Bật Mí Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Ở An Giang Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng đang ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Với những khách hàng ở khu vực Tây Nam Bộ nói chung, hay cụ thể là tỉnh An Giang nói riêng, muốn tìm địa chỉ nha khoa tin cậy thì không nên bỏ qua bài viết này.  Dưới đây là top 10 địa chỉ nha khoa ở An Giang đảm bảo chất lượng và được nhiều người đánh giá cao.

Địa chỉ nha khoa ở An Giang uy tín

Top 10 địa chỉ nha khoa ở An Giang uy tín và đảm bảo

Thăm khám nha khoa định kỳ là cách chăm sóc răng lâu dài, hãy bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng từ bây giờ. Sau đây là danh sách các các địa chỉ nha khoa ở An Giang uy tín bạn nên đến.

Nha khoa ở An Giang – phòng khám Long xuyên

Phòng khám Long Xuyên là địa chỉ nha khoa ở An Giang uy tín, đáp ứng nhu cầu chữa trị các bệnh răng miệng, chỉnh răng thẩm mỹ hoàn hảo. Với hơn 13 năm hoạt động, đơn vị đã nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng trong điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Phòng khám Long Xuyên luôn đảm bảo về chuyên môn của y bác sĩ
Phòng khám Long Xuyên luôn đảm bảo về chuyên môn của y bác sĩ

Các dịch vụ khám chữa tại đây rất đa dạng và đảm bảo chất lượng phục vụ. Có thể kể đến các dịch vụ nổi bật như: Cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, niềng răng và nhổ răng sữa, răng khôn… Khi người dùng sử dụng các dịch vụ này, đều có thể yên tâm khi được hỗ trợ từ các công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến. Đồng thời các bác sĩ vận hành đều có tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn bài bản.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Ngụ tại 1360 Trần Hưng Đạo, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.
  • Cơ sở 2: Ngụ tại 966 Trần Hưng Đạo,  Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

Thăng Long International – phòng khám nha khoa chất lượng

Nơi đây là một trong những thương hiệu nha khoa chất lượng hàng đầu tại tỉnh An Giang. Phòng khám được đánh giá rất cao về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng quy trình thăm khám và điều trị theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ và các chuyên viên có chuyên môn cùng sự tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Địa chỉ Thăng Long International sẽ giải quyết mọi vấn đề về nụ cười cho quý khách hàng đến đây. Ví dụ như răng thưa, hô móm, cười hở lợi, răng xỉn màu hay gãy vỡ răng, chết tủy,…  Bên cạnh đó, đơn vị còn chuyên phục hình răng thẩm mỹ với công nghệ hiện đại từ Đức.

Địa chỉ: Phòng khám nằm đối diện khá sạn Hòa Bình 1, tọa lạc tại số 1205 Trần Hưng Đạo, thành phố Long Xuyên.

Nha khoa Happy Smile – địa chỉ nha khoa ở An Giang uy tín

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tại Happy Smile đều là những người giàu kinh nghiệm, yêu nghề, và tận tâm tận lực với từng người đến thăm khám, điều trị. Khi đến đây chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ, cho dù là khách hàng khó tính nhất. Các quy trình khám chữa tại phòng khám, đều được tuân thủ nghiêm ngặt, giúp khách hàng nhận được kết quả xứng đáng nhất.

Nha Khoa Happy Smile là lựa chọn thông minh dành cho khách hàng, bởi hệ thống trang thiết bị nơi đây được đánh giá hiện đại, tiên tiến bậc nhất, hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài. Hiện nay nha khoa ở An Giang Happy Smile sở hữu những dịch vụ nổi bật như:

  • Chữa hở lợi, phô nướu và răng ngắn.
  • Phẫu thuật cắt nướu, kéo dài thân răng, ghép mô liên kết.
  • Cấy ghép Implant.
  • Nâng xoang, nong xương.
  • Bọc răng sứ.
  • Dán sứ Veneer.
  • Chụp CT Cone Beam
  • Tẩy trắng răng.
  • Lấy cao răng.
  • Nhổ răng, điều trị tủy, nội nha.

Địa chỉ: Phòng khám tọa lạc tại số 10 Hùng Vương, Thành phố Long Xuyên, An Giang.

Tìm kiếm thêm: Danh Sách 6+ Nha Khoa Long Xuyên Uy Tín Được Khách Hàng Tin Chọn

Phòng khám Dr. Hạ – nha khoa ở An Giang nổi bật

Nha khoa Dr. Hạ được phụ trách chính bởi bác sĩ Hạ – bác sĩ từng tốt nghiệp loại giỏi tại Đại học Y Hà Nội. Sau đó, ông được cử đi đào tạo chuyên sâu về mảng cấy ghép Implant tại các nước phát triển như Thụy Sỹ, Đức, và Hàn Quốc. Sau đó, bác sĩ Hạ đã suất xắc lấy được bằng Master Implant tại châu Âu.

Phòng khám Dr. Hạ là nha khoa ở An Giang nổi bật hiện nay
Phòng khám Dr. Hạ là nha khoa ở An Giang nổi bật hiện nay

Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu đội ngũ y sĩ hỗ trợ có chuyên môn cao, luôn nhẹ nhàng và tận tâm với bệnh nhân đến điều trị. Cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị nha khoa hiện đại, nơi đây luôn được đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ: Phòng khám tọa lạc tại số 120 Nguyễn Thái Học, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Nha khoa ở An Giang – phòng khám Dân Yên

Đến với nha khoa ở An Giang – phòng khám Dân Yên, khách hàng sẽ được phục vụ và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với không khí thân thiện và thoải mái. Đội ngũ cán bộ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản về nghiệp vụ nha khoa cũng như thái độ phục vụ, giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo.

Đến đây, khách hàng sẽ được khám tổng quát rồi mới tiến hành điều trị. Quy trình chăm sóc đạt chuẩn này được áp dụng cho hầu hết các dịch khám chữa phổ biến tại đơn vị. Theo đó, mọi dịch vụ điều trị đều đạt được hiệu quả cao và mang tới hài lòng cho khách hàng.

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa Dân Yên hiện nay:

  • Phục hình răng.
  • Điều trị sâu răng.
  • Nắn chỉnh răng.
  • Khám răng.
  • Trồng răng implant.
  • Nhổ răng khôn.
  • Điều trị răng hô.
  • Phẫu thuật chỉnh hình răng hô, móm và khớp cắn lệch.

Địa chỉ: Tại Kiot 2, Chợ Trà Ôn, P .Bình Đức, TP Long Xuyên.

Nha khoa Đức Nguyên

Nơi đây là một trong số những địa chỉ chăm sóc răng miệng ở An Giang rất được lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ. Đồng thời thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ cũng là một trong các điểm cộng tại đây.

Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát mang lại cho khách hàng cảm giác tự nhiên, thoải mái khi đến thăm khám và điều trị. Đặc biệt, nơi đây còn có các tang thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện vệ sinh vô trùng, tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân.

Ngoài ra, trong quá trình điều trị các bệnh lý nha khoa, khách hàng sẽ được dùng thuốc giảm đau kết hợp các công nghệ cao cấp để bớt cảm giác khó chịu mà không gây biến chứng về sau.

Địa chỉ: 416 Lê Lợi, Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Nha khoa Quốc tế 2 – địa chỉ khám răng chất lượng

Đến nha khoa Quốc tế 2 bạn sẽ được hưởng những dịch vụ nha khoa có chất lượng tuyệt vời. Đơn vị được chịu trách nhiệm bởi nha sĩ Lê Đặng Hiếu – bác sĩ răng hàm mặt có chuyên môn giỏi về chữa các bệnh viêm quanh răng và điều trị nội nha.

Các địa chỉ nha khoa ở An Giang uy tín luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ
Các địa chỉ nha khoa ở An Giang uy tín luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ

Các dịch vụ tại đơn vị đều được các bác sĩ đầu ngành về nha khoa thẩm mỹ thực hiện. Điều này đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng và hiệu quả vượt trội. Hơn nữa, phòng khám còn sở hữu các công nghệ độc quyền và hiện đại bậc nhất. Ngoài ra, các dụng cụ hỗ trợ đều được đảm bảo khử khuẩn thường xuyên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh cùng đội ngũ nhân viên.

Đặc biệt, đơn vị còn sở hữu trang thiết bị máy móc nha khoa hiện đại hàng đầu hiện này. Ví dụ như máy ConeBeam CT, máy phẫu thuật Implant, kính hiển vi nội nha,… và các thiết bị này đều được nhập khẩu hoàn toàn tại Châu Âu.

Địa chỉ: Tại 361/31 đường Trần Hưng Đạo, TP Long Xuyên, An Giang.

Phòng khám Thiên Phước – nha khoa ở An Giang chất lượng

Nha khoa Thiên Phước nằm tại huyện miền núi Tịnh Biên của tỉnh An Giang. Đơn vị mở cửa đã đáp ứng được nhu cầu chăm sóc răng miệng cho nhiều đối tượng khách hàng không đủ điều kiện xuống khu vực trung tâm thành phố thăm khám. Dù vậy, chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị tại đây vẫn luôn được đảm bảo.

Hiện, đơn vị đang thực hiện nhiều dịch vụ điều trị nha khoa và nhận được những nhận xét tích cực từ khách hàng. Cụ thể:

  • Nhổ răng sữa.
  • Nhổ răng khôn.
  • Cạo vôi răng.
  • Trám răng.
  • Tẩy trắng răng.
  • Chữa tủy hỏng.
  • Bọc răng sứ.
  • Phục hình răng thẩm mỹ.
  • Điều trị sâu răng, viêm nướu,…

Địa chỉ: Hiện nay phòng khám tọa lạc tại 461/13 Thới Hòa, Thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Nha khoa Pháp Việt – nha khoa ở An Giang

Đây là 1 trong các cơ sở thuộc chuỗi hệ thống Nha khoa Pháp Việt nổi tiếng. Tại đây, đơn vị luôn ứng dụng công nghệ kỹ thuật số cùng các thiết bị hiện đại vào quá trình thăm khám và điều trị. Từ đó, có thể đưa ra phương hướng điều trị chính xác và mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Đông thời, hệ thống máy móc của nha khoa cũng luôn đảm bảo vô trùng và đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế đưa ra.

Nha khoa Pháp Việt tại An Giang được khách hàng đánh giá tốt
Nha khoa Pháp Việt tại An Giang được khách hàng đánh giá tốt

Đội ngũ nhân viên y tế nơi đây luôn lấy sức khỏe của khách hàng là trung tâm. Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ tại Pháp Việt sẽ luôn được hỗ trợ nhiệt tình cho mọi vấn đề phát sinh. Ngoài ra, sau khi hoàn thành tất cả các quy trình thăm khám và điều trị, khách hàng sẽ được tư vấn thêm về chế độ ăn uống, sinh hoạt để hiệu quả chăm sóc đươc ổn định lâu dài nhất.

Địa chỉ: Phòng khám tọa lạc tại 194 đường Tỉnh Lộ 942, Thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Phòng khám Việt Mỹ – nha khoa ở An Giang có chất lượng đảm bảo

Nha khoa Việt Mỹ quy tụ đội ngũ Bác sĩ – Giáo sư và các chuyên viên giàu kinh nghiệm, vững vàng về chuyên môn và luôn tận tâm với nghề. Mọi khách hàng khi đến đây đều được đón tiếp nhiệt tình, chu đáo và luôn mang cảm thấy  hài lòng về chất lượng dịch vụ của phòng khám.

Với các kỹ thuật điều trị không ngừng được cập nhật và nâng cao liên tục,  phòng khám luôn giúp khách hàng giảm bớt đau đớn mà vẫn đạt được kết quả hoàn hảo.

Địa chỉ: Phòng khám tọa lạc tại 1316 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Một số lưu ý khi lựa chọn nha khoa ở An Giang

Để lựa chọn được địa chỉ nha khoa ở An Giang ưng ý và đảm bảo chất lượng, khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

  • Đội ngũ nha sĩ chất lượng: Để điều trị tốt, bác sĩ thực hiện phải nắm vững các kiến thức chuyên môn và các phương pháp điều trị. Tay nghề của bác sĩ chính là yếu tố quan trọng để đánh giá mức độ thành công khi điều trị. Một đơn vị nha khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chắc chắn quá trình điều trị sẽ nhanh chóng và hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Các máy móc thỗ trợ có đảm bảo về chất lượng hay không là điều cực kỳ quan trọng. Một địa chỉ nha khoa có trang thiết bị hỗ trợ hiện đại cùng công nghệ tiên tiến sẽ giúp các bác sĩ điều trị nhanh và chính xác hơn. Thông thường, những phòng khám uy tín, chất lượng sẽ có đầy đủ các loại trang thiết bị nha khoa cần thiết.
  • Quy trình thăm khám đạt chuẩn: Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn một nha khoa uy tín. Bởi chăm sóc nha khoa không chỉ để cải thiện vẻ ngoài mà còn giúp đề phòng và khắc phục những vấn đề phát sinh khác. Ví dụ như chẩn đoán lệch khớp cắn, lệch mặt hay phát âm không chuẩn. Bởi vậy, việc đưa ra phác đồ điều trị đạt tiêu chuẩn là điều vô cùng quan trọng, vừa để đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng mang lại hiệu quả cao.
Quy trình đạt chuẩn là yếu tố quan trọng của một phòng khám nha khoa uy tín
Quy trình đạt chuẩn là yếu tố quan trọng của một phòng khám nha khoa uy tín

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 10 địa chỉ nha khoa ở An Giang đáp ứng những tiêu chí về chất lượng. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp có thể giúp độc giả lựa chọn được phòng khám điều trị phù hợp.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 22.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo