Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín và Có Tiếng Ở Bình Định

Không ít nha khoa ở Bình Định được người dân lựa chọn bởi sự uy tín, tác phong chuyên nghiệp và sứ mệnh kiến tạo nụ cười hoàn mỹ. Để đạt được điều này, các nha khoa không ngừng trau dồi thêm kinh nghiệm, cập nhật kiến thức. Đồng thời xây dựng phòng nha hiện đại và quy tụ bác sĩ giỏi, mang đến dịch vụ chất lượng cao.

Danh sách nha khoa Bình Định

TOP 7 nha khoa tốt và uy tín ở Bình Định

So với bệnh viện, nha khoa ở Bình Định thường được ưu tiên lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Hơn nữa nhiều nha khoa uy tín không ngừng phát triển nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời quy tụ bác sĩ giỏi, kết hợp máy móc hiện đại mang đến hiệu quả điều trị và thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn.

Để giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa ở Bình Định uy tín, chúng tôi đã liệt kê một số địa chỉ sau:

1. Nha khoa An Định

Nha khoa An Định được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa ở Bình Định uy tín và hiện đại nhất. Nha khoa có môi trường điều trị vô trùng, phòng nha khang trang, được phân khu cận lâm sàng và phòng điều trị riêng biệt. Bên cạnh đó nha khoa trang bị đầy đủ máy móc và vật liệu thích hợp với tính chất của các chuyên khoa sâu.

Đặc biệt các thiết bị công nghệ và máy móc tại nha khoa đều được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, vô cùng hiện đại, đầy đủ tính năng giúp hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán và trị liệu. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả và đẩy nhanh tốc độ thực hiện.

Dưới đây là một số máy móc và thiết bị được Nha khoa An Định sở hữu:

  • CT ConeBeam
  • Máy đo chiều dài ống tủy
  • Máy vô trùng dụng cụ Auto – Clave
  • Đèn trám răng Halogen
  • Máy chụp X-quang toàn hàm
  • Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening
  • Hệ thống ghế nha khoa thông minh…
Nha khoa An Định
Nha khoa An Định đầu tư máy móc hiện đại, sở hữu bác sĩ nha khoa giỏi và uy tín ở Bình Định

Bác sĩ điều trị có khả năng quyết định hiệu quả trong một quy trình. Hiểu rõ được điều này, Nha khoa An Định chọn lọc, quy tụ những bác sĩ nha khoa giỏi và uy tín ở Bình Định. Các bác sĩ tại nha khoa trải qua nhiều năm tu tập trong nước và quốc tế, giàu kinh nghiệm và vững chuyên môn.

Bên cạnh đó các bác sĩ còn có tay nghề cao, luôn khéo léo và linh hoạt trong mọi quy trình. Điều này giúp dễ dàng hơn trong việc tiếp nhận xử lý, lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với tình trạng.

Tại Nha khoa An Định, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và chuyên nghiệp. Trong quá trình khám chữa trị / thẩm mỹ nha khoa, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và chu đáo. Đội ngũ nhân viên tại nha khoa luôn thân thiện và đầy nhiệt huyết.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 186 Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0974 812 581
  • Thời gian làm việc: Từ 8h – 19h mỗi ngày

2. Nha Khoa Thuận Phát QN

Nha Khoa Thuận Phát QN được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng ở Bình Định. Nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được dẫn dắt bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Sau một thời gian hoạt động và phát triển, Nha Khoa Thuận Phát QN trở thành phòng khám nha đáng tin cậy và có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nha khoa có tác phong chuyên nghiệp, cung cấp tất cả các dịch vụ giúp làm đẹp và cải thiện sức khỏe răng miệng (từ cơ bản đến phức tạp).

Nha Khoa Thuận Phát QN sở hữu bác sĩ Răng Hàm Mặt là những người tài giỏi, có tâm và có tầm. Hơn nữa các bác sĩ có nhiều năm cống hiến cho cộng đồng, nhiều kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi và trình độ chuyên môn cao.

Nha Khoa Thuận Phát QN
Nha Khoa Thuận Phát QN thực hiện các quy trình điều trị với bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm

Với cái tâm trong nghề, bác sĩ khám và tư vấn rõ ràng về tình trạng. Sau đó đề xuất phương pháp và xây dựng kế hoạch điều trị thích hợp nhất. Để mang đến hiệu quả cao, Nha Khoa Thuận Phát QN còn thường xuyên nâng cấp phòng nha và đầu tư máy móc hiện đại.

Không chỉ hỗ trợ chẩn đoán, một số máy móc tại nha khoa có khả năng hỗ trợ làm sạch răng, nhổ răng nhanh chóng và không gây đau. Chẳng hạn như máy cạo vôi răng siêu âm, máy nhổ răng siêu âm piezotome…

Ngoài ra nha khoa áp dụng quy trình đạt chuẩn và môi trường điều trị vô trùng theo quy định của Bộ Y tế. Cùng với tay nghề bác sĩ, Nha Khoa Thuận Phát QN cam kết can thiệp an toàn và đạt hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 08 Hoàng Văn Thụ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 097 159 16 79
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h mỗi ngày

3. Nha khoa Thẩm Mỹ Á Châu

Tự hào là phòng khám nha khoa ở Bình Định được nhiều khách hàng lựa chọn, Nha khoa Thẩm Mỹ Á Châu không ngừng nâng cấp dịch vụ, mang đến nụ cười và sự hài lòng cho khách hàng.

Tại khu vực, Nha khoa Thẩm Mỹ Á Châu là một trong những phòng khám nha khoa được đầu tư rất kỹ lưỡng về cơ sở vật chất và máy móc hiện đại. Nha khoa lắp đặt nhiều hệ thống máy móc tân tiến, được kiểm định và nhập khẩu mới 100%. Chẳng hạn như máy chụp phim X-quang kỹ thuật số, CT Conebeam, hệ thống vô trùng dụng cụ…

Hơn nữa nha khoa thường xuyên cập nhật công nghệ và kỹ thuật mới, đa dạng hóa các lựa chọn điều trị và thẩm mỹ. Nha khoa Thẩm Mỹ Á Châu thực hiện các dịch vụ trong phòng nha khang trang, rộng rãi và hiện đại. Cùng với đó là các nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tâm. Tất cả những yếu tố đều thể hiện sự chuyên nghiệp và mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Nha khoa Thẩm Mỹ Á Châu
Nha khoa Thẩm Mỹ Á Châu có không gian thoáng đãng, đầy đủ máy móc hiện đại và nhiều bác sĩ giỏi

Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Thẩm Mỹ Á Châu sở hữu các bác sĩ Răng Hàm Mặt lành nghề. Không chỉ có chuyên môn cao, các bác sĩ còn giàu kinh nghiệm thực tế, khéo léo và giỏi tay nghề.

Tại nha khoa, khách hàng trải qua quá trình thăm khám kỹ lưỡng, được tư vấn và áp dụng những kỹ thuật nha khoa thích hợp. Nha khoa Thẩm Mỹ Á Châu cam kết phục vụ tận tâm, mang đến hiệu quả cao và an toàn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 264 Nguyễn Thái Học, phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0564 159 999
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần: 7h30 – 11h30 và 13h30 – 19h

4. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental hoạt động với sứ mệnh mang đến nụ cười hoàn mỹ hơn cho khách hàng. Chính vì vậy, nha khoa luôn nỗ lực phát triển, đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt để mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Nha khoa xây dựng phòng khám hiện đại và đầu tư hệ thống thanh trùng trung tâm. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental có khu chẩn đoán và phòng điều trị riêng biệt, 1 ghế máy nha khoa, 1 bác sĩ, 1 bộ tay khoan cùng 1 bộ dụng cụ vô trùng dành riêng cho khách hàng. Điều này giúp đảm bảo sự an toàn, tránh lây nhiễm chéo trong quá trình can thiệp.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental xây dựng phòng khám hiện đại và vô trùng tuyệt đối

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental có đội ngũ 10 nha sĩ giỏi chuyên môn, tốt nghiệp chính quy và được đào tạo bài bản trong – ngoài nước. Hơn nữa các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện khéo léo và thuần thục những kỹ thuật nha khoa hiện đại.

Tại nha khoa khách hàng được khám và trị liệu theo quy trình chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, bác sĩ luôn cân nhắc đề xuất giải pháp thích hợp nhất, thận trọng khi can thiệp để mang đến kết quả tốt nhất.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental thường xuyên hợp tác đào tạo chuyên môn bác sĩ với các trường đại học ở Mỹ, Canada và Hàn Quốc. Bên cạnh bác sĩ giỏi, nha khoa có 20 phụ tá và điều dưỡng viên chuyên nghiệp, chu đáo và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

Hiện tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực RHM với bảng giá hợp lý. Khách hàng liên hệ nha khoa để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 92 Tăng Bạt Hổ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Số điện thoại: 09 2442 1234
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần: 8h – 20h

5. Nha khoa Dr. Xuân Thủy

Nha khoa Dr. Xuân Thủy là nha khoa uy tín ở Quy Nhơn nói riêng và ở Bình Định nói chung. Nha khoa này được thành lập với sứ mệnh mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng cao, giúp cải thiện cuộc sống và cải thiện nụ cười hoàn hảo.

Để hoàn thành sứ mệnh, Nha khoa Dr. Xuân Thủy không ngừng hoàn thiện mỗi ngày. Nha khoa có phòng khám và điều trị khang trang, thiết kế đẹp mắt, rộng rãi và sạch sẽ. Mỗi phòng nha đều được trang bị nhiều ghế nha khoa thông minh, tích hợp 1 bộ tay khoan, 1 bộ dụng cụ riêng biệt, 1 màn hình và các vật liệu cần thiết cho từng dịch vụ.

Đặc biệt Nha khoa Dr. Xuân Thủy đầu tư trang bị máy móc hiện đại và hàng loạt thiết bị công nghệ mới. Với những chức năng cụ thể, chúng có khả năng hỗ bác sĩ trong chẩn đoán và can thiệp điều trị.

Một số máy móc và công nghệ tại nha khoa gồm:

  • Máy nhổ răng siêu âm piezotome
  • Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening
  • Máy CT Conebeam thế hiện mới
  • Máy cạo vôi răng công nghệ sóng siêu âm
  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số…
Nha khoa Dr. Xuân Thủy
Nha khoa Dr. Xuân Thủy có đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm và nhiều máy móc hiện đại bậc nhất

Để quá trình khám chữa trị suôn sẻ và đạt hiệu quả cao, Nha khoa Dr. Xuân Thủy quy tụ các nha sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao và giỏi chuyên môn. Hơn nữa các bác sĩ am hiểu và thực hiện thuần thục những kỹ thuật nha khoa, thường xuyên cập nhật công nghệ mới và kiến thức để nâng cao tay nghề.

Cùng với máy móc hiện đại, bác sĩ luôn kiểm tra kỹ lưỡng, linh hoạt trong mọi vấn đề và tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Dr. Xuân Thủy cam kết trị liệu với giải pháp thích hợp nhất, bảo tồn răng thật, an toàn và hiệu quả tối đa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 29 Lý Thái Tổ, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 097 652 60 68
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần: 7h – 18h

6. Nha khoa Nụ Cười

Nếu muốn tìm phòng khám nha khoa ở Bình Định uy tín, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn Nha khoa Nụ Cười. Đây là một phòng nha có quy mô không quá lớn. Tuy nhiên sự tận tâm trong nghề và khả năng điều trị – thẩm mỹ của đội ngũ bác sĩ giúp phòng nha được nhiều người biết đến.

Nha khoa Nụ Cười có phòng chẩn đoán cận lâm sàng và nhiều phòng điều trị. Các phòng ban có đầy đủ dụng cụ nha khoa và vật liệu cần thiết, nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Hơn nữa nha khoa có máy hấp vô trùng dụng cụ, đảm bảo an toàn và không gây nhiễm trùng khi can thiệp.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Nụ Cười là những bác sĩ Răng Hàm Mặt có chứng chỉ hành nghề, giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó các bác sĩ luôn tận tâm, đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười cung cấp dịch vụ chất lượng, chú động đến yếu tố an toàn và hiệu quả

Nha khoa Nụ Cười đa dạng dịch vụ nha khoa, giúp đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng. Trong đó nha khoa có thế mạnh về những dịch vụ sau:

  • Nha khoa tổng quát
  • Niềng răng
  • Phục hình
  • Bọc răng sứ
  • Chăm sóc răng miệng trẻ em
  • Tẩy trắng răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 327 Âu Cơ, phường Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Số điện thoại: 0839 512 789 – 091 4425 799
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần: 8h – 20h

Khám phá nha khoa gần bạn: TOP 5+ Địa Chỉ Niềng Răng Quy Nhơn Đáng Tin Cậy

7. Nha khoa Thư Hoàn

Với đội ngũ bác sĩ tận tâm và cơ sở vật chất hiện đại, Nha khoa Thư Hoàn được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Bình Định. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, nha khoa ứng dụng quy trình đạt chuẩn và khoa học. Đồng thời nâng cấp chất lượng dịch vụ với sự phát triển về mọi mặt.

Nha khoa Thư Hoàn quy tụ những bác sĩ Răng Hàm Mặt lành nghề, trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha và thẩm mỹ nha khoa. Đồng thời tốt nghiệp chính quy và có chứng chỉ hành nghề.

Ngoài ra các bác sĩ còn có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn trong từng lĩnh vực cụ thể. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Thư Hoàn luôn tận tâm, áp dụng quy trình đạt chuẩn với phương pháp thích hợp, can thiệt đúng kỹ thuật, nhẹ nhàng và không gây đau nhức.

Nha khoa Thư Hoàn
Nha khoa Thư Hoàn có phòng nha hiện đại, đội ngũ bác sĩ điều trị giỏi và thân thiện

Nha khoa sử dụng vật liệu chất lượng, máy móc và thiết bị y khoa hiện đại. Bên cạnh đó nha khoa có phòng điều trị đạt chuẩn, thoáng mát và sạch sẽ. Những điều này không chỉ đảm bảo về hiệu quả và an toàn mà còn mang đến cảm giác dễ chịu và chuyên nghiệp.

Nha khoa Thư Hoàn luôn thực hiện đúng kỹ thuật, đúng quy trình đạt chuẩn, thường xuyên ứng dụng công nghệ mới vào quá trình thẩm mỹ nha khoa và điều trị. Chính vì vậy, nha khoa tự tin mang đến hiệu quả cao và những trải nghiệm mới cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 239 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0935 177 499 – 0935 980 663
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 8h – 13h và 14h – 19h
    • Thứ Bảy và Chủ nhật: 7h – 18h

Hầu hết các phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Định đều được đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ và máy móc. Bên cạnh đó các nha khoa có đội ngũ bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Với nhiều ưu điểm, các phòng khám nha khoa mang đến dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo về hiệu quả và độ an toàn.

#1

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #3

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
nha khoa ocare #4

Điểm đánh giá: 2.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa medlatec #5

Điểm đánh giá: 28.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (4)
nha khoa Nova #6

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười duyên #7

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa úc châu #8

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa đại dương #9

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
Nha khoa Worldwide #10

Điểm đánh giá: 6.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo