Chia Sẻ 8 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn ở Hải Dương An Toàn, Ít Đau

Địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương không chỉ giúp nhổ răng an toàn mà còn thực hiện thủ thuật nhanh chóng, êm ái và không đau. Những nha khoa nay có đội ngũ bác sĩ giỏi, kết hợp công nghệ tiên tiến giúp can thiệp chính xác, không làm tổn thương mô nướu xung quanh.

Địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương
Danh sách những địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương uy tín, giúp nhổ răng an toàn, nhanh chóng và không đau

Gợi ý 8 địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương uy tín

Nhổ răng khôn mất nhiều thời gian và khó khăn hơn so với những vị trí khác. Đây là một chiếc răng vĩnh viễn nằm ở vị trí cuối cùng của cung hàm, răng to và nhiều chân. Răng mọc ở giai đoạn trưởng thành và không có nhiều không gian. Vì thế răng khôn có xu hướng mọc lệch, mọc ngầm làm ảnh hưởng đến răng lân cận và khó vệ sinh.

Vì những yếu tố nêu trên, nhổ răng khôn thường gây tổn thương nhiều mô nướu, chảy nhiều máu và gây sưng đau nhiều. Tuy nhiên với nền y học phát triển, quá trình nhổ răng khôn diễn ra nhẹ nhàng, chính xác và nhanh chóng hơn.

Tại Hải Dương, nhiều địa chỉ nha khoa có thế mạnh về lĩnh vực này. Các nha khoa đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ và máy móc. Đồng thời quy tụ những bác sĩ giỏi, nắm rõ quy trình và am hiểu về kỹ thuật. Từ đó giúp lấy răng khôn nhẹ nhàng, hạn chế những thương tổn xung quanh, giảm đau và sưng nướu.

Dưới đây là những địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương uy tín, không đau và an toàn:

1. Nha khoa HTC

Hãy đến Nha khoa HTC nếu đang tìm một địa chỉ nhổ răng khôn không đau. Đây là một phòng khám nha khoa Hải Dương uy tín, được thành lập vào năm 2018. Trong những năm hoạt động, nha khoa cung cấp dịch vụ chất lượng cao, không ngừng phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng khách hàng.

Nha khoa HTC cung cấp tất cả dịch vụ nha khoa, từ Tổng quát đến Thẩm mỹ. Trong đó nhổ răng khôn là một trong những dịch vụ nổi bật nhất. Tại nha khoa, người bệnh sẽ được nhổ răng khôn với đội ngũ bác sĩ chất lượng cao. Nha khoa sở hữu 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y.

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ Nha khoa HTC là những chuyên gia đầu ngành, bác sĩ Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm, được đào tạo nâng cao chuyên sâu trong và ngoài nước. Với chuyên môn vững vàng, các bác sĩ có khả năng loại bỏ răng khôn nhanh chóng, êm ái, không đau. Đồng thời can thiệp chính xác giúp giảm số lượng mô tổn thương.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa HTC đầu tư thiết bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Cụ thể nha khoa sử dụng công nghệ sóng siêu âm piezotome giúp nhổ răng không đau, an toàn và không sang chấn.

Nha khoa HTC
Quy trình nhổ răng không đạt chuẩn tại Nha khoa HTC, thực hiện bởi bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại

Máy nhổ răng khôn piezotome sử dụng những lưỡi cắt siêu âm cực mỏng (khoảng 0,2 – 0,5mm) làm đứt dây chằng nha chu. Điều này giúp răng lung lay, bác sĩ tách răng ra khỏi xương ổ răng một cách nhẹ nhàng, an toàn và chính xác. Từ đó không gây tổn thương mô lân cận (nướu, dây thần kinh), ít chảy máu, lành thương nhanh và tránh biến chứng nguy hiểm.

Nhờ những chuyển động linh hoạt của lưỡi cắt siêu âm (theo tần số được điều chỉnh), quá trình nhổ răng khôn còn diễn ra nhanh chóng (chỉ từ 5 – 10 phút), tạo cảm giác êm dịu, ít sưng đau.

Nha khoa HTC có quy trình nhổ răng khôn khoa học. Bệnh nhân được thăm khám, chụp phim bằng hệ thống CT Conebeam hiện đại giúp xác định chính xác vị trí, hướng và tư thế mọc của răng không.

Sau nhổ răng khôn bằng máy piezotome, công nghệ PRF được sử dụng giúp lành vết mổ nhanh chóng. Ngoài công nghệ máy móc hiện đại và bác sĩ giỏi, Nha khoa HTC có phòng khám vô trùng khử khuẩn, chế độ chăm sóc trước và sau mổ, đảm bảo an toàn cho đến khi hoàn toàn ổn định.

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa HTC

  • Chân răng thẳng:
    • Chân răng thẳng, thân răng thẳng: 1 triệu đồng/ răng
    • Chân răng thẳng, thân răng nghiêng < 45 độ: 1,2 triệu đồng/ răng
    • Chân răng thẳng, thân răng nghiêng từ 45 – 90 độ: 1,5 triệu đồng/ răng
    • Chân răng thẳng, thân răng > 90 độ: 2 triệu đồng/ răng
  • Chân răng cong:
    • Chân răng cong, thân răng thẳng: 1,5 triệu đồng/ răng
    • Chân răng cong, thân răng nghiêng < 45 độ: 1,7 triệu đồng/ răng
    • Chân răng cong, thân răng nghiêng từ 45 – 90 độ: 2 triệu đồng/ răng
    • Chân răng cong, thân răng > 90 độ: 2,5 triệu đồng/ răng
  • Chân răng sát ống thần kinh
    • Thân răng thẳng: 2 triệu đồng/ răng
    • Thân răng nghiêng < 45 độ: 2,2 triệu đồng/ răng
    • Thân răng nghiêng từ 45 – 90 độ: 2,5 triệu đồng/ răng
    • Thân răng > 90 độ: 3 triệu đồng/ răng
  • Răng hàm trên: Giảm 500.000 đồng/ răng
  • Chi phí chênh lệch theo độ tuổi:
    • Từ 22 – 26 tuổi: + 300.000 đồng/ răng
    • Từ 27 – 29 tuổi: + 500.000 đồng/ răng
    • ≥ 30 tuổi: + 700.000 đồng/ răng
    • ≤ 21 tuổi: Áp dụng bảng giá nêu trên
  • Răng ngầm dưới lợi: + 500.000 đồng/ răng
  • Răng ngầm trong xương: + 1 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng bằng máy siêu âm piezotome: + 500.000 đồng/ răng
  • Răng chèn ép ống thần kinh: 5 – 10 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 135 Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP Hải Dương
  • Số điện thoại: 0367 67 79 752 – 0888 507 838
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần

2. Nha khoa Tiến sĩ Tú

Nếu đang tìm một địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương uy tín, khách hàng có thể cân nhắc đến Nha khoa Tiến sĩ Tú. Đây là một trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng, được thành lập vào năm 2000 bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Đặng Minh Tú. Bác sĩ là Chủ nhiệm khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Quân y 7, Đại Tá, Chuyên gia đầu ngành RHM với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Những năm hoạt động trong nghề, Tiến sĩ – Bác sĩ Đặng Minh Tú tham gia vào những khóa đào tạo chuyên sâu, tu nghiệp trong và ngoài nước (Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…) nhằm nâng cao tay nghề. Ngoài các chứng chỉ về Chỉnh nha thẩm mỹ và Implant, bác sĩ Tú cũng có thế mạnh về nhổ răng khôn.

Tiến sĩ – Bác sĩ Đặng Minh Tú và các cộng sự là những bác sĩ giỏi và am hiểu về kỹ thuật nhổ răng khôn. Các bác sĩ có khả năng can thiệp chính xác, hạn chế tổn thương nướu, lấy răng nhanh chóng và êm ái.

Nha khoa Tiến sĩ Tú
Nha khoa Tiến sĩ Tú nhổ răng khôn an toàn với bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và máy móc hiện đại

Để tăng độ chính xác trong quá trình can thiệp, Nha khoa Tiến sĩ Tú còn đầu tư máy móc hiện đại. Nha khoa sử dụng hệ thống CT Conebeam giúp xác định chính xác vị trí và hướng mọc của răng khôn. Từ đó hỗ trợ bác sĩ can thiệp chính xác.

Ngoài ra khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm piezotome (nhập khẩu Ý). Với thiết bị này, Nha khoa Tiến sĩ Tú nhổ răng khôn an toàn, nhanh chóng, răng được lấy ra êm ái, không làm tổn thương nướu và các dây thần kinh xung quanh.

Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và bác sĩ giỏi còn giúp người bệnh hạn chế tối đa cảm giác đau nhức, ít chảy máu, ít sưng, không gây biến chứng và vết thương lành lại nhanh chóng.

Nha khoa Tiến sĩ Tú có phòng điều trị vô trùng – diệt khuẩn, ghế nha khoa và bộ dụng cụ dành riêng cho khách hàng. Điều này giúp đảm bảo an toàn, ngăn nhiễm trùng trong quá trình can thiệp. Do đó khách hàng có thể an tâm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 159 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương
  • Số điện thoại: 094 1111 555 – 0977 610 166
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 11h và 13h30 – 18h tất cả các ngày trong tuần

3. Nha Khoa Thẩm Mỹ Ngọc Anh

Nha Khoa Thẩm Mỹ Ngọc Anh là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương uy tín và không đau. Nha khoa có 10 năm đồng hành cùng khách hàng trong quá trình làm đẹp răng miệng, cung cấp những dịch vụ chất lượng và thực hiện bởi bác sĩ giỏi nhằm đảm bảo hiệu quả.

Không ngừng mở rộng và phát triển, Nha Khoa Thẩm Mỹ Ngọc Anh ngày nay là một địa chỉ uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Bên cạnh những dịch vụ thẩm mỹ răng miệng, nhổ răng khôn cũng là một dịch vụ nổi bật.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Ngọc Anh nhổ răng khôn với đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt lành nghề, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Am hiểu sâu rộng về kỹ thuật, các bác sĩ có khả năng loại bỏ răng khôn khỏi xương ổ răng một cách êm ái, nhẹ nhàng và chính xác.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Ngọc Anh
Nha Khoa Thẩm Mỹ Ngọc Anh quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt lành nghề, nhổ răng khôn an toàn và nhanh chóng

Ngoài ra người bệnh còn được trải nghiệm công nghệ và máy móc hiện đại khi nhổ răng khôn tại đây. Nha Khoa Thẩm Mỹ Ngọc Anh có hệ thống vô trùng khép kín, sử dụng hệ thống chẩn đoán hình ảnh X-quang và CT tân tiến. Điều này giúp xác định tình trạng răng, hỗ trợ bác sĩ can thiệp an toàn.

Ngoài ra Nha Khoa Thẩm Mỹ Ngọc Anh là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn tại Hải Dương sử dụng công nghệ sóng siêu âm piezotome. Công nghệ này cho phép nhổ răng an toàn, êm ái, không sang chấn, ít chảy máu, ít sưng đau và quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10 Đường Lê Duẩn, Khu đô thị Ecoriver Hải Dương, phường Hải Tân, TP Hải Dương
  • Số điện thoại: 098 207 34 56
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h30 tất cả các ngày trong tuần

4. Nha khoa công nghệ cao HD Dental – Hải Dương

Không thể bỏ qua Nha khoa công nghệ cao HD Dental trong danh sách địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương an toàn và uy tín nhất. Nha khoa này là tâm huyết của 4 bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi và nổi tiếng ở Hải Dương, Hải Phòng. Trong những năm hoạt động, nha khoa không ngừng phát triển và mở rộng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và nụ cười khỏe đẹp.

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và giỏi chuyên môn tại Nha khoa công nghệ cao HD Dental:

  • Bác sĩ Phạm Thành Chung: Trưởng khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa Kinh Môn, bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Nha Khoa Thăng Long 68 – Kinh Môn, 20 năm kinh nghiệm về Phẫu thuật nha chu, phục hình răng sứ và điều trị bệnh răng hàm mặt.
  • Bác sĩ Phạm Bá Hoàng: 8 năm kinh nghiệm phẫu thuật răng khôn, thẩm mỹ răng sứ và cấy ghép Implant.
  • Bác sĩ Trương Thị Vân: 10 năm kinh nghiệm phẫu thuật răng khôn, thẩm mỹ răng sứ và điều trị bệnh lý răng hàm mặt.
  • Bác sỹ Mai Thế Thanh: Cố vấn chuyên môn tại HD Dental, Giám đốc chuyên môn Nha Khoa Paris Hải Phòng.
  • Bác sĩ Chuyên Khoa II Bùi Thu Huyền: Cố vấn chuyên môn tại HD Dental, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Xanh Pôn – Hà Nội
  • Bác sỹ Trần Phương Linh: Giám Đốc chuyên môn Nha Khoa HD Dental Hải Phòng.

Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ HD Dental Hải Dương giúp nhổ răng khôn toàn, nhanh chóng, hạn chế tổn thương các mô lân cận. Để tăng chất lượng dịch vụ và tính chính xác, nha khoa sử dụng máy chụp X-quang CT Conebeam giúp xác định chính xác vị trí và tình trạng răng khôn.

Nha khoa công nghệ cao HD Dental - Hải Dương
Nha khoa công nghệ cao HD Dental quy tụ bác sĩ giỏi, sử dụng máy siêu âm piezotome nhổ răng khôn an toàn

Ngoài ra Nha khoa công nghệ cao HD Dental – Hải Dương sử dụng máy siêu âm piezotome – công nghệ nhổ răng khôn hiện đại nhất hiện nay. Thiết bị này hỗ trợ đưa răng khôn ra ngoài một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất.

HD Dental – Hải Dương luôn thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình đạt chuẩn và vô trùng tuyệt đối, sử dụng thuốc gây tê tốt nhất. Nha khoa cam kết về hiệu quả, tính an toàn và nhổ răng nhanh chóng.

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa công nghệ cao HD Dental – Hải Dương

  • Nhổ răng khôn hàm trên lung lay: 300.000 đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm trên thẳng / lệch má mức I: 800.000 đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm trên thẳng / lệch má mức II: 1 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm trên lệch gần: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm trên ngầm:
    • Mức I: 2 triệu đồng/răng
    • Mức II: 2,5 triệu đồng/ răng
    • Mức III: 3 triệu đồng/ răng
  • Nhổ chân răng hàm trên
    • Mức I: 1 triệu đồng/ răng
    • Mức II: 2 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới lung lay: 800.000 đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới thẳng mức I: 1 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới thẳng mức II: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới lệch dưới 45 độ
    • Mức I: 1,2 triệu đồng/ răng
    • Mức II: 1,5 triệu đồng/răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới lệch 45 – 90 độ: 2 – 2,5 triệu đồng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới lệch xa: 1,5 – 2 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới lệch ngầm: 3 – 3,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới ngầm sâu, lạc chỗ: 4 – 4,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới với chân răng bắt qua ống thần kinh: 5 – 5,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng không bằng máy piezotome: + 500.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 418 – Trần Hưng Đạo, ngã 4 Hiệp Sơn (đối diện Media Mart), TX Kinh Môn, Hải Dương
  • Số điện thoại: 0862 282 979

5. Nha khoa Diva Dental

Nha khoa Diva Dental là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương đáng tin cậy, được nhiều khách hàng lựa chọn. Nha khoa có thế mạnh về Niềng răng, Implant, Nha khoa tổng quát và nhổ răng khôn.

Đối với nhổ răng khôn, khách hàng được thực hiện dịch vụ với những bác sĩ giỏi tay nghề và uy tín tại Hải Dương. Nha khoa Diva Dental sở hữu các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về những kỹ thuật tiên tiến và vững chuyên môn.

Một số bác sĩ nổi tiếng của nha khoa:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Thuận
  • Bác sĩ Trần Thị Xinh
  • Bác sĩ Đỗ T Thúy Hằng

Tại Nha khoa Diva Dental, bác sĩ thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình đạt chuẩn, khám kỹ lưỡng và chụp ảnh với máy móc hiện đại (hệ thống CT Conebeam). Đồng thời can thiệp chính xác, răng khôn được loại bỏ nhanh chóng, êm ái và an toàn.

Nha khoa Diva Dental
Đội ngũ bác sĩ giỏi tại Nha khoa Diva Dental giúp nhổ răng khôn nhẹ nhàng và nhanh chóng

Để tăng tính chính xác và hạn chế tổn thương mô mềm, Nha khoa Diva Dental sử dụng máy nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm piezotome. Kết hợp với tay nghề bác sĩ, răng khôn được lấy ra hoàn toàn, không bị sót, ít sưng đau và không có biến chứng (chẳng hạn như tổn thương dây thần kinh lân cận).

Nha khoa Diva Dental xây dựng phòng nha vô trùng và hiện đại, áp dụng chế độ chăm sóc chu đáo trước và sau nhổ răng khôn, thân thiện và chuyên nghiệp. Những yếu tố này sẽ giúp bạn hài lòng trong những lần thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 302 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
  • Số điện thoại: 0867117899
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần

6. Nha khoa Quốc tế Nacera Hải Dương

Nha khoa Quốc tế Nacera là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín ở Hải Dương, được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu nhổ răng khôn. Nha khoa này có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu về Tiểu phẫu răng khôn, Nha khoa tổng quát và Thẩm mỹ.

Không chỉ được đào tạo bài bản, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Nacera còn có kinh nghiệm dày dặn. Trong quy trình, các bác sĩ nhổ răng khôn đúng kỹ thuật, chính xác và hạn chế tổn thương mô xung quanh. Điều này giúp đảm bảo an toàn, giảm sưng đau sau tiểu phẫu.

Nha khoa Quốc tế Nacera Hải Dương
Nha khoa Quốc tế Nacera Hải Dương luôn thực hiện quy trình đạt chuẩn bởi bác sĩ giỏi

Nha khoa Quốc tế Nacera Hải Dương trang bị hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong các dịch vụ. Cụ thể như hệ thống CT Conebeam giúp xác định tình trạng, hướng mọc và vị trí của răng khôn. Từ đó tạo điều kiện cho bác sĩ can thiệp thành công.

Ngoài ra khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình điều trị đạt chuẩn, phòng nha vô trùng vô khuẩn với bộ dụng cụ riêng biệt. Nha khoa Quốc tế Nacera Hải Dương có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và giàu y đức. Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể khi đến thăm khám và điều trị tại nha khoa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 120 Điện Biên Phủ, TP Hải Dương
  • Số điện thoại: 0976 452 505
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 21h tất cả các ngày trong tuần

7. Nha khoa Quốc tế Dental Clinic International – Hải Dương

Nha khoa Quốc tế Dental Clinic International là một chuỗi hệ thống nha khoa uy tín với 9 cơ sở trải rộng ở miền Bắc nước ta. Tại Hải Dương, nha khoa tọa lạc tại 125 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương.

Nha khoa được thành lập từ năm 2010. Trong suốt 12 năm hoạt động, Nha khoa Quốc tế Dental Clinic International không ngừng mở rộng và phát triển. Nha khoa luôn cung cấp những dịch vụ chất lượng, mang đến nụ cười đẹp cho hàng triệu khách hàng.

Nhổ răng khôn là một trong những dịch vụ chất lượng của nha khoa. Nha khoa Quốc tế Dental Clinic International – Hải Dương có đội ngũ bác sĩ đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm. 100% bác sĩ tại đây tốt nghiệp tại những trường ĐH Y Dược nổi tiếng, được đào tạo chuyên sâu trong nước kết hợp tu nghiệp tại nhiều quốc gia tiên tiến như Pháp.

Trong quá trình nhổ răng khôn, bác sĩ can thiệp nhẹ nhàng, chính xác, lấy răng khôn êm ái, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc xung quanh. Ngoài ra nha khoa sử dụng máy móc hiện đại giúp tăng độ an toàn và rút ngắn thời gian điều trị.

Nha khoa Quốc tế Dental Clinic International - Hải Dương
Nha khoa Quốc tế Dental Clinic International – Hải Dương nhổ răng khôn không đau bằng máy piezotome

Nha khoa Quốc tế Dental Clinic International nhổ răng khôn với máy nhổ răng siêu âm piezotome. Thiết bị này làm đứt dây chằng nha chu bằng lưỡi cắt siêu âm, răng khôn tách khỏi xương ổ răng và được lấy ra nhanh chóng. Với máy piezotome, quá trình nhổ răng khôn diễn ra dễ dàng, suôn sẻ, ít chảy máu và lành thương nhanh hơn.

Là một nha khoa đạt chuẩn quốc tế, Dental Clinic International đầu tư xây dựng phòng nha khang trang, thiết kế đẹp mắt, sử dụng thiết bị hiện đại nhập khẩu Châu Âu. Ngoài ra nha khoa có tác phong chuyên nghiệp, quy trình đạt chuẩn và chăm sóc bệnh nhân tận tâm.

Nhờ những yếu tố nêu trên, Nha khoa Quốc tế Dental Clinic International được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hải Dương.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 125 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương
  • Số điện thoại: 02203 859 588
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 21h tất cả các ngày trong tuần

8. Khoa Răng miệng – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

Khoa Răng miệng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách các địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương uy tín. Chuyên khoa này hoạt động từ ngày 1/6/2013. Đến nay, khoa Răng miệng trở thành một chuyên khoa thế mạnh của bệnh viện, được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc và cải thiện răng miệng.

Khoa Răng miệng có trình nhổ răng khôn đạt chuẩn, sử dụng hệ thống X-quang kỹ thuật số xác định tình trạng, vị trí và hướng mọc của răng khôn. Từ đó có những giải pháp can thiệp tốt nhất.

Khoa Răng miệng - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
Khoa Răng miệng – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương đảm bảo an toàn, chi phí hợp lý khi nhổ răng khôn

Ngoài ra quy trình nhổ răng khôn được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn. Khoa Răng miệng – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương quy tụ những bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế và vững chuyên môn. Các bác sĩ giúp nhổ răng khôn nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng.

Khoa Răng miệng – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương đảm bảo yếu tố vô trùng và an toàn khi can thiệp tại nha khoa. Sau nhổ răng người bệnh sẽ được hướng dẫn những biện pháp chăm sóc giúp vết thương mau lành.

Khoa Răng miệng – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhổ răng khôn và chăm sóc răng miệng với chi phí hợp lý. Ngoài ra bệnh viện áp dụng chế độ hỗ trợ (miễn giảm chi phí) cho những bệnh nhân sử dụng bảo hiểm y tế.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng 209 – 210, tầng 2 – khu nhà A, số 225 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương
  • Số điện thoại:
    • 02203 890 367 (khoa Răng miệng)
    • (03203) 890 205

Những địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Dương quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, sử dụng máy móc chẩn đoán và công nghệ nhổ răng hiện đại (như piezotome). Điều này giúp quá trình can thiệp diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, giảm sưng đau và đảm bảo an toàn

Tham khảo thêm:

  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan