Review 9+ Nha Khoa Ở Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng

Một nụ cười tự tin sẽ gây ấn tượng mạnh với người đối diện và là tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp hiện nay. Tuy nhiên, để có hàm răng khỏe đẹp thì việc chăm sóc ở nhà chưa đủ, thỉnh thoảng bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ từ nha khoa. Do đó, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý đến cho các bạn 9 nha khoa ở Bắc Ninh được đánh giá cao, nhằm giúp người dân khu vực này lựa chọn được địa chỉ khám răng miệng phù hợp.

Danh sách nha khoa Bắc Ninh

1. Nha khoa Gia Đình Bắc Ninh

Trong danh sách những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng nhất Bắc Ninh, Nha khoa Gia Đình đang là cái tên nổi bật, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Thành lập với phương châm mang đến một dịch vụ nha khoa chất lượng để đáp ứng được nhu cầu của mọi người bệnh, vì vậy đơn vị này rất chú trọng vào lợi ích và sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân. Đồng thời an toàn và chất lượng khám bệnh cũng chính là mục tiêu để phòng khám tồn tại và phát triển.

Nha khoa Gia Đình đang là cái tên nổi bật, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn
Nha khoa Gia Đình đang là cái tên nổi bật, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn

Nha khoa Gia Đình là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ là những người có kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao. Được biết tất cả đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại chuyên khoa Răng hàm mặt của các trường đại học lớn, có tên tuổi. Do đó họ đã được tích lũy trên nền tảng kiến thức nha khoa chính quy nhất, đồng thời am hiểu một cách tổng quát tất cả các chuyên ngành liên quan. Vì vậy, khi khám và điều trị cho người bệnh, các bác sĩ có thể được ra được cái nhìn tổng thể và phác đồ phù hợp, tối ưu nhất.

Cùng với đó, đơn vị cũng rất chú trọng vào yếu tố cơ sở vật chất và không gian phòng khám. Hệ thống các trang thiết bị hiện đại, được cập nhật mới liên tục với đầy đủ các phương tiện nhằm phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị, đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh. Đồng thời không gian sạch sẽ, thoáng đãng, khang trang là những ưu điểm nổi bật để bất kỳ ai khi đến đây đều có thể cảm nhận được sự thoải mái, an toàn. Ngoài ra, các nhân viên y tế tại đây luôn tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng nên càng tạo được lòng tin yêu của người dân.

Một hàm răng đều đẹp và một sức khỏe tốt chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn có một nụ cười đẹp, tự tin. Điều này sẽ góp phần rất lớn mang đến sự thành công và nâng cao chất lượng của sống cho bạn. Do đó, mỗi ngày cần duy trì một thói quen và kế hoạch chăm sóc răng miệng thật tốt. Đồng thời, nếu cần sự hỗ trợ, bạn có thể tìm đến Nha khoa Gia Đình. Với những thế mạnh vốn có, đây chắc chắn là nơi bạn có thể an tâm, tin tưởng giao nụ cười.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Giang Liễu, Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.
  • Điện thoại: 0888518555 hoặc 0888581222.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoagiadinhbn/.

2. Phòng khám Xuân Sơn – Nha khoa ở Bắc Ninh

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về răng miệng và phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nha khoa nào tốt và uy tín để yên tâm điều trị thì Nha khoa Xuân Sơn chính là cái tên không nên bỏ qua. Tại đây sở hữu hệ thống các trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và các dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng với một mức chi phí vô cùng cùng hợp lý nên ngày càng được nhiều người dân tin tưởng.

Tới thời điểm hiện tại, đơn vị này đã phát triển tổng cộng 2 cơ sở ở Bắc Ninh và vẫn đang không ngừng cố gắng mở rộng, phát triển hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa thẩm mỹ, cũng như điều trị răng miệng chất lượng, tối ưu nhất. Phòng khám này được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, ghế nha khoa, cùng một không gian sạch sẽ, thoáng mát nhằm mang đến một tâm lý thoải mái, tự nhiên. Đồng thời khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị hiệu quả và có chính sách bảo hành lâu dài.

Bên cạnh đó để đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất, tại đây luôn sử dụng những sản phẩm phục hình răng chính hãng như răng sứ, hay niềng răng,… Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm cũng không ngừng nâng cao trình độ và tay nghề trong lĩnh vực nha khoa để mang đến sự hài lòng và kết tối ưu cho tất cả khách hàng.

Nha khoa Xuân Sơn hoạt động với phương châm là luôn cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất. Với tâm huyết của một người thầy thuốc, trước bất kỳ ca điều trị hay thẩm mỹ nào, đơn vị cũng mong muốn tìm ra và tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu. Cụ thể làm sao để mang đến hiệu quả cao nhất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại thôn đông xá, xã Đông Phong, Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.
  • Cơ sở 2: Thuộc chợ Chóa Chân lạc, Dũng Liệt, Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.
  • Điện thoại: 0972889486.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoa.xuanson.

3. Nha khoa Bảo Anh

Nếu gặp phải những vấn đề về răng miệng, chắc chắn là bất kỳ ai cũng mong muốn tìm được phòng khám nha khoa tốt để đồng tiền mình bỏ ra thu về được kết quả xứng đáng. Theo đó, ở khu vực Bắc Ninh, các bạn có thể lựa chọn Nha khoa Bảo Anh, đây sẽ là đơn vị đáp ứng được mọi nhu cầu của người bệnh.

Nha khoa Bảo Anh được khách hàng đánh giá cao cả về tay nghề của bác sĩ và cơ sở vật chất kỹ thuật
Nha khoa Bảo Anh được khách hàng đánh giá cao cả về tay nghề của bác sĩ và cơ sở vật chất kỹ thuật

Tại đây quy tụ một đội ngũ y bác sĩ là những người có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng hàng đầu. Đồng thời họ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, thực hiện điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó và luôn làm việc với tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, cũng như khát khao mang đến cho khách hàng kết quả tối ưu, duy trì được lâu dài. Bên cạnh đó, nha khoa cũng không ngừng đào tạo, cử đi học để đội ngũ nhân lực được trau dồi về y nghiệp và học hỏi những kiến thức mới nhất trên thế giới.

Từng làm việc và công tác nhiều năm trong lĩnh vực, phòng khám thấu hiểu được rằng để có chất lượng điều trị hoàn hảo, yếu tố con người giữ vai trò quyết định. Tuy nhiên, để yếu tố này có thể phát huy được tối đa và có kết quả thăm khám, điều trị tốt nhất cần sự hỗ trợ của cơ sở vật chất, máy móc. Tại phòng khám luôn đáp ứng được một cách tốt nhất hệ thống trang thiết bị hiện đại, vô trùng khử khuẩn tối tân, nhờ đó nhanh chóng đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác, an toàn.

Các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Bảo Anh hiện tại cung cấp cho khách hàng tương đối đa dạng, cụ thể gồm có: Trồng răng sứ, nhổ răng, chỉnh nha, niềng răng, trám răng, trồng răng implant,… Tất cả đều được thực hiện đúng quy trình, kỹ thuật với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao, đồng thời vô cùng cùng tận tâm tận lực, vì vậy đảm bảo mang đến kết quả vượt cả ngoài mong đợi.

Nhờ những ưu điểm nổi bật này, Nha khoa Bảo Anh đảm bảo sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm cảm giác bản thân mình là “thượng đế” được phục vụ chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm ở số 5A- Trần Quốc Toản, Ninh Xá, TP.Bắc Ninh.
  • Điện thoại: 0989087999 hoặc liên hệ số 02412217888.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabaoanh/.

4. Nha Khoa Bắc Ninh

Nha khoa Bắc Ninh hiện là địa chỉ nha khoa uy tín và đáng tin cậy hàng đầu để các bạn có thể an tâm, tin tưởng trao gửi nụ cười. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị răng miệng với nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

  • Nha khoa sở hữu đội ngũ y – bác sĩ và các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Đặc biệt họ luôn làm việc tận tâm với khách hàng, đảm bảo tư vấn, giải thích kỹ lưỡng, rõ ràng.
  • Bên cạnh đó, phòng khám luôn cố gắng lắng nghe, tiếp thu, thấu hiểu và tháo gỡ từng lo lắng của khách hàng khi trao trọn niềm tin.
  • Thực hiện thăm khám kỹ lưỡng và luôn đặt giá trị sức khỏe của khách hàng lên vị trí ưu tiên hàng đầu.
  • Điều trị nhẹ nhàng không đau và đảm bảo mang đến một kết quả điều trị hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, đơn vị này nắm bắt được vấn đề là để có được chất lượng điều trị hoàn hảo nhất, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định tiên quyết. Đồng thời để đội ngũ nhân lực có thể phát huy hết tài năng, đưa ra kết quả thăm khám nhanh nhất và điều trị tối ưu nhất thì cần có những thiết bị tiên tiến nhất. Tại Nha khoa Bắc Ninh hiện nay đang đáp ứng được một cách tối ưu tiêu chí này. Cụ thể phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân. Nhờ đó góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị, đem đến kết quả chính xác và an toàn.

Với mong muốn phát triển trở thành trung tâm nha khoa tốt và uy tín nhất của khu vực, đơn vị không ngừng đổi mới trang thiết bị và trau dồi thêm kiến thức cho đội ngũ nhân lực. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn Nha khoa Bắc Ninh để giải quyết các vấn đề về răng miệng, cũng như cải thiện nụ cười để trở nên hoàn thiện, xinh đẹp và tự tin nhiều hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 93 đường Trần Lựu, ở khu 5 Phường Thị Cầu, tỉnh Bắc Ninh.
  • Điện thoại: 0903 338 396 hoặc 0963206728.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabacninh.vn/.

5. Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi – Cơ sở tại Bắc Ninh

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ nha khoa chất lượng ở Bắc Ninh là Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi. Đây là hệ thống phòng khám nha khoa chuyên biệt top 1 của cả nước, chắc chắn là cơ sở uy tín đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và một hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng để tự tin cười tỏa sáng.

Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi - Cơ sở tại Bắc Ninh
Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi – Cơ sở tại Bắc Ninh

Đúng như tên gọi, trung tâm nha khoa này cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa, bao gồm cả nha khoa thẩm mỹ và nha khoa điều trị. Phòng khám sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đứng đầu lĩnh vực. Đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm, thực hiện thành công rất nhiều ca bệnh cả đơn giản và phức tạp.

Một số ưu điểm của phòng khám này phải kể đến như sau:

  • Hệ thống cơ sở vật chất của nha khoa được đầu tư vô cùng hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên y tế, nhờ đó thu hút được đông đảo khách hàng. Một số máy móc tiên tiến phục vụ cho quá trình thăm khám chính xác gồm có: Phần mềm phân tích Răng Hàm Mặt Vceph, phần mềm dự đoán tăng trưởng răng, máy chụp X-quang ConeBeam CT 3D, máy Scan Itero 5D,…
  • Khí cụ niềng răng phòng khám sử dụng đều là hàng nhập khẩu chất lượng cao, với đầy đủ tem mác và khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra trước khi thực hiện. Mỗi khách hàng có một quy chuẩn điều trị riêng, sử dụng một bộ dụng cụ chuyên biệt được khử khuẩn trong lò sấy tia cực tím, đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 383, đường Nguyễn Trãi, phường Võ Cường, thuộc thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
  • Điện thoại: 098 800 1889.

6. Nha khoa ở Bắc Ninh – Vinsmile

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho từng nụ cười, Nha khoa Vnsmile đã không ngừng học hỏi và cập nhật những công nghệ mới từng ngày. Mục đích mà đơn vị này hướng đến là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Tại đây sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ công tác thăm khám, điều trị bệnh nha khoa, cũng như dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Trong các dịch vụ đơn vị này đang cung cấp nổi bật nhất phải kể đến là niềng răng, chỉnh nha.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ nha khoa làm việc tại đây đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đạt nhiều giải thưởng cao lĩnh vực. Được biết hầu hết các nha sĩ của phòng khám đã học tập và tốt nghiệp từ những trường đại học y danh giá và nhiều năm tu nghiệp tại các nước có nền nha khoa phát triển như Pháp, Nhật Bản, Đức,…

Với những ca điều trị phức tạp, người trực tiếp phụ trách và thực hiện là Giám đốc nha khoa bác sĩ Bùi Văn Lục. Ông có 10 năm kinh nghiệm, từng tham dự rất nhiều khóa huấn luyện cả trong và ngoài nước. Bác sĩ cũng là một trong số ít những người có chuyên môn sâu về lĩnh vực chỉnh nha tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 317, đường Trần Phú, thị xã Từ Sơn, thuộc tỉnh Bắc Ninh.
  • Số điện thoại: 0888 313 588.

7. Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc

Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc là một địa chỉ uy tín cho người dân khu vực Bắc Ninh lựa chọn nếu muốn thực hiện các dịch vụ chăm sóc răng miệng. Đúng như tên gọi, phòng khám hiện tại đang áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, làm đẹp theo tiêu chuẩn của Hàn, tuy nhiên bền luôn đi đôi với đẹp.

Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc là một địa chỉ uy tín cho người dân khu vực Bắc Ninh
Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc là một địa chỉ uy tín cho người dân khu vực Bắc Ninh

Tại phòng khám nha khoa này quy tụ một đội ngũ các bác sĩ giỏi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp đơn vị khẳng định được vị thế của mình trong ngành, chứng minh bằng việc từ khi thành lập đến nay nha khoa này đã phát triển thành hệ thống với 3 chi nhánh.

Khi thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại phòng khám này, bạn không cần quá lo lắng về chi phí. Vì tại đây luôn có một mức giá cạnh tranh, đồng thời có nhiều chương trình tri ân cho khách hàng. Đặc biệt là vào các dịp lễ sẽ có nhiều khuyến mãi, hoặc giảm giá dành cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

Trong toàn hệ thống phòng khám, chi nhánh Nha khoa thẩm Mỹ tại Bắc Ninh là nơi thường xuyên tiếp đón và ghé thăm của các chuyên gia hàng đầu đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cơ sở này để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 102-T1-V2, TTTM Golden Park, quốc lộ 18, xã Phương Liễu, thuộc huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.
  • Số điện thoại: 0984 759 955.

8. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những cơ sở chất lượng cao và uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu. Nha khoa hoạt động theo phương châm lấy uy tín và niềm tin của khách hàng làm mục tiêu phát triển vì vậy không ngừng đầu tư phát triển đội ngũ nhân lực, các trang thiết bị mới và chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với thời gian hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực nha khoa, đơn vị này khẳng định kết quả phản hồi từ khách hàng là 99% đều hài lòng tuyệt đối với tất cả các dịch vụ. Cơ sở này có thể thực hiện được mọi dịch vụ chăm sóc răng miệng theo nhu cầu của người bệnh, gồm có trám răng, bọc sứ, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, điều trị viêm nha chu,…

Để tạo niềm tin cho khách hàng, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã công khai và niêm yết bảng giá rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ngay tại phòng khám và website chính thức. Chính vì vậy, nếu có băn khoăn về vấn đề chi phí, các bạn có thể tham khảo bảng giá trước.

Bên cạnh đó, khi bạn tới thăm khám, các bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác về tình trạng răng miệng, từ đó đưa ra báo giá chi tiết về các gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn. Nhờ đó giúp mọi người có thể chủ động hơn về mặt tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 119, đường Huyền Quang, phường Ninh Xá, thuộc thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
  • Số điện thoại: 0967 461 199.

9. Phòng khám Vân Anh – Nha khoa ở Bắc Ninh

Được thành lập với mong muốn giúp mọi khách hàng tại Bắc Ninh được tiếp cận với những dịch vụ điều trị và thẩm mỹ nha khoa tiên tiến bậc nhất thế giới, Nha khoa Vân Anh đã có mặt và vẫn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, chuyên môn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng liên tục mở rộng các cơ sở trên địa bàn nhằm mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất để làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng.

Phòng khám Vân Anh - Nha khoa Bắc Ninh sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu
Phòng khám Vân Anh – Nha khoa Bắc Ninh sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu

Hiện nay, tại nha khoa đang quy tụ 100% là các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Được biết họ đều tốt nghiệp Răng hàm mặt từ những trường đại học danh tiếng hàng đầu cả nước với kiến thức chuyên môn vô cùng vững vàng. Đồng thời sở hữu đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, đảm bảo áp dụng đúng quy trình chuẩn quốc tế. Ngoài ra, đội ngũ các điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhằm mang kết quả điều trị tối ưu nhất.

Kể từ khi thành lập đến nay, Nha khoa Vân Anh đã và đang ứng dụng rất thành công các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới. Cụ thể có thể kể đến bao gồm: Niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép implant, lấy cao răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, nhổ răng không đau, cạo vôi răng, đánh bóng răng, điều trị viêm nha chu, hay nha khoa trẻ em, nha khoa cho bà bầu,… Bởi nha khoa luôn mong muốn làm sao chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho tất cả các khách hàng.

Các dịch vụ nha khoa tại đây đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt những quy định từ cơ quan y tế mọi bước từ thăm khám, tư vấn, chụp phim đến điều trị các bệnh lý, hay vấn đề thẩm mỹ của khách hàng. Tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất, đem đến sự hài lòng cao về chất lượng dịch vụ.

Nhờ những ưu điểm về đội ngũ nhân lực, cũng như cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, quy mô lớn đạt chuẩn, cùng với đó là chi phí hợp lý, Nha khoa Vân Anh là lựa chọn đáng tin cậy cho sức khỏe răng miệng và nụ cười của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại tầng 2 Vietinbank Từ Sơn, 301 Minh Khai (cạnh siêu thị Từ Sơn), thuộc tỉnh Bắc Ninh.
  • Điện thoại: 0988 838 996 hoặc 0962 796 333.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 9 địa chỉ nha khoa ở Bắc Ninh uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Mong rằng qua bài viết, các bạn có thể lựa chọn được cơ sở phù hợp với bản thân để nhanh chóng sở hữu một nụ cười đẹp và sức khỏe răng miệng tốt nhất.

#1

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 12.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo