7 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thuận Uy Tín Bạn Nên Đến

Các phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Thuận giúp thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng với những dịch vụ chất lượng. Không chỉ có cơ sở hạ tầng và vật chất khang trang, các nha khoa áp dụng công nghệ hiện đại và sở hữu bác sĩ giỏi. Đây đều là những yếu tố tạo nên một nha khoa chất lượng, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao.

Địa chỉ Nha khoa Bình Thuận

Danh sách 7 nha khoa tốt và uy tín ở Bình Thuận

Không chỉ phát triển mạnh về du lịch, Bình Thuận còn là một trong những tỉnh thành có thế mạnh về Y – Nha khoa. Nhiều phòng khám tại đây phát triển không ngừng, mang đến dịch vụ chất lượng cao và đa dạng. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu về điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Hơn nữa nhiều nha khoa uy tín ở Bình Thuận sở hữu đầy đủ yếu tố về con người, cơ sở vật chất và trang thiết bị, tạo nên một nha khoa chất lượng cao. Đồng thời đảm bảo can thiệp an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

Dưới đây là một số địa chỉ nha khoa ở Bình Thuận được đánh giá cao:

1. Nha khoa Đại Nam – Chi nhánh Bình Thuận

Nha khoa Đại Nam là một trong những hệ thống nha khoa hiện đại và có quy mô lớn nhất nước ta. Nha khoa sở hữu 36 cơ sở, trong đó có 8 cơ sở tọa lạc ở Bình Thuận. Nha khoa này được dẫn dắt bởi bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung – Tổng Giám đốc Nha khoa Đại Nam. Đây là một trong những bác sĩ Răng Hàm Mặt đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công phương pháp Implant Zygoma.

Bác sĩ Trung có nhiều năm tu tập tại các bệnh viện lớn trong nước, hoàn thành khóa tu nghiệp tại Collect Royal Royal London, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Hàn Quốc… Ngoài ra bác sĩ thường xuyên tham dự các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn tại Hoa Kỳ, Đức, Anh. Đồng thời đưa các công nghệ hiện đại vào quá trình điều trị và thẩm mỹ tại nha khoa.

Hơn nữa Nha khoa Đại Nam – Chi nhánh Bình Thuận có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn. Các bác sĩ thường xuyên tu nghiệp ở những quốc gia tiên tiến nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và tay nghề.

Bên cạnh đó 100% y bác sĩ tại nha khoa luôn tận tâm với khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Đây là yếu tố giúp nha khoa ngày càng được nhiều khách hàng đánh gia cao và tin tưởng.

Nha khoa Đại Nam - Chi nhánh Bình Thuận
Nha khoa Đại Nam – Chi nhánh Bình Thuận sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dặn

Trải qua 20 năm thành lập, Nha khoa Đại Nam vững mạnh và khằng định vị thế. Tất cả các chi nhánh ở Bình Thuận đều có cơ sở hạ tầng khang trang, phòng vô trùng thiết bị, phòng điều trị riêng biệt và hiện đại.

Ngoài ra Nha khoa Đại Nam trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Điều này giúp rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả.

Một số thiết bị máy móc tại nha khoa:

  • Hệ thống ghế nha khoa hiện đại
  • Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening
  • Đèn chiếu Halogen
  • Máy chụp CT Cone Beam trong trồng răng Implant
  • Thiết bị mở rộng xương hàm Thor & BoneEx Kit
  • Thiết bị đo mức độ ổn định của Implant – Mega ISQ
  • Máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm
  • Máy vô trùng dụng cụ Autoclave
  • Máy đo chiều dài ống tủy

Nha khoa Đại Nam có Labo riêng, sử dụng vật liệu chất lượng, chi phí dịch vụ hợp lý. Nha khoa cam kết can thiệp chuẩn xác, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Nha khoa Sài Gòn: 380 Trần Hưng Đạo, phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận – Điện thoại: (0252) 382 6666
    • Nha khoa Sài Gòn II: 243 Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận – Điện thoại: (0252) 3 826 789 – (0252) 3 658 888
    • Nha khoa Thẩm mỹ Sài Gòn: 18 Nguyễn Văn Trỗi, Xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình, Bình Thuận – Điện thoại: (0252) 3 660 456
    • Nha khoa Sài Gòn: 68 Võ Thị Sáu, Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận – Điện thoại: 02523 851 979
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 7h30 – 19h30
    • Chủ nhật: 7h30 – 17h30

2. Nha khoa quốc tế Smile

Nha khoa quốc tế Smile là một trong những phòng khám nha khoa ở Bình Thuận uy tín và hiện đại. Nha khoa này có thế mạnh về răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, Implant và nha khoa tổng quát.

Để mang đến dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa quốc tế Smile sử dụng vật liệu cao cấp nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình điều trị và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nha khoa tiến hành chẩn đoán và trị liệu với máy móc hiện đại (được nhập khẩu chính hãng) và bác sĩ giỏi.

Đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Nha khoa quốc tế Smile đều là các nha sĩ giỏi, vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế. Các bác sĩ không ngừng nâng cao tay nghề và cập nhật kiến thức, có khả năng can thiệp an toàn và mang đến hiệu quả tối đa.

Nha khoa quốc tế Smile
Nha khoa quốc tế Smile mang đến dịch vụ chất lượng cao, có bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại

Nha khoa quốc tế Smile có phòng nha khang trang, đầy đủ thiết bị nha khoa vô trùng và ghế máy hiện đại. Hơn nữa nha khoa luôn đề cao yếu tố an toàn, tư vấn kỹ lưỡng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm.

Với nhiều thành công trong suốt những năm hoạt động, Nha khoa quốc tế Smile được đông đảo khách hàng lựa chọn và ngày càng khẳng định vị thế. Khách hàng đến nha khoa sẽ được khám, tư vấn và lập phác đồ hiệu quả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Huệ, Phú Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 0966316106 – 02523511234

3. Nha khoa Sài Gòn Quốc tế

Không thể bỏ qua Nha khoa Sài Gòn Quốc tế nếu muốn tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Thuận. Nha khoa này là một hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt chất lượng cao, có 2 cơ sở tọa lạc tại TP Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Nam thuộc Bình Thuận.

Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười – Kiến tạo tương lai”, Nha khoa Sài Gòn Quốc tế cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa chất lượng. Trong đó niềng răng, bọc răng sứ, dán sứ Veneer, nhổ răng khôn và phục hình là những dịch vụ thế mạnh.

Để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ, Nha khoa Sài Gòn Quốc tế sử dụng vật liệu cao cấp nhất, khí cụ niềng răng, trụ Implant… được nhập khẩu chính hãng và có chế độ bảo hành.

Hơn nữa nha khoa lắp đặt và thường xuyên nâng cấp máy móc. Tất cả đều là hệ thống máy móc hiện đại, các phần mềm và thiết bị công nghệ tiên tiến nhất. Nhờ đó quá trình can thiệp của nha khoa thường diễn ra nhanh chóng, không đau, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Nha khoa Sài Gòn Quốc tế
Nha khoa Sài Gòn Quốc tế hội tụ nhiều yếu tố giúp kiến tạo nụ cười đẹp cho bạn

Bên cạnh cơ sở vật chất, Nha khoa Sài Gòn Quốc tế luôn chú trọng đến yếu tố con người. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và có tinh thần trách nghiệm. Bác sĩ đề xuất giải pháp thích hợp dựa trên tình trạng, sau đó can thiệp một cách thuần thục và mang đến hiệu quả cao.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Nha khoa Sài Gòn Quốc tế ngày càng thành công và được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nâng cao lợi ích khách hàng, nha khoa luôn có chế độ bảo hành dài hạn, thao tác nhẹ nhàng và đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 777 Trần Hưng Đạo, phường Đức Long, TP Phan Thiết, Bình Thuận – Điện thoại: 0252.625.3126 – 0978.321.881
    • 456 Trần Hưng Đạo, QL1A, Thị Trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận – Điện thoại: 0967.952.088 – 0978.321.881
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 7h – 12h, 13h30 – 19h
    • Chủ nhật: 7h – 12h, 13h30 – 18h

4. Nha khoa Sài Gòn TT Lương Sơn

Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm và dịch vụ chất lượng, Nha khoa Sài Gòn TT Lương Sơn trở thành nha khoa ở Bình Thuận tốt và được nhiều người lựa chọn. Nha khoa có khả năng tiếp nhận những trường hợp điều trị, thẩm mỹ nha khoa cơ bản đến phức tạp.

Đội ngũ bác sĩ được cho là chìa khóa thành công của Nha khoa Sài Gòn TT Lương Sơn. Nha khoa có bác sĩ Răng Hàm Mặt tốt nghiệp chính quy, được đào tạo chuyên sâu, giỏi tay nghề và nhiều kinh nghiệm.

Mọi quy trình tại nha khoa đều được thực hiện bởi bác sĩ giàu y đức và đủ kinh nghiệm chuyên môn. Bác sĩ có khả năng đề xuất và thực hiện kỹ thuật một cách thuần thục. Cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp, khách hàng luôn được tư vấn kỹ lưỡng và chăm sóc chu đáo.

Nha khoa Sài Gòn TT Lương Sơn
Nha khoa Sài Gòn TT Lương Sơn có đội ngũ bác sĩ chu đáo, giàu y đức và đủ kinh nghiệm chuyên môn

Nha khoa Sài Gòn TT Lương Sơn trao đổi tình trạng và chi phí cho khách hàng ngay sau chẩn đoán. Tại đây, khách hàng được khám chữa với máy móc hiện đại và dụng cụ vô trùng. Nha khoa có ghế máy êm ái và không gian thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 509 Nguyễn Tất Thành, KP Lương Tây, TT Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 0252 3863.777 – 0934.975.976

5. Nha khoa Sài Gòn Kim Cương

Nha khoa Sài Gòn Kim Cương là nha khoa uy tín ở Bình Thuận. Nha khoa này ra đời vào năm 2011 với 1 cơ sở và có quy mô nhỏ. Trải qua 11 năm hoạt động, Nha khoa Sài Gòn Kim Cương ngày nay là một hệ thống nha khoa lớn và uy tín. Nha khoa mang đến những dịch vụ chất lượng và kiến tạo nụ cười đẹp cho người dân.

Luôn đặt chất lượng dịch vụ và an toàn của khách hàng lên trên hết, nha khoa can thiệp với những kỹ thuật tiên tiến và phù hợp với tình trạng. Nha khoa thường xuyên cập nhật công nghệ và đào tạo bác sĩ nhằm đa dạng hóa các lựa chọn.

Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
Nha khoa Sài Gòn Kim Cương là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, có bác sĩ giỏi ở Bình Thuận

Ngoài ra Nha khoa Sài Gòn Kim Cương khám và điều trị với bác sĩ giỏi, có đủ kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt các bác sĩ am hiểu về kỹ thuật và công nghệ nha khoa, tránh sai sót khi can thiệp.

Nha khoa mang đến cảm giác thoải mái với phòng khám khang trang, sạch sẽ và thoáng đãng. Bên cạnh đó, các y bác sĩ tại nha khoa luôn thân thiện và có trách nhiệm, quan tâm và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 184 A Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0904 667 979 – 0919 881 888 (đặt lịch hẹn)
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần: 7h30 – 11h30, 13h30 – 18h

6. Nha khoa Hoa Kỳ

So với một số phòng khám nha khoa khác ở Bình Thuận, Nha khoa Hoa Kỳ có quy mô không quá lớn. Tuy nhiên nha khoa này có bác sĩ tận tâm và luôn đề cao yếu tố an toàn.

Nha khoa Hoa Kỳ có đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo. Bên cạnh đó các bác sĩ tại nha khoa có khả năng tiếp nhận khám và điều trị cho những trường hợp phức tạp.

Bác sĩ Nha khoa Hoa Kỳ có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. Trong các dịch vụ, bác sĩ can thiệp hiệu quả và an toàn bằng những phương pháp thích hợp nhất.

Nha khoa Hoa Kỳ
Nha khoa Hoa Kỳ luôn chăm sóc khách hàng tận tâm, can thiệp an toàn và hiệu quả

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Hoa Kỳ trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, các vật liệu chất lượng và thiết bị nha khoa vô trùng. Điều này giúp đảm bảo các quy trình diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Các dịch vụ tại Nha khoa Hoa Kỳ:

  • Chăm sóc răng miệng trẻ em
  • Nha khoa tổng quát
  • Tẩy trắng răng
  • Cạo vôi răng
  • Điều trị
  • Nhổ răng
  • Phục hình
  • Bọc răng sứ
  • Niềng răng – Chỉnh nha

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 354 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0988.117709
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 7h30 – 11h30, 13h30 – 18h
    • Chủ nhật: 7h30 -12h

7. Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận

Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận nằm trong TOP 7 nha khoa ở Bình Thuận tốt và uy tín nhất. Nha khoa thành lập và không ngừng phát triển với mục đích đồng hành chăm sóc răng miệng và kiến tạo nụ cười khỏe đẹp cho mọi người.

Nha khoa nổi bật với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Với cơ sở vật chất khang trang, Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận có phòng chờ, phòng điều trị, phòng vô trùng và khu cận lâm sàng riêng biệt. Tất cả đều sở hữu không gian thoáng đãng, sạch sẽ, mang đến cảm giác dễ chịu với đầy đủ tiện nghi và thoáng mát.

Hơn nữa các phòng ban có đầy đủ thiết bị nha khoa, hệ thống máy móc hiện đại giúp hỗ trợ chẩn đoán và điều trị với độ chuẩn xác cao. Nha khoa sử dụng vật liệu chất lượng tạo nên răng sứ đẹp mắt, máng niềng trong suốt cùng nhiều khí cụ khác giúp quá trình điều chỉnh diễn ra thuận lợi.

Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận có cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến

Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận tự hào khi có đội ngũ điều dưỡng và nhân viên chu đáo, đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, khéo léo và ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại. Các bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chuyên môn và không ngừng học hỏi.

Nhờ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại, nha khoa có khả năng mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối đa, răng đều đẹp, chắc khỏe, khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi can thiệp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 533 Trần Hưng Đạo, phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết – Điện thoại: 0252 3816 386
    • 115 Lê Lợi, P. Phước Hội, Thị Xã Lagi, Bình Thuận – Điện thoại: 0252 358 6666
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần: 8h – 19h

Những địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Thuận có đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm, máy móc hiện đại và ứng dụng thành công nhiều công nghệ tiên tiến. Nhờ đó các nha khoa mang đến hiệu quả cao, chuẩn xác trong mỗi dịch vụ và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 22.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo