TOP 10 Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp Thẩm Mỹ và Uy Tín Nhất

Nếu khách hàng đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ trám răng uy tín ở quận Gò Vấp thì đừng bỏ qua bài đánh giá từ Review Nha Khoa. Đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm để duy trì sức khỏe răng miệng của khách hàng một cách hiệu quả.

Danh sách 10 địa chỉ trám răng đáng tin cậy ở quận Gò Vấp giá tốt, chuyên nghiệp

Răng có lỗ do sâu, răng sứt mẻ đều có thể khắc phục nhanh chóng chỉ bằng phương pháp trám răng. Hiệu quả trám duy trì trong thời gian dài và đảm bảo phục hồi được các chức năng của răng cũng như độ thẩm mỹ.

Các chất liệu trám thường được sử dụng điển hình là nhựa composite, vàng hoặc kim loại. Tùy theo nhu cầu của mỗi cá nhân mà nha sĩ sẽ thực hiện trám sau khi tiến hành điều trị tủy, mài răng sâu hoặc các bệnh lý liên quan khác. Để tránh hư hại sâu đến tủy và chân răng, khách hàng nên đi trám sớm ngay khi bắt đầu xuất hiện các đốm đen trên bề mặt răng.

Song, để đạt hiệu quả tốt nhất mà không gây ảnh hưởng để sức khỏe sau khi trám, khách hàng cần cân nhắc kỹ càng để chọn đúng địa chỉ trám răng chất lượng ở Gò Vấp hoặc gần nơi sinh sống. Phục hồi hàm răng chắc khỏe và an toàn bởi các bác sĩ nhiều năm ngành nghề, giỏi chuyên môn.

Nha khoa Hoàn Mỹ

Nha khoa Hoàn Mỹ được biết đến là phòng khám nha khoa uy tín ở quận Gò Vấp trong suốt thời gian dài. Cùng với sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt chuyên nghiệp, đơn vị đã không ngừng thu hút khách hàng bởi chính sự uy tín và chất lượng cao từ yếu tố nhỏ nhất.

Hội tụ các thành viên có chuẩn các yếu tố tài đức vẹn toàn. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề cũng khả năng điều trị nha khoa giỏi, duy trì thái độ thân thiện và luôn tận tâm, hết mình với mọi đối tượng khách hàng.

Nha khoa luôn hoạt động xoay quanh trọng tâm là quyền lợi của khách hàng và sự an toàn sức khỏe. Đầu tư toàn diện hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng xây dựng cơ sở vật chất khang trang để đảm bảo đủ điều kiện là một địa chỉ y tế chất lượng cao.

Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp uy tín
Nha khoa Hoàn Mỹ cung cấp mọi dịch vụ nha khoa tập trung vào quyền lợi của khách hàng

Riêng đối với dịch vụ trám răng là một trong những giải pháp điều trị nha khoa phổ biến nhất ở nha khoa Hoàn Mỹ. Răng sâu, sứt mẻ, răng hư tủy đều có thể được triển khai lấp đầy một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Trong trường hợp cần chữa tủy hay điều trị các bệnh lý răng miệng liên quan trước khi trám, bác sĩ sẽ thông báo với bệnh nhân sau khi thăm khám tổng quát. Chỉ khi nhận được sự đồng ý, bác sĩ cùng đội ngũ phụ tá mới thực hiện điều trị cho bệnh nhân.

Ghế nha khoa tai đây là mặt hàng cao cấp được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng đi kèm. Cùng với hệ thống đèn halogen hỗ trợ ánh sáng tối ưu để thuận tiện cho việc trám răng dù ở vị trí khó nhìn thấy.

Cam kết chữa tủy, trám răng không đau, không ê buốt. Trước khi trám hay chữa tủy, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê ở liều lượng an toàn để khách hàng dễ chịu, thoải mái nhất khi trám răng.

Các phòng điều trị của nha khoa Hoàn Mỹ sạch sẽ, đảm bảo khử trùng thường xuyên bằng hệ thống diệt khuẩn thông minh. Dùng mới các vật dụng tiêu hao trên mỗi khách hàng, bảo quản cẩn thận các công cụ hỗ trợ để hạn chế tối đa lây nhiễm chéo.

Tùy vào trường hợp phức tạp cần trám mà chi phí sẽ được định giá các mức khác nhau. Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ trám răng có giá khá rẻ ở quận Gò Vấp chỉ từ 150k đến 500k. Để biết chi phí chính xác thì khách hàng cần đến trực tiếp để thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 398 40 766
  • Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com
  • Website: hoanmydental.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoahoanmy590

Nha Khoa Tín An

Trong danh sách những địa chỉ trám răng hàng đầu ở quận Gò Vấp tất nhiên không thể vắng mặt nha khoa Tín An. Đây là một trong những địa chỉ được người dân khu vực nhắc tới nhiều nhất khi tìm kiếm thông tin về nha khoa cũng như điều trị các bệnh lý răng miệng.

Qua nhiều năm hoạt động, nha khoa Tín An đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của hàng ngàn khách hàng. Nhờ vào đóm đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình trên lĩnh vực y tế nha khoa khắp cả nước. Có số lượng khách hàng thân thiết lớn và liên tục nhận được những đánh giá tích vực từ phía các khách hàng đã từng tham gia điều trị nha khoa tại đây.

Tất cả các nha sĩ tại nha khoa Tín An đều là cử nhân Răng Hàm Mặt của đại học Y dược TPHCM. Có nhiều năm kinh nghiệm và tích lũy khối lượng kiến thức lớn nhờ thời gian dài tu nghiệp trong nước và cả quốc tế. Không ngừng tiếp nhận kỹ thuật nha khoa hiện đại qua các lớp đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ chuyên gia cấp cao.

Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp tốt
Nha Khoa Tín An quy tụ đội ngũ nhân sự hùng hậu và có đam mê với việc mang nụ cười rạng rỡ đến cho khách hàng

Xứng danh là “ nha khoa cho mọi người”, Tín An cung cấp các dịch vụ nha khoa đến khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất. Ưu ái triển khai nhiều chương trình hấp dẫn để giảm bởi gánh nặng tài chính cho phần đông khách hàng.

Trám răng cũng là một trong số các dịch vụ nổi bật có tần suất sử dụng nhiều nhất mỗi năm tại nha khoa Tín An. Không chỉ vì chi phí phải chăng mà còn vì chất lượng sau khi trám răng tại đây rất tốt. Khách hàng có thể phục hồi chức năng của răng và những cơn đau nhức ê buốt do sâu răng hoàn toàn biến mất.

Đồng hành cùng nha khoa Tín An trong suốt nhiều năm xây dựng thương hiệu và mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng chính là đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Mỗi bệnh nhân sẽ được đích thân một bác sĩ trực tiếp tư vấn, điều trị và theo dõi răng miệng trong suốt quá trình dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 550 590
  • Email: nhakhoatinan@gmail.com
  • Website: nhakhoatinan.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaTinAn

Tìm hiểu thêm: Danh Sách 7+ Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Tại Quận Gò Vấp Nhanh – Sạch – Đẹp

Nha khoa Nụ Cười

Nha khoa nụ cười tọa lạc trên tuyến đường Lê Văn Thọ là một địa chỉ trám răng uy tín ở quận Gò Vấp mà Review Nha Khoa muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Được nhiều khách hàng đánh giá cao và không ngần ngại giới thiệu người thân bạn bè đến chăm sóc, chữa trị răng miệng.

Phục vụ khách hàng hết mình bằng phong cách chuyên nghiệp và thái độ thân thiện nhất, đội ngũ nha khoa Nụ Cười luôn sẵn sàng để hỗ trợ mọi thắc mắc liên quan của khách hàng. Chu đáo thực hiện từng bước đúng quy trình để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp
Nha khoa Nụ Cười thực thiện trám răng đa dạng chất liệu, hiểu quả cao từ các ca đơn giản đến phức tạp

Chất liệu trám răng ở nha khoa Nụ Cười đa dạng. Từ các chất liệu cơ bản như nhựa composite đến kim loại, vàng cao cấp đều có thể được thực hiện theo chính nhu cầu cá nhân của từng khách hàng. Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bệnh nhân sau khi trám răng.

Không gian nha khoa nụ cười khá rộng với các ghế nha khoa, máy móc hiện đại. Trang bị đầy đủ các loại dụng cụ chuyên dụng để hỗ trợ tốt nhất khi khách hàng trám răng hay sử dụng các dịch vụ nha khoa khác.

Đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối với quy trình sát khuẩn thiết bị trước và sau khi sử dụng theo các bước khép kín. Phòng điều trị cũng được khử trùng thường xuyên để hạn chế các vi khuẩn có hại gây lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 197 Lê Văn Thọ P. 9 Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 261 17 88
  • Fanpage: FB.com/thienducdentalclinic

Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu được mệnh danh là địa chỉ trám răng hàng đầu ở Gò Vấp nói riêng cũng như toàn TPHCM nói chung. Đây là đơn vị nha khoa đã sở hữu hàng loạt chi nhánh nha khoa ở Sài Gòn và một số vùng miền lân cận.

Chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ để khách hàng có thể sở hữu hàm răng khỏe mạnh, hoàn hảo như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình, … Trong đó, trám răng là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao tại đây.

Để khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, nha khoa Đăng lưu công khai chất liệu trám răng như nhựa composite, kim loại hay vàng với thông tin đầy đủ, rõ ràng.

Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp chuyên nghiệp
Nha khoa Đăng Lưu nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất

Sở hữu đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt dày dạn kinh nghiệm đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa. Họ đều có xuất thân từ các trường đại học đào tạo y khoa nổi tiếng khắp nước ta. Một số bác sĩ đã từng tu nghiệp, học tập và tham gia nghiên cứu ở thị trường nước ngoài.

Do đó, những công nghệ trám răng, điều trị nha khoa mới nhất đều được cập nhật nhanh chóng về tai nha khoa Đăng Lưu để khách hàng được chăm sóc tốt nhất. Mỗi thành viên hiện đang làm việc tại nha khoa đều được tôi luyện tinh thần thân thiện, nhiệt huyết với công việc. Hơn nữa, cam kết luôn hỗ trợ hết mình để khách hàng có trải nghiệm thăm khám hài lòng nhất.

Hệ thống trang thiết bị tối tân cũng là một ưu điểm nâng cao chất lượng dịch vụ trám răng tại nha khoa Đăng Lưu. nhờ các máy móc tính năng thông minh, các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác những bệnh lý từ sâu bên trong để quyết định phác đồ trám cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên, vì số lượng khách khá đông nên khách hàng thường có những đánh giá về việc phải chờ đợi lâu. Vì thế, khách hàng hãy nhanh tay đăng ký qua số hotline để được sắp xếp thời gian hợp lý.

Chi phí trám răng tại nha khoa Đăng Lưu như sau:

  • Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Nhỏ – Cấp 1: 300.000 / răng
  • Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Nhỏ – Cấp 24: 400.000 / răng
  • Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Lớn – Cấp 1: 450.000 / răng
  • Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Lớn – Cấp 2: 500.000 / răng
  • Đắp Mặt Răng – Cấp 1 400.000 / răng
  • Đắp Mặt Răng – Cấp 2 500.000/ răng
  • Trám Răng Sữa 300.000 / răng
  • Trám Răng Kỹ Thuật Cao: 800.000 – 1.000.000/ răng
  • Phủ nhựa Sealant ngừa sâu răng: 400.000 / răng

Tìm hiểu thêm: Bảng Giá Trám Răng Và Các Địa Chỉ Nha Khoa Giá Tốt Gần Bạn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Trần Quốc Tuấn, P. 1 Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7301 7103
  • Email: nhakhoadangluu@gmail.com
  • Website: nhakhoadangluu.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadangluu2

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là cái tên chắc hẳn đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng. Chính trong danh sách lần này, nha khoa Kim lại xuất hiện là địa chỉ trám răng hàng đầu ở quận Gò Vấp mà khách hàng không thể bỏ qua.

Nơi đây xây dựng cơ sở hạ tầng cao cấp với các phòng khám khang trang, hiện đại. Tách biệt hoàn toàn với khu vực tư vấn có đầy đủ các ghế sofa để khách hàng có thể thoải mái ngồi chờ trong không gian mát mẻ, tiện nghi.

Mỗi phòng điều trị tai nha khoa Kim đều có trang bị đầy đủ ghế nha khoa tiên tiến cùng hệ thống máy móc hiện đại. Không gian xung quanh sạch sẽ và được vệ sinh thường xuyên bằng hệ thống khử khuẩn thông minh. Bên cạnh đó, các vật dụng điều trị cũng được diệt khuẩn theo quy trình khép kín trước và sau khi điều trị để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp
Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa cao cấp ở TPHCM có nhiều loại hình trám răng ưu việt

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn quốc tế tiên phong ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong điều trị nha khoa cho khách hàng Việt. Cập nhật đầy đủ các chất liệu trám răng hiện đại, cao cấp và chất lượng để phục hồi răng nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Mỗi dịch vụ trám tại nha khoa Kim được cân nhắc ở các trường hợp khác nhau. Những tất cả các dịch đều được đính giá phù hợp với chất lượng và điều kiện cơ sở vật chất tối tân. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trám, điều trị răng miệng tại đây mà không lo về vấn đề tài chính.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, sau khi tư vấn, bác sĩ sẽ thông báo rõ ràng các khoản phí cần chi trả để trám răng. Chỉ thực hiện điều trị khi có sự đồng ý của khách hàng với các điều khoản được quy định rõ.

Sau khi trám, đội ngũ nhân viên tại nha khoa Kim chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Không chỉ thường xuyên hỏi thăm mà còn hết mình hỗ trợ để khách hàng được giải đáp mọi thắc một cách chính xác trong thời gian ngắn nhất.

Nha khoa Kim không chỉ trám răng, khám răng cho người lớn mà còn thực hiện các dịch vụ nha khoa trẻ em. Khách hàng có thể thuận tiện thăm khám và điều trị cho các thành viên ở mọi độ tuổi trong gia đình.

Chi phí trám răng thẩm mỹ tại nha khoa Kim giao động khoảng 500.000 Đ chưa kể các bước điều trị tủy nếu cần. Khách hàng sẽ phải đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám và tư vấn để biết được chi phí thực tế cần thanh toán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 366 A25 Phan Văn Trị, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6899
  • Email: cskh@kimdental.vn
  • Website: nhakhoakim.com
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOAKIM

Nha khoa Cẩm Tú

Hệ thống nha khoa Cẩm Tú đã trải qua hơn 18 năm đồng hành cùng khách hàng trong thăm khám và điều trị nha khoa. Nhờ chất lượng dịch vụ và những tâm huyết đặt vào ngành nghề, nha khoa đã được đông đảo khách hàng tin cậy và đánh giá cao.

Khi đến trám răng tại nha khoa Cẩm Tú, khách hàng không đơn thuần chủ là điều trị răng miệng mà còn được trải nghiệm nha khoa cao cấp. Mọi bước trong quy trình đều được thực hiện nhẹ nhàng bởi những bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ lành nghề.

Sử dụng những chất liệu trám có độ bền cao mà không cần mài răng, tạo độ nhám. Mọi mặt hàng đều được nhập khẩu cao cấp từ quốc tế có giấy chứng nhận, thông tin, nguồn gốc rõ ràng.

Quan tâm đến phục hồi chức năng của răng song song với việc cải tạo độ thẩm mỹ. Từ đó, thực hiện các bước theo quy trình đã tư vấn minh bạch và nhận được sự đồng ý của khách hàng ngay từ ban đầu.

Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp giá rẻ
Nha khoa Cẩm Tú triển khai các dịch vụ với mức giá phải chăng để giảm bớt gánh nặng tài chính cho người dân

Nha khoa nắm bắt kịp các công nghệ tiên tiến trên thế giới và nhanh chóng nghiên cứu đưa vào ứng dụng cùng với hệ thống máy móc tiên tiến. Kết hợp các tính năng vượt trội để khách hàng có thể phục hồi hàm răng chắc khỏe, đẹp nhất.

Hơn nữa, nha khoa Cẩm Tú còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa hàng đầu ở nước ta. Mỗi thành viên đều xuất thân là cử nhân bác sĩ nha khoa ưu tú từ các trường đại học nổi tiếng. Dành nhiều năm tu nghiệp để ứng dụng kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề trong lĩnh vực nha khoa.

Duy trì phát triển bền vững với tiêu chí chất lượng quan trọng hơn số lượng. Thực hiện chu đáo, tỉ mỉ để phần răng trám có tuổi thọ cao nhất trong thời gian khách hàng sử dụng.

Đặt lịch hẹn tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí với bác sĩ chuyên gia ở nha khoa Cẩm Tú chỉ bằng những bước cực kỳ đơn giản. Khách hàng hãy nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Chi phí trám răng ở nha khoa Cẩm Tú:

  • Trám Xoang I, III, Sealant, Cổ Răng: 400,000đ / Răng
  • Trám Xoang IV, II, Phức Tạp: 1,000,000đ / Răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1258 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3600 3012
  • Email: cs@camtudental.com
  • Website: camtudental.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoacamtu

Khám phá thêm: TOP 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp Chất Lượng, Giá Tốt

Nha khoa Gia Đình

Thế mạnh của nha khoa Gia Đình nghiêng về các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng. Do đó, không nghi ngờ khi khách hàng cho răng đây là địa chỉ trám răng chất lượng cao ở quận Gò Vấp trong suốt nhiều năm qua mà thật tiếc nếu khách hàng bỏ lỡ.

Hỗ trợ đắc lực nhất cho sự phát triển vững của nha khoa Gia Đình không thể không nhắc đến sự chung tay góp sức của đội ngũ y tế và các bác sĩ chuyên nghiệp tại đây. Họ đều là những người có bề dày hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nha khoa. Tiếp thu kinh nghiệm và kiến thức với tinh thần học hỏi cao cùng sự tận tâm, nhiệt huyết lớn trong ngành nghề.

Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp tốt nhất
Nha khoa Gia Đình thực hiện mọi dịch vụ nha khoa bởi đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm

Chính vì thế, mỗi dịch vụ nha khoa kể cả trám răng tại nha khoa Gia Đình đều được thực hiện chỉn chu và tỉ mỉ để đem lại hiệu quả cao nhất cho mọi đối tượng khách hàng một khi đã tin chọn đơn vị. Cam kết khách hàng sẽ có những trải nghiệm hài lòng hơn cả sự mong đợi.

Mức phí khám và trám răng ở nha khoa Gia Đình được hầu hết khách hàng đánh giá cao. Đa dạng chất liệu trám theo nhu cầu với các mức giá cao thấp khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu tài chính cá nhân.

Các bước trong quy trình trám răng cũng được lên kế hoạch chuẩn chỉnh nhằm tối ưu hóa thời gian di chuyển cho khách hàng. Đối với các trường hợp trám đơn giản, khách hàng có thể được hoàn thành ngay trong vòng 1 buổi thăm khám. Các trường hợp phức tạp cần chữa tủy thì cũng chỉ tốn từ 3-4 lần tái khám là đã có thể hoàn thiện trám răng.

Chi phí trám răng ở nha khoa Gia Đình như sau:

  • Trám răng sữa: 150.000 Đ/răng
  • Trám răng vĩnh viễn: 100.000 Đ đến 300.000 Đ/ răng
  • Trám full mặt răng, đắp răng khểnh: 500.000 Đ/răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1030 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 599 36 79
  • Email: nhakhoagiadinhgovap@gmail.com
  • Website: nhakhoagiadinhgovap.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoagiadinhgovap.vn

Nha khoa Tâm Nhất

Nha khoa Tâm Nhất chuyên về các dịch vụ điều trị, thẩm mỹ, phục hình nha khoa như nhổ răng khôn, niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, chữa cười hở lợi, cắm implant, dán sứ veneer, điều trị bệnh lý, niềng răng thẩm mỹ, …

Trong đó, dịch vụ trám răng tại nha khoa Tâm Nhất cũng được khách hàng đánh giá cao nhờ đọ thẩm mỹ và hiệu quả phục hồi chức năng nhai tốt. Nhiều khách hàng trong khu vực và ở các vùng lân cận đã bình chọn đơn vị là địa chỉ trám răng uy tín ở quận Gò Vấp và lưu làm cơ sở thân thiết mỗi khi có nhu cầu khám, điều trị răng miệng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại nha khoa Tâm Nhât đều được đào tạo bài bản các kỹ thuật nha khoa từ cơ bản đến nâng cao tại các trường đại học uy tín. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng lòng nhiệt huyết lớn để luôn nỗ lực nâng cao tay nghề trong suốt những năm thực hiện khám, điều trị nha khoa cho hàng ngàn bệnh nhân.

Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp
Nha khoa Tâm Nhất nhận được đánh giá tích cực của hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm hoạt động

Để hỗ trợ tối đa cho các dịch vụ hiện hành, nha khoa Tâm Nhất đầu tư mạnh tay vào cơ sở vật chất. Xây dựng phòng khám với các khu vực điều trị khang trang. Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng, máy móc hiện đại, ghế nha khoa tiên tiến cùng hệ thống đèn halogen mới nhất để tạo tiện nghi cho bác sĩ và cả bệnh nhân.

Vật dụng tiêu hao được áp dụng trên mỗi đối tượng theo chính sách 1:1. Tức mỗi khách hàng chỉ sử dụng một lần duy nhất các vật dụng này khi thăm khám. Khử khuẩn hoàn toàn các thiết bị cố định để hạn chế tối đa các vi khuẩn có hại ảnh hưởng tồn đọng trong phòng điều trị.

Chất liệu trám đa dạng từ nhựa composite, kim loại hay vàng và các hợp chất khác. Trong đó, các sản phẩm đều là mặt hàng được nhập khẩu từ quốc tế có độ an toàn cao đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Mỗi loại chất liệu trám mang những ưu thế khác nhau. Đồng thời, các khoảng giá cũng được phân bổ khác nhau tùy vào độ bền của mỗi chất liệu. Đây được xem như là điều kiện tốt để khách hàng có thể dễ dàng cân nhắc lựa chọn theo khả năng tài chính của bản thân.

Chi phí trám răng ở nha khoa Tâm Nhất giao động từ 500.000 Đ đến 1.000.000 Đ tùy vào từng trường hợp. Chi phí này chưa bao gồm các phát sinh khi cần điều trị tủy trong tình trạng răng sâu đã làm tổn thương gây đau nhức sâu bên trong tủy răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 575 68 79
  • Email: tamnhatdental@gmail.com
  • Website: nhakhoatamnhat.com
  • Fanpage: FB.com/tamnhatdental

Đừng bỏ lỡ: 10+ Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp Đáng Tin Cậy & Giá Tốt

Nha khoa Trí Việt

Nha khoa Trí Việt ghi điểm cộng lớn trong lòng nhiều đối tượng khách hàng khi có được đội ngũ bác sĩ, nhân viên không chỉ tử tế, thân thiện, tận tâm mà còn sở hữu khả năng chuyên môn cao trong thăm khám và điều trị nha khoa.

Những thành viên thuộc đội ngũ nhân sự của nha khoa Trí Việt đều được tổ chức đào tạo bài bản trước khi chính thức cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Tư vấn viên cùng đội ngũ lễ tân được hướng dẫn tận tình ngay cả các cách chào đón khách hàng, giao tiếp cơ bản.

Bên cạnh đó cũng được bổ sung những nguồn kiến thức liên quan đến nha khoa liên tục để có thể hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc bất cứ lúc nào. Còn những nha sĩ chuyên nghiệp tại nha khoa Trí Việt đều có nhiều năm ngành nghề. Thường xuyên được trau dồi, nâng cao kỹ năng nhờ vào các hội thảo chuyên đề bởi các nha sĩ chuyên gia hàng đầu.

Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp
Nha khoa Trí Việt phục vụ tất cả mọi đối tượng khách hàng trong khám và điều trị nha khoa

Bên cạnh đó, nha khoa Trí Việt cũng nổi tiếng là địa chỉ sở hữu cơ sở vật chất cao cấp hàng đầu ở TPHCM. Trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại để khách hàng được phục vụ trong điều kiện tiện nghi nhất có thể.

Phòng điều trị được nha khoa chú trọng khử khuẩn theo quy trình khép kín. Diệt khuẩn hoàn toàn và bảo quản các công cụ nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe khi thực hiện trám răng hay các dịch vụ khác cho khách hàng trực tiếp tại nha khoa Trí Việt.

Sau khi trám, nhân viên sẽ tỉ mỉ ghi lại các thông tin và lưu ý cần thiết để khách hàng tiện chăm sóc răng miệng tại nhà. Khách hàng có thể ăn uống, sinh hoạt bình thường ngay sau khi trám mà không cần chờ thời gian bình phục.

Sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu để mang đến giải pháp phục hồi răng miệng hiệu quả nhất cho khách hàng mọi đối tượng. Cung cấp dịch vụ trám răng với giá thành rẻ hơn nhiều so với các nha khoa khác trong khu vực, song vẫn đảm bảo được tính hiệu quả và tuổi thọ của răng sau khi hoàn thiện trám.

Chỉ từ 150.000 Đ đến 300.000 Đ là khách hàng đã có thể phục hồi tổn thương răng cho sâu răng gây nên hoặc các tình trạng sứt mẻ răng gây mất thẩm mỹ. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến trám răng hoặc các dịch vụ nha khoa khác, khách hàng hãy liên hệ tới nha khoa Trí Việt để đội ngũ tư vấn viễn hỗ trợ kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 849 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 327 072
  • Email: Nhakhoatriviet.com@gmail.com
  • Website: nhakhoatriviet.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatriviet

Nha khoa Hải Âu

Nếu nói đến những địa chỉ trám răng có nhiều ưu đãi bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt ở quận Gò Vấp thì không thể nào bỏ quan nha khoa Hải Âu. Nơi đây nổi tiếng là phòng khám nha khoa có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở hạ tầng khang trang bậc nhất trong khu vực.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi khách hàng đến thăm khám và điều trị tại nha khoa Hải Âu, đơn vị lắp đặt hệ thống khử khuẩn thông minh để môi trường luôn được thanh lọc. Đảm bảo diệt các vi khuẩn có hại để tránh tình trạng ủ mầm bệnh, lây nhiễm chéo.

Bên cạnh đó, các thiết bị chuyên dụng cũng dược khử trùng theo quy trình các bước hoàn toàn khép kín trước và sau khi trám răng hay tiến hành các dịch vụ nha khoa khác. Máy khử khuẩn cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ quốc tế có đầy đủ giấy tờ chứng nhận từ cơ sở y tế có thẩm quyền trên toàn thế giới.

Địa Chỉ Trám Răng Ở Gò Vấp
Nha khoa Hải Âu chắp cánh ước mơ hoàn mỹ với hàm răng chắc khỏe, trắng sáng

Ghế nha khoa cùng các máy móc hỗ trợ tối tân được lắp đặt đầy đủ trong khu vực khám và điều trị nha khoa. Tọa thuận tiện để bác sĩ có thể trám răng cho khách hàng một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao nhất.

Chi phí cho các loại hình trám răng ở nha hoa Hải Âu chưa đến 500.000 Đ/răng. Đây là mức giá hợp lý cho cả sinh viên, học sinh lẫn người có thu nhập trung bình.

Chi tiết bảng giá trám răng ở nha khoa Hải Âu được triển khai như sau:

  • Trám răng trẻ em: 100.000 Đ- 150.000 Đ
  • Trám răng thường: 200.000 Đ – 400.000 Đ/răng
  • Trám răng tạo hình thẩm mỹ răng cửa: 500.000 Đ/răng

Ngoài ra, nha khoa Hải Âu còn sở hữu thế mạnh trên nhiều dịch vụ khác như: nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, bọc răng sứ, dán sứ veneer, tẩy trắng răng veneer, cắm implant, niềng răng, điều trị nha chu, nhổ răng sữa, chữa tủy răng, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 518 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 228 97 39
  • Website: nhakhoahaiau.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoahaiau9

Kết: Răng sâu có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân, phần lớn là vì chăm sóc răng miệng không kỹ càng dẫn đến tình trạng tích tụ của ổ vi khuẩn gây tổn hại đến răng. Răng sâu không chi gây mất thẩm mỹ mà còn để lại nhiều vấn đề như đau nhức, mùi hôi miệng hay làm tổn thương đến tủy và các chức năng nhai, nghiền thức ăn, …

Chính vì thế, nhanh chóng lấp đầy lỗ sâu răng đúng cách là giải pháp cần thiết để có được sức khỏe lành mạnh. Mong rằng những địa chỉ trám răng uy tín ở Gò Vấp trên đây sẽ làm hài lòng bạn đọc với các dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo