Review 10 Địa Chỉ Niềng Răng Ở Rạch Giá Uy Tín, Có Trả Góp

Đơn vị nào là địa chỉ niềng răng ở Rạch Giá tốt, chi phí hợp lý đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nhằm giúp bạn đọc gỡ rối được vấn đề này, Review Nha Khoa đã phân tích, chọn lọc ra 10 đơn vị uy tín, bạn có thể tham khảo để có thêm cơ sở lựa chọn thích hợp.

Danh sách 10 địa chỉ niềng răng ở Rạch Giá giá rẻ, thẩm mỹ

Niềng răng là quá trình sử dụng các thiết bị và kỹ thuật để di chuyển các răng và xương hàm về vị trí cân đối, tạo khớp cắn chuẩn. Niềng răng có thể khắc phục các vấn đề như răng lệch, hô, móm, răng thưa, … Tùy thuộc vào tình trạng từng người mà quá trình hoàn tất có thể mất từ vài tháng đến vài năm.

Thời điểm tốt nhất để bắt đầu niềng răng là trong giai đoạn trẻ từ 11 đến 15 tuổi. Lúc này các răng và hàm đang phát triển, tuy nhiên cũng có một số trường hợp đặc biệt được thực hiện sớm ở trẻ từ 7 đến 10 tuổi hoặc ở người người trưởng thành sau khi răng đã mọc vĩnh viễn.

Việc thực hiện niềng răng, nắn chỉnh răng cần được thực hiện ở các địa chỉ niềng răng tại Rạch Giá uy tín. Bởi tại đây tập hợp các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thể đánh giá và đưa ra quyết định tốt nhất cho từng trường hợp.

Nha khoa Dr Smile

Nha khoa Dr Smile là địa chỉ niềng răng ở Rạch Giá uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Hiện tại phòng khám đang áp dụng công nghệ chỉnh nha 3D Speed tiên tiến. Qua đó giúp răng đều khít chỉ từ 12 tháng. Đặc biệt, hạn chế tối đa việc mài răng, đảm bảo tính an toàn cao cho người bệnh.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đây cũng là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của ca niềng răng. Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, có kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm liền. Qua đó có thể lên kế hoạch điều trị phù hợp cho từng khách hàng và thực hiện các thao tác chuẩn xác.

địa chỉ niềng răng tại Rạch Giá
Nha khoa Dr Smile là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại Rạch Giá

Đồng thời, niềng răng không thể thiếu các khí cụ để tạo áp lực và điều chỉnh răng về đúng vị trí. Hiểu được điều này, nha khoa luôn chú trọng sử dụng khí cụ từ những hãng sản xuất nổi tiếng, có tem xuất xứ chính hãng.

Hiện tại nha khoa đang áp dụng 2 phương pháp niềng răng phổ biến là niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt. Ở từng phương pháp sẽ có phân loại mắc cài và khay niềng riêng. Tùy theo thiết kế cũng như vật liệu sản xuất mà chúng có sự chênh lệch mức giá cao thấp.

Đến với nha khoa, bạn luôn được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể về đặc điểm và chi phí của từng loại. Từ đó có thể tự đưa ra được phương pháp phù hợp với dự trù ngân sách. Các bác sĩ chỉ đứng trên cương vị là người đưa ra phân tích, những tư vấn đúng đắn giúp ích cho sự lựa chọn cá nhân của khách hàng. Nha khoa không tự đưa ra quyết định khi chưa có sự chấp thuận của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có không gian hiện đại, đảm bảo sạch khuẩn. Mọi quy trình niềng răng đều được diễn ra trong điều kiện vô trùng. Vì thế, mang lại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Trần Phú, P. Vĩnh Thạnh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 098 588 22 00
  • Email: nhakhoadrsmile0903@gmail.com
  • Website: nhakhoadrsmile.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadrsmile.kiengiang

Nha khoa Bs Quyền

Nha khoa Bs Quyền nổi tiếng là địa chỉ chuyên thực hiện niềng răng thẩm mỹ tại Rạch Giá. Khách hàng sau khi thực hiện đều hài lòng vì đã sở hữu được hàm răng đều đẹp, chắc khỏe. Đặc biệt là nha khoa luôn có chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng qua các đợt ưu đãi, khuyến mãi. Vì thế nhiều khách hàng luôn tin tưởng và dành sự khen ngợi cao tại đây.

Bảng giá dịch vụ niềng răng tại nha khoa:

✅Dịch vụ  ✅Chi phí
⭐Khí cụ chống thói quen xấu 3.000.000Đ
⭐Khí cụ chức năng 8.000.000Đ – 10.000.000Đ
⭐Chỉnh nha bằng khí cụ đơn giản 3.000.000Đ – 10.000.000Đ
⭐Mắc cài kim loại 20.000.000Đ – 30.000.000Đ
⭐Mắc cài kim loại tự khóa 20.000.000Đ – 35.000.000Đ
⭐Mắc cài sứ 30.000.000Đ – 45.000.000Đ
⭐Mắc cài sứ tự khóa 40.000.000Đ – 50.000.000Đ

Nha khoa cam kết sử dụng 100% vật liệu chính hãng, đảm bảo chất lượng tối ưu. Các bác sĩ chuyên môn trực tiếp thăm khám và lập phác đồ thích hợp cho từng trường hợp. Đồng thời nha khoa còn xây dựng hệ thống tương tác chặt chẽ giữa bệnh nhân với bác sĩ. Theo đó, phòng khám luôn chủ động gửi lịch hẹn tái khám đến khách hàng. Qua đó giúp khách hàng kiểm tra được kết quả tiến độ theo đúng lịch trình đã lập ra.

địa chỉ niềng răng tại Rạch Giá
Dịch vụ niềng răng tại nha khoa Bs Quyền mang lại hàm răng đều, chắc khỏe cho mọi khách hàng

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc chỉnh hình. Các chứng chỉ hành nghề chuyên môn được cấp chính quy. Đồng thời là những nha sĩ nhiệt huyết, có trách nhiệm, luôn mong muốn khách hàng được chữa trị theo phương pháp hiệu quả nhất. Vì vậy không ngừng nâng cao kiến thức qua các buổi tập huấn, chuyển giao công nghệ, áp dụng vào thực tiễn. Khách hàng có thể được tiếp cận với công nghệ niềng răng mới, không tốn nhiều thời gian cũng như giảm áp lực về chi phí tối đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Phạm Hùng, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0947 824 009
  • Website: nhakhoabacsiquyen.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabacsiquyen

Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế

Sẽ thật thiếu sót nếu nha khoa Sài Gòn Quốc Tế không được đề cập vào danh sách các địa chỉ niềng răng tại Rạch Giá uy tín. Phòng khám nổi tiếng, được nhiều người review tốt về dịch vụ niềng răng – chỉnh nha. Vì thế bạn nên lưu lại khi có nhu cầu. Hiện tại nha khoa áp dụng các phương pháp niềng răng như chỉnh nha tháo lắp, niềng răng cố định. Hai phương pháp này có đặc tính phù hợp với từng đối tượng, độ tuổi riêng.

Đối với các bé, chỉnh nha tháo lắp được áp dụng trong giai đoạn chưa thay răng hoặc đang thay răng sữa. Phương pháp này dùng máng nhựa hoặc hàm nhựa để nắn chỉnh trong thời gian dài. Còn đối với niềng răng cố định, bạn có thể chọn niềng bằng mắc cài hoặc không mắc cài. Tùy vào từng nhu cầu, tình trạng răng miệng khác nhau, có thể lựa chọn loại tương thích.

địa chỉ niềng răng tại Rạch Giá uy tín
Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế là địa chỉ niềng răng được đông đảo khách hàng tin tưởng

Dù là phương pháp nào, nha khoa vẫn cam kết thực hiện theo đúng chuẩn y khoa. Khách hàng khi đến thăm khám được tư vấn, chụp phim kiểm tra tình trạng xương hàm. Sau đó bác sĩ sẽ cùng thảo luận với bệnh nhân để chọn ra được phương án tối ưu nhất.

Niềng răng đòi hỏi mức chi phí cao, bởi mỗi loại có cần có khí cụ riêng đi kèm, có tác dụng giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. Do đó, tùy vào ngân sách của bệnh nhân, bác sĩ sẽ giúp bạn gợi ý phương pháp tốt nhất.

Các bác sĩ tại đây là những chuyên gia niềng răng “mát tay”. Ngoài kiến thức chuyên môn, một số bác sĩ còn thường xuyên học tập, tiếp thu nhiều công nghệ chuyển giao tiên tiến qua các buổi hội thảo. Từ đó, có thể vận dụng vào điều trị một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt là ngày càng rút ngắn thời gian thực hiện nhưng vẫn đảm bảo mang lại kết quả tích cực.

Nha khoa chú trọng đầu tư máy móc cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Vì vậy đây là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bác sĩ có thể chẩn đoán và lập phác đồ điều trị chính xác với từng trường hợp. Phòng khám còn có chế độ bảo hành được cam kết bằng văn bản minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng. Vì vậy khi chọn niềng răng tại đây, hầu hết khách hàng đều an tâm.

Bảng giá niềng răng tại nha khoa Sài Gòn Quốc Tế:

✅Dịch vụ  ✅Chi phí
⭐Niềng răng không mắc cài 18.000.000Đ – 40.000.000Đ
⭐Niềng răng trong suốt 80.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 377 7768
  • Email: info@nhakhoasaigonquocte.com.vn
  • Website: nhakhoasaigonquocte.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoasaigonquocte173

Nha khoa Quốc tế Tuệ Minh

Niềng răng là việc sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng để sắp xếp lại các răng móm, hô, thưa, mọc lệch, … về đúng vị trí. Qua đó giúp bạn sở hữu được nụ cười tự tin khi giao tiếp. Nếu đang quan tâm đến phương pháp chỉnh hình này, bạn có thể liên hệ nha khoa Tuệ Minh để được bác sĩ tư vấn. Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa tại Kiên Giang dẫn đầu về công nghệ niềng răng hiện đại.

Để xứng với danh xưng này, phòng khám không ngừng cập nhật và cải tiến các trang thiết bị hiện đại. Cũng như nắm bắt kịp xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ để áp dụng vào niềng răng. Nhờ đó mang lại nụ cười hạnh phúc, tự tin cho hàng trăm khách hàng.

Phòng khám cam kết vạch ra cho khách hàng lộ trình niềng răng tối ưu. Dựa trên các tiêu chí như thời gian – chi phí – sức khỏe. Từng khách hàng đến đăng ký dịch vụ đều được bác sĩ kiểm tra tổng quát răng miệng và tiến hành các bước kế tiếp theo quy chuẩn y khoa. Nhờ đó, tạo được sự tín nhiệm cao trong lòng khách hàng.

Nha khoa luôn hoạt động với nguyên tắc làm việc hết mình, phục vụ bệnh nhân như người nhà. Do đó mỗi bác sĩ tại nha khoa đều là những người giỏi, tay nghề cao và đặc biệt phải làm việc đúng với cái tâm của người “thầy thuốc”.

địa chỉ niềng răng Rạch Giá nổi tiếng
Nha khoa Tuệ Minh có cơ sở vật chất khang trang, đạt chuẩn quốc tế

Bên cạnh đó nha khoa Tuệ Minh còn hết sức chú trọng đến khâu hỗ trợ của các phụ tá. Để đem lại sự thành công cho các ca điều trị, không thể chỉ có máy móc, bác sĩ thực hiện, mà đây còn là sự nỗ lực, hợp tác của cả “ê kíp” phòng khám. Những trợ thủ nha khoa tại đây được tuyển chọn đầu vào gắt ga. Hầu hết ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm trở lên, có thái độ tốt, niềm nở với khách hàng.

Niềng răng tại nha khoa được tích hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) qua đó có thể định vị và dự đoán chính xác thời gian, kết quả niềng răng. Giúp khách hàng chủ động hơn khi sắp xếp điều trị.

Hiện tại, bạn có thể đăng ký một trong ba phương pháp niềng răng được được thực hiện tại nha khoa như bên dưới. Mỗi loại có thời gian hoàn thành và ưu khuyết điểm riêng. Đến với nha khoa, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng.

  • Niềng răng mắc cài kim loại (phổ biến nhất)
  • Niềng răng mắc cài pha lê/ mắc cài sứ
  • Niềng răng trong suốt (nha khoa sử dụng khay niềng Invisalign đến từ Mỹ)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 390 0936
  • Email: nhakhoaquoctetueminh@gmail.com
  • Website: nhakhoaquoctetueminh.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaqtetueminh

Nha khoa Bác sĩ Phong

Việc chọn địa chỉ niềng răng ở Rạch Giá uy tín là điều quan trọng để đảm bảo mang lại thành công nhất định cho ca điều trị. Chính vì vậy nếu vẫn còn đang phân vân giữa những địa chỉ trên, bạn có thể tham khảo tiếp nha khoa của bác sĩ CKI Hồ Chí Phong (nha khoa Bác sĩ Phong) tại Rạch Giá.

Đồng hành cùng bác sĩ Phong, nha khoa còn quy tụ một số bác sĩ răng hàm mặt khác. Tốt nghiệp chính quy từ các trường Đại học Y dược danh tiếng trong nước. Các bác sĩ tại phòng khám đều có kinh nghiệm chỉnh nha nhiều năm liền. Nhờ vậy đảm bảo quá trình niềng răng tiến hành theo đúng kỹ thuật và đạt được kết quả vượt mong đợi.

địa chỉ niềng răng Rạch Giá chất lượng
Nha khoa Bác sĩ Phong áp dụng kỹ thuật niềng răng hiện đại, mức giá phù hợp với điều kiện khách hàng trong khu vực

Ra đời với sứ mệnh “Nâng tầm nụ cười Việt” – nha khoa luôn quan tâm và thấu hiểu nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng khách hàng. Đặc biệt với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, nha khoa cũng tiếp cận nhiều phương pháp phục hình thẩm mỹ răng miệng hiệu quả, giúp khách hàng sở hữu được nụ cười tỏa sáng tự tin.

Niềng răng là phương pháp phục hình có mức giá khá cao. Tuy nhiên tại nha khoa bác sĩ Phong luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ. Giá niềng răng tại đây luôn ở mức hợp lý, tương xứng với chất lượng. Hơn hết nha khoa có nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể chi trả theo nhiều cách, hợp với ngân sách của mình.

Đặc biệt nha khoa còn có vị trí thuận lợi, nằm tại mặt đường rộng lớn, phương tiện giao thông di chuyển thuận tiện. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đến thăm khám. Đơn vị cũng chú trọng đến yếu tố cơ sở vật chất, nội ngoại thất. Các máy móc, thiết bị là loại chính hãng, được kiểm tra chất lượng định kỳ – là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong việc điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 8 Căn 12 Phan Thị Ràng, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0903603266
  • Email: phongho234@gmail.com
  • Website: nhakhoabacsiphong.com

Nha khoa Emedic

Nha khoa Emedic là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại TP Rạch Giá. Nổi bật tại nha khoa là dịch vụ bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha hoàn hảo, mang lại nụ cười hạnh phúc, khuôn mặt cân đối cho khách hàng. Vì thế khi có nhu cầu niềng răng tại Rạch Giá nhưng chưa xác định được địa chỉ uy tín, bạn có thể cân nhắc nha khoa Emedic.

Nha khoa luôn có nguyên tắc hoạt động theo hướng trung thực – chính xác. Mọi quy trình tại đây từ tư vấn đến điều trị đều đảm bảo cam kết đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng. Phòng khám có đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nhờ đó, khách hàng có được những thông tin chính xác về dịch vụ đăng ký. 100% dịch vụ được thực hiện theo đúng như những lời chia sẻ ban đầu của đội ngũ nhân viên.

Bên cạnh đó nha khoa còn có chính sách bảo hành minh bạch. Các khí cụ được dùng là những loại đến từ thương hiệu nha khoa nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và lành tính với sức khỏe khách hàng. Vì vậy khi có bất kỳ rủi ro nào phát sinh, ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị cũng như gây ra những biến chứng, phòng khám cam kết khắc phục ngay sự cố.

địa chỉ niềng răng Rạch Giá có trả góp
Khách hàng niềng răng tại nha khoa Emedic được hỗ trợ trả góp 0%

Niềng răng tại nha cũng đang được áp dụng công nghệ kỹ thuật số thông minh. Nhờ đó khách hàng có thể xem trước được hình dáng răng hoàn thiện trong tương lai. Nha khoa luôn có tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh.

Đặc biệt, nha khoa là một trong số các địa chỉ niềng răng tại Rạch Giá có áp dụng chương trình trả góp. Với thủ tục, hồ sơ nhanh gọn, khách hàng đã có thể tiến hành ngay quy trình chọn lựa trước đó. Nếu khách hàng ở xa và có nhu cầu thăm khám tại đơn vị, nha khoa còn có chính sách hỗ trợ khách hàng di chuyển bằng ô tô.

Đồng thời các bác sĩ tại đây còn có kiến thức sâu rộng về cấu tạo răng hàm mặt. 100% đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp chính quy trình độ đại học và sau đại học. Chính vì vậy, bệnh nhân luôn đặt nhiều sự tin tưởng vào tay nghề điều trị của bác sĩ.

Nha khoa Emedic Rạch Giá trang bị đầy đủ máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa cho việc thăm khám. Mọi quy trình thực hiện được diễn ra trong môi trường vô trùng. Các máy móc, thiết bị như ghế chỉnh nha, cần chỉnh đèn và các dụng cụ dùng chung khác được vệ sinh kỹ càng theo tiêu chuẩn của cơ quan y tế. Đảm bảo tránh lây nhiễm chéo giữa bệnh nhân.

Ngoài chi nhánh Kiên Giang, hệ thống nha khoa Emedic còn có các chi nhánh nha khoa tại Long Xuyên, Cà Mau, Bạc Liêu và một số nha khoa khác tại miền Nam. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại website của hệ thống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 3/2 KĐT Phú Cường, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0765 649 999
  • Website: nhakhoaemedic.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaemedicrachgia

Nha khoa Việt Mỹ

Tiếp theo trong danh sách các địa chỉ niềng răng tại Rạch Giá chất lượng, chắc chắn không thể thiếu chi nhánh nha khoa Việt Mỹ tại Kiên Giang. Phòng khám đang sử dụng công nghệ niềng răng hiện đại. Qua đó có thể xác định chính xác được vị trí răng và loại mắc cài phù hợp, làm giảm hơn 90% nguy cơ bong tróc.

Cùng với đó là sự phối hợp nhịp nhàng của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm ở phòng khám. Nha khoa luôn có quy trình tuyển chọn nha sĩ gắt gao. Bởi không chỉ dựa vào trình độ mà các bác sĩ tại đây còn có văn hóa ứng xử, giao tiếp với khách hàng văn minh, lịch sự. Phòng khám còn thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện nội bộ nhằm đào tạo quy cách, tác phong làm việc, phục vụ khách hàng của nhân viên y tế, bác sĩ.

địa chỉ niềng răng Rạch Giá giá hợp lý
Nhân viên tại nha khoa Việt Mỹ luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng

Từng bước được thực hiện đúng quy trình. Bác sĩ thăm khám kỹ càng và tư vấn chính xác phương án sao cho phù hợp với nhu cầu của người bệnh. Sau đó lấy dấu hàm và tiến hành các bước gắn mắc cài. Mọi quy trình đều được thực hiện chuẩn y khoa, đảm bảo vô trùng và an toàn.

Nha khoa luôn xây dựng hệ thống khử khuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế. Các dụng cụ điều trị được vệ sinh sạch sẽ trước và sau mỗi lần sử dụng. Hơn nữa, không gian phòng điều trị thông thoáng, khử khuẩn bằng dung dịch chuyên dụng, tạo không khí tốt nhất đảm bảo sức khỏe khách hàng, tránh lây nhiễm chéo.

Nha khoa còn có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Các máy móc đều được bảo dưỡng thường xuyên, đem lại hiệu suất làm việc cao, cho ra kết quả thăm khám, chẩn đoán chính xác.

Giá niềng răng tại nha khoa Việt Mỹ được công khai cụ thể như sau:

✅Dịch vụ  ✅Chi phí
⭐Niềng răng mắc cài 36.100.000 Đ – 56.100.000Đ
⭐Niềng răng mắc cài tự buộc 41.000.000Đ – 61.000.000Đ
⭐Niềng răng mắc cài sứ 1.000.000Đ – 61.000.000Đ
⭐Niềng răng trong suốt Invisalign 81.000Đ – 141.000.000Đ

Bên cạnh mức giá trên, nha khoa đang áp dụng mức ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Để biết thêm thông tin cụ thể và được tư vấn nhanh chóng về trường hợp hiện tại, bạn có thể liên hệ nha khoa qua các kênh sau đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 6250 566
  • Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaVietMy.RachGia1

Nha khoa Quốc Tế Rạch Giá

Ngoài việc được biết đến là địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Rạch Giá suốt 10 năm qua, nha khoa Quốc Tế còn là nơi quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu niềng răng (chỉnh nha). Các bác sĩ tại đây luôn tận tâm, hết lòng điều trị cho khách hàng, không chỉ các dịch vụ chuyên sâu mà bất kỳ dịch vụ nào cũng được thực hiện bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm đến từ các nha sĩ chuyên môn.

Niềng răng tại nha khoa Quốc Tế được đảm nhận bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm. Qua đó có thể đánh giá và phân tích, giúp bệnh nhân chọn ra được phương pháp nắn chỉnh phù hợp với nhu cầu. Phòng khám hiện đang áp dụng nhiều phân loại niềng răng khác nhau như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, pha lê.

địa chỉ niềng răng ở Rạch Giá an toàn
Nha khoa Quốc Tế Rạch Giá cung cấp dịch vụ niềng răng an toàn, thời gian thực hiện được rút ngắn tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Nha khoa cam kết sử dụng các loại mắc cài cũng như các loại dây kẽm, phụ kiện hỗ trợ chất lượng. Nhờ đó tăng hiệu quả việc điều chỉnh sự di chuyển của răng về vị trí chỉ định.

Nha khoa có cách làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái và tăng thêm niềm tin cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài ra nha khoa cũng rất chú trọng khâu vô trùng để đảm bảo ngăn ngừa các vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Không gian phòng khám cũng như các thiết bị, máy móc được vệ sinh liên tục theo quy trình chuẩn y khoa. Nhờ đó đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0979 099 991
  • Fanpage: FB.com/profile.php?id=100063831018785

Nha khoa Trần Thanh Long

Nha khoa Trần Thanh Long là địa chỉ chuyên cung cấp các giải pháp chỉnh nha hiệu quả cho cả trẻ em và người trưởng thành. Phòng khám nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng trong khu vực. Do đó, bạn có thể đăng ký ngay dịch vụ niềng răng tại đây để được tư vấn và khắc phục khuyết điểm trên răng kịp thời.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiệt huyết, làm việc hết mình, chăm sóc bệnh nhân tận tình trong từng ca bệnh. Trước tiên, nha sĩ sẽ thực hiện một số kiểm tra liên quan như kiểm tra răng, hàm, chụp X – quang để đảm bảo rằng răng và nướu của bạn đủ điều kiện để thực hiện. Mọi quy trình đều diễn ra theo chuẩn khoa học, an toàn. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào về răng miệng, bác sĩ sẽ tư vấn bạn các phương án điều trị tối ưu.

địa chỉ niềng răng Rạch Giá
Khách hàng đều hài lòng về kết quả niềng răng tại nha khoa Trần Thanh Long

Đơn vị luôn trang bị các máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình thực hiện thành công. Đồng thời nha khoa cũng đang áp dụng công nghệ số hóa thông minh giúp bác sĩ thiết kế và lập ra được phác đồ thích hợp với từng bệnh nhân.

Hiện nha khoa chưa cập nhật giá niềng răng cụ thể. Còn tùy thuộc vào phương pháp niềng (niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt) và mức độ phức tạp khác nhau của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn đến bạn bảng giá chi tiết. Tuy nhiên, mức giá trung bình được dao động tại đây từ 20.000.000Đ – 60.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Trần Phú, P. Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 387 2668
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatranthanhlong

Nha khoa Kim Cương

Có thể nói, nha khoa Kim Cương là một trong số những nha khoa hiện đại và có nhiều cơ sở nhất tại Kiên Giang. Hệ thống xây dựng 2 cơ sở tại TP Rạch Giá và 1 cơ sở tại thị trấn Tân Hiệp. Vì thế nếu có nhu cầu tìm địa chỉ niềng răng tại Rạch Giá nhưng chưa chọn được phòng khám chất lượng, nha khoa Kim Cương là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Thế mạnh của phòng khám là dịch vụ trồng răng implant, bọc răng sứ và chỉnh nha. Phòng khám nhận được nhiều lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực của khách hàng trên internet. Hầu hết khi thực hiện dịch vụ, khách hàng để lại những lời khen về chất lượng điều trị và cách phục vụ

Để đạt được thành công này, chính là nhờ vào tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ nha khoa Kim Cương. Các bác sĩ tại đây là những chuyên gia niềng răng có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu. Qua đó có khả năng đánh giá, phân tích từng trường hợp, đặc biệt là những ca điều trị phức tạp.

địa chỉ niềng răng Rạch Giá review tốt
Nha khoa Kim Cương trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình niềng răng được diễn ra thuận lợi

Hiện nay nha khoa đang áp dụng công nghệ niềng răng hiện đại và tiên tiến, đảm bảo quá trình niềng răng được thực hiện an toàn và hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị. Các bác sĩ luôn nắm rõ cách vận hành, sử dụng các thiết bị, áp dụng đúng kỹ thuật. Vì vậy bệnh nhân luôn cảm thấy an tâm khi đăng ký dịch vụ tại đây.

Đặc biệt, đội ngũ nhân lực phòng khám luôn quan tâm đến tâm lý khách hàng. Người bệnh luôn được phục vụ chu đáo, tư vấn cặn kẽ liệu trình thực hiện. Qua đó giảm thiểu được sự lo lắng, bất tiện.

Nha khoa luôn giữ không gian phòng khám sạch sẽ, tuân thủ các điều kiện vô trùng nhằm đảm bảo bệnh nhân luôn được bảo vệ sức khỏe an toàn trong suốt quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 560 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0339 446 789
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaKimCuongKienGiang

Kết: Nếu bạn đang quan tâm đến việc niềng răng, cách tốt nhất nên lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên môn từ những địa chỉ niềng răng tại Rạch Giá uy tín, gần khu vực sinh sống. Các bác sĩ sẽ giúp bạn kiểm tra sức khỏe răng miệng kỹ càng và phân tích xem liệu rằng bạn có đủ điều kiện để thực hiện hay không.

Qua đó có thể đảm bảo về liệu trình điều trị và tạo sự di chuyển thuận tiện khi có lịch tái khám định kỳ. Hy vọng qua 10 phòng khám nha khoa được chia sẻ trong nội dung bài viết, bạn đã có thể tìm ra cho mình đơn vị hợp nhu cầu.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo