TOP 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM Uy Tín Nhất

Những địa chỉ niềng răng trong suốt hàng đầu ở TPHCM trong nội dung sau đây sẽ là cơ sở đáng tin cậy mang lại hiệu cao chỉnh nha cao nhất. Hỗ trợ những bạn đọc đang loay tìm kiến phòng khám nha khoa uy tín để cải thiện những khuyết điểm về răng miệng.

Danh sách 10 địa chỉ niềng răng trong suốt chất lượng cao ở TPHCM có bác sĩ giỏi, giá cả phải chăng

Niềng răng trong suốt tuy có chi phí khá cao so với các loại hình chỉnh nha thông thường nhưng lại được người dân ưu ái sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Lựa chọn này mang lại độ thẩm mỹ cao và sự thuận tiện trong suốt quá trình niềng răng kéo dài từ 1 đến 3 năm hoặc có thể hơn.

Nếu lựa chọn đúng phòng khám nha khoa chất lượng tốt thì khả năng đạt được kết quả như mong muốn sẽ được đảm hơn nhiều. Hạn chế được những sai sót không đáng có hay ảnh hưởng đến sức khoẻ sau niềng.

Review nha khoa gửi đến quý bạn đọc một số thông tin về các địa chỉ niềng răng trong suốt ở TPHCM được đánh giá cao. Những cơ sở này được chọn lọc trên các nguồn dữ liệu tin cậy, đảm bảo mang đến cho khách hàng những nơi uy tín cho việc chỉnh nha, đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Anna

Có thể nói, nha khoa Anna là một trong những địa chỉ niềng răng trong suốt tiên phong ở TPHCM. Trong suốt hơn 50 hình thành và phát triển, đơn vị đã không ngừng cập nhật công nghệ tối tân nhất để đảm bảo đồng hành cùng sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Nha khoa Anna có điểm mạnh trong niềng răng Invisalign. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi cùng nhiều kỹ thuật chỉnh nha bằng khay trong suốt hàng đầu. Cùng nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề và sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ phụ tá, các bác sĩ có khả năng lên phác đồ chi tiết, chính xác để khắc phục mọi khuyết điểm răng miệng.

Tuy nhiên, mỗi khách hàng khi đến tại nha khoa Anna để thực hiện dịch vụ chỉnh nha, đích thân bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ cho lời khuyên để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Vì một số trường hợp răng mức độ phức tạp cao thì cần dùng nền các kỹ thuật khác để có thể cải thiện triệt để và hiệu quả hơn.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM
Nha khoa Anna cam kết mang lai nụ cười hoàn hảo cho khách hàng

Hệ thống nha khoa Anna được xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang. Bước đến khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với khu vực gửi xe thoáng mát, bảo vệ sắp xếp gọn gàng, cẩn thận. Trang bị các loại máy móc nha khoa chuyên dụng tính năng cao để phục vụ tối đa cho các dịch vụ chủ lực của đơn vị.

Đích thân các nha sĩ chuyên gia về niềng răng trong suốt sẽ tư vấn và lên phác đồ điều trị cá nhân hoá trên mỗi khách hàng. Thực hiện tuần tự theo quy trình các bước chuẩn khoa học, đảm bảo an toàn y tế với những vật dụng, công cụ khử khuẩn sạch sẽ. Phòng điều trị nha khoa tiện nghi có trang bị hệ thống khử trùng thông minh, sạch sẽ, có các ghế nha khoa đa tính năng, linh động và hệ thống đèn halogen cung cấp đủ ánh sáng điều trị.

Tuỳ vào mức độ cơ bản hay phức tạp của tình trạng hàm răng ở mỗi khách hàng, dịch vụ niềng răng ở nha khoa Anna phân bổ chi phí ở các mức khác nhau. Tuy nhiên, tầm giá dao động trong mức 90 triệu đến 125 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí điều trị các bệnh nha khoa nếu có để đảm bảo hiệu quả và sức khỏe tối ưu.

Hiện nay, nha khoa Anna có đến 8 chi nhánh phòng khám nha khoa ở TPHCM, khách hàng có thể liên hệ đến địa chỉ gần nhất để thuận tiện cho việc di chuyển. Ở bất kỳ cơ sở nào, khách hàng cũng sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhờ sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 2072
  • Email: Nhakhoaannavn@gmail.com
  • Website: nhakhoaanna.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaanna

Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng trong suốt ở TPHCM không thể không nhắc đến trong danh sách này. Bởi đơn vị nổi tiếng có thể mạnh chủ lực về các dịch vụ chỉnh nha công nghệ cao hàng đầu ở khu vực thành phố và còn được biết đến bởi số lượng lớn khách hàng cả nước.

Tại nha khoa Đăng Lưu hiện hành hai phương pháp chỉnh nha trong suốt chính là Invisalign và phương pháp 3D Clear đến từ Canada. Đây là hai giải pháp cải thiện khuyết điểm răng miệng bằng khay niềng trong suốt với những hệ thống máy móc chế tạo khác nhau. Mỗi loại hình niềng răng để có ưu điểm phù hợp với các tình trạng răng miệng và nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hơn nữa, khi thực hiện dịch vụ niềng răng trong suốt ở nha khoa Đăng Lưu, khách hàng còn có thể tham khảo trước độ dịch chuyển của hàm răng và kết quả sau niềng. Hệ thống máy 3D thông minh hỗ trợ khách hàng dễ dàng hình dung và thuận tiện cho việc lên kế hoạch niềng răng một cách chính xác, chi tiết nhất có thể.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM uy tín
Nha khoa Đăng Lưu thực hiện quy trình niềng răng chính xác, đem lại hiệu quả cao

Lợi thế chung của cả hai phương pháp niềng răng trong suốt ở nha khoa Đăng Lưu là khách hàng hoàn toàn có thể tự thay khay niềng ngay tại nhà. Các nha sĩ cùng đội ngũ nha khoa sẽ theo dõi và hỗ trợ từ xa để giải quyết những vấn đề hoặc lên lịch tái khám khi cần thiết.

Hạn chế thời gian đi lại tối thiểu cho khách hàng. Hơn nữa, nha khoa Đăng Lưu còn ứng dụng chính sách trả góp lãi suất cực thấp, khách hàng được hỗ trợ giảm gánh nặng chi phí đồng thời với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trong đội ngũ nha sĩ cao cấp ở nha khoa Đăng Lưu, có một số bác sĩ đã từng học tập và tu nghiệp chuyên sâu ở thị trường quốc tế. Có cơ hội tiếp cận với các kỹ thuật niềng răng tiên tiến ở các nước như Mỹ, Úc, …Đạt nhiều thành tựu lớn trong hành trình học vấn và làm việc ở lĩnh vực nha khoa.

Bảng chi phí niềng răng trong suốt ở nha khoa Đăng Lưu như sau:

  • Invisalign: 120 triệu đến 180 triệu
  • Niềng răng 3D Clear : 8 triệu đến 36 triệu / 1 hàm
  • Niềng răng Signaling: 15 triệu đến 50 triệu / 1 hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: 114 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 028 7301 7103
  • Email: nhakhoadangluu@gmail.com
  • Website: nhakhoadangluu.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadangluu2

Nha khoa I – Dent

Nha khoa Ident trở thành địa chỉ chuyên gia về niềng răng trong nhiều năm trở lại đây. Hội tụ đủ các loại hình dịch vụ niềng răng từ truyền thống tới hiện đại để đáp ứng đủ các nhu cầu chỉnh nha, cải thiện khuyết điểm của khách hàng mọi độ tuổi và các tình trạng trên hàm răng như răng mọc lộn xộn, răng mọc khấp khểnh, răng hô, móm, răng thưa, răng mọc sai khớp cắn, …

Đây cũng  là một trong những địa chỉ niềng răng trong suốt hàng đầu ở TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm. Hiệu quả sau khi chỉnh nha bằng khay vô hình ở nha khoa Ident được hầu hết khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng lẫn độ thẩm mỹ.

Đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệm được đích thân chuyên gia tại nha khoa tuyển chọn khắt khe về tay nghề và sở hữu số năm kinh nghiệm nhất định. Sau khi tốt nghiệp các khóa đào tạo chính quy tại các trường đại học y khoa lớn trên cả nước, các bác sĩ dành thời gian dài tu nghiệp tại các cơ sở y tế lớn nên có cơ hội tiếp cận với nhiều kỹ thuật chỉnh nha cũng như điều trị bệnh lý tiên tiến.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM giá rẻ
Đích thân các bác sĩ chuyên gia ở Nha khoa I – Dent sẽ thực hiện các dịch vụ nha khoa phục vụ khách hàng

Nha khoa Ident xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng với các phòng khám tiện nghi đầy đủ. Hệ thống máy móc tối tân bao gồm các tính năng cao như máy X-Quang, máy CT 3D. Nhờ đó, nha khoa có khả năng chẩn đoán và lên phác đồ chính xác cho từng tình trạng răng ở mỗi đối tượng khách hàng.

Các thiết bị nha khoa đều được khử khuẩn theo quy trình an toàn khép kín. Phòng điều trị nha khoa có hệ thống diệt khuẩn thông minh để hỗ trợ tối ưu, đảm bảo môi trường vô trùng, không gây lây nhiễm chéo hay làm ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.

Nhìn chung, chi phí niềng răng trong suốt trên một hàm tai nha khoa I- Dent phải chăng hơn nhiều cơ sở khác trên thị trường. Chỉ từ 40 triệu đến 45 triệu khi thực hiện chỉnh nha bằng khay trong suốt cho một hàm răng.

Hiện tại, nha khoa I- Dent phát triển đồng thời hai chi nhánh trên địa bàn quận Bình Thạnh và một nha khoa ở quận 5. Khách hàng có thể thuận tiện tham khảo, thăm khám tại 1 trong hai nơi để nhanh chóng có được dịch vụ niềng răng an toàn, hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 193A-195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 19U-19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 094 181 86 16
  • Email: nhakhoa.ident@gmail.com
  • Website: nhakhoaident.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaIDent

Nha khoa New Gate

Nha khoa New Gate được biết đến là địa chỉ niềng răng trong suốt công nghệ Invisalign hàng đầu ở TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm và có chứng chỉ đào tạo về kỹ thuật, công nghệ niềng răng mới tạo nên thế mạnh thu hút khách hàng khắp khu vực trong thành phố.

Nha khoa New Gate chuyên điều trị, hỗ trợ khách hàng cải thiện các khuyết điểm về răng như hô, móm, răng mọc lệch, khấp khểnh. Nổi tiếng với phương pháp sử dụng khay niềng trong suốt Invisalign mang lại hiệu quả cao mà vẫn có thể duy trì được độ thẩm mỹ trong suốt thời gian dài kiên trì chỉnh nha.

Hệ thống nha khoa 3D Clincheck hoạt động với các chức năng nhân tạo thông minh. Sau khi chẩn đoán và thực hiện thăm khám kỹ lưỡng cấu tạo xương khớp cùng vị trí các răng trên hàm, bác sĩ sẽ thực hiện mô phỏng độ dịch chuyển của hàm răng và kết quả sau cùng trên máy.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM
Nha khoa New Gate cập nhật và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong chỉnh nha

Bên cạnh đó còn là những trang thiết bị hiện đại, phòng khám với các ghế nha khoa cao cấp. Hỗ trợ điều trị đắc lực cho nha sĩ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng cảm thấy thoải mái khi thực hiện chỉnh nha cùng các dịch vụ nha khoa khác.

Khay niềng trong suốt ở nha khoa New Gate được chế tác trực tiếp bởi các kỹ thuật viên tay nghề chuyên nghiệp tại nhà máy Align Technology đặt trụ sở chính ở Hoa Kỳ. Chất liệu mang tính an toàn cho sức khỏe có công nhận từ tổ chức quốc tế. Nguồn gốc xuất xứ minh bạch, đầy đủ chứng nhận và đủ điều kiện y tế để sử dụng cho khách hàng trong thời gian dài.

Nha khoa New Gate được khách hàng để lại đánh giá cao dựa trên nhiều yếu tố. Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại cùng khu vực đậu xe rộng lớn. Nhân viên tận tình, dịch vụ có cam kết bằng hợp đồng rõ ràng, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 04 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 218 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 098 888 62 48
  • Email: newgatedental.official@gmail.com
  • Website: newgatedental.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNewGate

Nha khoa Elite Dental

Một trong những địa chỉ niềng răng trong suốt được đánh giá cao ở TPHCM không thể không nhắc đến là nha khoa Elite Dental. Nơi đây tập trung triển khai công nghệ chỉnh nha công nghệ mới từ năm 2012 và đã đạt được nhiều thành tựu lớn riêng trong mảng này. Hàng trăm khách hàng đã được lấy lại nụ cười tự tin mà không cần phải đeo mắc cài gây nhiều bất tiện như phương pháp truyền thống.

Cam kết chỉ sử dụng các chất liệu có kiểm định an toàn nhập khẩu từ quốc tế để đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho khách hàng sử dụng. Đây là loại nhựa y tế trong suốt có xuất xứ cao cấp từ Mỹ. Xử lý và chế tác bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề theo form dáng răng của từng đối tượng khách hàng theo từng giai đoạn nhất định trong suốt quá trình niềng răng.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM uy tín
Nha khoa Elite Dental nhận được đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng đã đặt niềm tin ở đơn vị

Trước khi thực hiện chính nha, đích thân bác sĩ có chuyên môn cao trong mảng niềng răng trong suốt sẽ thăm khám và tư vấn phác đồ phù hợp. Sử dụng công nghệ 3D Clincheck để chẩn đoán độ dịch chuyển của hàm răng. Từ đó, khách hàng có thể hình dung được kết quả niềng và biết trước được phác đồ các bước điều trị khi chỉnh nha bằng khay vô hình.

Cùng với các máy móc công nghệ cao, nha khoa Elite Dental hoàn toàn có khả năng nhận biết chính xác được khuyết điểm răng miệng. Đưa ra hướng điều trị triệt để các bệnh lý trong trường hợp cần thiết trước khi niềng để đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu.

Đồng hành cùng nha khoa Elite Dental là những bác sĩ nha khoa dày dạn kinh nghiệm. Không chỉ là những chuyên gia trong ngành nghề mà còn làm việc hết mình với thái độ tận tâm, không ngừng nỗ lực học hỏi, nâng cao tay nghề để khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất.

Đối với phương pháp niềng răng trong suốt công nghệ Invisalign sẽ dao động từ 85 triệu đến 115 triệu tùy theo mức độ phức tạp ở mỗi khách hàng. Đội ngũ nha khoa Elite Dental sẽ thông báo đến khách hàng chi tiết bảng giá trước khi thực hiện. Cam kết chỉ tiến hành niềng răng khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 255 98 88
  • Email: info@elitedental.com.vn
  • Website: elitedental.com.vn
  • Fanpage: FB.com/EliteDentalVietnam

Nha khoa BeDental

Nha khoa BeDental chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012. Trở thành một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM và Hà Nội chuyên điều trị nhiều bệnh lý và hỗ trợ khách hàng cải thiện tối đa các khuyết điểm về răng miệng hiệu quả.

Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, nha khoa BeDental đã không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường nước ta. Là một phòng khám nha khoa hiện đại, tối tân và đảm bảo đầy đủ các yếu tố cao cấp để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Sở hữu đội ngũ nha sĩ, y tá cùng các nhân viên hỗ trợ nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp bất cứ lúc nào một cách nhanh chóng và có độ chính xác cao.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM giá rẻ
Nha khoa BeDental cung cấp đa dạng dịch vụ, đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường chăm sóc sức khỏe răng miệng

Không gian BeDental được xây dựng khang trang, các phòng khám trang bị đầy đủ tiện nghi và các máy móc tối tân chuẩn nha khoa hạng sang. Thiết bị nha khoa chuyên dụng là các mặt hàng được nhập khẩu từ thị trường các nước quốc tế, có đầy đủ chứng nhận và các loại hình giấy tờ kèm theo.

Hiện tại, nha khoa BeDental chuyên thực hiện chỉnh nha trong suốt theo công nghệ Invisalign. Sử dụng khay niềng là nhựa dẻo y tế có độ bền cao, khả năng hỗ trợ thúc đẩy các răng dịch chuyển nhanh chóng vào đúng các vị trí mong muốn.

Quy trình niềng răng trong suốt ở nha khoa BeDental cũng được thực hiện chuẩn chỉnh theo các bước đầy đủ. Thăm khám kỹ lưỡng, lên phác đồ cá nhân hóa, điều trị bệnh lý nha khoa nếu có và sau đó mới lấy dấu răng để chế tạo khay niềng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Nhờ hệ thống máy 3D Clincheck thông minh, nha khoa BeDental có thể chẩn đoán trước độ xê dịch của hàm răng. Từ đó, lên kế hoạch điều trị các bước chi tiết và chế tạo khay niềng phù hợp cho từng giai đoạn. Khách hàng có thể tự thay khay niềng tại nhà mà không cần di chuyển qua lại tái khám ở nha khoa quá nhiều lần.

Chi phí niềng răng bằng khay trong suốt ở nha khoa BeDental dao động trong khoảng từ 35 triệu đến 150 triệu. Mỗi tình trạng răng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, khách hàng cần đến thăm khám trực tiếp để biết rõ nhất về khoản phí cần chi trả.

Đội ngũ chăm sóc sẽ túc trực để hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Đó, đừng ngần ngại liên hệ đến BeDental để có thông tin chi tiết nhất cho tình trạng răng miệng của bạn và được hỗ trợ tư vấn công nghệ chỉnh nha phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 076 600 80 80
  • Email: head.office@bedental.vn
  • Website: bedental.vn
  • Fanpage: FB.com/bedental.vietnam

Nha khoa KaiYen

Đối với tình trạng răng mọc lệch, khấp khểnh, sai khớp cắn, hô, móm,…. Thì nha khoa KaiYen luôn khuyến khích khách hàng thực hiện chỉnh nha. Cho tới thời điểm hiện tại, niềng răng trong suốt là phương pháp cải thiện tốt nhất để khách hàng có được hàm răng đẹp, chắc khỏe mà không gây mất thẩm mỹ như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, …

Nha khoa KaiYen sở hữu nhiều nha sĩ chuyên gia có khả năng điều trị nha khoa giỏi. Đặc biệt, trong đó có bác sĩ Phạm Thùy Dương là chuyên gia niềng răng trong suốt đã từng tu nghiệp ở trường nha khoa các nước quốc tế nha London – Anh, Singapore. Bác đã thành công điều trị khuyết điểm về răng cho hàng ngàn khách hàng bằng cả hình thức dùng khay trong suốt và các khí cụ chuyên dụng khác.

Nha khoa KaiYen có thế mạnh lớn khi chú trọng đầu tư hệ thống các máy móc công nghệ cao như: máy chụp X-Quang Sirona, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng, máy scan răng iTero 5D,… Bên cạnh đó còn nhiều thiết bị chuyên dụng tối tân được bố trí đầy đủ trong các phòng chức năng để khách hàng được phục vụ điều trị có hiệu quả tối ưu nhất.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM chuyên nghiệp
Nha khoa KaiYen thành công niềng răng hoàn mỹ cho hàng trăm khách hàng kể từ khi triển khai dịch vụ

Đơn vị sử dụng khay niềng trong suốt Invisalign của Hoa Kỳ. Đây là loại nhựa y tế được chế tác vừa vựa với khuôn răng, ôm sát và khít vào răng để đảm bảo độ di chuyển của mỗi chân răng được thực hiện chính xác nhất.

Các vật dụng tiêu hao chỉ sử dụng mới 1 lần trên mỗi khách hàng duy nhất. Các phòng chức năng và thiết bị cố định được khử khuẩn trước và sau khi điều trị theo quy trình khép kín an toàn. Mỗi phòng đều được lắp hệ thống diệt khuẩn thông minh để đảm bảo môi trường điều trị vô trùng. Bảo quản sạch sẽ bằng bao bì y tế để hạn chế phát sinh vi khuẩn có hại đến sức khỏe khách hàng.

Nha khoa KaiYen còn đặc biệt thiết kế khu vui chơi cho trẻ em. Hỗ trợ tạo tình thần thoải mái cho bé khi đến thăm khám hoặc để ba mẹ có điều kiện thuận lợi khi mang con đi cùng. Nhiều phòng chức năng với phong cách trang trí hướng đến sự trong xanh của môi trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 081 333 66 66
  • Email: cskh@nhakhoakaiyen.com
  • Website: nhakhoakaiyen.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoakaiyenclinic

Nha khoa Peace Dentistry

Nếu khách hàng vẫn còn nhiều lăn tăn khi tìm kiếm địa chỉ niềng răng trong suốt chất lượng cao ở TPHCM thì nha khoa Peace Dentistry đích thị là cơ sở dành cho bạn. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố từ chất lượng cho đến cơ sở hạ tầng khang trang để khách hàng có được các dịch vụ nha khoa hoàn hảo nhất.

Tại nha khoa Peace Dentistry có nhiều bác sĩ chuyên về chỉnh nha dày dạn kinh nghiệm. Họ từng dành nhiều thời gian tham gia các khóa đào tạo riêng về niềng răng. Tu nghiệp và tích lũy các kỹ thuật tiên tiến để đảm bảo có đủ khả năng cải thiện có hiệu quả tối ưu từ các mức độ cơ bản đến phức tạp.

Hệ thống máy móc cũng là một trong những yếu tố được nha khoa Peace Dentistry chú trọng đầu tư. Các loại máy móc hiện đại như Cone Beam CT, máy X-Quang 3 chiều, máy lấy dấu hàm, máy 3D ClinCheck. Hỗ trợ thăm khám, lên phác đồ và điều trị chính xác.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM
Nha khoa Peace Dentistry trang bị phòng chức năng tiện nghi có khử khuẩn an toàn

Mỗi khách hàng sau khi thăm khám và xác định được chi tiết các bước chỉnh nha, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu răng. Hợp tác cùng các kỹ thuật viên lành nghề ở Hoa Kỳ để chế tác khay trong suốt Invisalign cho từng giai đoạn. Hướng dẫn khách hàng tự vệ sinh và thay khay niềng tại nhà, chỉ tái khám định kỳ theo lịch của bác sĩ khi cần thiết.

Riêng đối với dịch vụ niềng răng trong suốt công nghệ Invisalign cũng có nhiều hình thức khác nhau. Mỗi loại hình niềng định giá ở mức chi phí cao thấp khác nhau cùng với mức độ phức tạp của răng miệng trên từng đối tượng khách hàng riêng biệt.

Bảng giá tham khảo cho cách dịch vụ chỉnh nha trong suốt ở nha khoa KaiYen như:

  • Invisalign Lite: 69 triệu
  • Invisalign Moderate: 95 triệu – 109 triệu
  • Invisalign Full: 115 triệu – 126 triệu
  • Invisalign Combined: 139 triệu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 563-565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 094 356 35 65
  • Email: peacedentistry@gmail.com
  • Website: nhakhoapeace.vn
  • Fanpage: FB.com/PeaceDentistry

Nha khoa HD Dental Center – Trung Tâm Nha Khoa Dr Hùng & Cộng Sự

Nha khoa HD Dental Center được xem như là địa chỉ niềng răng trong suốt tiêu chuẩn quốc tế tiên phong ở TPHCM. Khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ nha khoa trong suốt nhiều năm qua nhờ sự tận tâm và kết quả mỹ mãn sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây.

Thế mạnh của nha khoa HD Dental Center là chuyên về các lĩnh vực thẩm mỹ. Do đó, đội ngũ bác sĩ tại đây cũng có khả năng phục hồi tốt nhiều tình trạng răng miệng từ cơ bản đến phức tạp khác nhau. Nhờ nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và tìm cơ hội tiếp cận với nền tảng kiến thức, kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến, các bác sĩ đã mang lại cho người dân Việt những giải pháp cao cấp nhất cho hàm răng.

Dựa trên công nghệ Invisalign, nha khoa HD Dental Center thực hiện chỉnh nha theo các bước đầy đủ tiêu chuẩn an toàn về y tế. Thăm khám kỹ lướng bằng máy móc cao cấp để phát hiện chính xác tình trạng răng miệng cần xử lý. Lấy dấu răng kỹ càng cùng mô phỏng các bước dịch chuyển của hàm răng để lên kế hoạch điều trị hoàn hảo.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM tốt
Nha khoa HD Dental Center – Trung Tâm Nha Khoa Dr Hùng & Cộng Sự sở hữu nhiều yếu tố, đảm bảo điều trị nha khoa mang lại kết quả tốt nhất

Các dịch vụ nha khoa cao cấp và chỉnh nha ở HD Dental Center hầu như đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn. Cam kết rõ ràng bằng văn cùng nhiều điều khoản được thỏa thuận giữa khách hàng và đơn vị.

Chi phí cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt phải chăng. Thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính, an tâm điều trị để cho ra kết quả hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 092 838 79 89
  • Email: info@nhakhoadrhung.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadrhung

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim hiện nay chuyên thực hiện chỉnh nha đa dạng các phương pháp công nghệ cao trên thị trường khắp các nước. Tuân thủ tiêu chí an toàn y tế và chẩn đoán chính xác điều khách hàng có được hàm răng đẹp, khỏe mạnh, sở hữu nụ cười tự tin nhất.

Đối với chỉnh nha trong suốt, nha khoa Kim ưu tiên ứng dụng theo công nghệ Invisalign. Sử dụng khay niềng bằng chất liệu nhựa y tế đến từ Hoa Kỳ có độ bền cao, bám sát vào răng để tăng hiệu quả chỉnh nha trên mỗi khách hàng.

Trước khi tiến hành niềng răng, chính bác sĩ chuyên về chỉnh nha ở nha khoa Kim sẽ tiếp nhận và tư vấn cho khách hàng. Chẩn đoán chính xác các hình dáng xương khớp, vị trí các răng, nêu lên vấn đề cần cải thiện và đưa ra phương pháp tương ứng. Nếu khách hàng phù hợp với hình thức chỉnh nha trong suốt, bác sĩ sẽ lấy dấu răng để nhanh chóng làm khay niềng cho từng giai đoạn.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM
Nha khoa Kim nổi tiếng là một cơ sở nha khoa chuẩn điều kiện quốc tế

Hỗ trợ chẩn đoán và giúp khách hàng mô phỏng chính xác độ di chuyển của răng, hình dung trước kết quả để lên phác đồ chi tiết. Trong quá trình niềng, khách hàng có thể tự thay khay ở nhà theo chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên gia. Hoàn tất quá trình niềng với chính sách hậu mãi chu đáo.

Đội ngũ nhân sự sẽ chủ động thăm hỏi để theo sát tình trạng sức khỏe của khách hàng sau khi niềng. Sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc  liên quan, tạo sự an tâm tuyệt đối nơi khách hàng.

Quy trình thăm khám bao gồm các bước hoàn chỉnh. Thực hiện trong phòng chức năng đầy đủ tiện nghi và các máy móc hiện đại. Hỗ trợ đắc lực để thuận tiện cho cả y bác sĩ và tạo sự thoải mái nhất cho cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ nha khoa y tế ở đây.

Chi phí niềng răng trong suốt ở nha khoa Kim dao động từ 42 triệu đến 129 triệu. Tùy vào mỗi mức độ phức tạp của hàm răng mà mức giá sẽ chênh lệch ở mức cao thấp khác nhau. Để có thông tin chi tiết nhất thì khách hàng cần liên hệ để thăm khám trực tiếp với các bác sĩ và được tư vấn phương pháp niềng phù hợp.

Dưới đây là một số cơ sở điển hình ở TPHCM, vì nha khoa Kim có đến hơn 20 chi nhánh bao gồm cả trong thành phố lẫn các tình thành khác trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 345 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận3, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: 60C Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 4: 02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 5: 304 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 1900 6899
  • Email: cskh@kimdental.vn
  • Website: nhakhoakim.com
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOAKIM

Kết: Niềng răng trong suốt sở hữu nhiều ưu điểm thu hút khách hàng thực hiện tăng độ thẩm mỹ cho khuôn mặt, hàm răng mà không lo ngại phải mang mắc cài trong thời gian dài. Khách hàng cũng cần lưu ý khi chọn các cơ sở y tế uy tín để tránh những bác sĩ chỉnh nha “chui”, phòng khám nha khoa kém chất lượng không mang lại kết quả tốt.

Nếu còn nhiều băn khoăn, khách hàng có thể đến tham khảo và nhận tư vấn trực tiếp tại một trong các địa chỉ niềng răng trong suốt đáng tin cậy nhất ở TPHCM trên đây. Hy vọng mọi yếu tố dịch vụ ở các cơ sở này đều làm hài lòng bạn đọc và đem lại hiệu quả niềng ưng ý.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo