Top 7 Địa Chỉ Lấy Cao Răng Tốt Và Uy Tín Nhất Đà Nẵng

Những địa chỉ lấy cao răng ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng trong bài viết có thể giúp bạn tìm kiếm nha khoa phù hợp. Hầu hết những địa chỉ này đều sử dụng công nghệ tiên tiến, lấy cao răng bằng sóng siêu âm. Cùng với tay nghề bác sĩ, các nha khoa thực hiện quy trình an toàn và hiệu quả.

Danh sách 7 địa chỉ lấy cao răng ở Đà Nẵng uy tín

Lấy cao răng là một kỹ thuật làm sạch răng chuyên sâu. Kỹ thuật này tác động vào cặn mềm (mảng bám) và cao răng bám chắc trên bề mặt răng, giúp loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng.

Vì tác động vào cổ răng và làm sạch cao răng dưới nướu nên việc lấy cao răng có thể gây ê buốt và chảy máu chân răng. Tuy nhiên với công nghệ tiên tiến hiện nay, nhiều nha khoa tại Đà Nẵng có thể giúp hạn chế tối đa cảm giác khó chịu và những vấn đề liên quan. Đồng thời mang đến hiệu quả làm sạch sâu.

Nếu chưa tìm được địa chỉ lấy cao răng ở Đà Nẵng uy tín, bạn có thể xem một số gợi ý dưới đây:

1. Nha khoa IDC Da Nang

Đây là một địa chỉ chăm sóc răng miệng và lấy cao răng ở Đà Nẵng uy tín. Nha khoa này có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, chuyên nghiệp và tận tâm với nghề.

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ Nha khoa IDC Da Nang là những chuyên gia, bác sĩ RHM được đào tạo chuyên sâu, tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm. Với thế mạnh, các bác sĩ giúp cạo vôi răng và điều trị nhẹ nhàng, cao răng được loại bỏ nhanh chóng và không gây đau.

Nha khoa IDC Da Nang cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật nha khoa hiện đại, trang bị hệ thống máy móc tiên tiến. Từ đó mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, điều trị với độ chuẩn xác cao và an toàn tuyệt đối.

Nha khoa IDC Da Nang
Nha khoa IDC Da Nang có bác sĩ giỏi, sử dụng tia Laser để loại bỏ mảng bám và cao răng

Đối với dịch cụ cạo vôi răng, nha khoa sử dụng tia Laser để loại bỏ mảng bám và cao răng. So với phương pháp làm sạch truyền thống, tia laser ít gây khó chịu và chảy máu hơn. Trong điều trị nha chu, dung dịch sát khuẩn chlorhexadine có thể được sử dụng để bơm rửa các túi nướu sau khi cạo vôi răng.

Nha khoa IDC Da Nang áp dụng quy trình khoa học.Trước khi cạo vôi răng, khách hàng được kiểm tra tình trạng răng miệng để đánh giá tình trạng và có những phương pháp xử lý tiếp theo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 203 Trần Phú, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236.388 6588 – 0236.388 7588

2. Nha khoa Quốc tế Sentosa Đà Nẵng

Đến Nha khoa Quốc tế Sentosa nếu đang loay hoay tìm địa chỉ lấy cao răng ở Đà Nẵng. Đây là một hệ thống nha khoa thẩm mỹ với trụ sở chính được đặt tại Hà Nội. Sau những năm tháng phát triển, nha khoa mở rộng quy mô và xây dựng cơ sở khang trang ở Đà Nẵng.

Nha khoa Quốc tế Sentosa tự hào là một trong những cơ sở tiên phong trong việc cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ mới. Cụ thể như máy quét Iterd Element 5D, CT Cone Beam 3D… Để mang đến hiệu quả vượt trội hơn, nha khoa sử dụng nguyên vật liệu cao cấp trong mọi quy trình.

Khi cạo vôi răng, khách hàng được khám và đánh giá sức khỏe răng miệng, trải nghiệm công nghệ lấy vôi răng bằng sóng siêu âm. Với công nghệ này, nha sĩ làm sạch sâu, loại bỏ vôi răng một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Nha khoa Quốc tế Sentosa Đà Nẵng
Nha khoa Quốc tế Sentosa dùng công nghệ lấy vôi răng bằng sóng siêu âm giúp làm sạch sâu

Hơn nữa thiết bị có đầu quét nhỏ, bác sĩ tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm, sử dụng thiết bị hiệu quả và uyển chuyển. Điều này giúp hạn chế chảy máu chân răng, lấy cao răng không đau và không ê buốt.

Nha khoa Quốc tế Sentosa có đội ngũ bác sĩ và nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tâm. Để mang đến nhiều lợi ích hơn, nha khoa đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng với giá tốt. Toàn bộ dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 274, đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900 8017
  • Thời gian làm việc: 9h – 18h

3. Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng

Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng chính là một trong những địa chỉ lấy cao răng ở Đà Nẵng tốt và uy tín nhất hiện nay. Nha khoa thực hiện quá trình khoa học, lấy cao răng nhanh chóng (khoảng 15 – 20 phút), không gây đau nhức cho bệnh nhân.

Để mang đến dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng ứng dụng công nghệ cạo vôi răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0. Với sự khéo léo của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sự tác động của mũi siêu âm, những mảng bám cao răng bị phá vỡ và loại bỏ triệt để (ngay cả khi cao răng ở những vị trí khó tiếp cận).

Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng
Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng sử dụng công nghệ tiên tiến và thiết bị vô trùng khi cạo vôi răng

Hơn nữa máy siêu âm Cavitron BP 8.0 giúp làm sạch cao răng dưới nướu mà không gây đau đớn, duy trì hàm răng chắc khỏe. Sau khi làm sạch cao răng, bác sĩ thực hiện thao tác đánh bóng nhẹ nhàng để tăng cường độ trơn láng cho răng. Đồng thời hạn chế sự tái bám của hợp chất vô cơ.

Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng thực hiện lấy cao răng và đánh bóng giá rẻ. Cùng với công nghệ tân tiến và sự chăm sóc tận tình, nha khoa được nhiều khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu lấy cao răng định kỳ.

Chi phí lấy cao răng, đánh bóng và bôi thuốc viêm nướu tại Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng

  • Độ 1: 100.000 đồng/ 2 hàm
  • Độ 2: 150.000 đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng – 0236.6279666
    • Số 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng – 0961.954.666
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h

4. Nha khoa Việt Anh

Nha khoa Việt Anh nằm trong TOP 7 địa chỉ lấy cao răng ở Đà Nẵng tốt và uy tín nhất. Đây là một nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao, có quy mô lớn. Nha khoa quy tụ bác sĩ giỏi và đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực.

Bên cạnh đó Nha khoa Việt Anh cập nhật những công nghệ mới, các phương tiện gồm máy móc hiện đại trong chẩn đoán và điều trị. Cùng với quy trình vô trùng khép kín và kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ, nha khoa khám và xử lý tốt những trường hợp phức tạp, kỹ lưỡng trong mọi quy trình và đề xuất những phương pháp thích hợp nhất.

Với tiêu chí An toàn – Chất lượng – Giá cả hợp lý, Nha khoa Việt Anh sử dụng công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm Woodpecker USD-J. Đây là một công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp lấy sạch cao răng mà không cần tách nướu.

Nha khoa Việt Anh
Nha khoa Việt Anh lấy cao răng bằng sóng siêu âm Woodpecker USD-J, làm sạch sâu mà không cần tách nướu

Khi sử dụng, bước sóng siêu âm len lỏi vào kẽ răng và đi sâu xuống dưới nướu. Điều này giúp lấy cao răng dưới nướu một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Hơn nữa, máy cạo vôi răng siêu âm Woodpecker USD-J còn giúp lấy cao răng không đau, an toàn chính xác, không gây viêm nhiễm, kéo dài thời gian tái bám của cao răng.

Nha khoa Việt Anh thực hiện quy trình lấy cao răng nhanh chóng, nhẹ nhàng, làm sạch răng chỉ sau 1 lần. Để giảm sự tích lũy mảng bám trong tương lai, nha khoa tiến hành đánh bóng giúp bề mặt răng nhẵn và mịn hơn.

Chi phí cạo vôi răng và điều trị viêm nha chu tại Nha khoa Việt Anh

  • Cạo vôi răng và đánh bóng
    • Mức độ 1: 100.000 đồng/ ca
    • Mức độ 2: 150.000 đồng/ ca
    • Mức độ 3: 200.000 đồng/ ca
  • Điều trị viêm nha chu
    • Mức độ 1: 500.000 đồng/ ca
    • Mức độ 2: 1.000.000 đồng/ ca
    • Mức độ 3: 1.500.000 đồng/ ca

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Số 161 Khúc Hạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090.113.0202 – 098.894.6695 – 098.894.6695
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 12h, 14h – 19h

5. Nha khoa Quốc tế My Smile

Nha khoa Quốc tế My Smile là một địa chỉ chăm sóc răng miệng và cạo vôi răng đáng tin cậy tại Đà Nẵng. Nha khoa được điều hành bởi BS.CKI. Đặng Ngọc Cường (giám đốc chuyên môn). Đây là một bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha và cấy ghép Implant, tốt nghiệp chuyên khoa Răng – Mặt – Mặt tại ĐH Y Dược TPHCM, nhiều năm tu nghiệp tại Canada và Mỹ.

Bên cạnh bác sĩ Cường, Nha khoa Quốc tế My Smile còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ RHM giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. Mặt khác, nha khoa đáp ứng những tiêu chuẩn chuyên môn về dịch vụ, có thiết bị, máy móc hiện đại, những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến trong nha khoa.

Nha khoa Quốc tế My Smile
Nha khoa Quốc tế My Smile có BS.CKI. Đặng Ngọc Cường và các y bác sĩ RHM chuyên nghiệp

Nha khoa Quốc tế My Smile thực hiện lấy cao răng bằng máy siêu âm. Với đầu cạo vôi chất lượng cao và tần suất thích hợp, thiết bị này có khả năng làm sạch hoàn toàn vôi răng và mảng bám.

Ngoài ra nha khoa sử dụng hỗn hợp từ bột bicarbonate, khí thổi và tia nước để loại bỏ sạch sẽ những vết dính và đánh bóng. Từ đó giúp răng được làm sạch hoàn toàn, trắng khỏe và kéo dài thời gian tái bám.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 08 8888 44 18
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 12h, 14h – 19h

6. Phòng khám Nha khoa A & T Đà Nẵng

Với dịch vụ cao cấp, Phòng khám Nha khoa A & T là địa chỉ lấy cao răng ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng cao. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nha khoa đầu tư máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại, công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất.

Phòng khám Nha khoa A & T Đà Nẵng cạo vôi – lấy cao răng bằng máy siêu âm. Thiết bị tạo ra những bước sóng siêu âm tác động vào vôi răng, mảng bám ở cổ răng và dưới nướu. Điều này khiến cấu trúc của chúng bị vỡ hoàn toàn và rửa trôi theo dòng nước.

Với công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm, khách hàng không cần phải tách nướu, không bị ê buốt hay đau đớn trong quá trình thực hiện. Hơn nữa, quá trình không làm ảnh hưởng đến nướu cũng như men răng, hạn chế tối đa tình trạng chảy máu.

Phòng khám Nha khoa A & T Đà Nẵng
Phòng khám Nha khoa A & T Đà Nẵng lấy cao răng nhẹ nhàng, giá tốt và không gây khó chịu

Tại Phòng khám Nha khoa A & T Đà Nẵng, khách hàng được lấy cao răng với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Với không gian rộng rãi, môi trường điều trị sạch sẽ và thiết bị vô trùng, nha khoa còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và an tâm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 170 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236.3811.899 – 0983 1100 25 – 0983.11.00.24

7. Nha khoa Lee Dental

Nha khoa Lê Văn Hà (Lee Dental) là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và hiện đại nhất Đà Nẵng. Nha khoa mang đến dịch vụ cạo vôi răng chất lượng cao và an toàn, được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu.

Để mọi quy trình đều chuẩn xác và hiệu quả, Nha khoa Lee Dental đầu tư thiết bị hiện đại bậc nhất, nguyên vật liệu chất lượng. Toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp ở những quốc gia có nền nha khoa phát triển.

Bên cạnh đó, Nha khoa Lee Dental sử dụng dây truyền vô trùng, vô khuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu, thường xuyên cập nhật những kỹ thuật và công nghệ. Hơn nữa, nha khoa quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi cùng những chuyên gia đầu ngành, nhiều kinh nghiệm.

Nha khoa Lê Văn Hà (Lee Dental)
Nha khoa Lê Văn Hà (Lee Dental) quy tụ những chuyên gia đầu ngành, bác sĩ RHM nhiều kinh nghiệm

Khi lấy cao răng tại Nha khoa Lee Dental, bạn được khám kỹ lưỡng để đánh giá mức độ bám vôi, xác định những tình trạng đi kèm. Từ đó có các phương pháp xử lý và điều trị thích hợp nhất.

Hiện nay Nha khoa Lee Dental ứng dụng công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm. Với công nghệ này, cao răng cứng chắc và mảng bám trên răng – dưới nướu bị loại bỏ nhanh chóng. Đồng thời đảm bảo làm sạch sâu, răng khỏe và trắng sáng.

Nha khoa Lee Dental có phòng khám khang trang, phòng điều trị riêng biệt, đầy đủ máy móc và thiết bị nha khoa, nhân viên y tế chuyên nghiệp. Những yếu tố này mang đến sự thoải mái, khách hàng được chăm sóc tận tâm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 200 Quang Trung, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0236) 3531 547 – 0903 571 235 (BS Hà)
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 12h, 14h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 12h, 14h – 18h

Trên đây là các địa chỉ lấy cao răng ở Đà Nẵng chất lượng và uy tín. Với công nghệ hiện đại, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và giàu y đức, khách hàng được chăm sóc tận tâm, cạo vôi răng nhanh chóng, không đau. Đặc biệt các nha khoa đảm bảo vôi răng được làm sạch hoàn toàn.

Tham khảo thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo