Bật Mí 10 Địa Chỉ Nha Khoa Rạch Giá Hiện Đại Và Uy Tín Nhất

Địa chỉ nha khoa Rạch Giá hiện đại, uy tín được Review Nha Khoa tổng hợp chi tiết trong nội dung sau đây. Nếu đang phân vân giữa vô vàn phòng khám trong khu vực, nhất định bạn không nên bỏ qua bài viết này. Các phòng khám được liệt kê sau đây đều có điểm chung về cơ sở vật chất khang trang, phục vụ khách hàng chu đáo. Mặt khác có những ưu điểm riêng khác nhau như về tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện.

Danh sách 10 địa chỉ nha khoa Rạch Giá nổi tiếng, review tốt

Các bệnh lý răng miệng nếu để tồn tại quá lâu sẽ gây ra cảm giác khó chịu, đau nhức. Đặc biệt nguy hiểm hơn sẽ gây ra các tổn thương khác, ảnh hưởng đến cấu trúc răng cũng như việc ăn nhai khó khăn.

Chính vì vậy, việc tìm đến các địa chỉ nha khoa Rạch Giá chất lượng, được đánh giá tốt là điều cần thiết. Hơn nữa, các phòng khám nha khoa uy tín là nơi quy tụ bác sĩ giỏi, sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm trên răng như hô, móm, răng sứt mẻ, … hoặc mất răng một cách hiệu quả, an toàn.

Nha khoa Việt Mỹ

Chăm sóc sức khỏe răng miệng giữ vai trò hết sức quan trọng. Việc tầm soát và phòng ngừa, điều trị bệnh lý răng miệng kịp thời giúp bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất. Hiểu được điều này, nha khoa Việt Mỹ Rạch Giá ra đời với sứ mệnh đề cao giá trị an toàn sức khỏe cho khách hàng mỗi khi đến thăm khám.

Phòng khám là một trong hơn 20 chi nhánh của hệ thống nha khoa Việt Mỹ trên toàn quốc. Nơi đây sở hữu cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng chức năng và phòng chờ tiện nghi. Đến với nha khoa, bạn cảm nhận được sự ấm cúng, gần gũi như đang ở trong chính gia đình mình.

địa chỉ nha khoa tại Rạch Giá uy tín
Chi nhánh Nha khoa Việt Mỹ tại Rạch Giá Kiên Giang luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Nha khoa cũng xây dựng hệ thống vô trùng đạt chuẩn tuyệt đối. Việc can thiệp nha khoa nếu không được vệ sinh sạch sẽ rất dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm, biến chứng. Vì thế nha khoa đặc biệt chú trọng khâu khử khuẩn, tiệt trùng các vật dụng, thiết bị dùng chung. Đồng thời không khí trong phòng điều trị, phẫu thuật cũng được đảm bảo thông thoáng, sạch khuẩn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Ngoài ra, phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, không ngừng trau dồi thêm kiến thức qua các khóa đào tạo, trao đổi với chuyên gia trong và ngoài nước. Từ đó cập nhật các kỹ thuật, phương pháp mới vào áp dụng thực tiễn. Phòng khám nha khoa Việt Mỹ Rạch Giá nói riêng và cả hệ thống nha khoa Việt Mỹ trên toàn quốc đều có khâu tuyển chọn đội ngũ nhân lực gắt gao. Từ bác sĩ đến nhân viên y tế, lễ tân đều hết lòng chăm sóc khách hàng.

Khi đến thăm khám bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình bởi nhân viên phòng khám. Nha khoa sẵn sàng tư vấn bạn mọi dịch vụ, từ cơ bản đến chuyên sâu, không phân biệt giá thành cao hay thấp. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ tại nha khoa như sau:

Các dịch vụ tại đây được thực hiện từng bước chuẩn y khoa. Đồng thời chi phí tiết kiệm nhất, nha khoa còn có chính sách chi trả đặc biệt cho các bệnh nhân có bảo hiểm y tế. Để biết thông tin cụ thể, bạn có thể liên hệ qua các kênh sau:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 6250 566
  • Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn

Nha khoa Trần Thanh Long

Tiếp theo trong danh sách nha khoa uy tín tại Rạch Giá, không thể thiếu nha khoa Trần Thanh Long. Ngoài chuyên khoa răng hàm mặt tổng quát, đơn vị còn có thế mạnh trong dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Các khách hàng sau khi trải nghiệm, đều hài lòng với những dịch vụ tại nha khoa.

Phòng khám có uy tín rộng lớn, hoạt động chủ yếu phục vụ nhu cầu của người dân khu vực. Được thành lập từ năm 1979, đến nay nha khoa đã mở rộng và xây dựng đến 2 chi nhánh có mặt tại trung tâm TP Rạch Giá.

Phòng khám thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá để tri ân khách hàng ủng hộ suốt thời gian qua. Dịch vụ được thực hiện với tiêu chí “giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu”. Vì thế luôn được khách hàng ủng hộ.

địa chỉ nha khoa tại Rạch Giá chất lượng
Nha khoa Trần Thanh Long cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng cho mọi độ tuổi khách hàng

Nha khoa có quy trình tuyển chọn nhân viên đầu vào khắt khe, từ đội ngũ bác sĩ đến nhân viên phụ tá. Mỗi thành viên trong nha khoa đều có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn chính quy. Cùng với đó là kinh nghiệm lâm sàng của mình, sẵn sàng phục vụ hài lòng khách hàng, kể cả vị khách khó tính nhất.

Các bác sĩ tại nha khoa luôn quan tâm và tôn trọng khách hàng. Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào, bệnh nhân luôn được khám và lập kế hoạch điều trị kỹ lưỡng. Qua đó có thể sắp xếp được thời gian điều trị và cả dự trù chi phí cần thiết.

Phòng khám luôn tâm niệm chăm sóc bệnh nhân bằng “sự tử tế”. Tử tế trong cách điều trị và tử tế trong việc lập kế hoạch điều trị cho bệnh nhân sao cho chính xác, không làm ảnh hưởng sức khỏe răng miệng.

Đặc biệt các bệnh nhi khi đến với nha khoa cũng được bác sĩ thăm khám nhẹ nhàng. Sự nhẹ nhàng trong lời nói và từng thao tác thực hiện. Từ đó bé không còn cảm thấy sợ hãi khi đến nha khoa.

Nha khoa Trần Thanh Long cũng chú trọng đến không gian sang trọng, thoáng đãng. Khách hàng khi đến nha khoa sẽ cảm nhận được sự đặc biệt tự nội thất cho đến ngoại thất. Phòng khám còn có khu vui chơi, thư giãn dành cho trẻ em. Do đó, khách hàng cảm thấy tiện nghi nhất mỗi khi chờ đến lượt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Trần Phú, P. Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 3872 668

Nha khoa Bs Quyền

Hầu hết khách hàng đều dành cho nha khoa Bs Quyền những lời khen tích cực về dịch vụ lẫn cách phục vụ tại đây. Vì thế thật thiếu sót nếu như nha khoa không nằm trong danh sách các nha khoa Rạch Giá Kiên Giang uy tín.

Nha khoa quy tụ nhiều bác sĩ trình độ cao. Trong đó phải kể đến bác sĩ Nguyễn Trần Quyền – người có nhiều kinh nghiệm trong chuyên khoa răng hàm mặt, tạo nên nụ cười tự tin, rạng rỡ cho hàng trăm khách hàng thời gian qua.

Đồng hành cùng bác sĩ còn có những cộng sự khác, ngoài chuyên môn còn giàu y đức. Mỗi bệnh nhân khi đến thăm khám đều được đội ngũ bác sĩ tư vấn cặn kẽ. Các thắc mắc, câu hỏi đều được bác sĩ giải đáp rõ ràng. Qua đó giúp khách hàng hiểu tường tận về dịch vụ, liệu trình mình đăng ký và sắp thực hiện tại nha khoa.

địa chỉ nha khoa ở Rạch Giá chất lượng
Nha khoa Bs Quyên là một trong những nha khoa uy tín tại Rạch Giá nhiều người biết đến

Các dịch vụ tại nha khoa đa dạng, từ tổng quát đến chuyên sâu và được đảm nhận thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm. Phòng khám còn có đội ngũ phụ tá tay nghề vững vàng, là người hỗ trợ bác sĩ xuyên suốt các ca điều trị, mang đến sự thành công và hài lòng cho khách hàng.

Đồng thời ngoài yếu tố con người, các máy móc, thiết bị tại đây cũng là thứ giúp tạo nên kết quả tích cực cho mỗi ca bệnh. Phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Máy móc khám và điều trị đều là những dòng cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài cũng như bảo dưỡng định kỳ.

Chính vì thế, nếu muốn được chăm sóc răng miệng trong môi trường tốt, có đội ngũ bác sĩ tận tình. Bạn có thể liên hệ ngay nha khoa Bs Quyền để được tư vấn và xếp lịch để tiết kiệm thời gian thăm khám.

Bạn có thể tham khảo bảng giá một số dịch vụ tại đây như sau:

  • Khám và tư vấn: miễn phí
  • Cạo vôi răng: 100.000Đ – 200.000Đ/ 2 hàm
  • Trám răng thẩm mỹ: 200.000Đ – 400.000Đ
  • Tẩy trắng răng: 700.000Đ – 2.000.000Đ
  • Bọc răng sứ kim loại: 800.000Đ – 2.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Phạm Hùng, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0947 824 009
  • Website: nhakhoabacsiquyen.com

Nha khoa Quốc tế Tuệ Minh

Nha khoa Quốc tế Tuệ Minh với hơn 15 chi nhánh trải rộng khắp khu vực miền Nam, miền Bắc. Trong đó tại khu vực miền Nam có các chi nhánh nha khoa tọa lạc tại Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau. Do đó nếu đang có nhu cầu thăm khám răng miệng, bạn có thể lưu lại địa chỉ nha khoa Tuệ Minh tại Rạch Giá để tiện thăm khám.

Nha khoa Tuệ Minh đạt tiêu chuẩn quốc tế về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ thăm khám. Mọi quy trình thực hiện đều đạt chuẩn của Hiệp hội nha khoa Việt Nam và quốc tế. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

Nha khoa hoạt động với sứ mệnh trở thành “nơi bắt đầu của nụ cười hạnh phúc”. Không chỉ vì mang đến hàm răng thẩm mỹ cho khách hàng mà còn bởi chính sự hài lòng, ưng ý của khách hàng là niềm hạnh phúc của tập thể nha khoa Tuệ Minh.

Các nhân viên, bác sĩ đơn vị luôn làm việc bằng cả cái tâm của ngành y. Do đó luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những kết quả điều trị thành công nhất.

địa chỉ nha khoa Rạch Giá chất lượng
Nha khoa quốc tế Tuệ Minh đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Ngoài chuyên môn, trình độ được đào tạo trong nước, các bác sĩ tại đây còn liên tục tham gia bồi dưỡng chuyên môn qua các buổi huấn luyện, chuyển giao công nghệ trong môi trường nước ngoài. Chính vì thế, tiếp thu thêm nhiều kỹ thuật mới vào điều trị cho khách hàng. Nhờ đó có thể rút ngắn thời gian cũng như tiết kiệm chi phí cho người bệnh nhưng chất lượng vẫn được giữ vững.

Đồng thời, nha khoa còn đặc biệt xây dựng khu vực sảnh chờ và phòng ốc điều trị hiện đại, trang nhã. Dù mới đặt chân đến lần đầu, khách hàng cũng cảm nhận được sự tiện nghi, gần gũi mà chính nơi đây mang lại. Từ đó có tâm lý điều trị thoải mái hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 390 0936
  • Email: nhakhoaquoctetueminh@gmail.com
  • Website: nhakhoaquoctetueminh.com

Nha khoa Tấn Đạt

Nha khoa Tấn Đạt là một trong những địa chỉ nha khoa Rạch Giá Kiên Giang uy tín, chất lượng với mức giá bình dân. Các dịch vụ tại nha khoa đều đảm bảo hiệu quả cao, giá tiền phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân quanh khu vực.

Đồng thời mọi dịch vụ đều được đảm bảo thực hiện theo tiêu chuẩn khoa học. Từng bước được tiến hành đúng thao tác, nhẹ nhàng đem lại sự thoải mái cho bệnh nhân. Đặc biệt trong số đó phải kể đến dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ tại nha khoa. Nha khoa luôn cố gắng phân tích, đánh giá và thực hiện đảm bảo bảo tồn tối đa răng tự nhiên, tránh việc mài răng.

Ở các dịch vụ khác như tẩy trắng, cạo vôi hoặc trám răng, phòng khám cũng đang áp dụng những công nghệ hiện đại. Qua đó kiểm soát tối đa cảm giác ê buốt, đau nhức hoặc mất máu. Khách hàng đều cảm thấy an tâm và hài lòng về kết quả đem lại.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm. Phục vụ thành công hàng trăm ca bệnh mỗi năm là minh chứng rõ nhất cho uy tín, chất lượng tại nha khoa Tấn Đạt.

Phòng khám có diện tích không quá lớn, tuy nhiên đảm bảo đủ tiện nghi, hiện đại cho khách hàng khi đến thăm khám. Khu vực sảnh chờ rộng, mát mẻ, ghế ngồi êm ái và có đủ thức uống để khách hàng nghỉ ngơi thoải mái khi phải chờ đến lượt.

địa chỉ nha khoa Rạch Giá chuyên nghiệp
Các bác sĩ tại Nha khoa Tấn Đạt luôn quan tâm nhu cầu, tâm lý của bệnh nhân

Đồng thời nha khoa cũng chú trọng khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng. Định kỳ, nha khoa vẫn tổ chức một số buổi đào tạo nội bộ để tăng cường kỹ năng ứng xử, phục vụ khách hàng cho đội ngũ nhân viên. Vì thế, khách hàng đến thăm khám được phục vụ nhiệt tình, niềm nở và lịch sự. Mọi thắc mắc của bạn được nhân viên giải đáp chính xác và nhanh chóng nhất.

Khi đến đăng ký bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa, bạn đều được thăm khám miễn phí. Đây cũng là bước đầu tiên và quan trọng trong quá trình can thiệp nha khoa. Chính vì vậy luôn được tiến hành kỹ càng, dựa vào đó bác sĩ sẽ có thể đánh giá được chính xác tình trạng răng miệng hiện tại và lập nên phác đồ phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9 Âu Cơ, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0984 363 732
  • Email: tani260585@gmail.com

Nha khoa Dr Smile

Nha khoa Dr Smile thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ lớn trong năm và nhận được đông đảo lượt đăng ký dịch vụ của khách hàng. Vì thế nếu đang tìm nha khoa uy tín tại Rạch Giá với dịch vụ ở “mức giá hời”, bạn có thể lưu lại ngay địa chỉ nha khoa này.

Phòng khám với cơ sở vật chất khang trang, diện tích rộng lớn tạo không gian thăm khám thoải mái cho khách hàng. Đồng thời đội ngũ nhân viên, bác sĩ có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Từng dịch vụ được cả ê kíp nha khoa phối hợp, hỗ trợ nhau xuyên suốt, mang đến kết quả điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng.

Các bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp chính quy trình độ chuyên khoa răng hàm mặt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, họ đóng vai trò không chỉ là một người thầy thuốc mà còn tâm niệm chăm sóc bệnh nhân như chính người thân trong gia đình. Do đó, mọi khách hàng đều được tiếp đón nhiệt tình, thăm khám tận tâm và có trách nhiệm.

địa chỉ nha khoa Rạch Giá uy tín
Giúp khách hàng sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng đẹp là phương châm hoạt động của nha khoa Dr Smile

Dịch vụ nổi bật tại nha khoa là bọc răng sứ và trồng răng implant. Nha khoa cam kết sử dụng các vật liệu cao cấp, chính hãng và an toàn với sức khỏe. Các dịch vụ tại đây cũng được cam kết bảo hành trong thời gian cụ thể và có chính sách rõ ràng.

Các dịch vụ được tiến hành bằng kỹ thuật hiện đại, giảm cảm giác đau nhức. Hơn hết hạn chế mất máu và mang đến khả năng lành thương nhanh.

Đồng thời nha khoa còn đề cao tiêu chí vô trùng để đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối giữa các bệnh nhân. Trước và sau mỗi ca điều trị, các dụng cụ cố định được vệ sinh, khử khuẩn và hấp, bảo quản trong môi trường chân không nghiêm ngặt. Khách hàng được cấp bộ dụng cụ riêng để thăm khám, sau khi sử dụng được vứt và thay thế hoàn toàn bằng bộ mới.

Ngoài ra, nha khoa còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, khách hàng nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp ngay có thể liên hệ qua hotline hoặc trang cá nhân của đơn vị. Nhân viên sẽ phản hồi lại bạn thông tin chính xác, kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Trần Phú, P. Vĩnh Thạnh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0985 882 200
  • Email: nhakhoadrsmile0903@gmail.com
  • Website: nhakhoadrsmile.com

Nha khoa Phan Gia

Nha khoa Phan Gia có vị trí nằm trong trung tâm thương mại Bắc Sơn, đây là yếu tố thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng biết đến và tìm kiếm địa chỉ phòng khám hơn.

Một số khách hàng thời gian đầu đến đây vì tò mò nhưng sau khi được bác sĩ điều trị, hài lòng về kết quả và càng thêm tin tưởng nha khoa. Từ đó trở thành khách hàng thân thiết và cùng chia sẻ về địa chỉ nha khoa Rạch Giá uy tín để bạn bè, người thân có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nha khoa tại nơi chất lượng này.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ cao. Trong đó hầu hết là các bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang với chuyên môn điều trị răng hàm mặt từ cơ bản đến chuyên sâu. Dựa vào năng lực đó, khách hàng ngày càng tin tưởng và chọn lựa thăm khám, chăm sóc răng miệng tại nha khoa.

địa chỉ nha khoa Rạch Giá cao cấp
Nha khoa Phan Gia luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng

Nha khoa Phan Gia được đánh giá là một trong những nha khoa có diện tích rộng lớn, khang trang tại Kiên Giang. Phòng khám trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, từ nội thất đến ngoại thất, tạo sự thoải mái, tiện nghi, gần gũi cho khách hàng khi đến thăm khám.

Khách hàng của phòng khám ở mọi độ tuổi. Nha khoa có chức năng điều trị các dịch vụ từ nha khoa trẻ em đến tổng quát, phục hình, thẩm mỹ răng miệng. Qua đó giúp khách hàng sở hữu được hàm răng chắc khỏe, tự tin hơn khi giao tiếp.

Các dịch vụ tại phòng khám được đề ra với mức giá hợp lý, tương xứng với chất lượng, vị trí mặt bằng. Khách hàng trước khi điều trị, được tư vấn cụ thể về phương pháp cũng như giá cả. Mức giá khách hàng thanh toán nằm ở mức cố định. Nha khoa cam kết không phát sinh bất kỳ khoản thu nào khác khi chưa được sự đồng ý của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TTTM Bắc Sơn, B25 Ngô Quyền, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0987 899 123
  • Email: phangia.dental.clinic@gmail.com

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Thêm một địa chỉ nha khoa uy tín tại Rạch Giá để bạn tiện thăm khám chính là nha khoa quốc tế Việt Pháp. Mọi dịch vụ của phòng khám được thực hiện theo tiêu chuẩn hiện đại, chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe khoang miệng. Vì thế khách hàng đến thăm khám tại đây ngày một đông.

Nha khoa có cơ sở vật chất sang trọng, diện tích rộng lớn, thoáng đãng. Do đó có thể đáp ứng và phục vụ cho số lượng lớn khách hàng trong cùng một thời điểm. Đồng thời, nha khoa cũng sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, trình độ cao, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất.

địa chỉ nha khoa Rạch Giá nổi tiếng
Nha khoa quốc tế Việt Pháp có sảnh chờ rộng lớn, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng

Bên cạnh đó, khách hàng còn chọn lựa thăm khám tại nha khoa bởi một số lý do ấn tượng sau đây:

  • Chi phí hợp lý: các dịch vụ tại nha khoa được công khai minh bạch và thông tin chính xác đến khách hàng. Tùy vào từng tình trạng răng miệng, bác sĩ sẽ tư vấn bạn phương pháp tối ưu và tiết kiệm nhất. Nhìn chung đều hợp với dự trù ngân sách của khách hàng.
  • Bác sĩ tận tâm: ngoài chuyên môn, các nha sĩ tại đây còn làm việc hết mình, giúp khách hàng sở hữu được hàm răng trắng sáng, tự tin nhất. Những tư vấn của bác sĩ luôn trung thực và khách quan. Nha khoa không chèo kéo hoặc “vẽ vời” dịch vụ để nhằm tăng lợi nhuận. Đây là điểm cộng rất lớn giúp khách hàng thêm sự tin tưởng dành cho đơn vị.
  • Vật liệu cao cấp an toàn: hầu hết các dịch vụ tại nha khoa đều cần đến các vật liệu, khí cụ nha khoa chuyên dụng. Các sản phẩm nha khoa sử dụng được cam kết và chất lượng, có xuất xứ rõ ràng và có độ tương thích sinh học cao. Vì thế lành tính với sức khỏe.
  • Có chế độ bảo hành: đây cũng là lý do khiến khách hàng thêm an tâm khi đăng ký dịch vụ tại phòng khám. Tùy theo từng dịch vụ, nha khoa sẽ thông báo đến bạn thời gian và điều kiện bảo hành riêng biệt, đảm bảo quyền lợi tối đa.

Xem chi tiết: Review Nha Khoa Việt Pháp Có Tốt Không? Đánh Giá Từ Khách Hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 P13 Phan Thị Ràng, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0826 252 525
  • Email: nhakhoaquoctevietphap41d@gmail.com

Nha khoa Sắc Việt

Khi gặp các vấn đề về răng miệng, bạn luôn lo lắng và muốn tìm ngay các địa chỉ nha khoa Rạch Giá Kiên Giang uy tín để được bác sĩ điều trị. Hiểu được điều này, nha khoa Sắc Việt đã ra đời với sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ răng miệng khách hàng một cách tốt nhất.

Các dịch vụ tại nha khoa được thăm khám kỹ lưỡng, sau đó lập phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Khách hàng trước khi bước vào quá trình điều trị, được bác sĩ tư vấn, chia sẻ chi tiết về phương án, thời gian thực hiện cũng như chi phí. Qua đó bạn có thể dự trù được thời gian và chuẩn bị ngân sách phù hợp.

địa chỉ nha khoa Rạch Giá an toàn
Nha khoa Sắc Việt có khả năng thực hiện phục hình, cấy ghép răng implant từ mọi cấp độ

Các bác sĩ phòng khám là những chuyên gia có thâm niên, giàu kinh nghiệm. Đồng thời hết mình làm việc và có trách nhiệm với bệnh nhân. Trước mỗi ca bệnh, bác sĩ luôn tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, gần gũi nhất để giảm bớt căng thẳng. Từng thao tác được tiến hành nhẹ nhàng, cẩn trọng, qua đó hạn chế được cảm giác sưng tấy, ê buốt.

Với các dịch vụ cần nhiều thời gian thực hiện, phòng khám còn chu đáo nhắc nhở bạn lịch tái khám đúng hẹn. Vì thế có thể nói trong – trước – sau liệu trình can thiệp nha khoa tại đây, khách hàng luôn hài lòng.

Bên cạnh nha khoa tổng quát, phòng khám còn có các dịch vụ thế mạnh khác, bạn có thể tham khảo như sau:

Trên trang cá nhân, phòng khám chưa cập nhật thường xuyên các bài đăng về thông tin dịch vụ, kiến thức nha khoa liên quan. Do đó để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đơn vị để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 06 Đường 3/ 2, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 3686 668
  • Email: nhakhoasacviet@gmail.com

Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế

Tự hào là một trong những nha khoa đạt chuẩn quốc tế đầu tiên có mặt tại Kiên Giang – nha khoa Sài Gòn Quốc Tế luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chất lượng hàng đầu.

Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo sâu về chuyên môn và kỹ năng ứng xử với khách hàng. Vì thế, khách hàng ở mọi lứa tuổi đều hài lòng và yêu thích khi thăm khám tại đây.

Các bác sĩ thường xuyên trao đổi kiến thức, kỹ năng từ các chuyên gia nước ngoài. Qua đó áp dụng vào chăm sóc cho khách hàng khu vực. Từng dịch vụ cam kết thực hiện theo đúng công nghệ được chuyển giao, kết hợp với tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ cho ra kết quả điều trị thành công vượt mong đợi, đem lại nụ cười hạnh phúc cho khách hàng.

địa chỉ nha khoa Rạch Giá tốt
Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế tập hợp đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giỏi, giàu kinh nghiệm

Để giữ vững tiêu chí về một nha khoa quốc tế, phòng khám không ngừng nâng cấp, cải tiến các thiết bị, máy móc. Cơ sở vật chất tại nha khoa được trang bị sang trọng, đạt chuẩn chất lượng.

Trong đó các máy móc, dụng cụ điều trị đều được nhập khẩu từ hãng sản xuất thiết bị nối tiếng tại nước ngoài. Qua đó, cho ra kết quả điều trị chính xác, phù hợp với từng tình trạng răng miệng khác nhau.

Về chi phí, nha khoa luôn đề ra mức giá tối ưu và tiết kiệm để hỗ trợ khách hàng. Đồng thời, vẫn đảm bảo giữ vững chất lượng. Vào các dịp lễ, tết, bạn có thể theo dõi thông tin khuyến mãi được phòng khám cập nhật trên website hoặc trang cá nhân Facebook để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 377 7768
  • Email: info@nhakhoasaigonquocte.com.vn
  • Website: nhakhoasaigonquocte.com.vn

Kết: Việc tìm đúng địa chỉ nha khoa tại Rạch Giá Kiên Giang uy tín đóng vai trò to lớn trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Mong rằng qua 10 đơn vị nha khoa được chia sẻ trong nội dung bài viết, bạn đã chọn ra được cho mình cũng như người thân xung quanh một phòng khám chuyên nghiệp, chất lượng.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo