàn hàm

  • Hàm all – on – 4 răng làm bằng Nhựa có giá 71 triệu đồng/ hàm
  • Hàm all – on – 4 răng làm bằng Acrylic có giá 86 triệu đồng/ hàm
  • Hàm all – on – 4 răng làm bằng Crom có giá 106 triệu đồng/ hàm
  • Hàm all – on – 5 răng làm bằng Crom có giá 112 triệu đồng/ hàm
  • Hàm all – on – 6 răng làm bằng Crom có giá 126 triệu đồng/ hàm
  • Hàm all – on – 6 răng làm bằng Zirconia có giá 189 triệu đồng/ hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 1900 6421
  • Giờ làm việc: 8h – 18h30

5. Nha khoa Paris Hải Phòng

Nha khoa Paris nằm trong TOP 5 địa chỉ trồng răng Implant đẹp và uy tín tại Hải Phòng. Nha khoa này cam kết làm răng an toàn, có độ chuẩn xác cao, ăn nhai bình thường, đẹp và bền chắc. Bên cạnh đó nha khoa áp dụng chế độ bảo hành dài hạn cho mỗi khách hàng.

Đây là một hệ thống nha khoa chất lượng, đạt tiêu chuẩn Pháp đầu tiên ở nước ta. Nha khoa hoạt động với nhiều chi nhánh, tất cả đều được đồng bộ về cơ sở thiết bị hiện đại. Tại Hải Phòng, Nha khoa Paris tọa lạc tại số 386 Tô Hiệu – phường Hồ Nam – Lê Chân.

Thông qua công nghệ trồng răng hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu và bác sĩ giỏi trong lĩnh vực trồng răng thẩm mỹ, nha khoa đã kiến tạo nụ cười mới và mang đến sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng.

Tại Nha khoa Paris, khách hàng được trải nghiệm hệ thống máy móc theo tiêu chuẩn Pháp. Đồng thời áp dụng những công nghệ mới trong trồng răng Implant, cụ thể như công nghệ X-guide và công nghệ Implant 4S. Điều này giúp tăng hiệu quả và độ chuẩn xác, rút ngắn thời gian trồng răng và tích hợp sinh học với xương.

Nha khoa Paris Hải Phòng
Nha khoa Paris Hải Phòng có bác sĩ tay nghề giỏi, công nghệ trồng răng hiện đại và vật liệu Implant chất lượng

Bên cạnh đó Nha khoa Paris đầu tư phòng phẫu thuật nha khoa riêng biệt, đảm bảo vô trùng vô khuẩn; vật liệu Implant chính hãng, không gây kích ứng. Những yếu tố này góp phần đảm bảo an toàn và không gây nguy hại cho khách hàng.

Tương tự như những chi nhánh khác, Nha khoa Paris Hải Phòng có chế độ bảo hành lâu dài lên đến 20 năm, nhiều vật liệu Implant được bảo hành vĩnh viễn. Nha khoa cam kết duy trì độ bền sau trồng răng, đảm bảo khách hàng thoải mái ăn nhai.

Bảng giá cấy ghép Implant tại Nha khoa Paris Hải Phòng

  • Trụ Implant mini có giá 10 triệu đồng/ trụ
  • Trụ Implant Korea Dio / Dentium có giá 16 triệu đồng/ trụ
  • Trụ Implant Tekka Pháp có giá 24 triệu đồng/ trụ
  • Trụ Implant Dentium Mỹ có giá 24 triệu đồng/ trụ
  • Trụ Implant Pháp (ETK Paris) có giá 24 triệu đồng/ trụ
  • Trụ Implant SIC Thụy Sĩ có giá 30 triệu đồng/ trụ
  • Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ có giá 30 triệu đồng/ trụ
  • Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ có giá 35 triệu đồng/ trụ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 386 phườngTô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: +84 94 377 66 99
  • Giờ làm việc: 8h – 18h

Trên đây là 5 nha khoa trồng răng Implant tại Hải Phòng uy tín, đẹp và chất lượng. Những nha khoa này đều ứng dụng công nghệ trồng răng hiện đại, trang bị máy móc tân tiến. Đồng thời quy tụ đội ngũ chuyên gia – bác sĩ giỏi, cam kết hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Vì vậy bạn có thể an tâm về những địa chỉ này.

Tham khảo thêm:

Chi phí trồng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại trụ, loại mão sứ, xuất xứ, thời gian bảo hành răng và chất lượng nha khoa thực hiện. Trồng răng Implant 1 răng dao động từ 13 triệu đồng đến 35 triệu đồng. Trồng răng Implant toàn hàm All in 4 có giá dao động từ 28 triệu đồng đến 120 triệu đồng. Trồng răng Implant toàn hàm All in 6 có giá dao động từ 80 triệu đồng đến 350 triệu đồng.

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo