Tổng Hợp 5 Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín Và Hiện Đại Ở Hoài Đức

Các nha khoa uy tín ở Hoài Đức có quy mô lớn, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và quy tụ đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm. Đây đều là những yếu tố tạo nên chất lượng và sự chuyên nghiệp. Ngoài ra các nha khoa có chế độ bảo hành, cam kết khám chữa trị đạt hiệu quả cao và an toàn.

Danh sách 5 nha khoa ở Hoài Đức uy tín nhất

Hoài Đức – Hà Nội tập trung nhiều phòng khám nha khoa chất lượng và uy tín. Những phòng khám này đều có sứ mệnh hướng đến lợi ích của khách hàng, mang đến nụ cười tự tin với hàm răng chắc khỏe.

Các nha khoa đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống máy móc, thường xuyên cập nhật công nghệ mới và những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Mặt khác các phòng khám nha khoa còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, mang đến hiệu quả tối đa.

Dưới đây là những địa chỉ nha khoa ở Hoài Đức uy tín và hiện đại nhất:

1. Nha khoa Tây Đô

Nha khoa Tây Đô là một trong những nha khoa ở Hoài Đức được đông đảo khách hàng đánh giá cao về quy trình chăm sóc và dịch vụ chất lượng. Nha khoa này thường được ưu tiên lựa chọn bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm của các bác sĩ và nhân viên y tế.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Tây Đô không chỉ chuyên nghiệp mà còn có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa sâu tại ĐH danh tiếng trong và ngoài nước, thường xuyên tham gia các buổi hội thảo, các khóa đào tạo để nâng cao tay nghề.

Chính vì thế mà mọi quy trình tại Nha khoa Tây Đô đều được bác sĩ thực hiện một cách nhẹ nhàng, suôn sẻ. Đồng thời sử dụng phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất cho từng trường hợp.

Mặt khác Nha khoa Tây Đô thường xuyên cập nhật công nghệ mới, xu hướng nha khoa hiện đại, sử dụng vật liệu chất lượng với giá hợp lý. Từ đó đa dạng hóa các dịch vụ với chất lượng cao nhất.

Nha khoa Tây Đô
Nha khoa Tây Đô là hệ thống nha khoa hiện đại và uy tín số 1 Hoài Đức, cam kết đạt hiệu quả cao

Nha khoa Tây Đô và đội ngũ nhân viên tại đây luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng. Vì thế mà khách hàng luôn được chăm sóc tận tâm, sử dụng máy móc và thiết bị hiện đại bậc nhất. Nha khoa cam kết điều trị thành công, thẩm mỹ hiệu quả cao và an toàn trong mọi quy trình. Từ đó giúp khách hàng an tâm với những trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra Nha khoa Tây Đô xây dựng môi trường điều trị thoáng đãng, phòng ốc sang trọng và sạch sẽ. Trong suốt quá trình khám chữa trị, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như tại nhà.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 27, phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nôi
  • Số điện thoại: 091 464 1235

Thời gian làm việc

  • Sáng 8h – 12h
  • Chiều 14h – 19h

2. Nha khoa Tùng Anh

Với những nổ lực trong ngành Y – Nha khoa, Nha khoa Tùng Anh nhanh chóng trở thành phòng khám nha khoa ở Hoài Đức chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín. Trong những năm hoạt động, nha khoa luôn mong muốn mang đến nụ cười hoàn thiện nhất về tính thẩm mỹ và sức khỏe cho khách hàng.

Nha khoa Tùng Anh sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, thường xuyên cập nhật phương pháp mới và mang đến những giải pháp tối ưu. Mọi phương pháp đều được thực hiện đúng kỹ thuật, chỉ can thiệp sâu khi cần thiết. Nha khoa Tùng Anh cam kết điều trị – thẩm mỹ răng an toàn và hiệu quả.

Để những công nghệ mới được thực hiện một cách suôn sẻ, Nha khoa Tùng Anh quy tựu đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi và những chuyên gia đầu ngành. Các bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa RHM chính quy tại ĐH Y Hà Nội, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo giúp nâng cao tay nghề.

Hơn thế các bác sĩ tại nha khoa từng có nhiều năm tu tập, công tác tại những bệnh viện lớn. Với kinh nghiệm dày dặn, mọi quy trình đều được bác sĩ thực hiện thận trọng, sử dụng phương pháp phù hợp và hiệu quả tối ưu.

Nha khoa Tùng Anh
Nha khoa Tùng Anh mang đến giải pháp tối ưu, được thực hiện bởi nha sĩ giỏi kết hợp thiết bị hiện đại

Cơ sở vật chất tại nha khoa được đầu tư kỹ lưỡng. Nha khoa Tùng Anh sử dụng máy móc mới, hiện đại bậc nhất được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Mỹ, Đức… Chẳng hạn như hệ thống X-quang 4D. Ngoài ra nha khoa sử hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, cho phép điều trị an toàn, không gây nhiễm trùng.

Nha khoa Tùng Anh chu đáo, phục hồi răng hỏng không đau và chăm sóc khách hàng tận tâm. Sau làm răng, khách hàng được hướng dẫn chăm sóc, bảo hành vĩnh viễn đối với răng toàn sứ, hàn răng, niềng răng, đính đá. Nha khoa cam kết hoàn tiền 100% nếu có vấn đề hoặc khách hàng không hài lòng. Vì thế bạn có thế yên tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 518, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
  • Số điện thoại: 084 210 8108

Thời gian làm việc

  • Sáng 8h – 11h30
  • Chiều 14h – 19h30

3. Nha khoa An Phúc – Dr. Vũ Hải An

Đây là phòng khám nha khoa ở Hoài Đức chuyên về chỉnh nha chuyên sâu, trồng răng Implant, chăm sóc – điều trị và phẫu thuật trong miệng. Nha khoa An Phúc được thành lập và dẫn dắt bởi bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt Vũ Hải An. Là một bác sĩ điều trị giỏi và nhiều kinh nghiệm, bác sĩ An điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp, sẵn sàng tiếp nhận ca bệnh khó.

Trong những năm hoạt động, Nha khoa An Phúc – Dr. Vũ Hải An nhanh chóng phát triển, quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhân viên chuyên nghiệp. Đội ngũ y bác sĩ giàu y đức, được đào tạo bài bản, luôn tận tâm và nổ lực chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất.

Nha khoa An Phúc - Dr. Vũ Hải An
Nha khoa An Phúc – Dr. Vũ Hải An có đội ngũ y bác sĩ giàu y đức, luôn nổ lực chăm sóc khách hàng

Bên cạnh đó, Nha khoa An Phúc – Dr. Vũ Hải An không ngừng đầu tư thiết bị hiện đại. Các nguyên liệu, máy móc hiện đại, thiết bị nha khoa vô trùng, tiên tiến được nhập khẩu chính hãng từ những quốc gia phát triển. Điều này giúp mọi quy trình đều chuẩn xác,mang đến hiệu quả tối đa và an toàn.

Nha khoa An Phúc – Dr. Vũ Hải An có dịch vụ đa dạng, bảng giá hợp lý, quy trình điều trị khoa học, thao tác chuẩn xác và êm ái. Vì vậy bạn có thể đến nha khoa để được tư vấn và chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Khu A đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0866 922 262 – 0986 229 101

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến thứ Sáu: 14h – 19h
  • Thứ Bảy và Chủ Nhật: 8h – 18h

4. Nha khoa Thẩm mỹ Sunny Smile – Nha khoa Hoài Đức uy tín

Hoạt động vì một nụ cười tỏa sáng của người dân, Nha khoa Thẩm mỹ Sunny Smile đầu tư về mọi mặt và không ngừng nổ lực phát triển. Nha khoa có cơ sở chính tại Nam Từ Liêm – Hà Nội và một chi nhánh ở Hoài Đức.

Nha khoa Thẩm mỹ Sunny Smile tự tin mang đến những giải pháp tối ưu, giúp khắc phục nhược điểm về răng miệng cho bạn. Nha khoa sở hữu nhiều chuyên gia về Chỉnh nha và Implant, các sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt có nhiều năm kinh nghiệm.

Không chỉ có kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao, các bác sĩ tại nha khoa luôn được lòng khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, chu đáo. Bác sĩ điều trị lấy cái tâm trong nghề làm chuẩn mực, chăm sóc và điều trị răng miệng cho bệnh nhân một cách tốt nhất, đạt hiệu quả cao và an toàn.

Nha khoa Thẩm mỹ Sunny Smile
Nha khoa Thẩm mỹ Sunny Smile có thế mạnh về kỹ thuật, công nghệ cao, đội ngũ bác sĩ chuyên gia

Với tiêu chí “Không sang chấn, không đau”, Nha khoa Thẩm mỹ Sunny Smile luôn nhẹ nhàng, êm ái và chính xác trong mọi quy trình. Bên cạnh đó, nha khoa cập nhật các công nghệ nha khoa và phương pháp mới trên thế giới, sử dụng máy móc hiện đại và kỹ thuật cao. Điều này giúp mang đến những giải pháp hiệu quả, phù hợp với nhu cầu, chuẩn xác và thành công.

Với thiết kế sang trọng, phòng khám nha khoa rộng rãi, đủ tiện nghi và sạch sẽ, khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến Nha khoa Thẩm mỹ Sunny Smile.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Khu Dịch Vụ An Thọ, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0389 831 695 – 0388 71 8892

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 20h

5. Nha khoa Oze Hoài Đức

Nha khoa Oze là nha khoa ở Hoài Đức uy tín, hoạt động với mục đích chăm sóc và làm đẹp răng miệng cho người dân. Nha khoa cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, trải nghiệm tuyệt vời, phù hợp với tầm giá.

Khi mở rộng chi nhánh từ trụ sở Nam Từ Liêm – Hà Nội, Nha khoa Oze Hoài Đức vô cùng hiện đại và khang trang. Nha khoa phân thành nhiều phòng nha, rộng rãi, thiết kế trang nhã kết hợp với các tiện nghi. Khi đến nha khoa, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thoải mái ở mức tối đa.

Bên cạnh đó, Nha khoa Oze Hoài Đức sở hữu đông đảo bác sĩ điều trị giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao từ Học viện Quân y, Đại học Y Hà Nội… Các bác sĩ tại nha khoa có thái độ phục vụ tận tâm, đầy nhiệt huyết và giàu y đức. Mặt khác, nha khoa có đội ngũ nhân viên y tế rất tốt, chuyên nghiệp và luôn chu đáo.

Nha khoa Oze Hoài Đức
Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Oze Hoài Đức là các chuyên gia đầu ngành, nha sĩ tay nghề giỏi

Cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, Nha khoa Oze Hoài Đức trang bị thiết bị hiện đại, máy móc có độ chuẩn xác cao theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và quốc tế. Những máy móc, thiết bị giúp xác định chẩn đoán, tỏa sáng nụ cười Việt. Đồng thời mang đến những trải nghiệm vượt khỏi mong đợi.

Nha khoa Oze Hoài Đức hoạt động với phương châm “Luôn tận tâm, luôn hoàn thiện”. Nha khoa lấy kết quả cuối cùng là sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Oze tự hào tạo ra nụ cười hoàn mỹ cho hơn 92 000 khách hàng đang có các vấn đề về răng miệng.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 83 Ngã tư chợ Phú An, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0868 678 108

Thời gian làm việc

  • Sáng 8h – 12h
  • Chiều 13h30 – 19h

Danh sách 5 nha khoa ở Hoài Sơn uy tín và hiện đại có thể giúp bạn xác định địa chỉ chăm sóc răng phụ hợp. Các nha khoa không chỉ có máy móc và thiết bị hiện đại mà còn sở hữu nhiều chuyên gia Răng Hàm Mặt và bác sĩ giỏi. Từ đó mang đến nụ cười tỏa sáng, khắc phục nhanh các tình trạng.

#1

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 12.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo