5 Nha Khoa Niềng Răng Ở Hà Tĩnh Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Để đảm bảo về tính an toàn và hiệu quả trong chỉnh nha, những nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh uy tín thực hiện dịch vụ với bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Đồng thời sử dụng khí cụ chất lượng giúp các răng nhanh chóng dịch chuyển như ý muốn, khắc phục khuyết điểm răng miệng.

Nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh uy tín
Danh sách những nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh uy tín và có dịch vụ chất lượng cao

Danh sách 5 nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh chất lượng

Niềng răng là một giải pháp tối ưu cho những trường hợp có nhiều khuyết điểm ở răng như răng hô vẩu, răng thưa, răng mọc lộn xộn, hàm móm… Phương pháp này sử dụng khí cụ chỉnh nha cụ thể (như mắc cài, thun, dây cung hoặc máng niềng trong suốt) để giúp các răng di chuyển đến vị trí tốt hơn. Từ đó giúp các răng đều đặn trên cung hàm, đúng vị trí, khắc phục những khuyết điểm đang gặp.

Trên thực tế, quá trình niềng răng rất phức tạp, cần nhiều thời gian điều chỉnh và theo dõi liên tục. Chính vì vậy mà phương pháp này cần được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, am hiểu về kỹ thuật để có những hướng xử lý thích hợp.

Nhiều địa chỉ nha khoa Hà Tĩnh có thể đáp ứng nhu cầu niềng răng với đội ngũ bác sĩ giỏi. Ngoài ra một số nha khoa sử dụng công nghệ hiện đại giúp xem trước kết quả niềng răng. Đồng thời sử dụng những khí cụ chất lượng, giúp cải thiện nhanh những khuyết điểm răng miệng.

Danh sách những nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh đẹp và chất lượng:

1. Nha khoa Răng xinh

Mang đến nụ cười rạng rỡ cho mọi người, Nha khoa Răng Xinh được đánh giá một trong những nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh đẹp và chất lượng nhất. Nha khoa này được thành lập với mục đích mang đến cho khách hàng những công nghệ mới trong điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Đồng thời kiến tạo nụ cười hoàn mỹ, khắc phục mọi vấn đề về răng miệng.

Trải qua 10 năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Răng xinh ngày càng thành công và khẳng định vị thế. Nha khoa được đông đảo khách hàng trong ngoài Hà Tĩnh lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng.

Hiểu rằng đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố chính tạo sự thành công cho một ca chỉnh nha, Nha khoa Răng xinh quy tụ những bác sĩ giỏi. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa được đào tạo bài bản, chuyên sâu về Niềng răng thẩm mỹ và có nhiều năm kinh nghiệm.

Đặc biệt khách hàng sẽ được ThS. BS Nguyễn Tất Tuấn trực tiếp khám và niềng răng. Đây là một chuyên gia răng miệng hàng đầu Hà Tĩnh với 15 năm kinh nghiệm. Bác sĩ có khả năng đánh giá mức độ nghiêm trọng của các khuyết điểm, đề xuất giải pháp thích hợp.

Cùng với công nghệ tiên tiến và máy móc chẩn đoán hiện đại, ThS. BS Nguyễn Tất Tuấn và các cộng sự thiết lập phác đồ chỉnh nha phù hợp cho từng trường hợp. Từ đó mang đến hiệu quả tối đa, răng và xương hàm được điều chỉnh nhanh chóng.

Nha khoa Răng xinh
Nha khoa Răng xinh ThS. BS Nguyễn Tất Tuấn và các cộng sự là những bác sĩ chỉnh nha dày dặn kinh nghiệm

Ngoài ra Nha khoa Răng xinh sử dụng khí cụ chỉnh nha chất lượng cao, hỗ trợ điều chỉnh răng dễ dàng và nhanh chóng. Nha khoa cam kết làm răng an toàn với quy trình nghiêm ngặt và vô trùng tuyệt đối.

Nha khoa Răng xinh có cơ sở hạ tầng hiện đại, thoáng đãng và sạch sẽ. Tại nha khoa, khách hàng được tiếp đón tận tâm, được tư vấn chi tiết 4 phương pháp niềng răng chủ yếu gồm:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài tự buộc
  • Niềng răng trong suốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • CS1: Số 30 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
    • CS2: Số 68 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 0886.234.688 – 0918.698.188 – 0917.123.688

2. Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh

10 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh khẳng định vị thế trong lĩnh vực và được nhiều khách hàng tin tưởng. Nha khoa cung cấp những dịch vụ chất lượng, bao gồm chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Trong đó niềng răng là một trong những dịch vụ nổi bật nhất.

Để cung cấp hình ảnh chi tiết, Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh kiểm tra răng miệng với hệ thống máy móc được nhập khẩu và hiện đại. Cụ thể như CT Conebeam 3D, máy chụp X-quang toàn cảnh. Nhờ đó, nha khoa nhanh nhẹn trong việc xác định tình trạng và phác đồ chỉnh nha hiệu quả nhất.

Hơn nữa, Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh tiến hành khám và niềng răng – chỉnh nha với những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giỏi tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực Niềng răng. Nhờ vậy mà bác sĩ có thể dễ dàng xác định và đánh giá tình trạng, niềng răng mang đến hiệu quả tối đa và an toàn.

Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh
Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh khám và kiểm tra kỹ lưỡng, niềng răng mang đến hiệu quả tối đa và nhanh chóng

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh còn đầu tư khí cụ niềng răng cao cấp. Sự kết hợp của những khí cụ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp như mong muốn. Tùy thuộc vào nhu cầu, khách hàng có thể được sử dụng máng niềng hoặc mắc cài.

Hiện tại Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh cung cấp 3 kỹ thuật niềng răng, gồm:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Chỉnh nha tháo lắp trẻ em

Nha khoa thực hiện dịch vụ với những mức giá hợp lý, từ 2- 15 triệu đồng/ hàm. Để nắm rõ chi phí cụ thể, khách hàng nên đến nha khoa để được khám và tư vấn thêm. Với những ưu điểm nêu trên, Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh trở thành một trong các nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh uy tín và chất lượng.

Chi phí niềng răng – chỉnh nha tại Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 8 – 10 triệu đồng/ hàm
  • Niềng răng mắc cài sứ: 13 – 15 triệu đồng/ hàm
  • Chỉnh nha tháo lắp trẻ em: 2 – 5 triệu đồng/ hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 0988 903 800 – 02393 853 853
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: Từ 7h30 – 21h
    • Chủ nhật: Từ 7h30 – 18h

3. Nha khoa Mai Hùng Group

Với dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Mai Hùng Group được nhiều người lựa chọn khi muốn chăm sóc răng miệng, tìm kiếm nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh đẹp và chất lượng nhất. Nha khoa này có trên 10 năm kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Trong suốt thời gian hoạt động, Nha khoa Mai Hùng Group không ngừng phát triển, mang đến những dịch vụ cao cấp. Từ đó giúp mọi khách hàng đều được sở hữu hàm răng chắc khỏe và nụ cười xinh.

Đặc biệt Nha khoa Mai Hùng Group chỉnh nha với độ chính xác cao, răng di chuyển nhanh chóng và được duy trì ở vị trí đúng. Điều này giúp đảm bảo mang lại hàm răng đều và đẹp.

Để đạt hiệu quả tối đa, quy trình niềng răng tại nha khoa được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề và nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ Nha khoa Mai Hùng Group là những bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Ngoài ra bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Niềng răng – Chỉnh nha, am hiểu về những kỹ thuật tiên tiến. Nhờ vậy, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Mai Hùng Group có khả năng điều chỉnh răng miệng nhanh, bảo tồn răng thật tối đa và mang đến nụ cười hoàn mỹ.

Nha khoa Mai Hùng Group
Nha khoa Mai Hùng Group thực hiện khám và niềng răng với bác sĩ giỏi, sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại

Không chỉ quy tụ bác sĩ giỏi, Nha khoa Mai Hùng Group còn đầu tư thiết bị hiện đại, luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng. Các khí cụ chỉnh nha và thiết bị chẩn đoán được nhập khẩu từ những tập đoàn nha khoa uy tín, hỗ trợ đánh giá chính xác tình trạng và theo dõi quá trình chỉnh nha. Cụ thể như:

  • Máy CT Conebeam 3D
  • Scan iTero element 5D Plus – Công nghệ quét dấu răng hiện đại

Với những điều kiện nêu trên, bạn có thể yên tâm khi niềng răng tại Nha khoa Mai Hùng Group. Hiện tại nha khoa cung cấp những kỹ thuật niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt Invisalign.

Chi phí niềng răng – chỉnh nha tại Nha khoa Mai Hùng Group

  • Chỉnh nha cố định mắc cài kim loại: 8 – 10 triệu đồng/ hàm
  • Chỉnh nha cố định mắc cài sứ: 15 – 20 triệu đồng/ hàm
  • Chỉnh nha tháo lắp trẻ em: 2 – 5 triệu đồng/ hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28-35 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 0944.431.677
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: Từ 7h – 19h

4. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Khoa Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh là một trong những địa chỉ nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh đẹp và uy tín. Bệnh viện được thành lập vào ngày 1/3/2021, thuộc Tập đoàn TTH Hospital (hơn 20 năm hoạt động và nhiều bệnh viện thành viên).

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh cung cấp tất cả chuyên khoa nhằm chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người. Trong đó khoa Răng Hàm Mặt là một trong những chuyên khoa nổi bật của bệnh viện và được đầu tư kỹ lưỡng.

Tai khoa Răng Hàm Mặt, khách hàng sẽ được chăm sóc răng miệng và niềng răng với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, 100% tốt nghiệp bác sĩ nha khoa hệ chính quy, được đào tạo chuyên sâu về Niềng răng – Chỉnh nha.

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ tại đây có kinh nghiệm dày dặn, khám và chỉnh nha với độ chuẩn xác cao. Từ đó mang đến hàm răng đều và vẻ đẹp cho nụ cười. Hơn nữa các bác sĩ đảm can thiệp an toàn, hạn chế tối đa tình trạng nhổ răng khi niềng.

Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh
Niềng răng tại Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh với bác sĩ giỏi, phòng nha khang trang

Phương tiện chẩn đoán chính là một yếu tố mang đến tính chính xác cao. Thấu hiểu được điều này, Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh được đầu tư kỹ lưỡng về máy móc. Những trang thiết bị máy móc tại đây đều được nhập khẩu mới, chất lượng và chính xác. Cụ thể như:

  • Hệ thống X-Quang CT Cone Bean
  • Máy quét nắn chỉnh Invisalign
  • Máy chụp phim cận chóp…

Để đảm bảo dịch vụ chất lượng cao, Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh còn đa dạng các khí cụ chỉnh nha chất lượng; phòng khám vô trùng hiện đại; phòng Nha Nhi có thiết kế ngộ nghĩnh, phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ.

Hiện tại Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh niềng răng với những kỹ thuật sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài pha lê
  • Niềng răng khay trong suốt Invisalign Express, Moderate, Comprehensive, Lite

Chính vì những yếu tố nêu trên mà khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện được nhiều người dân ưu tiên khi có nhu cầu khám, niềng răng và chăm sóc răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 01 Ngô Quyền, Thạch Trung, TP Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 0912 555 115

5. Nha khoa Trọng Ngọc

Nha khoa Trọng Ngọc nằm trong danh sách những nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh đẹp và chất lượng nhất. Nha khoa thực hiện những dịch vụ kỹ thuật cao với đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề, đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

Cụ thể Nha khoa Trọng Ngọc quy tụ các bác sĩ Chỉnh nha được đào tạo chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về những kỹ thuật niềng răng tiên tiến hiện nay. Hơn nữa các bác sĩ luôn nhanh nhẹn trong việc cập nhật công nghệ, phát hiện và xử lý nhanh những khuyết điểm răng miệng. Từ đó mang đến nụ cười hoàn mỹ cho bạn.

Nhằm tăng tính chính xác, Nha khoa Trọng Ngọc đầu tư những thiết bị công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại; sử dụng khí cụ chỉnh nha chất lượng, có khả năng điều chỉnh nhanh vị trí của răng và xương hàm.

Nha khoa Trọng Ngọc
Nha khoa Trọng Ngọc đầu tư máy móc hiện đại kết hợp bác sĩ giỏi giúp niềng răng hiệu quả cao

Với sự kết hợp của những yếu tố nêu trên, Nha khoa Trọng Ngọc lập phác đồ niềng răng thích hợp với từng tình trạng cụ thể, cam kết chỉnh nha an toàn, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Nha khoa đa dạng những kỹ thuật niềng răng và có chi phí hợp lý. Chẳng hạn như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ… Vì vậy người bệnh có thể đến Nha khoa Trọng Ngọc để được khám, đánh giá tình trạng và tư vấn giải pháp tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 656 Nguyễn Nghiễm, TT Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 093 6162 789 – 0976 166669

Trên đây là danh sách những nha khoa niềng răng ở Hà Tĩnh đẹp, uy tín và chất lượng. Những nha khoa này đều quy tụ bác sĩ giỏi, giúp chỉnh nha nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Ngoài ra các nha khoa còn đầu tư máy móc hiện đại, giúp tăng tính chính xác và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình niềng răng.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo