10 Địa chỉ trám răng Nha Trang chất lượng, được review tốt

Các địa chỉ trám răng tại Nha Trang hiện nay đều áp dụng các kỹ thuật hiện đại. Qua đó tăng tính an toàn và thẩm mỹ cho người thực hiện. Nếu còn đang phân vân, chưa biết chọn địa chỉ nào uy tín, bạn có thể tham khảo ngay 10 cơ sở được Review Nha Khoa phân tích bên dưới.

Danh sách 10 địa chỉ trám răng tại Nha Trang uy tín, chất lượng

Trám răng là cách khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu của răng. Phương pháp này không tốn quá nhiều chi phí và cũng không mất nhiều thời gian thực hiện. Chính vì vậy, nhiều người gặp khiếm khuyết nhẹ trên răng thường chọn hàn trám răng để khắc phục răng trở lại hình dáng ban đầu.

Kỹ thuật này đòi hỏi sử dụng vật liệu trám chất lượng nhằm có thể lấp đầy lỗ trống thay cho phần răng bị hỏng một cách tốt nhất. Đối với những vật liệu kém, làm miếng trám dễ bong tróc, gây mất thẩm mỹ, khó chịu cho người sử dụng.

Nếu quan tâm và đang tìm địa chỉ trám răng tại Nha Trang uy tín, được đánh giá tốt. Bạn đọc không nên bỏ qua các phòng khám nha khoa được liệt kê sau đây. Chúng tôi cố gắng liệt kê đầy đủ thông tin về phòng khám cũng như kỹ thuật thực hiện, chi phí để bạn nắm rõ thông tin hơn.

Nha khoa Hoàn Mỹ

Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ trám răng tại Nha Trang uy tín bạn có thể cân nhắc. Hiện phòng khám đang áp dụng hai kỹ thuật trám răng là trám răng trực tiếp và trám răng gián tiếp. Mỗi loại có ưu điểm và cách làm tương tự. Tuy nhiên đối với phương pháp gián tiếp, nha sĩ cần lấy dấu hàm và làm thành miếng trám bên ngoài. Do đó thời gian thực hiện sẽ kéo dài hơn.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề, được đào tạo kiến thức chuyên sâu tại các trường Đại học Y danh tiếng trong nước. Hơn nữa, thông qua các buổi hội thảo, buổi tập huấn chuyên ngành, các bác sĩ không ngừng bổ sung và nâng cao kiến thức. Từ đó áp dụng vào thực tiễn điều trị khách hàng ngày càng chu đáo hơn.

địa chỉ trám răng tại Nha Trang tốt
Nha khoa Hoàn Mỹ luôn được khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu trám răng tại Nha Trang

Đồng thời, nha khoa còn có không gian thoáng đãng, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Ngoài trám răng bạn cũng có thể đến để trải nghiệm các dịch vụ khác như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha. Mọi dịch vụ tại đây được thực hiện từng bước cẩn thận, nhẹ tay.

Bác sĩ luôn quan tâm đến cảm nhận, tâm lý khách hàng. Vì thế suốt quá trình thực hiện bạn luôn cảm nhận được sự êm ái, dễ chịu nhất. Đặc biệt phòng khám còn xây dựng hệ thống vô trùng khép kín. Qua đó hạn chế được mức độ lây nhiễm các biến chứng, rủi ro dễ gặp phải khi can thiệp nha khoa.

Về chi phí, hiện nha khoa chưa đưa ra mức giá cụ thể. Tuy nhiên, đơn vị luôn tiếp nhận mọi thắc mắc của khách hàng và giải đáp một cách cụ thể. Để biết thông tin về mức giá dịch vụ này, bạn có thể liên lạc qua các kênh sau đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 607 Đường 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3830 955
  • Email: dknguyen3101@yahoo.com
  • Fanpage: FB.com/Hoanmydental

Nha khoa Quang Huy

Ngoài phương pháp bọc răng sứ, dán sứ veneer để khắc phục khuyết điểm trên răng, nhiều người còn chọn trám răng bởi đây là dịch vụ ít tốn kém chi phí và không mất nhiều thời gian. Nếu đang có nhu cầu tìm địa chỉ trám răng tại Nha Trang giá tốt, chất lượng, bạn có thể tham khảo nha khoa Quang Huy.

địa chỉ trám răng tại Nha Trang giá rẻ
Trám răng tại nha khoa Quang Huy giúp mang lại hàm răng trắng sáng cho nhiều khách hàng

Tính đến thời điểm hiện tại, nha khoa đã bước sang năm thứ 6 hoạt động. Bằng uy tín và chất lượng dịch vụ đem lại, phòng khám ngày càng tạo được lòng tin vững mạnh trong lòng khách hàng. Nha khoa cung cấp các dịch vụ từ tổng quát đến thẩm mỹ, phục hình răng miệng. Tạo được thành công, sự hài lòng đối với khách hàng.

Trám răng tại nha khoa được thực hiện theo các bước chuẩn khoa học. Từng bước được thực hiện bởi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của bác sĩ nha khoa. Suốt liệu trình, khách hàng không cảm thấy ê buốt, khó chịu.

Hiện tại, nha khoa đang áp dụng kỹ thuật trám răng tiên tiến. Qua đó có thể phục hình đa dạng trên các vùng sứt mẻ, hư tổn của răng. Miếng trám được nha khoa sử dụng là loại chất lượng, nhiều nha khoa tin dùng. Hơn hết, nó còn đem lại tính thẩm mỹ cao và độ bền ổn định.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15/ 10 Hồng Bàng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0797 997 079
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquanghuynt

Nha khoa Tân Mỹ

Tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trám răng tại Nha Trang bạn có thể lưu lại chính là nha khoa Tân Mỹ. Dịch vụ trám răng tại phòng khám được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ càng. Trước khi thực hiện, khách hàng được khám và chụp phim để xác định được vị trí, mức độ hiện tại của răng cần trám.

Sau đó, dựa vào dữ liệu chụp được, bác sĩ sẽ tư vấn bạn kỹ thuật cũng như vật liệu trám phù hợp. Nha khoa luôn hoạt động với sứ mệnh đề cao chất lượng phục vụ khách hàng. Do đó những tư vấn đưa ra đều dựa trên mong muốn, nhu cầu của người bệnh. Kết thúc liệu trình điều trị, hơn 90% khách hàng đều ưng ý về kết quả nhận được.

địa chỉ trám răng tại Nha Trang an toàn
Nha khoa Tân Mỹ cam kết sử dụng vật liệu trám răng chất lượng cao

Nha khoa sử dụng vật liệu trám chất lượng, có độ bền cao. Nhờ đó không cần mất nhiều thời gian hồi phục, vết trám có thể hoạt động ăn nhai bình thường cùng với cả hàm răng. Nha khoa luôn cam kết về chất lượng đạt được. Các bác sĩ luôn chia sẻ những cách chăm sóc, bảo vệ răng miệng khoa học để bệnh nhân có thể tự duy trì kết quả tại nhà.

Phòng khám tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Trám răng tuy không cần dùng đến nhiều thủ thuật phức tạp, nhưng hơn hết cần phải thực hiện đúng kỹ thuật. Do đó khi đến điều trị bạn sẽ được sắp xếp thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa, người có nhiều kinh nghiệm trong việc hàn trám răng thẩm mỹ. Kết quả thu được luôn khả quan.

Đặc biệt nha khoa luôn làm việc theo phong cách hiện đại đại, chuyên nghiệp. Đơn vị triển khai hệ thống quản lý bệnh án thông minh. Theo đó, mỗi bệnh nhân đến điều trị được cấp một tấm “thẻ từ”, khách hàng và bác sĩ có thể dễ dàng tra cứu thông tin, lịch tái khám và điều trị của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Lê Thành Phương, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0982 825 070
  • Email: kennyvo.nt@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatanmy1979

Nha khoa K Dentist

Nha khoa KDentist là một trong những nha khoa quốc tế uy tín có mặt tại Nha Trang. Khách hàng luôn đánh giá điểm 10 về chất lượng dịch vụ tại nha khoa. Tuy đây không phải là địa chỉ trám răng duy nhất tại Nha Trang nhưng nha khoa tự tin là nơi đem lại cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng nhất.

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, diện tích rộng rãi. Nhờ đó, có thể đáp ứng được nhu cầu thăm khám đông đảo của khách hàng trong cùng một thời điểm. Nha khoa có đầy đủ cơ sở vật chất cũng như nhân lực để phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo nhất.

địa chỉ trám răng Nha Trang tốt
Nha khoa KDentsit sở hữu cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại

Tập thể bác sĩ của nha khoa đều tốt nghiệp hơn 70% từ các trường đại học y khoa danh tiếng. Bên cạnh đó còn thường xuyên bổ sung kiến thức, nghiệp vụ cùng với các chuyên gia nước ngoài. Qua đó áp dụng được những kỹ thuật hiện đại vào thăm khám ngày một tốt hơn cho khách hàng.

Đến nha khoa, bạn có thể chọn hình thức trám răng trực tiếp hoặc gián tiếp bằng miếng trám được chuẩn bị riêng. Trước quá trình điều trị, bác sĩ luôn khám và giúp bạn chọn được phương pháp phù hợp với tình trạng răng miệng hiện tại. Tuy nhiên, dù là cách làm nào, nha khoa vẫn luôn đảm bảo thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa, gồm 5 bước cơ bản sau:

  • Bước 1: khám tổng quát, tư vấn
  • Bước 2: vệ sinh chỗ trám
  • Bước 3: gây tê
  • Bước 4: tiến hành trám răng
  • Bước 5: kiểm tra lại và tái khám

Kết thúc liệu trình, phòng khám luôn có lịch nhắc nhở tái khám định kỳ gửi đến khách hàng. Các tư vấn viên, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại nha khoa sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình thực hiện. Nhằm đảm bảo khâu hỗ trợ trong – trước – sau khi trám răng được tiến hành thuận lợi, thành công.

Hiện tại nha khoa đang sử dụng các vật liệu trám đa dạng. Từ đó giá thành có sự chênh lệch. Tùy vào nhu cầu và ngân sách, bạn có thể chọn loại phù hợp. Sau đây là giá trám răng tại nha khoa KDentist Nha Trang (tham khảo):

  • Trám cổ răng: 310.000Đ
  • Trám răng bằng Amalgam: 550.000Đ
  • Trám răng bằng Composite: 700.000Đ
  • Trám răng bằng kim loại quý: 1.100.000Đ
  • Trám răng sữa: 200.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Đường số 4, KĐT VNC, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0938 386 182
  • Website: kdentist.com.vn

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

Có thể nói nha khoa Nguyễn Đắc Cật là một trong những phòng khám nha khoa ở Nha Trang uy tín hàng đầu. Đơn vị luôn có mặt trong hầu hết các danh sách địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện các dịch vụ như tẩy trắng răng, trồng răng implant và hiện tại là địa chỉ trám răng tại Nha Trang chất lượng, không thể thiếu.

Nha khoa là thành quả xây dựng và giữ gìn của bao thế hệ trong đại gia đình. Được thành lập bởi cố bác sĩ Nguyễn Đắc Cật, hiện nay phòng khám đã hoạt động hơn 30 năm và giữ vững được vị trí là một nha khoa uy tín trong lòng khách hàng.

địa chỉ trám răng Nha Trang bác sĩ giỏi
Nếu muốn khắc phục tình trạng răng thưa, bạn có thể đến Nha khoa Nguyễn Đắc Cật để được trám răng hiệu quả

Trám răng tại nha khoa Nguyễn Đắc Cật được đảm nhiệm bởi bác sĩ chuyên môn. Do đó bạn có thể yên tâm về tay nghề, kỹ thuật thực hiện của các bác sĩ. Mọi quy trình được thực hiện đảm bảo theo chuẩn y khoa. Đồng thời suốt quá trình thực hiện, bác sĩ luôn theo dõi tâm lý của khách hàng và có những lời động viên, giúp khách hàng giảm bớt căng thẳng, lo âu hơn.

Nha khoa hiện đang áp dụng phương pháp trám răng hiện đại. Qua đó các vết trám đảm bảo thẩm mỹ tuyệt đối cũng như chức năng ăn nhai tối đa. Chỉ trong thời gian ngắn thực hiện, bạn có thể sở hữu được hàm răng đẹp như ban đầu. Hơn hết cũng không cần nhiều thời gian hồi phục như những phương pháp khác, vết trám có thể tham gia vào chu kỳ ăn uống bình thường của răng thật.

Phòng khám luôn chú trọng yếu tố vô trùng đảm bảo không phát sinh các bệnh viêm nhiễm. Đây cũng là việc làm giúp kiểm soát rủi ro cao trong các bước thực hiện. Nhờ vậy đảm bảo an toàn sức khỏe bệnh nhân một cách tốt nhất.

Nha khoa chưa có bảng giá cụ thể về dịch vụ này. Tuy nhiên phòng khám luôn tạo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ. Bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 325 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0335 590 679
  • Email: nhakhoanguyendaccat@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNguyenDacCat

Nha khoa Opal

Quy trình trám răng tại nha khoa Opal được thực hiện chuẩn y khoa. Nhờ áp dụng kỹ thuật hiện đại, qua đó không xâm lấn, đảm bảo an toàn tối đa cho người thực hiện.

Đồng thời, nha khoa luôn chú trọng điều kiện vô trùng và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí cơ quan y tế đưa ra. Theo đó, khách hàng được cấp bộ dụng cụ riêng. Bộ dụng cụ này chỉ có giá trị sử dụng một lần và được vứt bỏ sau khi hoàn tất cho bệnh nhân. Đối với các dụng cụ dùng chung, nha khoa có hệ thống phòng vô trùng bằng tia cực tím hiện đại. Các máy móc, thiết bị được vệ sinh, khử trùng bằng máy và đóng gói, bảo quản kỹ càng trước khi đưa ra sử dụng.

địa chỉ trám răng Nha Trang uy tín
Nha khoa Opal là một trong những địa chỉ trám răng chất lượng tại Nha Trang

Nha khoa Opal còn tập hợp đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Trám răng không cần áp dụng nhiều kỹ thuật phức tạp tuy nhiên ở mỗi ca thực hiện, khách hàng luôn được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp đảm nhận điều trị. Qua đó từng thao tác thực hiện chính xác, miếng trám đạt chất lượng yêu cầu cao về độ bền, thẩm mỹ.

Bạn có thể tham khảo các bước trám răng tại nha khoa như sau:

  • Bôi dung dịch axit lên vị trí cần trám
  • Phủ keo tạo độ dính
  • Chiếu đèn quang trùng để keo khô
  • Tiến hành trám răng bằng vật liệu trám
  • Chiếu đèn quang trùng để chất trám mau tạo thành khối đồng nhất với răng
  • Làm nhẵn, đánh bóng răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 300 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0794 535 886
  • Email: 300 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: nhakhoaopal.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaOpal

Nha khoa Nhân Tín

Nha khoa Nhân Tín là địa chỉ nha khoa uy tín tại Nha Trang. Phòng khám luôn chú trọng trong từng chi tiết để làm hài lòng khách hàng, từ không gian thiết kế đến cách phục vụ và chất lượng điều trị. Tất cả vì tiêu chí giữ chữ “tín” với khách hàng.

Hiện tại, trám răng tại nha khoa Nhân Tín đang được áp dụng công nghệ hiện đại. Người bệnh không cảm gặp các cơn đau hoặc ê buốt kéo dài. Đồng thời vết trám còn có tính thẩm mỹ cao và khó bong tróc.

Nha khoa sử dụng nhiều vật liệu trám khám nhau. Mỗi loại mang những ưu khuyết điểm riêng về tính năng, màu sắc cũng như giá cả. Vì vậy để chọn được chính xác chất liệu trám phù hợp, bác sĩ sẽ khám tổng quát tình trạng răng miệng của bạn và sau đó phân tích để đưa ra phương án cuối cùng.

địa chỉ trám răng Nha Trang nổi tiếng
Hình dáng răng trước và sau khi trám tại Nha khoa Nhân Tín luôn được cải thiện đáng kể, đảm bảo thẩm mỹ

Các bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia răng hàm mặt giàu kinh nghiệm. Đồng thời luôn nắm bắt tốt tâm lý khách hàng. Nhờ đó giúp khách hàng giảm bớt căng thẳng trong suốt quá trình điều trị. Sau khi hoàn tất, bác sĩ còn kỹ lưỡng dặn dò người bệnh một số lưu ý để bảo vệ, chăm sóc răng miệng đúng cách nhằm duy trì hiệu quả vết trám tốt nhất.

Mọi quy trình được thực hiện trong điều kiện vô trùng, đảm bảo kiểm soát tối đa tình trang lây lan các bệnh truyền nhiễm chéo. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đăng ký dịch vụ tại đây.

Giá trám răng tại nha khoa Nhân Tín:

  • Trám răng sữa: 100.000Đ
  • Trám răng vĩnh viễn: 150.000Đ – 400.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 382 1669
  • Email: nkthuy30@gmail.com.
  • Website: nhakhoanhantin.com

Nha khoa Tuyến Nguyễn

Được thành lập từ năm 2010, đến nay nha khoa Tuyến Nguyễn đã khắc phục, điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh. Qua đó đem đến nụ cười hạnh phúc, rạng ngời cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Vì vậy nếu vẫn chưa chọn được địa chỉ trám răng nào tại Nha Trang được đánh giá tốt, bạn có thể tham khảo nha khoa Tuyến Nguyễn.

Đến với nha khoa, mọi dịch vụ đều được khám và tư vấn tận tình. Phòng khám quy tụ đội ngũ nhân viên lễ tân, phụ tá thân thiện. Không phân khúc khách hàng cũng như dịch vụ. Khách hàng khi đến nha khoa đều được tiếp đón nhiệt tình, lịch sự, giúp bạn hiểu rõ về dịch vụ cũng như chi phí.

địa chỉ trám răng Nha Trang
Nha khoa Tuyến Nguyễn cung cấp dịch vụ hàn trám răng uy tín

Đồng thời không thể thiếu các bác sĩ lành nghề tại đây. Sau khi nghe tư vấn từ nhân viên, tiếp theo bạn sẽ được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn. Các dịch vụ tại đơn vị được đảm nhiệm bởi nha sĩ giàu kinh nghiệm, áp dụng đúng kỹ thuật nha khoa. Vì thế khách hàng luôn cảm thấy êm ái, dễ chịu khi thực hiện.

Đặc biệt, hàn răng tại nha khoa Tuyến Nguyễn luôn được thực hiện kỹ càng từng bước. Nếu bạn có e ngại, lo sợ khi phải can thiệp nha khoa, các bác sĩ luôn dành những lời trấn an, động viên giúp bạn xóa tan căng thẳng. Thao tác được vận dụng đúng kỹ thuật, không mất nhiều thời gian thực hiện. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả.

Hầu hết khách hàng đều đánh giá tích cực về hiệu quả vết trám. Không cần nghỉ dưỡng quá lâu, các vết trám đã được cố định và bám chắc trên răng. Nhờ vậy quá trình ăn nhai diễn ra thuận lợi đồng thời ngăn ngừa được tối đa tình trạng sâu răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 228 Đường 23/10, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0913 440 908
  • Email: bs.tuyennhatrang@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/Phong.kham.chuyen.khoa.RHM

Nha khoa Bến Thành

Nha khoa Bến Thành được biết đến là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt chất lượng tại TP Nha Trang. Nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ về khám, phục hình và thẩm mỹ răng miệng từ chuyên sâu đến tổng quát. Trong đó, hàn trám răng tại nha khoa luôn được khách hàng tin tưởng.

Khách hàng có nhu cầu trám răng sữa cho bé hoặc trám răng thẩm mỹ khi tìm đến nha khoa đều được bác sĩ khám và tư vấn tận tình. Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ dạy dạn kinh nghiệm, giỏi kiến thức chuyên môn. Sau khi được chụp X – quang về tình trạng hiện tại của răng miệng, dựa vào kết quả đó bác sĩ sẽ đánh giá được mức độ cũng như vị trí răng cần trám và đề xuất phương án phù hợp với nhu cầu khách hàng.

địa chỉ trám răng Nha Trang giá hợp lý
Nha khoa Bến Thành có diện tích rộng rãi, phục vụ số lượng lớn khách hàng mỗi ngày

Các vật liệu trám hiện nay ngày càng được cải tiến về tính năng. Điển hình là miếng trám amalgam hoặc composite, mỗi vật liệu có màu sắc riêng. Vì vậy để đảm bảo thẩm mỹ cũng như tiết kiệm chi phí, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn chọn được vật liệu trám tương thích với vị trí răng cần trám.

Ngoài ra, vào các ngày lễ lớn trong năm, nha khoa thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nhằm tri ân và tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có cơ hội trải nghiệm mọi dịch vụ chất lượng tại đây. Bạn có thể theo dõi để biết thêm thông tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0908 216 909
  • Email: nhakhoabenthanh@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabenthanh.vn

Bạch Hải Dental

Nha khoa Bạch Hải (Bạch Hải Dental) ngoài được biết đến là địa chỉ trồng răng implant tại Nha Trang chất lượng, khách hàng còn đến đơn vị để thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ – chăm sóc răng miệng khác. Trong đó không thể thiếu dịch vụ hàn trám răng rất được bệnh nhân tin tưởng tại đây.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn để nâng cao kỹ năng, trình độ. Vì vậy tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng và làm bạn hài lòng. Bên cạnh đó, phòng khám còn rất chú trọng đến khâu phục vụ.

Các nhân viên y tế, lễ tân tại đây trước khi được chọn vào làm việc, đều trải qua khâu sàng lọc và phỏng vấn gắt gao. Phòng khám luôn đề cao các tiêu chí về nghiệp vụ chuyên môn, cách ứng xử với khách hàng. Do đó, khách hàng khi đến với Nha khoa Bạch Hải luôn được nhân viên chào đón nhiệt tình, phục vụ cởi mở, thái độ tốt.

địa chỉ trám răng Nha Trang không đau
Nha khoa Bạch Hải chuyên thực hiện trám răng bằng kỹ thuật không đau, an toàn

Trám răng tại nha khoa đảm bảo đạt kết quả cao. Không chỉ về chức năng ăn nhai mà còn thẩm mỹ tuyệt đối. Các bác sĩ sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được vật liệu trám phù hợp, có màu sắc tương tự như răng thật. Qua đó có thể lấp đầy và che phủ được những lỗ hỏng trên răng, khiến đối phương khi nhìn vào sẽ không đoán ra được.

Đặc biệt, suốt quá trình được thực hiện đảm bảo không làm đau hoặc gây cảm giác khó chịu. Nhờ áp dụng kỹ thuật hiện đại kết hợp cùng tay nghề cao của bác sĩ, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, an tâm khi thực hiện.

Chi phí trám răng tại nha khoa luôn nằm ở mức phù hợp, chỉ từ 100.000Đ. Vì thế có thể hợp túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng. Để biết chính xác chi phí, còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại của bạn cũng như vật liệu trám. Do đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp nha khoa để được phòng khám tư vấn thông tin cụ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Trường Sa, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0793 333 267
  • Email: dr.bachhaiho@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadrteeth

Kết: Trám răng là phương pháp nhanh nhất giúp khắc phục tình trạng răng sâu, răng thưa hoặc sứt mẻ. Tuy không mất nhiều thời gian thực hiện tuy nhiên sau khi trám, răng dễ gặp các vấn đề như trở nên nhạy cảm, đau nhức, phản ứng với vật liệu trám hoặc vết trám bị mòn, bong tróc.

Chính vì vậy, bạn cần chọn những địa chỉ trám răng uy tín ở Nha Trang để thực hiện. Các bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn điều trị và đưa ra những chỉ dẫn phù hợp để chăm sóc răng miệng đúng cách, bảo vệ vết trám bền bỉ.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#8

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 14.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thế Hùng

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo