Top 7 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Uy Tín Và Hiện Đại

Để giảm bớt sưng đau và đảm bảo an toàn, nhiều địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Đà Nẵng áp dụng công nghệ tiên tiến thay vì sử dụng phương pháp truyền thống. Ngoài ra quy trình được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề, đảm bảo nhanh chóng, nhẹ nhàng và không gây biến chứng.

Địa chỉ nha khoa nhổ răng Đà Nẵng

TOP 7 địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Đà Nẵng

Do phát triển muộn ở tuổi trưởng thành (khi xương hàm dừng phát triển) nên răng khôn (răng số 8) thường có xu hướng mọc ngầm, mọc lệch hoặc mọc chen chúc với răng cận kề. Đây là chiếc răng vĩnh viễn nằm ở vị trí cuối cùng của cung hàm, có chức năng nhai.

Không gian chật hẹp, răng mọc ngầm/ lệch và nằm sâu bên trong khiến quá trình nhổ răng khôn thường gặp nhiều khó khăn. Mặt khác quá trình này làm tổn thương nhiều mô mềm, gây sưng và đau nhức trong nhiều ngày, tăng nguy cơ phát sinh biến chứng.

Để đảm bảo an toàn và lành thương nhanh, nhổ răng khôn cần được thực hiện ở những địa chỉ uy tín, có công nghệ tiên tiến và bác sĩ đủ kinh nghiệm chuyên môn. Dưới đây là 6 gợi ý giúp nhổ răng khôn không đau và an toàn tại Đà Nẵng:

1. Nha khoa Rạng Ngời

Nha khoa Rạng Ngời là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn ở Đà Nẵng uy tín và hiện đại nhất. Với sứ mệnh “Mang đến sự tự tin và vẻ đẹp cho nụ cười”, nha khoa thực hiện những dịch vụ chất lượng, sử dụng thiết bị công nghệ tối tân và tay nghề giỏi của bác sĩ.

Nha khoa có đội ngũ bác sĩ RHM và chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề. Am hiểu công nghệ và kỹ thuật nhổ răng khôn, bác sĩ thực hiện quy trình nhanh chóng, thao tác nhẹ nhàng, không gây sang chấn.

Ngoài ra, Nha khoa Rạng Ngời sử dụng máy chụp CT Conebeam, cung cấp hình ảnh 3D hỗ trợ bác sĩ xác định hướng và các vấn đề của răng. Từ đó thực hiện quy trình chính xác, nhanh chóng, không gây tổn thương nhiều mô mềm.

Nha khoa Rạng Ngời
Nha khoa Rạng Ngời là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín với bác sĩ giỏi và thiết bị công nghệ tiên tiến

Bên cạnh phương pháp truyền thống, Nha khoa Rạng Ngời sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp tiểu phẫu răng khôn an toàn và không đau. Cụ thể thiết bị này tạo độ rung cho mũi khoan bằng sóng siêu âm có tần số thích hợp. Trong quá trình, mũi khoan tác động vào mô cứng và làm giãn cơ quanh răng, không làm tổn thương mô mềm.

Với công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm, quá trình diễn ra nhanh hơn, giảm chảy máu, giảm sưng, không gây đau và an toàn hơn. Do đó, bạn có thể yên tâm đến nha khoa rạng ngời để trải nghiệm dịch vụ.

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Rạng Ngời

  • Phẫu thuật lấy răng khôn mức độ 1 – 2 – 3: 750.000 – 3.750.000 đồng/ răng
  • Phẫu thuật lấy răng ngầm: 3.750.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 361 4766 – 0988 176 847 – 0236 361 4756 – 0236 710 9236
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy

2. Nha khoa Lê Văn Hà

Nha khoa Lê Văn Hà (Lee Dental) là địa chỉ nhổ răng khôn an toàn tại Đà Nẵng. Đây là một nha khoa uy tín và có quy mô lớn trong khu vực, được đầu tư cơ sở hạ tầng sang trọng và khang trang. Đồng thời sử dụng máy móc và công nghệ tân tiến, mang đến những trải nghiệm nha khoa tốt nhất.

Hiện tại Nha khoa Lê Văn Hà hoạt động với 7 chuyên khoa sâu. Trong đó tiểu phẫu – phẫu thuật là một trong những thế mạnh. Nha khoa sử dụng phương pháp truyền thống (nhổ răng bằng tay) và nhổ răng bằng máy trong quy trình nhổ răng khôn.

Đối với nhổ răng bằng máy, nha khoa ứng dụng công nghệ máy siêu âm Piezotome. Công nghệ này làm giãn/ đứt gãy cơ nha chu, làm lỏng chân răng. Từ đó giúp loại bỏ răng khôn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm giúp hạn chế mức độ xâm lấn, giảm mức độ tổn thương mô mềm và mạch máu. Đồng thời đảm bảo an toàn và có thời gian lành thương nhanh chóng.

Nha khoa Lê Văn Hà
Nha khoa Lê Văn Hà ứng dụng công nghệ máy siêu âm Piezotome và nhổ răng khôn với bác sĩ giỏi

Hệ thống thiết bị tại Nha khoa Lê Văn Hà được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Mỹ, Nhật; đảm bảo về tính chuẩn xác khi chuẩn đoán và điều trị. Ngoài thiết bị công nghệ hiện đại, nha khoa cung cấp quy trình nhổ răng khôn đạt tiêu chuẩn Âu – Mỹ, thực hiện kỹ lưỡng các bước trong quy trình.

Khi nhổ răng khôn tại Nha khoa Lê Văn Hà, khách hàng được khám và thực hiện quy trình với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, giỏi chuyên môn và am hiểu về các kỹ thuật. Đây là yếu tố tạo nên thành công cho những ca nhổ răng khôn phức tạp.

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Lê Văn Hà (Lee Dental)

  • Nhổ răng khôn, răng mọc lệch: 1 – 2 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 200 Quang Trung, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0236) 3531 547 – 0903 571 235 (BS HÀ)
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 12h, 14h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 12h, 14h – 18h

3. Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng

Là một cơ sở chăm sóc răng miệng uy tín, Nha khoa Việt Pháp được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu nhổ răng khôn. Nha khoa được thành lập nhằm mục địch đưa những công nghệ và kỹ thuật tân tiến vào quy trình khám chữa trị, mang đến dịch vụ nha khoa tốt nhất.

Nha khoa Việt Pháp có không gian thoáng đãng, phòng điều trị và khu cận lâm sàng riêng biệt. Mỗi phòng ban được trang bị đầy đủ ghế máy nha khoa, thiết bị công nghệ và máy móc hiện đại. Chẳng hạn như: Máy CT Conebeam, máy Piezotome nhổ răng khôn không đau…

Ngoài ra nha khoa đảm bảo điều trị – thẩm mỹ nha khoa trong điều kiện vô trùng vô khuẩn. Về công nghệ nhổ răng, Nha khoa Việt Pháp nhổ răng khôn bằng phương pháp truyền thống và nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm Piezotome.

So với phương pháp truyền thống, máy siêu âm Piezotome có khả năng nhổ răng khôn không sang chấn, không đau, ít xâm lấn. Với nhiều ưu điểm, công nghệ này còn giúp quy trình tiểu phẫu răng khôn diễn ra nhanh chóng, vết nhổ mau lành.

Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng
Nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng với công nghệ nhổ răng thế hệ mới

Đội ngũ bác sĩ là yếu tố nắm bắt thành công trong quy trình. Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng tự hào vì có đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt đủ trình độ và kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề giỏi, hết lòng chăm sóc khách hàng.

Nắm rõ tâm lý bệnh nhân, bác sĩ khám và tư vấn kỹ lưỡng, thực hiện thao tác nhổ răng nhẹ nhàng, sử dụng máy móc và thiết bị nhổ răng linh hoạt. Sau khi kết thúc quá trình, bác sĩ tiến hành kê đơn thuốc, hướng dẫn biện pháp vệ sinh răng và chăm sóc giúp giảm sưng đau nhanh chóng.

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng

  • 1 – 3 triệu đồng/ răng tùy theo mức độ khó

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236.6279666 – 0961.954.666
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 18h (không nghỉ trưa)

4. Nha khoa Quốc tế Tâm An

Nha khoa Quốc tế Tâm An được thành lập vào năm 2013. Đến nay đã có hơn 9 năm phục sự, kiến tạo 48.000 nụ cười, có 3 chi nhánh thuộc TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Với sứ mệnh “Mang lại trải nghiệm đẳng cấp, chất lượng điều trị hoàn hảo”, nha khoa thường xuyên cập nhật kỹ thuật tân tiến và cung cấp những dịch vụ chất lượng quốc tế.

Nhằm giúp khách hàng nhổ răng khôn không đau và an toàn tại Đà Nẵng, Nha khoa Quốc tế Tâm An trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu và Mỹ. Chẳng hạn như:

  • Máy X- Quang Panorex tạo hình ảnh 3D cho phép kiểm tra tình trạng, vị trí và hướng của răng khôn. Từ đó tăng độ chuẩn xác trong quá trình thực hiện.
  • Máy siêu âm Piezotome nhổ răng khôn không đau, nhanh chóng và an toàn.
  • Máy phun sương tiệt trùng
Nha khoa Quốc tế Tâm An
Nha khoa Quốc tế Tâm An sử dụng máy móc hiện đại và sở hữu bác sĩ tay nghề cao, giúp nhổ răng khôn nhanh chóng

Ngoài các thiết bị máy móc hiện đại, Nha khoa Quốc tế Tâm An còn xây dựng phòng nha và phòng phẫu thuật vô trùng, hàng loạt ghế máy nha khoa tích hợp bộ dụng cụ và bộ khoan tay riêng… Từ đó hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha khoa cam kết sử dụng thuốc tê chất lượng cao, thực hiện quá trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng sau nhổ răng khôn.

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế Tâm An

  • Nhổ răng khôn mọc thẳng: 1,5 – 2 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng tiểu phẫu mọc lệch: 2,5 – 3,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng tiểu phẫu mọc ngầm: 3,5 – 4,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng tiểu phẫu mọc lệch và mọc ngầm: 3,5 – 4,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng tiểu phẫu đối với răng mọc sát dây thần kinh: 4,5 – 5,5 triệu đồng/ răng
  • Coronectomy: 3 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 113 Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 8h30 – 17h30

5. Nha khoa Thanh Sơn

Nếu chưa biết nhổ răng khôn ở đâu uy tín tại Đà Nẵng, bạn có thể đến Nha khoa Thanh Sơn. Nha khoa này được thành lập và điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn, đến nay đã có 12 năm hoạt động. Đây là một bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, tốt nghiệp chính quy tại Đại học Y dược TPHCM, hơn 20 năm kinh nghiệm.

Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng và nụ cười cho khách hàng, Nha khoa Thanh Sơn không ngừng học hỏi cập nhật công nghệ mới. Từ đó mang đến giải pháp tốt nhất cho tất cả các tình trạng răng miệng. Hiện tại nha khoa cung cấp đầy đủ những kỹ thuật nha khoa hiện đại từ đơn giản đến phức tạp, đảm bảo điều trị tốt bệnh lý và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Nha khoa Thanh Sơn
Nha khoa Thanh Sơn là tâm huyết của bác sĩ RHM – Nguyễn Thanh Sơn với hơn 20 năm kinh nghiệm

Nha khoa Thanh Sơn thực hiện nhổ răng khôn không đau và an toàn với đội ngũ bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Trong quá trình này, bác sĩ nhổ răng khôn một cách nhẹ nhàng và chuẩn xác. Đồng thời kết hợp thuốc gây tê và dụng cụ chuyên dụng giúp nhổ răng không đau và nhanh chóng.

Ngoài ra Nha khoa Thanh Sơn nhổ răng khôn bằng công nghệ Piezotome. Với công nghệ này, sóng siêu âm được sử dụng để làm giãn cơ nha chu, lung lay răng khôn và giúp lấy răng một cách nhanh chóng.

Hơn nữa công nghệ Piezotome còn giúp nhổ răng khôn không đau, đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian lành thương. Bên cạnh công nghệ, nha khoa sử dụng thuốc gây tê chất lượng, đầy đủ máy móc hiện đại để chẩn đoán và nhổ răng, phòng nha và thiết bị đảm bảo vô trùng vô khuẩn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 390 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3886 181
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai đến Chủ nhật: 7h30 – 12h, 14h – 19h

6. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đà Nẵng

Đây là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Đà Nẵng, thích hợp với những ai có nhu cầu thực hiện quy trình tại bệnh viện. Chuyên khoa sở hữu máy móc hiện đại, trang thiết bị nha khoa được nhập khẩu, mang đến độ chuẩn xác cao khi sử dụng.

Ngoài ra Bệnh viện Đà Nẵng có dụng cụ chuyên dụng riêng biệt cho mỗi bệnh nhân và phòng điều trị đảm bảo điều kiện vô trùng. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.

Về đội ngũ bác sĩ, Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đà Nẵng sở hữu 15 bác sĩ nha khoa, 2 nhân viên y tế và 10 điều dưỡng. Tất cả đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ khách hàng.

Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại chuyên khoa đều là những người tài giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, nhiều năm cống hiến cho cộng đồng và kiến tạo nụ cười hoàn hảo. Đặc biệt các bác sĩ giúp nhổ răng khôn nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng và không đau.

Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đà Nẵng
Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đà Nẵng giúp nhổ răng khôn an toàn và có chi phí hợp lý

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đà Nẵng cam kết nhổ răng khôn an toàn tuyệt đối và có chi phí hợp lý. Vì là một cơ sở công lập nên bệnh viện áp dụng chế độ miễn giảm chi phí điều trị cho những trường hợp đang sử dụng thẻ BHYT.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 382 1118

7. Nha khoa Paris – Đà Nẵng

Là hệ thống nha khoa hiện đại và chuẩn Pháp, Nha khoa Paris quy tụ tất cả những yếu tố có thể tạo nên một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu. Hiện tại nha khoa có khoảng 13 chi nhánh trải rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam ở nước ta. Trong đó có 1 chi nhánh tọa lạc tại quận Hải Châu – Đà Nẵng.

Nha khoa Paris – Đà Nẵng cung cấp đầy đủ những kỹ thuật nha khoa hiện đại. Trong đó nha khoa nhổ răng khôn với công nghệ tiên tiến nhất, khám và thực hiện quy trình bởi đội ngũ chuyên gia. Điều này thu hút đông đảo khách hàng tìm đến khi có nhu cầu nhổ răng khôn tại Đà Nẵng.

Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố quan trọng nhất giúp Nha khoa Paris phát triển nhanh chóng. Nha khoa sở hữu các chuyên gia đầu ngành, cố vấn chuyên môn và bác sĩ Pháp – Việt Nam uy tín, giỏi, trình độ chuyên môn cao. Hơn nữa 100% bác sĩ tại đây đều giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.

Với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Paris phẫu thuật răng khôn an toàn, rút ngắn thời gian thực hiện, không đau với những thao tác nhẹ nhàng và thuần thục.

Để hỗ trợ bác sĩ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Paris không ngừng cập nhật, ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ tiến nhất. Tại nha khoa Paris, khách hàng được chụp CT Conebeam. Thiết bị này tạo hình ảnh 3D giúp xác định vị trí và hướng của răng cần nhổ.

Nha khoa Paris - Đà Nẵng
Nha khoa Paris ứng dụng nhiều công nghệ nhổ răng khôn, đều được thực hiện bởi bác sĩ giỏi

Ngoài ra Nha khoa Paris cung cấp 2 giải pháp cho khách hàng có nhu cầu nhổ răng khôn tại Đà Nẵng và những khu vực khác, bao gồm:

  • Nhổ răng khôn với công nghệ Piezotome: Đây là công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm. Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian lành thương, nhổ răng khôn không đau, nhanh chóng, không xâm lân nhiều, đảm bảo an toàn.
  • Nhổ răng khôn bằng phương pháp an thần tiền gây mê: Phương pháp này sử dụng thuốc an thần kết hợp thuốc giảm đau khi thực hiện thủ thuật. Từ đó giúp giảm cảm giác lo lắng khó chịu nhưng không ảnh hưởng đến tuần hoàn và hệ hô hấp.

Tùy thuộc vào tình trạng chung của mỗi người, Nha khoa Paris – Đà Nẵng tư vấn phương pháp thích hợp, đảm bảo mang đến hiệu quả cao và an toàn khi nhổ răng khôn.

Chi phí nhổ răng khôn (răng số 8) tại Nha khoa Paris – Đà Nẵng

  • Nhổ răng khôn mọc thẳng – hàm trên: 2 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc thẳng – hàm dưới: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc lệch: 2 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc ngầm, mọc lệch (mức 2): 3 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc ngầm và có chân khó (mức 3): 5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 261-263 đường Hoàng Diệu, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900 6900
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 18h

Ứng dụng công nghệ hiện đại, sở hữu máy móc và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, các địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Đà Nẵng có thể giúp nhổ răng an toàn, không đau và lành thương nhanh chóng. Hơn nữa các nha khoa có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ cao cấp.

Tham khảo thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo