List 10 Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình Uy Tín Và Tốt Nhất

Độ thẩm mỹ và sức khỏe của hàm răng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong các chức năng nhai, cắn, ăn uống mà còn ảnh hưởng đến sự tự tin khi giao tiếp. Chính vì thế, tự chăm sóc tốt bản thân là điều nên làm. Tuy nhiên, để phát hiện và can thiệp kịp thời những vấn đề răng miệng không may, khách hàng nên nắm rõ một số phòng khám nha khoa uy tín ở Ninh Bình để thuận tiện cho việc thăm khám.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình tốt
Đánh giá khách quan về những Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình uy tín, tốt

Danh sách 10 phòng khám nha khoa tốt ở Ninh Bình có bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp

Số lượng các phòng khám nha khoa chất lượng cao ở Ninh Bình còn khá hạn chế về mặt thông tin trên các phương tiện tìm kiếm. Do đó, khi người dân có mong muốn duy trì việc thăm khám định kỳ hay điều trị các bệnh lý liên qua cũng là một trở ngại khá lớn.

Về mặt khách quan, một số địa chỉ nha khoa nơi đây nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít các phòng khám nhỏ lẻ, không rõ ràng về các yếu tố đảm bảo y tế cũng như tay nghề bác sĩ.

Chính vì thế, Review Nha Khoa quyết định gửi tặng đến bạn đọc một số cơ sở đáng tin cậy. Đảm bảo 1 trong số các phòng khám nha khoa ở Ninh Bình trong danh sách sau sẽ làm hài lòng bạn đọc từ A đến Z.

Nha khoa NBI

Nha khoa NBI được thành lập vào năm 2012, có tiền thân là phòng khám răng hàm mặt Ninh Bình. Xây dựng cơ sở hạ tầng đẳng cấp Châu Âu sánh bằng với các phòng khám nha khoa tại TPHCM, Hà Nội và các thành phố phát triển khác trong nước ta.

Mỗi năm, có khoảng hơn 20.000 khách hàng đến thăm khám tại cả hai phòng khám nha của của hệ thống NBI tại Ninh Bình. Góp phần cho sự tăng trưởng lớn mạnh từng ngày của chất lượng dịch vụ lẫn quy mô hoạt động.

Với khao khát cống hiến nhiều hơn cho ngành y tế Việt cũng như chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Nha khoa liên tục tìm tòi, học hỏi và lĩnh hội kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới để nâng cấp toàn diện về cả dịch vụ lẫn phong thái phục vụ khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình
Nha khoa NBI để lại ấn tượng lớn cho khách hàng bởi phong cách hiện đại và sự khang trang sạch sẽ

Mỗi khu vực thăm khám được trang bị và bố trí hệ thống ghế nha khoa linh động có khoảng cách phù hợp. Lắp đặt hệ thống khử khuẩn thông minh để hạn chế các trường hợp lây nhiễm chéo hoặc ảnh hưởng tiêu cực tới khách hàng có khả năng xảy ra trong quá trình điều trị.

Tinh thần chuyên nghiệp của tập thể nha khoa NBI được tuyển chọn ngay từ những bước sàng lọc ban đầu. Hơn nữa, nha khoa NBI cong khuyến khích đội ngũ nhân sự học hỏi, tích cực đi trước để đón đầu các xu hướng nha khoa hiện đại cả trong nước cũng như nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Trang bị nền tảng kiến thức chuyên môn hóa cao để hỗ trợ khách hàng bổ sung kiến thức nha khoa, thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.

Nha khoa NBI sở hữu các thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám như: máy CT Cobean, Hệ thống X Guide cấy ghép Implant, công nghệ labo bao gồm máy quét 3D và máy in 3D, Công nghệ Scan iTero 5D lấy dấu răng, Hệ thống vô khuẩn máy MELAG, Máy Plasma MED-GAP diệt khuẩn vết thương

Một số dịch vụ tham khảo ở nha khoa NBI như: điều trị viêm nha chu, điều trị nội nha – điều trị tủy, phẫu thuật cười hở lợi, implant, niềng răng, nha khoa trẻ em, nhổ răng khôn, bọc răng sứ, ….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 68 Tuệ Tĩnh, P. Nam Thành, TP. Ninh Bình, T. Ninh Bình

Cơ sở 2: Phố Tân Lập, TT. Nho Quan, H. Nho Quan, T. Ninh Bình

  • Điện thoại: 0985 118 811 – 096 666 35 35
  • Email: drbvchinh@gmail.com
  • Website: nhakhoaninhbinh.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nbidental

Nha khoa Family – Ninh Bình

Nha khoa Family đã có mặt tại Ninh Bình nhiều năm qua, đồng hành chăm sóc sức khỏe cho nhiều gia đình trong khu vực. Sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ khách hàng được xem như lời khích lệ lớn để nha khoa cùng đội ngũ luôn nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu phòng khám nha khoa hiện đại ở Ninh Bình.

Cơ sở hạ tầng của nha khoa được phân chia rõ ràng thành các khu vực riêng biệt. Tầng 1 bao gồm khu vực lễ tân, bệnh nhân chờ và khu vực thăm khám tổng quát, phòng khử trùng vật dụng, thiết bị y tế. Phòng điều trị, phẫu thuật và khu vực chụp ảnh/design được bố trị khoa học tại tầng 2 của tòa nhà.

Thực hiện phương châm mang đến sức khỏe và vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi khách hàng, nha khoa dẫn đầu cập nhật các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến từ khắp các nước. Chuẩn bị chỉn chu các khu vực nha khoa để phục vụ khách hàng trong điều kiện tốt nhất.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình uy tin
Nha khoa Family – Ninh Bình nâng cấp quy mô lẫn đội ngũ nhân sự từng ngày để duy trì sự phát triển bền vững trong lĩnh vực nha khoa

Kết quả điều trị và can thiệp nha khoa được đơn vị đảm bảo tuyệt đối. Sẵn sàng chịu trách nhiệm với dịch vụ cho chính đội ngũ thực hiện. Triển khai và tiến hành các chính sách bảo hành dài hạn để tạo sự an tâm cũng như hỗ trợ khách hàng chăm sóc răng miệng đúng cách.

Mỗi thành viên thuộc nha khoa Family đều trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt từ chuyên gia cấp cao. Được đơn vị tổ chức đào tạo bài bản và hỗ trợ bổ sung kiến thức nha khoa định kỳ nhằm nâng cao tay nghề và duy trì đạo đức nghề y.

Chính sách triển khai chi phí dịch vụ nha khoa nơi đây dựa trên quyền lợi của khách hàng. Hạn chế các khoản phát sinh và định giá dịch vụ ở mức hợp lý để cả những người có thu nhập thấp, trung bình cũng có thể thoải mái điều trị răng miệng mà không lo về giá.

Sau khi hoàn thành quá trình chăm sóc nha khoa trực tiếp tại đơn vị, đội ngũ nhân sự sẽ giữ liên lạc với khách hàng. Chủ động hỏi thăm sức khỏe và giải đáp các thắc mắc cần thiết trong việc duy trì, hạn chế các bệnh lý nha khoa phức tạp ngay tại gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 257 Hải Thượng Lãn Ông, P. Nam Thành, T. Ninh Bình
  • Điện thoại: 035 226 55 55
  • Email: lhbn.familynb@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoafamilynb

Nha khoa Thủy Tiên – Ninh Bình

Nha khoa Thủy Tiên tự hào là phòng khám nha khoa chất lượng ở Ninh Bình và là nơi hàng ngàn khách hàng có thể đặt trọn niềm tin. Những nụ cười rạng rỡ bền vững cùng sức khỏe lâu dài là mục tiêu mà nha khoa Thủy Tiên luôn ấp ủ để thực hiện hóa cho mọi khách hàng trong khu vực.

Sự chi tiết, tỉ mỉ của mỗi bác sĩ, nhân viên trong đội ngũ chính là yếu tố hàng đầu tạo sự an tâm cho khách hàng. Do đó, các dịch vụ nha khoa thế mạnh và cơ bản tại đơn vị đều được thực hiện nhanh chóng, chính xác và an toán.

Không thua kém bất kỳ đơn vị nha khoa nào trong khu vực, nha khoa Thủy Tiên cũng gây dựng nên cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn y tế. Trang trí khu vực lễ tân và không gian phòng điều trị rối giản trong tone màu trắng chủ đạo xen kẽ vàng gold. Tạo nên sự thông thoáng, sạch sẽ và thoải mái cho người tiêu dùng.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình
Nha khoa Thủy Tiên – Ninh Bình là địa chỉ thăm khám răng miệng hàng đầu của người dân nơi đây

Cũng như cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại cùng các máy móc tối tân để hỗ trợ các dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nha sĩ đang công tác tại nha khoa Thủy Tiên luôn được chú trọng về mọi mặt, đầu tư trang phục chỉn chu, dụng cụ y tế sạch sẽ để đảm bảo thực hiện dịch vụ hiệu quả và an toàn cho chính nha sĩ cũng như bệnh nhân.

Chính sách thanh toán cũng như bảng giá cũng được nhan khoa tối ưu về mọi mặt. Bảo hành dài hạn những chi phí lại hết sức hợp lý cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng chăm sóc răng miệng tiết kiệm tài chính.

Các dịch vụ hiện tại nha khoa Thủy Tiên đang lưu hành như: cắm implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, tẩy trắng răng, điều trị nội nha, ….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 992 Trần Hưng Đạo, Tân Thành, T. Ninh Bình
  • Điện thoại: 0984 999 012
  • Email: nhakhoathuytien@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathuytien

Nha khoa Hoa Lư – Hà Nội

Nha khoa Hoa Lư – Hà Nội là một phòng khám nha khoa quy mô lớn ở tỉnh Ninh Bình. Phổ cập nhiều hình thức nha khoa cho các đối tượng từ trẻ em cho tới bệnh nhân là người trưởng thành. Cung cấp đa dạng dịch vụ để đáp ứng hầu hết các nhu cầu thăm khám, chữa bệnh, thẩm mỹ nha khoa của khách hàng trong khu vực.

Bước đến nha khoa Hoa Lư – Hà Nội, khách hàng sẽ ấn tượng với không gian xanh chủ đạo của đơn vị. Khu vực giữ xe lớn có sức chứa cả ô tô và nhiều xe máy cùng lúc. Không gian trang trí chuẩn điều kiện y tế.

Đội ngũ lễ tân sẽ hỗ trợ khách hàng thu thập thông tin cơ bản và chọn bác sĩ phù hợp cho nhu cầu cá nhân. Đồng thời, giải đáp các thắc mắc liên quan cùng bảng giá dịch vụ chi tiết để khách hàng có thể an tâm.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình
Nha khoa Hoa Lư – Hà Nội nổi bật bởi quy mô lớn và đa dạng loại hình dịch vụ y tế

Mỗi phòng khám được phân bổ trung bình 2 ghế nha khoa tính năng cao. Tại khu vực chức năng cao như các phòng điều trị và phòng phẫu thuật, đơn vị đẩy mạnh các máy móc hiện đại, bố trí hợp lý để các bác sĩ có tiện nghi để thực hiện nhanh chóng, hiệu quả các phương pháp mới theo bệnh lý và nhu cầu thẩm mỹ nha khoa.

Đội ngũ nhân sự tại nha khoa Hoa Lư – Hà Nội sở hữu điểm mạnh lớn bởi có các bác sĩ chuyên sâu trong khoa răng hàm mặt của bệnh viện Bạch Mai đảm nhiệm điều trị. Đồng thời, ban cố vấn cũng là những thành viên kỳ cựu trong nghề đã có cơ hội tiếp xúc với các kỹ năng nha khoa tiên tiến ở các nước lớn trên thế giới.

Ngoài các dịch vụ nha khoa phổ biến, điều trị chuyên sâu và nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, phục hình, …. Đơn vị còn triển khai phòng khám mắt, đi thị lực và cắt kính cận, viễn thị các loại để hỗ trợ khách hàng đảm bảo sức khỏe về mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 đường Tuệ Tĩnh, P. Nam Thành, TP. Ninh Bình
  • Điện thoại: 02293 893 212
  • Email: dotuanhungbm@gmail.com
  • Website: phongkhamhoaluhanoi.com
  • Fanpage: FB.com/Phongkhamdakhoahoaluhanoi

Nha khoa Quốc Tế – International Dental Clinic

Nha khoa Quốc Tế – International Dental Clinic sở hữu hệ thống bao gồm 8 chi nhánh ở các tỉnh thành trên nước ta. Trong đó phòng khám nha khoa ở Ninh Bình cũng có số lượng khách hàng thân thiết đáng kể để lại đánh giá tích cực.

Đơn vị sở hữu các công nghệ mới, hiện đại trong thẩm mỹ nha khoa, phục hình nha khoa và các phương pháp điều trị hiệu quả cao, tối ưu thời gian và cả chi phí. Nổi bật có công nghệ tạo tác nụ cười để khách hàng có thể kiến tạo hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin trong giao tiếp hằng ngày.

Có thể nói, từng dịch vụ tại nha khoa Quốc Tế ở chi nhánh Ninh Bình hay Hà Nội và các tỉnh thành khác đều chiếm trọn tình cảm của khách hàng. Đề cao sự chuyên nghiệp, tận tâm và tỉ mỉ trong mỗi hành động, từ tiếp nhận khách hàng cho đến triển khai dịch vụ hoàn hảo.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình chuyên nghiệp
Nha khoa Quốc Tế – International Dental Clinic – Kiến tạo nụ cười mơ ước cho khách hàng

Hiệu quả sau khi điều trị, can thiệp nha khoa tại đơn vị được đảm bảo bền đẹp theo thời gian với các chính sách bảo hành lâu dài. Hậu mãi chủ động, chu đáo để giúp khách hàng hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe và chăm sóc răng miệng đúng cách ngay tại nhà.

Đặc biệt, đối với các dịch vụ nha khoa có tính chất phức tạp cao như cấy ghép implant, bọc răng sứ, niềng răng, phẫu thuật nha khoa đều được chịu trách nhiệm và điều trị bởi các y bác sĩ xuất thân từ đại học y, đại học chuyên răng hàm mặt có tiếng. Tay nghề có kỹ năng cao cùng nhiều năm kinh nghiệm có thể tiến hành chính xác, mang lại hiệu quả mỹ mãn, hài lòng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, hầu hết các dịch vụ cơ bản, chuyên sâu cũng sẽ được đơn cử một bác sĩ theo sát một bệnh nhân. Lưu hồ sơ bệnh án bảo mật, cẩn thận để thuận tiện theo dõi cho quá trình thăm khám về sau.

Lộ trình điều trị được thực hiện bởi hệ thống AI thông minh sau khi thăm khám tổng quát. Dữ liệu được nhập tự đồng, trực tiếp vào kho lưu trữ và chuyển tiếp thông tin qua các máy móc liên quan để giảm tải các sai sót không đáng có.

Hơn nữa, nhờ vào các máy móc tối tân, khách hàng có thể quan sát và nhận biết kết quả trước khi tiến hành điều trị. Quy trình chuẩn chỉnh cùng các chỉ định nha khoa chất lượng sẽ đảm bảo quá trình điều trị diễn ra theo đúng kế hoạch để đạt được kết quả mong muốn.

Hiện tại, nha khoa Quốc Tế chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, bọc răng sứ, trồng răng giả, …. Và một số dịch vụ nha khoa cơ bản cũng được triển khai đồng đều theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 186 Vân Giang, P. Thanh Bình, T. Ninh Bình
  • Điện thoại: 022 938 918 88
  • Email: mkt.nhakhoaquocte@gmail.com
  • Website: nhakhoaquocte.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquocte.idc

Nha khoa Thủ Đô – Ninh Bình

Với tất cả tâm huyết làm nghề, đội ngũ bác sĩ nha khoa Thủ Đô đã thành công chinh phục lòng tin của khách hàng bằng chính khả năng điều trị hiệu quả trong từng loại hình dịch vụ. Sở hữu các công nghệ nha khoa nổi bật để hỗ trợ triệt để những mong muốn của khách hàng liên quan đến răng miệng.

Cơ sở hạ tầng của nha khoa Thủ Đô tuy không quá hiện đại, khang trang như các phòng khám nha khoa ở Ninh Bình có quy mô lớn. Tuy nhiên, đơn vị luôn đẩy mạnh tập trung vào chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thay vào thiết kế không gian sang trọng, nha khoa Thủ Đô chọn trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ tính năng tương ứng với công nghệ nha khoa đã có mặt ở phòng khám. Triển khai kế hoạch nâng cấp dài hạn để tạo điều kiện tốt nhất khi khách hàng đã đặt niềm tin ở nha khoa Thủ Đô.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình
Nha khoa Thủ Đô – Ninh Bình sắp xếp vị trí các phòng khám hợp lý để thuận tiện điều trị

Đồng hành cùng nha khoa Thủ Đô trong suốt nhiều năm hoạt động chính là các nha sĩ chuyên nghiệp. Đơn vị thực hiện chuyên môn hóa theo từng mảng dịch vụ. Mỗi nhóm nha sĩ sẽ phát triển kỹ thuật trong lĩnh vực thế mạnh cùng trang bị nền tảng kiến thức vững chắc để tiến hành can thiệp nha khoa đạt hiệu quả tuyệt đối.

Chính sách 1:1 được áp dụng với các vật dụng tiêu hao. Các đồ dùng y tế có thể thay thế sẽ dùng mới cho mỗi khách hàng trong mỗi lần thăm khám và điều trị. Thực hiện khử khuẩn không gian và các máy móc, thiết bị cố định để tránh lây nhiễm chéo.

Nhờ các yếu tố tối giản trên, nha khoa Thủ Đô đáp ứng đủ điều kiện để giảm tối đa mức chi phí dịch vụ. Hạn chế được các khoản phát sinh không cần thiết để cung cấp những phương pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 959 Trần Hưng Đạo, T. Ninh Bình
  • Điện thoại: 0229 3898 222
  • Email: nhakhoathudonb@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaThuDo

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Tràng An

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Tràng An được mệnh danh là nơi làm đẹp nụ cười của mọi đối tượng khách hàng. Triển khai các dịch vụ thế mạnh chủ yếu về thẩm mỹ nha khoa đa dạng để kiến tạo sự tự tin trên chính hàm răng chắc khỏe, đều, đẹp.

Phân bổ rộng rãi trên mặt tiền đường rộng lớn. Các khu vực chờ, lễ tân được tách biệt thành các tầng khác nhau để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc, thiết bị để phục vụ khách hàng theo hướng tích cực hiệu quả mà nha khoa đang hướng đến.

Hơn nữa, không ít khách hàng đã tấm tắc khen ngợi khả năng chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ và các nhân viên tại nha khoa Tràng An. Mỗi nhân sự đều có cá tính, phong cách làm việc chỉn chu, hết mình hỗ trợ mọi vấn đề liên quan nhanh chóng, chính xác.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình uy tín
Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Tràng An tạo dựng niềm tin nơi khách hàng như thước đo chất lượng dịch vụ

Bên cạnh đó, các nha sĩ đảm nhiệm thăm khám và điều trị ở nha khoa Tràng An đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Qua thời gian dài tu nghiệp và hoạt động, họ đã tích lũy được kho tàng kiến thức rộng lớn cùng nhiều kỹ thuật nha khoa tiên tiến từ nhiều quốc gia lớn.

Các dịch vụ nổi bật ở nha khoa Tràng An như bọc răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha công nghệ mới, cấy ghép implant, lấy cao răng, điều trị các bệnh lý nha khoa, …. Dịch vụ khám và tư vấn tại nha khoa được triển khai hoàn toàn miễn phí cho bất kỳ khách hàng nào ở mọi độ tuổi.

Chi phí điều trị và can thiệp nha khoa tại Tràng An cũng không quá cao. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm để các bác sĩ nơi đây khắc phục triệt để các bệnh lý và khuyết điểm răng miệng đang gây phiền toái cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 212, Đường Hải Thượng Lãn Ông, T. Ninh Bình
  • Điện thoại: 094 242 83 65
  • Email: nhakhoatrangan@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/TrangAnDentalCenter

Nha khoa Dr. Thuần và cộng sự

Nha khoa Dr. Thuần và cộng sự là phòng khám nha khoa ở Ninh Bình không chỉ đề cao quyền lợi của khách hàng mà còn triển khai các chế độ đãi ngộ cực tốt cho nhân sự. Bởi đơn vị quan niệm, sự hợp sức của nhiều thành viên có năng lực và đạo đức nghề nghiệp tốt sẽ là sức mạnh lớn nhất cho sự phát triển bền vững.

Chuyên môn của các y bác sĩ nha khoa tại đây luôn được chú trọng nâng cao như yếu tố hàng đầu để đẩy mạnh cải tiến chất lượng các dịch vụ hiện hành. Trang bị kỹ năng tiên tiến và nhiều chương trình đào tạo bài bản nhằm giúp mỗi cá nhân đều tiến bộ theo chiều hướng tích cực nhất.

Cũng như yếu tố con người, về mặt vật chất, nha khoa Dr. Thuần và cộng sự không quên trang bị những tiện nghi hiện đại. Máy móc chất lượng cao kết hợp với hệ thống ghế nha khoa linh hoạt để hỗ trợ tối đa cho việc tiến hành các dịch vụ nha khoa công nghệ mới.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình
Nha khoa Dr. Thuần và cộng sự phát triển dựa trên sự hợp sức của đội ngũ nhân sự lẫn sự ủng hộ của khách hàng

Hơn 23 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã được đồng hành cùng 30 y bác sĩ thường trực. Phục vụ hàng ngàn khách hàng, trong đó các ca thành công có phản hồi cao vượt hơn 3000. Chi phí đầu tư cùng các con số lớn đã để lại dấu ấn khó quên cho cả tập thể nha khoa cũng như việc đặt trọn niềm tin của khách hàng.

Một số dịch vụ nha khoa tại Dr. Thuần và cộng sự mà khách hàng có thể tham khảo như: niềng răng trẻ em, niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài, bọc răng sứ, cấy ghép implant, điều trị nha chu, tẩy trắng răng, nhổ răng, …

Điểm hạn chế về bảng giá các dịch vụ nha khoa tại đây là chưa được cung cấp chi tiết, công khai trên trang web. Do đó, khách hàng chỉ có thể nắm rõ thông qua số hotline hoặc bằng cách đến trực tiếp tại đơn vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Vân Giang, TP. Ninh Bình
  • Điện thoại: 02293 610 222
  • Email: nkdrthuan@gmail.com
  • Website: nhakhoadrthuan.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadrthuanvacongsu

Nha khoa Ánh Dương – Ninh Bình

Nha khoa Ánh Dương được nhiều khách hàng đề cập đến với danh xưng là phòng khám nha khoa đáng tin cậy ở Ninh Bình. Một số tiêu chuẩn cũng được đánh giá cao và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng như sự chuyên nghiệp, tận tâm, sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, …

Đơn vị cung cấp hầu hết các dịch vụ nha khoa phổ biến từ cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng hiệu quả. Niềng răng các loại hình, điều trị nha khoa, bọc răng sứ, nha khoa tổng quát là các dịch vụ thế mạnh có số lượng khách hàng khá lớn trên mỗi năm.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình
Nha khoa Ánh Dương – Ninh Bình cải thiện toàn diện các khuyết điểm gây trở ngại liên quan đến răng miệng

Tự hào về những ca đã thành công và không quên sự ủng hộ nhiệt tình của hàng ngàn khách hàng trong tỉnh thành, nha khoa Ánh Dương biểu hiện nỗ lực hết mình. Thông qua việc cải tiến toàn diện về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị lẫn khả năng chuyên môn của các y bác sĩ đang làm việc tại đây.

Hơn ai hết, nha khoa hiểu rõ mong muốn và kỳ vọng của từng khách hàng khi đặt trọn niềm tin cho đơn vị. Giao phó sức khỏe răng miệng để có được nụ cười tự tin và hàm răng chắc khỏe và hy vọng được sử dụng dịch vụ với giả cả phải chăng nhất.

Chính vì thế, nha khoa Ánh Dương cũng đáp ứng những mong muốn với chi phí cực ưu đãi. Bên cạnh đó còn là các chương trình giảm giá, tri ân để loại bỏ mọi nỗi lo về tài chính, an tâm duy trì sức khỏe răng miệng lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: QL10, Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình
  • Điện thoại: 097 750 41 15
  • Email: anhduong.dental@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaAnhduongnb

Nha khoa Đạt – Ninh Bình

Bác sĩ CKII Phùng Đăng Khoa chính là người đã gây dựng nên nha khoa Đạt từ năm 2003. Ông chính là trưởng khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình. Đảm nhiệm điều hành và chịu trách nhiệm chuyên môn để dẫn dắt phòng khám như đứa con tinh thần phát triển theo chiều hướng tích cực nhất.

Xuất thân là một chuyên gia răng hàm mặt dày dạn kinh nghiệm. Do đó, bác sĩ Phùng Đăng Khoa cũng có các yêu cầu khắt khe khi tuyển chọn đội ngũ nhân sự. Triển khai đào tạo bài bản theo thời gian định kỳ nhằm chuyển giao công nghệ tiên tiến và các kỹ thuật nha khoa hiện đại đến từng cá nhân đang làm việc tại nha khoa Đạt.

Để các nha sĩ có điều kiện triển khai các dịch vụ một cách hiệu quả cao, nha khoa đẩy mạnh nhập khẩu các máy móc chức năng cao từ quốc tế. Trang bị đầy đủ tiện nghi bố trí thuận tiện xoay quanh ghế nha khoa linh hoạt.

Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình chất lượng
Nha khoa Đạt – Ninh Bình hiện thực hóa mong muốn của khác hàng bằng mức giá bình dân trong cách dịch vụ chất lượng đảm bảo

Cùng đồng hành với các y bác sĩ điều trị chinh có đội ngũ phụ tá và các nhân viên tiếp tân, y tế. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng và y bác sĩ thực hiện tốt quá trình điều trị. Chủ động chăm sóc và giải đáp mọi thắc mắc liên quan để khách hàng có phương pháp chăm sóc răng miệng đúng cách ngay tại nhà.

Quy trình điều trị được bác sĩ phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu lên kế hoạch. Các bước được sắp xếp theo trình tự khoa học sao cho mọi dịch vụ đều có thể tiến hành trong thời gian tiết kiệm, đạt độ chính xác cao, cho ra kết quả như ý và an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe bệnh nhân.

Bác sĩ cùng tập thể nha khoa khuyến khích khách hàng nên có kế hoạch thăm khám thường xuyên. Để các nha sĩ chuyên nghiệp ở nha khoa Đạt có thể phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề khi còn manh nha ở mức độ nhẹ.

Các dịch vụ tại nha khoa Đạt có thể kể đến như: trám răng, phục hình răng giả tháo lắp, phục hình răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, niềng răng, nhổ răng, phẫu thuật/ tiểu phẫu nha khoa, cạo vôi răng, cấy ghép implant, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Đường Lương Văn Tụy, T. Ninh Bình
  • Điện thoại: 0916 865 717
  • Email: nhakhoakhoadatnb@gmail.com
  • Website: nhakhoakhoadat.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoakhoadatninhbinh

Kết: Hội tụ các yếu tố như bác sĩ giỏi, phòng khám đạt chuẩn y tế, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân là điều kiện đáp ứng cho một phòng khám nha khoa chất lượng đáng tin cậy ở tỉnh Ninh Bình. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm một số tiêu chí để có quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Tham khảo thêm:

  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan