10 Nha khoa trồng răng implant tại Tân Phú chất lượng, giá tốt

Đâu mới là nha khoa trồng răng implant tại Tân Phú chất lượng, giá tốt. Nếu đang loay hoay không biết chọn địa chỉ nào giữa vô vàn phòng khám trong khu vực, bạn có thể tham khảo ngay 10 địa chỉ được Review Nha Khoa chia sẻ sau đây.

Danh sách 10 nha khoa trồng răng implant ở Tân Phú được nhiều người giới thiệu

Implant được hiểu là một chân răng nhân tạo mới thay thế chân răng tự nhiên đã mất. Implant có hình dạng như một chiếc vít nhỏ, được cấu tạo ba phần, gồm trụ implant, abutment (phần kết nối) và phần chụp sứ trên abutment. Thông thường, nha sĩ sẽ tiến hành cấy ghép implant hoàn chỉnh vào xương hàm nhờ phương pháp tiểu phẫu.

Phương pháp này đòi hỏi các kỹ thuật phức tạp. Do đó, chỉ được thực hiện bởi những chuyên gia nha khoa có bằng cấp, chứng chỉ cấy ghép implant chính quy. Đồng thời, đây còn là phương pháp thay thế răng tự nhiên khá đắt đỏ so với những cách phục hình khác như mão cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp.

Nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật, người bệnh ngoài tổn hại đến kinh tế còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy chúng tôi đã giúp bạn tìm ra những nha khoa trồng răng implant ở Tân Phú an toàn, chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo và an tâm thực hiện.

Nha khoa Trần Gia

Nha khoa Trần Gia là nha khoa trồng răng implant tại Tân Phú được nhiều người biết đến rộng rãi. Đây cũng là một trong những nha khoa uy tín tại Tân Phú nổi tiếng về cơ sở vật chất khang trang, phòng khám luôn được giữ sạch sẽ. Đồng thời, khu vực sảnh chờ trang bị đầy đủ tiện nghi để khách hàng có thể thư giãn thoải mái khi đợi đến lượt.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược TPHCM và cả Đại học Y Dược Huế. Một số bác sĩ còn tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó, tự tin có thể hoàn thành tốt các ca trồng cấy implant đem lại hiệu quả cao.

nha khoa trồng răng implant ở Tân Phú an toàn
Trồng răng implant tại nha khoa Trần Gia luôn được bác sĩ khám, lập phác đồ điều trị chính xác

Đội ngũ bác sĩ tại đây luôn làm việc với tác phong chuẩn mực của một “thầy thuốc”. Qua nhiều năm xây dựng, nha khoa đã thực hiện điều trị, phục hình cho hơn 20.000 ca bệnh. Do đó, chứng tỏ được năng lực, uy tín tuyệt đối. Các bác sĩ luôn đề cao chất lượng và ưu tiên sức khỏe khách hàng. Mọi thắc mắc, nhu cầu của người bệnh được bác sĩ quan tâm và điều trị chính xác, mang lại nụ cười, niềm vui về sức khỏe cho từng bệnh nhân.

Không riêng dịch vụ trồng răng implant, bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa, bạn luôn được trải nghiệm cách phục vụ tốt nhất. Phòng khám đạt chuẩn quốc tế, sử dụng máy móc và công nghệ tiên tiến. Cùng với đó là môi trường vô trùng sạch sẽ, các thiết bị được thay mới và sát khuẩn liên tục. Vì thế tạo cảm giác an tâm cho người bệnh khi điều trị.

Đến trồng răng implant, bạn được bác sĩ khám và chụp X – quang kỹ càng để xác định rõ tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại. Nếu đáp ứng đủ điều kiện thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn lộ trình cụ thể để bạn nắm rõ. Phòng khám luôn là người bạn đồng hành chuyên nghiệp, có trách nhiệm. Mỗi ca bệnh đều được nhân viên hỗ trợ, chăm sóc trước và sau điều trị chu đáo.

Nha khoa luôn đề ra mức phí trồng implant tiết kiệm và phù hợp với thu nhập của người dân khu vực. Tuy chưa công khai bảng giá mới nhất, nhưng theo thông tin tổng hợp được, nha khoa có hỗ trợ phí đi lại và khách sạn cho khách hàng ở xa. Đồng thời, để linh hoạt hơn trong việc thanh toán, phòng khám còn tổ chức chương trình trả góp không lãi suất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 259 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0965 245 566
  • Email: info@nhakhoatrangia.com
  • Website: nhakhoatrangia.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammyquantanphu

Hải Dental Clinic

Hải Dental Clinic là một trong những nha khoa tại TPHCM có mặt lâu nhất từ trước tới nay. Phòng khám được thành lập từ năm 1995, trải qua hơn 20 năm hoạt động, đơn vị là người bạn đồng hành của mọi nhà, mọi doanh nghiệp khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Phòng khám ứng dụng các công nghệ điều trị mới nhất, cải tiến qua từng thời kỳ. Nhờ đó có khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt đây còn là nha khoa trồng răng implant ở Tân Phú được nhiều khách hàng tin tưởng.

Ngoài phòng chờ tiện nghi, không gian rộng lớn, phòng khám còn đầu tư các phòng điều trị có công năng riêng. Đặc biệt trong các phòng phẫu thuật được trang bị máy móc hiện đại. Qua đó hỗ trợ bác sĩ thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác. Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ CKI, CKII ưu tú, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phục hồi chức năng và thẩm mỹ cho người bị mất răng.

Nha khoa luôn quan tâm đến mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt thấu hiểu nỗi ái ngại của các cô chú lớn tuổi. Việc răng lung lay hoặc rụng răng khiến quá trình ăn nhai không thuận lợi, ảnh hưởng sức khỏe. Chính vì vậy, phòng khám mang lại giải pháp trồng răng implant an toàn, chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là kỹ thuật được thực hiện trên từng răng hoặc toàn hàm, giúp thay thế răng tự nhiên bị mất.

nha khoa trồng răng implant ở Tân Phú có trả góp
Hải Dental Clinic là một trong những nha khoa trồng răng implant giá rẻ, an toàn tại Tân Phú

Các bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia implant, có chứng chỉ hành nghề trong nước và tại quốc tế. Do đó, bạn có thể yên tâm khi giao phó hàm răng đã mất của mình. Những lợi ích tuyệt vời khi trồng implant tại nha khoa:

  • Phục hồi khả năng ăn nhai
  • Tuổi thọ cao, khả năng chịu lực tối đa
  • Hạn chế xâm lấn
  • Gương mặt cân đối, răng trắng đều, đẹp
  • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm

Nha khoa sử dụng các vật liệu cao cấp, độ bền vững cao. Dù sử dụng thời gian dài cũng không xảy ra biến chứng. Hơn hết, khi đến với nha khoa, mỗi khách hàng được sử dụng riêng các loại dụng cụ, từ mũi khoan đến kim tiêm, ly súc miệng, … Đặc biệt, toàn bộ dụng cụ được ngâm với dung dịch khử khuẩn chuyên dụng. Đảm bảo độ an toàn cao cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 823 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0934 125 090
  • Email: nqbluan@gmail.com
  • Website: haidentalclinic.com

Nha khoa Sài Gòn Bs Quang

Nha khoa Sài Gòn Bs (Bác sĩ) Quang được thành lập từ năm 2000, dưới sự phụ trách của bác sĩ chuyên môn Nguyễn Xuân Quang. Đặc biệt, bác sĩ Quang còn có thời gian tu nghiệp về kỹ thuật trồng răng implant tại Pháp. Do đó khi có nhu cầu tìm nha khoa trồng răng implant uy tín, an toàn ở Tân Phú, bạn nhất định không nên bỏ qua cơ sở này.

Bên cạnh tay nghề bác sĩ, phòng khám còn ghi điểm với khách hàng bởi cách bố trí phòng ốc, không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Sau hơn 20 năm hoạt động và không ngừng đổi mới, nha khoa luôn phấn đấu giữ vững tiêu chí về một phòng khám đạt chuẩn Châu Âu.

Trồng răng implant tại nha khoa được bác sĩ tay nghề cao thực hiện đúng quy trình. Từng bước tiến hành tỉ mỉ. Để hỗ trợ bác sĩ tối đa, nha khoa xây dựng riêng phòng mổ có hệ thống máy chiếu sáng, máy móc nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Đồng thời, tại đây cũng sở hữu hệ thống vô trùng nghiêm ngặt, dây chuyền, thiết bị khử khuẩn cũng có xuất xứ tại quốc gia phát triển như Mỹ, Đức.

nha khoa trồng răng implant ở quận Tân Phú giá rẻ
Nha khoa Sài Gòn Bs Quang quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, tự tin thực hiện thành công những ca trồng răng impplant

Bạn có thể tham khảo quy trình trồng răng tại nha khoa để thêm phần an tâm. Gồm 6 bước cơ bản như sau:

  • Thăm khám, chụp phim: việc này giúp bác sĩ xác định được tình trạng răng miệng, xương hàm hiện tại. Qua đó lập kế hoạch và lên lịch cấy ghép phù hợp.
  • Thực hiện mô phỏng: thông qua phần mềm 3D chuyên dụng, bác sĩ sẽ mô phỏng để khách hàng hiểu rõ về quá trình trồng răng implant. Các mô phỏng gồm vị trí, chiều dài và độ sâu trụ được đặt.
  • Gây tê: đây là bước đầu tiên khi thực hiện cấy implant. Bác sĩ gây tê tại chỗ cấy để khống chế cơn đau tốt hơn cho bệnh nhân.
  • Đặt implant: bác sĩ dùng máy cấy ghép implant chuyên dụng để đặt trụ vào xương hàm. Quá trình này được diễn ra nhanh chóng.
  • Chăm sóc, hẹn ngày tái khám: sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê toa thuốc và hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc, bảo vệ răng miệng đúng cách.
  • Phục hình: sau khi đặt trụ, tùy vào tiến triển khác nhau của từng khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định thời gian tiến hành gắn sứ trên implant. Thời gian thông thương là từ 3 đến 6 tháng.

Về chi phí, bởi đây là phương pháp phục hình răng khá tốn kém nên nhiều người vẫn còn e ngại. Hiểu điều điều này, nha khoa Bác sĩ Quang luôn tạo cơ hội để mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm được dịch vụ này với mức giá vừa phải. Chính vì vậy, phòng khám sử dụng đa dạng các chất liệu, với phân khúc giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá trồng răng implant tại nha khoa như sau (đã bao gồm abutment, răng sứ):

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Implant Nobel (Mỹ) 25.000.000Đ – 30.000.000Đ
⭐Implant ROOTT (Châu Âu) 30.000.000Đ
⭐Implant Straumann (Châu Âu) 25.000.000Đ
⭐Implant Dio, Osstem (Hàn Quốc) 11.000.000Đ
⭐Implant Premium (Mỹ, Hàn Quốc) 17.000.000Đ (chưa tính abutment)

Đây chỉ là bảng giá tham khảo. Với tay nghề cao của bác sĩ, phòng khám có khả năng ghép xương khối tự thân, nâng xương, ghép nướu khi thực hiện trồng cấy implant. Do đó, để biết chính xác tình trạng răng miệng hiện tại, bạn nên liên hệ đến nha khoa để nghe tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 280B Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0862 675 096
  • Email: dr.xuanquang@gmail.com
  • Website: nhakhoabsquang.com

Nha khoa City Smiles

Tại nha khoa City Smiles, khách hàng có thể tìm kiếm mọi dịch vụ chăm sóc, điều trị và bảo vệ sức khỏe răng miệng cho các thành viên trong gia đình. Phòng khám liên tục cải tiến, nâng cấp công nghệ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong tương lai, phấn đấu trở thành nha khoa số một tại Việt Nam.

Nổi bật ở nha khoa là dịch vụ trồng cấy implant công nghệ cao, mang lại kết quả khả quan. Khi đến với nha khoa, khách hàng được thăm khám cẩn thận. Đặc biệt, nếu không hài lòng về kết quả như đã cam kết, phòng khám luôn có chính sách bảo hành, đền bù thỏa đáng.

nha khoa trồng răng implant ở quận Tân Phú chuyên nghiệp
Nha khoa City Smiles xây dựng sảnh nhờ rộng lớn, đầy đủ tiện nghi

Đối tượng trồng răng implant đa phần là những cô chú lớn tuổi. Do đó, phòng khám luôn đồng cảm và hiểu được nỗi lo về chi phí của khách hàng. Vì vậy, nha khoa luôn áp dụng các ưu đãi về trả góp, giúp khách hàng có phương thức thanh toán linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn hình thức chi trả hợp với ngân sách.

Bác sĩ implant của nha khoa City Smiles là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ luôn cung cấp những thông tin tư vấn trung thực. Tùy vào tình trạng răng miệng hiện tại cũng như tài chính, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương án điều trị dựa trên góc độ có lợi nhất.

Trồng răng implant tại nha khoa được bác sĩ ứng dụng đúng trình tự thực hiện theo công nghệ chuyển giao hiện đại. Các cơn đau nhức được kiểm soát tối đa, đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 235 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0901 424 546
  • Email: nhakhoacitysmiles@gmail.com
  • Website: nhakhoacitysmiles.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoacitysmiles

Nha khoa Anh Dental

Nha khoa Anh Dental là một trong những địa chỉ trồng răng implant hiện đại ở Tân Phú. Phòng khám cung cấp dịch vụ cấy ghép răng nhân tạo chất lượng cao, uy tín. Với phương châm hoạt động bền vững, hết lòng vì khách hàng, nha khoa không ngừng nỗ lực để vươn lên vị trí số một trong thị trường nha khoa cả nước.

Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Bằng việc đi đầu trong cập nhật các công nghệ nha khoa mới, nha khoa mang đến kết quả điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những nhà chuyên môn giàu kinh nghiệm, kiến thức được học tập, trao đổi ở môi trường trong và ngoài nước. Một số khác còn là thành viên ưu tú của Hiệp Hội Implant.

Đến trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt trong tác phong phục vụ, ứng xử của tập thể nhân lực nha khoa Anh Dental. Toàn bộ nhân viên được huấn luyện, đào tạo nội bộ về văn hóa, giao tiếp và cả cách nắm bắt tâm lý khách hàng. Do đó, có thể tự tin phục vụ bạn một cách chu đáo, hài lòng nhất.

nha khoa trồng răng implant ở quận Tân Phú an toàn
Anh Dental là địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM cam kết bảo hành trọn đời

Phòng khám đầu tư đầy đủ các thiết bị, máy móc hỗ trợ, đảm bảo quá trình thăm khám được chính xác. Hơn hết, tại nha khoa luôn quan tâm sức khỏe khách hàng, đảm bảo cơ sở vật chất, không gian phòng ốc được vô trùng tuyệt đối.

Trồng implant tại nha khoa bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả đạt được. Quá trình thực hiện đúng phương pháp, kỹ thuật y khoa. Kết hợp với các chất liệu răng sứ, trụ implant được kiểm định rõ ràng về nguồn gốc, chất lượng. Do đó, sau khi điều trị, bạn có thể tự tin tỏa sáng với hàm răng mới và thoải mái thưởng thức những món ăn yêu thích, không cần kiêng cữ quá nhiều.

Đặc biệt, phòng khám còn có chính sách chăm sóc và bảo hành trụ implant trọn đời, minh bạch. Qua đó, khi có bất kỳ sự cố hoặc vấn đề nào, bạn có thể được nha khoa khắc phục kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 268A Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0933 177 668
  • Email: nhakhoathammyanhdental@gmail.com
  • Website: nhakhoaanhdental.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoa.AnhDental

Nha khoa thẩm mỹ D&C

Thêm một nha khoa trồng răng implant ở Tân Phú an toàn, bạn có thể lưu lại đó là Nha khoa thẩm mỹ D&C. Phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trồng cấy implant. Đến đây, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ khám và tư vấn mọi thắc mắc cũng như phương pháp phù hợp. Bên cạnh đó, nha khoa còn chuyên phục vụ các dịch vụ từ tổng quát đến thẩm mỹ khác và cả nha khoa trẻ em, nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Nha khoa D&C thiết kế hiện đại, có các phòng điều trị chức năng riêng. Mỗi dịch vụ được chịu trách nhiệm bởi nha sĩ chuyên môn. Không chỉ là nha khoa quận Tân Phú uy tín, phòng khám còn hướng đến mục tiêu trở thành nha khoa hàng đầu tại TPHCM. Do đó, không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất, không gian thoải mái cho khách hàng mà tại đây, các công nghệ cũng được liên tục đổi mới và cập nhật. Các bác sĩ ngoài chuyên môn, kiến thức đại học còn không ngừng bổ sung thêm kỹ năng, phương pháp mới trên thế giới để điều trị, đem lại sự hài lòng vượt mong đợi.

nha khoa trồng răng implant ở quận Tân Phú
Nha khoa D and C có khả năng trồng răng implant ở mọi cấp độ, làm hài lòng khách hàng

Đồng hành với bệnh nhân trong suốt quá trình trồng implant là sự có mặt của các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Hơn nữa còn đặc biệt quan tâm, thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của khách hàng. Từ đó, giúp bệnh nhân lập nên hướng điều trị đạt kết quả cao. Phòng khám tự tin có đủ khả năng để trồng răng implant cho khách hàng dù là ca khó all-on-6 hoặc đơn giản.

Tại nha khoa, các bước trồng cấy implant được thực hiện trong điều kiện vô trùng. Nhằm tránh các bệnh lây nhiễm như tay chân miệng, viêm gan, … Nhân viên và đội ngũ bác sĩ luôn tuân thủ thực hiện các quy định về an toàn theo chuẩn Bộ Y Tế. Mỗi phòng được bố trí ghế nha khoa riêng và khử khuẩn toàn bộ thiết bị, không gian phòng trước khi khách hàng vào thăm khám.

Để biết được chính xác cấu trúc xương hàm, vị trí răng đã mất, bạn sẽ được nha sĩ khám và chụp phim kỹ càng. Máy chụp thông minh cho ra hình ảnh sắc nét, qua đó giúp bác sĩ xác định được vị trí cắm trụ phù hợp.

Về chi phí, nha khoa đang triển khai mức giá ưu đãi. Trọn gói cắm implant chỉ 15.000.000Đ/ trụ. Bạn có thể liên hệ để được sắp xếp ngay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 110 Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0936 704 862
  • Email: drdung1980@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammydc

Nha khoa Thọ Nguyễn

Nha khọ Thọ Nguyễn là địa chỉ trồng răng implant tại Tân Phú tiếp theo bạn có thể cân nhắc. Phòng khám được nhiều khách hàng đề cử bởi độ uy tín, an toàn trong quá trình thực hiện. Bên cạnh công nghệ trồng implant hiện đại, nha khoa còn cung cấp dịch vụ khác như phục hình răng sứ trên implant, trồng răng sứ, dán Veneer. Không gian đầu tư diện tích lớn, từng phòng chức năng riêng, sạch chờ được chuẩn bị đầy đủ thức uống để bệnh nhân có tâm lý thoải mái trước khi điều trị.

Trụ implant được dùng tại nha khoa là loại vật liệu cao cấp, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể khôi phục chức năng ăn nhai bình thường. Đặc biệt trồng răng implant tại nha khoa Thọ Nguyễn được bác sĩ tiến hành cẩn thận từng bước, không phải mài răng và không ảnh hưởng đến các răng kế cận.

nha khoa trồng răng implant tại quận Tân Phú
Tập thể nhân viên, bác sĩ tại nha khoa Thọ Nguyễn thân thiện, hết lòng phục vụ bệnh nhân

Bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia implant hàng đầu, đạt chứng chỉ trong nước và quốc tế. Ngoài kiến thức còn vững tay nghề. Do đó có thể tư vấn và lập phác đồ chính xác cho mọi tình trạng răng miệng khác nhau.

Các dịch vụ tại nha khoa được cam kết vô khuẩn tuyệt đối. Phòng khám xây dựng hệ thống tiệt trùng hiện đại. Các dụng cụ được làm sạch bằng máy khử khuẩn sau đó hấp và bảo quản kỹ càng trước khi đưa ra sử dụng.

Nha khoa còn có phòng cắm implant riêng, trang bị ghế khám thông minh. Qua đó khách hàng có được sự riêng tư, thoải mái hơn. Sau khi thực hiện, cần khám và theo dõi định kỳ để kiểm tra sức khỏe của các mô quanh trụ implant. Vì thế, đội ngũ nhân viên của nha khoa sẽ gửi lịch khám đúng hẹn đến khách hàng. Đây cũng là điểm cộng trong dịch vụ chăm sóc, bảo hành của nha khoa.

Nha khoa chưa cập nhật giá trồng răng implant chi tiết. Tuy nhiên tùy thuộc vào tình trạng răng miệng tổng quát và xương hàm khác nhau, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Phương pháp phổ biến hiện nay là implant một số răng hoặc implant toàn hàm. Phòng khám luôn miễn phí khám và tư vấn cho khách hàng. Vì vậy để biết rõ tình trạng của mình. Bạn hãy liên hệ qua các kênh sau đây để được bác sĩ giải đáp thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Tân Quý, P. tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0867 846 168
  • Fanpage: FB.com/thonguyendental

Nha khoa Cát Tường

Nha khoa Cát Tường không chỉ là nha khoa trồng răng implant tốt tại Tân Bình của khách hàng trong nước mà còn có cả kiều bào. Đến đây bạn sẽ hài lòng bởi chính sự tận tâm, trách nhiệm trong công tác điều trị của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế. Ngoài ra, nha khoa luôn cung cấp mức phí các dịch vụ ở giá tiết kiệm, giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng so với những trung tâm khác.

Phòng khám là nơi tập tập các bác sĩ nha khoa hàng đầu, tốt nghiệp và hiện đang công tác tại Đại học Y Dược TPHCM. Nha khoa thường xuyên tổ chức nhiều đợt tập huấn để nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng ứng xử của đội ngũ bác sĩ và nhân viên. Qua đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tin tưởng chọn lựa nha khoa Cát Tường.

nha khoa trồng răng implant tại Tân Phú chất lượng
Nha khoa Cát Tường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, bác sĩ dày dạn kinh nghiệm

Trồng răng implant tại đây được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Mọi quy trình diễn ra dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên môn. Răng mới được trồng độc lập, không xâm lấn, không phải mài răng để làm trụ nâng đỡ như những phương pháp phục hình khác.

Đặc biệt, với tay nghề cao của bác sĩ, hầu hết hơn 90% khách hàng từng thực hiện đều hài lòng với kết quả. Nha khoa còn có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng khi có sự cố.

Đến nha khoa Cát Tường, trước tiên bạn sẽ được bác sĩ khám, chụp phim và tư vấn lộ trình điều trị cụ thể. Chi phí trồng răng cũng được phóng khám thông tin công khai, chính xác, cam kết không phát sinh khoản thu nào sau điều trị.  Để hỗ trợ quá trình thực hiện, nha khoa sử dụng trang thiết bị và vật liệu trụ implant cao cấp, chính hãng, với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào ngân sách, bạn có thể chọn loại phù hợp. Nha khoa luôn cam kết về chất lượng, khả năng chịu lực cao của răng sau điều trị.

  • Chi phí trồng răng implant tại nha khoa (tham khảo): 15.000.000 – 19.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 849 6208
  • Email: nhakhoacattuong16@gmail.com
  • Website: nhahkhoacattuong.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaCatTuongVietNam

Nha khoa Nha Viên

Nha khoa Nha Viên hoạt động với sứ mệnh “lấy chữ TÂM làm gốc”. Chính vì thế luôn quan tâm đến sự hài lòng, sức khỏe của khách hàng. Phòng khám tuân thủ các quy định về an toàn, vô trùng theo chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam. Nha khoa xây dựng hệ thống phòng thanh trùng riêng, trang bị đầy đủ máy móc khử khuẩn, dung dịch khử trùng. Trước và sau mỗi lần điều trị, thiết bị và cả vị trí ngồi của bệnh nhân cũng được vệ sinh kỹ lưỡng.

Trồng răng implant tại nha khoa được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đạt được các chứng chỉ cấy ghép chuyên sâu trong nước và quốc tế. Đồng thời luôn nâng cao kỹ thuật, bổ sung chuyên môn để ngày càng phát triển chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa. Phòng khám cam kết đem đến chất lượng hoàn hoàn hảo và sự bảo hành chu đáo cho khách hàng.

nha khoa trồng răng implant tại Tân Phú uy tín
Bác sĩ nha khoa Nha Viên thường xuyên nâng cao trình độ trồng cấy implant qua các khóa đào tạo quốc tế

Đồng thời, hiểu được nỗi lo của khách hàng khi trồng răng implant với chi phí đắt đỏ. Nha khoa thường xuyên có những chương trình giảm giá nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân có cơ hội trải nghiệm dịch vụ này. Bên cạnh đó, vẫn giữ nguyên chất lượng điều trị. Vì thế đây có thể nói là nha khoa trồng răng implant ở Tân Phú giá rẻ, tận tâm mà bạn nên lưu lại.

Trồng răng implant gồm ba thành phần chính: trụ implant, abutment và mão sứ. Phòng khám cam kết sử dụng các chất liệu, trụ implant chính hãng, trải qua sự kiểm định khắt khe bởi FDA Hoa Kỳ. Do đó, có độ tương thích sinh học tốt, khách hàng hoàn toàn yên tâm về hiệu quả, độ an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0799 115 225
  • Website: nhakhoanhavien.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNhaVien

Trung tâm nha khoa 3T

Trung tâm nha khoa 3T có thể nói là địa chỉ khá quen thuộc của nhiều khách hàng tại khu vực Tân Phú. Phòng khám cung cấp các dịch vụ từ nha khoa trẻ em đến tổng quát, bọc răng sứ, phục hình thẩm mỹ, … Do đó khi có nhu cầu tìm kiếm nha khoa trồng răng implant uy tín, khách hàng cũng lần lượt đề cử nha khoa 3T vào danh sách này.

Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng nhân tạo bằng cách cấy trực tiếp trụ titan vào xương hàm, sau đó trồng lên một chiếc răng sứ mới. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, người bệnh sẽ sở hữu được hàm răng trắng, đẹp và có tuổi thọ cao. Hiểu được điều này, nha khoa 3T luôn dành thời gian nghiên cứu, triển khai công nghệ tân tiến vào điều trị, giúp khách hàng đạt được hiệu quả vượt mong đợi.

nha khoa trồng răng implant tại Tân Phú
Nha khoa 3T thực hiện trồng răng implant kỹ thuật hiện đại, đem đến kết quả điều trị tối ưu

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn đến từ các bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Đồng thời luôn làm việc hết mình, hỗ trợ bệnh nhân trước – trong – sau điều trị một cách nhiệt tình. Mỗi khách hàng đến với nha khoa đều cảm nhận được chăm sóc chu đáo như người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó, phòng khám đầu tư máy móc hiện đại như X – quang, CT Conebeam phục vụ việc chẩn đoán, lên kế hoạch điều trị chính xác khi cấy ghép implant. Trước khi thực hiện, bác sĩ luôn khám và tư vấn trung thực về phương án điều trị. Phòng khám cam kết chỉ thực hiện dịch vụ khi có sự đồng ý của người bệnh. Lắng nghe nhu cầu, mong đợi của khách hàng và thực hiện đúng nguyện vọng, không chèo kéo hoặc tự ý phát sinh dịch vụ không cần thiết.

Bảng giá trồng răng implant trọn gói tại nha khoa 3T (tham khảo):

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Implant Dio (Hàn Quốc) 19.000.000Đ
⭐Implant Superline (Mỹ) 22.000.000Đ
⭐Implant MIS (Đức) 24.000.000Đ
⭐Ghép xương 5.000.000Đ
⭐Nâng xoang 7.200.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0913 121 713
  • Email: nhakhoa3t@gmail.com
  • Website: trungtamnhakhoa3t.vn
  • Fanpage: FB.com/profile.php?id=100067787407734

Kết: Với tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ, việc thay thế chiếc răng đã mất ngày càng trở nên đơn giản hơn. Một trong những cách phục hình phổ biến hiện nay được nhiều người tin tưởng là cấy răng implant. Tuy nhiên việc này thường tốn kém khá nhiều thời gian, chi phí. Khi đến những nha khoa trồng răng implant tại Tân Phú uy tín, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết vấn đề này.

Để niềm tin đặt đúng chỗ, chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp ra 10 địa chỉ nha khoa chuyên nghiệp. Khách hàng luôn dành những lời khen ngợi về dịch vụ trồng implant được thực hiện tại đây. Hy vọng sau khi tham khảo, bạn có thể chọn được đơn vị tin cậy.

Tham khảo thêm:

Chi phí trồng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại trụ, loại mão sứ, xuất xứ, thời gian bảo hành răng và chất lượng nha khoa thực hiện. Trồng răng Implant 1 răng dao động từ 13 triệu đồng đến 35 triệu đồng. Trồng răng Implant toàn hàm All in 4 có giá dao động từ 28 triệu đồng đến 120 triệu đồng. Trồng răng Implant toàn hàm All in 6 có giá dao động từ 80 triệu đồng đến 350 triệu đồng.
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan