Lưu Ngay 10 Địa Chỉ Niềng Răng Hải Phòng Uy Tín Và Tốt Nhất

Cần lựa chọn địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín để đảm bảo nắn chỉnh răng hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ cao. Hầu hết những nha khoa uy tín tại đây đều có 100% bác sĩ nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, sử dụng máy móc hiện đại mang đến hiệu quả nắn chỉnh trong thời gian ngắn.

Địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín
Địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín, có bác sĩ chuyên gia giỏi, mang đến hiệu quả chỉnh nha cao

TOP 10 địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín và tốt nhất

Niềng răng (chỉnh nha) là một phương pháp phức tạp, nhiều giai đoạn và cần có quy trình rõ ràng. Tuy nhiên hiệu quả mà phương pháp này mang lại là điều không thể phủ nhận.

Tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng răng miệng, máng niềng trong suốt (niềng răng công nghệ mới), mắc cài thường hoặc mắc cài tự đóng sẽ được sử dụng để điều chỉnh, dịch chuyển vị trí của răng. Điều này giúp các răng đều nhau, khắc phục khuyết điểm của răng và tình trạng hô, móm, tạo thành một cung hàm đẹp.

Để đảm bảo đạt hiệu quả tối đa với thời gian nắn chỉnh nhanh chóng, bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín. Nếu muốn chỉnh nha trong khu vực, bạn có thể tham khảo những địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng tốt và uy tín sau:

1. Nha khoa Nano Dental

Không chỉ là nha khoa có quy mô lớn nhất nhì trong khu vực, Nha khoa Nano Dental còn là một trong những địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín và tốt nhất. Nha khoa phân thành nhiều chuyên khoa, có đội ngũ chuyên gia/ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đảm nhiệm. Cùng với đó đầy đủ máy móc hiện đại.

Nha khoa Nano Dental cung cấp dịch vụ đa dạng và đảm bảo chất lượng. Trong đó niềng răng (chỉnh nha) là một trong những dịch vụ chất lượng nhất. Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại Nano Dental là những chuyên gia hàng đầu, bác sĩ RHM giỏi, được đào tạo về chỉnh nha tại Hà Nội và nhiều quốc gia, kinh nghiệm lâu năm.

Với y đức trong nghề, đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi và chuyên nghiệp mà còn chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, luôn thấu hiểu và tôn trọng ý kiến khách hàng.

Đo thành công bằng chất lượng dịch vụ, Nha khoa Nano Dental còn đầu tư khí cụ chỉnh nha và máy móc hiện đại, giúp khách hàng niềng răng nhanh chóng và hiệu quả. Nha khoa áp dụng công nghệ chỉnh nha vô hình (chỉnh nha trong suốt) thế hệ mới. Máng trong suốt tiện lợi, thoải mái và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nha khoa Nano Dental
Nha khoa Nano Dental sử dụng máy móc hiện đại và áp dụng công nghệ tân tiến

Bên cạnh đó Nha khoa Nano Dental áp dụng công nghệ chỉnh nha truyền thống, sử dụng mắc cài sứ/ kim loại/ thủy tinh điều chỉnh vị trí của răng. Với lực kéo thích hợp, phương pháp này mang đến hiệu quả nhanh chóng.

Để lựa chọn phương pháp thích hợp, khách hàng được khám, chụp X-quang, tư vấn và lập phác đồ điều trị bởi bác sĩ giỏi. Đối với niềng răng trong suốt, khách hàng còn được trải nghiệm phần mềm ClinCheck, xem trước kết quả 3D.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Nano Dental

  • Niềng răng mắc cài kim loại thường (mức 1, 2, 3): 17 – 42,5 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc (mức 1, 2, 3): 21,25 – 46,75 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ thường (mức 1, 2, 3): 21,25 – 46,75 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc (mức 1, 2, 3): 25,5 – 51 triệu đồng
  • Chỉnh nha Invisalign: 68 – 80 triệu đồng/ gói 14 khay
  • Chỉnh nha Invisalign: 102 – 120 triệu đồng/ gói không giới hạn khay

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 233M Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0865751299

2. Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng

Nếu muốn tìm địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng, bạn có thể đến Nha khoa Hoàn Mỹ. Đây là một địa chỉ niềng răng và chăm sóc răng miệng uy tín. Nha khoa có tiền sử lâu đời, hoạt động từ năm 1998.

Sau 24 năm hoạt động, Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng tự tin mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất. Đồng thời đảm bảo đạt hiệu quả cao với quy trình điều trị khoa học, công nghệ – máy móc hiên đại và bác sĩ giỏi.

Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tốt nghiệp tại các trường Y khoa trong và ngoài nước, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Với thế mạnh về chỉnh nha, bác sĩ cam kết khám và lập phác đồ thích hợp, chỉnh nha hiệu quả và nhanh chóng cho từng trường hợp.

Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng niềng răng hiệu quả với đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giỏi

Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng công nghệ chỉnh nha truyền thống (niềng răng mắc cài) và niềng răng vô hình, giúp đa dạng hóa lựa chọn. Toàn bộ khí cụ tại nha khoa đều được nhập khẩu, đảm bảo về khả năng điều chỉnh, an toàn và không gây kích ứng khi sử dụng.

Bên cạnh đó nha khoa sử dụng những thiết bị công nghệ, hệ thống máy móc hiện đại. Chẳng hạn như: Hệ thống chụp X-quang răng toàn cảnh Rayscan-alpha, máy lấy cao răng Newtron P5 (Pháp)… Điều này giúp hỗ trợ chẩn đoán, xử lý vấn đề răng miệng trước khi áp dụng quy trình chỉnh nha. Từ đó đảm bảo về độ chuẩn xác và mang đến hiệu quả cao.

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng

  • 25 – 120 triệu đồng/ gói tùy theo kỹ thuật niềng răng và mức độ nghiêm trọng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 214 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • Số 213 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225.3828900 – 0919067055
  • Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h, chiều 14h – 20h

3. Nha khoa Paris Hải Phòng

Nha khoa Paris là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Phòng, đảm bảo mang đến hiệu quả cao. Đây là một hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp duy nhất ở Việt Nam. Kể từ khi thành lập và phát triển, nha khoa luôn chú trọng đến đội ngũ y bác sĩ, công nghệ và cơ sở vật chất nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất.

Hệ thống Nha khoa Paris có đội ngũ chuyên gia đầu ngành, cố vấn Pháp; đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ đào tạo chuyên sâu tại Mỹ, Pháp, Anh, Italia và nhiều quốc gia tiên tiến khác.

Hướng đến dịch vụ và những giá trị chuẩn Pháp, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Paris còn thường xuyên trau dồi chuyên môn, trải qua nhiều khóa đào tạo tay nghề, tận tâm và nhiệt huyết.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Paris Hải Phòng trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, thiết bị công nghệ và hệ thống vô trùng. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chính hãng. Điều này giúp hỗ trợ quá trình chẩn đoán, theo dõi tình trạng và chỉnh nha hiệu quả.

Nha khoa Paris Hải Phòng
Nha khoa Paris Hải Phòng chỉnh nha với công nghệ tân tiến, giúp sở hữu khuôn mặt chuẩn tỉ lệ vàng

Bên cạnh đó nha khoa sử dụng tất cả các công nghệ niềng răng tiên tiến. Không chỉ đa dạng hóa dịch vụ, mỗi phương pháp đều có ưu điểm, lợi ích khác nhau, phù hợp với từng tình trạng răng miệng.

Cùng với tay nghề cao của bác sĩ, Nha khoa Paris Hải Phòng cam kết niềng răng đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa, nhanh chóng, an toàn, hạn chế nhổ răng.

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Paris Hải Phòng

  • Mắc cài kim loại thường: 30 – 40 triệu đồng/ gói
  • Mắc cài kim loại tự buộc: 40 triệu đồng/ gói
  • Mắc cài pha lê: 40 triệu đồng/ gói
  • Mắc cài sứ thường/ tự buộc: 45 / 55 triệu đồng/ gói
  • Niềng răng khay trong 3D Speed mức 1 – 2 – 3: 45 – 55 – 65 triệu đồng/ gói
  • Khay trong 3D Express: 45 triệu đồng/ gói
  • Khay trong Invisalign Lite mức 4: 80 triệu đồng/ gói
  • Khay trong Invisalign Moderate mức 5: 100 triệu đồng/ gói
  • Khay trong Invisalign Comprehensive Plus 7: 130 triệu đồng/ gói

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 1900 6900 – 0247 3033 222
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h

4. Nha khoa Phố Cổ

Nha khoa Phố Cổ là một trong những địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng chất lượng và uy tín. Nha khoa cung cấp đa dạng dịch vụ từ chỉnh nha trẻ em đến chỉnh nha mắc cài thường, mắc cài tự buộc và chỉnh nha trong suốt.

Nha khoa sử dụng khí cụ/ vật liệu chỉnh nha thông minh, được nhập khẩu từ Mỹ và những quốc gia khác. Với độ bền của khí cụ và lực siết thích hợp, răng lệch lạc/ chen chúc nhanh chóng dịch chuyển và trở về vị trí đúng. Đồng thời khắc phục tình trạng hô, móm, sai khớp cắn, răng đều và đẹp trên cung hàm.

Nha khoa Phố Cổ
Nha khoa Phố Cổ niềng răng đạt hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài tháng

Vì là một phương pháp pháp phức tạp và cần nhiều thời gian, Nha khoa Phố Cổ luôn chú trọng đến tay nghề bác sĩ và phác đồ chỉnh nha. Sau thăm khám kỹ lưỡng và chụp X-quang, khách hàng được tư vấn phương pháp, lập phác đồ điều trị bởi đội ngũ chuyên gia và bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm.

Nha khoa Phố Cổ quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp bác sĩ RHM. Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên nghiệm, tận tâm và được đào tạo chuyên khoa sâu về chỉnh nha sau đại học.

Với sự trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ thực hiện quy trình chỉnh nha an toàn, can thiệp tối thiểu, hạn chế nhổ răng. Sự kết hợp của những yếu tố giúp Nha khoa Phố Cổ rút ngắn thời gian chỉnh nha nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất. Nha khoa thường xuyên ưu đãi và có chính sách trả góp khi niềng răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • CS1: 284 Hùng Vương, Thượng Lý, Hải Phòng
    • CS2: 55A Chu Văn An, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0815067989 – 0937495111
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h

5. Nha khoa Nụ cười – Hải Phòng

Không thể bỏ qua Nha khoa Nụ cười khi tìm kiếm địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín. Đây là một trung tâm nha khoa hiện đại, dẫn đầu về công nghệ. Được thành lập từ năm 2009, nha khoa phát triển nhanh và không ngừng hoàn thiện từng ngày, được thiết kế theo mô hình hiện đại và đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Nha khoa Nụ cười – Hải Phòng phân thành nhiều khu, ban, phòng chức năng. Nha khoa có hệ thống phòng VIP, phòng chờ, phòng chức năng, khu cận lâm sàng và phòng phẫu thuật chuyên biệt. Tất cả đều được đảm bảo vô trùng hiệu quả, trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ nha khoa vô trùng, hệ thống ghế, máy móc hiện đại và cần thiết cho từng chuyên khoa.

Hơn thế, Nha khoa Nụ cười – Hải Phòng sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu hàng đầu, giỏi và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Mặt khác, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, nhiều năm tu nghiệp với những khóa học trong nước và quốc tế (chẳng hạn như Mỹ). Trong đó có thể kể đến BS Phan Thanh Tâm – Trưởng nhóm chỉnh nha Nha khoa Nụ Cười.

Nha khoa Nụ cười - Hải Phòng
Nha khoa Nụ cười – Hải Phòng sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia niềng răng, mang đến hiệu quả tối đa

Nha khoa Nụ cười – Hải Phòng cam kết chỉnh nha đạt hiệu quả cao, hạn chế nhổ răng, an toàn và nhanh chóng với những khí cụ chỉnh nha chất lượng. Bên cạnh đó nha khoa luôn tôn trọng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Nha khoa có chi phí chỉnh nha hợp lý, kết hợp chế độ trả góp lãi suất 0%. Vì thế bạn có thể yên tâm niềng răng mà không lo chi phí.

Chi phí chỉnh nha tại Nha khoa Nụ cười – Hải Phòng

  • Mắc cài kim loại: 20 – 45 triệu đồng/ 2 hàm
  • Mắc cài kim loại tự buộc: 25 – 50 triệu đồng/ 2 hàm
  • Mắc cài sứ: 32 – 57 triệu đồng/ 2 hàm
  • Mắc cài sứ tự buộc: 35 – 60 triệu đồng/ 2 hàm
  • Niềng răng TRUE SMILE: 25 – 120 triệu đồng/ 2 hàm
  • Niềng răng VINCI: 30 – 130 triệu đồng/ 2 hàm
  • Niềng răng trong suốt INVISALIGN: 40 – 140 triệu đồng/ 2 hàm
  • Minivis: 1 – 2 triệu đồng/ vis
  • Hàm duy trì: 1 – 1,5 triệu đồng/ 1 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • CS1: 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
    • CS2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • CS3: Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225.6576.999
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 20h

6. Nha khoa Lạc Việt Intech

Nha khoa Lạc Việt Intech nằm trong danh sách địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín và tốt nhất. Nha khoa được thành lập với mục đích mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng tốt nhất cho khách hàng với giá cả phải chăng nhất.

Mỗi chuyên khoa sâu tại Nha khoa Lạc Việt Intech đều được đảm nhiệm bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và được đào tạo chuyên sâu. Đối với chỉnh nha, nha khoa quy tụ các chuyên gia, bác sĩ chỉnh nha có nhiều năm kinh nghiệm, tu tập nhiều năm trong nước và quốc tế.

Để nâng cao tay nghề và ứng công nghệ mới trong chỉnh nha, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Lạc Việt Intech không ngừng học tập và trau dồi kiến thức. Mặt khác bác sĩ làm việc với y đức và sự tận tâm trong nghề, cam kết chỉnh nha an toàn và lập phác đồ hiệu quả nhất cho mỗi tình trạng.

Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech ứng dụng công nghệ tiên tiến, cam kết chỉnh nha an toàn và hiệu quả

Để hỗ trợ bác sĩ trong chẩn đoán và chỉnh nha, Nha khoa Lạc Việt Intech trang bị những thiết bị tối tân nhất. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ, thiết bị hàng đầu thế giới. Chẳng hạn như:

  • Hệ thống nhổ răng siêu âm không đau, không sang chấn
  • Hệ thống X-quang sâu huyệt ổ răng
  • Hệ thống máy lấy cao răng chống ê buốt Satelec
  • Hệ thống vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho mọi quy trình
  • Công nghệ niềng răng không mắc cài, đảm bảo về thẩm mỹ và nắn chỉnh răng nhanh chóng
  • Niềng răng công nghệ X-Matrix

Bên cạnh đó, Nha khoa Lạc Việt Intech sử dụng vật liệu và khí cụ chất lượng, nhiều công nghệ niềng răng tiên tiến với giá phải chăng. Đồng thời áp dụng chế độ trả góp và bảo hành sau điều trị.

Chi phí niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Lạc Việt Intech

  • Mắc cài sứ buộc chun Mỹ: 28,96 triệu đồng
  • Mắc cài sứ tự động Clip 3M Unitek (Mỹ): 41,2 triệu đồng
  • Mắc cài sứ tự động full Ceranano 3M Claryti (Mỹ): 49,52 triệu đồng
  • Mắc cài mặt lưỡi 3D CLB (Hàn Quốc): 50,175 triệu đồng
  • Mắc cài mặt lưỡi 3D DTC (Mỹ): 52,58 triệu đồng
  • Mắc cài mặt lưỡi cá nhân 3D Incognito (Mỹ): 77,25 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài trong suốt Invialign: 60,2 – 95,5 triệu đồng
  • Niềng răng tháo lắp: 2 – 7 triệu đồng/ 1 hàm
  • Mini vít: 2 triệu đồng/ vít

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0971066726

7. Nha khoa Dr.Green

Với những ưu điểm trong lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha, Nha khoa Dr.Green xứng đáng là một trong những địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng tốt nhất. Nha khoa được thành lập bởi Thạc sĩ Nguyễn Minh Tuân với tiêu chí nha khoa chuẩn quốc tế. Đây là một thạc sĩ, bác sĩ chuyên gia II, trưởng phòng BM Bệnh học miệng – Phẫu thuật miệng tại ĐH Y Dược Hải Phòng.

Ngoài bác sĩ Tuân, Nha khoa Dr.Green quy tụ nhiều bác sĩ giỏi về lĩnh vực nha khoa. Các bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm tu tập trong nước và quốc tế, tốt nghiệp chuyên khoa sâu.

Nha khoa Dr.Green
Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Dr.Green có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao về chỉnh nha

Với thế mạnh về chỉnh nha, bác sĩ lập phác đồ thích hợp dựa vào tình trạng, cam kết niềng răng hiệu quả nhanh, an toàn, hạn chế nhổ răng và xâm lấn. Cùng với công nghệ chỉnh nha và máy móc hiện đại, quy trình chỉnh nha và nhổ răng được thực hiện suôn sẻ, không đau, không sang chấn.

Nhờ dịch vụ niềng răng chất lượng với giá thành hợp lý, Nha khoa Dr.Green được nhiều người lựa chọn và đánh giá tốt.

Bảng giá niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Dr.Green

  • Chỉnh nha mắc cài kim loại truyền thống: 20 – 30 triệu đồng
  • Chỉnh nha mắc cài mạ vàng iconix: 23 – 33 triệu đồng
  • Chỉnh nha mắc cài sứ truyền thống: 25 – 35 triệu đồng
  • Chỉnh nha mắc cài kim loại tự buộc: 30 – 40 triệu đồng
  • Chỉnh nha mắc cài sứ tự buộc: 35 – 50 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 8-20 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0936 996 609
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h

8. Nha khoa Thịnh Vượng

Bạn có thể tham khảo Nha khoa Thịnh Vượng nếu muốn niềng răng chất lượng tại Hải Phòng. Thấu hiểu nụ cười thay đổi cuộc sống, nha khoa cung cấp dịch vụ chất lượng với chi phí tốt nhất.

Nha khoa Thịnh Vượng có thế mạnh về nguồn nhân lực. Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa chuyên nghiệp, khéo léo, giỏi tay nghề và chuyên môn cao. Đặc biệt nha khoa có bác sĩ chỉnh nha nhiều kinh nghiệm, có khả năng đánh giá tình trạng, đề xuất và thực hiện quy trình niềng răng đạt hiệu quả cao.

Nha khoa Thịnh Vượng
Nha khoa Thịnh Vượng niềng răng đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa với chi phí hợp lý

Để mang đến dịch vụ cao cấp, Nha khoa Thịnh Vượng ứng dụng những trong nghệ tiên tiến trong niềng răng – chỉnh nha. Đồng thời sử dụng máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình chẩn đoán và theo dõi.

Hơn nữa, Nha khoa Thịnh Vượng đầu tư vật liệu chất lượng, các khí cụ chỉnh nha có độ bền chắc, khả năng chịu lực và điều chỉnh răng/ hàm cao. Sự kết hợp của những yếu tố giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại Nha khoa Thịnh Vượng.

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Thịnh Vượng

  • Mắc cài kim loại Hàn Quốc: 20 triệu đồng
  • Mắc cài kim loại 3M – RMO của Mỹ: 25 triệu đồng
  • Mắc cài sứ Hàn Quốc / Sứ 3M của Mỹ: 30 / 35 triệu đồng
  • Mắc cài Saphire: 35 – 45 triệu đồng
  • Niềng răng trong suốt Invisalign: 80 – 120 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: B105 Km 1,4 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng (cơ sở chính)
  • Số điện thoại: 02253.635.299 – 0904 62 72 99
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 20h30

9. Nha khoa Quốc tế Úc Châu Hải Phòng

Nha khoa Quốc tế Úc Châu có thế mạnh về niềng răng – chỉnh nha. Nha khoa sử dụng công nghệ tân tiến, vật liệu/ khí cụ chỉnh nha chất lượng kết hợp nguồn lực nhân sự chuyên nghiệp. Từ đó mang đến hiệu quả cao. Vì vậy bạn có thể đến Nha khoa Úc Châu này nếu muốn tìm địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín.

Về nhân sự, nha khoa sở hữu đội ngũ nhân viên và phụ tá chuyên nghiệp, tư vấn và chăm sóc tận tình; đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn sâu về chỉnh nha. Mặt khác, các bác sĩ có tay nghề cao, không ngừng cập nhật công nghệ và kiến thức, tự hào chỉnh nha thành công cho nhiều ca khó.

Nha khoa Quốc tế Úc Châu Hải Phòng
Nha khoa Quốc tế Úc Châu Hải Phòng sở hữu đội ngũ bác sĩ chỉnh nha nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao

Bên cạnh tay nghề bác sĩ, Nha khoa Quốc tế Úc Châu luôn chú trọng đến công nghệ và cơ sở vật chất. Nha khoa ứng dụng công nghệ niềng răng trong suốt, nhổ răng bằng sóng siêu âm không sang chấn, niềng răng mắc cài mặt trong/ ngoài… Đồng thời sử dụng máy chụp X-quang kỹ thuật số trong chẩn đoán.

Với nhiều ưu điểm, Nha khoa Quốc tế Úc Châu cam kết niềng răng mang lại hiệu quả cao, giúp khắc phục đồng thời những khiếm điểm của răng và hàm, răng đều và chuẩn khớp cắn. Nha khoa có chi phí chỉnh nha phù hợp, áp dụng chính sách trả góp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 222 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 02256.283.860
  • Thời gian làm việc: Sáng 8h – 11h30, chiều 14h – 20h30

10. Nha khoa Nguyễn Du

Nha khoa Nguyễn Du sử dụng nhiều loại niềng răng như mắc cài sứ, kim loại, niềng răng không mắc cài… Từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Mặt khác nha khoa sử dụng khí cụ chất lượng, được nhập khẩu từ Châu Âu. Đồng thời áp dụng những công nghệ, máy móc tiên tiến để mang đến hiệu quả tối đa.

Niềng răng là phương pháp phức tạp, nhiều giai đoạn, kết quả thường được quyết định bởi bác sĩ điều trị. Hiểu được điều này, Nha khoa Nguyễn Du không ngừng trau dồi kiến thức để nâng cao trình độ chuyên môn của nhân lực sẵn có. Bên cạnh đó nha khoa quy tụ nhiều bác sĩ giỏi và chuyên gia chỉnh nha, có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm.

Nha khoa Nguyễn Du
Nha khoa Nguyễn Du quy tụ nhiều ưu điểm trong chỉnh nha, mang đến hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Nguyễn Du có khả năng đánh giá tình trạng, dự đoán kết quả và lập phác đồ chỉnh nha phù hợp. Kết hợp kinh nghiệm trong nghề và khí cụ chất lượng, bác sĩ tạo lực siết hợp lý bằng mắc cài và dây cung. Từ đó thúc đẩy quá trình điều chỉnh, răng đều, khớp cắn chuẩn, đẹp.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Nha khoa Nguyễn Du nhẹ nhàng trong mọi thao tác, hướng dẫn cách chăm sóc phù hợp, niềng răng với chi phí hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 346 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225 2886868 – 0902692222 – 0976575858
  • Thời gian làm việc: 8h – 19h

Những địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín đều sở hữu bác sĩ chuyên gia, áp dụng công nghệ hiện đại kết hợp khí cụ chỉnh nha chất lượng. Từ đó giúp điều chỉnh răng – hàm nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo