11 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Chất Lượng Tốt Nhất

Cùng đồng hành để có được sức khỏe răng miệng tốt nhất với các phòng khám nha khoa Quảng Ngãi chất lượng tốt nhất. Duy trì sức khỏe và chức năng cũng như độ thẩm mỹ của hàm răng để luôn có một cuộc sống lành mạnh, tự tin.

Địa chỉ nha khoa Quảng Ngãi

Danh sách 11 phòng khám nha khoa chất lượng ở Quảng Ngãi

Phòng khám nha khoa là một trong những địa điểm quan trọng để chăm sóc cho sức khỏe răng miệng và giúp duy trì nụ cười tươi tắn, tự tin của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một phòng khám nha khoa chất lượng và uy tín không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi có quá nhiều lựa chọn.

Và nếu bạn đang sống tại Quảng Ngãi và đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa chất lượng tốt nhất, thì đừng quá lo lắng. Trong bài viết này, Review Nha Khoa sẽ giới thiệu với khách hàng những phòng khám nha khoa hàng đầu tại Quảng Ngãi.

Các cơ sở này có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến, giúp khách hàng có được sức khỏe răng miệng tốt và nụ cười tươi tắn, tự tin nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các phòng khám nha khoa Quảng Ngãi chất lượng tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Nha khoa Sao Mai

Nha khoa Sao Mai là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Quảng Ngãi. Nhờ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và sử dụng các thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Với phương châm “Chăm sóc răng miệng để có cuộc sống khỏe mạnh”, nha khoa Sao Mai cam kết sử dụng các sản phẩm và vật liệu nha khoa chất lượng cao, an toàn. Hầu hết là mặt hàng được nhập khẩu từ các nước phát triển hàng đầu trên thế giới. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về an toàn và chất lượng của các dịch vụ tại đây.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi giá rẻ
Nha khoa Sao Mai cung cấp những dịch vụ nha khoa tiên tiến với sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất

Nha khoa Sao Mai cũng rất coi trọng việc tư vấn cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến răng miệng và phương pháp điều trị phù hợp nhất. Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của phòng khám.

Bên cạnh đó, giá cả tại nha khoa Sao Mai cũng rất hợp lý và cạnh tranh so với các phòng khám nha khoa khác tại Quảng Ngãi. Khách hàng sẽ được tính giá rõ ràng trước khi sử dụng dịch vụ, không có bất kỳ chi phí phụ nào đánh vào giá dịch vụ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tốt, an toàn và giá cả phải chăng tại Quảng Ngãi, hãy đến với nha khoa Sao Mai để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và đảm bảo sức khỏe răng miệng của mình.

Bảng giá tham khảo của nha khoa Sao Mai:

  • Khám và tư vấn: Miễn phí
  • Trám răng thẩm mỹ: 80.000 Đ – 200.000 Đ
  • Làm răng sứ: 800.000 Đ – 4.000.000 Đ
  • Nhổ răng: 30.000 Đ – 1.500.000 Đ
  • Chữa tủy: 300.000 Đ – 1.000.000 Đ
  • Đính kim cương: 500.000 Đ – 600.000 Đ
  • Tẩy trắng răng: 800.000 Đ – 1.500.000 Đ
  • Răng tháo lắp: 350.000 Đ – 3.000.000 Đ
  • Niềng răng: 5.000.000 Đ – 40.000.000 Đ
  • Cấy ghép implant: 800 – 1200 USD

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0255 3837 799
  • Email: nksaomai@gmail.com
  • Website: nhakhoasaomai.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoasaomai

Nha khoa Bác sĩ Thúy

Nha khoa Bác sĩ Thúy cũng là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tốt tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ bác sĩ và cộng sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và sử dụng các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, tập thể nha khoa cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất về chăm sóc răng miệng.

Tại nha khoa Bác sĩ Thúy, khách hàng sẽ được chăm sóc và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao nhất.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi uy tín
Nha khoa Bác sĩ Thúy tư vấn tận tình, chính xác và điều trị hiệu quả

Các phòng khám được thiết kế và trang bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, tất cả các dụng cụ y tế, trang thiết bị, vật liệu được sử dụng tại nha khoa Bác sĩ Thúy đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Ngoài ra, nha khoa Bác sĩ Thúy luôn cam kết cung cấp giá cả phải chăng, hợp lý và không có bất kỳ khoản phụ phí nào. Khách hàng sẽ được tư vấn về các dịch vụ chăm sóc răng miệng cũng như phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng răng miệng của mình, giúp khách hàng có thể lựa chọn phương án tốt nhất mà không phải lo lắng về chi phí.

Tất cả các dịch vụ tại Nha khoa Bác sĩ Thúy đều được thực hiện với tâm huyết và tận tâm. Chắc chắn mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tự tin với hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 301 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0255 3815 369
  • Email: thuyquangngai@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/BacsichuyenkhoaRHM

Nha khoa Việt Tiên Sài Gòn

Nha Khoa Việt Tiên được biết đến một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại Quảng Ngãi – Nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm điều trị răng miệng tốt nhất với chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiệt tình, cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, nha khoa cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy và an toàn. Từ điều trị chữa bệnh đến thẩm mỹ, nha khoa Việt Tiên sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng răng miệng của từng khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi chất lượng
Nha khoa Việt Tiên Sài Gòn sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển thăm khám của khách hàng

Đơn vị luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và được cấp phép bởi các cơ quan chức năng, như răng sứ, niềng răng, trồng răng Implant, hàn trám răng sâu, tẩy trắng răng,… để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, không chỉ trong việc điều trị răng miệng mà còn trong việc đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Một khi đã đến với Nha Khoa Việt Tiên khách hàng sẽ có được một nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng tốt nhất. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại phòng khám hoặc liên hệ với nha khoa để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khê Ba, Vòng Xoay Tịnh Khê, Sơn Tịnh, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 088 618 09 18
  • Email: pduong1507@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/people/Nha-Khoa-Việt-Tiên-Sài-Gòn/100063706470427

Nha khoa Quốc tế K Dentist

Nha Khoa Quốc Tế K Dentist là một trong những hệ thống phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tự hào được mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Quảng Ngãi và nhiều tỉnh thành khác.

Với sứ mệnh tìm lại nụ cười duyên cho khách hàng, nha khoa Quốc tế K Dentist không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Cam kết đem đến cho khách hàng tại Quảng Ngãi các dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, chất lượng. Ưu tiên sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất trong ngành nha khoa để đảm bảo răng miệng của khách hàng được điều trị một cách tối ưu nhất, mang lại sự thoải mái và tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi tốt nhất
Nha khoa Quốc tế K Dentist là một trong các phòng khám nha khoa chuẩn quốc tế ở khu vực

Bên cạnh đó, nha khoa cũng luôn cân nhắc và đưa ra các giải pháp tối ưu về chi phí để khách hàng có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn được phục vụ và điều trị tốt nhất. Với nha khoa Quốc tế K Dentist, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu, nhưng giá cả lại được thiết kế hợp lý để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Quảng Ngãi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại Quảng Ngãi, hãy đến với Nha Khoa Quốc Tế K Dentist. Chắc chắn nơi đây sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm nha khoa tuyệt vời và tìm lại nụ cười duyên dáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 398 Quang Trung, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 093 227 38 98
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquoctekdentistquangngai

Nha khoa Diệu Thiện

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tốt, an toàn và giá cả phải chăng tại Quảng Ngãi, thì phòng khám nha khoa Diệu Thiện sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phòng khám Diệu Thiện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực để cung cấp những dịch vụ nha khoa chất lượng nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám cũng sử dụng trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất để đảm bảo chẩn đoán chính xác và phục vụ điều trị răng miệng một cách an toàn và hiệu quả.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi
Nha khoa Diệu Thiện vinh dự có đội ngũ y nha sĩ giỏi đồng hành cùng sự phát triển của phòng khám

Với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, phòng khám Diệu Thiện đã đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, phòng khám cũng đặc biệt chú trọng đến việc giáo dục và tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc răng miệng đúng cách, giúp ngăn ngừa các bệnh về răng miệng và giữ gìn nụ cười đẹp của mình.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu khách hàng, phòng khám Diệu Thiện không ngừng nỗ lực và phát triển để trở thành một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại Quảng Ngãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 554 Phạm Văn Đồng, TT. Chợ Chùa, Nghĩa Hành, T. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 097 809 13 19
  • Email: dieunu80@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadieuthien

Nha khoa Gia Đình – BS Châu và Cộng sự

Nha khoa Gia Đình – BS Châu và Cộng sự là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Quảng Ngãi, nơi cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và giá cả phải chăng. Với hơn 2 năm hoạt động, nha khoa đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao.

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và làm việc lâu năm trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa Gia Đình – BS Châu và Cộng sự cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn nhất.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi chất lượng
Nha khoa Gia Đình – BS Châu và Cộng sự triệt tiêu mọi vấn đề liên quan đến răng miệng bằng phương pháp hiện đại nhất

Trung tâm sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến như Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới… để đảm bảo việc chẩn đoán và điều trị được thực hiện nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Ngoài ra, nha khoa Gia Đình – BS Châu và Cộng sự cũng rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ và sự thoải mái của khách hàng khi đến với trung tâm. Trung tâm luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình điều trị, đồng thời tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau quá trình điều trị.

Với cam kết mang đến những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và giá cả phải chăng, nha khoa Gia Đình- BS Châu và Cộng sự là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng quan tâm đến các phòng khám nha khoa uy tín ở Quảng Ngãi. Đến với nha khoa Gia Đình- BS Châu và Cộng sự để có được một nụ cười hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Hà Huy Tập, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 094 177 58 67
  • Email: Drchausnqn@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoauytinQuangNgai

Nha khoa Đại Nam

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng và an toàn cho khách hàng, nha khoa Đại Nam cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất với đội ngũ chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Đội ngũ chuyên gia nha khoa tại nha khoa Đại Nam được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong các phương pháp chữa bệnh nha khoa thẩm mỹ và khắc phục các vấn đề về răng miệng. Sử dụng trang thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế và đảm bảo vệ sinh vô trùng tuyệt đối để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi
Nha khoa Đại Nam sở hữu hệ thống rộng lớn với nhiều chi nhánh trên nước ta

Không chỉ vậy, nha khoa Đại Nam còn cam kết cung cấp dịch vụ nha khoa với giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của mọi người. Luôn luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để giảm giá cho khách hàng thân thiết và đảm bảo chất lượng dịch vụ không thay đổi.

Không gian khám chữa bệnh nha khoa tại Nha Khoa Đại Nam được thiết kế thoáng mát, sang trọng và đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao như Implant, chỉnh nha, phục hình răng sứ, chỉnh hình răng (hô, móm, lệch lạc) , …

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, nha khoa Đại Nam cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, an toàn và giá cả phải chăng. Đến với nha khoa Đại Nam để cảm nhận và trải nghiệm sự khác biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 091 408 15 74
  • Email: nhakhoadainam@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/dangnam68

Nha khoa Xinh Xinh

Nha khoa Xinh Xinh là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Quảng Ngãi được nhiều khách hàng biết đến. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, nha khoa Xinh Xinh cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng đảm bảo..

Nha khoa Xinh Xinh sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại để trong quy trình chăm sóc răng miệng để thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Xinh Xinh sẽ tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp với từng trường hợp cụ thể của khách hàng, giúp khách hàng có được một hàm răng khỏe mạnh và nụ cười đẹp tự tin.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi
Nha khoa Xinh Xinh đảm bảo an toàn tuyệt đối và phòng tránh tối đa các nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình điều trị nha khoa

Nha khoa Xinh Xinh cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, bọc răng sứ, niềng răng thẩm mỹ, trồng răng giả, cấy ghép Implant ….

Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, Nha khoa Xinh Xinh mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Giúp khách hàng có được một nụ cười khỏe đẹp và tự tin.

Không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng, nha khoa Xinh Xinh còn chú trọng đến việc nâng cao ý thức và kiến thức về chăm sóc răng miệng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của nha khoa Xinh Xinh sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các vấn đề về răng miệng và tư vấn các biện pháp phòng ngừa, chăm sóc răng miệng hiệu quả.

Với sứ mệnh là mang đến cho khách hàng một hàm răng khỏe mạnh và nụ cười đẹp tự tin, Nha khoa Xinh Xinh hy vọng sẽ trở thành địa chỉ tin cậy và đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 329B Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 096 650 00 39
  • Email: thinhtruong2014@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaxinhxinh

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ – Quảng Ngãi là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Quảng Ngãi, nơi có đội ngũ chuyên gia nha khoa được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ nha khoa chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng nhất.

Phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các tập đoàn y tế hàng đầu thế giới như Đức, Pháp, Mỹ… Với không gian rộng rãi, thoải mái, nha khoa Việt Mỹ – Quảng Ngãi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và tận hưởng một trải nghiệm nha khoa tuyệt vời.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi chuyên nghiệp
Nha khoa Việt Mỹ cung cấp đa dạng dịch vụ để mọi khách hàng đều được chăm sóc răng miệng một cách hiệu quả nhất

Nha khoa Việt Mỹ – Quảng Ngãi cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và đa dạng như phục hình răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, nhổ răng bằng máy Piezotome, cấy ghép răng sinh học Implant, tẩy trắng răng, điều trị tủy, phẫu thuật điều trị cười hở lợi, làm dài chân răng, thăm khám và phẫu thuật nha chu.

Tất cả các dịch vụ này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề, chuyên nghiệp và được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Một trong những ưu điểm của Nha khoa Việt Mỹ – Quảng Ngãi đó là giá cả hợp lý và phù hợp với tất cả các khách hàng. Nha khoa cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp nha khoa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Với những đặc điểm nổi bật này, Nha khoa Việt Mỹ – Quảng Ngãi là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại Quảng Ngãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 208 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0255 3737 799
  • Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaVietMy.QuangNgai

Nha khoa Phương Đông

Nha khoa Phương Đông là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Quảng Ngãi mà khách hàng nên tham khảo. Với cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt, an toàn và giá cả phải chăng, nha khoa sẽ luôn nỗ lực để khách hàng không phải thất vọng.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Phương Đông đều là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nha khoa cũng sở hữu một hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, giúp khách hàng được chăm sóc tốt nhất trong quá trình điều trị.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi
Nha khoa Phương Đông cam kết thực hiện can thiệp nha khoa với mức giá phải chăng

Với sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ bác sĩ, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng và chi tiết về tình trạng răng miệng của mình cũng như các phương pháp điều trị phù hợp. Các dịch vụ tại nha khoa Phương Đông đều được thực hiện với tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nha khoa Phương Đông cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu với giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mọi người. Với sự đáng tin cậy và uy tín của mình, nha khoa Phương Đông đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng quan tâm đến sức khỏe răng miệng tại Quảng Ngãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 732 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0255 7300 686
  • Email: Doanchicong1994@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaphuongdongquangngai

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Hoàng Phúc

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Hoàng Phúc là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Quảng Ngãi với chất lượng tốt, an toàn và giá cả phải chăng. Trung tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm và tận tâm.

Với các thiết bị và công nghệ hiện đại được trang bị trong trung tâm, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nha khoa được cung cấp tại đây. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị và thực hiện các biện pháp phòng ngừa để ngăn ngừa các rủi ro tiềm ẩn.

Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi hiệu quả
Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Hoàng Phúc mang lại nụ cười tự tin và điều trị triệt để các bệnh lý nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Hoàng Phúc cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như tẩy trắng răng, thẩm mỹ răng, cấy ghép răng implant, chữa các vấn đề về nha khoa, …. Tất cả các dịch vụ được cung cấp đều tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao và giá cả phải chăng cho khách hàng.

Với vị trí đắc địa tại Quảng Ngãi, trung tâm nha khoa thẩm mỹ Hoàng Phúc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng quan tâm đến các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 324 – 326 Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 091 406 38 85
  • Website: nhakhoaquangngai.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoahoangphucqn

Làm sao để có thể chọn địa phòng khám nha khoa đáng tin tưởng ở Quảng Ngãi?

Khi gặp phải các vấn đề liên quan đến răng miệng, việc lựa chọn phòng khám nha khoa tốt và uy tín là điều cực kỳ quan trọng để đảm bảo được sức khỏe răng miệng của bạn. Tuy nhiên, tại Quảng Ngãi hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa khác nhau, khiến cho việc lựa chọn trở nên khó khăn.

Vì vậy, trong bài viết này, Review Nha Khoa sẽ cung cấp cho khách hàng các lời khuyên để giúp bạn lựa chọn được phòng khám nha khoa tốt nhất tại Quảng Ngãi.

Các lời khuyên này sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, dịch vụ khách hàng, chính sách thanh toán và vị trí của phòng khám nha khoa. Từ đó giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và hiệu quả cho sức khỏe răng miệng của mình.

  • Xem xét đội ngũ bác sĩ và kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn phòng khám nha khoa. Bạn nên kiểm tra trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của các bác sĩ, cũng như đánh giá từ những khách hàng trước đây.
  • Trang thiết bị hiện đại và tiên tiến: Phòng khám nha khoa cần phải trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhằm hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình điều trị và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
  • Đánh giá về dịch vụ khách hàng: Bạn nên tìm hiểu về đánh giá và phản hồi của các khách hàng trước đây về phòng khám nha khoa. Đánh giá này sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ khách hàng, đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị.
  • Khả năng thanh toán và chính sách bảo hiểm: Bạn cần tìm hiểu về các chính sách thanh toán và bảo hiểm của phòng khám nha khoa để có thể lựa chọn được phòng khám phù hợp với khả năng tài chính của mình.
  • Vị trí và tiện nghi: Phòng khám nha khoa nên được đặt tại vị trí thuận tiện và có đầy đủ các tiện nghi để bệnh nhân có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình điều trị.

Kết: Trên đây là những thông tin hữu ích để khách hàng có thể lựa chọn được phòng khám nha khoa tốt ở Quảng Ngãi. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định để đảm bảo sức khỏe răng miệng của bạn đọc và người thân được chăm sóc tốt nhất.

#1

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 12.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo