Danh Sách 7 Nha Khoa Niềng Răng Tốt và Uy Tín Ở Nam Định

Nhiều nha khoa niềng răng ở Nam Định được đánh giá cao về tay nghề bác sĩ, khả năng chỉnh nha đạt hiệu quả cao. Ngoài ra các phòng khám nha khoa trong khu vực này còn đầu tư về công nghệ, sử dụng thiết bị máy móc mới và hiện đại, khí cụ chỉnh nha nhập khẩu.

Nha khoa niềng răng ở Nam Định
Những nha khoa niềng răng ở Nam Định uy tín có bác sĩ chuyên gia, giúp chỉnh nha đạt hiệu quả cao

TOP 7 nha khoa niềng răng ở Nam Định tốt và uy tín

Niềng răng là một giải pháp an toàn và tối ưu cho những trường hợp có hàm hô, móm, khớp cắn lệch, răng mọc chen chúc, thưa, không đều. Trong phương pháp này, một hoặc nhiều loại khí cụ chỉnh nha được dùng để giúp các răng dịch chuyển về vị trí mong muốn, điều chỉnh xương hàm. Từ đó giúp răng đều, cụ cười đẹp và gương mặt hài hòa.

Vì là một phương pháp phức tạp nên những người niềng răng cần được theo dõi định kỳ, áp dụng phương pháp và phác đồ phù hợp. Từ đó đảm bảo hiệu quả tối đa, bảo tồn chức năng của răng, không có biến chứng.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cung cấp dịch vụ niềng răng – chỉnh nha chất lượng cao, nhiều nha khoa ở Nam Định đầu tư về trang thiết bị, vật liệu và công nghệ. Bên cạnh đó các nha khoa luôn chú trọng đến tay nghề và chuyên môn của bác sĩ.

Dưới đây là danh sách các nha khoa niềng răng ở Nam Định tốt và uy tín:

1. Nha khoa Thăng Long Nam Định

Với sự tận tâm và những dịch vụ chất lượng, Nha khoa Thăng Long Nam Định trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng và niềng răng uy tín ở Nam Định. Nha khoa có thế mạnh về Chỉnh nha và Răng sứ thẩm mỹ.

Thấu hiểu bác sĩ điều trị là yếu tố chỉnh nha thành công, Nha khoa Thăng Long Nam Định quy tụ những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi tay nghề, được đào tạo chuyên sâu. Đặc biệt các bác sĩ giàu y đức, nhiệt huyết, không ngừng trau dồi chuyên môn để áp dụng các công nghệ một cách hiệu quả.

Nha khoa Thăng Long Nam Định
Nha khoa Thăng Long Nam Định quy tụ bác sĩ giỏi, cung cấp dịch vụ chỉnh nha chất lượng

Nha khoa Thăng Long Nam Định cập nhập và ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ mới trong chỉnh nha. Mặt khác nha khoa đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Điều này giúp lựa chọn kỹ thuật thích hợp và theo dõi quá trình chỉnh nha.

Một trong những yếu tố mang đến sự thành công cho Nha khoa Thăng Long Nam Định là thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Nha khoa luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, sử dụng vật liệu chất lượng cao, chu đáo và nhiệt tình. Bên cạnh đó nha khoa còn tư vấn kỹ lưỡng và minh bạch về chi phí để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP Nam Định
  • Số điện thoại: 0228 3836 264 – 0972 381 985
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h

2. Nha khoa Tín Phúc

Bạn có thể đến Nha khoa Tín Phúc nếu muốn niềng răng ở Nam Định. Nha khoa này áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống và niềng răng mắc cài sứ. Các khí cụ được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo về chất lượng và không gây kích ứng.

Mỗi phương pháp chỉnh nha sẽ có chi phí và những ưu điểm riêng biệt. Đến với nha khoa, bạn sẽ được khám và tư vấn bới bác sĩ chuyên môn cao. Từ đó lựa chọn phương pháp hiệu quả và phù hợp nhất với tình trạng.

Nha khoa Tín Phúc có đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm, y đức và tay nghề cao. Bên cạnh đó bác sĩ được đào tạo bài bản, trải qua nhiều khóa tu nghiệp về chỉnh nha.

Với những thế mạnh trong lĩnh vực, bác sĩ Nha khoa Tín Phúc tự tin cung cấp thông tin chính xác, áp dụng công nghệ và phương pháp phù hợp, mang đến hiệu quả tối đa.

Nha khoa Tín Phúc
Nha khoa Tín Phúc có bác sĩ chỉnh nha giỏi về chuyên môn, uy tín và giàu kinh nghiệm

Để các dịch vụ được nâng cao về chất lượng, nha khoa còn thường xuyên đổi mới, cập nhật công nghệ, máy móc hiện đại. Với nhiều chức năng và độ chuẩn xác cao, các máy móc thiết bị có thể hỗ trợ tốt quá trình chỉnh nha, nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

Vì những ưu điểm nêu trên bạn có thể cân nhắc đến Nha khoa Tín Phúc để được khám và tư vấn. Nha khoa niềng răng – chỉnh nha giá rẻ, áp dụng ưu đãi và chính sách trả góp. Liên hệ với nha khoa để biết thêm thông tin.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 127 Hưng Yên, TP Nam Định
  • Số điện thoại: 091 255 63 45

3. Nha khoa Thẩm mỹ MAX – Nam Định

Nha khoa Thẩm mỹ MAX – Nam Định (Nha khoa 108) là một trong những địa chỉ niềng răng ở Nam Định uy tín. Nha khoa này được thành lập bởi Bác sĩ Hoàng Văn Đạt và các cộng sự.

Để trở thành hệ thống nha khoa kỹ thuật cao, Nha khoa Thẩm mỹ MAX – Nam Định không ngừng nổ lực, kết hợp tay nghề bác sĩ với công nghệ, máy móc và dịch vụ chất lượng. Nha khoa có bác sĩ Hoàng Văn Đạt trực tiếp khám và điều trị. Đây là một bác sĩ RHM giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Bên cạnh đó Nha khoa Thẩm mỹ MAX – Nam Định còn quy tụ nhiều bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm về chỉnh nha, nha khoa cam kết niềng răng đạt hiệu quả cao, an toàn, bảo tồn răng thật, mang đến nụ cười hoàn hảo.

Nha khoa Thẩm mỹ MAX - Nam Định
Nha khoa Thẩm mỹ MAX – Nam Định có không gian thoáng đãng, bác sĩ giỏi và tác phong chuyên nghiệp

Nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp và giá trị dịch vụ, Nha khoa Thẩm mỹ MAX – Nam Định đồng bộ thiết bị nha khoa, hệ thống máy móc hiện đại. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm máy nhổ răng siêu âm không đau Piezotome, máy chụp phim tại chỗ.

Ngoài ra, nha khoa sử dụng hệ thống vô trùng tuyệt đối giúp đảm bảo an toàn, khí cụ chỉnh nha chất lượng, công nghệ tiên tiến, y bác sĩ chu đáo. Tất cả những yếu tố này đều góp phần tạo nên một Nha khoa Thẩm mỹ MAX – Nam Định chuyên nghiệp và uy tín.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 140 Đặng Xuân Bảng, phường Cửa Nam, Nam Định
  • Số điện thoại: 02283.646.686
  • Thời gian làm việc: 8h – 19h30

4. Nha Khoa Hoàng Khanh – Nam Định

Nha Khoa Hoàng Khanh là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và niềng răng hiệu quả ở Nam Định. Nha khoa này nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, cơ sở vật chất khang trang và máy móc hiện đại.

Từ khi thành lập, Nha Khoa Hoàng Khanh – Nam Định không ngừng cố gắng để phát triển nhanh, tạo dựng lòng tin và thu hút những nhân tài nha khoa đầu ngành. Hiện tại đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều là những chuyên gia, bác sĩ RHM giỏi, có kinh nghiệm lâu năm.

Ngoài ra Nha Khoa Hoàng Khanh – Nam Định còn có những bác sĩ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo để trau dồi thêm kiến thức. Đồng thời nâng cao chuyên môn và tay nghề.

Nha Khoa Hoàng Khanh - Nam Định
Nha Khoa Hoàng Khanh – Nam Định sở hữu những chuyên gia, bác sĩ RHM giỏi, uy tín, có kinh nghiệm lâu năm

Tại nha khoa, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật chỉnh nha phù hợp, thời gian điều trị, hiệu quả sau niềng và chi phí trước khi quyết định điều trị. Để rõ ràng hơn trong mọi quy trình, Nha Khoa Hoàng Khanh – Nam Định sử dụng những thiết bị hiện đại trong chẩn đoán và chỉnh nha. Đây cũng là một yếu tố hỗ trợ và mang đến hiệu quả cao nhất.

Nha Khoa Hoàng Khanh – Nam Định không ngừng đổi mới kỹ thuật chỉnh nha, công nghệ nha khoa. Điều này mang đến cho bạn những giải pháp an toàn và hiệu quả nhất. Nha khoa có cơ sở hạ tầng khang trang cùng không gian thoáng đãng và sạch sẽ, mang đến cảm giác dễ chịu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 99 Trần Huy Liệu, TP Nam Định
  • Số điện thoại: 0228 3861 401 – 090 424 1679
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Sáu: Sáng 7h30 – 11h, chiều 14h – 20h
    • Thứ Bảy và Chủ nhật: Sáng 7h30 – 11h, chiều 14h – 19h

5. Nha khoa Thẩm mỹ Việt Hà

Nha khoa Thẩm mỹ Việt Hà là một trong những địa chỉ niềng răng ở Nam Định được nhiều người lựa chọn. Nha khoa này chuyên sâu về niềng răng, phục hình răng và răng sứ thẩm mỹ. Tại nha khoa bạn sẽ được hướng dẫn và chăm sóc tận tâm bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

Y bác sĩ tại Nha khoa Thẩm mỹ Việt Hà được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và luôn tận tâm với khách hàng. Đặc biệt đội ngũ bác sĩ của nha khoa đều là những bác sĩ răng hàm mặt giỏi, tốt nghiệp chính quy tại những bệnh viện lớn.

Bên cạnh đó các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha và có nhiều kinh nghiệm. Cùng với các khí cụ chỉnh nha chất lượng, Nha khoa Thẩm mỹ Việt Hà đảm bảo chỉnh nha – niềng răng với độ chính xác cao, răng dịch chuyển và điều chỉnh hàm như ý muốn. Từ đó mang đến hiệu quả tối đa, khớp cắn chuẩn, răng đều và đẹp.

Nha khoa Thẩm mỹ Việt Hà
Nha khoa Thẩm mỹ Việt Hà có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không gian điều trị rộng rãi, thoáng mát

Ngoài ra Nha khoa Thẩm mỹ Việt Hà có không gian rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi mang đến cảm giác thoải mái. Phòng điều trị và chức năng có hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị đạt chuẩn giúp hỗ trợ tối đa trong việc đánh giá tình trạng răng miệng, thẩm mỹ và điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 357 đường Điện Biên, TP Nam Định
  • Số điện thoại: 091.175.8668 – 0911.186.142

6. Nha khoa Mỹ

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng, Nha khoa Mỹ được thành lập và luôn nổ lực để phát triển. Nha khoa cung cấp các dịch vụ về Răng trẻ em, Nha khoa thẩm mỹ và Nha khoa tổng quát.

Đối với niềng răng, Nha khoa Mỹ sử dụng khí cụ niềng răng chất lượng kết hợp tay nghề bác sĩ để điều chỉnh. Từ đó giúp răng đều và khắc phục nhanh những khuyết điểm của xương hàm. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa tốt nghiệp chính quy chuyên khoa răng hàm mặt. Đồng thời có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo về chỉnh nha.

Không chỉ giỏi về chuyên môn và tay nghề, bác sĩ Nha khoa Mỹ luôn thấu hiểu khách hàng, nhẹ nhàng và chu đáo. Hiện tại Nha khoa Mỹ áp dụng phương pháp chỉnh nha – niềng răng truyền thống với mắc cài kim loại, sứ và niềng răng trong suốt.

Nha khoa Mỹ
Nha khoa Mỹ niềng răng hiệu quả với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao

Tại nha khoa, khách hàng được khám và điều trị với hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị vô trùng đảm bảo an toàn. Đồng thời được bác sĩ tư vấn về tình trạng, phương pháp chỉnh nha và chi phí một cách kỹ lưỡng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3 Trường Chinh, TP Nam Định
  • Số điện thoại: 091 755 71 86
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 19h

7. Nha khoa Tuyết Anh

Nha khoa Tuyết Anh là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín nhất ở Nam Định. Nha khoa được thành lập để cung cấp dịch vụ chất lượng, hiện đại với giá hợp lý. Trong những năm hoạt động, Nha khoa Tuyết Anh không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng.

Nha khoa sử dụng công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại trong mọi quy trình chẩn đoán, chữa và thẩm mỹ răng miệng. Bên cạnh đó Nha khoa Tuyết Anh trang bị đầy đủ thiết bị, ghế nha khoa tiên tiến, có phòng vô trùng và phòng điều trị hiện đại.

Ngoài ra nha khoa luôn đề cao lợi ích của khách hàng, chăm sóc chu đáo, thấu hiểu và nhiệt tình. Hơn thế nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Răng Hàm Mặt nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao về chỉnh nha và nhiều chuyên sâu khác, được đào tạo bài bản và giàu y đức.

Với cái tâm và kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ tại Nha khoa Tuyết Anh luôn mang đến những phương pháp thích hợp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó nha khoa cam kết khám kỹ lưỡng, áp dụng công nghệ và kỹ thuật thích hợp, đạt hiệu quả tối đa, an toàn tuyệt đối.

Nha khoa Tuyết Anh
Nha khoa Tuyết Anh có phòng điều trị hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, cam kết an toàn và hiệu quả

Với những yếu tố nêu trên, Nha khoa Tuyết Anh trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Nam Định. Đồng thời được đông đảo khách hàng trong ngoài địa phương đặt niềm tin và lựa chọn.

Chỉnh nha là một thế mạnh của nha khoa. Hiện tại Nha khoa Tuyết Anh áp dụng tất cả các phương pháp chỉnh nha hiện đại, bao gồm niềng răng mắc cài (sứ, kim loại) và niềng răng trong suốt 3D Invisalign. Nha khoa niềng răng 3M chính hãng với vật liệu chất lượng và chi phí hợp lý.

Chi phí niềng răng – chỉnh nha tại Nha khoa Tuyết Anh

  • Hàm nắn tháo lắp thường: 3 – 4 triệu đồng/ 1 nền hàm
  • Hàm nắn tháo lắp có ốc nong: 5 triệu đồng/ hàm
  • Niềng răng 2 hàm mắc cài kim loại: 15 – 35 triệu đồng
  • Niềng răng 2 hàm mắc cài kim loại tự buộc 3M: 20 – 40 triệu đồng
  • Niềng răng 2 hàm mắc cài sứ: 25 – 40 triệu đồng
  • Hàm chống tái phát: 2,5 – 4 triệu đồng/ 1 hàm
  • Máng trong suốt 3D Invisalign: 50 – 120 triệu đồng
  • Minivis: 4 triệu đồng/ 1 vít
  • Khung nong cho hàm cố định: 5 triệu đồng/ hàm
  • Máng chống nghiến: 500.000 đồng/ 2 lớp
  • Cắt phanh môi: 1,5 – 2 triệu đồng/ 2 hàm
  • Tạo hình nha chu điều trị cười hở lợi 2 hàm: 3 – 4 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 429 Trường Chinh, TP Nam Định
  • Số điện thoại: 0963 624 569 – 091 222 4569
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 7h30 – 11h, chiều 16h – 20h
    • Thứ 7 và Chủ nhật: Sáng 8h – 11h, chiều 14h – 19h

Nha khoa niềng răng uy tín ở Nam Định quy tụ chuyên gia, bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị nha khoa vô trùng và công nghệ tân tiến. Điều này mang đến những phương pháp chỉnh nha phù hợp, đạt hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo