Review Trải Nghiệm Bọc Răng Sứ Tại Nha Khoa ViDental Clinic

Sở hữu một nụ cười tự tin, hàm răng chắc khỏe và trắng sáng chắc hẳn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Hiểu được điều này, cũng như mong muốn giúp hàng triệu người Việt có nụ cười rạng rỡ, dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic đã ra đời để mang tới khách hàng cơ hội trải nghiệm bọc sứ cao cấp không đau, không ê buốt và trả góp 0% lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Bọc răng sứ công nghệ sinh học Nano BioTech – Hệ thống trang thiết bị chuẩn Châu Âu tại ViDental Clinic

ViDental Clinic là Trung tâm chuyên trách về dịch vụ bọc sứ, dán sứ và tẩy trắng răng trực thuộc Hệ thống nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC – ViDental.

Tại ViDental Clinic, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech, là sự kết hợp giữa kỹ thuật siêu vi điểm nano nhằm tăng khả năng bám dính giữa chất liệu sứ và răng thật. Mão sứ sẽ được thiết kế đa lớp với cấu tạo giữa chất liệu sứ cao cấp và chất liệu sinh học nhằm đảm bảo khả năng tương thích hoàn hảo với răng thật, đạt được độ tự nhiên và hoàn hảo về màu sắc. 

Đặc biệt, chất liệu răng sứ được sử dụng tại ViDental Clinic có thành phần sinh học 100%, có độ tương thích cao với cơ thể của người sử dụng. Đây chính là đặc điểm nổi bật vượt trội hơn so với các loại sứ thông thường bởi sứ sinh học có tuổi thọ lâu hơn (trên 10 NĂM), độ chịu lực lên tới 500 mpA, giúp khách hàng có thể ăn nhai bình thường CHỈ SAU 2 NGÀY. Ngoài ra, chất liệu sứ sinh học còn có kết cấu mỏng, nhẹ, khi gắn lên bề mặt răng thật sẽ hoàn toàn ôm chặt, không gây cảm giác cộm, rát. Điều này đồng nghĩa với việc tỉ lệ mài nhỏ răng thật sẽ được hạn chế tối đa, không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Răng sứ sinh học phù hợp với nhiều độ tuổi, đối tượng và cả những người có vùng nướu nhạy cảm. 

ViDental Clinic được hàng nghìn khách hàng Việt biết đến với dịch vụ bọc răng sứ không đau, không ê buốt nhờ hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD). Theo đó, tất cả các thiết bị trung tâm đã và đang sử dụng đều được chứng nhận về nguồn gốc, kiểm định kỹ càng về chất lượng cũng như số lượng bởi Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD).

Để bọc răng sứ theo tiêu chuẩn quốc tế, ViDental Clinic cam kết sử dụng một loạt các thiết bị và trang thiết bị nha khoa chuyên dụng đáp ứng 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC bao gồm:

  • Hệ thống máy chụp X-Quang: ViDental Clinic sở hữu đầy đủ 3 loại máy gồm: máy Chụp X-quang Periapical, Chụp X-quang Panorama, Chụp X-quang Cephalometric
  • Máy mài răng: Máy mài răng Kavo ARCTICA Engine của Đức, DentalEZ E300 của Mỹ được ViDental Clinic sử dụng để mài và chuẩn bị bề mặt răng cho việc bọc sứ cho khách hàng.
  • Hệ thống chế tạo răng sứ: Hệ thống này bao gồm các thiết bị như máy tiện, máy phay, máy mài, máy cắt, máy quét và máy in 3D được Trung tâm phân phối thiết bị, vật tư nha khoa của ViDental Clinic nghiên cứu và cung cấp riêng biệt.
  • Vật liệu bọc răng sứ: Vật liệu sử dụng trong ViDental Clinic được đối chiếu theo tiêu chuẩn của Tổ chức Quốc tế về Tiêu chuẩn Hóa (ISO) cam kết an toàn sinh học, độ bền và thẩm mỹ cho người dùng.
  • Thiết bị nha khoa khác: Ngoài các thiết bị trên, quá trình bọc răng sứ cần sử dụng các thiết bị nha khoa khác như kính hiển vi, bộ phân tích màu sắc, máy tạo hình, máy xét nghiệm, và các dụng cụ nhỏ khác để đảm bảo quá trình sản xuất bọc răng sứ được chính xác và hiệu quả.

Quy trình bọc sứ chuẩn AIFC, KHÔNG ĐAU, KHÔNG BIẾN CHỨNG

Quy trình bọc sứ chuẩn AIFC tại ViDental Clinic được đánh giá là yếu tố quan trọng nhất, giúp mang đến trải nghiệm an toàn, không đau và không biến chứng cho mọi khách hàng khi đến với ViDental Clinic. Theo đó, các bước trong quy trình đều đã được kiểm định về độ chính xác, thời gian thực hiện tối đa và tính an toàn trên đa dạng đối tượng khách hàng. 

Nhờ vậy, quy trình này tại nha khoa luôn đảm bảo đạt chuẩn y khoa, không gây đau nhức cũng như biến chứng trong và sau quá trình bọc. Cụ thể quy trình bọc sứ tại ViDental Clinic diễn ra theo trình tự bài bản như sau: 

Bước 1: Thăm khám tổng quan và vệ sinh răng miệng

Khách hàng được bác sĩ thăm khám và tư vấn, đồng thời thực hiện một số dịch vụ như chụp X-Quang để biết mức độ phù hợp với dịch vụ bọc răng sứ. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tư vấn về kiểu dáng, màu sắc răng sứ và thiết kế trực tiếp dáng răng trên phần mềm thiết kế nụ cười DSD. 

Bước 2: Tư vấn và ký hợp đồng bọc răng sứ

Sau quá trình thăm khám, bác sĩ tư vấn loại răng sứ phù hợp và chuyên viên của ViDental Clinic sẽ soạn thảo hợp đồng bao gồm các điều khoản rõ ràng, chi tiết và công khai. Khách hàng sẽ tham khảo và ký kết để bắt đầu hành trình trải nghiệm bọc răng sứ tại trung tâm.

Bước 3: Gây tê, mài cùi răng và lấy dấu răng

Với bọc răng sứ tại ViDental Clinic, tỷ lệ mài răng sẽ rất nhỏ, có thể chỉ là 0,2mm. Vì vậy sẽ không gây ra tình trạng đau nhức, khó chịu kéo dài hay ảnh hưởng bất cứ điều gì tới chất lượng răng thật cũng như nướu, lợi của khách hàng. 

Bước 4: Lấy dấu hàm và gắn răng tạm

Kỹ thuật lấy dấu hàm tại ViDental Clinic sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên sâu về bọc răng và có sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị, máy móc hiện đại. Nhờ đó việc lấy dấu hàm sẽ diễn ra rất nhanh, chuẩn xác và cực an toàn. 

Bước 5: Gắn răng sứ

Sau 2 ngày chế tác răng sứ, khách hàng được hẹn trở lại nha khoa để gắn răng thật. Răng tạm được tháo ra và gắn cố định răng sứ lên trên. Sau khi thực hiện xong, tình trạng răng trước đó sẽ được cải thiện đến 98%. 

Bước 6: Hoàn tất quá trình bọc răng sứ

Răng sứ được chỉnh sửa đều khít với nhau và chỉnh lại khớp cắn giữa hai hàm răng mà không gây nên bất kỳ sự đau đớn hay ê buốt nào. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng và dặn dò cách chăm sóc răng tại nhà trong thời gian đầu cũng như sau khi răng đã ổn định.  

Tất cả các bước trong quy trình sẽ được diễn ra theo trình tự nhất định, thời gian rút ngắn, tiểu tiết chính xác và an toàn tuyệt đối. Nhờ vậy, khách hàng không những tiết kiệm được thời gian thăm khám, điều trị mà còn cảm thấy yên tâm bởi hoàn toàn không có cơn đau nào kéo đến trong và sau khi hoàn thành bọc răng sứ.

Bác sĩ chuyên môn giỏi, chuyên gia cấp quốc tế trực tiếp bọc răng sứ

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cũng như các chuyên gia cấp quốc tế có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bọc răng sứ như bác sĩ Quang Anh, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn nhất tại ViDental Clinic. 

Với kiến thức được đào tạo và học tập tại nước ngoài cũng như kỹ năng, kinh nghiệm đúc kết được, các bác sĩ và chuyên gia áp dụng thành thạo mọi kỹ thuật, công nghệ bọc răng sứ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, với thao tác chuyên nghiệp và chính xác, các chuyên gia luôn đảm bảo quá trình bọc răng, phục hình răng sẽ không gây ra đau đớn hay ê buốt, mài răng đúng tỷ lệ và chuẩn chỉnh đến từng mm để không gây hại đến tủy răng. 

Với sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và trang thiết bị nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, Vidental Clinic cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bọc răng sứ chất lượng cao, chính xác cao, đảm bảo sức khỏe và nụ cười tươi tắn, tự tin.

Hơn thế nữa, 100% đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại ViDental Clinic luôn làm việc theo tiêu chí “TẬN TÂM”, luôn xem khách hàng chính là người thân của mình và sẽ giúp khách hàng những khó khăn, vướng mắc trong suốt quá trình điều trị. 

Khách hàng khi thực hiện dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic sẽ được chuyên gia có chuyên môn tư vấn về chất liệu, màu răng, form răng và xử lý kĩ thuật tinh vi để đảm bảo hiệu quả hoàn hảo nhất. 

THAM KHẢO: Review chi tiết về trung tâm bọc sứ ViDental Clinic

Bọc răng sứ trả góp chỉ từ 1 triệu/tháng, lãi suất 0%

Bọc răng sứ không đau, không ê buốt được đánh giá là điều thu hút khách hàng nhất khi đến với ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, ViDental Clinic còn mang đến khách hàng nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, nổi bật như chính sách bọc răng sứ trả góp chỉ từ 1 triệu/tháng với lãi suất 0%. 

Mọi khách hàng đều được hưởng lợi ích nhiều nhất có thể. Các chính sách thanh toán vô cùng ưu đãi có thể điểm đến như: 

  • Hỗ trợ khách hàng niềng răng trả góp với lãi suất 0% trong vòng 1 năm
  • Hỗ trợ thanh toán 2 lần với những khách hàng có nhu cầu trồng răng, cấy trụ implant, bọc sứ, dán sứ, chỉnh hình, phẫu thuật răng các loại.
  • Thanh toán một lần với các dịch vụ điều trị tại chỗ, kỹ thuật nha cơ bản.
  • Hình thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ.

Chính sách bảo hành và cam kết bọc răng sứ chỉ có tại ViDental Clinic

Chính sách bảo hành và cam kết về dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic được chia sẻ cụ thể và công khai như dưới đây:

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành khi bọc răng sứ có thể khác nhau tùy thuộc vào từng nha khoa và từng loại sản phẩm, xuất xứ và nguyên liệu răng sứ. Tuy nhiên, thường thì thời gian bảo hành khi bọc răng sứ dao động từ 2 đến 15 năm.

Tại ViDental Clinic, ngoài thời gian bảo hành bọc răng sứ theo hãng thì còn có bảo hành riêng của nha khoa với thời hạn lên đến trọn đời cho khách hàng. Theo đó, thời gian bảo hành được tính từ ngày hoàn thành quá trình bọc răng sứ và được áp dụng cho các trường hợp hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc chất lượng sản phẩm. 

Điều kiện và đối tượng bảo hành khi bọc răng sứ tại ViDental Clinic như sau:

  • Khi ăn nhai bình thường mà có hiện tượng nứt hoặc vỡ răng sứ.
  • Răng sứ sau khi gắn bị lệch khớp cắn, gây khó khăn, bất tiện trong quá trình ăn nhai.
  • Răng bị lỏng hoặc rơi trong quá trình ăn nhai sau khi bác sĩ đã gắn sứ
  • Khách hàng sẽ nhận được 2 lớp bảo hành tại ViDental Clinic khi bọc sứ: bảo hành từ hãng (chỉ có nguyên vật liệu chính hãng và đạt chuẩn mới có) và bảo hành qua thẻ ViDental Standard với thời hạn bảo hành có thể lên đến TRỌN ĐỜI.
  • Khách hàng đã bọc răng sứ tại ViDental Clinic và sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật.
  • Khách hàng đã bọc răng sứ tại nha khoa và sản phẩm không đạt được hiệu quả như cam kết trong thời gian bảo hành.
  • Khách hàng đã bọc răng sứ tại nha khoa  

Cam kết về tính minh bạch

Ngay từ khi thành lập ViDental Clinic đã xác định: Tính minh bạch trong điều trị nha khoa là yếu tố quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt đối với khách hàng. Yếu tố này chính là nền tảng để xây dựng niềm tin cho khách hàng khi thăm khám và điều trị tại nha khoa.

Theo đó, ViDental Clinic hiện nay đã và đang cam kết về tính minh bạch trong quá  trình bọc răng sứ theo 6 tiêu chuẩn AIFC sau đây:

  • Bác sĩ tại ViDental Clinic sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về tình trạng răng miệng
  • Giải thích rõ ràng về quy trình bọc răng sứ chuẩn AIFC và các tùy chọn điều trị của nha khoa dựa trên cơ sở phù hợp nhất, cá nhân hóa nhất đối với khách hàng
  • Cam kết cung cấp chính xác, đúng đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ bọc răng sứ cho khách hàng
  • ViDental Clinic sẽ cung cấp đầy đủ và công khai các phương thức, quy trình thanh toán cũng như chính sách hỗ trợ, chương trình khuyến mại, giảm giá đi kèm.
  • Cam kết cung cấp đầy đủ thông tin, giấy tờ, mã vạch, hóa đơn về các sản phẩm và chất liệu sứ được sử dụng trước khi bọc răng sứ.
  • Cam kết cung cấp hồ sơ y tế đầy đủ và bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp, khuyến mãi hấp dẫn

Bên cạnh chương trình trả góp lãi suất 0%, khách hàng đến với ViDental Clinic có thể thỏa sức lựa chọn sử dụng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ mà không lo lắng về chi phí. Xét về giá thành so với thị trường nha khoa hiện tại, ViDental Clinic cung cấp các dịch vụ bọc sứ có chi phí phù hợp với thu nhập chung, đảm bảo đi đôi với chất lượng, không sử dụng các loại sứ giá rẻ, kém bền. Khách hàng có thể xem mẫu sứ và tham quan xưởng chế tác trước khi bước vào thực hiện dịch vụ. 

Toàn bộ quá trình bọc răng sứ của khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên có kiến thức về nha khoa, giải đáp mọi vấn đề liên quan tới tình trạng răng miệng, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc răng miệng để răng không nhiễm màu trở lại. 

Bên cạnh đó là những chương trình khuyến mãi CÓ 1-0-2, giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về chi phí bọc sứ.

  • MIỄN PHÍ thăm khám răng tổng quát: Chụp X-quang, lấy cao răng, đánh bóng
  • Voucher 20% – 30% cho dịch vụ bọc răng sứ
  • Phiếu bảo hành TRỌN ĐỜI
  • Thẻ khách hàng VIP
  • Hỗ trợ di chuyển và tìm nơi lưu trú trong thời gian chờ đợi

Hàng nghìn khách hàng đã sở hữu nụ cười tự tin sau khi Bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Rất nhiều khách hàng đã đến với ViDental Clinic để thực hiện dịch vụ Bọc răng sứ. Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, ViDental Clinic là cái tên được khách hàng “chấm điểm 10 về chất lượng”.

“Ấn tượng đầu tiên của mình về ViDental Clinic chính là “tận tâm”. Đây là lần đầu tiên mình đến một nha khoa mà có cảm giác thân thiết, thoải mái như ở nhà. Mọi người rất ân cần, chu đáo, lo lắng từng tí một cho mình. Quá trình thăm khám và làm răng cũng rất suôn sẻ, chỉ sau khoảng 2 ngày bọc toàn hàm là mình ăn uống bình thường được rồi. Mình chọn công nghệ Nano Biotech không mài và loại sứ Cercon của Đức. Răng mình đã hơn 3 tháng rồi nhưng mình vẫn lưu ý ăn uống cẩn thận theo chỉ thị của bác sĩ Thái để giữ gìn.” – Chị Quỳnh chia sẻ.

Anh Thành (33 tuổi – Hà Nội) có chia sẻ về quá trình bọc răng sứ tại ViDental Clinic: “Quá trình bọc sứ của tôi hoàn toàn nhẹ nhàng và không có cảm giác ê buốt. Tôi lựa chọn công nghệ bọc răng không mài và loại sứ của Đức. Ngay cả lúc bác sĩ Thái tiêm tê tôi cũng không thấy đau và nhức gì cả. Tôi thấy rất tự ti với hàm răng cũ của mình, sau khi bọc sứ  xong cảm giác như trẻ hơn cả 3-4 tuổi, khuôn miệng và hàm cũng thấy gọn hơn. Tại ViDental Clinic, tôi thấy các bác sĩ thăm khám rất cẩn thận và tính toán đến cả tỷ lệ khuôn mặt, nước da sao cho hợp thẩm mỹ nhất mà vẫn giữ được nét CÁ NHÂN. Tôi rất hài lòng và sẽ giới thiệu người thân qua nha khoa làm răng.”

Bác Yến (53 tuổi) có chia sẻ: “Tôi thấy rất ưng ý sau khi bọc răng sứ tại ViDental Clinic, cảm giác trẻ lại và có hàm răng đẹp thật khác lạ. Rất cảm ơn các bác sĩ và phụ tá tại ViDental Clinic. Quyết định bọc răng sứ chính là quyết định đúng đắn nhất của tôi trong năm qua.”

XEM NGAY: Review Khách Hàng Bọc Răng Sứ Tại Nha Khoa ViDental Clinic

Một nụ cười trắng sáng không những giúp bạn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp mà còn khiến bạn trở nên có sức hút và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. Vì vậy bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental Clinic luôn là sự lựa chọn tuyệt vời, an toàn và bền lâu mà bạn chắc chắn nên tham khảo. Bạn có thể liên hệ ngay tới trung tâm ViDental Clinic theo thông tin sau đây để được tư vấn và đặt lịch nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nha và sự tâm huyết của đội ngũ bác sĩ, nha khoa ViDental nói chung và ViDental Clinic nói riêng cam kết sẽ tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu tốt nhất của khách hàng.

Nếu bạn đang muốn được tư vấn từ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về tình trạng răng hiện tại, hãy nhanh tay liên hệ với ViDental Clinic để nhận được phản hồi sớm nhất trong hôm nay. 

  • Hotline: 0987.933.309
  • Website: https://viennhakhoathammy.com/
  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Xem thêm: BẢNG GIÁ BỌC RĂNG SỨ tại ViDental Clinic

Array
#1

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 12.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Vũ Đình Công

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (6)
    Bác Sĩ Lê Quốc Huy

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (4)

    Điểm đánh giá: 3.3

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (23)

    Điểm đánh giá: 1.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (15)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo