Khám Phá 7+ Địa Chỉ Nha Khoa Phú Thọ Chất Lượng, Hiện Đại

Một hàm răng không chắc khỏe có thể gây rắc rối lớn cho con người khi ăn uống hoặc thậm chí ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp hằng ngày. Chính vì thế, khách hàng đừng bỏ lỡ các địa chỉ nha khoa hiện đại, chất lượng cao ở Phú Thọ được nhắc đến trong bảng vinh danh dưới đây.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Thọ
Mách bạn đọc các địa chỉ nha khoa chất lượng ở Phú Thọ nên cân nhắc

Tổng hợp 7+ địa chỉ nha khoa Phú Thọ đáng tin cậy

Chăm sóc răng miệng cần có những phương pháp khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng. Tương tự với vệ sinh răng miệng tại nhà, các phòng khám nha khoa cũng có sự đa dạng trong các hình thức dịch vụ để triển khai các giải pháp tốt nhất liên quan đến vấn đề răng miệng cần điều trị.

Để hỗ trợ khách hàng trong khu vực Phú Thọ, Review Nha Khoa đã lập ra bảng đánh giá cá địa chỉ nha khoa chất lượng nhất nơi đây mà bạn nên đến. Mong răng, đây sẽ là những thông tin giúp bạn tiết giảm thời gian tìm kiếm cơ sở đáng tin cậy cho nhu cầu cá nhân.

Nha khoa Phương Nam

Nha khoa Phương Nam chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã mở rộng quy mô. Hoạt động đồng thời trên 5 chi nhánh, 2 phòng khám nha khoa ở Hà Nội, các tỉnh Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang sở hữu một cơ sở trên mỗi khu vực.

Đơn vị triển khai các dịch vụ dựa trên hai mảng chủ lực là nha khoa thẩm mỹ và điều trị bệnh lý. Thu hút số lượng lớn khách hàng với điểm ấn tượng lớn bởi diện mạo khang trang, rộng lớn.

Phòng khám của đơn vị cũng được nhiều người biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín ở Phú Thọ chất lượng ổn định. Khắc phục triệt để các vấn đề từ cơ bản đến phức tạp liên quan đến răng miệng để hỗ trợ khách hàng có sức khỏe tốt. Đồng thời, các phương pháp thẩm mỹ công nghệ mới cũng tăng độ thẩm mỹ cho hàm răng, phục hồi nụ cười toàn diện.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Thọ tốt
Nha khoa Phương Nam mang đến nụ cười rạng rỡ, khỏe mạnh cho mọi đối tượng khách hàng

Định hướng từ ban đầu của nha khoa là tiêu chuẩn y khoa Châu Âu. Chính vì thế, đơn vị cùng tập thể các nhân sự đã nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được mong ước. Cải thiện và chú trọng nâng cấp toàn diện, nhằm tăng cường điều kiện thuận tiện, thoải mái nhất khi khách hàng đến thăm khám và điều trị tại nha khoa Phương Nam.

Mỗi dụng cụ, máy móc khi nhập về và lưu hành tại phòng khám đều thông qua kiểm định nghiêm ngặt của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu. Bên cạnh đó, quy trình khử khuẩn không gian cùng các thiết bị cố định, vật dụng điều trị cũng được thực hiện bởi máy móc thông minh để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn có hại, tránh các trường hợp lây nhiễm chéo.

Tất cả các y bác sĩ tại nha khoa Phương Nam đều có nền tảng đào tạo bởi trường đại học y khoa uy tín. Trang bị đầy đủ chứng nhận hành nghề và sở hữu chuyên môn thật, kỹ năng thực thế và kinh nghiệm dày dạn.

Bên cạnh đó, họ còn là những nhân tố tài năng được tuyển chọn song song với đạo đức nghề nghiệp chỉn chu. Thái độ cư xử thân thiện, điều trị tỉ mỉ, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

Những công nghệ hiện đại được nhanh chóng cập nhật và ứng dụng trực tiếp để điều trị cho khách hàng có thể kể đến như:

  • Công nghệ bọc sứ Perfect Life
  • Công nghệ niềng răng 3D UGSL
  • Công nghệ cấy ghép implant
  • Tẩy trắng răng Flash White
  • Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 526 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
  • Điện thoại: 0327 526 526
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 18h00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

Đọc thêm: Review Nha Khoa Phương Nam Có Tốt Không? Chi Tiết Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Hồng Điệp

Phòng khám nha khoa Hồng Điệp là địa chỉ nha khoa đáng tin ở Phú Thọ chuyên cung cấp các dịch vụ như chăm răng miệng, làm răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer, cấy ghép implant, …  Phục vụ khách hàng tận tâm, đáp ứng mong muốn khắc phục các khuyết điểm, bệnh lý một cách hiệu quả.

Nha khoa Hồng Điệp luôn tập trung nâng cao tay nghề của y bác sĩ và các nhân sự có liên quan. Mặc dù đã sở hữu đội ngũ nha sĩ giỏi, chuyên nghiệp và có tay nghề cao, nhưng đơn vị luôn giữ vững tinh thần học hỏi. Không chủ quan trước khả năng sẵn có mà luôn cố gắng để trau dồi kiến thức và tay nghề liên tục.

Hơn nữa, nha sĩ và các phụ tá là nhân tố đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị cho khách hàng. Đồng thời còn là thành phần chính trong sự phát triển bền vững của nha khoa trên mọi lĩnh vực dịch vụ. Chính vì thế, nha khoa Hồng Điệp thường tổ chức các lớp đào tạo bài bản định kỳ để mỗi thành viên để có cơ hội phát triển như nhau.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Thọ
Nha khoa Hồng Điệp chào mừng các bệnh nhân nhí với phương pháp chăm sóc nha khoa tiên tiến

Các yếu tố hỗ trợ khác liên quan đến cơ sở vật chất cũng được đẩy mạnh đầu tư. Xây dựng diện mạo khang trang, trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, có chức năng cao nhất để các dịch vụ đều đạt kỳ vọng mà khách hàng đã gửi gắm cho đơn vị.

Mỗi phòng chức năng đều đạt tiêu chuẩn cao theo Bộ Y Tế. Khử khuẩn bằng hệ thống thông minh, bảo quản các thiết bị kỹ lưỡng để hạn chế phát sinh các rủi ro không đáng có khi điều trị cho khách hàng.

Đối với các vật dụng tiêu hao, nha khoa Hồng Điệp áp dụng chính sách cá thể hóa. Mỗi bệnh nhân được sử dụng vật dụng y tế tiêu hoa mới hoàn toàn. Cam kết không tái áp dụng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhân viên chăm sóc khách hàng ngay tại quầy lễ tân sẽ là người hỗ trợ bạn đặt lịch thăm khám và giải đáp các thắc mắc cơ bản. Thông tin chi tiết về phương pháp điều trị và các hình thức can thiệp thẩm mỹ nha khoa tốt nhất sẽ được đích thân bác sĩ chuyên gia ở nha khoa cung cấp chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 531 Châu Phong, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ
  • Điện thoại: 098 325 51 86
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 18h00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

Nha khoa Bạch Mai

Nỗi sợ nha khoa là tình trạng chung của hầu hết người dân ở mỗi vùng miền. Nha khoa Bạch Mai thấu hiểu được những lắng đó nên đã tìm mọi cách để có thể mang đến sự an tâm của khách hàng.

Đặc biệt, nha khoa Bạch Mai chú trọng trang bị các thiết  bị, máy móc hiện đại để tăng cường hiệu quả điều trị nha khoa. Hạn chế các tình trạng gây đau nhức, ê buốt như phương pháp nha khoa truyền thống. Cải tiến mọi loại hình dịch vụ để đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ khách hàng chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách nhẹ nhàng.

Yếu tố then chốt tạo nên uy tín của nha khoa Bạch Mai chính là đội ngũ nhân sự. Mỗi thành viên đều có kinh nghiệm kỳ cựu trong lĩnh vực nha khoa thế mạnh. Nhẹ nhàng, tỉ mỉ, chu đáo và thân thiện cũng như có khả năng nắm bắt tâm lý để đưa ra cách tiếp nhận điều trị an tâm nhất cho khách hàng.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Thọ uy tín
Nha khoa Bạch Mai thực hiện nâng cấp đồng đều, thường xuyên các yếu tố liên quan đến nha khoa

Quy trình thăm khám và phong cách làm việc ở nha khoa Bạch Mai được khách hàng hết sức hài lòng. Trước mỗi lần điều trị đều được chính bác sĩ chuyên ngành tư vấn và hỗ trợ chọn tư pháp. Mô tả kỹ lưỡng những bước cần triển khai để khắc phục vấn đề đang gặp phải để khách hàng có thể hiểu rõ.

Đơn vị còn thực hiện chủ trương đồng nhất các chức năng của máy móc, thiết bị với công nghệ hiện đại tương ứng. Phát triển và đổi mới đồng đều để đảm bảo hiệu quả tối ưu trong chăm sóc nha khoa, lưu trữ dữ liệu.

Mỗi dịch vụ đều có quy trình thực hiện theo các bước rõ ràng. Kế hoạch cá nhân hóa được lên phác đồ chính xác nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ máy móc tối tân. Mang đến độ chính xác cao và tránh được tối đa các rủi ro trong khi can thiệp.

Luôn đặt quyền lợi và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, nha khoa Bạch Mai chủ trương rèn luyện thái độ. Tiếp nhận khách hàng niềm nở, tận tình sắp xếp lịch và giải đáp thắc mắc, chu đáo và chủ động chăm sóc khách hàng cả trước, trong lẫn sau khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3727, Đại lộ Hùng Vương, Khu 1, Vân Phú Việt Trì, Phú Thọ
  • Điện thoại: 0982667192
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 18h00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

Nha khoa Ngọc Anh

Nha khoa Ngọc Anh có thế mạnh khi sở hữu không gian phòng khám rộng rãi. Cơ sở hạ tầng kiên cố được thiết kế tiện nghi, khang trang để tạo sự thoải mái tối đa cho mọi khách hàng khi đã đặt trọn niềm tin vào nha khoa Ngọc Anh dù là thân thiết hay lần đầu tiên.

Đây là một trong những địa chỉ nha khoa ở Phú Thọ có các hoạt động chủ lực chuyên về nha khoa thẩm mỹ. Hầu hết các trường hợp có khuyết điểm nặng nề về hàm răng đều được cải thiện thành công. Khắc phục được đáng kể các hạn chế về chức năng và độ thẩm mỹ của răng miệng.

Không mấy nghi ngờ khi nha khoa Ngọc Anh được đông đảo khách hàng ở Phú Thọ tin chọn làm địa chi chăm sóc hàm răng thân thiết. Bởi những chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng được chu đáo quan tâm và ân cần chăm sóc khách hàng để có sức khỏe và cách chăm sóc nha khoa đúng hướng.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Thọ
Nha khoa Ngọc Anh – Chăm sóc sức khỏe, bảo dưỡng nụ cười

Khi đến sử dụng dịch vụ tại nha khoa Ngọc Anh, khách hàng không chỉ nhận được sự cảm thông, thấu hiểu mà còn là cảm giác được tôn trọng. Đội ngũ nhân viên tại đây xem khách hàng như người nhà và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ đưa ra phương pháp hiệu quả nhất cho mọi trường hợp dù cơ bản hay có độ phức tạp cao.

Cam kết không tự ý điều trị nhằm mục đích thu thêm lợi nhuận. Chỉ thông báo và thu các chi phí theo quá trình thực tế. Cam kết không có các khoản phát sinh ngoài những thông tin đã cung cấp minh bạch trước khi điều trị.

Đối với một số dịch vụ chuyên sâu cần mức chi phí lớn và thời gian điều trị đáng kể. Nha khoa thực hiện thỏa thuận rõ ràng trên văn bản. Triển khai chính sách bảo hành dài hạn sau khi hoàn thiện quá trình điều trị, tạo sự an tâm toàn diện cho mọi dịch vụ đơn vị cung cấp.

Ngoài các dịch vụ nha khoa phổ biến cho người lớn, Ngọc Anh còn là phòng khám nha khoa ở Phú Thọ cung cấp đa dạng nhiều loại hình nha khoa nổi bật cho trẻ em. Thực hiện can thiệp và chăm sóc chỉn chu ngay từ độ tuổi còn nhỏ, nhằm đảm bảo không phát sinh các bệnh lý nha khoa khó chữa trong quá trình phát triển của bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 QL32, Hương Nộn, Tam Nông, Phú Thọ
  • Điện thoại: 0916 323 668
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 20h00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

Phòng khám Nha Khoa B/S Hưng tại Việt Trì

Theo ý kiến của nhiều khách hàng đã từng thăm khám răng miệng nhiều nơi ở tỉnh Phú Thọ, thì phòng khám nha khoa Việt Trì – B/s Hưng là nơi uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Bằng sự dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết lớn, nha khoa đã thực hiện hàng ngàn ca can thiệp nha khoa thành công mỹ mãn.

Đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại nha khoa được đảm bảo có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Xuất thân chính quy từ các trường đại học y khoa uy tín và sở hữu tinh thần hăng hái, năng động. Luôn tiến tới với thái độ học hỏi để trau dồi kỹ năng nghề nghiệp mỗi ngày một tốt hơn.

Theo từng giai đoạn phát triển của xã hội cũng như tùy thuộc và bệnh lý nha khoa của người dân, nha khoa Việt Trì – B/s Hưng kịp thời nắm bắt xu hướng. Cập nhật nhanh chóng các công nghệ hiện đại trên thế giới để người dân Phú Thọ cũng được chăm sóc răng miệng bằng phương pháp tiên tiến trên thế giới.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Thọ chuyên nghiệp
Phòng khám Nha Khoa Việt Trì – B/s Hưng cân bằng sự kỳ vọng của khách hàng trên mọi dịch vụ được triển khai tại đơn vị

Liên tục nhấn mạnh việc nâng cao hiệu quả công việc trong quá trình làm mới hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như tay nghề của đội ngũ nhân sự. Củng cố và phát huy tiềm lực tối đa để tăng năng suất song song với hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng trong khu vực cũng như các vùng lân cận.

Duy trì phong cách làm việc chuyên nghiệp, yêu thương và cư xử thân thiện với khách hàng như chính những người thân thiết. Khách quan đưa ra các biện pháp điều trị thích hợp dựa trên khuyết điểm hoặc tình trạng bệnh lý của mỗi cá nhân.

Triển khai minh bạch các yếu tố liên quan đến chi phí điều trị. Hướng tới phát triển quyền lợi của khách hàng cân bằng với quyền lợi của đội ngũ nhân sự.

Phòng khám nha khoa Việt Trì – B/s Hưng luôn coi trọng vấn đề y đức. Đây cũng được xem là kim chỉ nam hướng mọi hoạt động của đơn vị theo tiến trình phát triển tích cực. Tạo dựng niềm tin và an tâm cho khách hàng trong mọi loại hình dịch vụ và cả lời nói.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1829 Đại Lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
  • Điện thoại: 0912014553
  • Thời gian làm việc: Luôn mở cửa (Cả tuần)

Tham khảo thêm: Danh Sách 10+ Nha Khoa Việt Trì Đáng Tin Cậy, Chất Lượng

Nha khoa Hùng Vương

Nha khoa Hùng được phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành với mong muốn mang lại những tác động có ích lên nhận thức chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân. Trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín ở tỉnh Phú Thọ sở hữu số lượng khách hàng thân thiết đa dạng độ tuổi ở mọi giới tính.

Bằng những phương châm hoạt động mang tính cầu tiến, hướng đến khách hàng và luôn suy nghĩ cho khách hàng, nha khoa Hùng Vương chú trọng đẩy mạnh nâng cao mọi yếu tố liên quan. Trang bị kiến thức, kỹ năng cũng như phong thái giao tiếp thân thiện, chuyên nghiệp với khách hàng đến thăm khám hoặc có nhu cầu hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan.

Chi mạnh tay cho hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Nhập khẩu các loại sản phẩm chuyên dụng có tính năng đa dạng, đáp ứng công nghệ điều trị tiên tiến của nha khoa đã nghiên cứu và cập nhật từ thị trường trong nước hay quốc tế.

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Thọ
Nha khoa Hùng Vương – Tay nghề thật, kiến thức thật kiến tạo nên hiệu quả hoàn hảo

Các dịch vụ hiện tại nha khoa Hùng Vương đang triển khai rộng rãi đến khách hàng trong khu vực tỉnh Phú Thọ như:

  • Niềng răng thẩm mỹ
  • Làm răng sứ thẩm mỹ
  • Phục hình implant
  • Thiết kế nụ cười
  • Nhổ răng
  • Tẩy trắng răng
  • Lấy cao răng
  • Đánh bóng răng
  • Trám răng
  • Chữa tủy
  • Điều trị nha chu
  • Chữa tủy
  • Trị sâu răng
  • Điều trị nội nha

Phân cấp các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu, nha khoa Hùng Vương cũng nghiêm ngặt thực hiện chính sách chuyên môn hóa nhân sự. Mỗi thành viên đảm nhiệm lĩnh vực thế mạnh sẽ có các yêu cầu khắt khe liên quan. Đảm bảo thực hiện tốt, có hiệu quả loại hình dịch vụ giữ trọng trách và không ngừng bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm để tay nghề có tiến triển tốt.

Phổ biến rộng rãi, minh bạch các chính sách ưu đãi, thanh toán đa dạng và bảo hành , quà tặng đến mọi đối tượng khách hàng. Tối giản mức chi phí và thời gian điều trị để không làm ảnh hưởng đến công việc, đời sống của khách hàng.

Sau khi hoàn thiện các dịch vụ tại nha khoa Hùng Vương, đội ngũ nhân sự sẽ lưu lại hồ sơ bệnh án và chủ động liên hệ hỏi thăm sức khỏe. Giúp khách hàng sắp xếp lịch thăm khám định kỳ khi cần thiết để can thiệp kịp thời và ngăn chặn các bệnh lý có nguy cơ phát sinh.

Hiện tại nha khoa Hùng Vương đa có quy mô hoạt động lớn trên tỉnh Phú Thọ. Trong đó, có hai cơ sở nha khoa ở Việt Trị và 1 phòng khám tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 461 Châu Phong, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
  • Cơ sở 2: Z121, Phú Hộ, TX. Phú Thọ, Phú Thọ
  • Số điện thoại: 1900 3115
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 đến 19h00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

Nha khoa Hà Nội

Sự tín nhiệm của khách hàng là minh chứng cho sự hiện diện của nha khoa Hà Nội trong danh sách các địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Phú Thọ này. Hàng loạt đánh giá tích cực cùng thể hiện sự hài lòng và kết quả điều trị hiệu quả lâu dài mà khách hàng đã để lại đã đóng góp một phần không nhỏ cho hành trình phát triển của nha khoa trong lĩnh vực y tế.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Hà Nội được khách hàng ở Phú Thọ đánh giá cao về sự tinh tế. Luôn biết cách làm dịu những áp lực, lo lắng của khách hàng. Tạo những câu chuyện và kết hợp âm nhạc nhẹ nhàng khi điều trị nha khoa để khách hàng có sự thoải mái nhất định.

Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc chức năng cao có kiểm định an toàn y tế. Kết hợp với các công nghệ tiên tiến được chuyên gia răng miệng đầu ngành chuyên giao, các dịch vụ nha khoa ở phòng khám Hà Nội – Phú Thọ loại bỏ được đáng kể các khuyết điểm như: tiếng ồn máy nha khoa, cảm giác ê buốt, đau nhức, chảy máu trong khi điều trị, …

Địa Chỉ Nha Khoa Phú Thọ tốt nhất
Nha khoa Hà Nội hoạt động đồng thời cả hai chi nhánh của đơn vị với các yếu tố chất lượng cao như nhau

Hơn nữa, sau khi hoàn thiện dịch vụ, hầu hết khách hàng đều có thể ăn uống và sinh hoạt bình thường mà không cần tiêu hao thời gian cho việc nghỉ dưỡng. Vết thương (nếu có) được khâu bằng chỉ nha khoa tự tiêu hoặc các loại chỉ an toàn cho sức khỏe. Sau chỉ từ vài ngày đến một tuần, y bác sĩ sẽ tiến hành rút chỉ một cách nhẹ nhàng cho khách hàng theo lịch thăm khám đã được định sẵn.

Đồng bộ quy trình tư vấn, thăm khám và thông tin bảng giá với việc tư vấn. Cung cấp mọi yếu tố liên quan một cách chi tiết, minh bạch và chính xác. Không nhằm mục đích lợi nhuận mà lơ là quyền lợi và sức khỏe của khách hàng.

Hệ thống trang thiết bị và các phòng chức năng đều được đảm bảo ở điều kiện vô trùng. Trước và sau khi điều trị cho mỗi khách hàng đều làm sạch bằng máy khử khuẩn thông minh, bảo quản bằng bao bì y tế kỹ lưỡng, an toàn.

Nha khoa Hà Nội tại tỉnh Phú thọ có cung cấp nhiều loại hình dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu mà khách hàng có thể tham khảo như: nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, điều trị các bệnh lý nha khoa, đính đá, nhổ răng khôn, nhổ răng thường, trám và đánh bóng răng, điều trị tủy, …

Hiện tại, thông tin về giá cả vẫn chưa được phổ biến trên fanpage. Tuy nhiên mọi chi tiết đều minh bạch trực tiếp ở phòng khám. Khách hàng có thể gọi qua số hotline hoặc đến tại nha khoa để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Hai Bà Trưng, Thọ Sơn, Việt trì, Phú Thọ
  • Điện thoại: 091 267 06 06

Kết: Lưu ngay các địa chỉ nha khoa đáng tin cậy ở Phú Thọ vào sổ tay để tham khảo. Chọn lọc và một cơ sở làm bạn hài lòng nhất để duy trì thói quen thăm khám định kỳ, hạn chế phát sinh những vấn đề nan giải liên quan đến sức khỏe.

Mong rằng Review Nha Khoa đã giải đáp được những băn khoăn của khách hàng tại Phú Thọ về những phòng khám có chất lượng tốt, bác sĩ tay nghề giỏi. Truy cập và bật chế độ ưu tiên Review Nha Khoa để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích về lĩnh vực này.

#1

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #2

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
nha khoa ocare #3

Điểm đánh giá: 2.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa medlatec #4

Điểm đánh giá: 28.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (4)
nha khoa Nova #5

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười duyên #6

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa úc châu #7

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa đại dương #8

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
Nha khoa Worldwide #9

Điểm đánh giá: 6.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa tân định #10

Điểm đánh giá: 10

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo