Danh Sách 8+ Địa Chỉ Trám Răng Quận 7 Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Top 9 địa chỉ trám răng ở quận 7 uy tín, đảm bảo chất lượng tương xứng, chi phí tiết kiệm được Review Nha Khoa chia sẻ ngay bên dưới. Bạn có thể tham khảo để chọn được địa chỉ gần vị trí, thuận tiện đi lại.  Đặc biệt, sau khi trám răng, nhiều vấn đề về răng và miệng sẽ được giải quyết như giảm đau, việc ăn uống trở lại bình thường cũng như tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt.

Danh sách 8+ địa chỉ trám răng ở quận 7 đáng tin cậy

Trám răng là một quá trình sửa chữa cho răng bị hư hỏng hoặc sứt mẻ do chấn thương nhẹ. Trám răng có thể làm bằng vật liệu như kim loại hoặc nhựa và được đánh dấu vào răng để tạo thành một mặt trám. Mặt trám này có màu sắc giống với răng thật hoặc màu tùy chọn với nhu cầu người bệnh. Các mặt trám hỗ trợ và bảo vệ những răng xung quanh đồng thời tạo ra một hình dạng răng đẹp, khỏe mạnh.

Trong quá trình trám, một số bệnh nhân có thể trải nghiệm mức độ đau khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng răng và phương pháp được sử dụng. Những thủ thuật trám răng hiện đại gần đây đều có tính giảm đau, tuy nhiên người bệnh vẫn cảm nhận mức độ đau nhẹ hoặc rất nhẹ sau thực hiện. 10 địa chỉ trám răng quận 7 uy tín bên dưới tập hợp những nha sĩ giỏi. Khi đến đây thăm khám, bác sĩ sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về mức độ đau có thể gặp phải trong quá trình trám răng và các biện pháp để giảm đau hiệu quả.

Nha khoa Thiên Đức

Với sứ mệnh lấy khách hàng làm trung tâm, nha khoa Thiên Đức cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng toàn diện. Đây cũng là địa chỉ trám răng ở quận 7 uy tín, được nhiều người tin tưởng. Khi trám răng ở nha khoa, bạn sẽ không phải trả phí khám và tư vấn. Sau trám, bạn cũng sẽ được nha sĩ giám sát phản ứng để tránh tình trạng không mong muốn.

Nha khoa Thiên Đức luôn chú trọng cách tiếp đón của nhân viên với khách hàng. Nhân viên ở đây đều được đào tạo nội bộ về chuyên môn, dịch vụ và thái độ phục vụ bệnh nhân. Do đó, khách hàng đều được chăm sóc chu đáo, tận tình. Nha khoa quy tụ đội ngũ nha sĩ, trợ thủ giỏi tại TPHCM, được đào tạo bài bản đến chuyên sâu tại những nước có nền y học hiện đại.

Trám răng tại nha khoa Thiên Đức bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn nhiều giải pháp, phân tích ưu nhược điểm và chi phí từng giải pháp đó, bạn có thể lựa chọn theo tiêu chí, túi tiền của mình. Máy móc và bộ dụng cụ để trám răng tại nha khoa được đầu tư hiện đại, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến khám. Phòng khám tuân thủ quy định vô trùng đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.

địa chỉ trám răng quận 7 giá rẻ
Nếu muốn cải thiện tình trạng răng thưa, bạn có thể tham khảo dịch vụ trám răng tại nha khoa Thiên Đức với chi phí hợp lý

Trong quá trình trám răng, các nha sĩ và trợ thủ luôn tuân thủ các quy định về vô trùng để tránh việc truyền lại các vi khuẩn hoặc virus gây bệnh. Điển hình là trang bị các thiết bị vô trùng, dùng khẩu trang, rửa tay cẩn thận trước và sau mỗi ca bệnh, tuân thủ các quy định về lưu trữ và sử dụng thuốc.

Hơn hết, phòng khám luôn có một quy trình thực hiện các phương pháp hàn trám răng nói riêng và dịch vụ nha khoa nói chung chuẩn y khoa. Bên cạnh đó là các phương án dự trù khác nhau cho từng trường hợp phát sinh, vì thế khách hàng luôn tin tưởng. Những ưu điểm tuyệt vời khi bạn chọn dịch vụ hàn trám răng thẩm mỹ tại nha khoa:

  • Giữ được độ bền cao, khó bong tróc
  • Màu sắc mảng trám giống răng thật
  • Hoàn toàn không ê buốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 151 Đường số 1, P. Tân Phú, Q. 7, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0918 199 881
  • Email: thienducnhakhoa@gmail.com
  • Website: nhakhoathienduc.vn

Nha khoa Minh Hải

Được nhận xét là nha khoa quận 7 uy tín với quy trình làm việc chuyên nghiệp, nha khoa Minh Hải là đơn vị được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu trám răng.

Các y bác sĩ của phòng khám luôn làm việc với tinh thần nhiệt tâm, trung thực, đề cao chất lượng và quan tâm đến sức khỏe khách hàng. Do đó, bằng tay nghề và kinh nghiệm chuyên sâu, các bác sĩ đã thực hiện điều trị hàng trăm ca trám răng mang lại kết quả bền đẹp, làm hài lòng bệnh nhân.

Cơ sở ứng dụng công nghệ tạo xoang trám bằng hơi tiên tiến. Đây là kỹ thuật an toàn, dùng cát hoặc muối nha khoa thổi hơi tác động vào vị trí cần trám, làm sạch bề mặt răng. Những ưu điểm khi trám răng bằng phương pháp này tại nha khoa Minh Hải:

  • Tránh cảm giác lo sợ cho bệnh nhân: phương pháp không sinh nhiệt, không tạo áp lực lên răng
  • Không dùng thuốc tê: trường hợp xoang trám được phát hiện sớm sẽ không cần dùng đến thuốc tê
  • Không dùng tay khoan nên có thể hạn chế ảnh hưởng mô răng, nứt răng
  • Bác sĩ thực hiện cẩn thận từng bước, điều khiển dòng hơi khá chính xác, do đó cát và hơi không thể bám dính vào cơ thể
  • Thực hiện đơn giản, kết quả trám tương tự với màu răng tự nhiên
địa chỉ trám răng quận 7 không đau
Nha khoa Minh Hải luôn có đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên môn, phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình

Quy trình trám được thực hiện vô trùng, cùng với sự hỗ trợ của dụng cụ, thiết bị chuyên dụng, là yếu tố giúp khách hàng tin tưởng và an tâm khi thực hiện tại nha khoa Minh Hải. Sau khi điều trị, các bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích về cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Bạn có thể áp dụng để duy trì hàm răng khỏe mạnh. Quá trình tư vấn được thực hiện miễn phí, bác sĩ hướng dẫn cặn kẽ, nhiệt tình khiến khách hàng hài lòng.

Phòng khám mở cửa các ngày trong tuần từ 8 giờ đến 20 giờ. Tuy nhiên, riêng chủ nhật, bạn nên đặt lịch trước để tránh chờ đợi lâu. Cuối tuần, phòng khám chỉ làm việc trong buổi sáng từ 8 giờ đến 12 giờ. Do đó, khách hàng thường đặt hẹn với nha sĩ trước, khi đến có thể vào khám ngay. Đối với dịch vụ trám răng, nha khoa chưa cập nhật bảng giá cụ thể, nếu muốn trải nghiệm kỹ thuật này, bạn có thể liên hệ phòng khám để được chia sẻ kỹ hơn từ bác sĩ chuyên môn cũng như báo giá hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58B Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 231 477
  • Email: nhakhoaminhhai@gmail.com
  • Website: nhakhoaminhhai.com

Nha khoa Sunrise

Trả lời câu hỏi địa chỉ trám răng nào ở quận 7 uy tín thì không thể thiếu phòng khám nha khoa Sunrise. Đây là nơi trám răng thẩm mỹ và các dịch vụ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy tại TPHCM. Các bác sĩ ở nha khoa Sunrise đều đảm nhận chuyên môn riêng ở từng lĩnh vực, có thời gian công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. HCM sẽ giúp bạn thực hiện trám răng một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh khám và điều trị các bệnh lý răng miệng tổng quát, đơn vị còn có dịch vụ thẩm mỹ nha khoa như chỉnh hình răng, cấy ghép implant, mão toàn sứ, …

Đặc biệt, phòng khám có vị trí thuận lợi gần khu dân cư Him Lam, khu vực phát triển sôi động, đông người dân sinh sống. Cơ sở vật chất hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe/ làm đẹp răng miệng cho cộng đồng khách hàng trong và ngoài khu vực. Dịch vụ cao cấp, chi phí hợp lý. Đội ngũ điều dưỡng, phụ tá của bệnh viện được đào tạo chuyên sâu, phong cách phục vụ chu đáo, tư vấn tận tình giúp bạn chọn được dịch vụ phù hợp.

địa chỉ trám răng quận 7 công nghệ cao
Nha khoa Sunrise chuyên tiếp nhận điều trị các trường hợp răng sâu, vết trám thu được kết quả giống như răng tự nhiên

Phòng khám có cả cơ sở nha khoa ở quận 9, hệ thống cung cấp cho bạn mã số khách hàng. Qua đó có thể đồng bộ thông tin và tra cứu lịch sử điều trị tại nha khoa. Thông tin sức khỏe sẽ được lưu ở bất kỳ cơ sở nào của đơn vị. Chi phí trám răng tại nha khoa Sunrise bạn có thể tham khảo:

  • Trám răng sữa: 300.000Đ/ răng
  • Trám tạm bằng eugenate: 150.000Đ/ răng
  • Trám bít hố rãnh: 300.000Đ/ răng
  • Trám răng vĩnh viễn xoang I Composite: 300.000Đ/ xoang
  • Trám răng vĩnh viễn xoang II Composite: 400.00Đ/ xoang
  • Trám răng vĩnh viễn xoang III Composite: 500.000Đ
  • Trám răng vĩnh viễn xoang IV Composite: 700.000Đ
  • Trám răng vĩnh viễn xoang V Composite (răng mòn cổ): 450.000Đ
  • Trám răng vĩnh viễn xoang V GIC: 400.000đ
  • Trám răng vĩnh viễn xoang I Composite lót GIC: 600.000Đ
  • Trám răng vĩnh viễn xoang II Composite lót GIC: 800.000Đ
  • Trám răng vĩnh viễn xoang I GIC: 300.000Đ
  • Trám răng vĩnh viễn xoang II GIC: 350.000Đ
  • Trám kẽ răng composite: 800.000Đ/ xoang

Đừng Bỏ Qua: Cập Nhật Bảng Giá Trám Răng Mới Nhất Hiện Nay

Trám răng vĩnh viễn tại nha khoa được thực hiện bằng các loại máy hiện đại gồm máy phun nền composite, máy làm sáng LED, máy cắt răng và máy điều chỉnh răng. Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đánh giá, đưa ra được chẩn đoán phù hợp với từng tình trạng và yêu cầu của bệnh nhân. Qua đó tạo ra kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0282 253 5544
  • Email: bshuynhtien@gmail.com
  • Website: nhakhoasunrise.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaSunrise.DrTien

Nha khoa Sakura

Nha khoa Sakura được điều hành bời giám đốc chuyên môn – bác sĩ Trần Ngọc Tú, tốt nghiệp chính quy tại Đại Học Y Khoa và Nha Khoa Tokyo. Nha khoa với tiêu chí mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị dịch vụ chuẩn Nhật Bản, hơn 60% bệnh nhân của phòng khám là người nước ngoài.

Đơn vị xây dựng bệnh án điện tử hiện đại, có thể lưu trữ và đồng bộ hóa thông tin khách hàng qua đó giúp việc tra cứu thông tin bệnh nhân dễ dàng. Nha khoa Sakura được biết đến là phòng khám cao cấp ở quận 7 trong lĩnh vực điều trị bệnh lý răng miệng và thẩm mỹ nha khoa. Dịch vụ trám răng tại Sakura Dentist đang được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng.

Đội ngũ bác sĩ ở đơn vị đều có chuyên môn, tu nghiệp tại Nhật Bản, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực răng hàm mặt, ứng dụng kỹ thuật điều trị cao. Đồng thời chất trám được phòng khám sử dụng là vật liệu cao cấp, được kiểm tra độ an toàn và tương thích với mọi đối tượng trước khi đưa ra điều trị. Giá ở nha khoa Sakura luôn ở mức hợp lý, bác sĩ tư vấn trung thực về tình trạng bệnh từ đó khách hàng có thể quyết định được phương pháp phù hợp, không chèo kéo khách hàng sử dụng dịch vụ cao hơn.

địa chỉ trám răng quận 7 kỹ thuật hiện đại
Nếu gặp tình trạng răng cửa bị sứt mẻ, bạn có thể liên hệ nha khoa Sakura để được nha sĩ khám và điều trị

Bảng giá dịch vụ trám răng tại nha khoa Sakura:

  • Trám răng sữa: 350.000Đ – 400.000Đ/ xoang
  • Trám răng composite (xoang I, xoang II, xoang III, xoang IV): 400.000Đ – 800.000Đ/xoang
  • Trám răng mẻ góc (xoang IV): 500.000 – 800.000Đ/ xoang

Trám răng composite ở nha khoa Sakura sử dụng vật liệu làm từ hỗn hợp nhựa và kẽm có nhiều ưu điểm:

  • Tốt cho sức khỏe: vật liệu này có tính tự nhiên, tốt hơn những vật liệu khác
  • Thẩm mỹ: composite có màu sắc gần giống với răng thật, giúp cho răng trám trở nên tự nhiên hơn
  • Độ bền cao, có thể sử dụng suốt nhiều năm
  • Dễ dàng sửa chữa so với những vật liệu khác
  • Quá trình trám nhanh, không tốn nhiều thời gian

Tuy nhiên, bạn nên liên hệ trực tiếp tới phòng khám để được tư vấn kỹ càng. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại mà vết trám không mất nhiều thời gian ổn định, tính bền và thẩm mỹ cao hơn. Hơn hết, phòng khám còn bổ sung khoáng chất vào miếng trám nhằm tăng cường sức khỏe răng, hỗ trợ quá trình hồi phục sau trám.

Nha khoa cũng thường xuyên tổ chức chương trình ưu đãi giảm giá trực tiếp cho các dịch vụ và có chính sách bảo hành dài hạn cho những trường hợp hàn trám răng. Do đó, đây là địa chỉ trám răng hoàn hảo cho khách hàng tại quận 7 cũng như thực hiện các vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 69 Lê Văn Thiêm, KP. Hưng Phước 3, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0285 415 6868
  • Email: drtunhakhoasakura@gmail.com
  • Website: sakuradental.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaSakura

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ là một trong những nha khoa uy tín và hàng đầu tại quận 7. Bên cạnh các kỹ thuật nha khoa chuyên sâu như cắm ghép implant, bọc răng sứ, niềng răng, nha khoa Việt Mỹ còn có thế mạnh điều trị, chăm sóc bệnh lý răng miệng, mang lại hàm răng chắc khỏe cho khách hàng. Chính vì vậy, nha khoa Việt Mỹ là địa chỉ trám răng đáng tin cậy, chất lượng tại quận 7.

Nha khoa tiếp nhận các trường hợp như răng sâu, bị sứt mẻ, răng thưa, hình dạng bất thường, … Tùy vào tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn và quyết định cách trám tốt nhất cho khách hàng. Trong quá trình trám răng, bệnh nhân có thể cảm thấy an tâm bởi hạn chế gặp tình trạng đau nhức. Nha khoa ứng dụng phương pháp hiện đại, tránh đau nhờ đó việc trám răng tại đây hoàn toàn không đau hoặc đau rất nhẹ.

địa chỉ trám răng quận 7 tuân thủ vô trùng
Nha khoa Việt Mỹ đầu tư máy móc, dụng cụ hiện đại, nhờ đó quá trình trám răng thực hiện nhanh chóng, kết quả mang lại tốt nhất

Việc sử dụng chất liệu trám răng không đảm bảo về chất lượng có thể dẫn đến vi khuẩn và bệnh truyền nhiễm trong miệng, gây ra các vấn đề về sức khỏe răng và gia tăng mức độ nghiêm trọng của bệnh. Tại nha khoa Việt Mỹ, bác sĩ chuyên sử dụng chất trám composite. Đây là chất liệu được sử dụng rộng rãi cho các loại trám nội mặt và ngoại mặt, vì nó có màu sắc và kết cấu tương tự như răng thật. Chất liệu tại phòng khám đã được kiểm tra đạt tiêu chuẩn y khoa để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng.

Khi trám răng composite tại nha khoa Việt Mỹ, tùy vào trường hợp đơn giản hay phức tạp của răng trám, bác sĩ sử dụng 3 phương pháp sau để kiểm tra tình trạng răng và các vết trám, nhằm mang lại sự an toàn và hiệu quả cao nhất:

  • X-Ray: sử dụng tia X
  • Chẩn đoán kỹ thuật số: sử dụng các công nghệ như scanner 3D hoặc CT
  • Kiểm tra tay: nha sĩ sẽ kiểm tra các vết trám và các răng để xác định sự hoạt động, độ an toàn của chất liệu trám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1298 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 636 734
  • Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoavietmy.TSC

Nha Khoa Thảo Nguyên

Với sứ mệnh mang đến sức khỏe răng miệng tốt nhất cho mọi khách hàng, Nha khoa Thảo Nguyên tự hào là đơn vị nha khoa uy tín, phục vụ đông đảo cá nhân, gia đình dân cư sinh sống tại khu vực. Nha khoa có vị trí thuận lợi, gần chợ Phước Long và chung cư Era Tower, khách hàng thuận tiện đi lại.

Từ khi hoạt động đến nay, nha khoa được biết đến là địa chỉ trám răng tốt với mức phí phù hợp. Đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa Thảo Nguyên đều là những chuyên gia kinh nghiệm, thường xuyên trao đổi chuyên môn trong nước và quốc tế. Thái độ nhiệt tình, tận tâm phục vụ bệnh nhân. Bác sĩ sẽ khám và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Sau đó tư vấn về phương án điều trị tốt nhất và các lựa chọn vật liệu trám răng. Cuối cùng lập kế hoạch điều trị và cho biết thời gian, chi phí cho quá trình thực hiện.

Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, các máy móc, bộ dụng cụ trám răng được khử trùng, sát khuẩn đúng quy định. Điều này đảm bảo diệt trừ các vi khuẩn, vi rút hoặc những thứ có thể gây hại đối với sức khỏe, mang đến an toàn cho khách hàng và cả bác sĩ.

địa chỉ trám răng quận 7 có tâm
Vết trám được thực hiện tại Nha khoa Thảo Nguyên mang lại thẩm mỹ cao, độ bền kéo dài lâu

Các chất trám tại phòng khám đều là những vật liệu chuyên dụng, được nghiên cứu và kiểm tra an toàn cho người sử dụng. Lựa chọn vật liệu trám răng phù hợp sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng và mục đích trám, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn kỹ thông tin về các loại vật liệu này trước khi quyết định.

Đến với Nha khoa Thảo Nguyên bạn có thể đặt lịch để được khám ngay với bác sĩ chỉ định, tiết kiệm tối đa thời gian. Nha khoa cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng, không thực hiện với bất kỳ mục đích nào khi chưa có sự cho phép từ người bệnh. Từ lễ tân đến trợ thủ phòng khám đều lịch sự, cư xử nhỏ nhẹ, lịch thiệp, mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Chi phí trám răng và mọi chi phí khác tại phòng khám được công khai minh bạch, đúng với quy định của cơ quan chức năng, hợp với mức sống của người dân quận 7. Mức giá được áp dụng với nhiều thủ thuật trám khác nhau, tùy vào vật liệu, tình trạng hư hỏng của răng. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ hợp ngân sách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Đường 15B, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903671 125
  • Email: nhakhoathaonguyen.pro@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathaonguyen

Đừng bỏ qua: Danh Sách 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 Được Review Chất Lượng

Nha khoa Việt Nha

Một hàm răng chắc khỏe giúp việc ăn, nhai và hấp thụ thức ăn được hiệu quả hơn. Môi trường răng miệng tốt còn tạo ra các chất cần thiết để tiêu hóa và phát triển các tế bào của cơ thể khỏe mạnh. Không những vậy, hàm răng đẹp, sáng bóng còn là nơi bạn thể hiện nụ cười tự tin. Nha khoa Việt Nha ra đời với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe răng miệng cho khách hàng đồng thời phục hình thẩm mỹ cho răng, mang lại nụ cười rạng ngời cho hàng triệu khách hàng.

Nha khoa Việt Nha không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và công nghệ ứng dụng trong điều trị chăm sóc răng miệng. Sau thời gian hoạt động, đơn vị xứng đáng trở thành địa chỉ nha khoa quốc tế cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và tổng quát, trong đó không thể thiếu dịch vụ trám răng chất lượng.

Ngoài trám răng, nổi bật tại đơn vị còn có dịch vụ nha khoa chuyên sâu khác như trồng răng implant, bọc sứ, chỉnh hình răng miệng. Hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất tại nha khoa được khử trùng tối đa, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của bộ y tế về vô trùng, phòng ngừa lây lan bệnh truyền nhiễm chéo.

địa chỉ trám răng quận 7 giá rẻ
Nha khoa Việt Nha là một trong những địa chỉ trám răng quận 7 uy tín, được khách hàng ưu tiên chọn lựa

Không gian nha khoa được xây dựng thoáng mát, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi. Tập thể nhân viên được bồi bổ chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn tận tình. Qua đó bệnh nhân dễ dàng chọn được dịch vụ phù hợp nhu cầu, chi phí đặt ra.

Nha khoa còn liên kết chương trình bảo hiểm với hơn 9 thương hiệu bảo hiểm lớn trong cả nước, khách hàng hoàn toàn yên tâm trong việc sử dụng dịch vụ bảo lãnh trực tiếp cũng như giảm gánh nặng tài chính khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng tại nha khoa cao cấp Việt Nha.

  • Dịch vụ trám răng và trám răng thẩm mỹ tại Việt Nha đồng giá từ 350.000Đ – 550.000Đ/ xoang.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 184 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 272 5352
  • Email: nhakhoavietnha123@gmail.com
  • Website: nhakhoavietnha.com
  • Fanpage: FB.com/vietnhaquan7

Nha khoa Khánh Phúc

Đứng đầu và chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại phòng khám là bác sĩ Võ Đình Trọng, người có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về sức khỏe khoang miệng. Nha khoa Khánh Phúc là một trong những nha khoa chất lượng cao ở quận 7, nổi bật là dịch vụ trám răng, điều trị cấy ghép implant được nhiều khách hàng đánh giá tích cực.

Nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, nhiều năm công tác tại bệnh viện răng hàm mặt lớn TPHCM. Phong cách làm việc tận tâm, luôn cẩn thận và tư vấn kỹ càng, trung thực với từng tình trạng bệnh, giúp khách hàng có phương án điều trị chính xác nhất.

Phòng khám với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi mang lại không gian điều trị thoải mái cho bệnh nhân. Đồng thời cũng không ngừng học hỏi, ứng dụng kỹ thuật nha khoa mới vào điều trị nhằm mang lại kết quả tối ưu, thời gian thực hiện được rút ngắn. Đặc biệt với công nghệ trám răng hiện đại nha khoa Khánh Phúc đang ứng dụng, đều mang lại thành công vượt mong đợi cho khách hàng.

địa chỉ trám răng quận 7 chất lượng
Bác sĩ Võ Đình Trọng (Nha khoa Khánh Phúc) thường xuyên có những chuyến giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia nước ngoài

Trước khi trám răng, bạn sẽ được bác sĩ khám kỹ càng, tư vấn phương pháp, ưu và nhược điểm của từng vật liệu trám, từ đó xác định được dịch vụ phù hợp nhu cầu. Răng sau khi được trám sẽ khôi phục vẻ thẩm mỹ như ban đầu, chức năng nhai cũng được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, trám răng tại nha khoa Khánh Phúc hoàn toàn không gây kích ứng, không đau, vì vậy khách hàng luôn yêu thích.

Phòng khám tiếp nhận các trường hợp trám răng từ nặng đến nhẹ, từ trẻ em cho đến người trưởng thành. Sau đây là bảng giá phòng khám niêm yết, bạn có thể tham khảo:

  • Trám răng sữa: 150.000Đ – 250.000Đ/ xoang
  • Trám răng thẩm mỹ: 200.000Đ – 400.000Đ/xoang
  • Trám bít hố rãnh phòng ngừa răng sâu: 200.000Đ/ răng
  • Trám cổ răng xoang V (cổ răng bị mòn, sâu): 300.000Đ/ xoang
  • Trám lót chống ê, che tủy lỗ sâu lớn: 100.000Đ/ xoang
  • Trám lót che tủy gián tiếp (trám lỗ sâu gần tủy): 500.000Đ/ xoang
  • Trám composite đóng khe hở răng: 500.000Đ/ răng
  • Trám GIC xoang nhỏ, lớn: giá lần lượt 150.000Đ, 200.000Đ/ xoang

Phòng khám sử dụng chất liệu trám GIC và composite. Đây là những vật liệu an toàn, tính thẩm mỹ cao, không tốn nhiều thời gian nên rất được các bác sĩ nha khoa tin dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Đường số 2, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0989 024 820
  • Email: nhakhoakhanhphuc@gmail.com
  • Website: nhakhoakhanhphuc.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoakhanhphuc

Khám phá thêm: Tổng Hợp 10+ Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Quận 7 Nhanh Chóng, Chất Lượng

Nha khoa B.F.Dentistry Plus

Nha khoa B.F.Dentistry Plus hay còn có tên gọi khác là nha khoa BF. Đơn vị được xây dựng với diện tích lớn, đầy đủ cơ sở vật chất, nội thất khang trang, khách hàng đến khám không chỉ được ở trong môi trường thoải mái, mà còn gần gũi, cao cấp.

Phòng khám trở thành địa chỉ trám răng uy tín, chất lượng tại quận  7 bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao. Nha khoa BF quy tụ đội ngũ bác sĩ Hàn – Việt giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài, nắm vững kỹ thuật và quy trình thực hiện. Qua đó, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuẩn Hàn Quốc nhưng chi phí phải chăng.

địa chỉ trám răng quận 7 uy tín
Nha khoa BF tập hợp bác sĩ chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc và Việt Nam, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị hàn trám răng, nha khoa thẩm mỹ

Tất cả quy trình được tiến hành trong môi trường vô trùng, tuân thủ các quy định về đảm bảo an toàn của cơ quan y tế. Chính vì vậy, khách hàng điều trị tại đây không phải lo lắng vấn đề an toàn sức khỏe, phòng khám chưa từng có tiền lệ xảy ra các bệnh lây nhiễm chéo.

Trám răng tại nha khoa BF áp dụng công nghệ tiên tiến, vật liệu cao cấp, có độ bền chắc cao, màu sắc tự nhiên tạo tính thẩm mỹ tuyệt đối. Hơn hết đảm bảo độ hài hòa với các răng xung quanh trên cung hàm, giúp việc ăn nhai diễn ra trơn tru hơn.

Bảng giá trám răng tại nha khoa BF:

  • Trám răng xoang nhỏ: 300.000Đ
  • Trám GIC: 200.000Đ – 400.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 837 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0896 412 986
  • Email: bfdentistry.plus@gmail.com
  • Website: nhakhoabf.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabf.plus

Kết: Khi thấy có các dấu hiệu như răng ê buốt, đau răng, răng có lỗ sâu hoặc mẻ múi răng, thức ăn nhét kẽ răng, … bạn phải liên hệ ngay địa chỉ trám răng uy tín ở quận 7 để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể. Đồng thời, sau khi trám bạn đừng quên tuân thủ các lời dặn của nha sĩ để nhanh chóng sở hữu được hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ.

Khám phá địa chỉ nha khoa gần đây:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo