Top 11 Nha Khoa Ở Bắc Kạn Tốt Và Uy Tín Nhất Hiện Nay

Có thể thấy, nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng được quan tâm, chú trọng nhiều hơn. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Bắc Kạn có nhu cầu muốn thăm khám, điều trị các vấn đề về nha khoa thì không nên bỏ qua bài viết ngày hôm nay. Sau đây là top nha khoa ở Bắc Kạn uy tín, chất lượng và được nhiều người đánh giá cao nhất.

Top phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn tốt nhất hiện nay

Việc lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp bạn giải quyết triệt để được vấn đề mà mình đang gặp phải, sớm lấy lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin, rạng rỡ nhất.

Phòng khám bác sĩ Trịnh Công Vương – Bắc Kạn

Một trong những địa chỉ nha khoa ở Bắc Kạn uy tín mà bạn không nên bỏ qua chính là phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ Trịnh Công Vương – nguyên bác sĩ CKI tại bệnh viện thành phố với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, ông còn là người có chuyên môn giỏi, từng điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó, phức tạp, do vậy khi thăm khám tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Với mục tiêu phát triển là mang tới các dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện cho khách hàng, phòng khám cung cấp đầy đủ mọi loại hình nha khoa từ cơ bản cho tới chuyên sâu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Nổi bật trong đó phải kể đến như: Nắn chỉnh răng, cấy ghép implant, phục hình răng sứ, tiểu phẫu răng khôn, phẫu thuật chỉnh răng hô, phẫu thuật chỉnh móm, cạo vôi răng, điều trị răng khôn…

Địa chỉ: Tại tổ 3, Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Phòng khám bác sĩ Trịnh Công Vương được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Phòng khám bác sĩ Trịnh Công Vương được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Phòng khám nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức là cái tên không còn xa lạ gì với những người đang sinh sống tại khu Chợ Đồn, Bắc Kạn. Đây là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt hiện đang cung cấp gần như là đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ nha khoa.

Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thăm khám, điều trị hoặc thẩm mỹ nha khoa hoàn toàn khác biệt so với các phòng nha khác. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên, bác sĩ luôn phục vụ tận tình, chu đáo, hết lòng vì người bệnh, cam kết về chất lượng sau điều trị là tốt nhất. Bác sĩ trực tiếp tham gia vào điều trị đều là những người có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Không chỉ vậy, nha khoa Việt Đức còn sở hữu hệ thống máy móc nha khoa tiên tiến, hiện đại. Nhờ đó mà mọi vấn đề đều được xử lý một cách nhanh chóng, thuận tiện, giảm đau đớn xuống mức tối thiểu cho khách hàng. Ngoài ra, chi phí cho mỗi dịch vụ cũng rất hợp lý, phù hợp với thu nhập chung của người dân. Nha khoa cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn vào những ngày lễ, dịp kỷ niệm đặc biệt.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại tổ 6, thị trấn Bằng Lũng, Chợ Đồn, Bắc Kạn.

Xem thêm : Top 15 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu

Nha khoa Bắc Kạn uy tín – Phòng khám bác sĩ Hà Thị Lan

Là nha khoa có chất lượng phục vụ ấn tượng, phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ Hà Thị Lan được khách hàng tin tưởng lựa chọn và nhận về nhiều đánh giá tích cực. Tại đây cung cấp hầu hết các loại hình dịch vụ chăm sóc nha khoa, qua đó đủ khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu khám chữa bệnh liên quan tới răng miệng của người dân trong khu vực.

Với vị trí thuận lợi, nằm ngay trên tuyến đường chính chạy qua trung tâm thị trấn Minh Khai và chỉ cách trung tâm thành phố Bắc Kạn 3km, chính vì vậy mà phòng khám luôn đông đúc khách hàng. Hàng năm, nha khoa tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh từ cơ bản cho tới phức tạp. Đồng thời mọi quy trình đều được thực hiện, giám sát bởi bác sĩ Hà Thị Lan nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bác sĩ Hà Thị Lan hiện đang công tác tại Chuyên khoa răng hàm mặt của Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bắc Kạn, do vậy bạn nên đặt lịch hoặc ghé thăm khám tư vào ngoài giờ làm (17 – 20 giờ). Một số dịch vụ của phòng khám được đánh giá cao như: Điều trị răng sâu ở trẻ em và người lớn, tiểu phẫu răng khôn, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha…

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 281 Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn Minh Khai, Bắc Kạn.

Nha khoa Bắc Kạn uy tín - Phòng khám bác sĩ Hà Thị Lan
Nha khoa Bắc Kạn uy tín – Phòng khám bác sĩ Hà Thị Lan

Phòng khám Đa khoa Trung tâm

Thêm một địa chỉ nha khoa ở Bắc Kạn uy tín nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là Phòng khám Đa khoa Trung tâm. Đây là cơ sở y tế đa khoa, phục vụ cho người dân trong tỉnh và các khu vực lân cận, trong đó bao gồm cả khoa răng hàm mặt đóng vai trò như chuyên khoa mũi nhọn.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, phòng khám đã giúp cho hàng nghìn người có được hàm răng chắc khỏe, trắng sáng, nụ cười tự tin, rạng rỡ. Để đạt được những thành công ấn tượng này, chúng ta không thể bỏ qua những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động khám chữa bệnh đến từ các y bác sĩ. Họ đều là những người có tay nghề cao, luôn nhiệt huyết, tận tâm để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, hệ thống cơ sở, vật chất cũng ngày càng được chú trọng nâng cấp, đổi mới, nhằm tạo không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, rộng rãi nhất cho người bệnh. Thêm vào đó, phòng khám còn đầu tư mạnh tay vào hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, qua đó đảm bảo chất lượng điều trị, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, giảm đau đớn cho khách hàng.

Địa chỉ: Phòng khám nằm tại số 16 Hùng Vương, Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Phòng khám Răng Hà Nội tại Bắc Kạn của bác sĩ Nguyễn Thị Oanh

Thêm một cơ sở nha khoa điều trị các vấn đề về răng miệng gần khu vực trung tâm tỉnh Bắc Kạn nữa, rất thuận tiện cho việc đi lại đó là phòng khám răng Hà Nội của bác sĩ Nguyễn Thị Oanh. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, cùng chuyên môn cao, tay nghề giỏi, bác sĩ Oanh đã mang đến sự hài lòng cho hàng trăm bệnh nhân khi thăm khám và điều trị tại đây.

Hiện phòng khám đang cung cấp đa dạng các dịch vụ như: Điều trị xương hàm bị hô, đau răng, sâu răng, áp xe chân răng, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, điều trị tuỷ, phục hình răng giả, làm răng thẩm mỹ… Tất cả đều được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả điều trị.

Không chỉ vậy, nha khoa còn chú trọng tới việc đầu tư vào hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, từ đó hỗ trợ tối đa cho quá trình chẩn đoán, điều trị của bác sĩ. Đồng thời giúp người bệnh rút ngắn thời gian, hạn chế đau đớn, loại trừ biến chứng và đạt được hiệu quả như mong đợi.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại tổ 10 Nguyễn Thị Minh khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Thông tin hữu ích: Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Bắc Giang Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Phòng khám Răng Hà Nội tại Bắc Kạn của bác sĩ Nguyễn Thị Oanh
Phòng khám Răng Hà Nội tại Bắc Kạn của bác sĩ Nguyễn Thị Oanh

Phòng khám bác sĩ Hoàng Văn Chuyền – Bắc Kạn

Phòng khám răng bác sĩ Hoàng Văn Chuyền là cơ sở nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm và là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong suốt khoảng thời gian hình thành và phát triển, phòng khám không chỉ thu hút người bệnh ghé thăm nhờ vào chuyên môn, tay nghề cao của bác sĩ, mà còn do sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Khi đến với nha khoa, bạn sẽ được đón tiếp với thái độ niềm nở, ân cần, tạo cảm giác thoải mái như đang ở chính nhà mình. Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: Làm răng giả tháo lắp, chỉnh hình răng, điều trị nội nha, tiểu phẫu thuật răng miệng, trồng/cấy ghép implant, đính đá vào răng, nhổ răng khôn, nha khoa trẻ em…

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại tổ 8 Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Phòng khám răng bác sĩ Bế Thị Trang

Thêm một địa chỉ nha khoa uy tín tại Bắc Kạn mà bạn không nên bỏ qua đó là phòng khám răng của bác sĩ Bế Thị Trang. Đã đi vào hoạt động được hơn 7 năm nên nơi đây được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao sau khi trải nghiệm các dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh cũng như thẩm mỹ răng hàm mặt.

Cảm nhận đầu tiên của bất cứ ai khi tới đây chính là không gian khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, sự nhiệt tình, niềm nở của bác sĩ. Chính vì vậy mà bạn sẽ luôn an tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Mặt khác, phòng khám cũng đặc biệt chú trọng tới yếu tố vô trùng, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Các dịch vụ tại đây rất đa dạng và đều đảm bảo chất lượng, nổi bật như: Cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha, điều trị tủy, nhổ răng khôn, nha khoa trẻ em… Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng có thể yên tâm bởi được hỗ trợ từ những trang thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Đồng thời bác sĩ tham gia trực tiếp vào quá trình thăm khám và điều trị đều có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn của bác sĩ Nguyễn Thế Hạnh

Phòng khám nha khoa của Bác sĩ Nguyễn Thế Hạnh được đánh giá là nha khoa ở Bắc Kạn có chất lượng thuộc top đầu trong khu vực với nhiều năm hoạt động. Ưu điểm nổi bật của cơ sở này chính là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt là những yêu cầu khắt khe trong quá trình vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Thêm vào đó, bác sĩ Nguyễn Thế Hạnh là người có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, luôn hết mình vì người bệnh. Chính vì thế, bất cứ ai thăm khám tại đây đều cảm thấy an tâm và tin tưởng, đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Khi tới phòng khám, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách chu đáo và toàn diện nhất, với các dịch vụ được yêu thích như: Điều trị tủy, nhổ răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, lấy cao răng…

Địa chỉ: Tại tổ 6 thuộc thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

Phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn của bác sĩ Nguyễn Thế Hạnh
Phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn của bác sĩ Nguyễn Thế Hạnh

Phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn – bác sĩ Dưỡng

Thêm một địa chỉ nha khoa ở Bắc Kạn mà bạn có thể tham khảo qua, đó chính là phòng khám bác sĩ Dưỡng nằm tại thị trấn Chợ Rằm, huyện Ba Bể. Đây cũng là cơ sở được rất nhiều người bệnh tin tưởng, ủng hộ và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hơn nữa, với tay nghề cùng kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ Dưỡng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe đẹp, nụ cười tự tin.

Không chỉ đề cao về yếu tố con người, chuyên môn, phòng khám còn mạnh tay đầu tư vào hệ thống trang thiết bị cao cấp, hiện đại, thuộc top đầu trong khu vực. Qua đó, giúp cho quá trình chẩn đoán, điều trị được diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác, hạn chế các thao tác thừa, giảm tối đa xâm lấn và đau đớn cho người bệnh.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại thị trấn Chợ Rằm, thuộc huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Đừng bỏ lỡ: Top 12 cơ sở nha khoa TPHCM uy tín chất lượng bạn nên biết

Phòng khám nha khoa Thăng Long

Nếu bạn muốn tìm kiếm một phòng khám nha khoa ở Bắc Kạn uy tín và chuyên nghiệp, nhưng đang bối rối vì không biết chọn địa chỉ nào hợp lý thì không nên bỏ qua nha khoa cao cấp Thăng Long. Nơi đây nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cũng như thái độ phục vụ tận tâm, ân cần, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

Không chỉ vậy, cơ sở vật chất của phòng khám được thiết kế khang trang, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng nghiêm ngặt. Chưa hết, toàn bộ các thiết bị vô khuẩn đều được thay mới định kỳ, nhằm giúp phòng khám luôn sạch nhất có thể, giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo cho khách hàng. Hiện nay, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật gồm có: Điều trị tuỷ, tẩy trắng răng, nắn chỉnh răng, bọc răng sứ, nha khoa trẻ em…

Địa chỉ: Nằm tại số 161 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Nha khoa ở Bắc Kạn – phòng khám bác sĩ Trang

Phòng khám nha khoa của bác sĩ Trang cũng là địa chỉ uy tín về răng hàm mặt cho những ai trong khu vực có nhu cầu. Tại đây hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa như: Điều trị tuỷ, chữa sâu răng, trám răng, nha khoa trẻ em, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng… qua đó đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ nhận những trải nghiệm tuyệt vời cùng hiệu quả cao nhất.

Trang thiết bị, công nghệ nha khoa hiện đại, tiên tiến cũng là điểm nổi bật của nơi đây. Bạn sẽ được điều trị dưới sự hỗ trợ của những máy móc tốt nhất, qua đó hạn chế tối đa xâm lấn, loại bỏ các thao tác thừa, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại quốc lộ 3, thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.

Phòng khám nha khoa của bác sĩ Trang là địa chỉ uy tín
Phòng khám nha khoa của bác sĩ Trang là địa chỉ uy tín

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn các nha khoa ở Bắc Kạn

Hiện nay, nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý về nha khoa ngày càng tăng cao, các cơ sở, phòng khám cũng mọc lên phong phú và vô cùng đa dạng. Để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng, người bệnh cần nhớ một số lưu ý quan trọng sau đây:

  • Chỉ nên lựa chọn các cơ sở nha khoa đã được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng, đầy đủ để đảm bảo về chất lượng và hiệu quả.
  • Cơ sở nha khoa cần có bảng giá niêm yết được công khai và minh bạch, điều này sẽ giúp người bệnh chủ động được tài chính cần thiết cho việc điều trị, đồng thời đảm bảo không phát sinh thêm các chi phí phụ có liên quan khác.
  • Trong quá trình thăm khám, bạn nên thông báo cho bác sĩ những vấn đề nha khoa hoặc vấn đề sức khỏe đặc biệt mà bạn đang gặp phải, từ đó bác sĩ đánh giá tình hình cụ thể, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.
  • Nên theo dõi các hoạt động của nha khoa như chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân khách hàng… bởi trong những dịp này, bạn có thể sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá hơn.
  • Người bệnh nên tái khám theo đúng như lịch hẹn với bác sĩ chuyên khoa, từ đó tránh gây ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị.

Nha khoa ở Bắc Kạn khá phong phú và đa dạng, với rất nhiều dịch vụ nổi bật, từ nha khoa điều trị cho tới thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo trong việc lựa chọn phòng khám uy tín, nhằm có được quá trình điều trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả như mong muốn.

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan