Top 8 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Bến Tre Uy Tín, Chất Lượng

Bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh để nụ cười thêm tự tin, rạng rỡ. Do đó để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dân, các phòng khám nha khoa mọc lên ngày càng nhiều với đa dạng dịch vụ, gồm cả thẩm mỹ và điều trị. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn 8 địa chỉ nha khoa ở Bến Tre uy tín, chất lượng.

Danh sách nha khoa Bến Tre

Danh sách 8 nha khoa ở Bến Tre uy tín hàng đầu

Cùng tìm hiểu ngay 8 địa chỉ nha khoa ở Bến Tre được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Nha khoa Tân Thành Bình

Một trong những phòng khám nha khoa khoa ở Bến Tre tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Tân Thành Bình. Nơi đây luôn quan tâm và thấu hiểu mọi nhu cầu, mong muốn chăm sóc sức khỏe răng miệng của rất nhiều khách hàng. Do đó, phòng khám này có khả năng mang đến cho các bạn một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh và nụ cười tự tin, tỏa sáng. Hơn nữa đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ đảm bảo an toàn và chất lượng nhất sau điều trị.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Tân Thành Bình đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đồng thời luôn tận tâm và nhiệt tình giúp đỡ khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống phòng khám cũng được thiết kế khoa học, hiện đại rất phù hợp với việc thăm khám và điều trị răng miệng. Ngoài ra, đơn vị cũng luôn cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất để đem đến kết quả điều trị tối ưu.

Nha khoa Tân Thành Bình là địa chỉ được nhiều người lựa chọn
Nha khoa Tân Thành Bình là địa chỉ được nhiều người lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại Ấp Chợ Xếp, Tân Thành Bình, thuộc Mỏ Cày Bắc, Bến Tre.
  • Điện thoại: 0368 661 467.

Nha khoa Bảo Anh – Phòng Khám nha khoa ở Bến Tre

Nha khoa Bảo Anh hiện là một trong những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất tại Bến Tre được nhiều người lựa chọn. Phòng khám có khả năng mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ tốt trong chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đơn vị này ưu tiên đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết bằng cách đảm bảo chất lượng dịch vụ điều trị và có chính sách chăm sóc, bảo hành tận tâm.

Đội ngũ y bác sĩ ở phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực. Không dừng lại ở đó, họ không ngừng học tập, tham gia các khóa đào tạo để nâng cao tay nghề và cập nhật các công nghệ mới. Đồng thời các bác sĩ và nhân viên y tế cũng rất tận tâm, chu đáo và nhiệt tình giúp đỡ mọi người bệnh, luôn thấu hiểu, chia sẻ lo lắng với mọi khách hàng bằng cách thăm khám kỹ lưỡng, nắm rõ mọi vấn đề cần phải điều trị.
Đây chính là lợi thế giúp Nha khoa Bảo Anh ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao và lựa chọn nhiều hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Ngã 4 An Định, thuộc Mỏ Cày Nam, Bến Tre.
  • Ngã 3 Hương Mỹ, thuộc Mỏ Cày Nam, Bến Tre.
  • Ấp Bình Tây, Vĩnh Thành, tại Chợ Lách, Bến Tre.

Điện thoại: 0275 655 0555 hoặc 0275 651 2888.

Xem thêm: Bật Mí Top 10+ Địa Chỉ Nha Khoa Tiền Giang Đáng Tin Cậy

Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức

Từ khi thành lập, Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức đã không ngừng cố gắng và phát triển dịch vụ nhằm trở thành một địa chỉ đáng tin cậy giúp khách hành khắc phục được mọi vấn đề của hàm răng. Ưu tiên của nha khoa là áp dụng các công nghệ chuẩn và đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng như: Duy trì được cảm giác ăn nhai như răng thật bền vững theo thời gian và đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Bên cạnh đó, nơi đây cũng lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược phát triển.

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đồng thời luôn tận tâm tận lực hỗ trợ người bệnh. Vì vậy những vị khách khó tính nhất cũng sẽ hài lòng khi đến đây. Ngoài ra, Sài Gòn Tâm Đức còn là lựa chọn thông minh cho các bạn bởi các lý do sau đây:

  • Có một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu.
  • Đảm bảo tư vấn cho khách hàng hiểu rõ tình trạng của bản thân, kết quả sau điều trị và những vấn đề không mong muốn có thể xảy ra.
  • Đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, kết quả thẩm mỹ và có chế độ bảo hành uy tín, rõ ràng.
  • Chú trọng đến khả năng ăn nhai cho người bệnh sau khi thực hiện điều trị và duy trì được kết quả lâu dài, bền bỉ theo thời gian cho mọi trường hợp khách hàng.
Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức đã không ngừng cố gắng và phát triển dịch vụ
Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức đã không ngừng cố gắng và phát triển dịch vụ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 243A Đồng Khởi, Phú Tân, thuộc TP.Bến Tre.
  • Điện thoại: 1900 988 973.

Phòng khám nha khoa Việt Úc

Khi cuộc sống càng phát triển, nhu cầu cải thiện nụ cười và chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng vì thế mà tăng cao. Hoạt động với phương châm mang lại nụ cười tươi tắn, may mắn cho mọi người, Nha khoa Việt Úc đã ra đời và mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Hiện tại, đơn vị này đã xây dựng 2 địa chỉ nha khoa tin cậy tại Bến Tre nên thuận tiện hơn cho mọi người trong việc khám, chữa bệnh.

Phòng khám được trang bị hệ thống ghế nha khoa với những tính năng ưu việt, nhằm mang đến sự thoải mái cho khách hàng và giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác nhất. Đồng thời không gian phòng khám cũng rất thoải mái, thoáng mát tạo được sự thoải mái cho các khách hàng khi đến đây.

Đặc biệt, Nha khoa Việt Úc luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, do đó rất quan tâm đến việc tư vấn những vấn đề về răng miệng phù hợp với từng trường hợp cụ thể của khách hàng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm về thời gian, mà cả chi phí cũng được tối ưu nhất.

Các dịch vụ nha khoa từ khâu chẩn đoán và điều trị đều được thực hiện với các máy móc hiện đại, tối tân hàng đầu. Người trực tiếp điều trị cho bạn cũng là đội ngũ các bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn nghiệp vụ bài bản và kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tổ 6 xã Quới Thành, huyện Châu Thành, thuộc TP.Bến Tre – Điện thoại: 0868.239.588.
  • Cơ sở 2: Ấp 4 xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, thuộc TP.Bến Tre – Điện thoại: 0963.609.088

Nha khoa Toàn Ý

Nha khoa Toàn Ý được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa tại Bến Tre uy tín, nổi tiếng nhất. Đơn vị này không chỉ có tiếng tại riêng Bến Tre mà khắp các tỉnh thành lân cận đều biết đến. Phòng khám sở hữu đa dạng các dịch vụ về răng miệng gồm có chỉnh nha, cấy ghép, răng sứ,… Nhờ đó mang đến cho khách hàng một hàm răng sạch sẽ, sáng bóng, đồng thời giúp phục hồi chức năng của răng tốt nhất.

Được biết đơn vị này sở hữu hệ thống các trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu. Nhờ đó đem lại kết quả điều trị nha khoa tổng quát và chuyên sâu hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, tại phòng khám còn sở hữu một đội ngũ các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng an toàn nhất.

Nha khoa Toàn Ý được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa tại Bến Tre uy tín
Nha khoa Toàn Ý được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa tại Bến Tre uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182A5 Võ Nguyên Giáp, KP3, thuộc Phú Tân, Bến Tre.
  • Điện thoại: 0963 942 982 hoặc 0275 247 4749.

Nha khoa Bến Tre

Trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng hiện nay được nhiều người biết đến không thể không nhắc đến nha khoa Bến Tre. Đơn vị này đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh từ khó đến dễ nên đã thành công chiếm được lòng tin của khách hàng.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất tại nha khoa là môi trường sạch sẽ, thoải mái, đồng thời đảm bảo vô trùng nên khi đến thăm khám và điều trị bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Bên cạnh đó, các dụng cụ và trang thiết bị sử dụng tại đây đều được cập nhật liên tục, là loại mới nhất.

Các bác sĩ phục vụ tại nha khoa đều là người có kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản và vô cùng tận tâm phục vụ bệnh nhân. Hơn nữa, họ cũng thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu về nha khoa để nâng cao về tay nghề và trình độ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình hướng dẫn, hỗ trợ các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 110 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc P.2, TP. Bến Tre. Số điện thoại: 02756250234 – 0377777431.
  • Cơ sở 2: 69B4 ĐL Đồng Khởi, thuộc P. Phú Khương, TP. Bến Tre. Số điện thoại: 02756275577 – 0377777431.

Khám phá địa chỉ nha khoa gần đây:

Vì Nụ Cười – Nha khoa ở Bến Tre chất lượng

Nha khoa Vì Nụ Cười hiện là một trong những phòng khám nha khoa Bến Tre nổi tiếng và được nhiều khách hàng biết đến hàng đầu hiện nay. Phòng khám hoạt động với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng để đạt được kết quả điều trị hiệu quả nhất. Nhờ đó góp phần tăng công tác bảo vệ và chăm sóc răng miệng cho mọi khách hàng tốt nhất.

Đơn vị này sở hữu một đội ngũ các y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với trình độ chuyên môn cao. Đồng thời họ cũng luôn nhiệt tình và tận tâm, tỉ mỉ chăm sóc kỹ càng cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt nhằm đem lại hiệu quả thăm khám và điều trị răng miệng tốt nhất. Về phương pháp điều trị thì luôn được cập nhật mới nhất, có chế độ theo dõi định kỳ để việc đem lại kết quả tối ưu trong các dịch vụ thẩm mỹ và tổng quát răng miệng. Ngoài ra, các trang thiết bị, máy móc tại đây sử dụng luôn là loại hiện đại và đảm bảo tối đa điều kiện vô trùng. Do đó nếu có nhu cầu, các bạn có thể chọn nha khoa này để trải nghiệm dịch vụ.

Nha khoa Vì Nụ Cười hiện là một trong những phòng khám nha khoa Bến Tre nổi tiếng
Nha khoa Vì Nụ Cười hiện là một trong những phòng khám nha khoa Bến Tre nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 9/2 Trần Quốc Tuấn, Khu phố 2, thuộc Phường 4, TP. Bến Tre.
  • Điện thoại: 0866 822 788.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Đại Tín

Một phòng khám nha khoa uy tín tại Bến Tre tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Nha khoa thẩm mỹ Đại Tín. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện tại đây đang là một trong những trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực nha khoa tại tỉnh Bến Tre.

Đơn vị là nơi chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng được nhiều người lựa chọn vì một số lý do như sau:

  • Sở hữu đội ngũ nha sĩ có trình độ thạc sĩ, tốt nghiệp tại những chuyên khoa nha khoa hàng đầu cả trong nước và thế giới. Hơn nữa, họ đều là những người có kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong ngành.
  • Hệ thống các trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế nhờ đó đem đến hiệu quả thăm khám chính xác và kết quả điều trị tối ưu nhất.
  • Đến với trung tâm bạn sẽ cảm nhận được không gian thoải mái, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Dịch vụ điều trị và thẩm mỹ đa dạng như chỉnh nha niềng răng, đính đá, trám răng, dán veneer, hay răng toàn sứ vita,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Ấp Tiên Tây Vàm, Tiên Thủy, thuộc Châu Thành, Bến Tre (gần cầu Thành Triệu). Số điện thoại: 0889 32 22 86.
  • Cơ sở 2: Tổ 9 ấp Phú Thuận, Quới Thành, thuộc Châu Thành, Bến Tre. Số điện thoại: 0922 32 22 86.

Một số lưu ý cần ghi nhớ để lựa chọn được địa chỉ nha khoa ở Bến Tre chất lượng

Để chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín, từ đó đem lại hiệu quả điều trị và thẩm mỹ cao, cũng như tiết kiệm tối đa cả về thời gian lẫn chi phí, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn những địa chỉ nha khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động, vì đây mới là nơi đủ điều kiện thăm khám và điều trị. Còn nếu đến những phòng khám chưa được cấp phép rủi ro trong quá trình điều trị là rất cao.
  • Các bạn nên tham khảo ý kiến của những bệnh nhân đã từng điều trị tại các cơ sở nha khoa, từ đó thu nhận được những đánh giá khách quan và công tâm nhất.
  • Tham khảo nhiều nha khoa 1 lúc để tìm ra địa chỉ có nhiều ưu điểm và phù hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng của bản thân mình.
  • Phòng khám nha khoa bạn thực hiện cần đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân cả trong và sau khi thực hiện điều trị. Điều này sẽ giúp bạn sau quá trình thực hiện dù gặp bất kỳ vấn đề gì cũng sẽ được nha khoa tư vấn và khắc phục tốt nhất.
  • Lựa chọn nha khoa sở hữu các thiết bị, máy móc hiện đại và áp dụng những công nghệ mới nhất hiện nay. Vì nếu các máy móc lỗi thời sẽ không thể đem đến hiệu quả điều trị tối ưu, ảnh hưởng đến thời gian và dễ gây ra các biến chứng về sau này.
  • Ngoài ra. có một số dịch vụ nha khoa yêu cầu quy trình thực hiện trong thời gian dài, ví dụ như trồng răng Implant, niềng răng,… Do đó, người bệnh nên lựa chọn những phòng khám uy tín ở gần nơi ở nhất để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 8 địa chỉ nha khoa ở Bến Tre uy tín, chất lượng mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nếu có nhu cầu điều trị các vấn đề răng miệng và thực hiện thẩm mỹ. Ngoài ra nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nha khoa hãy để lại lời nhắn ngay phía dưới đây cho đội ngũ của chúng tôi.

Khám phá ngay: Địa Chỉ Nha Khoa Bến Tre Được Khách Hàng Đánh Giá Tốt [Phần 2]

#1

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 12.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo