Nha khoa Quận 3 và top 12 địa chỉ uy tín nhất hiện nay

Nha khoa Quận 3 nên chọn địa chỉ nào tin cậy và đảm bảo chất lượng là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Làm thế nào để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy là điều không hề dễ dàng. Lý do là bởi các cơ sở nha khoa tư nhân đang mọc lên nhiều trong những năm gần đây. Tham khảo ngay bài viết sau để có gợi ý khi bạn đang ở Quận 3, TPHCM.

Tổng hợp top 12 địa chỉ nha khoa Quận 3 chất lượng và uy tín nhất

Quận 3 TPHCM là khu vực có các cơ sở nha khoa phát triển nhanh chóng thời gian gần đây. Nhiều phòng khám được cấp phép kinh doanh nhưng bên cạnh đó cũng còn một số chưa đủ tiêu chuẩn để thăm khám và điều trị bệnh lý nha khoa. Dưới đây là tổng hợp 12 địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại Quận 3 TPHCM.

Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới được đánh giá là cơ sở nha khoa Quận 3 uy tín và chất lượng. Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc răng răng miệng tốt nhất với mức chi phí tốt và dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Khách hàng tới khám có thể tự mình lựa chọn những dịch vụ phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân.

Phòng khám Thế Hệ Mới là nha khoa Quận 3 uy tín và chất lượng
Phòng khám Thế Hệ Mới là nha khoa Quận 3 uy tín và chất lượng

Phòng khám nha khoa Thế Hệ Mới cũng được trang bị hệ thống ghế nha khoa thuộc nhãn hiệu Actus 9000 xuất xứ Nhật Bản mang đến sự thoải mái nhất khi khách hàng phải điều trị kéo dài. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ và điều trị hiệu quả nhất.

Hiện nay nha khoa đang cung cấp các dịch vụ tiêu biểu như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha, điều trị viêm nha chu và chữa tủy,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Thế Hệ Mới đang có địa chỉ tại số 549 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc Phường 2, Quận 3.
  • Số điện thoại liên hệ: +848 3924 4781.
  • Website chính thức: nhakhoathehemoi.com.vn.

Địa chỉ nha khoa quận 3 uy tín – Phòng khám Việt Nha

Phòng khám Việt Nha là địa chỉ uy tín nằm trong top 12 cơ sở nha khoa Quận 3 TPHCM có chất lượng cao. Từ khi thành lập cho đến nay cơ sở đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nha khoa Việt Nha còn có thể tự sản xuất toàn bộ các loại răng sứ cao cấp nhất hiện nay tại trụ sở Labo. Nhờ vậy quy trình điều trị được đảm bảo gần như khép kín, không chỉ mang đến chất lượng cho khách hàng mà còn rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Chính vì thế cơ sở có thể phục vụ khách hàng các dịch vụ mới và hiện đại hàng đầu hiện nay bao gồm: Chỉnh hình răng miệng, tẩy trắng răng bằng công nghệ cao và trồng răng Implant.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng khám Việt Nha hiện có địa chỉ tại số 247 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc Phường 5, Quận 3.
  • Số điện thoại tư vấn: 1900 0141.
  • Website chính thức: nhakhoavietnha.com.

Nha khoa Vạn Hạnh

Nha khoa Vạn Hạnh được trang bị hệ thống thiết bị đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng cao như: Cấy ghép răng, phẫu thuật tạo hình răng miệng. Chính vì thế cơ sở được đánh giá là phòng khám nha khoa Quận 3 chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay.

Nha khoa Vạn Hạnh được nhiều bệnh nhân đánh giá cao
Nha khoa Vạn Hạnh được nhiều bệnh nhân đánh giá cao

Hiện nay, nha khoa Vạn Hạnh đang sở hữu đội ngũ bác sĩ là giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt phòng khám sẽ chụp phim và tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho toàn bộ người bệnh khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Vạn Hạnh có địa chỉ tại số 207 Đường Điện Biên Phủ, thuộc Phường 6, Quận 3.
  • Số điện thoại tư vấn: 028 3829 5625.
  • Website chính thức: nhakhoavanhanh.com.vn.

Xem thêm: Danh sách 10 địa chỉ nha khoa Thủ Đức đáng tin cậy

Nha khoa Tân Định

Tân Định là phòng khám nha khoa được thành lập bởi bác sĩ Tôn Thất Ngọc, một chuyên gia răng hàm mặt uy tín tại TPHCM. Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển tại một cơ sở duy nhất, cho đến nay cơ sở đã sở hữu đội ngũ y bác sĩ với hơn 20 năm trong nghề.

Mỗi bác sĩ của nha khoa sẽ được phụ trách từng mảng dịch vụ riêng, nhờ vậy tính chuyên môn đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó những ca khó đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật cao cũng được thực hiện một cách tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Tân Định luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh
Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Tân Định luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh

Hiện nay, nha khoa Tân Định đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Phục hình răng giả tháo lắp, bọc răng sứ, niềng răng chỉnh nha, tẩy trắng răng, tiểu phẫu, cạo vôi răng và cấy ghép Implant.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Tân Định có địa chỉ tại số 3 Lý Chính Thắng, thuộc Phường 8, Quận 3.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 38 486 938 & 0932 678 648.
  • Website chính thức: .

Nha khoa Kim – Địa chỉ nha khoa quận 3 chất lượng

Nha khoa Kim là cơ sở uy tín và chất lượng được nhiều người đánh giá cao. Hiện nay, phòng khám đã xây dựng được hệ thống rộng khắp tại TPHCM. Kim Dental cũng được đánh giá là một trong số nha khoa Quận 3 có chất lượng cao nhất hiện nay.

Kim Dental đặc biệt chú trọng đến việc đảm bảo yếu tố vô trùng, tăng tính an toàn đồng thời tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Nha khoa Kim đã thiết kế riêng biệt mỗi ghế nha khoa là 1 phòng và mỗi khách hàng sẽ được xếp vào từng phòng riêng biệt, sử dụng một bộ dụng cụ riêng.

Kim Dental được cấp chứng nhận quản lý chất lượng quốc tế
Kim Dental được cấp chứng nhận quản lý chất lượng quốc tế

Đặc biệt Kim Dental là là một trong số các nha khoa đầu tiên tại nước ta được cấp chứng nhận về Tiêu chuẩn quản lý chất lượng Quốc tế (ISO 9001:2015), được cấp bởi Hoa Kỳ. Đội ngũ hơn 150 bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm mang lại những kết quả điều trị tốt nhất cho nhiều người bệnh. Cơ sở cũng đầu tư hệ thống Labo sản xuất răng sứ diện tích tới hơn 2000 m3 cùng gần 100 nhân sự và kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Ở nha khoa Kim, toàn bộ các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình quốc tế, tuân thủ quy định của cơ quan y tế từ tư vấn, thăm khám, chụp phim cho tới điều trị. Nhờ đó các vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Kim có cơ sở tại Quận 3 TPHCM ở số 345 Lê Văn Sĩ, thuộc Phường 13.
  • Số điện thoại: 1900 6899.
  • Website chính thức: https://nhakhoakim.com/.

Nha khoa Răng Sứ

Thêm một địa chỉ dành cho những ai đang tìm kiếm cơ sở nha khoa Quận 3 chất lượng đó là nha khoa Răng Sứ. Phòng khám được thành lập từ năm 2002, dưới sự điều hành của bác sĩ Hồ Phú, một chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực răng hàm mặt, đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Cơ sở sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, luôn tận tâm với người bệnh, trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy phát điện dự phòng. Ngoài ra phòng khám cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân và thu hút khách hàng. Một số dịch vụ được Nha Khoa Răng Sứ thực hiện bao gồm: Trồng răng sứ cao cấp, cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha, trám răng, điều trị viêm tủy răng và cạo vôi răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Răng Sứ đang có địa chỉ tại số 286 Võ Văn Tần, thuộc Phường 5, Quận 3.
  • Số điện thoại tư vấn: 028 3835 0928 & 0918 102 606 (Bác sĩ Phú).

Phòng khám nha khoa Quận 3 tốt – Tâm Đức Smile

Phòng khám Tâm Đức được thành lập vào năm 2008, cho đến nay sau thời gian hoạt động đã tạo dựng được sự uy tín và tin cậy của nhiều khách hàng. Phòng khám đang dần khẳng định được vị thế của mình trong số các nha khoa Quận 3.

Cơ sở luôn không ngừng học hỏi để có thể bắt kịp đồng thời áp dụng các công nghệ mới nhất vào điều trị. Với giấy tờ đầy đủ cùng bề dày kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị hiện đại, nha khoa Tâm Đức luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Cơ sở cũng đảm bảo quá trình điều trị hoặc thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác nhất. Hiện nay cấy ghép Implant, niềng răng, bọc răng sứ là những hoạt động được cơ sở chú trọng phát triển về kỹ thuật và thiết bị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Tâm Đức Smile đang có địa chỉ tại số 140 Lý Thái Tổ, thuộc Phường 2, Quận 3.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 8040.
  • Website chính thức: https://nhakhoatamducsmile.com/.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 12 cơ sở Nha khoa Quận 7 uy tín, chất lượng

Nha Khoa Quốc Tế K-Da

Phòng khám K-Da sau thời gian hoạt động đang không ngừng lớn mạnh, trở thành cơ sở nha khoa Quận 3 uy tín hàng đầu hiện nay. Cơ sở luôn hoạt động với sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin và rạng rỡ nhất cho mọi khách hàng. Nha khoa K-Da cũng không ngừng đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao trình độ tay nghề của y bác sĩ.

Bên cạnh đó K-Da cũng là cơ sở nha khoa hiếm hoi ở nước ta đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cơ sở đang sở hữu tất cả những thiết bị y khoa hiện đại và tân tiến hàng đầu hiện nay. Đội ngũ nhân viên của cơ sở được trải qua quá trình sàng lọc và tuyển chọn một cách khắt khe và kỹ lưỡng trước khi phục vụ, chăm sóc người bệnh.

Nha Khoa Quốc Tế K-Da có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại
Nha Khoa Quốc Tế K-Da có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại

Nha khoa Quốc tế K-Da hiện đang là nhà cung cấp hàng đầu toàn bộ các dịch vụ từ đơn giản tới phức tạp, từ điều trị bệnh lý tới các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao. Các dịch vụ hiện đang được nha khoa K-Da thực hiện bao gồm: Niềng răng chỉnh nha, cấy ghép Implant, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, đánh bóng, điều trị tủy, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa K-Da đang có địa chỉ tại số 13 Cao Thắng, thuộc Phường 2, Quận 3.
  • Số điện thoại tư vấn: 0906 471 688 & 0906 421 688.
  • Website chính thức: https://nhakhoakda.vn/.

Nha Khoa Thẩm Mỹ My Auris

Viện Công nghệ Nha khoa My Auris được ra đời vào năm 2012, sau thời gian phát triển đã trở thành đơn vị tiên phong trong dịch vụ răng sứ tại nước ta. Hệ thống phương pháp hiện đại hỗ trợ tối đa vào việc điều trị, giúp rút ngắn thời gian và tăng hiệu quả. Đội ngũ bác sĩ của viện có chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh. Viện Nha khoa My Auris luôn cam kết cung cấp cho khách hàng giải pháp phù hợp, khoa học nhất để kiến tạo nụ cười tự tin và tỏa sáng.

Nha khoa My Auris cung cấp giải pháp cho khách hàng thông qua 4 loại hình dịch vụ chính là: Điều trị, phục hồi và cải thiện, thẩm mỹ. Toàn bộ các dịch vụ đều được thực hiện với phòng điều trị riêng biệt, có hệ thống máy điều hòa và thanh trùng không khí hiệu quả.

My Auris là phòng khám quy mô, hiện đại hàng đầu tại Quận 3 TPHCM
My Auris là phòng khám quy mô, hiện đại hàng đầu tại Quận 3 TPHCM

Bên cạnh đó mỗi phòng cũng được trang bị các thiết bị hiện đại có thể thực hiện kỹ thuật phức tạp hàng đầu hiện nay là cấy ghép Implant. Phòng phẫu thuật của Viện được đảm bảo vô trùng đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Nhờ những ưu điểm nổi bật, Viện được đánh giá là cơ sở uy tín trong các nha khoa Quận 3.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Viện Auris có địa chỉ tại số 11Bis Nguyễn Gia Thiều, thuộc Phường 6, Quận 3.
  • Số điện thoại liên hệ: 0901958 868 – 086 6226 865.

Nha khoa Parkway Sài Gòn

Nha khoa Parkway Sài Gòn được thành lập với mong muốn mang tới hàm răng chắc đẹp và khuôn mặt cân đối, hài hòa nhất. Cơ sở hoạt động tập trung vào việc chăm sóc răng miệng bài bản từ bé. Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đã từng tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu giúp khách hàng có được hàm răng ổn định, đều và đẹp nhất.

Parkway Sài Gòn sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tay nghề cao
Parkway Sài Gòn sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi

Nha khoa Parkway Sài Gòn luôn tự hào khi là nha khoa Quận 3 có quy trình hội chẩn chuyên môn với nhóm các bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu. Hệ thống hội chẩn có sự kiểm soát chuyên môn vô cùng chặt chẽ. Nhờ vậy việc điều trị diễn ra hiệu quả nhất, tiết kiệm nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Parkway Sài Gòn có địa chỉ tại số 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thuộc Phường 7, Quận 3.
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 9999 8059.
  • Website chính thức: https://nhakhoaparkway.com/.

Nha khoa Quận 3 tốt nhất – Nha khoa Quốc tế Kay

Nha khoa Quốc tế Kay là cơ sở có thế mạnh về trang thiết bị và hệ thống máy móc hiện đại. Các thiết bị như máy X-Quang Conebeam CT 3D hay máy Panorex – Cephalometric,… đều được nhập khẩu từ những tập đoàn tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia của nha khoa Quốc Tế Kay có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có thể thực hiện nhiều ca khó và phức tạp.

Đến với cơ sở, khách hàng sẽ được chọn lựa trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau như: Bọc răng sứ, niềng răng mắc cài, tẩy trắng răng cùng nhiều dịch vụ khác. Ngoài ra, Nha khoa Quốc tế Kay còn đang sở hữu mô hình chăm sóc tận tình, thân thiện, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái nhất khi tới khám.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Quốc tế Kay có địa chỉ tại số 228 Cách Mạng Tháng 8, thuộc Phường 10, Quận 3.
  • Số điện thoại liên hệ: 0963 890 111.

Tìm hiểu Top 12 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Bình Thạnh: https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-binh-thanh-1783.html

Trung tâm nha khoa O’Care – Địa chỉ nha khoa Quận 3 nên tới

Nếu như bạn vẫn chưa chọn lựa được nha khoa Quận 3 nào uy tín và chất lượng thì Trung tâm O’Care chính là gợi ý phù hợp. Đây là một trong những địa chỉ nha khoa chuyên sâu đã đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nha Khoa O’Care cam kết mang tới những giá trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Toàn bộ các bệnh nhân khi đến khám và tư vấn đều được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám kỹ lưỡng. Sau đó bệnh nhân sẽ được chụp X-Quang để đảm bảo toàn bộ các vấn đề răng miệng đã được phát hiện và xử lý.

Trung tâm O’Care có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao
Trung tâm O’Care có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Cùng với đó chế độ chăm sóc sau khi điều trị cũng được trung tâm quan tâm đặc biệt nhằm mang đến cảm giác an toàn, yên tâm và thoải mái nhất cho bệnh nhân. Trung tâm đảm bảo toàn bộ thao tác đều được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo giảm đau đớn tới mức tối đa.

Ngoài ra các bác sĩ tại O’Care sẽ trình bày toàn bộ quy trình điều trị cho bệnh nhân để người bệnh quyết định có điều trị hay không. Đặc biệt O’Care luôn áp dụng quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất. Các dịch vụ đang được áp dụng tại O’Care bao gồm: Nha khoa tổng quát, khám răng, điều trị tủy, tẩy trắng răng trám răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, niềng răng,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Trung tâm O’Care có địa chỉ tại số 346 Võ Văn Tần, thuộc Phường 5, Quận 3.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 4775.
  • Website liên hệ: .

Lưu ý điều gì khi khám ở nha khoa quận 3 TPHCM

Trong quá trình thăm khám và điều trị tại các cơ sở nha khoa Quận 3 TPHCM, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau.

  • Các tuyến đường thuộc Quận 3 thường rất đông đúc, vì thế người bệnh nên di chuyển sớm hơn để tránh việc tắc đường ảnh hưởng tới thời gian và lịch khám.
  • Người bệnh nên tìm hiểu tuyến đường nào di chuyển thuận lợi nhất từ nơi ở tới cơ sở nha khoa để chọn lựa được đoạn đường phù hợp.
  • Tốt nhận bệnh nhân nên liên hệ trước với phòng khám thông qua số hotline để đặt lịch cho chủ động.
  • Tham khảo bảng giá để chuẩn bị tài chính tốt nhất trước khi bắt tay vào điều trị.

Nha khoa Quận 3 TPHCM hầu hết là những cơ sở được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, công nghệ mới đạt chuẩn hỗ trợ rất nhiều vào quá trình khám và điều trị. Tuy nhiên người bệnh cần chọn lựa những cơ sở đã được cấp phép để đảm bảo có quá trình chăm sóc răng miệng hiệu quả và an toàn nhất.

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo