06 Địa Chỉ Nha Khoa Phú Yên Chất Lượng, Không Nên Bỏ Qua

Bảo vệ răng miệng đã được ông bà ta chú trọng từ thời xa xưa. Bằng cách này hay cách khác thì đều hướng tới mục đích hạn chế tối đa các bệnh lý và đảm bảo chức năng ăn uống, giao tiếp của hàm răng. Chính vì thế, những địa chỉ nha khoa Phú Yên uy tín ngày càng chỉn chu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Danh sách 6 địa chỉ nha khoa ở Phú Yên được đánh giá cao

Phòng khám nha khoa tại TPHCM, Hà Nội hay các thành phố lớn được đầu tư mọi yếu tố hướng đến tiêu chuẩn nha khoa hiện đại. Trang bị các máy móc tiên tiến, người dân cũng có đủ điều kiện hơn để sử dụng các dịch vụ cao cấp nơi đây.

Ngược lại, ở các tỉnh thành nhỏ lẻ, một số hạn chế trong điều kiện sống và khả năng kinh tế gây nên mối lo ngại về các dịch vụ cần phải chi trả mức giá nằm ngoài khả năng. Gây nên sự chậm trễ khi phát hiện và điều trị những bệnh lý, khuyết điểm liên quan ở thời kỳ mới manh nha.

Hơn thế nữa, người dân nơi đây nói riêng và ở nước ta nói chung còn dửng dưng với việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Nên mỗi trường hợp phát hiện bệnh đều ở mức độ nghiêm trọng và cần nhiều chi phí để có thể chữa trị.

Hiện nay, theo tốc độ tăng nhanh của xã hội, một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Phú Yên cũng dần trở nên đa chức năng và tiện nghi hơn. Đáp ứng nhu cầu của phần đông dân số khu vực với các dịch vụ giá cả phải chăng song vẫn đảm bảo được yếu tố chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Dưới đây là 10 địa chỉ nha khoa ở Phú Yên có đánh giá cao từ phía người dùng:

Nha khoa Việt Mỹ – Tuy Hòa

Nha khoa Việt Mỹ là phòng khám nha khoa quen thuộc được đề cập nhiều trong danh sách các cơ sở chất lượng cao. Đây còn là đơn vị lâu năm và có quy mô hoạt động lớn hàng đầu nước ta với 30 chi nhánh phủ gần hết các tình thành đất nước.

Chặng đường 15 năm kinh nghiệm ngành nghề đã để lại cho nha khoa những kiến thức và kỹ thuật hiện đại. Không chủ quan mà còn luôn nỗ lực hết mình  để học hỏi và trau dồi kiến thức ngành nghề không ngừng nghỉ.

Chi nhánh của hệ thống Việt Mỹ ở Phú Yên được khách hàng cho rằng là địa chỉ nha khoa hiện đại nơi đây. So với các phòng khám nha khoa cùng khu vực, nha khoa Việt Mỹ hội tụ đủ các yếu tố lợi thế có tiềm năng thu hút khách hàng lớn.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Yên giá rẻ
Nha khoa Việt Mỹ – Tuy Hòa đẩy mạnh và chú trọng vào sư phát triển đồng đều hướng tới quyền lợi của khách hàng

Nha Khoa Việt Mỹ là phòng khám nha khoa đã cung cấp dịch vụ nha khoa tại Phú Yên từ nhiều năm nay. Phòng khám cung cấp một loạt các dịch vụ nha khoa, bao gồm nha khoa tổng quát, chỉnh nha, phẫu thuật nha khoa và nha khoa thẩm mỹ.

Đơn vị có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, nha khoa cũng đẩy mạnh việc sử dụng các trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại. Nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao cho bệnh nhân.

Phòng khám cũng tuân theo các quy trình vệ sinh và an toàn nghiêm ngặt để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân và cả đội ngũ nhân sự đang công tác điều trị tại đây. Đảm bảo cho các yếu tố vô khuẩn để hạn chế lây nhiễm chéo giữa các khách hàng khác nhau.

Bảng giá của nha khoa Việt Mỹ như sau:

  • Nha khoa tổng quát: 390.000 Đ- 2.500.000 Đ
  • Phục hình tháo lắp: 490.000 Đ – 4.000.000 Đ
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ: 1.300.000 Đ – 11.900.000 Đ
  • Niềng răng: 36.000.000 Đ – 141.000.000 Đ

Trên đây là bảng giá chưa áp dụng các chính sách ưu đãi, khách hàng nên xem xét trực tiếp trên trang web để có thông tin chi tiết theo nhu cầu cá nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 133-135 Lê Lợi, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 3827 678
  • Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaVietMy.TuyHoa

Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành – Phú Yên

Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành – Chi nhánh Phú Yên là một trong các chi nhánh của Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành, một trong những thương hiệu nha khoa hàng đầu ở TPHCM có tín nhiệm cao. Chi nhánh Phú Yên của đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng và nha khoa đa dạng.

Một số loại hình dịch vụ nha khoa bao gồm: kiểm tra răng miệng, tẩy trắng răng, trám răng, lấy tủy, trồng răng Implant, nha khoa thẩm mỹ, …. Tuân thủ các quy trình vệ sinh và an toàn đảm bảo cho khách hàng.

Đơn vị chú trọng vào việc trang bị các thiết bị và trang thiết bị hiện đại, và có đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo có quy củ. Các lớp đào tạo chuyên nghiệp được đích thân chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thực hiện.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Yên chuyên nghiệp
Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành – Phú Yên triển khai các dịch vụ trong quy mô phòng khám lớn, đầy đủ tiện nghi

Nhờ đó các thành viên của đội ngũ bác sĩ sở hữu chuyên môn cao, có bằng cấp và kinh nghiệm trong các lĩnh vực nha khoa thế mạnh. Có khả năng thực hiện hiệu quả từ các thủ thuật phức tạp nhất đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa điều trị cơ bản.

Tuy nhiên, chi phí của các dịch vụ nha khoa có thể cao hơn so với một số nha khoa khác ở khu vực. Khách hàng cũng nên tham khảo các đánh giá và phản hồi từ các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ nha khoa tại đây.

Từ đó, đưa ra đánh giá chất lượng thực tế của Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành – Chi nhánh Phú Yên trước khi quyết định can thiệp các vấn đề răng miệng của nha khoa này. Chọn lựa biện pháp an toàn và có giá thành hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 101 – 103 Nguyễn Trãi ,Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0904 048 308
  • Email: saigonbenthanhdentist.phuyen@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoasaigonbenthanh.phuyen

Nha khoa Thiên Chương

Nha khoa Thiên chương được khách hàng giới thiệu khá nhiều. Chính vì nơi đây sở hữu các yếu tố hoàn chỉnh để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và triển khai các dịch vụ trong suốt nhiều năm qua.

Đây cũng là một trong số các địa chỉ nha khoa lâu đời ở Phú Yên. Đơn vị có mặt tại khu vực từ năm 1999. Trải qua nhiều năm hoạt động nhưng nha khoa Thiên Chương luôn nỗ lực nắm bắt xu hướng để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất với từng thế hệ khách hàng khác nhau.

Nha khoa được trực tiếp dẫn dắt bởi bác sĩ Đào Minh Thiên Chương và bác sĩ Võ Ngọc Đoan Phương. Họ là những người tham gia học chính quy tại trường đại học Y Dược TPHCM chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Có đạo đức nghề nghiệp tốt và luôn ấp ủ nhiệt huyết bởi các dịch vụ chất lượng ở đơn vị.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Yên tốt
Nha khoa Thiên Chương là đơn vị khá nổi tiếng, chuyên về lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại Phú Yên

Khác với những quan niệm của khách hàng về một đơn vị y tế nồng nặc mùi cồn khử trùng hay những khuôn mặt nghiêm nghị của các bác sĩ. Nha khoa Thiên Chương phục vụ khách hàng chu đáo bằng phong cách chuyên nghiệp. Đề cao sự thân thiện, tận tình để khách hàng có được tinh thần thoải mái nhất khi thăm khám và điều trị nha khoa tại đây.

Các dịch vụ nổi bật ở nha khoa Thiên Chương khách hàng có thể tham khảo là: niềng răng, làm răng sứ, nhổ răng khôn, cấy ghép implant, chữa cười hở lợi, tẩy trắng răng, đắp răng khểnh, đính đá, ….

Cơ sở vật chất tại nha khoa Thiên Chương được trang bị là các sản phẩm hiện đại. Máy móc có chức năng tiên tiến tương ứng với công nghệ hiện hữu tại phòng khám. Bố trí thuận tiện, đầy đủ trong các khu vực chức năng hỗ trợ đắc lực cho nha sĩ khi can thiệp vào các vấn đề răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 025 738 26 336
  • Email: nhakhoathienchuong@gmail.com
  • Website: nhakhoathienchuong.com

Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Phú Yên

Nha Khoa Quốc Tế Dr.K là một chuỗi phòng khám nha khoa hàng đầu có nhiều chi nhánh trên khắp đất nước. Chi nhánh Dr.K tại Phú Yên là một trong những chi nhánh mới nhất của chuỗi này, được thành lập vào năm 2019.

Phòng khám nha khoa Dr.K có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên hỗ trợ tận tình và chu đáo. Đội ngũ y,nha sĩ của Dr.K Phú Yên sử dụng các công nghệ hiện đại để mang đến hiệu quả điều trị tối ưu.

Hơn nữa, họ cũng được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các phương pháp chữa trị răng miệng. Triển khai đồng đều các kỹ thuật tiên tiến như Implant, niềng răng, làm trắng răng, tẩy trắng răng, .. theo lĩnh vực chuyên môn của từng cá nhân.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Yên giá tốt
Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Phú Yên kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho mọi đối tượng khách hàng trong khu vực

Cơ sở vật chất của Nha Khoa Quốc Tế Dr.K tại Phú Yên được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất, như máy chụp hình số 3D, máy làm trắng răng, máy cấy ghép Implant, máy điều trị Laser,… Giúp cho việc chẩn đoán và điều trị răng miệng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn.

Ngoài ra, Nha Khoa Quốc Tế Dr.K tại Phú Yên cũng đặc biệt chú trọng đến việc tạo không gian khám chữa bệnh thoải mái, yên tĩnh và thân thiện với bệnh nhân, nhằm giúp bệnh nhân có trải nghiệm tốt nhất khi đến khám và điều trị.

Nói chung, Nha Khoa Quốc Tế Dr.K là một trong những nha khoa tốt nhất tại khu vực và các tỉnh thành khác nơi có chi nhánh của hệ thống. Với cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, hiện đại và tiên tiến. Bệnh nhân có thể yên tâm và tin tưởng khi đến khám và điều trị tại đây.

Hiện tại, nha khoa quốc tế chưa cập nhật chi tiết các thông tin liên quan đến chi phí nha khoa trực tiếp trên hệ thống. Nên để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất, khách hàng nên chủ động gọi đến tư vấn viên để có được bảng giá hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 269 Lê Lợi, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 078 985 29 29
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquoctedrkphuyen

Khám phá thêm: Danh Sách 7 Nha Khoa Ở Tuy Hòa Được Khách Hàng Tin Tưởng

Nha Khoa Minh Nhơn – BS. Nguyễn Thị Nhơn

Nha Khoa Minh Nhơn đã được đồng hành bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Nhơn trong suốt hơn 17 năm qua. Đơn vị là thương hiệu nha khoa nổi tiếng ở Phú Yên được phần lớn khách hàng dành tình cảm lớn và chọn là cơ sở chăm sóc răng miệng thân thiết.

Câu slogan của nha khoa Minh Nhơn là “Tất cả vì nụ cười của bạn” luôn được thực hiện đồng nhất với tâm niệm “Điều quan trọng nhất là mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng” ngày từ những ngày đầu đi vào hoạt động.

Mỗi giai đoạn hoạt động, nha khoa Minh Nhơn đều có chiến lược phát triển minh bạch. Xây dựng chí hướng hoạt động dựa trên trọng tâm là quyền lợi và kỳ vọng của khách hàng.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Yên đáng tin
Nha Khoa Minh Nhơn – BS. Nguyễn Thị Nhơn phục vụ khách hàng mọi độ tuổi từ bệnh nhân nhi đến người trường thành

Triển khai nâng cấp các tiêu chí cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, nhân lực đều được thực hiện đồng đều. Cân bằng giữa yếu tố hiện đại với tiêu chuẩn y tế để đảm bảo các dịch vụ đạt hiệu quả cao nhưng vẫn có sự an toàn khi can thiệp cho khách hàng.

Không chỉ là địa chỉ nha khoa mà còn là trung tâm nha khoa kỹ thuật cao ở Phú Yên. Đồng hành cùng nhiều thế hệ nha sĩ, nha tá, nhân viên tay nghề cao. Vinh dự được khách hàng để lại nhiều đánh giá tích cực nhờ phong cách làm việc và hiệu quả triệt để.

Các sản phẩm, chất liệu hỗ trợ cho nha khoa tại đơn vị đều là hàng chính hãng. Phôi sứ hay các khí cụ chỉnh nha và sản phẩm can thiệp đều có kiểm chứng và chứng nhận từ Bộ Y Tế.

Trang thiết bị và máy móc cũng là thế mạnh mà nha khoa Minh Nhơn sở hữu. Các mặt hàng hiện đại đều được đồng nhất với công nghệ điều trị mới trên thế giới.

Nhìn chung, chi phí điều trị nha khoa ở nơi đây ở mức ổn định. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá tổng quát như sau:

  • Răng sứ thẩm mỹ: 1.200.000 Đ – 8.000.000 Đ
  • Hàm răng giả tháo lắp: 200.000 Đ – 2.000.000 Đ
  • Nhổ răng: 20.000 Đ – 400.000 Đ
  • Răng khôn: 200.000 Đ- 2.000.000 Đ
  • Hàn răng: 130.000 Đ – 180.000 Đ
  • Chữa tủy: 700.000 Đ – 1.000.000 Đ
  • Bọc men răng: 500.000 Đ
  • Tẩy trắng răng: 2.000.000 Đ
  • Điều trị nha chu: 50.000 Đ – 800.000 Đ
  • Chỉnh nha: 1.500.000 Đ – 50.000.000 Đ
  • Cấy ghép implant: 15.000.000 Đ – 25.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Lệ Tây, Phú Thứ, Tây Hoà, Phú Yên
  • Điện thoại: 0983 590 188
  • Email: nhakhoaminhnhon@gmail.com
  • Website: nhakhoaminhnhon.com
  • Fanpage: FB.com/BSNguyenThiNhon

Nha khoa Hoàn Sinh

Có thể khách hàng không mấy ấn tượng với vẻ bề ngoài của nha khoa Hoàn Mỹ. Nhưng chất lượng dịch vụ tại đây hoàn toàn ngược lại theo đánh giá của nhiều khách hàng trong khu vực.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thay vì đầu tư kinh phí cho các hoạt động quảng bá thương hiệu và tân trang vẻ bề ngoài, nha khoa Hoàn Sinh tập trung đẩy cao chất lượng toàn diện. Chú trọng đẩy mạnh các điều kiện tốt nhất để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Về mặt con người, nha khoa Hoàn Sinh có quy trình chọn lọc nhân sự bài bản. Đưa ra các yêu cầu khắt khe về số năm kinh nghiệm và những kỹ năng chuyên môn cần có trong lĩnh vực thế mạnh. Đảm bảo có chứng chỉ hành nghề và khả năng thực chiến tốt song song với khối lượng kiến thức rộng lớn.

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, nha khoa cũng trang bị máy móc hiện đại để đáp ứng đúng các nhu cầu công nghệ nha khoa mới. Phân bổ các khu vực chức năng hợp lý, tiện nghi để thuận tiện cho việc thăm khám và điều trị.

Không gian trang trí không quá bắt mắt, nhưng nha khoa luôn đảm bảo yếu tố vệ sinh. Khử khuẩn phòng điều trị và các thiết bị đều đặn, bảo quản vật dụng y tế kỹ lưỡng. Không có trường hợp tái sử dụng thiết bị mà không có các bước diệt khuẩn, vô trùng sản phẩm.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Yên hiện đại
Nha khoa Hoàn Sinh cung cấp dịch vụ nha khoa đảm bảo chất lượng hoàn chỉnh, giá cả phải chăng

Nhằm phát triển ý thức chăm sóc sức khỏe của người dân, nha khoa Hoàn Sinh đã thực hiện nhiều chương trình phát khẩu trang, tư vấn miễn phí. Tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi để ai cũng hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng nói riêng và sức khỏe toàn diện nói riêng.

Nha khoa Hoàn Sinh nằm ngay vị trí thuận lợi. Mặt đường lớn, có đủ không gian để khách hàng có thể đỗ xe máy và xe hơi khi đến thăm khám và điều trị.

Đơn vị phân cấp cơ sở hạ tầng thành các tầng khác nhau. Ở tầng 1 chủ yếu là nơi tư vấn và khu vực bệnh nhân chờ. Các tầng nhà còn lại bao gồm phòng thăm khám lâm sàng, phòng điều trị chuyên sâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 03 Hoàng Hoa Thám, Xuân yên, TX. Sông cầu, Phú yên
  • Điện thoại: 096 618 73 27
  • Email: nhakhoahoansinh@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/people/NHA-KHOA-HOÀN-SINH/100062329604913

Kết: Những tiêu chí khách quan như giấy phép hoạt động, mã số thuế, chứng nhận y tế, cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, chất lượng dịch vụ, … đều là cơ sở để khách hàng có thể dễ dàng xác định uy tín của các phòng khám nha khoa. Nhằm tránh các đơn vị kém chất lượng, các bác sĩ “tay ngang không đủ chuyên môn để lại hậu quả không mong muốn.

Nếu bạn ở trong khu vực hoặc các vùng lân cận, có thể một trong những địa chỉ nha khoa ở Phú Yên đã được Review Nha Khoa gợi ý sẽ là chân ái. Đồng hành cùng bạn và người thân trong suốt hành trình giữ gìn răng miệng hiệu quả.

#1

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #4

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
nha khoa ocare #5

Điểm đánh giá: 2.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa medlatec #6

Điểm đánh giá: 28.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (4)
nha khoa Nova #7

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười duyên #8

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa úc châu #9

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa đại dương #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo