Review 7 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Hải Phòng Chất Lượng Nhất

Với công nghệ hiện đại và gel chuyên dụng, những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Hải Phòng có thể mang đến hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ cho bạn chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời cam kết an toàn trong quá trình thực hiện và không gây ê buốt răng.

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Hải Phòng
Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Hải Phòng sử dụng công nghệ tiên tiến giúp tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả

Tẩy trắng răng ở đâu tại Hải Phòng? 7 địa chỉ uy tín

Tẩy trắng răng được đánh giá là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất đối với hàm răng xỉn màu, ố vàng. Phương pháp này sử dụng tia sáng chiếu lên phần gel chuyên dụng đã được bôi sẵn lên răng.

Trong quá trình, phản ứng oxy hóa được tạo ra và phá vỡ những chuỗi phân từ màu. Điều này giúp răng đều màu và trắng sáng từ bên trong. Trên thực tế, tẩy trắng răng không phức tạp. Tuy nhiên tại Hải Phòng, nhiều cơ sở sử dụng thuốc tẩy mạnh gây hại cho men răng và cơ thể.

Để đảm bảo đạt hiệu quả và an toàn tuyệt đối, bạn có thể tham khảo 7 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Hải Phòng dưới đây:

1. Nha khoa Paris Hải Phòng

Là chuỗi hệ thống nha khoa uy tín số 1 tại Việt Nam và đạt tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris trở thành địa chỉ đáng tin cậy với những khách hàng có nhu cầu tẩy trắng răng tại Hải Phòng.

Thành lập vào năm 2014, nha khoa không ngừng nổ lực trong suốt những năm hoạt động. Đồng thời khẳng định vị thế trong lĩnh vực bằng những thành công và sự hài lòng của khách hàng.

Toàn bộ dịch vụ tại Nha khoa Paris đều có chất lượng cao, được thực hiện bằng thiết bị công nghệ và máy móc hiện đại. Đối với tẩy trắng răng, nha khoa áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser whitening và Plasma white max.

Cả hai công nghệ nêu trên đều là những phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay, răng trắng sáng trong vòng 1 giờ. Đặc biệt công nghệ tẩy trắng răng Laser whitening và Plasma white max rất an toàn đối với sức khỏe tổng thể, không gây hại cho men răng.

Nha khoa Paris Hải Phòng
Nha khoa Paris tẩy trắng răng hiệu quả nhanh và an toàn với công nghệ Laser whitening và Plasma white max

Ngoài ra Nha khoa Paris có gói tẩy trắng răng tại nhà cho những trường hợp nhẹ. Tại nha khoa, khách hàng được khám, đánh giá tình trạng răng để lựa chọn giải pháp phù hợp.

Toàn bộ quy trình khám và tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris đều được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi. Nha khoa có đội ngũ chuyên gia đầu ngành, nha sĩ tu nghiệp ở Pháp và Mỹ, nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn sâu về nha khoa thẩm mỹ. Cùng với đó là những cố vấn chuyên môn đến từ Pháp.

Nha khoa Paris có phòng điều trị riêng biệt và vô trùng, có không gian thoáng đãng và rộng rãi, mang đến cảm giác dễ chịu. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chăm sóc chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris Hải Phòng

  • Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc có giá 1,5 triệu VNĐ/ gói
  • Tẩy trắng răng 2 hàm công nghệ WhiteMax tại nha khoa có giá 2,5 triệu VNĐ/ lần
  • Combo tẩy trắng răng WhiteMax + tại nhà có giá 3,5 triệu VNĐ/ gói
  • Lấy dấu máng tẩy trắng có giá 1 triệu VNĐ/ lần/ 2 hàm (không kèm thuốc)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0943.776.699
  • Giờ làm việc: 8h – 18h từ thứ 2 đến Chủ nhật

2. Nha khoa Nguyễn Du

Nha khoa Nguyễn Du là một địa chỉ tẩy trắng răng ở Hải Phòng uy tín. Với công nghệ Laser Whitening, nha khoa giúp tẩy trắng răng hiệu quả, mang đến hàm răng trắng sáng từ bên trong chỉ sau 1 giờ.

Trong quy trình, những bước sóng laser dạng chùm được sử dụng để tăng khả năng và tốc độ xâm nhập vào men răng của các phân tử thuốc. Điều này giúp răng trắng sáng bật tone, duy trì hiệu quả từ 3 – 5 năm.

Đặc biệt công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening không gây ê buốt răng, không gây kích ứng mô nướu và an toàn đối với sức khỏe tổng thể. Hơn nữa, quá trình này sẽ được thực hiện bởi bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, vững chuyên môn và thành thục kỹ thuật tẩy trắng răng. Đây là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công cho quá trình.

Nha khoa Nguyễn Du
Nha khoa Nguyễn Du ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening không đau, không gây ê buốt răng

Ngoài ra Nha khoa Nguyễn Du đầu tư máy móc hiện đại và những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, được nhập khẩu chính hãng. Nhờ đó, nha khoa cam kết phục vụ chu đáo và mang đến trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 346 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0976575858 – 0225 2886868 – 0902692222
  • Giờ làm việc: 8h – 19h từ thứ 2 đến Chủ nhật

3. Nha khoa Quốc tế Úc Châu – Hải Phòng

Đây là một trong những nha khoa tẩy trắng răng số 1 tại Hải Phòng, được nhiều người lựa chọn. Để đảm bảo mọi dịch vụ đều chất lượng và an toàn, nha khoa đầu tư máy móc hiện đại, sử dụng vật liệu nha khoa an toàn.

Ngoài ra Nha khoa Quốc tế Úc Châu thường xuyên cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến. Đồng thời điều trị trong môi trường vô trùng, sử dụng hệ thống vô trùng hiện đại. Điều này góp phần mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng khi chăm sóc răng miệng tại đây.

Đối với tẩy trắng răng, Nha khoa Quốc tế Úc Châu sử dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng laser an toàn và hiệu quả. Với cường độ và thời gian chiếu sáng thích hợp, những phân tử thuốc thấm sâu, giúp tẩy trắng răng nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng.

Nha khoa Quốc tế Úc Châu - Hải Phòng
Nha khoa Quốc tế Úc Châu – Hải Phòng tẩy trắng răng bằng laser kết hợp gel tẩy trắng an toàn

Nha khoa Quốc tế Úc Châu cam kết sử dung gel tẩy trắng răng chuyên dụng và an toàn, không gây kích ứng, không gây hại cho răng và cơ thể, an toàn đối với sức khỏe.

Ngoài ra những quy trình tại nha khoa được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, tận tâm, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và chăm sóc tận tâm khi đến đây. Nha khoa có nhiều gói dịch vụ, tẩy trắng răng với chi phí hợp lý. Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 222 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 02256.283.860
  • Giờ làm việc: Sáng 8h – 11h30, chiều 14h – 20h30

4. Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng

Không thể thiếu Nha khoa Hoàn Mỹ trong danh sách các địa chỉ tẩy trắng răng ở Hải Phòng uy tín nhất. Nha khoa có tiền sử lâu đời, nhiều kinh nghiệm và ngày càng khẳng định được vị thế trong lĩnh vực.

Thành lập vào năm 1998 với cơ sở hạ tầng đơn sơ, Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng ngày nay là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín và có quy mô lớn. Nha khoa có phòng điều trị và phòng chức năng rộng rãi, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa nha khoa đầu tư kỹ lưỡng về thiết bị công nghệ và sử dụng những máy móc hiện đại bậc nhất.

Trong đó Nha khoa Hoàn Mỹ sử dụng đèn tẩy trắng răng Beyond Polus Advanced của Mỹ. Thiết bị này sử dụng công nghệ LightBridge (kết hợp giữa đèn Halogen và đèn LED) giúp tẩy trắng răng nhanh chóng và mang đến dịch vụ cao cấp nhất.

Với đèn tẩy trắng răng Beyond Polus Advanced, nha khoa dễ dàng tùy chỉnh cường độ và thời gian chiếu sáng thích hợp, không có tia UV giúp đảm bảo an toàn. Mặt khác thiết bị này giúp phân tử thuốc nhanh chóng phân tán, xâm nhập sâu vào men răng, giúp răng bật tone rõ rệt.

Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
Nha khoa Hoàn Mỹ sử dụng đèn tẩy trắng răng Beyond Polus Advanced giúp tẩy trắng răng nhanh chóng

Không chỉ có thế mạnh về công nghệ và máy móc, Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng tự hào khi có đội ngũ bác sĩ giỏi. Các bác sĩ tu nghiệp trong và ngoài nước, được đào tạo chuyên sâu và chính quy, nhiều kinh nghiệm.

Với nhiều ưu điểm, nha khoa tự tin mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Sau khi Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và lưu ý sau khi thực hiện quy trình.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng

  • Tẩy trắng răng tại nha khoa: 3 – 4 triệu VNĐ
  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1,5 – 1,8 triệu VNĐ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 214 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: 0919067055 – 0225.3610108
  • Giờ làm việc: Sáng 8h – 12h, chiều 14h – 20h

5. Nha khoa Nụ Cười – Hải Phòng

Nếu đang tìm địa chỉ tẩy trắng răng ở Hải Phòng chất lượng và uy tín, bạn có thể tham khảo và đến Nha khoa Nụ Cười. Đây là một địa chỉ thẩm mỹ, khám chữa bệnh răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cam kết 100% quyền lợi cho khách hàng, Nha khoa Nụ Cười luôn tận tâm chăm sóc, tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Hơn nữa nha khoa có hệ thống cơ sở trang thiết bị hiện đại, vô khuẩn cao, không gian điều trị sạch đẹp và gần gũi với khách hàng.

Khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Nụ Cười – Hải Phòng, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Laser Whitening. Đây là một công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, vượt xa những phương pháp thông thường về tất cả mọi mặt.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening mang đến hiệu quả ngay với quy trình chỉ vỏn vẹn trong vòng 30 – 60 phút. Hơn nữa, công nghệ này giúp duy trì kết quả lên đến 4 năm, an toàn với sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Nụ Cười - Hải Phòng
Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nụ Cười mang đến hiệu quả cao và an toàn

Ngoài ra Nha khoa Nụ Cười sử dụng tinh chất tẩy trắng răng cao cấp, nguồn gốc rõ ràng và có nồng độ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhờ đó mà quy trình làm trắng răng không gây hại cho men răng và cơ thể.

Tại Nha khoa Nụ Cười – Hải Phòng, bạn được thăm khám và xác định tình trạng cụ thể, điều chỉnh nồng độ thuốc tẩy phù hợp. Mọi quy trình được thực hiện bởi chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo sâu và có nhiều năm tu tập tại nước ngoài. Các bác sĩ cam kết thực hiện đúng kỹ thuật mang đến hiệu quả tối đa và an toàn tuyệt đối.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Nụ Cười – Hải Phòng

  • 2 – 4 triệu VNĐ/ gói

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • CS1: 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
    • CS2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • CS3: Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225.6576.999
  • Giờ làm việc: 7h30 – 20h từ thứ 5 đến thứ 7

6. Nha khoa Bảo Châu

Không thể bỏ qua Nha khoa Bảo Châu nếu đang có nhu cầu tẩy trắng răng ở Hà Nội. Đây là một địa chỉ nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng chất lượng. Với dịch vụ chất lượng cao, chi phí hợp lý cùng những thành công trong lĩnh vực, Nha khoa Bảo Châu mang đến trải nghiệm tẩy trắng răng hiệu quả, phù hợp và an toàn.

Hiện tại nha khoa cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà với thuốc tẩy Whiter Brighter You và tẩy trắng răng Laser tại nha khoa. Với thuốc tẩy trắng răng chất lượng cao và cường độ chiếu sáng thích hợp, Nha khoa Bảo Châu thực hiện quy trình an toàn, răng trắng sáng từ bên trong. Kết quả được duy trì trong nhiều năm.

Ngoài ra Nha khoa Bảo Châu có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Hơn nữa các nha sĩ có kinh nghiệm nhiều năm và đặc biệt am hiểu về kỹ thuật tẩy trắng răng.

Nha khoa Bảo Châu
Nha khoa Bảo Châu có công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi

Với đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ tiên tiến, nha khoa đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ, không gây hại cho răng và sức khỏe, đạt hiệu quả nhanh chóng (bật 2 – 4 tone) và duy trì lâu dài.

Nha khoa Bảo Châu thực hiện quy trình tẩy trắng răng khoa học với giá tốt. Ngoài ra nha khoa thường xuyên áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá dịch vụ. Tất cả dịch vụ tại nha khoa đều đảm bảo chất lượng, khách hàng được thẩu hiểu và chăm sóc chu đáo.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Bảo Châu

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 800.000 VNĐ
  • Tẩy trắng răng tại nha khoa: 1,2 triệu VNĐ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 143 Nguyễn Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0982.888.685

7. Nha khoa Mạnh Hùng

Với dịch vụ chất lượng, Nha khoa Mạnh Hùng trở thành một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Hải Phòng. Nha khoa ứng dụng công nghệ Laser Whitening, đảm bảo tẩy trắng răng đạt hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 giờ.

Với thời gian và cường độ chiếu sáng thích hợp, phân tử thuốc nhanh chóng phân tán, phá vỡ cấu trúc của những liên kết màu. Từ đó giúp răng trắng sáng từ bên trong, bật 2 – 4 tone so với những công nghệ và phương pháp khác.

Để đảm bảo an toàn và không gây ê buốt khi tẩy trắng răng, Nha khoa Mạnh Hùng sử dụng gel tẩy trắng cao cấp. Đồng thời quy tụ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, có khả năng đánh giá tình trạng răng miệng và tẩy trắng răng đúng kỹ thuật.

Nha khoa Mạnh Hùng
Nha khoa Mạnh Hùng thao tác nhẹ nhàng, sử dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu quả và an toàn

Khi những điều kiện được đảm bảo, khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau và ê buốt. Hơn nữa, tẩy trắng răng tại Nha khoa Mạnh Hùng được đảm bảo về tính an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe rằng miệng, không kích ứng và không gây hại cho cơ thể.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Nha khoa Mạnh Hùng khám và tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng, thực hiện thao tác nhẹ nhàng, chăm sóc chu đáo và luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Ngoài tẩy trắng răng, nha khoa có thế mạnh về cấy ghép Implant và nhiều dịch vụ khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 00934.366.399
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 đến Chủ nhật: 8h – 11h30, 14h – 19h

Trên đây là những địa chỉ nha khoa uy tín, tẩy trắng răng chất lượng cao tại Hà Nội. Với công nghệ hiện đại, vật liệu cao cấp và bác sĩ tay nghề giỏi, các nha khoa tẩy trắng răng đạt hiệu quả cao, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Điểm đánh giá: 2.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo