TOP 9+ Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Được Review Tốt

Nhiều địa chỉ tẩy trắng răng quận Tân Phú hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ mà còn đảm bảo khả năng duy trì độ trắng sáng lâu dài. Để đạt đạt điều này, cần phải áp dụng đúng kỹ thuật, quy trình thực hiện. Review Nha Khoa đã giúp bạn phân tích, tổng hợp ra 10 cơ sở uy tín, bác sĩ giỏi chuyên tẩy trắng răng. Bạn có thể lưu lại khi cần thiết.

Danh sách 9+ địa chỉ tẩy trắng răng tại quận Tân Phú chất lượng

Tẩy trắng răng cũng giống như việc bạn đang làm đẹp cho tóc, móng tay và móng chân. Tuy nhiên răng là một mô sống. Vì vậy việc tẩy trắng răng sai cách có thể dẫn đến các tổn thương hoặc làm răng trở nên nhạy cảm hơn. Cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các địa chỉ tẩy trắng răng tại Tân Phú uy tín, bác sĩ giỏi để đảm bảo quá trình tẩy trắng được diễn ra an toàn, đem lại kết quả cao.

Một hàm răng không còn sỉn màu, trắng sáng hơn là công cụ khiến bạn không còn khoảng cách với người đối diện. Đây là “vũ khí” giao tiếp lợi hại. Do đó ngày càng có nhiều người quan tâm thực hiện. Ở nội dung bài viết, chúng tôi cố gắng tổng hợp ra 10 nha khoa uy tín, áp dụng phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất. Bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định hợp nhu cầu.

Nha khoa Tâm Việt

Thật thiếu sót nếu như trong danh sách các địa chỉ tẩy trắng răng tại Tân Phú uy tín lại không đề cập đến nha khoa Tâm Việt. Có địa chỉ tại đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ cùng diện tích rộng lớn, không khó để khách hàng tìm ra chính xác vị trí của phòng khám. Ngoài ra, nha khoa còn trang bị đầy đủ các máy móc, dụng cụ hỗ trợ việc khám và chẩn đoán, điều trị. Nhờ đó, từng trường hợp được bác sĩ xem xét và lên phác đồ điều trị chính xác hơn.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Tân Phú cao cấp
Cơ sở vật chất nha khoa Tâm Việt khang trang, được đầu tư cao cấp

Nha khoa Tâm Việt sử dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn hiện đại. Đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối so với những phương pháp truyền thống. Đặc biệt phương pháp này được thực hiện trong thời gian ngắn. Dưới tác dụng của các tia sáng, có thể giúp khách hàng kiểm soát được các cơn ê buốt. Đèn có mật độ sáng cao, đây cũng chính là ưu điểm để giúp răng trông trắng sáng và bóng hơn.

Bên cạnh tẩy trắng răng tại phòng khám, bạn cũng có thể đến nha khoa để được bác sĩ khám, hướng dẫn quy trình tự tẩy trắng răng tại nhà. Bằng việc ngậm máng tẩy kết hợp thuốc tẩy trắng đúng cách theo thời gian chỉ định của bác sĩ. Răng sẽ thay đổi được màu sắc hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi các loại vật liệu đơn vị cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc chính hãng, rõ ràng và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 183 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0982 777 395
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammytamviet

Nha khoa Happy T&P

Nha khoa Happy T&P là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng tại quận Tân Phú được đánh giá tốt. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm, luôn quan tâm đến nhu cầu của người bệnh. Qua đó trong quá trình thăm khám, việc tư vấn, hỏi han tiền sử bệnh của khách hàng được tiến hành tỉ mỉ, giúp bác sĩ xác định được bệnh lý răng miệng đã và đang mắc phải. Kết hợp cùng dữ liệu X- quang chụp được, từ đó đưa ra được hướng điều trị phù hợp với nhu cầu, tình trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân.

Nha khoa hoạt động với sứ mệnh “Tận tâm – Tiên tiến – Tin tưởng”. Vì vậy không chỉ riêng tẩy trắng răng mà mọi dịch vụ tại đây, đều được thực hiện tỉ mỉ, đúng trình tự y khoa. Nhờ đó, đem lại sự hài lòng, nụ cười hạnh phúc cho nhiều khách hàng.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Tân Phú an toàn
Tẩy trắng răng tại nha khoa Happy T&P luôn đạt hiệu quả tuyệt đối

Hiện nay, nha khoa đang có hai phương pháp tẩy trắng răng chính: tẩy tại nhà và tại trực tiếp phòng khám. Đối với hai phương pháp này có ưu điểm và hạn chế riêng, đến với nha khoa, bạn sẽ được bác sĩ khám, tư vấn và chia sẻ tường tận từng loại để dễ dàng đưa ra được quyết định hợp nhu cầu.

Các vật liệu, thuốc tẩy nha khoa cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đã được kiểm tra về độ an toàn, do đó lành tính với sức khỏe và không ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như men răng.

Nha luôn luôn cam kết hiệu quả mang lại, độ trắng sáng được duy trì thời gian tối đa. Khi hoàn tất, nha sĩ luôn đưa ra những hướng dẫn chăm sóc, bảo vệ răng miệng khoa học. Nếu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn, độ trắng sáng của răng sau khi tẩy có thể kéo dài rất lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 326 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0867 447 768
  • Email: hethongnhakhoahappy@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/Nhakhoahappy8

Tìm hiểu thêm: Danh Sách 10 Địa Chỉ Trám Răng Tại Tân Phú Chất Lượng

Nha khoa Liberty

Nha khoa Liberty là một trong những nha khoa có thế mạnh về dịch vụ thẩm mỹ răng miệng. Đặc biệt là bọc răng sứ và niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng. Vì vậy nếu chưa biết tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả, tham khảo nha khoa Liberty cũng là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Trước khi thực hiện, bác sĩ luôn khám và tư vấn phương pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hiện phòng khám đang có hai phương pháp tẩy trắng, sau khi nghe tư vấn về ưu nhược điểm từng loại. Bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng.

Phòng khám luôn có những tư vấn trung thực, rõ ràng và không chèo kéo, các bác sĩ chỉ thực hiện theo đúng dịch vụ bệnh nhân đã chọn lựa. Mọi chi phí được cam kết cố định, không phát sinh khoản thu nào khác.

địa chỉ tẩy trắng răng quận Tân Phú giá rẻ
Nha khoa Liberty chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ, tấy trắng răng chất lượng

Phòng khám sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ từ 35 – 37%, kết hợp cùng ánh sáng cường độ mạnh. Qua đó răng được đổi màu hoàn toàn, trắng đẹp hơn trước. Dù là phương pháp nào nha khoa cũng luôn quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe khách hàng. Cách bảo vệ như sau:

  • Đối với tẩy trắng tại nhà: bác sĩ sẽ lấy dấu hàm cẩn thận để làm máng tẩy có kích thước vừa khít với răng thật. Việc này không chỉ đem lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn ngăn ngừa thuốc tẩy lan sang những vị trí khác
  • Đối với tẩy tại nha khoa: phòng khám trang bị cho khách hàng dụng cụ bảo vệ môi, nướu và mắt chuyên dụng. Các bộ dụng cụ này hoàn toàn là những dụng cụ mới và được dùng riêng cho từng khách hàng. Qua đó môi, nướu và mắt sẽ được bảo vệ khỏi thuốc tẩy cũng như tia sáng của đèn.

Phòng khám luôn được khách hàng đánh giá cao bởi hai yếu tố: chất lượng dịch vụ và kế hoạch điều trị được vạch ra theo lộ trình rõ ràng. Bên cạnh đó, từng bước thực hiện điều trị được diễn ra đúng theo chuẩn y khoa. Khách hàng khi đặt chân đến phòng khám đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối. Nha khoa còn trang bị hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, đúng chuẩn “sang – xịn – mịn”, đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể đến ngay để kiểm chứng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 101 Văn Cao, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0702 222 200
  • Email: nhakhoaliberty@gmail.com
  • Website: nhakhoaliberty.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoathammyLiberty

Nha khoa Cát Tường

Nha khoa Cát Tường là phòng khám có mặt lâu năm ở quận Tân Phú. Các bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược danh tiếng trong nước, bằng kinh nghiệm hơn 15 năm nghiên cứu, điều trị cho hàng ngàn khách hàng, phòng khám luôn giữ được vị thế trong lòng người dân.

Tẩy trắng răng tại nha khoa luôn ở mức giá hợp lý, tương xứng với chất lượng. Vì thế không bao giờ nha khoa nhận được những lời phàn nàn về trải nghiệm dịch vụ của khách hàng trước đó. Hiện tại, nha khoa đang áp dụng hai phương pháp tẩy trắng là tẩy bằng đèn laser và tự ngậm máng tẩy tại nhà. Dù phương pháp nào, trước tiên, bạn cũng cần đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ tư vấn, thăm khám.

địa chỉ tẩy trắng răng tại quận Tân Phú an toàn
Tẩy trắng răng tại nha khoa Cát Tường được bác sĩ dày dạn kinh nghiệm phụ trách

Đối với dịch vụ tẩy trắng ngậm tại nhà, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách cho thuốc vào và đeo máng tẩy đúng cách để mang lại hiệu quả tuyệt đối. Cách làm này có thể chủ động thời gian. Tuy nhiên lại mất nhiều thời gian để đạt được kết quả. Do đó, nhiều người vẫn chọn cách tẩy bằng đèn hiện đại. Phương pháp này được nha khoa sử dụng ánh sáng xanh giúp răng trắng tức thì mà không tổn hại men răng.

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng bằng đèn laser 1.400.000Đ/ 2 hàm
⭐Tẩy trắng ngậm tại nhà 1.200.000Đ/ 2 hàm

Phòng khám cam kết thuốc tẩy và máng tẩy được dùng là loại chính hãng, độ tương thích sinh học cao. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm. Nha khoa Cát Tường luôn đề cao sức khỏe của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Mỗi khách hàng đến thăm khám được cấp bộ dụng cụ riêng, các thiết bị, vật dùng dùng chung được vệ sinh, khử khuẩn kỹ càng. Tẩy trắng răng tại đây không chỉ đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn có tác dụng bảo vệ nướu tối đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0838 496 208
  • Email: nhakhoacattuong16@gmail.com
  • Website: nhakhoacattuong.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaCatTuongVietNam

Xem thêm: Tổng Hợp 11 Địa Chỉ Niềng Răng Tân Phú Đáng Tin Cậy, Có Trả Góp

Nha khoa Hải

Nếu còn đang phân vân lựa chọn giữa những địa chỉ tẩy trắng răng tại Tân Phú chúng tôi đã giới thiệu bên trên, bạn có thể tham khảo tiếp địa chỉ khác ngay sau đây. Điển hình là nha khoa Hải (Hải Dental Clinic), nha khoa được biết đến với lịch sử hình thành hơn 20 năm, có thể nói đây là khoảng thời gian rất lâu. Từ năm 1995, nha khoa Hải đã được thành lập, cho đến nay uy thế và vị trí của nha khoa không ngừng phát triển và tạo được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Không những phục vụ nhu cầu của người dân khu vực, nha khoa còn là địa chỉ quen thuộc của kiều bào mỗi lần về nước. Các dịch vụ thế mạnh tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Ngoài tẩy trắng răng, nha khoa còn tự tin thực hiện các dịch vụ chuyên sâu khác như trồng răng implant, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ.

Bởi phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm. Không chỉ với vai trò là một “thầy thuốc”  mà một số bác sĩ tại đây còn đang giữ vai trò giảng viên chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học y danh tiếng trong nước. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và “giao phó nụ cười” của mình tại đây.

địa chỉ tẩy trắng răng tại quận Tân Phú chuyên nghiệp
Hình ảnh so sánh kết quả thực tế của một case tẩy trắng răng thành công tại nha khoa Hải

Phòng khám luôn tuân thủ các quy định về vô trùng, an toàn sức khỏe đạt chuẩn Bộ Y tế. Kết hợp cùng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, qua đó giúp răng trắng lên ngay trông thấy. Bằng máy làm sạch răng Piezo và thuốc tẩy chuyên dụng, tạo nên phản ứng hóa học giúp răng trắng sáng mà không hề tác động hoặc gây tổn thương đến cấu trúc răng.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện tại phòng khám cũng đang triển khai hai hình thức tẩy trắng răng phổ biến, chi phí được công khai cụ thể như sau:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng răng bằng máng tẩy và thuốc tẩy 240.000Đ – 2.000.000Đ
⭐Tẩy trắng răng tại phòng khám 2.700.000Đ – 4.600.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 823 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0934 125 090
  • Email: nqbluan@gmail.com
  • Website: haidentalclinic.com

Nha khoa Sài Gòn Bs Quang

Nha khoa Sài Gòn Bs Quang hiện đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Vì vậy nếu đang khó khăn chọn địa chỉ tẩy trắng răng quận Tân Phú chất lượng, bạn nên đến đây để trải nghiệm. Phòng khám có kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị, từ tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ, nha khoa trẻ em.

Một trong những nguyên nhân giúp nha khoa ghi dấu ấn trong lòng khách hàng chính là nhờ đội ngũ y bác sĩ tại đây. Phòng khám được dẫn dắt bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Quang – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị chuyên khoa răng hàm mặt. Các cộng sự của bác sĩ Quang cũng đều là những bác sĩ có trình độ cao, nhiệt huyết và đầy y đức.

Bác sĩ phòng khám không ngừng trau dồi kiến thức y khoa mới vào áp dụng cho bệnh nhân. Đặc biệt là các thủ thuật làm đẹp răng đòi hỏi kỹ thuật cao như trồng cấy implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, phẫu thuật điều chỉnh xương ổ răng, …

địa chỉ tẩy trắng răng ở quận Tân Phú
Nha khoa Sài Gòn Bs Quang ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại

Các khách hàng khi chọn lựa tẩy trắng răng tại nha khoa Bs Quang đều vui vẻ, hài lòng về kết quả nhận được. Thông qua ánh sáng cường độ cao, có khả năng tăng tác dụng khử màu của thuốc tẩy trắng. Nhờ đó bệnh nhân chỉ cần ngồi thoải mái trên ghế nha khoa từ 30 phút, sắc tố xỉn màu trên răng được cải thiện hiệu quả.

Phòng khám luôn quan tâm đến sức khỏe bệnh nhân. Mỗi khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ đều được đeo kính bảo vệ để hạn chế thuốc tẩy cũng như tia sáng chiếu vào. Đồng thời, môi và nướu cũng được bảo vệ bởi dụng cụ nha khoa chuyên dụng, cách ly khỏi thuốc. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi đăng ký thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa.

Nha khoa còn có dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà cũng được khách hàng dành nhiều sự khen ngợi. Phương pháp này cần nhiều thời gian hơn và bạn có thể tự duy trì đeo máng tẩy tại nhà. Khi đến nha khoa, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách thực hiện. Dưới đây là bảng giá tẩy trắng răng (2 hàm) của nha khoa Bs Quang (tham khảo):

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng răng bằng hệ thống Philips Zoom White Speed 2.500.000Đ
⭐Tẩy trắng răng nhanh tại nha khoa 2.000.000Đ
⭐Tẩy trắng tại nhà 1.500.000Đ – 1.700.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 280B Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0862 675 096
  • Email: dr.xuanquang@gmail.com
  • Website: nhakhoabsquang.com

Nha khoa HAVI

Nha khoa HAVI là một trong những địa chỉ thực hiện tẩy trắng răng tại TPHCM uy tín. Phòng khám đầu tư không gian sang trọng, bày trí nội thất và bố trí phòng ốc theo từng chức năng tiêng. Các phòng chờ, phòng chụp phim và điều trị được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tạo sự an tâm, tiện nghi cho khách hàng khi đặt chân đến. Đặc biệt, các phòng điều trị sử dụng công nghệ vô trùng hiện đại, đảm bảo khử khuẩn tuyệt đối trước và sau mỗi ca bệnh.

Ngoài ra, độ uy tín của nha khoa còn được khẳng định bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn dùng cử chỉ thân thiện, gần gũi để thăm khám. Nha khoa luôn coi trọng sự quan tâm, thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của khách hàng. Từ đó có thể đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

địa chỉ tẩy trắng răng ở quận Tân Phú không đau
Nha khoa HAVI là địa chỉ tẩy trắng răng quận Tân Phú bạn có thể tham khảo

Trong quá trình tẩy trắng răng, nhờ vào chuyên môn vững, bác sĩ luôn áp dụng đúng kỹ thuật. Từng bước được tiến hành nhẹ nhàng, tẩy trắng răng hoàn toàn tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu, an tâm nhất. Phòng khám hiện đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn laser tối tân. Qua đó có thể “cắt đứt” được chuỗi protein màu trên răng, giúp răng trắng sáng ngay tức thì mà không làm yếu răng.

  • Giá tẩy trắng răng tại nha khoa (tham khảo): 1.400.000Đ (2 hàm)

Ngoài mức giá gốc, nha khoa thường xuyên triển khai các đợt ưu đãi lớn, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Bạn có thể theo dõi thông tin của phòng khám để biết được chính xác thời gian diễn ra khuyến mãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 186 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0939 458 279
  • Email: nhakhoahavisaigon@gmail.com
  • Website: nhakhoahavi.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoahavi1

Khám phá ngay: TOP 10 Nha Khoa Trồng Răng Implant Tại Tân Phú Uy Tín, Giá Tốt

Nha khoa Tâm Việt

Nha khoa Tâm Việt là địa chỉ tẩy trắng răng tại Tân Phú tiếp theo bạn có thể tham khảo. Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn những cách làm phù hợp. Theo Review Nha Khoa được biết, hiện tại phòng khám đang áp dụng hai phương pháp tẩy trắng là tẩy bằng đèn và ngậm máng tẩy tại nhà.

Đối với việc tẩy tại phòng khám, bác sĩ luôn dùng dụng cụ chuyên dụng để cách ly nướu và răng. Còn đối với việc tự tẩy tại nhà, bác sĩ luôn khám và lấy dấu hàm chính xác để làm máng tẩy có kích thước sao cho vừa khít với răng thật. Qua đó tránh tình trạng thuốc tẩy có thể tràn ra ngoài.

Hiện ngoài công tác tại nha khoa Tâm Việt, đội ngũ bác sĩ phòng khám còn đang giữ vai trò là bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt tại các bệnh viện lớn tại TPHCM. Qua đó không ngừng cập nhật, trau dồi kỹ thuật nha khoa tân tiến để ứng dụng điều trị thực tiễn, đem lại kết quả điều trị ngày càng tối ưu.

địa chỉ tẩy trắng răng ở quận Tân Phú có bảo hành
Khách hàng đều hài lòng về kết quả thực hiện dịch vụ tại nha khoa Tâm Việt

Nha khoa đầu tư các trang thiết bị hiện đại, các máy móc tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Hơn nữa, qua một thời gian nhất định sẽ được bảo dưỡng và thay mới định kỳ nhằm có thể phát huy được công năng tối đa. Phòng khám còn tuân thủ sát sao các tiêu chuẩn về vô trùng của Hiệp hội Nha khoa Việt Nam và quốc tế.

Theo đó, mỗi phòng điều trị được sắp xếp riêng một ghế nha khoa. Không gian phòng được khử trùng, các máy móc thiết bị đều được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ trước khi khách hàng bước vào thăm khám. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cơ thể được ngăn ngừa khỏi các bệnh lây nhiễm chéo.

Giá tẩy trắng răng tại nha khoa:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Máng ngậm tẩy trắng tại nhà 500.000Đ/ 2 hàm
⭐Tẩy trắng laser tại phòng khám 800.000Đ/ 2 hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129E Gò Dầu, P. Tân Phú, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0703 111 139
  • Email: nhakhoatamviet.net@gmail.com
  • Website: nhakhoatamviet.net
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatamviet.tanchau

Nha khoa Quốc tế K – Da

Với tâm niệm “nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”, nha khoa quốc tế K-Da luôn nỗ lực hết mình để đem lại nụ cười rạng rỡ, tự tin nhất cho mọi khách hàng. Phòng khám vinh dự trở thành một trong những cơ sở nha khoa đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại TPHCM. Từ trang thiết bị đến quy cách phục vụ luôn làm hài lòng khách hàng.

Sau hơn 15 năm thành lập, nha khoa hiện đang có 4 chi nhánh tại các quận trung tâm thành phố. Vì vậy khi có nhu cầu tìm địa chỉ tẩy trắng răng tại quận Tân Phú, bạn có thể ghé ngay cơ sở nha khoa tại đường Lũy Bán Bích.

Khi đến đây, khách hàng được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám tận tình. Trước khi trở thành bác sĩ chính thức của nha khoa, đội ngũ nha sĩ tại đây được tuyển chọn gắt gao, qua nhiều tiêu chí sàng lọc khắt khe. Phòng khám quan trọng “chất lượng hơn số lượng”. Do đó, các bác sĩ ngoài có chuyên môn vững còn liên tục học hỏi, tiếp cận những công nghệ, xu hướng y khoa mới nhất trên thế giới để phục vụ khách hàng.

địa chỉ tẩy trắng răng ở quận Tân Phú bác sĩ giỏi
Nha khoa quốc tế K-Da tập hợp đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế chuyên nghiệp, phục vụ bệnh nhân hết mình

Phòng khám trang bị máy móc hiện đại, hỗ trợ tối đa quá trình tẩy trắng răng. Trong đó nổi bật là máy Brite Smile, đây là dòng máy công nghệ tối tân, có thể cải thiện màu răng trắng sáng một cách nhanh chóng. Đặc biệt máy không tác động sâu vào cấu trúc răng nên cực kỳ an toàn với sức khỏe khoang miệng.

Đồng thời, nha khoa còn cam kết sử dụng các loại thuốc tẩy trắng chất lượng cao, có nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng. Do đó, không làm hại men răng, hiệu quả duy trì từ 1 đến 2 năm.

Bên cạnh đó nha khoa còn có chế độ bảo hành và mức giá dịch vụ hợp lý. Phòng khám luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng trải nghiệm được các dịch vụ với chi phí tiết kiệm. Qua nhiều đợt khuyến mãi, chương trình quà tặng nha khoa tổ chức vào các dịp lễ lớn trong năm, bạn có thể đăng ký để được phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1011 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906 471 688
  • Email: nhakhoakda@gmail.com
  • Website: nhakhoakda.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoakda

Khám phá chi tiết: Bảng Giá Tẩy Trắng Răng Và Địa Chỉ Nha Khoa Giá Tốt Gần Bạn


Kết: Tẩy trắng răng tuy không cần dùng đến nhiều thủ thuật nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện. Một số đối tượng nằm trong danh sách nên “cân nhắc” khi thực hiện làm sáng răng. Nhằm biết tình trạng sức khỏe răng miệng của mình có thỏa các điều kiện thực hiện hay không. Bạn cần tìm những địa chỉ tẩy trắng răng tại quận Tân Phú chuyên nghiệp, bác sĩ tay nghề cao để nghe tư vấn kỹ càng.

Hy vọng qua 10 đơn vị nha khoa kể trên, đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cho sự lựa chọn của mình.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo