Danh Sách 10 Địa Chỉ Trám Răng Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng

Để chọn được địa chỉ trám răng tại quận Tân Phú uy tín, bạn cần xem xét một trong các tiêu chí quan trọng như về tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất. Bên cạnh đó là kỹ thuật và điều kiện vô trùng hiện có tại cơ sở. Review Nha Khoa đã giúp bạn chọn ra 10 phòng nha chất lượng hội tụ đủ các yếu tố trên. Bạn có thể tham khảo qua nội dung sau đây.

Địa chỉ nha khoa trám răng tại Tân Phú

Danh sách 10 địa chỉ trám răng tại quận Tân Phú an toàn, giá rẻ

Thông thường khi răng sâu hoặc bị sứt mẻ, trám răng là cách đơn giản giúp lấy lại hình dáng ban đầu của răng. Đây là kỹ thuật phổ biến trong nha khoa, chi phí không quá tốn kém. Tuy nhiên nếu thực hiện không đúng kỹ thuật hoặc sử dụng vật liệu trám kém chất lượng, sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc và men răng.

Để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng, việc cần làm là bạn phải xác định đúng địa chỉ trám răng tại Tân Phú chuyên nghiệp, uy tín. Tại những cơ sở này luôn có quy trình rõ ràng, bác sĩ tay nghề cao, nhờ vậy hiệu quả vết trám được đảm bảo.

Nha khoa OHIO

Bạn có thể khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm do răng sâu và trả lại hình dạng ban đầu cho răng bằng kỹ thuật trám răng an toàn tại nha khoa OHIO. Phòng khám quy tụ đội ngũ nha sĩ tài năng, giàu y đức. Các bác sĩ tại đây tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm tích lũy qua việc chăm sóc và điều trị hàng trăm ca bệnh mỗi năm. Qua đó, sau khi thăm khám có thể lập ra được phác đồ, thời gian thực hiện chính xác nhất cho từng trường hợp.

Các bác sĩ ngoài chuyên môn còn có nhãn quan thẩm mỹ cao. Do đó, các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng tại đây luôn làm hài lòng khách hàng. Điển hình là bọc răng sứ, tẩy trắng răng, bác sĩ luôn tư vấn bạn chất liệu, so màu răng ban đầu và lựa chọn màu sắc sao cho khớp với răng tự nhiên nhất.

địa chỉ trám răng tại Tân Phú an toàn
Nha khoa OHIO luôn làm hài lòng khách hàng về dịch vụ trám răng

Đi liền với tính thẩm mỹ, sau khi trám răng tại nha khoa OHIO bạn còn được cam kết về chức năng ăn nhai một cách hoàn hảo. Không mất nhiều thời gian hồi phục, các vết trám có thể “gia nhập” ngay cùng răng thật để tham gia các hoạt động ăn nhai như bình thường. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Phòng khám còn đầu tư mạnh về cơ sở vật chất. Từ không gian đến nội thất được xây dựng, thiết kế đẹp mắt, chỉn chu, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Nha khoa còn có khu vực sảnh chờ rộng rãi, thoáng đãng, thức uống và bánh ngọt được nhân viên phục vụ chu đáo trong lúc chờ đến lượt.

Ngoài những lý do trên, nha khoa còn có bảng giá trám răng tiết kiệm, phù hợp với ngân sách của khách hàng. Thường xuyên tổ chức các khuyến mãi vào các ngày lễ, tết trong năm để tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tại nha khoa cách tốt nhất. Nha khoa chưa có website chính thức, tuy nhiên bạn có thể cập nhật chương trình giảm giá được đăng tải trên trang cá nhân của phòng khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 431 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0933 902 590
  • Email: ohiodental123@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaOHIO

Nha khoa Nguyên Hùng

Nếu đau đầu vì mất thời gian tìm ra địa chỉ trám răng an toàn, uy tín tại Tân Phú, bạn có thể tham khảo nha khoa Nguyên Hùng. Khách hàng đều đánh giá cao về phòng khám bởi tại đây, hội tụ đủ các tiêu chuẩn về một nha khoa uy tín, chuyên nghiệp. Bạn có thể tìm hiểu ngay qua các lý do sau đây:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dạn chuyên môn, đạt được bằng cấp, chứng chỉ nha khoa trong nước và quốc tế. Những dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao như niềng răng, trồng răng implant, … được đảm nhận bởi bác sĩ chuyên môn riêng. Hơn hết các bác sĩ tại đây luôn cư xử với khách hàng bằng thái độ ân cần, lịch sự, nhẹ nhàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân.
  • Thái độ nhân viên tốt: phòng khám còn có đội ngũ lễ tân, điều dưỡng thân thiện, qua đó khách hàng khi đến thăm khám đều được phục vụ, tiếp đón niềm nở. Dù thực hiện dịch vụ cơ bản hay chuyên sâu, nhân viên đều tươi cười, tận tình hỗ trợ một cách tốt nhất.
  • Dịch vụ chất lượng: trám răng tại nha khoa luôn mang lại kết quả khả quan. Không những đảm bảo thẩm mỹ mà còn ngăn ngừa được các tổn thương do răng sâu gây nên. Phương pháp thực hiện an toàn, không xâm lấn, quá trình lành thương nhanh.
địa chỉ trám răng tại Tân Phú uy tín
Nếu gặp tình trạng sứt mẻ răng, bạn có thể đến nha khoa Nguyên Hùng để thực hiện trám răng an toàn
  • Cơ sở vật chất khang trang: phòng khám đầu tư thiết bị, máy móc chuyên dụng, cao cấp để hỗ trợ tối đa quá trình thăm khám, điều trị.
  • Quy trình rõ ràng: mọi dịch vụ tại nha khoa đều được tiến hành theo lộ trình rõ ràng, thời gian và trình tự thực hiện diễn ra theo đúng kế hoạch lập ra ban đầu. Vì thế, đảm bảo thực hiện đúng tiến độ, giúp bệnh nhân nhanh chóng sở hữu được nụ cười đẹp, chắc khỏe.
  • Chi phí tiết kiệm: các dịch vụ của phòng khám luôn được đề ra với chi phí cạnh tranh. Đồng thời, không thể thiếu các ưu đãi vào những ngày lễ trong năm. Qua đó khách hàng có thể vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng: phòng khám có chế độ bảo hành chu đáo. Trong thời gian bảo hành, nếu xảy ra bất kỳ rủi ro nào, bạn chỉ cần liên hệ ngay đơn vị, bác sĩ sẽ giúp bạn khắc phục kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 553 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:0986 044 433
  • Fanpage: FB.com/profile.php?id=100054218061478

Nha khoa Trần Gia

Nha khoa Trần Gia được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, thẩm mỹ, phục hình răng cho khoảng 20.000 khách hàng. Sau hơn 3 năm hoạt động nha khoa luôn được khách hàng đánh giá tốt. Vì thế khi có nhu cầu trám răng thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo và đến ngay nha khoa để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Nha khoa Trần Gia luôn chú trọng chất lượng hơn số lượng. Vì thế mỗi bệnh nhân khi đến đơn vị đều được khám, chụp phim kỹ càng. Bất kỳ dịch vụ nào cũng được thực hiện theo quy trình chuẩn khoa học. Qua đó có thể phát hiện kịp thời các bệnh lý răng miệng đang tiềm ẩn và lập phác đồ điều trị chính xác. Hơn hết, phòng khám luôn có những tư vấn trung thực, chính xác, khách hàng có thể tự đưa ra quyết định điều trị với dự toán ngân sách. Nha khoa cam kết không phát sinh khoản thu nào ngoại trừ chi phí đã trao đổi ban đầu với khách hàng.

địa chỉ trám răng tại Tân Phú giá rẻ
Dịch vụ trám răng tại nha khoa Trần Gia luôn mang lại tính thẩm mỹ tuyệt đối

Trám răng tại nha khoa Trần Gia được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Từng bước được thực hiện nhẹ tay, kết hợp cùng quy trình chuẩn y khoa. Qua đó suốt quá trình điều trị không gây cảm giác khó chịu, ê buốt. Hiệu quả mang lại cam kết chất lượng, an toàn. Các vết trám khó bong tróc, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Phòng khám còn chú trọng vấn đề vệ sinh ở mức tối đa. Bởi nếu không được thực hiện kỹ càng, sẽ là nguyên nhân dẫn đến các bệnh truyền nhiễm chéo dễ lây lan giữa các bệnh nhân. Vì vậy trước khi bệnh nhân ngồi vào ghế điều trị, các thiết bị, máy móc được khử trùng bằng hệ thống tia cực tím hiện đại. Ngoài ra, các vật dụng cá nhân như ống hút, khẩu trang, găng tay và kim chích cũng được thay thế sau mỗi lần hoàn tất ca bệnh. Nhờ vậy khách hàng luôn an tâm và tin tưởng khi đăng ký các dịch vụ tại đây.

  • Giá trám răng tại nha khoa: 100.000Đ – 300.000Đ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 259 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0965 245 566
  • Email: trangiank88@gmail.com
  • Website: nhakhoatrangia.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammyquantanphu

Nha khoa Thọ Nguyễn

Nha khoa Thọ Nguyễn có không gian rộng, các máy móc, thiết bị xuất xứ từ Châu Âu. Vì thế tạo được điểm cộng trong lòng khách hàng. Đồng thời, tập thể nhân viên nha khoa có cách làm việc chuyên nghiệp, ứng xử lịch sự với bệnh nhân, luôn được đánh giá cao.

Sau thời gian dài hoạt động, nha khoa đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng thân thiết và cả những khách hàng chỉ mới đặt chân đến lần đầu. Mọi dịch vụ của phòng khám từ tổng quát đến chuyên sâu đều được đảm nhận bởi bác sĩ chuyên môn. Cùng sự hỗ trợ của các phụ tá, mang lại sự thành công cho hàng trăm ca điều trị.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, năng động và đầy nhiệt huyết. Các bác sĩ không ngừng nâng cao kiến thức chuyên ngành để có thể phục vụ nhu cầu điều trị, thẩm mỹ và phục hình răng miệng của khách hàng ngày một tốt hơn. Thông qua các buổi hội thảo, tập huấn định kỳ, những công nghệ, thủ thuật nha khoa mới được phòng khám cập nhật và cải tiến để đưa vào điều trị.

địa chỉ trám răng tại Tân Phú không đau
Nha khoa Thọ Nguyễn tiếp đón đông đảo khách hàng đến thăm khám mỗi ngày

Trám răng tại nha khoa hạn chế tối đa cảm giác đau nhức, ê buốt. Do được thực hiện đúng kỹ thuật, vì thế không gây khó chịu cho khách hàng. Đồng thời còn đảm bảo thẩm mỹ, ngăn ngừa được sự phát triển của răng sâu.

Phòng khám sử dụng vật liệu trám an toàn, được kiểm nghiệm chất lượng trước khi đưa ra sử dụng. Kết hợp với đèn Halogen được cài đặt sẵn thời gian, có tác dụng đông cứng lớp trám. Nhờ vậy, vết trám được bám chặt trong thời gian dài, khó bong tróc. Người bệnh không mất nhiều thời gian thực hiện cũng như phục hồi, đã có thể trở lại các hoạt động ăn nhai như trước.

Tùy từng tình trạng răng miệng khác nhau, bác sĩ sẽ chỉ định và thông tin mức giá cụ thể cho bạn. Theo chúng tôi tổng hợp được, giá trám răng tại nha khoa khá rẻ, chỉ từ vài trăm ngàn đồng. Hơn hết, vào các dịp lễ như 14/2, 8/3, 30/4, … phòng khám thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân khách hàng. Trong đó, một số dịch vụ cơ bản như tẩy trắng răng, lấy cao răng, trám răng được giảm giá sâu. Bạn có thể theo dõi thông tin phòng khám để không bỏ lỡ bất kỳ đợt ưu đãi nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0867 846 168
  • Fanpage: FB.com/thonguyendental

Nha khoa Đức Tín

Nha khoa Đức Tín là một trong những địa chỉ trám răng tại TPHCM an toàn, thời gian lành thương nhanh. Vì vậy luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy không cần dùng đến nhiều thủ thuật chuyên sâu, nhưng để khắc phục được những tổn thương do sâu răng gây nên, bạn cần chọn những đơn vị uy tín, bác sĩ giỏi để thực hiện. Tại nha khoa Đức Tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Qua đó có thể đánh giá đúng mức độ, tình trạng của răng cần phải trám. Sau thực hiện, răng giữ được vẻ thẩm mỹ tối đa.

Bạn có thể tham khảo quy trình trám răng tại nha khoa Đức Tín như sau:

  • Khám, chụp phim và phân tích những tổn thương trên răng
  • Lập kế hoạch điều trị
  • Tạo hình miếng trám phù hợp với răng
  • Vệ sinh và loại bỏ phần răng khiếm khuyết
  • Đặt miếng trám vào răng
  • Chiếu đèn Halogen làm đông miếng trám
  • Mài chỉnh và hoàn tất
địa chỉ trám răng tại Tân Phú bác sĩ giỏi
Nha khoa Đức Tín chuyên nhận trám răng thưa, răng sứt mẻ và cả răng sâu

Nha khoa sử dụng vật liệu trám an toàn, độ tương thích sinh học cao. Đồng thời đây còn là loại phổ biến được ưa chuộng trong giới nha khoa. Màu sắc miếng trám có độ tự nhiên, độ chịu lực cao. Do đó sau khi trám, khách hàng có thể khôi phục lại khả năng ăn nhai bình thường như trước.

  • Giá trám răng tại nha khoa Đức Tín (tham khảo): 50.000Đ – 350.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0908 709 584
  • Email: huynhduclieu1008@gmail.com
  • Website: nhakhoaductin.com

Nha khoa City Smiles

Trám răng tại nha khoa City Smiles mang nhiều lợi ích đồng thời không tốn quá nhiều chi phi phí. Vì vậy khách hàng luôn đánh giá cao về địa chỉ trám răng tại Tân Phú chuyên nghiệp này. Trước khi điều trị, bạn sẽ được bác sĩ khám và thăm hỏi về tiền sử bệnh lý răng miệng, kết hợp với dữ liệu chụp phim thu được, qua đó sẽ biết được chính xác tình trạng răng miệng hiện tại và đưa ra được kế hoạch điều trị thích hợp cho từng người.

Nha khoa là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sau khi thực hiện các dịch vụ như thẩm mỹ, phục hình. Mọi quy trình, không riêng trám răng đều được đảm bảo theo tiến trình khoa học. Bạn có thể tham khảo sơ bộ 7 bước trám răng được nha khoa thực hiện như sau:

  • Bước 1: thăm khám tổng quát
  • Bước 2: sửa soạn, vệ sinh khoang miệng
  • Bước 3: so màu răng
  • Bước 4: đặt khuôn trám hoặc dùng chỉ co nướu
  • Bước 5: tiến hành trám răng
  • Bước 6: kiểm tra lại
  • Bước 7: hoàn thiện quy trình
địa chỉ trám răng tại Tân Phú chuyên nghiệp
Tập thể nhân viên nha khoa City Smiles luôn phục vụ khách hàng bằng thái độ thân thiện, nhiệt tình

Các bác sĩ dùng vật liệu composite và keo chuyên dụng, qua đó lớp trám được bám chặt trên bề mặt trăng. Màu sắc miếng trám cũng đảm bảo cao về độ thẩm mỹ. Do đó luôn làm khách hàng hài lòng. Sau khi hoàn tất, các bác sĩ nha khoa City Smiles không quên dặn dò bạn những cách bảo vệ, chăm sóc răng miệng đúng chuẩn. Chính vì vậy hạn chế được sự nhiễm màu, kéo dài tuổi thọ miếng trám hơn.

Nha khoa City Smiles sở hữu hệ thống vô trùng bằng tia cực tím hiện đại. Theo đó, các máy móc thiết bị điều trị được khử khuẩn, hấp và bảo quản trong tủ cực tím và chỉ được lấy ra sử dụng khi bệnh bệnh nhân ngồi vào ghế nha khoa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều kiện bảo vệ sức khỏe tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 235 Tân Hương, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0901 424 546
  • Email: nhakhoacitysmiles@gmail.com
  • Website: nhakhoacitysmiles.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoacitysmiles

Có thể bạn quan tâm: TOP 11 Địa Chỉ Niềng Răng Tại Tân Phú Uy Tín, Giá Tốt

Nha khoa Nguyên Chương

Nha khoa Nguyên Chương gồm 3 chi nhánh tại nha khoa tại quận Tân Phú. Có thể nói, chính nhờ uy tín trong từng dịch vụ và chất lượng phục vụ, đã tạo điều kiện cho Nha khoa Nguyên Chương ngày càng mở rộng và phát triển cơ sở một cách rộng rãi hơn.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ CKII có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc khám, phục hình các chấn thương, điều trị bệnh lý răng miệng mang lại nhiều thành công. Nha khoa còn có thế mạnh về trồng răng implant, thiết kế nụ cười, chỉnh nha không đau, … Do đó, nằm trong gói dịch vụ điều trị răng miệng của nha khoa, bạn có thể đến đây để được bác sĩ khám và thực hiện trám răng an toàn.

địa chỉ trám răng ở Tân Phú
Nha khoa Nguyên Chương có thế mạnh về cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Hơn 90% khách hàng đều cảm thấy thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình trám răng. Nha khoa áp dụng công nghệ tiên tiến cùng vật liệu trám cao cấp. Qua đó, răng sau thực hiện trả lại vẻ đẹp nguyên vẹn như ban đầu. Nha khoa sử dụng lớp vật liệu có màu tương đồng với răng thật và dùng loại keo dán đặc biệt để phủ lớp trám lên răng. Chỉ vài phút sau, răng đã được trả lại hình dáng đẹp như trước.

Phòng khám cập nhật các máy móc, dụng cụ hiện đại hỗ trợ tối đa việc thăm khám. Qua đó bác sĩ có thể xác định được đúng vị trí và mức độ răng mẻ, sâu, … để đưa ra được phương án thực hiện phù hợp.

Nha khoa luôn đề ra chi phí rẻ, tiết kiệm, phù hợp với thu nhập bình quân của người dân khu vực. Đồng thời vẫn cam kết về hiệu quả đạt được. Vì vậy, nếu còn băn khoăn địa chỉ trám răng nào uy tín tại Tân Phú, bạn có thể ghé ngay một trong ba cơ sở của nha khoa để được bác sĩ khám và tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 259 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0913 423 477
  • Email: nhakhoanguyenchuong@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoanguyenchuong

Nha khoa thẩm mỹ Anh Dental

Nha khoa thẩm mỹ Anh Dental là địa chỉ trám răng uy tín tại Tân Phú tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Phòng khám hoạt động theo phương châm “chất – trí – tài”. Suốt thời gian qua, nha khoa luôn thực hiện và giữ vững 3 tiêu chí này. Để mang đến chất lượng hoàn hảo trong từng dịch vụ, các bác sĩ không ngừng trau dồi, học hỏi kiến thức để cập nhật công nghệ nha khoa mới vào thực tiễn.

Đồng thời, nha khoa còn là nơi hội tụ những nhân tài hàng đầu trong giới. Đơn vị cam kết mỗi nhân viên, bác sĩ tại đây đều được tuyển chọn và đào tạo khắt khe trước khi được chọn vào làm việc và phục vụ điều trị cho khách hàng.

Trám răng tại nha khoa được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm phục hình răng thẩm mỹ. Bằng chuyên môn qua hàng ngàn ca điều trị thành công, bác sĩ sẽ là người trực tiếp thăm khám và thực hiện cho bạn. Sau khi thăm khám và xác định được tình trạng răng miệng hiện tại, bác sĩ sẽ đưa ra phương án tiến hành phù hợp.

địa chỉ trám răng ở Tân Phú chất lượng
Nha khoa thẩm mỹ Anh Dental thực hiện trám răng với quy trình rõ ràng, chuẩn y khoa

Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp trám răng laser hiện đại. Bảng giá được công khai như sau:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Trám răng loại thường 300.000Đ – 400.000Đ
⭐Trám răng loại tốt 500.000Đ – 700.000Đ
⭐Trám thẩm mỹ Laser Tech 1.000.000Đ
⭐Trám răng hóa trùng hợp 350.000Đ
⭐Trám răng quang trùng hợp 400.000Đ
⭐Trám Inlay/ Onlay trên răng sứ 3.500.000Đ – 4.500.000Đ

Phòng khám luôn có chế độ bảo hành cho các loại trám răng. Tùy vào tính chất và mức độ khác nhau, thời gian bảo hành sẽ được thay đổi. Nha khoa đầu tư hệ thống vô trùng khép kín, khi đến thực hiện dịch vụ bất kỳ tại đây, khách hàng đều hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 268A Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0933 177 668
  • Email: nhakhoathammyanhdental@gmail.com
  • Website: nhakhoaanhdental.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoa.AnhDental

Xem thêm: Danh Sách 11 Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Quận Tân Phú Chất Lượng

Nha khoa Hoàng Minh

Nha khoa Hoàng Minh là địa chỉ nha khoa khá quen thuộc đối với người dân khu vực. Phòng khám được thành lập từ năm 2001. Đến nay đã hơn 20 năm hình thành và phát triển, tạo dựng được uy thế vững chãi trong lòng khách hàng. Vì vậy đây có thể công nhận là địa chỉ trám răng chuyên nghiệp quận Tân Phú.

Không chỉ các dịch vụ điều trị, thẩm mỹ, phòng khám còn có thực hiện các dịch vụ cải thiện, phục hồi răng miệng như niềng răng – chỉnh nha, cầu răng sứ, trồng răng implant. Các bác sĩ tại nha khoa là những nhà chuyên môn giàu kinh nghiệm, kiến thức được đào tạo vững chắc ở môi trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, luôn biết cách kết nối, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi để bệnh nhân giảm bớt tâm lý lo sợ mỗi khi có nhu cầu can thiệp răng miệng.

địa chỉ trám răng ở Tân Phú tốt
Nha khoa Hoàng Minh sử dụng vật liệu trám cao cấp, duy trì độ bền cao

Trám răng tại nha khoa Hoàng Minh được đảm bảo về chất lượng và cả độ an toàn. Nha khoa tuân thủ quy định vô trùng theo chuẩn khoa học. Các dụng cụ nhỏ như mũi khoan, tay khoan, thiết bị khám, … được ngâm trong dung dịch sát khuẩn. Sau đó cho vào lò hấp để tiệt trùng và đóng gói bảo quản cẩn thận trước khi dùng cho ca tiếp theo. Đối với các dụng cụ dùng cá nhân như găng tay, kim tiêm, … phòng khám cam kết đều là những sản phẩm mới, được dùng và thay mới sau mỗi lần thăm khám.

Trám răng tại nha khoa áp dụng công nghệ hiện đại, không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng. Các miếng trám được dùng có màu sắc giống với răng tự nhiên. Qua đó giúp che được khuyết điểm trên răng, đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Sau khi hoàn tất, bạn có thể yên tâm trở lại hoạt động ăn nhai bình thường mà không cần kiêng cữ quá nhiều.

  • Giá trám răng tại nha khoa: 170.000Đ – 280.000Đ (răng).

Đây chỉ là mức giá tham khảo, để biết chính xác về phương án điều trị và chi phí thực hiện, bạn có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 891 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0983 156 563
  • Email: nhakhoahoangminh891@gmail.com
  • Website: nhakhoahoangminh.com

Trung tâm nha khoa 3T

Nha khoa 3T là địa nha nha khoa quận Tân Phú uy tín. Phòng khám có sự đa dạng về các loại trám răng khác nhau, từ trám răng trẻ em đến trám răng người lớn, trám răng thẩm mỹ. Vật liệu trám được nha khoa sử dụng là loại cao cấp và ưa dùng hiện nay, có xuất xứ rõ ràng.

Nha khoa quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp cùng máy móc, thiết bị hiện đại. Qua đó quá trình trám răng được diễn ra thuận lợi, an toàn. Suốt quá trình thực hiện, khách hàng luôn cảm nhận được sự êm ái, nhẹ nhàng.

địa chỉ trám răng ở Tân Phú cao cấp
Trung tâm nha khoa 3T là một trong những địa chỉ trám răng tại Tân Phú chất lượng

Hơn hết, nha khoa luôn đảm bảo về chất lượng đem lại. Thời gian thực hiện nhanh chóng, bạn chỉ cần thư giãn trên ghế nha khoa, các bác sĩ sẽ tiến hành các bước theo quy trình trám răng chuẩn Bộ Y tế. Nhờ đó, kết quả đem lại không chỉ hoàn hảo về độ đẹp mà còn đảm bảo tốt chức năng ăn nhai, thẩm mỹ lâu dài.

Nha khoa luôn tâm niệm đặt sức khỏe khách hàng lên ưu tiên hàng đầu. Vì thế, mọi dịch vụ tại đây đều được thăm khám kỹ lưỡng. Trước khi thực hiện trám răng, bác sĩ sẽ khám và chụp phim để biết được mức độ răng sâu. Trong trường hợp lỗ răng sâu vào tủy, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương án điều trị phù hợp. Đối với những trường hợp răng sâu lỗ to thông thường, bác sĩ sẽ nJo sạch ngà vụn, sau đó sát khuẩn và trám kín. Miếng trám được tạo hình vừa với bề mặt răng, đảm bảo thẩm mỹ cao.

Bảng giá trám răng tại nha khoa 3T:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Trám răng trẻ em 100.000Đ – 200.000Đ
⭐Trám răng người lớn 200.000Đ – 300.000Đ
⭐Trám răng thưa 500.000Đ – 700.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0913 121 713
  • Email: nhakhoa3t@gmail.com
  • Website: trungtamnhakhoa3t.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoa.tanphu.3t

Kết: Trám răng là thủ thuật đơn giản, giúp “chữa lành” những lỗ hổng trên răng. Đối với một số trường hợp, việc trám răng có thể gặp cảm giác đau nhức, ê buốt. Ngoài lý do cơ địa từng người khác nhau thì còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và vật liệu trám. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và dùng chất trám chất lượng, có thể kiểm soát được tối đa cảm giác khó chịu này.  Hy vọng qua 10 địa chỉ trám răng tại Tân Phú chúng tôi vừa chia sẻ, bạn đọc đã có thể sáng suốt lựa chọn ra được đơn vị phù hợp.

Khám phá địa chỉ nha khoa gần bạn:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo