TOP 10+ Địa Chỉ Trám Răng Quận 9 Hiệu Quả, Giá Tốt

Nhu cầu trám răng luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Vì vậy, bên dưới Review Nha Khoa sẽ giúp bạn chọn ra 10 địa chỉ trám răng ở quận 9 uy tín. Tại những cơ sở này, không chỉ đảm bảo về quy trình thực hiện chuyên nghiệp mà bác sĩ còn tư vấn bạn cặn kẽ tình trạng. Qua đó giúp bạn “lấp đầy” được những lỗ hổng trên răng suốt thời gian qua.

Danh sách 10 địa chỉ trám răng ở quận 9 không đau, an toàn

Trám răng cần được thực hiện đối với những trường hợp như răng sứt mẻ, mòn cổ răng cấp độ nhẹ hoặc có chỗ trũng, sâu trên bề mặt răng. Đây là thủ thuật đơn giản nhưng nếu không được thực hiện tại những địa chỉ trám răng chuyên nghiệp ở quận 9, bạn sẽ dễ gặp tình trạng đau và ê buốt, thậm chí ảnh hưởng đến nướu và men răng.

Các phòng khám được chúng tôi liệt kê đều đang áp dụng kỹ thuật trám răng tiên tiến. Qua đó không xâm lấn, tác động mạnh đến các bộ phận khác trong khoang miệng. Khách hàng khi thực hiện đều để lại những đánh giá cao về chất lượng phục vụ lẫn dịch vụ điều trị. Nếu đang có nhu cầu bảo vệ răng miệng, bạn không nên bỏ lỡ những thông tin phòng khám sau đây.

Nha khoa VietDent

Nha khoa VietDent là địa chỉ nha khoa có dịch vụ trám răng được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng. Ngoài cơ sở tại quận 9, phòng khám còn có cơ sở nha khoa tại quận 5 rất được khách hàng tin tưởng. Đơn vị không chỉ cung cấp dịch vụ về nha khoa tổng quát mà còn nhận được lời khen của khách hàng ở những dịch vụ khác như phục hình, cấy implant, nha khoa trẻ em.

Các bác sĩ ở đây đều xuất thân từ Đại học Y Dược TPHCM, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Đồng thời hiện đang làm việc tại khoa răng hàm mặt của các bệnh viện lớn ở nội thành. Vì vậy, tự tin có thể cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo nhất. Trám răng tại nha khoa VietDent được tiến hành nhẹ tay, không đau.

địa chỉ trám răng quận 9 uy tín
Khách hàng ở mọi độ tuổi đều tin tưởng lựa chọn nha khoa VietDent khi có nhu cầu trám răng

Trước khi thực hiện, bác sĩ luôn khám, đo huyết áp bệnh nhân và tư vấn từng bước cặn kẽ. Để đảm bảo khách hàng có tâm lý thoải mái nhất, bác sĩ luôn có cách nói chuyện gần gũi, thân thiện, quan tâm đến cảm giác người bệnh. Hiện nay, nha khoa áp dụng phương pháp trám răng bằng vật liệu composite hiện đại. Đây là chất liệu an toàn, sau khi trám, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể trở lại hoạt động ăn nhai bình thường.

Hơn hết, các bác sĩ luôn chia sẻ với khách hàng những tư vấn về cách chăm sóc răng miệng đúng cách, nếu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn, kết quả trám sẽ được duy trì ở mức cao nhất. Phòng khám trang bị máy móc hiện đại, được vệ sinh, khử trùng thường xuyên sau mỗi ca bệnh. Do đó luôn đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh trong nha khoa.

Về chi phí, phòng khám có các mức giá cho dịch vụ trám răng trẻ em và người lớn. Bạn có thể tham khảo như sau:

✅Dịch vụ ✅Đơn giá/ răng
⭐Trám răng sữa 200.000Đ
⭐Tráng răng thẩm mỹ 300.000đ – 600.000Đ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 93B2 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903 773 685
  • Email: nhakhoavietdent@gmail.com
  • Website: nhakhoavietdent.com
  • Fanpage: FB.com/vietdent

Nha khoa Bảo Anh

Nha khoa Bảo Anh là địa chỉ nha khoa quận 9 uy tín. Phòng khám luôn đầu tư, cải tiến hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại để đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng cao của khách hàng. Tập thể nhân viên tại nha khoa đều không ngừng học hỏi để trau dồi chuyên môn, kiến thức mới nhằm đem lại cho khách hàng phương pháp điều trị tối ưu.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng kỹ thuật trám răng hiện đại, chất liệu trám được kiểm tra trước khi đưa ra sử dụng. Chúng có độ tương thích sinh học cao, lành tính với sức khỏe. Hơn nữa trám răng bằng các vật liệu này có thể khắc phục được tình trạng răng sứt mẻ, chấn thương. Độ bền duy trì cao, răng trám cho ra màu sắc giống với răng thật, đảm bảo thẩm mỹ.

địa chỉ trám răng quận 9
Nha khoa Bảo Anh chuyên tiếp nhận điều trị trám răng từ trường hợp nặng đến nhẹ

Các bác sĩ tại nha khoa Bảo Anh đều tốt nghiệp chính quy tại đại học Y Dược TPHCM. Nha khoa luôn làm việc với sứ mệnh đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy từng khâu khám và kiểm tra luôn được tiến hành tỉ mỉ. Trước mỗi ca điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim để kiểm tra toàn diện tình trạng răng miệng của khách hàng. Sau khi có dữ liệu, bác sĩ sẽ cùng bạn phân tích, thảo luận để đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất. Cuối cùng, bác sĩ luôn cung cấp cho bạn những bí quyết chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách để tăng độ bền của vết trám.

Về chi phí trám răng, phòng khám sẽ thông tin cụ thể đến bạn sau khi chọn được phương pháp phù hợp. Tuy nhiên, giá tiền không chệch lệch quá nhiều so với mức thu nhập của người dân khu vực. Đảm bảo chất lượng tương xứng với chi phí bạn đã “đầu tư”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 428 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0908 137 697
  • Email: nhakhoabaoanh@gmail.com
  • Website: nhakhoabaoanh.com

Nha khoa Hi – Tech Smile

Nha khoa Hi – Tech Smile là địa chỉ trám răng được đông đảo khách hàng tin tưởng tại quận 9. Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ từ tổng quát đến chuyên sâu. Nhờ vào trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia Châu Âu, qua đó có thể giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng và lập kế hoạch điều trị phù hợp nhất.

Phòng khám luôn đưa ra những đánh giá, phân tích trung thực, khách quan, khách hàng theo đó có thể đưa ra quyết định thực hiện dịch vụ theo nhu cầu. Đặc biệt, tại nha khoa không có tình trạng chèo kéo khách hàng, mọi dịch vụ được tư vấn thông tin, chi phí rõ ràng, cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị.

địa chỉ trám răng quận 9 tốt
Trước mỗi ca bệnh, bác sĩ tại nha khoa Hi – Tech Smile đều khám, chụp phim để lập kế hoạch điều trị chính xác cho khách hàng

Các bác sĩ tại nha khoa Hi – Tech Smile có cảm quan thẩm mỹ tốt. Qua đó giúp khách hàng sở hữu được vẻ đẹp tự tin thông qua hàm răng chắc khỏe, sáng bóng. Hiện nay, nha khoa đang áp dụng các biện pháp trám răng như sau:

✅Dịch vụ ✅Đơn giá/ răng
⭐Trám răng bằng Amalgam 200.000Đ – 500.000Đ
⭐Trám răng bằng composite thẩm mỹ 200.000Đ – 500.000Đ
⭐Trám răng bằng sứ Emax 6.000.000Đ
⭐Trám đắp mặt (tái tạo kẽ hoặc cạnh cắn) 300.000Đ – 500.000Đ

Đặc biệt, nếu trám răng cần gây tê, phòng khám sẽ phụ thu thêm 100.000Đ. Các vật liệu trám được nha khoa sử dụng đều là loại chất lượng cao, có thành phần từ kim loại như bạc, chì đã được kiểm nghiệm an toàn trong nha khoa. Khách hàng có thể an tâm sử dụng và không ảnh hưởng đến hoạt động ăn nhai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 656 Đỗ Xuân Hợp , P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906 513 315
  • Email: nhakhoahitechsmile@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/HiTechSmile

Đừng bỏ qua: TOP 8+ Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Quận 9 Chất lượng, Giá Tốt 

Nha khoa Việt Mỹ

Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng nụ cười như ý, Nha khoa Việt Mỹ ngoài cung cấp các dịch vụ chuyên sâu như điều trị nha chu, phục hồi răng, trồng cấy implant, đơn vị còn giúp khách hàng khắc phục những trường hợp cần can thiệp khác như nội nha, lấy cao răng, nhổ răng. Do đó, đây là địa chỉ trám răng ở quận 9 uy tín, bạn có thể ghé qua trải nghiệm.

Trám răng tại nha khoa giúp ngăn ngừa được sự xâm nhập của vi khuẩn hoặc sự tác động của các chất hóa học. Bác sĩ dùng phương pháp hiện đại, qua đó khách hàng giảm thiểu ở mức thấp nhất cảm giác đau nhức, ê buốt cũng như sợ hãi. Thời gian thực hiện ngắn nhưng hiệu quả được duy trì lâu dài. Phương pháp này không xâm lấn nên không ảnh hưởng đến môi và nướu hoặc làm mòn chân răng.

Để mang lại sự thành công và kết quả cao nhất, không thể thiếu các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại phòng khám. Đơn vị tập hợp các bác sĩ điều trị tốt nghiệp chính quy Đại học Y Dược TPHCM. Qua đó có thể khám và lên kế hoạch điều trị chi tiết, chính xác cho từng trường hợp bệnh.

địa chỉ trám răng tại quận 9
Trường hợp răng sâu, bạn cần đến ngay nha khoa Việt Mỹ để được bác sĩ khám, tư vấn miễn phí về phương pháp trám răng phù hợp

Nha khoa luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối cùng nụ cười tự tin. Do đó bên cạnh bác sĩ giỏi, phòng khám còn chú trọng vào lắp đặt các trang thiết bị hiện đại, quy trình vô trùng tuyệt đối. Các dụng cụ, bộ tay khoan được dùng riêng biệt cho mỗi khách hàng. Các máy móc dùng chung được xử lý, vệ sinh kỹ càng theo tiêu chuẩn khép kín.

Phòng khám cam kết đưa ra mức giá trám răng phù hợp, tiết kiệm cho người bệnh. Còn tùy thuộc vào tình trạng răng, sau khi thăm khám và thảo luận cùng khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn phương pháp thực hiện tốt nhất và báo giá cụ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1388 Nguyễn Duy Trinh, P. Long Trường, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0973 574 979
  • Website: nhakhoaquoctevietmythuduc.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaVietMyQuan9

Nha khoa An Tường

Nha khoa An Tường được thành lập bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nha khoa nằm trong danh sách các địa chỉ trám răng uy tín tại quận 9. Các bác sĩ ngoài chuyên môn còn có y đức, hết lòng chăm sóc cho bệnh nhân. Vì vậy, mỗi ca điều trị đều đạt được kết quả khả quan.

địa chỉ trám răng tại quận 9 giá rẻ
Nha khoa An Tường có diện tích lớn, máy móc, thiết bị cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Trám răng tại nha khoa An Tường có hơn 98% khách hàng phản hồi về kết quả không đau, không ê buốt. Sau vài ngày nghỉ ngơi, kiêng cử thức ăn, bạn có thể trở lại hoạt động ăn nhai thức ăn bình thường. Bảng giá trám răng tại nha khoa:

✅Dịch vụ ✅Đơn giá/ răng
⭐Trám kẽ răng 300.000Đ
⭐Trám răng cửa 300.000Đ
⭐Trám răng sữa 100.000Đ
⭐Trám xoang I, II, III, V 300.000Đ
⭐Trám xoang IV 500.000Đ

Tìm hiểu ngay: Bảng Giá Trám Răng Chi Tiết Và Nha Khoa Có Chi Phí Tốt Nhất Hiện Nay

Mức giá tại nha khoa luôn đề ra với chi phí tiết kiệm, thời gian thực hiện nhanh chóng, qua đó khách hàng bận rộn cũng có thể đến điều trị. Đặc biệt, phòng khám có các dịch vụ khám và tư vấn, chụp X – quang và CT hoàn toàn miễn phí. Do đó bạn có thể liên hệ ngay nha khoa để được bác sĩ hỗ trợ kịp thời.

Dịch vụ trám răng tại nha khoa An Tường được áp dụng cho cả người lớn và trẻ em. Màu răng sau khi trám sở hữu độ bóng, đẹp. Nha khoa cam kết mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0901 426 496
  • Email: nhakhoaantuongq9@gmail.com
  • Website: nhakhoaantuong.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaantuong.quan9

Nha khoa Phước Bình

Nếu đang nằm trong các trường hợp như bị hở kẽ răng, răng sâu hoặc sứt mẻ răng, các bác sĩ tại nha khoa Hòa Hảo sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm này. Nha khoa Hòa Hảo là địa chỉ trám răng chất lượng, chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao. Kể từ khi thành lập, phòng khám đã phục vụ, chăm sóc sức khỏe răng miệng thành công cho hơn 50.000 khách hàng.

Hoạt động với phương châm “tất cả vì nụ cười của bạn”. Nha khoa Hòa Hảo không chỉ đáp ứng tiêu chí về chất lượng điều trị mà cách phục vụ, tiếp đón bệnh nhân cũng rất thân thiện, gần gũi. Tập thể bác sĩ, nhân viên y tế tại nha khoa được đào tạo nội bộ về kỹ năng giao tiếp. Khi đến thăm khám, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ một cách chu đáo, tận tình nhất. Nhân viên thái độ tốt, lịch sự.

Thế mạnh của nha khoa được hình thành nhờ chính đội ngũ bác sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn tận tâm với nghề, luôn học tập, cập nhật những công nghệ nha khoa tân tiến để đem đến kết quả điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó, các thiết bị, máy móc tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, nhằm đảm bảo tối đa chất lượng dịch vụ.

địa chỉ trám răng tại quận 9 không đau
Trám răng tại nha khoa Phước Bình có thể khắc phục ở mọi khuyết điểm trên răng như sâu răng, răng thưa, răng bị chấn thương.

Trước khi trám răng, khách hàng luôn được chụp phim để bác sĩ kiểm tra, đưa ra đánh giá, phương án điều trị phù hợp. Sau cùng, bạn sẽ được nhắc nhở lịch tái khám để theo dõi kết quả điều trị. Vật liệu trám tại đây là loại thông dụng, được các chuyên gia tin dùng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tác dụng và độ bền của nó.

Hiện phòng khám chưa cập nhật bảng giá trám răng cụ thể là bao nhiêu. Tuy nhiên, tại nha khoa luôn tổ chức nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể liên hệ phòng khám để được giải đáp mọi thắc mắc về chi phí cũng như quy trình trám răng chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 433 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906 361 616
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaPhuocBinh

Nha khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim là địa chỉ trám răng ở quận 9 được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Phòng khám luôn có chính sách chăm sóc và bảo hành minh bạch, bảo vệ quyền lợi tối đa của khách hàng. Không chỉ dịch vụ hàn trám răng thẩm mỹ mà ở các dịch vụ khác tại nha khoa cũng đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhằm đem đến nụ cười tự tin nhất cho mọi bệnh nhân.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, từng thao tác được tiến hành êm ái, hạn chế được cảm giác đau nhức, ê buốt. Chỉ từ 15 đến 30 phút là hoàn tất quy trình, cùng với đó là mức giá vô cùng “mềm”. Sau khi chất liệu trám được đông cứng, bác sĩ sẽ tiến hành các bước tiếp theo để giúp răng được bóng, đẹp như răng thật.

Dịch vụ này tại nha khoa áp dụng với mọi độ tuổi, từ trẻ em cần trám răng sữa đến người lớn bị các khuyết điểm trên răng. Bác sĩ ứng dụng công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn và quy định của Sở Y tế. Nhờ vậy đã giúp cho hàng ngàn khách hàng khôi phục hình thể răng trở lại như ban đầu, khả năng ăn nhai cứng cáp.

địa chỉ trám răng tại quận 9 bác sĩ giỏi
Nha khoa Quý Kim áp dụng kỹ thuật trám răng hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao sau điều trị

Ưu điểm khi lựa chọn trám răng tại nha khoa Quý Kim:

  • Khôi phục dáng răng đẹp
  • Màu trắng sáng, độ bền duy trì cao
  • Bảo vệ răng khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, không gây mòn men răng
  • Không xâm lấn, an toàn tuyệt đối với cơ thể

Không những vậy, nha khoa Quý Kim còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn trong quá trình thực hiện. Quy trình vô trùng được tuân thủ nghiêm ngặt, các dụng cụ, thiết bị được vệ sinh, khử khuẩn sạch sẽ sau mỗi ca bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0285 409 0088
  • Email: nhakhoaquykimq9@gmail.com

Nha khoa Sunrise

Nha khoa Sunrise là địa chỉ nha khoa tại TPHCM uy tín. Đơn vị có hai cơ sở tại quận 7 và quận 9 luôn nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Nha khoa tự hào là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, từ cá nhân đến gia đình. Phòng khám hướng đến mục tiêu “tận tâm – uy tín – chất lượng”, vì thế đây là những phẩm chất nha khoa luôn thực hiện suốt thời gian qua.

Nha khoa Sunrise đầu tư cơ sở vật chất khang trang, không gian xây dựng thoáng đãng, nội thất tiện nghi, cao cấp được thiết kế riêng chuẩn nha khoa. Qua đó, khách hàng khi đến thăm khám luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Nha khoa Sunrise luôn chú trọng cải tiến chất lượng dịch vụ, các phương pháp điều trị được cập nhật liên tục nhằm đem lại nụ cười rạng ngời, tự tin cho khách hàng.

Trước khi trám răng, bác sĩ sẽ khám và tư vấn rõ ràng tình trạng cũng như bệnh lý răng miệng bạn đang gặp phải. Ngoài trám răng, nếu sau khi nghe phân tích, khách hàng có nhu cầu điều trị các bệnh lý đó, bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị cụ thể. Phòng khám cam kết cung cấp thông tin tư vấn trung thực, không chèo kéo hoặc tự ý điều trị khi chưa có sự đồng ý của khách hàng nhằm tăng lợi nhuận.

địa chỉ trám răng tại quận 9 bác sĩ có tâm
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Sunrise giàu kinh nghiệm, hết lòng chăm sóc bệnh nhân

Điểm khác biệt làm và cũng là điểm cộng tại nha khoa so với những cơ sở khác chính là mỗi khách hàng khi đến khám đều được trang bị bộ dung cụ cá nhân. Nha khoa luôn đáp ứng tiêu chuẩn của Sở Y tế về tính vô trùng để hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.

Kỹ thuật hàn trám răng hiện tại của nha khoa sử dụng vật liệu trám răng chất lượng, an toàn để lấp đầy khoảng trống trên bề mặt răng. Kỹ thuật này không cần mài cùi, không xấm lấn và ảnh hưởng đến cấu trúc răng. Hơn nữa, trám răng tại nha khoa được cam kết về độ thẩm mỹ tuyệt đối, răng được trả lại hình dạng và kích thước ban đầu mà không mất nhiều thời gian thực hiện.

Giá trám răng tại đây chưa được cập nhật chính thức. Tuy nhiên bạn có thể đặt lịch tư vấn hoặc thăm khám qua các kênh liên lạc bên dưới. Phòng khám hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng cũng như quá trình khám, chụp phim được diễn ra miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 511 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0869 948 268
  • Website: nhakhoasunriseq9.vn
  • Fanpage: FB.com/sunriseq9

Nha khoa quốc tế BIK

Nha khoa quốc tế BIK là địa chỉ chỉ trám răng tại TPHCM uy tín. Đơn vị có trụ sở tại quận 9, với không gian rộng lớn, cơ sở vật chất cao cấp, tạo cảm giác tiện nghi, gần gũi cho khách hàng khi đến thăm khám. Khi đến trám răng tại nha khoa, bác sĩ sẽ khám và chụp phim để biết được tình trạng răng miệng hiện tại của bạn. Nếu răng sâu nặng, việc trám sẽ có cảm giác đau nhức nhẹ.

Ngoại trừ trường hợp trên, phòng khám đảm bảo hạn chế tối đa cảm giác khó chịu, đau đớn cho khách hàng. Phòng khám không chỉ có chi nhánh ở quận 9 mà còn có cơ sở nha khoa tại Thủ Dầu Một.

địa chỉ trám răng quận 9 an toàn
Nha khoa quốc tế BIK là một trong những địa chỉ trám răng ở quận 9 chuyên nghiệp

Về chi phí, tùy vào tình trạng răng và vật liệu trám, bác sĩ sẽ thông tin đến bạn mức giá cụ thể. Dưới đây là bảng giá cho từng răng, nếu răng cần trám nhiều hơn, đòi hỏi giá tiền sẽ cao hơn. Bạn có thể tham khảo:

✅Dịch vụ ✅Đơn giá/ xoang
⭐Trám răng thẩm mỹ composite Hàn Quốc: 250.000Đ
⭐Trám răng thẩm mỹ composite Đức 380.000Đ
⭐Trám răng thẩm mỹ composite Nhật 460.000Đ
⭐Trám răng thẩm mỹ composite (xoang lớn, xoang II, xoang V) +100.000Đ
⭐Trám răng cửa 600.000Đ – 1.000.000Đ

Phòng khám sử dụng chất liệu trám tốt, được sử dụng phổ biến trong nha khoa. Chất liệu này có khả năng tương thích sinh học cao, nên an toàn với sức khỏe khoang miệng.

Ngoài ra,  đơn vị còn là một trong những nha khoa đi đầu tại quận 9 trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, chỉnh nha – niềng răng. Nha khoa tập hợp đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, từng có quá trình học tập tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế. Vì vậy, có thể tự hào là nơi mang đến cho bạn nụ cười hoàn hảo nhất.

Đồng thời, nha khoa quốc tế BIK cũng là đơn vị chú trọng đầu tư trang bị các dụng cụ, máy móc theo chuẩn y khoa. Qua đó có thể giúp bác sĩ khám, phân tích kết quả nhanh chóng, không làm mất thời gian bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 275 8333
  • Email: info@nhakhoaquoctebik.com
  • Website: nhakhoaquoctebik.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquoctebik

Nha khoa Việt Hưng

Nha khoa Việt Hưng là một trong những địa chỉ hàn trám răng tại quận 9 đẹp và uy tín. Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Kết hợp cùng kỹ thuật tiên tiến, nha khoa Việt Hưng sẵn sàng giúp bạn xử lý những vết sứt, mẻ hoặc khuyết điểm trên răng do chấn thương gây ra, đảm bảo giá trị thẩm mỹ tự nhiên.

Bảng giá dịch vụ trám răng tại nha khoa Việt Hưng:

✅Dịch vụ ✅Đơn giá/ răng
⭐Trám răng composite mặt nhai (X.I) 500.000Đ
⭐Trám thẩm mỹ răng cửa (X.IV) 500.000Đ
⭐Trám răng composite mặt bên (X.II, III) 500.000Đ
⭐Trám cổ răng Composite (X.V) 500.000Đ

Phòng khám sử dụng vật liệu nhựa tổng hợp chuyên dùng trong nha khoa. Chúng có thành phần an toàn, lành tính với cơ thể người sử dụng. Hơn hết, vật liệu này còn mang màu sắc tương đồng với răng thật. Vì thế nhìn thoáng qua khó có ai có thể nhận biết được bạn đã trám răng thẩm mỹ.

địa chỉ trám răng quận 9 có bảo hành
Mòn cổ chân răng cũng là trường hợp bạn cần đến nha khoa Việt Hưng để được bác sĩ hàn trám ngay, tránh biến chứng

Nhờ ứng dụng công nghệ mới vào hàn răng, khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ này đều cảm thấy an tâm. Phòng khám cam kết răng được trám có độ bền cao, không ảnh hưởng đến hoạt động ăn nhai.

Các bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về kiến thức lẫn thái độ phục vụ. Do đó, luôn tư vấn cặn kẽ tình trạng răng miệng hiện tại của khách hàng, thăm khám tận tình giúp bệnh nhân có được liệu trình điều trị tối ưu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức
  • Số điện thoại: 0919 777 115
  • Email: viethung@nhakhoathammyx.com.vn
  • Website: nhakhoaviethung.com.vn

Kết: Trám răng là kỹ thuật đơn giản nên giá tiền cũng không quá cao. Tùy thuộc vào vật liệu phòng khám sử dụng mà chi phí sẽ được thông tin đến bạn. Tuy nhiên cần chọn đúng địa chỉ trám răng tại quận 9 uy tín, có tâm, mức chi phí mới được đảm bảo phù hợp với bảng giá chung trên thị trường.

Nếu chọn nhầm đơn vị kém chất lượng, không chỉ tổn thất về kinh tế, mà sức khỏe khoang miệng cũng bị ảnh hưởng. Hy vọng với 10 phòng khám nha chúng tôi vừa chia sẻ, đã giúp bạn có thêm thông tin khách quan để đưa ra quyết định phù hợp.

Khám phá địa chỉ nha khoa gần đây:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo