Review Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế ViDental Brace – Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín, An Toàn

ViDental Brace được biết đến là Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế uy tín, hiện đang là sự lựa chọn ưu tiên của những ai đang có nhu cầu chỉnh nha, khắc phục tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, cải thiện tính thẩm mỹ cho gương mặt và nụ cười. Địa chỉ này quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi đầu ngành, ứng dụng công nghệ niềng răng độc quyền với quy trình dịch vụ chuẩn Y khoa, đặc biệt ViDental Brace còn công khai giá minh bạch, có hỗ trợ trả góp cho tất cả khách hàng.

ViDental Brace ứng dụng công nghệ niềng răng độc quyền

Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental Brace là địa chỉ niềng răng, chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng lựa chọn để sở hữu hàm răng khỏe đẹp cùng nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng cùng dịch vụ đạt chuẩn Quốc tế, ViDental Brace đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại như máy X-quang Conebeam CT 3D, công nghệ CAD/CAM 3D, hệ thống X-quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D. Đặc biệt phải kể đến những công nghệ niềng răng thông minh như Design Smile, công nghệ lấy mẫu hàm iTero 5D giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng, lên phác đồ chuẩn và xử lý hiệu quả tất cả tình trạng sai lệch răng cho khách hàng.

ViDental Brace ứng dụng công nghệ niềng răng độc quyền, hiện đại
ViDental Brace ứng dụng công nghệ niềng răng độc quyền, hiện đại

Sở hữu đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu

Tại ViDental Brace, các bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành chuyên về chỉnh nha với đa dạng kỹ thuật như niềng răng mắc cài truyền thống, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mặt trong, niềng răng trong suốt. Không chỉ sở hữu nhiều bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ mà các bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo bài bản, từng có thời gian tu nghiệp ở các nước phát triển về ngành Nha như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ.

Nổi bật trong danh sách các bác sĩ của ViDental Brace phải kể đến:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ CKII về Nha khoa thẩm mỹ, chỉnh hình Răng Hàm Mặt. Bác sĩ Thái từng có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành Nha khoa, được biết đến là nhân vật có tiếng trong giới chuyên gia Răng Hàm Mặt. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái luôn tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình điều trị, đồng thời đào tạo cho ngành Nha những nhân tài kiệt xuất.
  • Bác sĩ Thùy Anh – Cử nhân chuyên về Nha khoa Thẩm mỹ, hiện là Giám đốc Trung tâm ViDental Brace. Bác sĩ Thùy Anh tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, sau đó tiếp tục học và tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt. Hiện tại, bác sĩ đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, từng thực hiện thành công hơn cho hàng ngàn ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp. Bác sĩ đạt chứng chỉ Invisalign được cấp bởi Invisalign Hoa Kỳ.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Thạc sĩ chuyên khoa phục hình, nha khoa thẩm mỹ, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ Quang Anh thuộc top bác sĩ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được đánh giá cao về chuyên môn, kinh nghiệm cũng như thái độ đối với khách hàng.

Quy trình dịch vụ chuẩn Y khoa, an toàn

Khi niềng răng tại ViDental Brace, bạn được sử dụng dịch vụ với quy trình 5 bước đúng chuẩn Y khoa bao gồm: Khám tổng quát, chụp X-quang và tư vấn kế hoạch điều trị; Lấy dấu hàm, thiết kế mắc cài; Gắn mắc cài; Tái khám định kỳ, thực hiện các thủ thuật theo kế hoạch; Tháo mắc cài và đeo hàm duy trì.

Tại đây bạn có thể yên tâm vì được các chuyên gia trực tiếp thăm khám, tư vấn, theo sát từng bước trong quy trình dịch vụ. Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng đúng tình trạng, vấn đề khách hàng đang gặp phải và mong muốn cá nhân của từng người. ViDental Brace chú trọng đến yếu tố vô trùng nên đầu tư hệ thống khử khuẩn, thường xuyên vệ sinh các dụng cụ, thiết bị trước, sau khi sử dụng, không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo, nhờ vậy mà tất cả khách hàng đến đây đều được đảm bảo an toàn.

Quy trình dịch vụ tại ViDental Brace chuẩn Y khoa, an toàn
Quy trình dịch vụ tại ViDental Brace chuẩn Y khoa, an toàn

Chính sách giá công khai, bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp

Một trong những điều tạo nên uy tín cho Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ ViDental Brace đó là chính sách giá công khai, niêm yết rõ ràng trên website. Theo đó chi phí được đánh giá là phù hợp với chất lượng dịch vụ.

Tại đây có chương trình hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất 0% từ 9 – 12 tháng mà không cần thủ tục, giấy tờ phức tạp, nhờ đó bạn có thể giảm bớt nỗi lo tài chính, thoải mái lựa chọn các phương pháp niềng răng theo nhu cầu của bản thân.

Đặc biệt mỗi ca niềng răng tại ViDental Brace đều được ký hợp đồng chỉnh nha, cam kết hoàn trả tất cả chi phí nếu không đạt được kết quả đã nói ban đầu. Khách hàng cũng nhận được thẻ bảo hành ViDental Standard – bảo hành trọn đời về chất lượng dịch vụ, vì thế hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ.

Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ ViDental Brace là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay, có thể giúp khách hàng xử lý những khuyết điểm trên răng một cách an toàn, hiệu quả. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ đạt chuẩn Quốc tế, ViDental Brace luôn chú trọng đến từng yếu tố dù là nhỏ nhất, đầu tư cả về máy móc thiết bị, con người và không ngừng thay đổi, cập nhật xu hướng nha khoa mới ở cả trong nước và trên thế giới.

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan