Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình Được Review Tốt

Những vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng nhìn chung đều khiến khách hàng không ngừng lo lắng. Một số khách có tâm lý sợ đau, dẫn đến tình trạng nặng do sâu răng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể. Một khi đã biết đến các địa chỉ trám răng không đau ở Tân Bình mà Review Nha Khoa gợi ý, khách hàng sẽ hoàn toàn xử lý được các vấn đề răng miệng một cách nhẹ nhàng, êm ái.

Danh sách 10 địa chỉ trám răng uy tín tại quận Tân Bình chất lượng cao, hiệu quả

Việc khắc phục những vấn đề nhỏ như sâu răng, sứt mẻ răng ngay từ ban đầu là rất quan trọng để hạn chế tối đa được những biến chứng nặng đến tủy răng, gây mất răng hay đau nhức khó chịu. Khách hàng không nên chủ quan khi gặp những chiếc răng bắt đầu xuất hiện những đốm đen nhỏ do sâu răng hình thành nên.

Đến ngay các địa chỉ trám răng hàng đầu ở quận Tân Bình được nhiều khách hàng đánh giá cao để cải thiện các vấn đề liên quan một cách hiệu quả. Bảo vệ sức khỏe răng miệng cùng các chức năng ăn uống lâu dài để duy trì sức khỏe của cả cơ thể nói chung.

Nha khoa Nhật Minh

Nha khoa Nhật Minh được thành lập từ năm 2013. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển với những thành công nhất định khẳng định vị thế là một nha khoa uy tín ở TPHCM. Mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất để có hàm răng đẹp, chắc khoẻ.

Mong muốn đề cao lợi ích khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong mọi yếu tố phát triển dịch vụ, nha khoa Nhật Minh đầu tư vào đa dạng loại hình từ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình cho đến các dịch vụ điều trị bệnh lý. Trong đó, đơn vị cũng được đông đảo khách hàng biết đến là một trong những địa chỉ trám răng chất lượng cao ở Tân Bình.

Nha khoa Nhật Minh trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc tối tân nhất để mỗi dịch vụ đều được triển khai chỉn chu. Thực hiện điều trị trong các phòng chức năng sạch sẽ cao cấp có trang bị hệ thống khử khuẩn thông minh.

Ghế nha khoa hiện đại và các máy móc tối tân cũng được cập nhật đầy đủ với các tinh năng linh hoạt, tạo sự thuận tiện cho cả nha sĩ và khách hàng. Đồng thời, các vật dụng tiêu hao cũng được áp dụng theo chính sách 1:1, mỗi khách hàng sẽ được sử dụng duy nhất một sản phẩm mới trong mỗi lần điều trị. Hạn chế được các vi khuẩn có hại gây lây nhiễm chéo trong quá trình trám răng hay điều trị nha khoa.

Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình
Nha khoa Nhật Minh thực hiện đào tạo, cập nhật kiến thức cùng nhiều kỹ năng nha khoa cho nhân viên định kỳ để duy trì chất lượng dịch vụ

Trước khi trám răng, đích thân bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp sẽ thăm khám tổng quan để xác định mức độ hư hại do sâu răng gây ra. Nếu cần chữa tủy hay điều trị các bệnh lý khác trước khi trám, bác sĩ sẽ thông báo ngay với khách hàng. Chỉ khi nhận được sự đồng ý của khách hàng thì đội ngũ nha khoa mới thực hiện dịch vụ.

Các chất liệu trám thông dụng được ứng dụng tại nha khoa Nhật Minh như nhựa composite, bạc, vàng, … đều là sản phẩm an toàn có chứng nhận từ Bộ Y Tế. Đảm bảo không gây kích ứng hay phát sinh các vấn đề liên quan đến sức khoẻ sau khi thực hiện trám răng.

Trước khi trám, khách hàng sẽ được bác sĩ tiêm gây tê tuỳ theo mức độ cần trám. Nhằm giảm cảm giác đau khi mài răng và các xâm lấn cần thiết trong quá trình trám. Do đó, khách hàng sẽ hoàn toàn không đau nhức hay ê buốt trước trong và sau khi trám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 662 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938.881.230
  • Website: nhakhoanhatminh.com.vn

Nha khoa quốc tế K-Da

Không chỉ là một địa chỉ trám răng và là một nha khoa nổi tiếng ở Tân Bình, nơi đây đã đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng với 5 địa chỉ nha khoa. Mở rộng phạm vi hoạt động nhằm tạo cơ hội để khách hàng có thể thuận lợi đến chăm sóc sức khỏe răng miệng tại nha khoa quốc tế K-Da.

Nha khoa K-Da là một trong số ít các địa chỉ nha khoa ở Tân Bình có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Máy chụp X-Quang tối tân cùng những thiết bị hỗ trợ hiện đại để dịch vụ trám răng được diễn ra chính xác, mang đến hiệu quả tốt hơn ngoài mong đợi.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa quốc tế K-Da được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đề cao chất lượng hơn số lượng, do đó mỗi thành viên công tác tại đơn vị đều được đào tạo bài bản về cả kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng ngành nghề.

Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình tốt
Nha khoa quốc tế K-Da mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa hiệu quả giá rẻ

Bên cạnh đó, các nhân viên chăm sóc khách hàng cũng hết sức tận tình. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với những kiến thức chuyên môn có đào tạo, sắp xếp lịch hẹn phù hợp để tiết kiệm tối đa khoảng thời gian chờ khi khách hàng đến thăm khám tại nha khoa quốc tế K-Da.

Chi phí trám răng tại nha khoa K-Da ở mức trung bình. Không quá cao so với nhiều địa chỉ nha khoa trong khu vực. Hơn nữa, nha khoa còn thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi lớn trong dịp lễ nhằm tri ân sử ủng hộ của khách hàng.

Với công nghệ tiên tiến, khách hàng có thể được hoàn thiện dịch vụ trám răng chỉ với 1 lần thăm khám duy nhất. Lớp trám sẽ ngay lập tức khô và khách hàng ăn uống hoàn toàn bình thường sau khi trám mà không cần nghỉ dưỡng. Độ cứng cao có thể duy trì từ 2-3 năm.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 616 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 914 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: info@kdadentist.vn
  • Website: nhakhoakda.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoakda

Xem thêm: Danh Sách 10 Địa Chỉ Nha Cạo Vôi Răng Tân Bình Đáng Tin Cậy

Nha khoa Bảo An Dental

Nha khoa Bảo An Dental đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín ở TPHCM. Cung cấp đa dạng dịch vụ để triệt tiêu mọi vấn đề có hại, bảo vệ độ chắc khoẻ của hàm răng cho mọi đối tượng khách hàng.

Các dịch vụ trám răng phổ biến ở nha khoa Bảo An Dental có thể kể đến như: bọc sứ, dán sứ  veneer, cắm implant, niềng răng chỉnh nha, điều trị nha chu, điều trị tủy răng, trám răng, điều trị nha chu, điều trị viêm chân răng, tẩy trắng răng, …

Trong đó, trám răng cũng được xem là một trong những thế mạnh đã đưa đơn vị trở thành địa chỉ trám răng hàng đầu ở quận Tân Bình. Trong suốt nhiều năm nỗ lực, nha khoa Bảo An Dental đã sở hữu được số lượng lớn khách hàng thân thiết nhờ chất lượng và sự tận tâm trong mọi dịch vụ.

Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình chuyên nghiệp
Nha khoa Bảo An Dental thực hiện trám răng nhanh chóng bằng chất liệu trám cao cấp, an toàn cho sức khoẻ khách hàng

Cam kết cung cấp chất liệu trám cao cấp là những sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Nhập khẩu từ nơi cung cấp uy tín có đầy đủ thông tin chi tiết về xuất xứ và nơi sản xuất. Đảm bảo không ảnh hưởng tới chức năng nhai, ăn uống của hàm răng sau khi trám.

Trước khi trám, bác sĩ chuyên gia tại nha khoa Bảo An Dental sẽ thăm khám kỹ lưỡng để kịp thời phát hiện mức độ gây hại cho sâu răng gây nên. Chữa tuỷ nhanh chóng nếu sâu răng làm tổn thương sâu đến chân răng.

Thực hiện trám nhanh chóng, nhẹ nhàng với liều lượng gây tê vừa đủ. Không để lại cảm giác đau nhức, ê buốt cho khách hàng trong khi thực hiện trám.

Chỉ trong vòng từ 30 -60 phút, khách hàng đã có thể phục hồi hoàn toàn về chức năng và độ thẩm mỹ của răng được trám. Chất liệu trám có độ bền lâu dài, duy trì sức khoẻ và chức năng hàm răng lành mạnh.

Để tối ưu hoá về mặt kinh tế cho khách hàng khi thực hiện các dịch vụ nha khoa tại đây, nha khoa Bảo An Dental thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng có thể nắm bắt cơ hội để sở hữu ngay những giải pháp bảo vệ răng miệng hiệu quả cao, giá rẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình, P04, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0918 379 115 & 0964 679 115
  • Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com
  • Website: nhakhoabaoan.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammyBaoan

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim không chỉ là một địa chỉ trám răng hàn đầu ở Tân Bình mà còn có mặt ở hầu hết các quận trong thành phố để phục vụ tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng ở mọi khu vực. Mỗi chi nhánh đều được xây dựng khang trang, chuẩn bị đầu đủ các trang thiết bị, máy móc cao cấp để hỗ trợ tối đa cho các dịch vụ nha khoa cao cấp.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Kim là những thành viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng. Từng tham gia đào tạo và tu nghiệp nhiều năm ở các nước quốc tế có tiếng về lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Thực hiện thành công nhiều ca điều trị nha khoa, nha khoa thẩm mỹ, chỉnh nha, phục hình răng miệng từ cơ bản cho các đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính.

Nha khoa Kim vinh dự là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các hệ thống máy móc hiện đại. Nắm bắt xu hướng với những kỹ thuật nha khoa tiên tiến trên thế giới, mang đến giải pháp tốt nhất cho người Việt trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình hàng đầu
Nha khoa Kim sở hữu đầy đủ các yếu tố xứng danh là địa chỉ nha khoa quốc tế

Trong đó, dịch vụ trám răng cũng không phải là một ngoại lệ. Các bước được triển khai chi tiết từ thăm khám tổng quát đến trám răng tri mỉ. Chú trọng điều trị triệt để các vi khuẩn gây sâu răng ẩn sâu trong phần tuỷ, chân răng, hạn chế tái phát tổn thương răng gây đau nhức sau khi trám.

Chất liệu trám là mặt hàng cao cấp được nhập khẩu từ thị trường quốc tế. Cùng với ứng dụng của máy móc công nghệ hiện đại. Hỗ trợ làm khô nhanh chóng, lớp trám được điều chỉnh cẩn thận để đạt độ tự nhiên tương thích cao với các răng thật. Độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt để hàm răng cho thể duy trì hoạt động nhai cắn khi ăn uống.

Sau khi trám, khách hàng đã có thể sinh hoạt bình thường mà không cần kiêm khem bất cứ thực phẩm nào. Chất liệu trám được cân đối, không gây cộm hay dị ứng răng miệng khi gắn liền trong hàm răng trong thời gian dài. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ theo dõi sát sao và giải quyết mọi vấn đề phát sinh nếu có sau khi thực hiện trám răng tại nha khoa Kim.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 304 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 708-710-712 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  • Hotline: 1900 6899
  • Email: info@kimdental.vn
  • Website: nhakhoakim.com

Nha khoa Minh Đức

Nha khoa Minh Đức cũng là một trong những phòng khám nha khoa lâu đời ở TPHCM. Chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp đã thu lời được hàng ngàn đánh giá hài lòng từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ nha khoa tại đây.

Ra đời từ năm 1998, nha khoa Minh Đức luôn nỗ lực hết mình để có thể mang đến những giải pháp tối ưu, hiện đại nhất cho khách hàng trên mọi phương điện, kể cả về chất lượng lẫn độ thẩm mỹ. Nắm bắt xu hướng nha khoa tối tân  nhất trên thế giới với những công nghệ mới, tính năng cao trong các mảng nha kha thẩm mỹ, phục hình, điều trị bệnh lý và nha khoa tổng quát.

Khi nhắc đến các địa chỉ trám răng hiệu quả ở quận Tân Bình, thì nha khoa Minh Đức cũng được khách hàng ưu ái đề cập nhiều. Hầu hết các khách hàng đã từng trám răng tại nha khoa đều tỏ ra hài lòng về cả chất lượng lẫn độ tự nhiên của răng sau trám.

Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình
Nha khoa Minh Đức mang lại nụ cười tự tin cùng sức khoẻ cho hàng ngàn khách hàng

Đích thân nha sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tỉ mỉ khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ trám răng tại nha khoa Minh Đức. Thực hiện đầy đủ các bước tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn sức khỏe và đạt hiệu quả tối ưu, triệt để được các vi khuẩn có hại, loại bỏ những cơn đau nhức, ê buốt gây khó chịu cho khách hàng.

Mọi vật dụng và phòng chức năng tại nha khoa Minh Đức đều được thực hiện diệt khuẩn theo quy trình các bước khép kín. Bảo quản cẩn thận bởi các bao bì chuyên dụng để đảm bảo không gây lây nhiễm chéo giữa các khách hàng khác nhau.

Chính vì thế, một khi đã chọn nha khoa Minh Đức là địa chỉ trám răng thân thiết thì khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm. Cam kết mang lại cho mọi đối tượng khách hàng những trải nghiệm nha khoa êm ái, nhẹ nhàng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 37 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 183 Ngô thị Thu Minh, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 028 3991 8818
  • Website: nhakhoaminhduc.vn

Nha khoa Minh Tâm

Năm 2001, nha khoa Minh Tâm chính thức đi vào hoạt động với những tiêu chí đề cao chất lượng dịch vụ và sự an toàn sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Tập trung phát triển đồng đều từ hệ thống cơ sở vật chất đến các công nghệ nha khoa tiên tiến lưu hành trong suốt nhiều năm.

Khẳng định vị thế là một trong những địa chỉ trám răng uy tín bậc nhất ở quận Tân Bình, nha khoa Minh Tâm quy tụ đội ngũ lành nghề từ các trường đại học đào tạo y khoa có tiếng trong thành  phố. Đào tạo bài bản để các bác sĩ đều nắm chắc kiến thức chuyên môn cùng kỹ thuật nha khoa tối tân trong mọi dịch vụ tư cơ bản đến phức tạp.

Hệ thống máy móc tại các phòng chức năng đều là mặt hàng cao cấp nhập khẩu từ thị trường quốc tế. Ghế nha khoa linh hoạt cùng hệ thống đèn halogen chất lượng cao nhằm hỗ trợ đắc lực khi khách hàng sử dụng dịch vụ và nha sĩ triển khai trám răng.

Bác sĩ cùng đội ngũ phụ tá sẽ là sạch răng, mài hết các phần răng bị đen do sâu cùng loại bỏ vi khuẩn gây sâu răng trước khi trám. Thực hiện chữa tủy kỹ lưỡng nếu cần để đảm bảo hiệu quả, không gây tái phát sâu răng sau khi đã trám bằng các chất liệu như nhựa composite, hợp chất bạc, kim loại, vàng, …

Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình
Nha khoa Minh Tâm tư vấn chính xác, tận tình và thực hiện điều trị nha khoa hiệu quả

Bên cạnh trám răng, nha khoa Minh Tâm còn sở hữu nhiều dịch vụ uy tín khác mà khách hàng có thể tham khảo như: cắm implant, tẩy trắng răng công nghệ cao, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer, nhổ răng, cạo vôi răng, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng, điều trị tuỷ, chỉnh nha, …

Khách hàng có thể liên hệ đến số hotline để thuận tiện cho việc hỗ trợ giải đáp các thắc mắc hay cung cấp chi tiết các mức chi phí liên quan. Dịch vụ tư vấn, thăm khám tại nha khoa Minh Tâm được triển khai hoàn toàn miễn phí để khách hàng có thể thoải mái sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 242 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 377 75 70
  • Website: nhakhoaminhtam.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaminhtam242

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris chi nhánh Tân Bình tọa lạc ngay trên tuyến đường Cộng Hoà là nơi thuận tiện cho việc luân chuyển giao thông và đi lại. Mặt bằng rộng lớn đủ các chỗ gửi xe và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp để khách hàng có thể an tâm thăm khám nha khoa tại đơn vị.

Được thành lập từ năm 2016, nha khoa Paris đã phát triển đa dạng dịch vụ trên nhiều mảng nha khoa chuyên nghiệp. Cung cấp đến khách hàng mọi phương pháp chăm sóc răng miệng cao cấp.

Bên cạnh các dịch vụ nha khoa phức tạp như phục hình, thẩm mỹ nha khoa, thì trám răng cũng là một trong những loại hình dịch vụ hàng đầu được đông đảo khách hàng lựa chọn. Không ít khách hàng đã mạnh dạn đề cử nha khoa Paris là địa chỉ trám răng tốt nhất ở quận Tân Bình trong suốt nhiều năm đồng hành chăm sóc răng miệng.

Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình giá rẻ
Nha khoa Paris quy tụ các bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề

Công nghệ hàn trám răng Laser Tech được ứng dụng tại nha khoa Paris không chỉ hỗ trợ làm đầy các lỗ tổn thương trên răng do vi khuẩn sâu răng gây nên. Mà còn có khả năng cải thiện được các khuyết điểm như răng thưa, răng mẻ nhẹ một cách nhẹ nhàng, duy trì độ bền trong thời gian dài và mức giá vô vùng phải chăng.

Tương tự như những cơ sở khác thuộc hệ thống nha khoa Paris, chi nhánh quận Tân Bình cũng được chú trọng phát triển đồng đều tất cả mọi yếu tố liên quan. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, các lớp đào tạo bài bản cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Nha khoa Paris chi nhanh Tân Bình cũng không ngừng cập nhật công nghệ nha khoa tối tân nhất trong trám răng và các giải pháp nha khoa khác để khách hàng có thể đánh tan mọi nỗi lo về răng miệng. Mang đến cho người dân Việt những phương pháp tối ưu nhất về cả tiền bạc lẫn thời gian và sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6900
  • Website: nhakhoaparis.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaparisHcm.97conghoa

Nha khoa Minh Ý

Nếu như khách hàng còn nhiều băn khoa không biết nên chọn địa chỉ trám răng nào tốt nhất ở Tân Bình để đạt hiệu quả tốt nhất, thì nha khoa Minh Ý sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Nơi đây, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo bởi các dịch vụ chất lượng cao cùng với sự tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự hùng hậu.

Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, nha khoa Minh Ý đã để lại ấn tượng lớn với khách hàng như một địa chỉ hàng đầu đồng hành cùng sức khoẻ trong lĩnh vực y nha khoa. Đề cao quyền lợi và sự an toàn của khách hàng lên  hàng đầu với những dịch vụ giá cả hạt dẻ so với hiệu quả mà khách hàng nhận được sau khi hoàn thiện dịch vụ.

Tại đây hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt nguyên là cử nhân trường đại học Y dược TPHCM. Qua nhiều năm tu nghiệp và tích lũy kinh nghiệm, họ đã có được nhiều kỹ năng tiến bộ trong điều trị nha khoa cao cấp. Không ngừng học hỏi và tiếp thu kiến thức để triển khai mỗi dịch vụ một cách hoàn chỉnh nhất, không phụ sự mong đợi của khách hàng.

Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình
Nha khoa Minh Ý thực hiện trám răng theo quy trình đầy đủ các bước chuẩn y tế

Phòng khám nha khoa trang bị đầy đủ ghế nha khoa hiện đại. Hệ thống máy móc đa chức năng cùng với các thiết bị khử khuẩn thông minh để diệt triệt để các loại vi khuẩn có hại trong môi trường. Đảm bảo một nơi điều trị vô trùng, không gây lây nhiễm chéo giữa các đối tượng khách hàng khác nhau.

Trám răng được thực hiện bằng chất liệu cao cấp, đa dạng giá cả từ bình dân đến cao cấp theo nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, mỗi loại đều được chứng nhận an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng là chất phục hồi chức năng ăn uống cho hàng răng của khách hàng.

Quy trình khám bao gồm các bước theo kế hoạch nghiêm ngặt. Triển khai thực hiện chỉn chu bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và phụ tá nhanh nhẹn. Cam kết mang đến cho khách hàng hàm răng hoàn hảo, chắc khoẻ lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 173 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3811 0569
  • Email: minhy.nhakhoa@gmail.com
  • Website: NhaKhoaMinhY.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaMinhY

Khám phá ngay: TOP 10 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Tân Bình Giá Tốt, Đáng Tin Cậy

Nha khoa Ân Tâm

Có thể nói nha khoa Ân Tâm là một trong những địa chỉ trám răng hàng đầu ở quận Tân Bình. Vì hiện tại nha khoa là thành viên chính thức của các Hiệp hội nha khoa trong nước lẫn quốc tế. Nhờ đó, những công nghệ mới liên tục được chuyển giao và ứng dụng thành công để điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trực tiếp tai nha khoa Ân Tâm,

Trên đại bàn TPHCM, nha khoa Ân Tâm hiện tại có đến 4 chi nhanh cơ sở khám răng miệng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, từng tốt nghiệp tại các trường đại học y dược nổi tiếng ở TPHCM và các tỉnh thành khác. Hơn nữa, họ còn từng làm việc, tích lũy kinh nghiệm ở nhiều phòng khám nha khoa, bệnh viện liên quan đến chuyên môn trong nhiều năm.

Một số nha sĩ là từng tham gia nâng cao học vấn và tu nghiệp tại nhiều nước lớn trên thế giới như Mỹ, SIngapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, .. Tiếp nhận những kỹ thuật tiên tiến và không ngừng cải thiện khả năng chuyên môn để triển khai các dịch vụ một cách hiệu quả nhất, giúp khách hàng chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình
Nha khoa Ân Tâm kiến tạo nụ cười, trao gửi an tâm cho khách hàng về sức khoẻ răng miệng

Luôn đề cao cái “Tâm” làm nghề là trên hết để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Nha khoa Ân Tâm chú trọng phát triển từ những dịch vụ cơ bản như trám răng. Thực hiện chỉn chu các bước theo tiêu chuẩn y tế để đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng.

Trước khi trám, chính các nha sĩ tay nghề cao còn trực tiếp tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất để phục hồi độ thẩm mỹ và chức năng ăn uống của hàm răng. Đối với các trường hợp răng hư hỏng nặng do sâu, bác sĩ khuyến khích bệnh nhân chữa tủy trước khi trám để đảm  bảo hiệu quả lâu dài sau khi hoàn thiện hàm răng.

Chất liệu trám đều là những sản phẩm an toàn cho sức khỏe có chứng nhận của Bộ Y Tế. Thông tin nguồn gốc xuất xứ minh bạch. Nha khoa cung cấp đa dạng chủng loại từ nhựa composite đến các loại cao cấp như bạc, kim loại, vàng để khách hàng có thể mở rộng sự lựa chọn theo nhu cầu cá nhân.

Hệ thống  máy móc hiện đại là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho dịch vụ trám răng được thực hiện một các nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Lấy sạch các phần răng bị tổn thương do vi khuẩn sâu răng gây ra, đắp chất liệu trám và tạo hình có độ nét tự nhiên tương đồng với răng thật. Không gây cảm giác cộm, khó chịu khi nhai hay cử động hàm răng, nói chuyện.

Chính vì thế, dịch vụ trám răng ở nha khoa Ân Tâm luôn được khách hàng đáng giá cả. Hơn nữa, mức giá phải chăng cũng là điểm gây sự chú ý và thu hút hàng trăm khách hàng thân thiết, thường xuyên lui tới để duy trì sức khỏe răng miệng trong suốt thời gian dài.

Đừng bỏ qua: Review Nha Khoa Ân Tâm Có Tốt Không? Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Chi Tiết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Trần Quốc Hoàn, phường 4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 082 245 58 87
  • Email: nhakhoaantam63tqh@gmail.com
  • Website: nhakhoaantam.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaantam

Nha khoa Trí Huy

Nha khoa Trí Huy cũng là cái tên uy tín mà khách hàng đề cập đến nhiều trong những địa chỉ trám răng chất lượng tại khu vực Tân Bình. Nhiều năm phát triển và hoạt động, nha khoa đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trong hầu hết các dịch vụ với mức giá phải chăng cùng hàng ngàn ưu đãi lớn như một lời tri ân gửi đến khách hàng.

Đội ngũ nha sĩ và các nhân viên phục tá hùng hậu được xem là niềm tự hào lớn nhất của nha khoa Trí Huy. Mỗi thành viên đều có nhiều đóng góp cho sự phát triển bền vững của đơn vị trong suốt nhiều năm có mặt trên thị trường y tế nha khoa nước nhà.

100% các bác sĩ ở nha khoa Trí Huy đều đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành nghề. Qua tuyển chọn nghiêm ngặt cùng các lớp đào tạo chuyên ngành bài bản, nha khoa cam kết phục vụ khách hàng bằng những đôi bàn tay giỏi, những bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng và khả năng điều trị nha khoa hiệu quả cao.

Địa Chỉ Trám Răng Tân Bình tốt
Nha khoa Trí Huy là cơ sở y tế nha khoa lâu năm ở khu vực Tân Bình

Bên cạnh đó, nha khoa Trí Huy cũng không quên cập nhật thường xuyên các công nghệ mới nhất trong mọi dịch vụ nha khoa chủ lực. Phát triển đồng đều cả về cơ sở vật chất lẫn khả năng nhân sự để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Dịch vụ trám răng tại nha khoa Trí Huy nhằm giúp khách hàng cải thiện các tổn thương trên một hay nhiều răng cho vi khuẩn sâu răng gây nên. Hạn chế sâu răng lan rộng làm ảnh hưởng tới các răng bên cạnh hay phần tuỷ răng.

Ngoài ra, các tình trạng răng bị sứt mẻ hay bị răng thưa nhẹ cũng có thể được khắc phục hiệu quả nhờ phương pháp trám răng. Chất liệu trám đa dạng, giao động nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Sau khi trám răng, nhân viên chăm sóc tại nha khoa Trí Huy sẽ chủ động liên hệ để thăm hỏi tình trạng sức khoẻ của khách hàng. Thuận tiện hỗ trợ thăm khám định kỳ hoặc khắc phục những vấn đề phát sinh nếu có sau khi trám răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 331 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 083 949 1516
  • Website: nha-khoa-tri-huy.business.site
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatrihuy

Kết: Những địa chỉ trám răng hàng đầu ở quận Tân Bình trên đây còn là địa chỉ uy tín cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp. Khách hàng hãy lưu ý ngay để liên hệ đến khi cần, duy trì sức khoẻ hàm răng cùng chuyên gia hàng đầu về răng miệng.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo